Lúc này, dược đường mọi người tụ tập một đoàn, mỗi người sắc mặt nghiêm túc, trên mặt nhiễm ưu dung.
Chỉ Yên lại là khóe môi câu cười, an tĩnh mà phẩm trà xanh, không có nửa điểm nhi lo lắng chi sắc.
"Xem ra luyện đan đường lúc này là hạ đủ liêu, muốn đem chúng ta dược đường nhất cử cấp so đi xuống đâu." Dịch Quản nhíu mày, thanh âm trầm thấp nói, chung quanh mọi người không tự chủ được gật gật đầu, trong lòng đối luyện đan đường đã khí lại bực, rồi lại không thể nề hà.
"Chúng ta dược đường thật vất vả có chút khởi sắc, chẳng lẽ cứ như vậy trơ mắt nhìn lại lần nữa ẩn vào mọi người tầm nhìn? Nếu là như thế này, thực sự có điểm nhi không cam lòng đâu." Lam sam hán tử thở dài một tiếng, rũ với bên cạnh người nắm tay nắm chặt, hận không thể cùng người đại làm một hồi lấy phát tiết trong lòng không vui.
"Nghe nói luyện đan đường đi một đường thánh đường, chẳng lẽ đây là Thánh Chủ đại nhân được lợi bọn họ làm?" Thanh Bào hán tử không khỏi suy đoán nói, tóm lại đối luyện đan đường không có nửa phần hảo cảm.
"Lãnh Yên huynh đệ, ngươi nhưng thật ra nói nói, chúng ta hiện tại nên làm cái gì bây giờ a?" Áo bào tro hán tử thấy Chỉ Yên thật lâu chưa từng lên tiếng, không khỏi nôn nóng mà thúc giục nói.
"Xem Yên nhi biểu tình liền biết các ngươi lo lắng là dư thừa." Thịnh trưởng lão nhàn nhã mà khảy ly trung lá trà, không chút để ý mà nói.
Bao gồm Dịch Quản ở bên trong, đại gia đầu tiên là ngạc nhiên, tiếp theo thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi, xem ra thật là bọn họ nghĩ nhiều, chẳng lẽ Lãnh Yên huynh đệ thực sự có đối phó biện pháp?
"Lại vô dụng chúng ta cũng chỉ là trở lại lúc ban đầu, tính lên, không có nửa phần tổn thất, cho nên, mặc kệ luyện đan đường như thế nào lăn lộn, đại gia không cần thiết lo lắng." Chỉ Yên mở miệng, nhàn nhạt mà nhìn mọi người nói, "Lại nói, bọn họ có thể bán ra tụ linh đan, chúng ta chẳng lẽ không thể sao?"
Oanh! Mọi người cả người run lên, trên mặt tập thể lộ ra kinh ngạc chi sắc, bọn họ cũng bán ra tụ linh đan?
Dịch Quản đầu tiên là run lên, tiếp theo trong mắt bộc phát ra tuyệt đối cuồng nhiệt chi sắc, "Tiểu huynh đệ là nói, chúng ta cũng bán ra tụ linh đan?" Dịch Quản cơ hồ là rùng mình hỏi.
Thịnh trưởng lão nắm chén trà tay run một chút, tiếp theo bắn ra vài giọt vệt nước, ánh mắt ngơ ngẩn mà nhìn cái này mang cho hắn vô hạn hy vọng tiểu tử, "Ngươi thật có thể luyện chế tứ phẩm tụ linh đan?"
"Đúng vậy Lãnh Yên huynh đệ, đừng chỉ lo uống a, ngươi nói trước nói......" Mọi người cấp đều mau trở thành kiến bò trên chảo nóng, Lãnh Yên huynh đệ lại là không chút hoang mang mà phẩm trà.
"Gấp cái gì, chờ bọn hắn bán không ra tụ linh đan, chúng ta tiếp theo bán, được rồi, đại gia nên làm gì làm gì đi, kẻ hèn tứ phẩm tụ linh đan, không cần thiết đại kinh tiểu quái." Chỉ Yên ném xuống một câu, liền đứng dậy đi lên trúc lâu nghỉ ngơi.
Ngày hôm sau, luyện đan đường ngoại đất trống tụ đầy người, ba tầng ngoại ba tầng, đen nghìn nghịt một mảnh, đổ đến chật như nêm cối.
Mạc Lăng hộ vệ đám người ngồi ở luyện đan đường chính sảnh, cánh cửa mở rộng ra, làm mọi người đều xem đến rõ ràng, thấy có Thánh Chủ đại nhân dưới tòa hộ vệ tọa trấn, đại gia đều là đến hít hà một hơi, tận lực biểu hiện đến quy quy củ củ.
"Ha ha, hoan nghênh các vị tiến đến, hôm nay là chúng ta luyện đan đường lần đầu công khai bán ra tụ linh đan, số lượng hữu hạn, cho nên, chờ lát nữa mua không được chư vị thỉnh không cần nôn nóng, chúng ta về sau còn sẽ lục tục bán ra, cho nên, chỉ cần đại gia tiếp tục ta luyện đan đường, mua tứ phẩm tụ linh đan tuyệt đối không thành vấn đề."
Tần Đường Chủ đôi tay hư nâng, ý bảo mọi người an tĩnh, nói, thanh âm xuyên thấu qua linh lực, nhuộm đẫm đến mỗi một vị Linh Giả trong tai.
Như thế đồng thời, dược đường lạnh lẽo, không một người cổ động, Dịch Quản đám người đơn giản đóng viện môn, tập thể ở hậu viện dược phố sửa sang lại Chỉ Yên sở cần tứ phẩm đan dược, hiện tại bọn họ nhưng xem như hiểu biết Chỉ Yên vì sao không vội, đừng nói là tứ phẩm tụ linh đan, bọn họ còn có tứ phẩm mỹ nhan đan, tứ phẩm bổ thể đan, tứ phẩm chữa trị đan, tứ phẩm cự lực đan, này đó đan dược, trừ bỏ mỹ nhan đan dụ hoặc lực thấp một chút, mặt khác kia giống nhau không phải có thật lớn tác dụng cùng lực hấp dẫn.
Bọn họ dám nói, chỉ cần này đó đan dược vừa ra, dược đường không hồng cũng khó, Thiên cung nội tộc những cái đó thiên phú giả cũng tuyệt đối sẽ ở trước tiên chạy tới tranh mua.
Ha ha, luyện đan đường về điểm này nhi bàn tính sợ là muốn hoàn toàn thất bại, chờ bọn hắn đem cận tồn một chút tụ linh đan bán xong, dược đường lại tập thể bán ra này vài loại đan dược, phỏng chừng những người đó sẽ bị khí hộc máu, ha ha, bọn họ tựa hồ có thể tưởng tượng được đến những người đó tức giận phát điên bộ dáng đâu.
"Tứ phẩm tụ linh đan, mỗi cái 60 vạn đồng vàng, dục mua giả thỉnh đến bên này trả tiền." Tần Đường Chủ ra lệnh một tiếng, một đám người liền điên cuồng hướng tới cùng cái phương hướng dũng đi.
Tiếng động lớn tiếng hô, tiếng thét chói tai, tức giận mắng thanh...... Các loại thanh âm hỗn tạp, hiện trường tức khắc rối loạn, người tễ người, chân dẫm chân, mỗi người đều là liều mạng mà hướng phía trước tễ, sợ cùng tứ phẩm tụ linh đan lỡ mất dịp tốt.
Mạc Lăng nguyên bản ngồi ở đại sảnh uống trà, nhìn đến trận này mặt, mày không khỏi nhăn lại, đứng dậy đi hướng đám người, phía sau đi theo mười người tới, toàn thể áo đen thêm thân, đầy mặt nghiêm túc khô khan, toàn thân tán lạnh lẽo chi khí.
Nhìn áo đen hộ vệ tới gần, tràng thượng chen chúc đám người gần đình trệ một giây, thắng không nổi tứ phẩm tụ linh đan dụ hoặc, như cũ điên cuồng mà chen chúc.
Nhìn tràng thượng tình hình, Tần Đường Chủ khóe miệng một liệt, âm lãnh trên mặt trào ra sáng lạn cười, luyện đan đường chư vị trong lòng kia kêu một cái đắc ý, ha ha, thấy không, so vênh váo, ai có thể tắc đến quá bọn họ luyện đan đường, hừ, dược đường kia nơi phá mà chú định thành không được khí hậu.
Tứ phẩm tụ linh đan, mỗi cái 60 vạn đồng vàng, chỉ là một quả liền để được với dược đường mấy trăm cái đan dược giá trị, một quả cũng đủ bọn họ bận rộn nửa ngày, hừ, bọn họ không phải thực túm sao, hiện tại lúc này phỏng chừng trốn đến góc tường khóc nhè đi đi.
Một đám đồ nhà quê! Cũng dám cùng bọn họ luyện đan đường gọi nhịp, quả thực không biết tự lượng sức mình.
60 vạn đồng vàng, này tuyệt đối không phải một bút số lượng nhỏ, nhưng gác ở tứ phẩm tụ linh đan, bọn họ ước gì đem này số tiền hoa đi ra ngoài.
Đồng vàng không có có thể lại kiếm, cơ hội không có khả năng sẽ hối hận cả đời, đây chính là chuyên môn vì tông sư chế tạo đan dược a, chỉ cần ăn vào liền có thể nháy mắt tăng lên tu vi, bực này chuyện tốt nhi, đốt đèn lồng cũng khó tìm, cho nên, không có người sẽ vì như vậy mấy cái tiền từ bỏ tranh mua tụ linh đan cơ hội.
"Tần Đường Chủ, ta ra 65 vạn đồng vàng, thỉnh cho ta một quả tụ linh đan." Một hoa bào thiếu niên một bên diệu trong tay bạc giới, một bên la lớn.
"Ta ra sáu mươi sáu vạn." Mặt khác một thiếu niên thấy dạng học dạng, cao giọng đề giới.
"Bán cho ta đi, ta ra bảy mươi vạn."
"Tám mươi vạn đồng vàng, ta ra tám mươi vạn đồng vàng......"
......
Tạch tạch tạch! Hiện trường bầu không khí lửa nóng, tứ phẩm tụ linh đan giá cả cũng kế tiếp kéo lên, thực mau tăng tới chín mươi vạn đồng vàng, những cái đó nguyên bản sủy 60 vạn đồng vàng tốp mỗi người sắc mặt thất vọng, trong mắt có phẫn nộ, có không cam lòng, có ảo não, 60 vạn đồng vàng đã là bọn họ có khả năng trả giá cực hạn, không có cạnh tranh tư cách, cũng chỉ có thể một đám lui trở về.
Lui về một nửa người, người cạnh tranh vẫn là rất nhiều, một đám tễ phá đầu về phía trước dũng.
"Một trăm vạn, ta ra một trăm vạn mua tụ linh đan." Lam bào thiếu niên tài đại khí thô mà hô, xoát xoát xoát, tầm mắt mọi người toàn đầu lại đây, hiện trường vắng lặng một giây, lại lần nữa sôi trào.
"Một trăm vạn, ta cũng ra một trăm vạn......"
......
Một trăm vạn giá cả, lập tức gõ định, Tần Đường Chủ tùy tiện điểm phía trước hai mươi người, "Ân, liền bọn họ mấy cái."
Vì thế, ở mọi người trần trụi nhìn chăm chú hạ, hai mươi cái may mắn giả thành công bắt được làm người thèm nhỏ dãi tụ linh đan.
"Ha hả, chúng ta hôm nay bán dược liền đến này kết thúc, ngày mai tiếp tục." Tần Đường Chủ cười mỉa hai tiếng, đám người thực mau tan đi.
Ngày hôm sau, ngày thứ ba, ngày thứ tư, đan dược số lượng từ ngày đầu tiên hai mươi cái, đến ngày hôm sau mười cái, ngày thứ ba năm cái, ngày thứ tư một quả, toàn bộ bán tẫn. Giá cả cũng từ một trăm vạn, một trăm hai mươi vạn, một trăm bốn mươi vạn, 160 vạn tăng lên, hung hăng đại kiếm lời một bút, điếu đủ mọi người ăn uống.
Luyện đan đường mấy ngày nay mỗi người vui vẻ ra mặt, đầy mặt tự hào đắc ý chi sắc, đi ở bên ngoài, ngẩng đầu ưỡn ngực, bước vương bát bước, kiêu ngạo đến cùng cái khổng tước dường như, liền kém không có ghi rõ ta là Đan Giả ta nhất ngưu.
Tứ phẩm tụ linh đan bán ra tụ tập ngoại tộc cùng nội tộc các vị tông sư, bọn họ đối luyện đan đường là lại ái lại hận, ái chính là bọn họ bán ra tụ linh đan, cho bọn họ một cái lối tắt, hận chính là luyện đan đường nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, hung hăng làm thịt bọn họ một bút.
"Luyện đan đường những người này quả thực là quá đáng giận, bọn họ như thế nào không dứt khoát đi đoạt lấy." Từ luyện đan đường trở về, một thiếu niên buồn bực mà mắng.
"A, bọn họ những người này, khi nào không có làm chúng ta thất vọng quá? Nói thật, nếu không phải tụ linh đan dụ hoặc quá lớn, ta căn bản là sẽ không đi cái kia làm người ghét địa phương." Thanh Bào thiếu niên bĩu môi, đáy mắt tràn đầy trào phúng chi sắc.
"160 vạn, so sớm định ra giá cả suốt cao hơn một trăm vạn, quả thực chính là uống người huyết."
"Luyện đan đường không một cái người tốt, mỗi người túm đến cùng cái vương bát dường như, vẫn là dược đường hảo."
"Đối, dược đường những người đó khá hơn nhiều, chỉ tiếc bọn họ chỉ có tam phẩm đan dược bán ra, lại hảo cũng không kịp một quả tứ phẩm tụ linh đan tác dụng đại a."
......
Mọi người lắc đầu, thở dài liên tục, đã vì không có mua được tụ linh đan mà ảo não, lại vì luyện đan đường nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của hành vi tức giận bất mãn.
Chỉ Yên đứng ở luyện đan đường ngoại mặt cỏ thượng, nhìn trải qua người qua đường, nghe bọn họ trong miệng nghị luận buồn bực, thanh triệt như nước con ngươi tạo nên nhợt nhạt ý cười, thân hình nhoáng lên, biến mất với tại chỗ.
Chờ đến nàng xuất hiện ở dược đường, đại gia đã đem cuối cùng một đám thảo dược chuẩn bị xong, mà nàng nhẫn không gian loại đã luyện chế hảo năm trăm cái tứ phẩm tụ linh đan, năm trăm cái tứ phẩm dưỡng nhan đan, năm trăm cái tứ phẩm chữa trị đan, năm trăm cái tứ phẩm cự lực đan, năm trăm cái tứ phẩm bổ thể đan.
Ở luyện đan đường này bốn ngày bán ra tụ linh đan thời gian, bọn họ cũng không có nhàn rỗi, ước chừng chuẩn bị tốt 2500 cái tứ phẩm đan dược, này phân kinh người số lượng, Chỉ Yên tự nhiên không có cùng bọn họ thẳng thắn, mỗi dạng lấy ra một trăm năm mươi cái, dư lại tất cả đều chính mình giữ lại, cho nên, ở dược đường mọi người xem ra, Chỉ Yên năm ngày thời gian luyện chế bảy trăm năm mươi cái tứ phẩm đan dược.
Này phân số lượng vừa ra, sợ ngây người mọi người, bảy trăm năm mươi cái tứ phẩm đan dược a, đó là cỡ nào khổng lồ số lượng, nhất phẩm, nhị phẩm, tam phẩm đan dược lượng sản còn chưa tính, thế nhưng liền tứ phẩm đan dược cũng có thể, nếu làm cho bọn họ biết Chỉ Yên còn giữ một ngàn nhiều cái đan dược, không biết sẽ kinh ngạc đến ngây người thành cái dạng gì nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
RomanceTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...