Chín tuổi tiểu ma y
Chương 81 hứa hẹn dự thi
Tác giả: Trù Trướng Khách Quả Quả
"Tham gia đan dược so đấu?" Chỉ Yên mày đẹp hơi hơi hợp lại khởi, xem Mặc lão đám người thái độ, tựa hồ lần này so đấu thật sự rất quan trọng, chính là, nàng hiện tại nhiệm vụ là huấn luyện này phê lính đánh thuê, một tháng lúc sau còn muốn chạy về Thiên cung, tham gia thánh la đường cùng tứ thần quật chi gian so đấu.
Nếu là giống nhau so đấu, nàng thiệt tình không có hứng thú.
"Không sai, một tháng trước, mỗ thần bí Đan Giả tự xưng là Đan Y thế gia, tiến đến khiêu chiến đan dược hiệp hội chúng đan sư, mở miệng đại lục Đan Giả nãi ếch ngồi đáy giếng, đặc ban cơ hội tốt, làm đại lục Đan Giả phái ra đại biểu, tiến hành một hồi đan dược so đấu, thi đấu nội dung vì ngũ phẩm tỉnh não đan, mặt ngoài là luận bàn giao lưu, làm đại lục Đan Giả được thêm kiến thức, kỳ thật là một lần trần trụi đả kích."
"Hoặc là bọn họ muốn lấy này tới thất bại đại lục Đan Giả tự tin, triển lãm bọn họ luyện đan chi thuật như thế nào như thế nào cường hãn, nếu ta không có đoán sai nói, bọn họ có lẽ chính kế hoạch mỗ sự kiện nhi, tuyệt đối không ngừng mặt ngoài so đấu đơn giản như vậy, lấy bọn họ kiêu ngạo, cũng quả quyết sẽ không gần tìm tới chúng ta đại lục Đan Giả tiến hành không hề ý nghĩa khoe ra."
"Này không phù hợp bọn họ thân phận."
Diệp Văn Tôn giả một tay vuốt râu, ý vị thâm trường mà nói, già nua nếp uốn khuôn mặt nhiễm một tia lo lắng, liền sợ này sau lưng kế hoạch cùng đại lục Đan Giả trốn không thoát quan hệ.
"Đúng vậy, ta liền không minh bạch, Đan Y thế gia không phải vẫn luôn đều ẩn nấp đến hảo hảo sao, tại đây phía trước, ta còn vẫn luôn đương truyền thuyết, hiện tại vô duyên vô cớ xuất hiện, hơn nữa không chút khách khí mà mời, này quả thực có chút không hợp với lẽ thường." Mặc lão gật gật đầu, nói ra chính mình cái nhìn.
"Đan Y thế gia sâu không lường được, đừng nói là ngũ phẩm tỉnh não đan, chỉ sợ lục phẩm đan dược cũng không thành vấn đề." Bạch lão thật sâu mà cảm khái nói, Đan Y thế gia, đó là kiểu gì cường đại tồn tại, chỉ là bọn họ lịch sử liền có thể ngược dòng đến thượng vạn năm trước kia, này tuyệt không phải bọn họ đại lục Đan Giả có thể so, lần này sở dĩ tìm tới Chỉ Yên, cũng bất quá là ở mặt ngoài không cần biểu hiện đến quá kém mà thôi.
"Đan Y thế gia!" Chỉ Yên híp mắt, trong miệng nhẹ lẩm bẩm, trong truyền thuyết luyện đan, y thuật gồm nhiều mặt cổ xưa gia tộc sao, không nghĩ tới, bọn họ thế nhưng chủ động tìm tới môn tới, còn như thế ngạo mạn vô lễ, này sau lưng lại cất giấu thế nào âm mưu tính kế đâu?
"Hút, Đan Y thế gia!" La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người thở nhẹ, đầy mặt khiếp sợ cùng kinh ngạc, này không phải truyền thuyết sao, chẳng lẽ thực sự có như vậy gia tộc?
"Thiên, Đan Y thế gia thật sự tồn tại sao, một khi đã như vậy, Lãnh Yên lão đại phải rời khỏi?" Ban Trường Tề Hựu nhìn ánh mắt sáng quắc mà nhìn Chỉ Yên, xoát xoát xoát, tầm mắt mọi người đầu chú ở Chỉ Yên trên người, nếu Chỉ Yên lão đại rời đi, như vậy bọn họ lại nên làm cái gì bây giờ?
"A, Lãnh Yên lão đại rời đi, chúng ta đây còn muốn huấn luyện sao?"
"Đúng vậy, không có lão đại ở, này tử linh rừng rậm còn có thể đi sao, đây chính là lính đánh thuê phần mộ a."
"A, lão đại thật sự phải rời khỏi sao?"
......
Vừa nghe Chỉ Yên khả năng rời đi, mọi người tức khắc trở nên nóng nảy lên, tử linh rừng rậm, có đi mà không có về, lấy thực lực của bọn họ, căn bản không có bảo đảm an toàn rời khỏi.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội ba trăm người tề tụ, làm thành một cái vòng lớn, đem Chỉ Yên đám người bao vây trong đó, một người một câu, trường hợp trở nên lược hiện ồn ào.
Diệp Văn Tôn giả đám người vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy La Sát Mạo Hiểm tiểu đội nguyên trạng, nghĩ đến chính là nơi này ba trăm người tiêu diệt toàn bộ xích huyết dong binh đoàn, bọn họ trên mặt liền không khỏi trồi lên nhàn nhạt tán thưởng, đối bọn họ rất là vừa lòng.
"Nguyên lai Tiểu Yên Nhi mục đích đều không phải là hoàn thành lính đánh thuê nhiệm vụ, mà là vì huấn luyện bọn họ." Diệp Văn Tôn giả bừng tỉnh.
"Vậy phải làm sao bây giờ, lần này thi đấu thật sự rất quan trọng, Tiểu Yên Nhi ngươi xem?" Mặc lão trên mặt lộ ra một tia nôn nóng, sợ Chỉ Yên sẽ cự tuyệt dường như.
"Thi đấu cụ thể khi nào bắt đầu?" Chỉ Yên suy nghĩ một chút, hỏi.
"Ly thi đấu còn thừa nửa tháng thời gian, trước muốn từ nơi này phản hồi thành chủ phủ, sau đó cùng mạc nại hội trưởng đám người hội hợp, lại sau đó đi trước đan thầy thuốc tộc thiết lập đan đấu trường. Chỉ là lộ trình cũng muốn dùng tới nửa tháng, cho nên hiện tại thời gian khẩn cấp, nếu có thể, mau chóng nhích người đi."
Ở Mặc lão đám người ánh mắt ý bảo hạ, Diệp Văn Tôn giả đứng mũi chịu sào, đối với Chỉ Yên giải thích.
"Chỉ là lộ trình liền phải nửa tháng." Chỉ Yên mày đẹp lại lần nữa nhăn lại, nửa tháng thời gian, cũng đủ nàng đối La Sát Mạo Hiểm tiểu đội huấn luyện đến còn tính có thể trình độ, đối với một tháng liền phải phản hồi Thiên cung nàng tới nói, quả thực chính là xa xỉ.
"Các ngươi chỉ cần đem địa chỉ báo ra có thể, nửa tháng sau, ta mang Yên nhi qua đi." Nhìn Chỉ Yên mày đẹp nhíu lại nhăn, vẫn luôn đứng ở một bên không cọ nói chuyện minh dập hàn đột nhiên mở miệng nói, thanh âm trầm thấp từ tính, nghe vào trong tai rất là hưởng thụ.
Chỉ Yên ánh mắt sáng ngời, nàng như thế nào đã quên đâu, nàng tiểu hàn hàn chính là thuấn di cường giả, có hắn ở, vấn đề thời gian không cần lo lắng.
Mặc lão đám người đồng thời cả kinh, chấn động mà nhìn về phía minh dập hàn, "Ngài, ngài thật đến chịu tự mình mang Tiểu Yên Nhi qua đi? Ha ha, hảo, hảo, có ngài ở, tuyệt đối sẽ không có vấn đề." Mặc lão sướng nhiên cười, trong lòng về điểm này nhi tiểu lo lắng hoàn toàn tiêu tán, cứ như vậy, Tiểu Yên Nhi hẳn là sẽ không cự tuyệt đi.
"Thiên, chẳng lẽ Tiểu Yên Nhi nam nhân sẽ thuấn di?" Sa Toa tay nhỏ che miệng, bùng nổ một tiếng kinh ngạc, quay tròn thủy mắt dừng ở minh dập mặt lạnh lùng thượng, khuôn mặt nhỏ quyến rũ mỹ diễm, hút người tròng mắt.
"Thuấn di!" Tràng thượng bùng nổ một tiếng hô nhỏ, mọi người toàn dùng một loại cuồng nhiệt cúng bái ánh mắt nhìn minh dập hàn, thuấn di, ngoan ngoãn, cường giả quả nhiên không giống nhau a.
"Linh ma cường giả, kẻ hèn một cái thuấn di, chẳng có gì lạ." Đoan Mộc Thác khóe môi ngậm nhợt nhạt cười, cũng chỉ có cường đại như vậy nam nhân mới có thể xứng đôi biến thái giống nhau Chỉ Yên, bọn họ hai cái, thật là tuyệt phối đâu.
"Tiểu Yên Nhi là đại lục tuổi trẻ nhất đại tông sư, mà hắn, đại khái cũng là đại lục tuổi trẻ nhất linh ma cường giả đi." Đối với minh dập hàn, hắn là phát ra từ nội tâm khâm phục cùng tán thưởng, bọn họ chi gian khoảng cách, một cái là thiên một cái là mà.
Nếu tây chờ phong biết hắn sở cho rằng đại lục tuổi trẻ nhất linh ma cường giả trên thực tế là tồn tại vạn năm lâu Ma giới chi đế, lại không biết nên làm gì cảm tưởng.
"Quá cường hãn!" Sở hữu chấn động cuối cùng hóa thành bốn chữ.
"Ha ha, hảo, các hạ quả nhiên sảng khoái, tại đây, ta đại biểu đại lục sở hữu Đan Giả cảm tạ ngài!" Diệp Văn Tôn giả đối với minh dập hàn thật sâu mà khom người, cảm kích nói.
"Cảm tạ các hạ!" Mặc lão cùng với Bạch lão đám người khom người, đồng dạng cảm kích, y theo bọn họ thân phận cùng với địa vị, căn bản không cần đối một người tuổi trẻ người như thế tán dương, nhưng ai làm minh dập hàn cường đại đâu, cường giả chí tôn, luôn luôn là thế giới này cách sinh tồn, cường, tắc chịu người tôn kính.
"Không cần đa lễ!" Minh dập hàn gật gật đầu, một cổ lực đạo sái ra, làm bốn người đồng thời dựng thẳng thân.
"Ha hả, như vậy, chúng ta đi về trước báo cáo tin tức tốt, thuận tiện chuẩn bị khởi hành, đây là đan đấu địa chỉ, nửa tháng sau, làm ơn tất đúng giờ." Mặc lão lại lần nữa đối với minh dập hàn thật sâu nhất bái.
Chỉ Yên khóe miệng run rẩy, cái trán trượt xuống một loạt mồ hôi lạnh, giống như, từ đầu đến cuối nàng đều không có đáp ứng đi, ai, hảo đi, xem ở sư phó cùng với Mặc lão đám người mặt mũi thượng, lần này là không đi không được.
Dù sao minh dập hàn có thể thuấn di, đan đấu xong, còn có thể phản hồi tử linh rừng rậm, tiếp tục huấn luyện La Sát Mạo Hiểm tiểu đội.
"Yên tâm, đến lúc đó ta sẽ đúng giờ tham gia." Chỉ Yên gật gật đầu, tung ra một viên thuốc an thần.
Diệp Văn Tôn giả đám người đồng thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, có Tiểu Yên Nhi câu này cam đoan, sở hữu vấn đề đều không phải vấn đề.
"Ha hả, có Tiểu Yên Nhi ở, lần này mời tái không là vấn đề." Mặc lão cười nói.
"Tiểu Yên Nhi hẳn là có tự tin có thể luyện chế ra ngũ phẩm tỉnh não đan đi." Diệp Văn Tôn giả bổ sung một câu, kỳ thật, hắn càng muốn biết nàng lúc này luyện đan thủy phẩm, nha đầu này, toàn bộ biến đổi thái, nửa năm thời gian không thấy, không chừng lại tấn chức đến tình trạng gì.
"Đúng vậy, Chỉ Yên lão đại rốt cuộc cái gì trình độ a?" Ban Trường Tề Hựu đám người đều là vẻ mặt tò mò, hứng thú mà nhìn về phía Chỉ Yên, này một đường lại đây, Lãnh Yên lão đại nện ở bọn họ trên người đan dược không ít, ăn đến bọn họ liền mau quên mấy thứ này trân quý.
"Trước mắt vẫn là ngũ phẩm Đan Giả, ly lục phẩm kém đến xa đâu, bất quá ngũ phẩm tỉnh não đan, miễn miễn cưỡng cưỡng có thể luyện chế ra tới." Chỉ Yên câu môi, khiêm tốn mà nói, trên thực tế, ngũ phẩm đan dược đối nàng không hề áp lực, ngũ phẩm tỉnh não đan tuy rằng chưa từng luyện quá, nhưng nàng có tự tin, có thể ở ba lần bên trong luyện chế ra tới.
Mặc dù sớm có đoán trước, nghe được Chỉ Yên chính miệng thừa nhận vì ngũ phẩm Đan Giả, bọn họ cũng vẫn là nhịn không được hít ngược một hơi khí lạnh, đối Chỉ Yên phát ra từ nội tâm sùng bái.
Ngũ phẩm Đan Giả, quả nhiên là ngưu bức hống hống a, Lãnh Yên đội trưởng không chỉ có linh lực cường đại, liền luyện đan thủy phẩm cũng là như thế cao thâm, trên đời này, còn có là nàng làm không tới chuyện này sao?
Chỉ sợ chỉ cần nàng tưởng, liền không có làm không được.
Ngũ phẩm tỉnh não đan, miễn miễn cưỡng cưỡng có thể luyện chế ra tới! Mặc lão đám người khóe miệng đồng thời trừu trừu, trong lòng pha chịu đả kích, Chỉ Yên theo như lời miễn miễn cưỡng cưỡng, cũng chính là tuyệt đối có thể luyện chế ra tới ý tứ, ai, đây là khác biệt a.
Bọn họ luyện vài thập niên đan, trước mắt thực lực cũng bất quá ngũ phẩm Đan Giả, duy nhất có thể luyện chế chỉ là ngũ phẩm súc linh đan, hơn nữa xác xuất thành công chỉ có một phần mười, cũng chính là mười lần bên trong chỉ có một lần có thể thành công.
"Ha ha, yên tâm, Tiểu Yên Nhi tuyệt đối sẽ không làm chúng ta thất vọng, ngũ phẩm Đan Giả, chỉ sợ hiện tại ngũ phẩm đan dược đã đối nàng không có bất luận cái gì chướng ngại, hoặc là, một lò mấy chục đan cũng không thành vấn đề."
"Nếu là một lò mấy chục cái ngũ phẩm đan dược, ngươi nói, Đan Y thế gia đám kia người có thể hay không dọa nằm sấp xuống?" Mặc lão khóe miệng vi chọn, trong mắt đãng hài hước.
"Ha ha, đó là tuyệt đối, dọa nằm sấp xuống, vừa lúc có thể chấn chấn bọn họ kiêu ngạo khí thế." Bạch lão ha ha cười, tưởng tượng đến kia cảnh tượng, trong lòng tức khắc tạo nên một cổ hào hùng.
"Khụ khụ, các ngươi có phải hay không cần phải đi?" Chỉ Yên một trận vô ngữ, bọn họ tính toán như vậy bao lâu.
Lại liêu đi xuống, thiên đều mau đen.
"Tiểu Yên Nhi đây là ở đuổi vi sư sao, hảo thương tâm......" Diệp Văn Tôn giả lộ ra một bộ ưu tang biểu tình, kia dáng vẻ, thật đáng thương, phảng phất bị người vứt bỏ mẹ goá con côi lão nhân, xem đến mọi người trong lòng đổ mồ hôi.
"Không, các ngươi tiếp tục, chúng ta đi, trời tối phía trước đuổi tới rừng rậm bên cạnh hạ trại." Chỉ Yên trực tiếp lựa chọn làm lơ, tiếp đón mọi người nói.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đối với gần như thạch hóa Diệp Văn Tôn giả chào hỏi, sau đó ở Chỉ Yên ra mệnh lệnh, hướng tới phía trước rời đi.
"Ha ha, đi thôi, ngươi chiêu này đối Tiểu Yên Nhi vô dụng." Mặc lão cười đến buồn thương, tiến lên một bước, bàn tay to vỗ Diệp Văn Tôn giả đầu vai nói.
"Đi thôi, đi thôi, có thể thỉnh đến Tiểu Yên Nhi ra ngựa, ngươi công không thể không, yên tâm, chuyện này nhi ta sẽ hướng mạc nại hội trưởng phản ứng, làm đan dược hiệp hội cho ngươi nhớ thượng một công lao." Bạch lão đồng dạng vỗ vỗ Diệp Văn Tôn giả bên kia bả vai, giống như an ủi.
"Ha ha, Tiểu Yên Nhi quá soái!" Kẻ điên không lưu tình chút nào mà cười to ra tiếng.
......
Nửa canh giờ lúc sau, Chỉ Yên đám người rốt cuộc đi tới tử linh rừng rậm bên ngoài, bóng đêm buông xuống, gió lạnh gào thét, không trung bay điểm điểm tuyết trắng, đem ban đêm sấn đến càng thêm thê lãnh.
Mọi người vừa mới hạ trại xong, vây quanh ở đại đại đống lửa bên nói nói cười cười, cảm giác được trên mặt ướt át, đám người bộc phát ra một tiếng thét kinh hãi.
"Tuyết rơi!"
"Di, thật sự đâu, tuyết rơi!"
......
Mọi người ngẩng đầu, để mặt mộc, điểm điểm tuyết trắng từ không trung phân rải, uyển chuyển nhẹ nhàng mà dừng ở bọn họ phát thượng, trên mặt, trên áo.
Quất hoàng sắc đống lửa phía trên, những cái đó tuyết trắng còn chưa tới gần liền hòa tan, thỉnh thoảng truyền đến tư tư hơi nước bốc hơi thanh, bùm bùm ngọn lửa đem yên tĩnh đêm sấn đến hân hoan náo nhiệt, đem mọi người trong lòng lửa nóng bậc lửa, mặc dù là trời đông giá rét, bọn họ tâm cũng như cũ là ấm, cái loại này phát ra từ phế phủ sung sướng cùng cảm động.
"Ha ha, vừa mới rơi xuống liền tuyết rơi, đây là ở hoan nghênh chúng ta sao?" Một la sát thiếu niên một tay duỗi đến không trung, thanh âm ngẩng cao vui mừng.
"Xuy, ngươi vẫn là kỳ vọng không cần hạ đến quá lớn đi, bằng không phi đem chúng ta đông chết không thể." Mặt khác một người đồng bạn ném cho hắn một cái xem thường.
"Yên tâm đi, đi vào trong rừng mặt liền không lạnh, nghe nói bên trong thụ nhưng mật đâu, chỉ sợ liền tuyết đều phiêu không đi vào."
"Hắc hắc, thật là chờ mong a, ngày mai chúng ta liền có thể tới kiến thức kiến thức tử linh rừng rậm rốt cuộc có gì bất đồng."
"Ai, tới tới, bọn họ tới......" Đám người bùng nổ một tiếng thét kinh hãi, liền thấy Mộ Dung Lam Tuyết, Đoan Mộc Thác cùng với phòng khách đám người từ đối diện đã đi tới, Chỉ Yên ở phía sau áp đuôi.
"Thế nào, đánh tới con mồi không?" Ban Trường Tề Hựu hưng phấn mà bôn tiến lên, nếu không phải Chỉ Yên nói an toàn tối thượng, chỉ làm Đoan Mộc Thác đám người đi cùng con mồi, bọn họ đã sớm kìm nén không được xông lên đi.
"Nhạ, dư lại giao cho các ngươi hoàn thành." Đoan Mộc Thác ý niệm vừa động, xoát xoát xoát, một đám săn hoạch món ăn thôn quê từ nhẫn không gian rớt ra tới, nháy mắt đôi đến cùng tiểu sơn dường như, này số lượng, thật đúng là làm người khủng bố.
"Ha ha, tất cả mọi người đều đừng nhàn rỗi, một người một con, chạy nhanh......" Ban Trường Tề Hựu ha ha cười, đối với mọi người phân phó nói, bên kia, Chỉ Yên đã cấp đại gia chuẩn bị tốt nguồn nước.
"Tiểu Yên Nhi, ta phụ trách rửa sạch, ngươi phụ trách nướng BBQ, chúng ta phân công hợp tác ha." Sa Toa chạy vội tới Chỉ Yên trước người, cười đến vẻ mặt nịnh nọt, loại đồ vật này, từ ăn một lần liền sẽ nghiện, đương nhiên, là chỉ Tiểu Yên Nhi nướng.
"Tiểu Yên Nhi hết thảy ta đều bao, hắc hắc, chỉ cần một con gà nướng là được." Đoan Mộc Thác thấu lại đây, lấy lòng nói.
"Hừ, nhìn các ngươi này lòng tham hình dáng, cái kia, Tiểu Yên Nhi, ta không cần nhiều, một cái đùi gà liền hảo......" Tây chờ phong đầu tiên là lời lẽ nghiêm khắc tàn khốc, tiếp theo thái độ đột nhiên biến đổi, so hai người càng thêm nịnh nọt.
Phòng khách cùng Mộ Dung Lam Tuyết đứng ở một bên, vẻ mặt vô ngữ.
"Cái kia, ta chỉ phụ trách ăn, đến nỗi động thủ gì đó, có hắn là được." Chờ đến đại gia nói xong, Chỉ Yên thình lình phun ra một câu, lại thấy vẫn luôn đứng ở nàng bên cạnh người minh dập hàn không biết khi nào dẫn theo hai chỉ sửa sang lại sạch sẽ gà rừng trở về.
Mọi người tâm thần đột nhiên run lên, tập thể trừng lớn mắt, không thể tưởng tượng mà nhìn, thiên, linh ma cường giả, thế nhưng còn làm loại này việc nặng nhi?
"Tiểu hàn hàn tay nghề không tồi, một chút không thể so ta kém, hoặc là các ngươi có thể lấy lòng lấy lòng hắn." Chỉ Yên cười nói.
Mọi người cả người một cái giật mình, vẫn là thôi đi, liền tính là cho bọn hắn một trăm lá gan cũng quả quyết không dám thỉnh cầu linh ma cường giả vì bọn họ thịt nướng, nha đầu này, rõ ràng là cố ý.
Minh dập hàn có thể trước mặt người khác làm được này đó đã là cực hạn, nghe được Tiểu Yên Nhi nói, khóe miệng run lên một phân, sắc mặt trầm đi xuống.
"Hắc hắc, cái này vui đùa không buồn cười, kia gì, chính mình động thủ cơm no áo ấm, đi, chúng ta nhiều lần ai nướng đến càng tốt ăn." Đoan Mộc Thác cười mỉa hai tiếng, sát sát cái trán mồ hôi lạnh, kéo tây chờ phong liền hướng phía trước mặt mà đi.
Chê cười, linh ma cường giả a, trừ phi là tìm chết mới có thể làm như vậy.
"Tiểu yên yên chậm rãi hưởng thụ ha......" Đình đến Chỉ Yên kia thanh tiểu hàn hàn, Sa Toa cả người nổi da gà đều đi lên, thật không biết này linh ma cường giả như thế nào chịu đựng được.
Nếu không lần sau nhìn thấy tiểu thúc thúc, cũng kêu Tiểu Hiên Hiên?
Ý niệm chợt lóe, Sa Toa đầu cuồng diêu, phỏng chừng này thanh Tiểu Hiên Hiên kêu ra tới, tiểu thúc thúc sẽ càng thêm ác liệt mà trừng phạt chính mình, nàng mới không cần.
"Ta giúp ngươi, ngươi trừ hoả đôi bên ngồi đi." Thấy Mộ Dung Lam Tuyết nhìn chằm chằm một đống món ăn thôn quê phát sầu, phòng khách ôn thanh nói, ngọc lục bảo con ngươi diệu khiếp người quang mang, một bộ lam y ở ánh lửa làm nổi bật hạ càng hiện mị hoặc.
"Có thể sao?" Mộ Dung Lam Tuyết đầu tiên là sửng sốt, tiếp theo xấu hổ hỏi.
Nàng có thể giết người, giết ma thú, lại thích ứng không được đem chúng nó lột da đi dơ quá trình, này quả thực so giết nàng còn khó.
"Việc nhỏ nhi một cọc, bao ở ta trên người." Phòng khách đạm cười, thanh âm ôn nhuận như nước chảy, từ tính dễ nghe, nghe tới thật là êm tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
عاطفيةTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...