Chapter VII - Episode 17: Ahn Sisters

4.3K 300 15
                                    

Solji p.o.v

Cũng đã mấy tháng trôi qua kể từ ngày Heeyeon nói với tôi Hyerin không còn trên đời này nữa. Thật ra mà nói.. Tôi cũng không biết mình đang cảm thấy gì. Thời gian tôi và Hyerin biết nhau không lâu nhưng cũng có thể xem cô ta như người thân nhất của tôi ở đây. Cô ấy không còn .. tôi cũng có chút tiếc nuối. Cũng may vẫn còn có Heeyeon là thường nói chuyện với tôi nhất, điều này cũng khiến cuộc sống của tôi dễ thở hơn so với việc phải suốt ngày "hấp hối" nằm dưới tên Hyojin chết tiệt kia.

Tôi đã nghỉ hẳn công việc trong nhà bếp, có lẽ nó không thật sự phù hợp với tôi. Vả lại bây giờ cũng không còn Hyerin, mất đi "đầu tàu" đã khiến cái bếp đó còn loạn hơn thế chiến hai, tôi thì đã chán lắm rồi cái cảnh tranh giành nhau như thế.

Công việc của tôi hiện giờ thật sự rất đơn giản, đó chính là làm sao để tập trung "ở tù" cho thật tốt. Chỉ vậy thôi. Nhưng cũng nhờ có vậy mà tôi biết được nhiều thứ hơn về "sự vận hành" nơi đây.

Nơi luật pháp không là thứ nắm quyền. Nhưng cũng là nơi không chỉ toàn những tên tội phạm máu lạnh.

...

End Solji p.o.v

"Cô không định tìm cho mình một công việc mới sao?" - Heeyeon nằm lăn lên giường nhìn về phía Solji, không sao dấu được tò mò trên khuôn mặt.

"Cô không nghe mấy tên ngoài kia xì xào bảo tôi đã có "việc mới" sao?"

Heeyeon nghe xong câu trả lời lại càng thắc mắc hơn cả lúc chưa hỏi. Ngoài việc Hyojin đã bảo quản ngục cho Solji ở hẳn bên chỗ chị ta thì trong suốt mấy tháng qua cô chẳng thấy Solji có gì khác lạ hay đổi mới cả. Cô luôn dành cả ngày để đọc sách và loanh quanh trong buồng giam, chỉ có mỗi thế.

"Gì chứ?! Ngày nào cũng gặp cô, cô có làm gì đâu?"

"Làm điếm. Điếm đương nhiệm của Ahn Hyojin"- Solji nhướng mày nhìn cô ra vẻ nửa thật nửa đùa.

"Đừng giỡn nữa, tôi biết cô sẽ không gán mình vào cái danh đó đâu" - Heeyeon nghe nói xong liền thở phào, gì thì gì chứ cô biết tính chính xác của chuyện này là bao nhiêu. Cô biết Solji không quá lâu nhưng cũng đủ hiểu tính cách của cô ta. Một người cứng đầu và đừng hòng bắt cô ta "khuất phục" dưới bất cứ ai.

"Rốt cuộc tại sao những người ở đây lại sợ Hyojin?"- Solji bất ngờ hỏi trong khi mắt vẫn nhìn cuốn truyện trên tay không rời.

"Có thể là do khuôn mặt đáng sợ của chị ta?" - Heeyeon mỉm cười như một thói quen. Cô rất hay cười.. Chỉ có điều không có mấy nụ cười là thật lòng cả.

"Cô ta chỉ cố tỏ ra mình đáng sợ thôi"

"Ai cố tỏ ra mình đáng sợ vậy?" - Hyojin bất chợt nhếch mép đi vào đầy thong thả.

"Tôi nói cô đó"

Solji đáp lời không chút cảm xúc. Ngay cả liếc nhìn Hyojin một cái cũng không có.

Under Grand Hotel - EXID (NC-17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ