FLASHBACKMột ngày.
Từ lúc Hyojin đến để đưa cho cô chiếc ổ khóa đó đến nay chỉ vừa mới một ngày, chính xác hơn có lẽ còn chưa đủ 24 tiếng...
Nhưng đối với cô khoảng thời gian đó dài như cả một thế kỷ.
Cô chẳng cần lịch để biết hôm nay là giáng sinh. Cũng chẳng cần ai bảo để biết hôm nay Hyojin sẽ làm thứ trò mạo hiểm gì.
Người ta nói phụ nữ luôn có trực giác rất tốt và Solji chính là một kiểu người như vậy. Cũng giống như cái ngày định mệnh cô bị vợ của người tình bắt cóc, cái ngày mọi thứ gọi là niềm tin và tình yêu của cô cùng lúc sụp đổ - cái ngày ấy cô cũng cảm nhận được nó từ trước đó không lâu.. Cô đã cảm thấy ngày hôm đó đáng lẽ mình không nên ra gặp mặt người ấy... Cô đã đúng.
Lần này trực giác lại một lần nữa nói rằng Hyojin không nên tham gia cái cô ấy muốn, trực giác nói rằng đáng lẽ cô phải dùng mọi cách giữ chân Hyojin vào hôm qua....
Nhưng vốn dĩ Hyojin có bao giờ chịu nghe cô nói đâu...
"Tên chết tiệt...."
Solji thì thầm rồi lại gục đầu xuống tấm chăn bông chết tiệt của gã chết tiệt cho cô.... Thở dài rồi lại hít vào một hơi thật sâu sau đó. Nó không có mùi của Hyojin như cái chăn mỏng dính ở buồng giam.... Cảm giác êm ái nhưng trống rỗng này thật đúng là đan tâm bóp chết tim cô còn gì....
Chiếc nhẫn bị cô vứt hôm trước nằm vào đúng tầm mắt của cô một lần nữa. Một cách vô thức Solji nhặt nó lên, đeo vào tay và lại im lặng ngắm nhìn...
......
"Tôi vốn để dành giáng sinh tặng cô...."
"Lụm được nhưng đeo không vừa nên cho"
"Đừng có suy nghĩ biến thái hay đồng bóng với tôi đó. Tất cả là trùng hợp thôi"
......
"Hyojin babo....."- Solji thì thầm rồi ôm cả cuộn chăn lại mà nghe tiếng đau lòng của chính mình.
Cô cứ nghĩ mãi nghĩ mãi thì cũng không tìm được câu trả lời cho những thắc mắc bỏ ngỏ trong lòng. Cô không thể hiểu Hyojin. Không thể nào hiểu nổi tại sao cô ta phải đẩy cô vào biệt giam, tại sao thẳng thừng từ chối cô nhưng lại luôn dùng lời lẽ ngọt ngào, cử chỉ quan tâm đó mà đối đãi với cô? Nếu như Hyojin không làm vậy thì chắc Solji cô cũng chẳng suốt ngày bị ám ảnh bởi hình ảnh của cô ta đến vậy.
Hyojin thích thì ở bên, không thích thì biến mất.
Lúc thì khiến cô nhen nhóm hy vọng, khi lại như một gáo nước lạnh tát vào mặt cô...
Thật ra rốt cuộc Hyojin có .. yêu cô không? Yêu cô với một chữ "yêu" đúng nghĩa...?
... Hyojin có.. giữ lời hứa sẽ đến tìm cô như cô đã ngoan ngoãn ngồi chờ trong vô vọng thế này không...?
Hyojin có không..?
"Tính gạt mình như con nít nữa chắc......."
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanficTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...