“Tứ hợp viện?” Chỉ Yên nhíu mày.
“Hì hì, Tiểu Yên Nhi còn chưa biết đâu, tiếp đó cứ để cho ca ca ta giải thích với muội một chút.” Khuôn mặt yêu diễm của Sa Toa hiện lên một chút ý cười xấu xa, đồng thời cũng tranh thủ xoa nắn bàn tay trơn mềm của Chỉ Yên, lại nhân tiện kéo luôn Sa long, người nãy giờ chưa nói một câu nào đến trước mặt nàng (Chỉ Yên).
Sa long bất đắc dĩ trừng mắt liếc nhìn Sa Toa một cái, nhưng khi nhìn khuôn mặt mềm mại tinh xảo của Chỉ Yên, tuấn nhan vẫn không tự chủ được nhiễm lên một tầng ôn nhu nhợt nhạt: “Tứ hợp viện là kiến trúc độc đáo nhất ở U Lam học viện, bên trong có sắp xếp trận pháp bằng tinh hạch, linh khí tràn đầy, là khu vực nội trú thần bí nhất của các đệ tử trong học viện.”
“Tứ hợp viện có bố trí tinh xảo, cảnh sắc hợp lòng người, được phân ra bốn khu Đông Tây Nam Bắc, mỗi khu lại có bốn gian phòng, tổng cộng có mười sáu phòng.”
“Mỗi đệ tử nếu được tiến vào trong tứ hợp viện thì nhất định đều là thiên tài trong thiên tài, tính đến bây giờ cũng chỉ có bốn người có tư cách vào ở trong đó, lần lượt là Tây Hậu Phong, Mộ Dung Lam Tuyết, Đoan Mộc Thác và Huyền Thiên Nguyên.”
“Trừ bỏ Huyền Thiên Nguyên là cao cấp linh giả cao giai, còn ba người còn lại đều là cao cấp linh giả trung giai. Tính cách bốn người họ khác xa nhau, tuy ở cùng một chỗ lại độc lai độc vãn (đến, đi đều là 1 người), rất ít khi thấy bốn người họ cùng xuất hiện…”
Sa long nói xong, con ngươi như ngọc lục bảo lóe ra hào quang nóng rực. Tứ hợp viện, nơi tập hợp những đệ tử có thiên phú cao nhất, kia, chỉ cần nghe đến đã khiến người ta cảm thấy nhiệt huyết sôi trào. Hơn nữa, nơi này cũng là một nơi gần như là thánh địa mà mỗi một đệ tử đều ao ước, ngay cả hắn là một vương tử của hoàng thất cũng không ngoại lệ.
“Cao cấp linh giả cao giai?” Chỉ Yên cũng không để ý đến tứ hợp viện, mà đem tầm ngắm dừng trên tin tức về Huyền Thiên Nguyên.
“Đúng vậy, Huyền Thiên Nguyên là đại vương tử của Huyền Phong quốc, lại là người được Huyền Phong quốc chủ định là người thừa kế, chỉ tiếc người này là một tên si mê tu luyện không quan tâm đến triều chính. Vốn dĩ hai năm trước hắn đã thành công tốt nghiệp ở học viện, sẽ chuyển ra ngoài, nhưng vì lý do trên mà vẫn lưu lại đến nay…”
Ánh mắt Sa long híp lại, trên mặt nhiễm lên một tầng thâm ý. Là người thừa kế của Long Đằng quốc, tất nhiên hắn cũng biết rõ có vài việc là thân bất do kỷ, chuyện kiểu như không muốn quan tâm triều chính gì đó cũng chỉ là kế phản kháng nhất thời mà thôi, cuối cùng cũng không thể thoát được vận mệnh phải kế thừa ngôi vị hoàng đế, đến lúc đó, có lẽ bọn họ sẽ là đối thủ của nhau.
“Thật ra ta lại muốn nhìn xem cái người có thực lực cường đại, tên là Huyền Thiên Nguyên này.” Khóe môi của Chỉ Yên cong cong tạo thành một nụ cười nhẹ, trong mắt cũng lóe ra tia sáng hứng thú. Người có thể đem tu luyện và quyền lực tách ra, nhất định tâm trí cũng không tầm thường, tối thiểu hắn sẽ là một người không chịu sự dụ hoặc của quyền thế, hay nói cách khác, người như thế là một kẻ vừa đơn thuần lại vừa đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
RomanceTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...