CREAM CREAM
YOU RUIN MY BODYKISS BABY DO ME RIGHT
LEFT RIGHT GOING DOWNI'M SO HIGH I'm falling for you harder
Why is it like this I don't knowI know well that it would be toxic but
I don't want to stop right now.........................
"Ưm....."
Solji bất giác kêu thành tiếng khi bàn tay thon dài kia vừa chạm nhẹ lên bên ngoài chiếc quần lót mỏng tang của cô. Cả người run lên như vừa bị chích điện, nơi hoa huyệt cũng vì thế trở nên khó chịu đòi hỏi hơn lúc ban đầu gấp nhiều lần.
"Chưa gì đã thế này rồi. Quả là thú vị mà..." - Hyojin nhoẻn miệng cười mãn nguyện với "thành quả" mình đã tạo nên. Cô gác một chân Solji hẳn lên vai mình rồi mân mê hôn chiếc đùi trong trắng mịn đầy mời gọi ấy với ánh mắt dụ tình. Những nụ hôn dần dần dẫn cô đến ngay trước chiếc rãnh suối đang âm ỉ kia. Hơi thở Hyojin phả đến khiến Solji thêm phần khó chịu bởi tên kia cứ rong ruổi hết nơi này đến nơi khác thì cũng tuyệt nhiên không chạm đến nơi Solji đang cần cô ta nhất. Không lẽ tên Hyojin này nhất quyết bắt cô phải lên tiếng thì mới biết cô đang sắp phát điên lên sao..
Hyojin bắt gặp cái cắn môi chịu đựng của Solji đang hướng về phía mình liền hiểu ý nhưng với tính cách của cô thì đâu có chuyện sẽ chiều ý Solji ngay thế được. Cô biết Solji là một người hay tự ái, hôm nay cô tự nhủ nhất định phải bắt Solji nói ra những điều khiến cô ta xấu hổ nhất. Nghĩ đoạn cô tiếp tục làm như không biết gì, "ngoảnh mặt" xem nơi đang đòi hỏi kia như vô hình mà lướt qua, những cái hôn ướt át ấy chuyển dần lên nơi có đôi gò bồng đang đỏ ửng, phập phồng theo từng hơi thở nặng nề của Solji. Hai tay cứ thế không ngừng xoa nắn đầy thích thú như trẻ con đang chơi đùa cùng món đồ chơi yêu thích của mình
"A.."
Hyojin vội khựng lại khi thấy phản ứng của Solji. Lúc này cô mới nhận ra khi nãy do mải mê mà quên mất mấy vết bỏng do thuốc lá còn đang đỏ trên người Solji. Cô lập tức chau mày khó chịu không kém người bị đau, cả thân thể trắng như ngọc lại để mấy tên kia tạo nên những vết sẹo khó coi này khiến cô nhất thời khó chấp nhận được. "Cực phẩm" cô để dành không muốn tuỳ tuỳ tiện tiện "cưỡng bức" mà lại tự mình dâng cho người khác hành hạ. Kẻ khờ dại nhất có lẽ cũng chính là Ahn Hyojin này rồi.
"Chết tiệt.." - Hyojin chạm nhẹ lên vết thương của cô đau lòng nhưng vẫn không ngừng tự nhủ bản thân đau lòng là vì "đồ chơi" bị hỏng chứ không phải đau lòng vì Heo Solji.
Solji thì chẳng cần biết cũng chẳng có nhiều thời gian để nghĩ cô ta đang đau lòng hay khó chịu về thứ gì. Solji chỉ đơn thuần cảm thấy vui hơn rất nhiều khi nhìn vẻ mặt đó của Hyojin.
Một cảm giác dễ chịu lạ thường.
Cô mỉm cười đưa tay vòng sau gáy Hyojin kéo cô ta vào một nụ hôn đầy ướt át. Cả hai quấn lấy nhau đam mê lẫn phấn khích như một cặp đôi ăn ý trong vũ khúc ái tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanfictionTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...