Episode 34

2.8K 280 36
                                    


"Cô muốn làm ở thư viện không? Tôi sẽ xin giúp cho. Ở đấy thì tha hồ đọc sách như ý của cô rồi"

Heeyeon vừa rảo bước đi cùng Solji vừa trò chuyện vui vẻ. Đó là cách thật tuyệt để cả hai bắt đầu ngày mới sau một đêm thức trắng. Cũng như là... bắt đầu một vài thứ khác.

"Nếu tôi muốn làm tôi sẽ tự xin. Nhưng ở hiện tại thì không, không có hứng thú"

"Thế ai vừa bảo hết tiền thuê sách rồi hả?"

"Thì cũng không sao mà... Ahn Heeyeon oppa sẽ lo hết!" - Solji vừa nói vừa khúc khích cười, lời nói ngập điệu bộ chọc ghẹo Heeyeon - "Tôi không cố ý đâu nha. Không biết sao tôi chỉ-nhớ mỗi cái tên này thôi"

"Babo!" - Heeyeon bật cười, mặt cũng có chút đỏ ngượng khi "lời thoại mùi mẫn cua gái" của cô lại bị Solji đem ra chọc ngược lại. Vừa nói cô vừa choàng tay qua vai Solji, kéo cô đến sát bên mình thuận theo ý của Solji mà đùa giỡn - "Ahn Heeyeon oppa của em sẽ không dễ dãi thế đâu"

"Heey..."

"Phải rồi! Ahn Heeyeon không dễ dãi thế đâu.." - Solji toan đáp thì một giọng nói quen thuộc khác ngay trước mặt họ cất lên cắt ngang, rất quen thuộc và rất sặc mùi mỉa mai - "Bởi vì người dễ dãi chính là cô mà.., Heo Solji?"

"Chị..!"

Heeyeon tức giận toan nói gì đó liền bị Solji níu tay lại ra hiệu. Chẳng phải lúc này Solji mới phải là người nên cảm thấy tức giận sao? Thế mà cô lại chẳng có biểu hiện gì cả, vẻ mặt thậm chí vẫn giữ được một nụ cười mỉm rất lịch sự. Bề ngoài của cô thế này, làm gì ai đoán được là trong lòng cô nhói đau ra sao...

Heeyeon nhìn sang thấy Solji tỏ ra bình thản thì cũng nhanh chóng theo cô xuôi giọng xuống. Hôm nay gặp Hyojin cô chẳng có gì ngạc nhiên cả, cô biết chắc chị ta sẽ mò đến chỗ mình.. chỉ không ngờ là lại đến sớm như vậy. Xem ra "hai tên chuột rình trộm" của Hyojin làm việc rất mau lẹ.

"Chị muốn gì đây Hyojin?"

"Đến hỏi thăm em mình? Chứ cả tuần nay có điếm mới rồi cũng có thấy mặt mũi nó đâu?!" - Hyojin nhếch mép cười trong lúc tiến gần sát đến trước mặt Heeyeon, vừa nói vừa vỗ lên má cô khiêu khích.

"Chứ chẳng phải chị thấy tôi làm chướng mắt chị sao?"

"Không.. Tất nhiên là không?" - Hyojin nghe cô hỏi liền giật nhẹ người về phía sau vì bị nói trúng tim đen. Solji chuyển đi cũng không ngờ là Heeyeon được chuyển đi cùng, lại còn đến dãy khác xa chỗ của cô. Không phải là muốn chọc tức cô thì là gì? - "Tao chỉ muốn nói chuyện một chút.. với mày"

"Cô muốn làm gì Heeyeon?!" - Solji vừa nhìn sơ qua điệu bộ đã biết ý Hyojin muốn đuổi khéo mình đi. Cô luôn không thích xen vào chuyện của người khác nhưng đây lại là một trường hợp ngoại lệ. Solji cảm thấy nụ cười giả tạo của Hyojin chẳng có chút ý gì là tốt cả. Không có ý tốt và còn ngập tràn mùi của xảo quyệt, hệt cái vẻ của tên Gabin ngày trước!

Quả nhiên Hyojin thật không còn là Hyojin mà cô biết trước đó rồi.

"Đó không phải là chuyện của cô! Nhóc con!!"

Under Grand Hotel - EXID (NC-17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ