Flashback
"Đừng lo nhiều quá.. Em chỉ cần ngoan thì mọi chuyện đều sẽ ổn mà..."
Jackson hôn lên trán cô rồi thì thầm mấy lời đầy dụ hoặc. Nếu như trước đây cô hạnh phúc vì nó thì bây giờ chỉ cần nghe Jackson thở cô cũng đã thấy chóng mặt cả lên vì nó sặc mùi giả dối. Jackson có thể phần nào "thông cảm" cho cảm xúc của Hyerin ở hiện tại. Bởi anh biết chỉ là vì cô chưa thể tiếp nhận được chuyện này một cách gấp rút như vậy, anh biết rồi cô sẽ hiểu và thậm chí ủng hộ những việc anh đang làm. Chỉ cần anh cho cô thêm một chút thời gian, đến khi rỗi rãi anh lại giải thích cho cô nghe và rồi cô sẽ hiểu tất cả.
Nó không vô nghĩa mà là cực kỳ có ý nghĩa.
...
Anh thừa sức giết quách Hyerin và có hàng tá cách để chạy tội sau đó nhưng anh đã không làm vậy.
Jackson thật sự chưa dành cho ai thứ tình cảm đặc biệt đến quái dị như vậy bao giờ. Trừ Hyerin. Ngoại lệ duy nhất của anh.
"Hey!"
Một tên phạm nhân vừa đi lướt ngang lại vừa nhắc sự chú ý của Jackson, ngay sau đó liền chỉ tay thật nhanh vào chỗ đeo đồng hồ như một loại mật báo nào đó. Hyerin thấy vẻ mặt Jackson chẳng có mấy đổi khác, nhưng không hề có chuyện không quan tâm, cô đoán không lầm thì nhất định là có liên quan đến chuyện SB ở đây.
"Anh còn chút chuyện phải làm, anh sẽ tìm em sau Rinnie"
"Tô....hm.. em đến chỗ anh được không?"
Hyerin bất ngờ nhẹ giọng xuống khiến Jackson không khỏi bất ngờ. Đây là một dấu hiệu tốt cho anh nên anh chẳng dại gì mà nói từ chối cô cả.. Dù nói là nói như thế chứ bản thân Jackson cũng chững lại mà không đáp ngay vì một số lý do bảo mật của chính mình.
"Không được sao?"
"À.. không phải, nhưng tại sao?"
"Em muốn ăn vặt..."- Hyerin đáp gỏn lọn rồi lại làm ra điệu bộ im im khó hiểu của mình. Dù có khó hiểu đi nữa thì cũng chẳng quá xa lạ với Hyerin trước đây. Trước nay Hyerin dù có xù lông nhím lên cỡ nào với anh thì vẫn sẽ nói muốn ăn vặt như một cách gián tiếp để giảng hoà. Jackson không nghĩ lần này quá ngoại lệ. Dù sao Junghwa cũng đã đi, Hyerin hiện tại chẳng còn là mối lo ngại của anh nữa. Một cô gái như Hyerin thì chẳng làm được gì nhiều vào lúc này nữa cả.
Nói một cách khác, chú mèo cáu gắt Hyerin của anh đã trở nên hoàn toàn vô hại.
" Vậy em về chỗ anh trước, mấy món ăn vặt của em anh vẫn để ở chỗ cũ, xong việc anh sẽ đến tìm em sau được không? Dù sao anh cũng có quà giáng sinh muốn cho em..."
Jackson tươi cười nói và đưa tay xoa đầu cô thật vui vẻ, cảm giác như anh đã dễ dàng thuần phục được một chú mèo rừng hung dữ vậy. Cũng trong thời điểm đó, vào một khoảnh khắc thoáng qua nào đó, Jackson đã thấy Hyerin khẽ mỉm cười - thứ cực kì xa xỉ với cô vào lúc này. Nhưng ai quan tâm chứ Jackson thì tất nhiên chẳng chút bận tâm về lý do tại sao Hyerin lại mỉm cười cả. Do cô ấy nhận ra tấm chân tình của anh cũng nên?
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanfictionTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...