Episode 36

2.8K 286 21
                                    


Junghwa không khóc. Sau khi người đó đi khỏi cũng không còn khóc nữa.

Cô chỉ ngồi yên đó với khuôn mặt lạnh tanh. Vô hồn.

"Trung tá...?"

Jackson đi thật chậm đến bên cô. Ngay lúc này anh cũng không muốn gây thêm đả kích cho Junghwa nữa.

Junghwa không ngước nhìn lên nhưng vẫn vịn tay Jackson đỡ đứng dậy. Sự tĩnh lặng của cô càng khiến Jackson sốt ruột hơn gấp bội.

"Cô ổn chứ..?"

"Về thôi.."

"Junghwa?"

Junghwa lúc bấy giờ mới ngước mặt lên nhìn anh, khuôn mặt cô đanh lại, chẳng cười và cũng chẳng có cảm xúc gì cả.

"Về văn phòng làm việc thôi? Anh định từ chức sao mà không làm việc nữa?"

Jackson hoàn toàn bị sốc trước biểu hiện của Junghwa. Thà rằng cô khóc hay nói ra. Đằng này cô cứ bình thản như không có gì như vậy.. e là càng nghiêm trọng hơn.

"Tôi không có thời gian đợi anh đâu..." - Junghwa nói rồi xoay lưng đi thẳng một nước, bình thản như thể cách đó mấy phút không hề là khoảnh khắc bất lực nhất của đời cô - "Không có thời gian để làm gì hết......"

......

"Jackson Wang!!"

Tiếng gọi đầy uy lực đó lập tức kéo Jackson ra khỏi đống suy nghĩ rối tung rối mù của mình.

"Anh đã đi đâu vậy hả?!"- Hyerin chau mày đầy khó chịu trong lúc chờ Jackson mở khoá phòng của mình và vào trong.

"Em chờ anh suốt từ trưa đó! Anh quên đã hẹn với em sao??"

"Anh phải làm việc mà..."

"Nhưng anh đã hẹn với em..!"

Hyerin không hài lòng với câu trả lời cho có lệ của Jackson chút nào. Tất nhiên không phải cô vô lý đến mức không cho Jackson đi làm việc nhưng rõ ràng là anh chủ động hẹn với cô. Từ trước đến nay Jackson đều sắp xếp chu đáo rồi mới hẹn cô, chưa từng để cô phải chờ lâu như vậy.

"Anh xin lỗi..."

Jackson kéo cô ôm chặt lại rồi thì thầm đầy mệt mỏi. Có vẻ như anh đã phải nghĩ ngợi rất nhiều. Suốt khoảng thời gian biết nhau đến nay, Hyerin chưa lần nào thấy vẻ yếu đuối này của anh. Hẳn là anh phải rất mệt rồi...

Người ta vẫn nói, giận thì giận mà thương thì thương. Hoá ra là cảm giác này đây.

"Công việc vất vả lắm sao..?" - Hyerin dần mủi lòng rồi vòng tay ôm anh lại, không ngừng xoa lưng anh vỗ về - "Chúng ta có thể tạm ngưng không gặp nhau cho đến lúc công việc của anh thong thả hơn mà..."

"Nhưng anh sẽ nhớ Rinnie lắm..."

"Sến sẩm!"

Hyerin miệng thì mắng nhưng khuôn mặt lại đỏ ửng lên cả. Từ trước đến nay chưa có ai nói với cô những điều như thế. Chưa ai hết.

".. Nếu một ngày nào đó em phát hiện anh có chuyện lừa dối em thì sao?"

Câu hỏi khiến Hyerin có một thoáng ngạc nhiên, ngay sau đó liền buông Jackson ra và nhìn anh đầy khó hiểu.

Under Grand Hotel - EXID (NC-17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ