Episode 27:

3.2K 281 20
                                    




Flashback

"Hyerin... Em không thấy có gì kì lạ sao?"

"Hm? Chuyện gì là chuyện gì mới được??"

"Thì Heeyeon và trung tá đó, em không cảm thấy hai người họ rất kì lạ à?"

Jackson đem ra cho cô một cốc nước trái cây với gương mặt đầy vẻ thắc mắc.

"Không. Không hề. Có gì kì lạ chứ?" - Hyerin thừa hiểu Jackson đang muốn nói về chuyện gì nhưng cô vẫn trưng ra bộ mặt tỉnh như không.

"Nhìn có vẻ khá thân thiết đó, hai người họ mỗi lần gặp nhau cứ làm tôi thấy nó yêu-ghét bất phân kiểu gì ấy"

"Bộ anh ghen hả?"

Hyerin nhấp môi ly nước Jackson để cho, vừa hỏi vừa nhướng mày nhìn anh đầy khiêu khích.

"Không có à nha!! Tôi không có thích trung tá.. À không... ý tôi là... Không có thích theo cái kiểu-đó"

Jackson trợn ngược lại nhanh chóng phủ nhận. Anh gấp rút đến mức cuống cả lưỡi lại, từ nào từ nấy chồng lên nhau đến là buồn cười.

"Babo! Tôi đã nói gì đâu mà phải cuống lên"

"..Tôi không muốn em hiểu lầm thôi..."

"Sao lại sợ tôi hiểu lầm? Khắp cả trại giam đều râm ran đồn anh với trung tá chứ không chỉ mình tôi đâu"

Hyerin mở to đôi mắt sáng của mình không ngừng dò xét lên Jackson. Anh ta cũng vì thế mà trở nên căng thẳng hơn. Tim đập nhanh và mặt thì đỏ ửng hệt như các cô gái mới lớn bị trêu ghẹo. Đôi mắt tò mò xen lẫn tinh ranh đó của Hyerin làm anh có cảm tưởng như mọi tâm can của mình đều đã bị cô nhìn thấu cả. Luôn cả chuyện anh thích cô thế nào, luôn cả chuyện anh nghi ngờ gì về Heeyeon,... Và thậm chí là cả chuyện anh với Junghwa đã từng.......

"Không nhưng mà.. Tại.. Thôi mà nói chung là tôi thật sự không có gì với trung tá đâu. Chỉ cần Hyerin tin tôi là được rồi" - Jackson vừa nghĩ tới những viễn cảnh cũ đã nhanh chóng giật mình chối đây đẩy mặc cho Hyerin còn chưa từng "kết luận" bất cứ gì cả. Một Jackson thân thiện, chăm việc khi nhắc đến chuyện tình cảm lại trở thành một tên ngốc như vậy đấy.

Hyerin thì khác. Cô không ngốc như anh chàng này chút nào. Cách anh đối xử với cô, từng hành động quan tâm, từng sự bối rối mỗi khi nhắc đến. Tất cả đều gợi cô nghĩ đến một hình ảnh rất quen thuộc... Kim HuynA- cái tên xấu xa chết tiệt làm cô thương rồi đành đoạn "bỏ cô" bằng cách ngu ngốc nhất.

Và lần này Jackson đã đúng. Cô thật sự biết anh đối với cô là loại tình cảm gì..

Từ lâu đã biết.

"Suy nghĩ của tôi quan trọng vậy? Tôi đối với anh có quan trọng giống vậy không?" - Hyerin tươi cười nhìn anh hỏi một câu cô vốn biết câu trả lời bằng gương mặt niềm nở nhất của mình. Cũng chính nụ cười này là thứ đã khiến anh phải lòng cô.

Under Grand Hotel - EXID (NC-17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ