Episode 43

2.4K 277 15
                                    




Heeyeon p.o.v

Đã gần một tuần trôi qua từ ngày đó. Phải, ý tôi là cái ngày Hyojin vào biệt giam và vứt bỏ hết mớ "công việc" dở dang của mình. Ngày giáng sinh đã rất cận kề và điều đó cũng đồng nghĩa với việc chuyến hàng lớn đó sắp đến hạn khởi hành.

Dù Hyojin chưa một lần nhắc với tôi về điều này thì tôi cũng đoán chắc đám người đó sẽ chọn dịp này để hành động. Hoặc là bọn chúng sẽ lợi dụng việc được "gửi quà" mà tuồn hàng vào, hoặc là bọn chúng sẽ lợi dụng lúc đám giám ngục bận rộn để dễ dàng qua mặt... Chính là như vậy.

Tôi thật không hiểu nổi chị ta, mục đích thật sự của Hyojin khi đi nước cờ này là gì? Với cái đống tội trạng chị ta gánh cho Gabin thì chắc phải ở biệt giam qua cả mùa giáng sinh này. Nhưng như vậy có nghĩa chị ta sẽ bỏ dở cái "kế hoạch triệu đô" của mình à? Hyojin chê tiền?

Tôi không nghĩ vậy....

"Hey!! Cho ngồi với coi.."

Tôi liếc nhìn lên phía có tiếng nói mà không khỏi giật mình. Là Gabin.

Không đáp thêm lời nào tôi đã vội thu dọn khay thức ăn của mình và toan bỏ đi. Heeyeon này không hơi sức đâu mà ngồi đây xem kẻ đê tiện giở trò phá bĩnh của mình nữa.

"Làm gì mà đi mau thế? Vẫn chấp nhất chuyện tao ăn hiếp điếm của mày à?" - Gabin vừa nói vừa nhếch mép cười đầy mỉa mai. Gabin quả nhiên là Gabin, cô ta vẫn luôn lắm lời và khó nghe như vậy...

"Không phải ai cũng là loại người như cô đâu!"

"Loại người như tao là loại người gì?" - Gabin thì thầm và ra hiệu cho ả to cao đi theo mình chắn ngang lối đi của tôi lại. Đối với tôi, Gabin có cách làm việc cực kì trái ngược với những người khác. Vào những lúc cô ta chẳng có phi vụ nào thì cô ta sẽ luôn lẻ bóng đi lại một mình, đến lúc sắp thực hiện một phi vụ lớn thì quanh quẩn đi cùng luôn có thêm hai, ba tên nữa. Làm như vậy có khác gì khua chiên múa trống cho giám ngục để tâm đến mình hơn? Hay đừng nói là ả muốn dương đông kích tây? Tôi thấy Gabin giống như thùng rỗng kêu to thì đúng hơn..

"Loại người rảnh rỗi mà khi không đến tìm kẻ vô dụng như mày chắc?... Tao nghi ngờ chuyện Hyojin chọn mày làm trợ tá xem ra cũng chẳng thừa rồi.."

"Cô muốn gì đây?"

Ý định bỏ đi ngay lập tức biến mất khỏi đầu tôi khi tôi nghe cô ta nhắc đến Hyojin. Có lý nào là chuyện kế hoạch sắp tới? Tôi còn vốn đang nghĩ không biết phải xử lý vụ này làm sao thì Gabin chủ động đến tìm tôi?

Xem ra lần này đến trời cũng muốn giúp tôi rồi....

End p.o.v


"Để xem nào...." - Gabin vừa nói vừa nhìn cô khắp một lượt đầy dò xét. Muốn lo chuyện đám giám ngục thì phải là "khách quen" mới khiến bọn chúng an tâm được. Mà "khách quen" - Hyojin lại đâm đầu vào ngồi trong biệt giam, thời gian thì cận kề... Nếu không phải hết cách Gabin cũng chẳng đến tìm Heeyeon làm gì.

Dù thực tế cô cũng chẳng biết Heeyeon thì có thể làm gì...

"Hyojin khen mày rất nhiều. Giá như tao cũng thấy ở mày được một điểm nào đó hữu dụng như nó nhỉ?"

Under Grand Hotel - EXID (NC-17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ