"Ai sẽ đến thăm cô vậy?"
"Hm? Thăm??"
Solji ngước nhìn Hyojin với vẻ ngạc nhiên. Cô không nghĩ ở đây được thăm nuôi. Hay ý của Hyojin là chuyện gì khác?
"Ngày mai là trung thu rồi. Vào một số ngày lễ tết sẽ cho người vào thăm mà"- Hyojin nhìn cô với ánh mắt kì lạ - "Không lẽ chuyện đó cũng không biết?"
Ánh nhìn của Solji có chút lay động nghĩ ngợi nhưng cô vẫn nhún vai tỏ vẻ không quan tâm đến chủ đề này.
"Chẳng ai hết"
"Người nhà của cô? Ba? Mẹ? Cô có anh chị em gì không?" - Hyojin không ngừng hỏi dồn cô bằng thái độ tò mò.
"Đã nói là chẳng ai hết!! Họ từ mặt tôi rồi, được chưa??!"
"Có gì đâu mà nóng vậy. Tôi chỉ đang quan tâm cô thôi mà" - Hyojin đáp lại vẻ căng thẳng của Solji bằng đôi mắt cười hiền dịu đến lạ lùng. Một phiên bản vô cùng khác lạ với Hyojin thường ngày.
"Cô quan tâm vào ván cờ xem ra còn hay hơn"
"Người không để tâm vào nó là cô đó" - Hyojin nhếch mép cười, trong bụng chắc rằng mình đã tìm trúng điểm yếu của Solji. Biểu hiện của cô ta khi nghe nói đến người vào thăm rất khác thường.
"Tôi không để tâm mà vẫn thắng cô này" - Solji đặt cờ xuống với vẻ đắc ý - "Cô không có chút tiến bộ nào cả Hyojin"
"Chưa chắc là do trò không tốt. Không tiến bộ còn có thể do thầy không đủ giỏi"
"Tôi chưa từng nói mình giỏi. Cô tự đòi học đó thôi"
"Cô nói tôi không biết nhìn người? Cô không đủ năng lực thì sao lại nhận?"
Cả hai cứ mỗi người một câu lời qua tiến lại. Không căng thẳng đến mức đánh nhau nhưng câu nào nói ra cũng đẩy mỉa mai, mâu thuẫn.
"Tráo trở!"- Solji mặt không biến sắc, nhìn thẳng vào cô lên giọng
"Gái già khó tính!"- Hyojin cũng không vừa, thè lưỡi ra trêu cô như trẻ con cãi nhau
Solji vừa nghe đến từ "gái già" liền phì cười. Ngày trước ở cơ quan cô cũng thường bị mọi người gán ghép cho biệt danh đó. Một gái già khó tính và khô khan. Cô từng không thích nó nhưng đến khi không ai gọi cô bằng cái tên đó nữa thì cô lại thấy nhớ. Con người đúng là kì lạ, nhỉ?
"Đúng là gái già rồi nhỉ.."
Hyojin đang vô cùng hứng thú tranh cãi với Solji thì cô ta lại trở nên trầm tư bất thường. Ngay cả chuyện cô thích chọc cho Solji cãi nhau với mình cũng không làm được nữa ư? Nhắc mới nhớ, cô ngoài việc biết tên của Solji ra thì chẳng biết gì về cô ấy cả. Bao nhiêu tuổi, làm nghề gì, lúc trước sống ở đâu ....v...v.... Tất cả cô đều không biết. Hyojin không thường có hứng thú trong việc tìm hiểu quá sâu về "điếm" của mình, nhưng Solji thì không hề có mối quan hệ đó với cô. Solji là bạn.. À không, Solji là người hướng dẫn cô chơi cờ, việc cô muốn biết nhiều hơn về cô ấy cũng bình thường thôi. Chắc chắn là vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanfictionTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...