"Hyerin, em bảo muốn xem quà mà không vào sao?"Solji vội nhìn với theo Hyerin ngay khi cô nhóc vụt đi. Mới đây còn đùng đùng năn nỉ cô cho xem quà của cô chuẩn bị thì quay qua quay lại đã bay biến đi mất.
"A.. Em nói với chị sau!" - Hyerin quẫy tay với cô có vẻ như gấp rút lắm. Như thể cô nhóc vừa nhớ ra một chuyện rất quan trọng vậy.
"Thôi cô kệ nó, chắc là quên hẹn với Jackson chứ gì" - Heeyeon tựa người vào khung sắt, vừa cười vừa cố giải thích cho cô gái có vẻ mặt đầy hoang mang trước mặt mình.
"Jackson...?"
"À, có lẽ cô chưa gặp cậu ta. Cái gã đã giúp Hyerin lần trước đấy. Dạo này thấy Hyerin cũng khá thân với anh ta."
"Ra vậy...."- Solji vừa gật gù đó cũng vừa quay ngược sang chỗ Heeyeon đầy kinh ngạc. Thân? Cô nên hiểu chữ thân của Heeyeon như thế nào đây? - "Ủa mà...?! Không lẽ Hyerin....?"
"Có lẽ không theo kiểu đó. Hyerin biết suy nghĩ mà"
Solji cầm chiếc bánh mình vừa làm khi nãy nhẹ nhàng đặt lên bàn nhưng trong lòng lại không một giây thấy an tâm. Hyerin và cô nếu gọi là thân cô cũng không dám nói là thân, nhưng dù sao cũng hơn những kẻ còn lại nơi đây. Cô không chắc Hyerin cùng với Jackson - cũng được tính là một kẻ chấp pháp... Nếu cả hai cùng nhau.... liệu cô nhóc đó có phải gặp rắc rối không?
"Cô đừng nghĩ nhiều quá làm gì. Tự tìm cách lo cho thân mình còn hơn" - Heeyeon nhìn thoáng qua cũng đoán được Solji đang suy nghĩ chuyện gì. Cô thong thả bước vào trong và ngồi hẳn xuống cạnh Solji.
"Cô nói như tôi nhiều chuyện lắm không bằng"
"Haa, chứ cô không chắc?"
Heeyeon đưa tay sang búng nhẹ lên chiếc mũi đỏ phập phồng như kiểu đang dỗi của Solji, vừa cười vừa trêu ghẹo cô.
"Không thèm cãi với cô" - Solji tiếp tục hếch mũi lên vờ dỗi để trêu Heeyeon.
"Tôi cũng không thèm cãi với cô"
Heeyeon nhại lại y chang cái giọng điệu cũng như cử chỉ của Solji. Cả hai đưa mắt nhìn nhau, không ai bảo ai liền cùng lúc bật cười.
Heeyeon không nói gì thêm chỉ đưa tay vừa xoa đầu cô vừa cười rất vui vẻ. Bằng một cách nào đó, tim Solji đôi lúc vẫn hay "lỡ mất 1 nhịp đập" khi bắt gặp nụ cười này... Có lẽ vì Heeyeon cười đẹp chăng? Hay là vì Heeyeon trông giống với một người khác... một người chẳng mấy khi nở nụ cười thật lòng mình. Những suy nghĩ trong một thoáng chốc đó liền khiến Solji trưng ra bộ mặt có phần ngơ ngác của mình - thứ thu hút sự chú ý của Heeyeon.
"Lại nghĩ về chị ta à?"
Heeyeon cất lời hỏi cắt ngang dòng suy nghĩ của cô. Thậm chí cô ta còn không nói là ai thì trong đầu Solji cũng đã nghĩ ngay đến một cái tên như thể đó thật sự là cái tên duy nhất trong đầu cô lúc này.
"Tôi không hơi đâu suốt ngày nghĩ đến tên Hyojin đó"
"Đó? Thấy chưa?? Tự khai luôn rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanfictionTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...