Chương 8: Luyện chế bồi nguyên dịch

5.4K 171 3
                                    

"Yên Nhi tốt với phụ thân là được, cái khác cũng không quan trọng, con phải nhớ kỹ, mặc kệ phát sinh chuyện gì, phụ thân vĩnh viễn đứng về phía con!" Âu Dương Bằng cười nhẹ, bàn tay to nhẹ nhàng vỗ về đầu Chỉ Yên an ủi.

"Không, Yên Nhi muốn nói cho phụ thân biết, mấy thứ này đều là ta cùng một người thần bí học, hắn nói y thuật có thể trị bệnh cứu người, mặc dù không có linh lực cũng có thể được mọi người tôn trọng!" Chỉ Yên nhìn Âu Dương Bằng nửa thật nửa giả nói.

Y thuật có thể cứu người, mà cái gọi là người thần bí bất quá là cưu chiếm thước sào linh hồn hồn thể thôi. Trước kia Âu Dương Chỉ Yên không hề có linh lực, nổi danh là phế vật không thể tu luyện của Âu Dương gia tộc, thường thường vì vậy mà gặp mọi người kỳ thị cùng nhục mạ, hơn nữa nàng mang thân phận một kẻ dã loại, tại gia tộc này địa vị so với nô bộc còn muốn hèn mọn hơn, cho nên dùng cách này giải thích cũng cũng không phải không thể.

Nghe xong lời nói của Chỉ Yên, Âu Dương Bằng chỉ cảm thấy trong lòng đau xót, yết hầu giống bị cái gì ngăn chặn, rất khó chịu.

"Sau này có cơ hội cấp phụ thân hảo hảo xem vị cao nhân kia một chút..."

"Tốt!" Âu Dương Chỉ Yên nhu thuận gật gật đầu, sau đó dưới sự hỗ trợ của Âu Dương Bằng mặc quần áo xuống giường.

Cơm trưa rất là phong phú, trừ bỏ thịt cá, còn có món măng Chỉ Yên thích nhất cùng hoa quế cao, bất quá này cách yêu cầu của nàng vẫn là rất xa.

Âu Dương Cẩn từ đầu đến cuối đều không có liếc mắt xem Chỉ Yên một cái, khối băng này tự ngồi tự ăn...

"Phụ thân, Yên Nhi muốn Cẩn ca ca cùng đi hiệu thuốc với con!" Chỉ Yên quơ đôi chân ngắn, thiên chân vô tà làm nũng nói.

"Ngươi lại muốn làm gì!" Đang ăn cơm ở một bên, Âu Dương Cẩn dừng động tác lại, hí mắt, nguy hiểm hỏi.

"Yên Nhi chính là muốn tìm dược cấp phụ thân bồi bổ thân thể!" Nháy mắt mấy cái, hoàn toàn không úy kỵ cùng người nào đó đối diện.

"Ngươi thật đúng đem chính mình xem như lợi hại, bổ cái gì, nên như thế nào bổ, không cần ngươi phải quấy rối!" Âu Dương Cẩn xuy cười một tiếng lại vùi đầu ăn cơm, một đứa nhỏ chín tuổi có thể có bao nhiêu bản sự, chuyện lần trước hắn xem ra bất quá là ngoài ý muốn mà thôi.

"Yên Nhi của chúng ta là chân truyền từ cao nhân, tự là có bản sự, ngươi sau này không cho xem nhẹ nàng, này liền bồi nàng đi thôi!" Âu Dương Bằng vung tay lên, trực tiếp quyết định, căn bản không cho Âu Dương Cẩn cơ hội phản bác. Mỗ nữ âm mưu được thực hiện, cười đến vẻ mặt nhộn nhạo.

... .....

"Này cái, này cái, còn có này cái, đều gói lại cho ta!"

"Ngô, qua bên kia qua bên kia, ca ca nhanh chút!"

"Ha, cái đó không sai, chọn nhiều một ít!"

...

Xong một vòng Chỉ Yên thu hoạch không tồi, vừa lòng nhìn dược liệu chất thành hai quả nủi nhỏ. Âu Dương Cẩn khuôn mặt càng lạnh, tùy ý nàng sai phái, máy móc làm không mang theo nửa điểm biểu tình.

Tiểu Ma Y Chín TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ