Mọi người một mảnh kinh hô, hâm mộ ghen ghét các loại, lão giả những lời này đó là quyết định bạch y thiếu nữ sau này nhân sinh, Thiên cung đệ tử a, ở đây chư vị cái nào không phải bôn Thiên cung đệ tử mà đến?
"Không nghĩ tới lần này lại có như thế ưu tú học viên." Thiên cung đệ tử không chút nào che dấu mà tán thưởng nói, khế ước thú sư a, cùng Đan Giả giống nhau, đều là đại lục khan hiếm chức nghiệp chi nhất, mười vạn cá nhân bên trong cũng khó ra tới một cái, hơn nữa vẫn là như thế tuổi trẻ thú sư.
Không ít người trong lòng ấp ủ như thế nào đi cùng vị này tuổi trẻ Thiên cung đệ tử đánh hảo giao tế, nói không chừng có một ngày nàng có thể giúp bọn hắn khế ước thượng một đầu huyễn thú đâu.
"Quá túm, không thầm nghĩ chúng ta Thiên cung còn có thể nhận lấy một vị thú sư." Một người tấm tắc bảo lạ, tuy nói huyễn thú sư cùng luyện đan sư ngang nhau trân quý, nhưng thật muốn so đo xuống dưới, vẫn là huyễn thú sư thưa thớt một ít, rốt cuộc trên đại lục đan dược thường thấy, mà một ít bị khế ước ma thú tắc thiếu chi lại thiếu.
"Ha ha, hảo a hảo, cùng là Thiên cung thành viên, có lẽ chúng ta về sau có thể nhiều đi lại đi lại." Một thiếu niên nhịn không được sướng cười một tiếng, còn hảo hôm nay tới xem tái, bằng không chẳng phải là bỏ lỡ như thế trò hay.
Bạch y thiếu nữ từ trên đài lui xuống dưới, ánh mắt ở dư lại Chỉ Yên cùng Thanh Bào thiếu niên trên người nhìn lướt qua, khóe môi câu lấy một mạt khinh miệt cười.
Chỉ Yên ánh mắt híp lại, đối nữ nhân này thật sự là không có hảo cảm, huyễn thú sư mà thôi, có cái gì đáng giá kiêu ngạo?
"Tiếp theo vị, Tần Thư." Trên đài người chủ trì dứt lời, Chỉ Yên bên cạnh người Thanh Bào thiếu niên đi ra ngoài.
"Ân, đem ngươi thành tích lấy ra tới nhìn xem đi." Ngồi ở vị trí thượng trung niên nam tử gật gật đầu, ý bảo thiếu niên lượng ra bản thân thành tích.
"Là!" Thiếu niên theo tiếng, ý niệm vừa động, một trương đại da thú xuất hiện trên mặt đất, mặt trên chồng chất không ít ma thú, ma giác, tinh hạch......
Di!
Mọi người nhẹ di thanh, duỗi trường cổ, thống nhất nhìn chằm chằm da thú thượng đồ vật.
"Thiên, là ngũ cấp ma thú." Thiếu niên ánh mắt run lên, trong miệng bộc phát ra một tiếng thét kinh hãi.
"Ước chừng có hai mươi chỉ bất đồng ngũ cấp ma thú, này đó đều là hắn chém giết sao?" Thiếu nữ chắp tay trước ngực, trong mắt dật màu liên tục, ngũ cấp ma thú a, thuộc ma thú trung cấp, cấp bậc cùng tông sư đối ứng, nhưng ngại với ma thú hình thể cùng bản thân thú tính, sức lực so người đại, sức chịu đựng càng tốt, chân chính so đấu lên, tông sư cường giả có hại tương đối nhiều.
Trước mặt thiếu niên thế nhưng săn hai mươi chỉ ngũ cấp ma thú nhiều, hai mươi chỉ, chỉ là bên ngoài thượng ác chiến liền có hai mươi tràng, hơn nữa những cái đó thất thủ, đại gia đã vô pháp phỏng chừng hắn đến tột cùng đánh nhiều ít tràng.
"Ha ha, hảo, hai mươi đầu ngũ cấp ma thú, này chờ thành tích xác thật bất phàm, từ hôm nay trở đi, ngươi chính thức trở thành ta Thiên cung thành viên." Ngồi trên trung gian lão giả áo xám lần thứ hai vuốt râu, đầy mặt tán thưởng mà tuyên bố nói.
Oanh!
Hiện trường nhiệt đằng, tiến đến dự thi chư vị thành viên trong lòng hâm mộ, trong mắt càng có rất nhiều mất mát, y theo hiện trường bầu không khí xem, bọn họ sợ là vô vọng.
Trúng cử Thiên cung, một khi thất bại liền không còn có lần thứ hai cơ hội, bọn họ chú định muốn cùng cái này cường đại khó lường thế lực vô duyên sao, bọn họ không cam lòng a......
"Tiếp theo vị, Lãnh Yên." Thanh Bào thiếu niên từ trên đài đi xuống, người chủ trì niệm ra cuối cùng một người tên.
Mọi người hoắc mắt ngẩng đầu, bá bá bá, vô số đạo tầm mắt thống nhất nhìn về phía Chỉ Yên, những cái đó lòng có không cam lòng dự thi thành viên còn lại là ôm một loại phát tiết thái độ, trong mắt có oán độc, châm chọc, khinh thường, phía trước hai người thông qua cũng liền thôi, bọn họ không tin cái này mao đều còn chưa trường tề tiểu tử cũng có thể thông qua.
Những cái đó Thiên cung đệ tử còn lại là ôm xem kịch vui thái độ, hài hước mà nhìn chậm rãi đi lên đài cao Chỉ Yên.
"Xuy, kia tiểu tử có thể thông qua tên của ta đảo viết." Thiếu niên khóe môi ngậm một tia hung ác, ánh mắt bất thiện nhìn chằm chằm Chỉ Yên, mẹ nó, hại hắn thua tiền, chờ lát nữa định làm hắn đẹp.
"Kia tiểu tử? Phỏng chừng ổ lão đám người căn bản là không trông cậy vào nàng có thể thông qua đi."
"Chính là nàng trước hai quan đều biểu hiện đến không tồi a, như thế tuổi trẻ tông sư, bực này thiên phú, phóng nhãn toàn bộ đại lục cũng tìm không ra cái thứ hai đi." Thiếu nữ chớp chớp mắt, nói thầm nói, mạc danh, nàng cảm thấy thiếu niên này trên người có loại nói không nên lời khí chất, yên lặng đạm nhiên, nàng thực thích.
"Phía trước hai quan biểu hiện đến hảo có ích lợi gì, các ngươi đều biết, Thiên cung chú trọng thực tiễn, càng trọng kết quả, một người hay không ưu tú không phải xem hắn tu vi có bao nhiêu, mà là xem hắn làm việc năng lực như thế nào, một cái tông sư cường giả, cùng một cái có thể giết chết vị này tông sư cấp đại sư, các ngươi sẽ lựa chọn cái nào?"
"Này còn dùng nói, đương nhiên là người sau......"
......
Tràng hạ nghị luận sôi nổi, một bộ màu đen quần áo Chỉ Yên cũng chính thức đi tới mặt bàn phía trên, đứng yên, ánh mắt bình tĩnh mà nghênh coi đối diện đánh giá nàng vài vị trưởng lão.
"Ân, đem ngươi thành tích lấy ra tới đi, nhìn xem nhiệm vụ hoàn thành như thế nào." Trung niên nam tử gật gật đầu, trầm thấp từ tính thanh âm phiêu tán, mọi người tinh thần chấn động, trong mắt diệu nóng rực tò mò chi sắc.
Chỉ Yên gật gật đầu, ý niệm vừa động, một quả tiểu xảo tinh xảo huy chương bại lộ ở mọi người trước mắt.
Tử kim sắc huy chương ở mặt trời rực rỡ hạ lóe sáng lạn ánh sáng, điển nhã độc đáo, lộ ra cao quý cùng ưu nhã, Chỉ Yên nhàn nhạt mà nhìn lướt qua chung quanh người biểu tình, sau đó làm trò mọi người mặt đem chi đừng ở trước ngực, ánh mặt trời chiếu vào huy chương thượng, màu đen quần áo đem chi sấn đến càng vì mắt sáng, giờ khắc này, hắn dường như cả người đắm chìm trong quang huy trung, cả người nháy mắt sáng lên.
Làn da sứ bạch, khuôn mặt lạnh lùng, màu đen tóc dài cao thúc thành quan, bên má rũ xuống hai lũ, có phong phất quá, sợi tóc xẹt qua khóe miệng, thanh triệt con ngươi giống như hai viên hắc đá quý, trong suốt lóng lánh gian, lộ ra khác quang huy.
Hút!
Mọi người hít hà một hơi, tập thể trừng lớn mắt, tầm mắt gắt gao dừng ở kia tiểu xảo tinh xảo huy chương thượng.
Ngồi ở ghế thượng vài vị trưởng lão cả người run lên, từ trên chỗ ngồi đứng lên, lấy bọn họ tu vi, tự nhiên có thể thấy được rõ ràng kia cái tử kim sắc huy chương là cái gì.
"Cái gì đông đông, sẽ không cho rằng lấy ra một cái huy chương là có thể xong việc nhi đi." Một người bĩu môi, rất là khinh thường địa đạo.
Bên cạnh một người dưới chân một cái lảo đảo, "Làm ơn, ngươi thấy rõ ràng điểm nhi, kia cũng không phải là giống nhau huy chương."
"Thiên, ta không có nhìn lầm đi." Thiếu niên hô nhỏ ra tiếng, đầy mặt không dám tin trí.
"Đó là, trong truyền thuyết đan vương huy chương?" Một người kinh ngạc nói, thanh âm mang theo một tia run rẩy.
Thiên, trong truyền thuyết đan vương huy chương như thế nào lại ở chỗ này?
Thiên cung chúng đệ tử cả người run lên, trong mắt nóng rực đủ để châm hóa hết thảy, đan vương huy chương, thế nhưng là đan vương huy chương, như vậy, nàng là luyện đan sư?
Áo bào trắng thiếu nữ tiêu tử ca ánh mắt biến đổi, cao ngạo tuyệt diễm trên mặt lộ ra ngoài ý muốn chi sắc, đan vương huy chương, hắn là đan vương?
"Không, tuyệt không có khả năng này, ta không tin." Dự thi thành viên trung, phía trước đã từng chế nhạo quá Chỉ Yên hoa bào thiếu niên liên tục lắc đầu, cực lực phủ nhận nói, ánh mắt hận không thể đem Chỉ Yên xuyên thủng.
Đan vương huy chương, hắn sao có thể có được đan vương huy chương?
"Giả, này cái huy chương nhất định là giả, vài vị trưởng lão không cần bị hắn tiểu xiếc cấp lừa gạt." Hoa bào thiếu niên kêu to ra tiếng, to lớn vang dội thanh âm ở toàn bộ linh hư quảng trường phiêu tán, rơi vào mỗi người trong tai.
Tĩnh, hiện trường thoáng chốc an tĩnh xuống dưới, mọi người tầm mắt từ Chỉ Yên trên người dời đi, đầu hướng thanh nguyên chỗ, sau đó lại tập thể nhìn về phía thượng vị vài vị trưởng lão.
Giả, có người sẽ ngây ngốc dùng đan vương huy chương tới làm bộ sao, vẫn là nói, hắn thế nhưng làm lơ Thiên cung nói loại tình trạng này?
Thực hiển nhiên, cái này đáp án thực ngu ngốc, mặc dù bọn họ cũng làm không rõ ràng lắm này áo đen thiếu niên vì sao có đan vương huy chương, nhưng ít ra có một chút nhi có thể khẳng định, kia cái huy chương là thật sự.
Lão giả áo xám hừ nhẹ một tiếng, sắc bén tầm mắt xuyên qua đám người, không nghiêng không lệch mà dừng ở hoa bào thiếu niên trên người, "Giả đến? Ngươi là ở nghi ngờ ta chờ sức phán đoán, liền thật giả đều phân biệt không được sao?"
Thanh âm thực nhẹ thực lãnh, nhàn nhạt uy áp theo sóng âm truyền ra, hoa bào thiếu niên cả người chấn động, vô lực mà ngã ngồi trên mặt đất, đậu đại mồ hôi từ cái trán chảy ra, cả người run run đến lợi hại.
Chung quanh người dự thi trong lòng cứng lại, sôi nổi lui ra phía sau vài bước, lấy hoa bào thiếu niên vì trung tâm, tức khắc không ra một cái vòng tròn lớn, đem hắn càng thêm rõ ràng mà bại lộ ở mọi người tròng mắt hạ.
"Không, không dám!" Hoa bào thiếu niên chỉ cảm thấy ngực đau đớn, theo bản năng mà đáp, một loại sợ hãi thật sâu từ đáy lòng lan tràn, làm hắn muốn lập tức thoát đi.
"Đan dược huy chương, đây là như thế nào tới?" Lão giả tầm mắt vừa chuyển, ánh mắt dừng ở Chỉ Yên trên người hỏi.
Khiếp người uy áp đánh úp lại, Chỉ Yên tâm thần rùng mình, nhíu mày, trên mặt phù nhàn nhạt không vui, "Đan sẽ buổi lễ long trọng, thắng tới."
Ngữ khí chi bất kính, là người đều có thể cảm ứng ra tới, đại gia hít hà một hơi, xem ngu ngốc dường như trừng mắt Chỉ Yên, tiểu tử này cũng quá bừa bãi đi, cũng dám như thế đáp lời, hắn chẳng lẽ không biết nói một cái không cẩn thận, đừng nói là tiến vào Thiên cung, thậm chí liền tánh mạng đều khó giữ được sao?
Ổ trưởng lão ánh mắt híp lại, lẳng lặng mà đánh giá trước mặt áo đen thiếu niên, da bạch như ngọc, mắt thanh tựa tuyền, toàn thân tán cự người với ngàn dặm ở ngoài lạnh nhạt, ngạo nghễ mà lại không mất ưu nhã, trên mặt trừ bỏ không vui, không có nửa phần sợ hãi thái độ.
"Thắng tới, chỉ bằng ngươi?" Lão giả bên cạnh người vị kia trung niên nam tử nhướng mày, hỏi ngược lại.
"A, bằng không ngươi cảm thấy đâu, vẫn là nói tiền bối tin tưởng vị kia ngu ngốc lý do thoái thác?" Chỉ Yên cười khẽ, ánh mắt đón nhận trung niên nam tử, khóe môi hàm chứa một tia hài hước.
"Theo ta được biết, trước đó không lâu đó là đan sẽ buổi lễ long trọng chi kỳ, ngươi là lần này đan vương?" Lão giả áo xám lược một tự hỏi, tung ra chính mình suy đoán kết quả.
Xôn xao!
Hiện trường ồ lên, bọn họ nghe được cái gì, tiểu tử này là đan vương, sao có thể?
"Ổ trưởng lão, ngươi không nói giỡn đi." Trung niên nam tử hiển nhiên không thể tin được, đan vương, liền này mao hài tử?
Mọi người theo bản năng mà lắc đầu, đan vương, thực lực ít nhất cũng ở tứ phẩm Đan Giả đi, trên đài thiếu niên như thế tuổi trẻ, liền tính từ từ trong bụng mẹ bắt đầu luyện đan, cũng tuyệt đối không thể đạt tới như thế độ cao đi.
"Không tồi, nếu là không tin, các ngươi có thể phái người đến Phong Thành hỏi thăm nhìn xem, hoặc là, tùy tiện một cái Đan Sư Hiệp Hội cũng đúng." Chỉ Yên khóe mắt mỉm cười, thanh âm thanh thanh lãnh lãnh, nghe tới vô hại, kỳ thật hàm chứa châm chọc chi ý.
Lão giả ánh mắt run lên hạ, đây là ở trào phúng bọn họ Thiên cung tin tức bế tắc sao?
"Ta tin tưởng ngươi không có nói sai, mười hai tuổi đan vương, thực hảo, hoan nghênh gia nhập Thiên cung!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
RomantizmTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...