Happy 500+ reads :) Hihi. Sana magtuloy-tuloy ang inyong pagsuporta :) Don't forget to vote, comment and follow me. :) Labya ♥ Never give up waiting my updatesssss.
You can visit me on:
Facebook: http://www.facebook.com/aljonbascorubinos
Instagram: http://www.instagram.com/loxxycutie
Twitter: http://www.twitter.com/aljonrubinos31
Email: aljonrubinos31@gmail.com
Ask.fm: http://www.ask.fm/loxxycutie
And visit my wattpad profile and click FOLLOW and READ my storiess :)
ENJOY READING :)
-------
Truth or Dare? Love Confession
Makalipas ang ilang minutong paghihintay ay may humintong sasakyan sa aming harapan. Isang sasakyang kulay itim, para lamang itong ordinaryo at satingin ko ay hindi kami kakasya dito kung ito ang gagamitin namin papunta sa Charm Malls dahil maliit lang itong sasakyan.
"Sigurado ba kayong dyan tayo sasakay? Baka maging sardinas tayo." tanong ko sakanila. Napatingin ako sa kotse na ito at iniisip ko palang na nakasakay kaming lahat ay feeling ko ay mamatay ako sa sobrang sikip.
"Syempre" confident na sabi ni Xandra. Naglakad kami papunta sa kotse at naunang pumasok sila Yhuri, Ice at Walter. Sumunod sila Wan, Mel, Windy, Xandra, at Rosette. Nagkasya ba? Pumasok ako rito at ganun nalang aking pagkamangha sa aking nasaksihan. Napakalawak sa loob nito at para narin itong bahay. May roong sala at may TV pa. Banyo at kusina. Ang ganda lang talaga. Kotse ba ito. Kung sa labas ay maliit sa loob ay napakalawak. Hindi ko akalaing ganito ito kalawak. Nagkamali ako sa una kong tingin rito.asyado kasi akong judgemental.At Salamat naman at hindi kami magsisiksikan rito.
"Here" sabi ni Ice pagkalapag nya ng inumin. Narito kami ngayon sa sala at dito muna kami magpapahinga pansamantala.
"Thanks" ani ko pa bago inumin ang ibinigay nya saamin.
"Guys, spin in the battle tayo!" rosette na may hawak na bote ng mountain dew. May ganun dito?
"Great idea. Tara" pagsangayon ni Windy sa laro. Wala na kaming nagawa at nagpabilog sa sala.
"Ok. May roon tayong rules dito. Bawal ang KJ. Kung anong pinagawa o tinanong ay kailangang sagutin o gawin at kung hindi ginawa dahil KJ ka magiging dalawa ang gagawin mo. Maliwanag!" paliwanag ni Rosette. May rules pa ah.
"GAME!" sabay sabay naming sabi maliban kay Yhuri na nakatingin lang sa bote. Kasali din sya eh.
Sinimulan ng ipaikot ni Windy ang bote. Sa unang pagtigil nito ay natutok kay Rosette at Xandra. Ang magtatanong ay si Xandra kay Rosette. Hmm."So girl. Truth or Dare?" tanong ni Xandra
"Hmmm. Truth nalang baka kung anong pagawa mo." sabi nito ng nakangiti.
"Hmm. Ano kayang magandang tanong? Oh here. Sino ang gusto mo dito sa kalalakihan na narito? 'Wag KJ." tanong ni Xandra.
Bahagyang namula ang pisngi ni Rosette sa tanong ni Xandra. Sino nga kaya?
"Uy! Nag blush" si Zayden na sinusundot ang tagiliran nito.
"Hindi ah. Mainit lang talaga dito" pinaypayan pa nito ang sarili nya ng mga kamay nya.
BINABASA MO ANG
Magixx Academy [School of Magix]
FantasyHighest Rank Achieve: #13 in Fantasy! Welcome to Magixx Academy, a school made only for few people who luckily posses special abilities and an elemental magix. It is a prestigious private magic school built by their ancestors a hundred years ago. In...