Episode 31

2.7K 287 11
                                    

Nhà ăn

"Solji a!!" - Hyerin vừa nhìn thấy Solji om sòm gọi cô rồi chạy ngay đến

"Dậy sớm vậy nhóc con" - Heeyeon đưa tay vò đầu Hyerin với đôi mắt cười chết người. Cũng chính cái ánh mắt này đã khiến Hyerin năm nào chết đứ đừ chứ đâu... Nếu không phải biết Heeyeon đã có người trong lòng, cô thề sẽ không để chị thoát khỏi mình.

"Sáng sớm đã bị ám đó. Muốn ngủ nướng cũng không được!"

Hyerin nói như một cô nàng đang dỗi người yêu của mình. Cả những lúc thế này cô cũng đáng yêu cực. Solji nhìn cô mà không giấu được nụ cười thích thú lẫn trêu chọc.

"Ai gan vậy chứ? Dám chọc cục cưng của Solji sao?"

"Thì cái tên Hyo...."

"À phải rồi. Em chưa lấy đồ ăn sáng phải không Hyerin??" - Heeyeon không để cô nói hết đã vội chen ngang vào, bản thân cô chỉ cần nhiêu đó đã thừa hiểu Hyerin muốn nói về ai. Cô cố mở to mắt nhìn Hyerin "truyền tín hiệu". Liệu Hyerin có hiểu được những gì cô muốn nói chăng? Liệu Hyerin có biết "Hyojin" là một từ vô cùng nhạy cảm ở thời điểm này chăng??

"À.. ừ.. em chưa" - Hyerin thoáng ngạc nhiên khi Heeyeon cắt lời mình nhưng rồi cũng nhanh chóng ngờ ngợ ra một điều gì đó ở nét mặt khó hiểu kia.

"Để sẵn chị lấy cho, chị muốn uống chút nước"

"Nae"

Heeyeon lúc đi cũng không quên nháy mắt ra hiệu với Hyerin thêm lần nữa. Hyerin mặc cho bản thân mình không biết chuyện gì, miễn đó là "tín hiệu" từ Heeyeon, cô sẽ một mực làm theo.

"Nãy em đang nói gì hả Hyerin?"

"Em nói mấy cái tên gần chỗ em đó, ngáy um sùm nên em không ngủ nướng được" - Hyerin vừa nói vừa cười như thật, giọng cô thành thật đến mức Solji có lơ mơ đoán được điều gì cũng gạt bỏ và tin cô tất cả. Thậm chí cô không để Solji có thời gian kịp nghi ngờ, vừa nói đó đã liền hỏi dồn ngay một câu hỏi khác - "Đêm qua chị với Heeyeon ở cùng nhau sao?"

"Ừ. Nhưng tôi không-có-làm-gì người trong mộng của em đâu" - Solji vừa tiếp tục đưa muỗng ăn thứ súp nhạt tuếch trong dĩa vừa đáp rất bình thản.

"Không có phải người trong mộng màa. Chị toàn chọc em vậy sẽ làm Heeyeon hiểu lầm đó"

"Hiểu lầm hay hiểu đúng chỉ có mình em mới biết thôi nhóc con" - Solji ngước nhìn cô bằng đôi mắt dò xét với nụ cười đểu không thua gì chị em nhà Ahn- "Trước mắt thì thấy hai cái má em bán đứng chủ rồi đó"

"A... Cái gì chứ.... Em không có đỏ mặt!"

Hyerin bị Solji chọc bằng vẻ mặt tỉnh như thật. Làm cô suýt nữa không xấu hổ cũng thành ra xấu hổ. Cũng chính cái kiểu trêu chọc này mà suýt mấy lần Heeyeon nhìn cô đầy kì lạ rồi, cô không muốn để Heeyeon hiểu lầm ý của mình. Ngày trước cô thích Heeyeon thật nhưng gần đây cô đã giảm sự chú ý của mình với chị... và mở cho mình thêm vài cơ hội khác.... chẳng hạn như cơ hội cùng Jackson. Cô đã chính thức cho anh cũng như bản thân mình một cơ hội. Có lẽ cô cũng nên chọn một dịp thích hợp để nói cho Solji- người cô xem như chị lớn của mình biết? Cô biết Solji từng hẹn hò với con trai nên đôi khi cô cũng muốn xin vài lời khuyên từ chị. Cô chẳng biết gì về đám con trai cả.

Under Grand Hotel - EXID (NC-17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ