Episode 26

3.8K 283 18
                                    


"Ah~...... Jin... Không được..... tôi không chịu được nữa......Cô giết tôi mất........"

Solji ôm níu lên người Hyojin, từng câu chữ len lỏi trong những cơn thở dốc nặng nhọc. Hyojin mặc những gì Solji cố van xin, vẫn cứ thế tiếp tục khuấy đảo tinh thần lẫn thể xác cô. Từng cử chỉ hành động đều rất dứt khoác và đầy mãnh lực

"Nhìn tôi bằng vẻ câu dẫn như vậy.. Em nói tôi làm sao tha cho em?"

Hyojin đưa mắt nhìn kẻ đang toàn thân chịu trận dưới mình không ngừng cười thích thú. Solji tất nhiên không phải khi không mà trở nên thế này. Suy cho cùng cũng tại cái gã trâu bò Hyojin đã làm đến lần thứ 5 trong đêm mà vẫn không tha cho cô đấy thôi..

"Xấu xa... ưm...."

Solji ưỡn người lên khi tên xấu xa ấy vừa chạm đến nơi sâu nhất trong hoa huyệt, bằng tất cả những gì gọi là sinh lực còn sót lại của mình sau 5 lần giao ái đêm nay, hoa huyệt của cô một lần nữa co thắt mạnh, đẩy dòng mật dịch ấm nóng ấy ra ngoài.

Quả đúng như lời Hyojin nói, cô ta chỉ vừa trở lại sau 2 tuần "nghỉ phép" đã vắt đến cạn hết sinh lực của cô.

Hai tay Solji dần buông thõng khỏi tấm lưng trần của Hyojin, tấm lưng trần từ sớm đã chịu không biết bao nhiêu vết cào đỏ. Cô nằm vật ra, mắt nhắm hờ như chưa về đến thực tại.

"Vẫn ra nhiều như vậy, xem ra thêm một lần nữa cũng không có vấn đề?" - Hyojin hôn nhẹ lên cổ cô trong lúc bàn tay nghịch ngợm ấy vẫn còn đang rong ruổi với một nụ cười đầy thách thức.

Solji hí mắt ra nhìn vẻ chọc ghẹo của Hyojin, sự vật vã này của cô quả nhiên rất kích thích một tên máu hăng thích chiếm lĩnh như Hyojin. Solji biết nếu mình không khéo sẽ lại tiếp tục bị cô ta "hành" đến chết trong đêm nay.

Hyojin thật vậy, ánh mắt cô hướng về Solji đầy chờ đợi. Lúc này chỉ cần Solji lên tiếng thách thức hoặc là nài nỉ.. Thậm chí là mắng cô. Chỉ cần Solji lên tiếng thì nhất định cô sẽ vin vào đó mà "thêm một lần nữa". Nhưng thật đáng tiếc cho Hyojin bởi sau 5 lần vừa rồi Solji đã rút được cho mình một kinh nghiệm quý giá khác.. Một kinh nghiệm giúp cô "bảo toàn tính mạng" của mình.

Solji chỉ cười, không nói không rằng kéo Hyojin nằm hẳn lên người mình rồi vòng tay ôm cô lại, vừa xoa đầu lại vừa xoa lưng. Cảnh tượng không khác gì mẹ đang chăm con cả

"Ngoan nào Jinnie... Ngoan đi em thương..." - Solji vừa xoa lưng cô vừa nói với giọng điệu nửa đùa nửa thật. Tuy cô không thế nhìn thấy mặt của Hyojin lúc này nhưng cô đoán chắc nó sẽ là một khuôn mặt cực kì khó đỡ.

"Cái đ**...??" - Hyojin vừa nghe tới đã giật mình chống tay ngồi lên nhưng lại nhanh chóng bị Solji kéo ngược xuống một lần nữa - "Gì mà Jinnie?!! nghe cứ như trẻ con vậy!!!"

Phản ứng của Hyojin quả hệt như cô đoán, giọng điệu đầy ấm ức đó khiến cô phải cố nhịn cười lại trước khi tiếp tục trêu ghẹo.

"Sao vậy Jinnie? Jinnie không thích thỏ-con gọi như vậy sao???"

Hyojin nghe đến giọng aegyo của Solji liền nổi cả da gà. Ấy vậy mà mặt cô cũng khi không đỏ ửng lên như đúng rồi. Không lý nào cô lại vừa sợ vừa thích cái kiểu aegyo kì dị này đúng không?

Under Grand Hotel - EXID (NC-17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ