Chương 78: Đàn luyện khí huyết đan

2.7K 95 0
                                    

Oanh , mọi người nghe đến đó đáy lòng tràn đày thất vọng, lúc này bọn họ thực sự rất chờ mong đáp án từ nàng, vậy mà nàng lại nói không biết. Thật sự? Vừa rồi còn miệng lưỡi lưu loát, cách nói năng cũng bất phàm, đó thật sự là nàng sao?

Như thế nào trong nháy mắt lại có sự tương phản lớn như vậy?

Sa Toa ngạc nhiên, cái miệng nhỏ nhắn khẽ chu lên, nàng cũng không đoán được đây sẽ là câu trả lời.

"Ngạch, thì ra là Tiểu Yên Nhi cũng không biết a!" Nháy mắt mấy cái, Sa Toa tập trung lấy lại tinh thần sau một hồi ngẩn ngơ, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp cũng ánh lên một tia nhu hòa." Không có gì, mặc kệ là thế nào thì Tiểu Yên Nhi đối với chúng ta cùng những người này vẫn hiểu rõ hơn."

Sa Toa an ủi nói, một bên tay của nàng vỗ nhẹ lên vai Chỉ Yên, nhất thời đem những lời chế nhạo chưa kịp nói của đám người kia chặn lại. Đúng vậy. Mặc kệ thế nào thì hiểu biết của nàng rõ ràng là nhiều hơn bọn hắn.

Ngay tại thời điểm mọi người chờ mong đáp án, giám khảo trên đài cùng Diệp Văn tôn giả lại gật gật đầu, chủ trì thấy thế sắc mặt cũng vui vẻ, " Chúc mừng tứ hào đan giả , thành tích ưu tú..."

Dưới sân lại dội lên những tiếng hoan hô náo nhiệt, có lẽ là vì tam hào đan giả thất bại nên lúc này tiếng hoan hô càng lớn hơn so với trước đó, mãi đến khi ngũ hào đan giả đi đến trước đài mới kết thúc.

Quá trình tiếp theo cũng không có gì khác, cơ bản đều là vài vị đan giả tiến lên, nói ra câu trả lời rồi công bố kết quả,...Trừ đi tam hào đan giả thất bại, ngũ hào, thất hào, thập hào cũng đồng dạng bị loại. Mười vị đan giả cuối cùng chỉ còn có sáu người qua cửa, tỉ lệ đào thải cao như vậy thật khiến mọi người chịu đả kích không nhỏ.

Vòng thứ nhất mười vị đan giả đi xuống, lại có mười vị khác lần lượt đi lên, trong những người này có không ít người Chỉ Yên đã gặp qua ở luyện đan viện. Nội dung thi đấu không thay đổi vẫn là nhận biết dược thảo, còn có một thiếu niên trẻ tuổi trông rất khỏe khoắn đáng yêu vì...( hai luân nhất hào đan giả? Ta không có rõ lắm chỗ này nên có nàng nào biết thì chỉ ta với để ta sửa nha) mà cũng may mắn vượt qua. Lần này, tỉ lệ đào thải còn cao hơn nữa, mười vị đan giả cuối cùng chỉ còn lại có bốn người. Vòng thứ ba có nhiều hơn một chút, thông qua được bảy người.

Tân sinh của giới luyện đan sư tổng cộng có ba mươi người, đến giờ chỉ còn lại có mười bảy người tất cả.

"Vòng thứ nhất nhận biết dược thảo kết thúc, hiện tại bắt đầu vòng thứ hai, luyện đan! Mời các vị đan giả chuẩn bị." Chủ trì đứng trên đài dõng dạc tuyên bố.

Oanh, trong khoảng thời gian ngắn mọi người nhiệt huyết sôi trào, bất giác đứng lên, trong mắt toàn là kích động.

Luyện đan, cuối cùng cũng đến phần luyện đan, chờ đợi lâu như vậy, thời khắc này cũng đã tới rồi.

Nhận biết thảo dược chỉ có thể đánh giá trình độ cơ bản đầu tiên của đan giả, luyện đan mới là phần được mọi người xem trọng nhất bởi dù sao một luyện đan sư trình độ có cao siêu đến đâu mà tài nghệ luyện đan không tốt cũng không được xem trọng.

Tiểu Ma Y Chín TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ