Chapter X - Episode 22: Some sweets

3.8K 294 15
                                    

Solji p.o.v

Tôi không được gặp Hyojin mặc cho tôi đã thử nhiều cách khác nhau. Tự khiến chính mình bị thương cũng có, hối lộ cũng có... Nhưng tôi vẫn không gặp được cô ta. Đến cả Heeyeon cũng không có tung tích của cô ấy. Cô ấy ở đâu, sống chết thế nào cũng không ai biết được. Dẫu sao cũng hai tuần trôi qua chứ ít gì?

Nhưng có lẽ cô ta chưa chết đâu.

Tôi đã cho phép cô ta chết đâu chứ?

Và cũng trong thời gian này tôi phát hiện rằng thật ra tôi không thích ở một mình là mấy. Tôi bắt đầu thấy nhớ cái sự khó ở và om sòm của Hyojin mỗi khi cô ta không vừa ý bất cứ chuyện gì lúc trước. Nhớ cái vẻ mặt gian manh háo sắc của kẻ luôn tự xưng mình là "gái thẳng" ngay cả khi đang nằm đè lên một đứa con gái khác.

Có lẽ vì ồn ào lâu rồi, mấy tuần nay im lặng có chút không quen.

"Solji? Em vào được không??" - Hyerin lấp ló phía bên ngoài hỏi nhỏ. Mấy bữa nay Hyerin và Heeyeon cũng thường xuyên qua tìm tôi và nói về đủ mọi thứ xung quanh. Có lẽ hôm nay cũng không ngoại lệ.

Tôi gật đầu nhưng không đáp. Chuyện ngày trước với Hyerin tất nhiên tôi không chấp nhất làm gì nữa. Nhưng nếu gọi là để tin tưởng cô ấy như ngày trước thì đến hiện tại vẫn chưa thể.

"Chị đang làm gì vậy? Mọi người được gọi ra sảnh để nghe thông báo đó" - Hyerin đứng trước tôi với nụ cười mỉm.

"Hm? Tôi đang đọc sách, chút nữa ra sau, em đi trước đi"

Hyerin im một lúc rồi ngồi xuống cạnh tôi, tông giọng cũng hạ xuống

"Có lẽ hôm nay vẫn chưa về đâu"

"Hm? Em đang nói về chuyện gì?"

"Chuyện này nè" - Hyerin vừa nói vừa chỉ tay vào chiếc nhẫn tôi đang xoay tròn trong tay như một thói quen mới. Tôi thật sự không nghĩ gì quá nhiều về nó, đơn thuần tôi chỉ muốn đợi Hyojin quay lại để "vật về với chủ". Nhưng có lẽ Heeyeon và cả Hyerin đều nghĩ tôi có vấn đề với Hyojin.

"Đến chịu em và Heeyeon. Tại sao nhất quyết phải nghi ngờ tôi? Bộ trên mặt tôi khắc chữ thèm Hyojin đến chết rồi sao?" - Tôi vừa nói vừa cười trêu ghẹo vẻ ngố ngố của Hyerin - "Đâu có giống như em đâu.."

"Giống như em? Chuyện gì cơ?" - Hyerin trưng ra vẻ mặt ngố không tả được, trông cô nhóc cứ như chú cún tôi nuôi khi còn ở nhà. Thật ra so sánh em ấy với cún cũng hơi kì.. Nhưng quả thật tôi chỉ có ý tốt. Giống thật mà!

"Trên mặt em đó.." - Tôi cúi sát đến tai Hyerin thì thầm - "Trên mặt em khắc lên chữ thèm Heeyeon đến chết kìa"

"Cái bà này!"- Hyerin mặt đỏ ửng, vừa nghe xong đã đánh tay tôi đầy hăm dọa - "Đã nói là không còn mà!.."

"Không còn gì vậy?" - Heeyeon bất ngờ xuất hiện ở phía song cửa, gương mặt đầy hứng thú quan sát tôi và Hyerin

"Hyerin nói là cô ta không còn thích..."

BỐP

Tôi chưa kịp nói xong liền bị cô nhóc giống cún con này giáng thêm một cú đánh vào vai. Xem cái vẻ mặt đỏ đến sắp chín đến nơi của Hyerin kìa.. Vậy mà bảo là không còn thích Heeyeon ư? Ai tin được đây?

Under Grand Hotel - EXID (NC-17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ