"Không..!! Không thể được!!!"Hyerin gào khóc như điên loạn, bất chấp sự gằn giữ của đám bặm trợn mà với tới chỗ Heeyeon bằng mọi cách. Jackson ngay sau đó cũng huơ tay ra lệnh cho bọn chúng tránh đường của Hyerin.
Hyerin thì ôm lấy Heeyeon mà bật khóc, một lời cũng chẳng thể thốt ra nổi nữa. Jackson chỉ đứng nhìn cô và im lặng.
"Người thân thì có thể phản bội.. Nhưng tiền thì không!"
Hyojin nhìn thân người ướt thẫm máu đỏ của Heeyeon mà không có lấy một biểu cảm nào đáng kể. Chỉ đơn thuần là cô nổ súng, và lùi lại, đầy bình thản.
Cô đã hành động nhanh đến mức khiến Gabin và những gã còn lại phải giật mình. Gabin vốn tưởng Hyojin sẽ có thể quay nòng súng ngược về phía cô và Jackson bất cứ lúc nào nên vẫn đề phòng sẵn, hoặc ít ra cô cũng sẽ nói vài câu tiễn đưa đứa "tay chân ruột thịt" của mình. Nhưng không. Hyojin là chính như những gì cô đã nói.
Người thân thì có thể phản bội. Tiền thì không.
Hyojin đã nói cô ta sẽ không bao giờ phản bội tiền ngay từ trước khi cuộc chơi này bắt đầu. Và bất cứ ai ở đây đều không hề tin tưởng những gì cô ta nói cho đến giây phút vừa rồi.
"Đừng như vậy Hyerin.." - Jackson ân cần đến bên Hyerin và xốc đỡ cô dậy với một thứ khẩn cầu to lớn trong lòng mình. Vốn dĩ ban nãy anh còn ghé về văn phòng lấy điện thoại thật mà anh đã đánh tráo và vẫn thấy Hyerin rất ngoan ngoãn ngồi chờ anh. Anh có thế nào cũng không ngờ được sự xuất hiện của Hyerin vào lúc này, vào ngay lúc gã "người tình trăm năm" của cô gục xuống.
Nhưng thật ra Hyerin đã đến được bao lâu? Đã nghe được bao nhiêu chuyện?
Anh thật sự không biết được.
Nên tốt nhất vẫn là không nên bứt dây động rừng.
"Anh... " - Gabin vừa định hỏi ý xem Jackson định thế nào thì nhận ngay cái trừng mắt của anh. Gabin không phải một kẻ thông minh và nhanh nhạy, nhưng tất nhiên, đã là lính ruột thì cô cũng sẽ đôi phần hiểu được cái trừng mắt vào lúc này - "Ngươi mau đưa cô ta ra! Đừng có gây ồn ào thêm nữa!! Lúc đó đừng trách ta đây không nể tình!!"
"Em nghe không Hyerin, mau thôi.."
Jackson được dịp liền hùa theo lời Gabin nói, cư xử như mình chỉ là một tên lính dưới trướng chẳng có quyền hành. Bằng linh cảm, Jackson tin Hyerin sẽ dễ chấp nhận cái chết của Heeyeon khi nó không có liên quan trực tiếp hay do anh gây nên hơn.
"..Anh đã hứa là chỉ cần em ngoan...... Em đã ngoan mà Jackson?.." - Hyerin run run giọng nói trong khi hai hàng nước mắt còn chưa kịp nhòa đi phần nào. Dù cả thân người cô đã nương theo sức của Jackson mà lùi ra phía sau thì cô vẫn chẳng một giây rời lấy người đang nằm dưới nền đất đầy máu đó.
Là máu. Khắp nền đất. Khắp áo của Heeyeon. Khắp thân người của Heeyeon.
Toàn là máu.
Đỏ thẫm.
"Anh biết.. Nhưng người không ngoan là Heeyeon... Anh không thể......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanfictionTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...