Hello! May twitter ka ba? Kung meron aba! Mag log-in kana sabay tweet nang gusto mong sabihin about Magixx Academy. Ang gagamiting mo lang hashtag ay;
#MagixxAcademy
Sana magtweet kayo para happey :)
Kung gusto mo na man na tungkol kila Yhuri at Maxxine ay you can tweet too by using hashtag;
#YhuxineForevs.
Hope you'll tweet guys. Pwedi din po sa Instagram or Facebook. Basta may hashtag #sign. Kung magt-tweet ka ay follow muna rin ako nasa twitter ka na rin eh.
UN: aljonrubinos31 follow back ko kayu. Pramiss. Sa may Instagram heto UN ko. UN: aljonrubinos0831 sana mafolliw nyo ko. Follow back ko kayu.Tenkyuuu and Labyuuu!!!
MAXX POINT OF VIEW
"Nandito na po tayo sa Charm Malls. Sir and Ma'am" sigaw ng driver. Parang may malaking speaker dito sa loob ng kotse sa lakas ng boses ni Manong. Hindi namin sya nakikita dahil nasa driver seat sya at kami naman ay nasa loob ng kotseng parang bahay. Kaya sinadya daw itong parang malaking speaker sa loob para kahit hindi kami nakikita ng driver ay masasabi nya kung nandyan na ba o wala."Sa wakas nakarating din" sigaw ni Walter na kunwari ay tinataas ang kamay pero balak nya lang akbayin si Windy. Pero hindi sya nagtagumpay dahil agad nalaman ni Windy ang balak nito at kaagad na umiwas at dahil din doon nakatanggap ng palo sa braso si Walter na parang pinagbagsakan ng langit at lupa dahil hindi nya na akbayan si Windy.
"Chansing ka pa eh" sabi pa ni Windy.
"Ok lang naman 'yun for lovers. Right guys" paglalaban ni Walter.
"Ulul! We're not lovers kaya." para namang nadisappoint si Walter sa sinabi ni Windy.
"Mutual Understanding lang iyon noh. Di ka pa kaya nanliligaw" tuloy pa nito. Umaliwalas naman ang mukha ni Walter sa narinig nya.
"So, kailangan ko pa palang manligaw."
"Syempre. Mahalaga kaya 'yon para saaming mga babae noh!"
"Sige na nga. (sabay luhod) Windy pwede ba akong manligaw sayo?" nakaluhod na sabi ni Walter. Nakita ko pang namula ang pisngi ni Windy. Kinikilig si Windy. Haha.
"I'll think about it" si Windy na nasa baba pa ang daliri na parang nagiisip talaga.
"Oo ka na lang. Pabebe pa kasi." sigaw ni Xandra na katabi si Ice.
"Huwag ka nga. Dyan kana sa Ice mo." may ngisi sa labi ni Windy pagkasabi nya non. Napatingin naman si Xandra kay Ice na napatingin din sakanya. Namula naman si Xandra sa kilig. Hayy. Kinikilig na lahat nang nandito.
"Hmmp." nasabi nalang ni Xandra. Naubusan na siguro ng sasabihin dahil sa kilig na nadarama nya.
"So what's your answer?" si Walter na nakaluhod parin sa harap ni Windy habang hawak nito ang kamay nya.
"Ahmm. Y-yes" medyo nahihiyang sagot ni Windy.
"Yess! Thank you. Thank you." si Walter na nagtatalon-talon pa pagkatapos ay yinakap rin si Windy. Nasulyapan ko na naman muli ang pulang pisngi ni Windy.
"Ano ba?!" tulak pa ni Windy kay Walter dahil nga nakayap ito sakanya.
"Kinikilig lang kasi eh." tukso ni Rosette kay Windy. Nakaakbay naman si Zayden kay Rosette na parang mag-on na sila kahit hindi naman.
BINABASA MO ANG
Magixx Academy [School of Magix]
FantasyHighest Rank Achieve: #13 in Fantasy! Welcome to Magixx Academy, a school made only for few people who luckily posses special abilities and an elemental magix. It is a prestigious private magic school built by their ancestors a hundred years ago. In...