".. không.... không thể được...!!"Heeyeon hét lên mấy tiếng liền bật ngồi dậy, cả người ướt đẫm không biết bao nhiêu là mồ hôi.
Cô đã có một giấc mơ.. Trong giấc mơ đó cô đã suýt cùng với Solji... chỉ suýt nữa..
"Chị ổn chứ?"
Tiếng nói trầm nhẹ thân thuộc ấy vang lên từ nơi góc phòng. Là Junghwa. Em ấy đang đứng và quan sát cô.
Heeyeon phải mất thêm một lúc để nhìn đảo khắp một vòng xung quanh. Bình truyền nước biển, mùi thuốc sát trùng.... đêm qua Hyerin đưa cô vào đến đây thì cô cũng đã lịm đi vì kiệt sức.... Tất cả những gì Heeyeon nhớ chỉ có vậy.
"..Solji?"- Heeyeon nửa thoáng giật mình nửa thoáng lại lo cho Solji. Đêm qua, tình trạng đó, Hyojin... cô thật lòng muốn biết Solji bây giờ đang ở đâu. Trong lòng có chút bồn chồn không yên.
Junghwa nghe cô hỏi chỉ mỉm cười nhẹ nhàng. Uổng công cô lo lắng cho chị ta cả đêm qua. Câu đầu tiên vẫn là gọi tên người con gái đó.... Quả nhiên những gì người ta nói về họ đều không sai. Junghwa cũng đoán trước là vậy nhưng dù sao cũng có chút không cam tâm.
"Lo cho bản thân trước đi" - Junghwa xoay sang bình nước rót cho cô một cốc, ánh mắt dành cho Heeyeon cũng có phần dè chừng nhất định - "Có lẽ cô ta không sao? Nhưng cũng không hẳn..."
"Không hẳn?"
"Đại loại thế.."
Junghwa bỏ lửng câu trả lời của mình rồi xoay người đi ra ngoài. Heeyeon tỉnh lại cũng đã khiến cô yên tâm hơn rất nhiều. Đêm qua vừa hay tin cô liền chạy bán sống bán chết đến đây, bây giờ thì cô phải trở lại làm việc bán sống bán chết rồi.. có rất nhiều thứ đang chờ cô giải quyết..
Với lại dù sao chuyện đó chỉ mới xảy ra ngày hôm qua.... chuyện cô với Heeyeon.... ở lại lâu chỉ khiến cả hai thêm khó xử.
"Junghwa..!"
Tiếng gọi của Heeyeon khiến cô đứng sững lại ngay lập tức. Trong phút chốc cô biết chắc rằng chị ta sẽ lại nói những thứ làm tâm trí cô đảo điên... Cô biết chắc là vậy.
".. Em không còn gì để nói với tôi sao...." - Heeyeon để lộ ra chút ngập ngừng khi hỏi một câu vô nghĩa. Cô đã nghĩ về nó nhưng cô không thật sự biết mình nên mở lời thế nào là phải.
"Nói?.. Tôi đã muốn. Nhưng cũng chính chị đã không muốn nghe..." - Junghwa nói với âm lượng nhỏ nhất của mình, gần như là thì thầm với chính bản thân cô trước khi quay lại đối mặt với Heeyeon.
"Phải rồi, không nhắc cũng quên mất.. Ai là người đã gây ra chuyện này cho chị hả Ahn Heeyeon?" - Junghwa đứng nghiêm trang trước cô như cái cách người ta vẫn hỏi cung nhanh mấy tên nằm giường bệnh - "Gabin, Hyojin.. hay một ai đó khác?"
"Không phải chuyện đó.." - Heeyeon vừa nói vừa thoáng nghĩ đến những người Junghwa vừa nhắc tên. Với tình huống hiện tại, cô khai ra chắc chắn sẽ có hậu quả không tốt cho việc gia nhập tổ chức của cô.. chắc chắn là vậy - "Và cũng không một ai trong số họ cả..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanfictionTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...