Chapter III -Episode 6: Closer

4.5K 374 19
                                    

"Tại sao cô muốn tôi dạy cô chơi cờ?"- Solji dựa lưng vào khung sắt, giữ khoảng cách mà cô cho là "an toàn" khi ở cùng Hyojin.

"..Vì tôi muốn thắng Heeyeon, còn cô là đứa duy nhất thắng nó" - Hyojin ngập ngừng một chút trước khi trả lời - "Ủa khoan đã, cô hỏi vậy có nghĩa là cô chấp nhận thỏa thuận?"

"Để xem.... Điều kiện là tôi hỏi cô bất cứ điều gì cô cũng phải trả lời thì sao?"

"Tất cả sao?"

"Tất cả"- Solji khẳng định chắc nịch. Hyojin là đầu xỏ, chắc hẳn biết rất nhiều chuyện ở đây. Còn một tên ma mới như cô thì nên biết những điều đó để tránh "tai bay vạ gió" cho chính mình.

Hyojin nhoẻn miệng cười, không nói không rằng tiến đến sát chỗ Solji đang đứng, không ngần ngại dí sát mặt mình vào người đối diện

"Mục đích của cô là gì? Cưa cẩm tôi à?"- Hyojin vừa nói vừa dùng tay kéo hông cô ôm lại, còn không ngừng vuốt ve lên lưng cô giống như lúc người ta vuốt lưng cho thú cưng của mình. Có chút nhẹ nhàng, có chút bỡn cợt.

"Tất nhiên là không! Trơ trẽn!!"- Solji cố lách mình ra khỏi vòng tay của Hyojin - "Cô đừng có làm bậy"

"Ảo tưởng! Cô nghĩ mình là ai chứ? Quý giá nhất ở đây à"- Hyojin đẩy mạnh cô đập vào khung sắt tạo nên một tiếng động lớn. Quay người đi về phía giường một cách bình thản.

"Đại loại thế. Nếu không tôi lấy đâu ra "vinh dự" được cô đụng vào, phải không Hyojin-ssi?"- Solji nhìn tên biến thái kia với vẻ thách thức. Cách để đối phó với kẻ ngông cuồng chính là phải ngông cuồng hơn cả họ. Solji không thể để lộ cho Hyojin biết mình đang sợ cô ta, để lộ ra cô chỉ thảm càng thêm thảm.

"Điên! Tôi chỉ muốn thử xem cô có phải lũ đồng tính hay không thôi. Tôi không muốn day dưa với lũ đó"

"Cô nói nhầm hay tôi nghe nhầm vậy?"- Solji nghe rất rõ nhưng vẫn không dám tin, cô tròn mắt nhìn Hyojin hỏi nhỏ, chỉ sợ chọc điên cô ta lên sẽ không tốt cho bản thân cô chút nào.

"Thỏa mãn nhu cầu với bọn chúng không có nghĩa tôi là đồng tính, hiểu?"

"Chẳng hiểu mấy..."

"Im đi, cô tính chọc điên tôi sao???"- Hyojin quát khi Solji chưa kịp nói hết câu - "Muốn kết quả như tên Gabin kia à?"

Hóa ra Gabin đã bảo cô ta đồng tính nên giữa cả hai mới có xích mích. Solji thầm nghĩ. Xem như cô cũng học hỏi được đôi chút những thứ phải tránh khi ở gần quả bom nổ chậm như Hyojin.

Trước khi để Solji kịp vặn vẹo thêm điều gì Hyojin liền nói tiếp

"Tôi đồng ý với yêu cầu của cô. Nhưng không phải tất cả... Có những chuyện của tôi nếu cô biết, cô sẽ ước mình chưa từng được biết đấy"

"Sao cũng được. Tôi cũng không có ý định hỏi chuyện của cô"

Solji đi về phía góc buồng ngồi bệt xuống. Chuyện Hyojin nói nếu cô đoán không lầm thì đó là những thứ liên quan đến việc làm phi pháp của cô ta. Solji quả thật không có hứng thú "dây mơ rễ má" nhiều với Hyojin đến vậy. Thậm chí cả chuyện ngày hôm nay cô cũng không dám tin sẽ có ngày xảy ra - Hyojin giải nguy cho cô và bây giờ cô chuẩn bị thỏa thuận trao đổi với cô ta. Khó tin quá phải không?

Under Grand Hotel - EXID (NC-17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ