FlashbackPhụ nữ dù có thành đạt thì đến sau cùng vẫn là thân nữ nhi yếu đuối. Vẫn phải tìm người đàn ông của đời mình để được chở che và bảo vệ.
Solji đã từng xem câu nói đó là một thứ rỗng tuếch và chẳng có ý nghĩa gì cho đến khi tìm thấy anh - Doo Jin Soo.
Mọi người xung quanh vẫn thường gọi cả hai là một đôi đũa lệch. Phải. Có lẽ xét về tài chính và sự nghiệp thì anh không thành công như Solji nhưng cô biết trong anh là một sự nỗ lực không ngừng hàng ngày. Và cô tin rằng sự nỗ lực sẽ khiến ta có tất cả.
Tình yêu cũng cho cô một cảm giác tương tự như thế.
Jin Soo không có nhà lớn, không có xe đẹp. Tất cả những gì anh có thể cho cô chính là tình yêu và cảm giác an toàn khi ở bên cạnh...
Ít nhất là đến sáng nay cô vẫn cảm thấy vậy..
Bốp"Mày dám lơ đi lời tao nói à?! Rên rỉ như cách mày đã dùng để quyến rũ chồng tao đi!!!!"
Người phụ nữ đó tát cô mà hai mắt trợn trắng lên đầy hung tợn. Cùng lúc đó cái dị vật to lớn mà cô cũng chẳng rõ là thứ gì thúc mạnh vào hoa huyệt của cô một lần nữa.
Đau đến không lời nào tả được.
"A~... tôi xin cô..... Làm ơn đi......."
"Đừng lắm lời nữa con đàn bà đê tiện!"
Ả vừa gằn giọng vừa nắm tóc cô siết mạnh về phía mình đầy hăm he đe doạ trước khi thô bạo lật cô nằm sấp xuống cái sàn gạch lạnh toát ấy.
"Tính giở giọng quyến rũ chồng người khác tiếp à?"
Nước mắt cô không ngừng rơi, không chỉ vì đau mà còn vì nhục. Cách cô chẳng mấy bước chân là người đàn ông cô yêu, là người đàn ông khiến cô ngỡ rằng anh ta sẽ bảo vệ cô đến hết dời này... Cô có ngờ đâu hắn chỉ muốn bảo vệ tiền của cô cho hắn.... Có ngờ đâu hắn lại hèn nhát chỉ biết đứng đó nhìn cô đau đớn thế này.
"Cứu em...."
Jin Soo thoáng giật mình khi nghe lời cô gọi. Có chút ngập ngừng nhưng rồi lại quay ngoắt đi như một con chó cụp đuôi. Chiếc thắt lưng da do cô tặng cho hắn bị người đàn bà đó dùng để quật lên lưng cô thêm mấy đường đầy đau đớn. Solji thật sự nghĩ rằng mình sẽ phải bỏ mạng tại đây, ngay lúc này... cơ thể cô chẳng chịu thêm được nữa....
"Solji!!"
Tiếng của ai đó rất quen thuộc gọi cô như một lời bừng tỉnh. Solji cố ngước nhìn về phía cửa, về dáng người cao ráo rắn chắc với mái tóc cột túm lại của một ai đó....
Người này đối với cô thật sự rất quen thuộc... Cảm giác rất quen thuộc...
"Hyojin!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanfictionTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...