Author's NOTE!

5.6K 216 5
                                    

MUST READ FOR YOUR OWN SAKE!!!!!!!!!

Hello! Magixian! I want to thank you all for the support on this story—Magixx Academy. Natutuwa po ako sa t’wing may mag-aadd ng story na ito sa kanilang reading list,    yung pag-vote nyo at yung pagcomment nyo dito. Maraming marami po talagang salamat. Sana ay sumuportahan nyo ito hanggang matapos. Waiit for my Updates.

So back to business! Gusto ko po sanang humingi ng favor. Kapal ba ng mukha ko? Hayaan na, matagal na talagang makapal mukha ko. Haha. Gusto ko po sana na idrawing yung mga characters na nakasaad dito pero dahil nga ng nagpasabog si god ng kagalingan at kagandahan ng drawing ay nagwawattpad ako sa sulok ng kama ko at nakatago. So ang ibig kong sabihin hindi ako marunong magdrawing or magillustrate ng anime. Hihi.

Sa mga marunong pong magdrawing or magillustrate ay please pa gawa po. Guato ko lang maipakita yung dinescribe ko. Yung kasing diniscribe ko ay hindi naman tugma sa mga artista, wala namang artista na may red na mata. Diba? Kaya kung sino man po ang gagawa ay pakisend nalang sa Facebook ko— Aljon Basco Rubinos po ang name. Search nyo. Sana may makipagcooperate dito at may gumawa. I dedicate and follow or vote for their story who will send a fanarts of Maxx, Yhuri, Xandra, Ice, Rosette, Zayden, Windy, Walter, Wanda, Melody sama nyo na sila Sheila, Ayhlee, Eugene, Maricar. Pati narin yung uniform nila. Pati na logo. Medyo kumakapal na naman yung mukha ko..

Pleaseeeeeee.(*^﹏^*)↖(^ω^)↗Y(^_^)Yヽ(^。^)ノ

Another Favor. Vote and comment sa mga chapters. Pleasse

ADVANCE THANK YOU!









L O X X Y C U T I E ♥

Magixx Academy [School of Magix]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon