Chương 24: Huyễn thú sư.

934 25 1
                                    


Không khí run lên, thuần sắc thủy tinh cầu hơi hơi nhoáng lên, tiếp theo một cổ khiếp người quang hoa tràn đầy mà ra, tảng lớn màu xanh lá tràn ngập ở giữa, đem toàn bộ thủy tinh cầu nhuộm thành bích ba chi sắc.
Nồng đậm, trong suốt, dường như không rảnh sinh cơ, làm người không khỏi trước mắt sáng ngời, trong lòng càng là chấn động kinh ngạc.
Tràng hạ chuẩn bị xem náo nhiệt đãi tuyển học viên cùng với những cái đó Thiên cung đệ tử cả người run lên, không thể tin trí mà nhìn chằm chằm mặt bàn thượng một màn, màu xanh lá, đại biểu tông sư cấp thế lực màu xanh lá, hơn nữa vẫn là tông sư cấp trung giai!
Mọi người tập thể lớn lên miệng, trong mắt thống nhất diệu ngạc nhiên chi sắc, bọn họ như luận như thế nào cũng không thể lý giải hiện tượng trước mắt, nói như vậy, tiểu tử này thực lực đạt tới tông sư cấp?
Lâm sảng đứng ở đám người bên trong, thấy thủy tinh cầu thượng thanh mang, cả người bỗng nhiên chấn động, hai mắt nhiễm hồng, vẻ mặt hưng phấn, trái tim không chịu khống chế mà kinh hoàng.
Hắn cùng Chỉ Yên xem như một cái nhà ở ra tới, ngày đầu tiên cho hắn lưu lại giáo huấn không thể nói không khắc sâu, nguyên bản liền biết thiếu niên này không bằng mặt ngoài đơn giản, giờ này khắc này chính mắt thấy, như cũ ngăn không được kích động, hâm mộ, "Không, không có khả năng!" Đối Chỉ Yên tâm sinh tà niệm hoa bào nam tử hai chân run lên, lẩm bẩm nói.
"Thiên, thế nhưng là tông sư cấp trung giai, tiểu tử này cũng quá cường hãn đi." Đám người hô nhỏ ra tiếng, trong lời nói thấu mãn ngạc nhiên cùng kích động.
"Như vậy tiểu, hẳn là không quá mười lăm tuổi đi."
"Nghe nói năm nay bất quá mười hai tuổi."
......
Đám người nghị luận sôi nổi, hiện trường nổ tung hoa, ánh mắt mọi người toàn tập trung ở Chỉ Yên trên người, những cái đó nguyên bản khinh thường, coi khinh, khinh thường ánh mắt chuyển vì hâm mộ ghen ghét, mỗi người trong lòng đều là không bình tĩnh.
Trên đài vài vị trưởng lão ánh mắt sáng ngời, đầy mặt vui mừng mà nhìn Chỉ Yên thành tích, mấy người công nhiên gật đầu, hiển nhiên đối nàng biểu hiện rất là vừa lòng.
"Hừ, tiểu tử này tàng đến cũng thật thâm." Dưới đài, đã thí nghiệm xong một tông sư thiếu niên đầy mặt hung ác nham hiểm, ánh mắt ác độc mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên, đáy mắt toàn là khó chịu chi sắc.
"Mười hai tuổi tông sư trung giai, thiên phú không tồi, đáng tiếc vẫn là quá tuổi trẻ." Một người lắc đầu, màu đen con ngươi xẹt qua lạnh nhạt cùng khinh thường, mặc dù ở cửa thứ nhất có thể lấy được không tồi điểm, nhưng là kế tiếp hai quan, hắn không tin hắn còn có thể như thường.
Rốt cuộc đánh nhau dựa vào không chỉ là thực lực, kinh nghiệm chiến đấu cũng rất quan trọng, mười hai tuổi, chỉ sợ chân chính ứng chiến số lần mười ngón tay đều số đến ra đi. Còn có, hắn rất hiếu kì ở cuối cùng một quan thực tiễn nhiệm vụ hắn sẽ giao ra như thế nào giải bài thi.
"Ân, không tồi không tồi, Lãnh Yên đúng không, ta nhớ kỹ." Ngồi trên trung gian vị trí lão giả liên tục gật đầu, cười nói.
"Thực hảo, kế tiếp tiến vào cửa thứ hai so đấu, trừu hào quyết định, phía dưới sáu vị bước ra khỏi hàng......" Trên đài chủ trì người niệm ra sáu cá nhân tên, cuối cùng một cái vì Chỉ Yên, sáu người lớn nhất đặc điểm đó là đều vì tông sư cấp, cái khác học viên tắc bị đưa tới một bên trừu hào quyết định so đấu đối tượng.
Bất quá ở trạm tất cả mọi người minh bạch, chân chính có thể lưu lại nhất định là này sáu người chi nhất, đến nỗi dư lại một trăm nhiều người, vì để ngừa rơi rớt đặc biệt Linh Giả, sở hữu mới có thể cho bọn hắn tiếp tục thí nghiệm cơ hội.
Chỉ Yên sáu người bị đơn độc lưu tại một mảnh khu vực, trên đài so đấu đã bắt đầu, một trăm nhiều hào người, hai người một tổ, cuối cùng một tổ ba người.
Bóng người xuyên qua, linh lực dao động, một đoàn đoàn lóa mắt quang mang ở đây thượng hết đợt này đến đợt khác, năm tổ đồng thời thi đấu, trường hợp rất là đồ sộ, tràng hạ mọi người xem đến reo hò liên tục.
Chỉ Yên đứng ở một bên, lẳng lặng mà nhìn, trên đài so đấu giả tu vi đều ở cấp đại sư, chiến đến nhiệt huyết, ở nàng trong mắt lại tựa một đám chậm động tác ở hồi phóng, rất là nhàm chán.
"Xuy xuy xuy!" Không khí liên chiến, cuối cùng một tổ so đấu rốt cuộc trần ai lạc định.
Trên đài vài vị trưởng lão gật gật đầu, ánh mắt đầu hướng còn thừa sáu vị tông sư cấp cường giả, cũng chính là Chỉ Yên đám người, "Nên các ngươi."
Chỉ Yên đám người đi lên đài, như cũ là trừu hào quyết định, cuối cùng, tam tổ xác lập xuống dưới, cùng Chỉ Yên so đấu chính là một vị áo tím thiếu niên.
Áo tím thiếu niên tùy thân mà đứng, ánh mắt không kiêng nể gì ở Chỉ Yên trên người đi rồi một vòng, môi mỏng vi nhấp, "Thiên phú còn có thể, chỉ không được gặp phải ta Triệu bằng, ngươi chú định bi kịch xong việc." Thiếu niên kiêu căng vô cùng, hình như có trời sinh cảm giác về sự ưu việt nói.
Chỉ Yên đứng yên, giếng cổ không gợn sóng con ngươi xẹt qua một tia lạnh lùng, tông sư cấp trung giai mà thôi, chờ lát nữa nàng sẽ tự làm hắn kiến thức kiến thức cái gì kêu bi kịch, nghĩ, môi đỏ gợi lên một mạt phúng sắc.
Ra lệnh một tiếng, tam tổ nhân viên thoáng chốc động, lục đạo thanh mang tế ra, không khí nhấc lên nhàn nhạt gợn sóng.
Màu xanh lá quang mang bao vây ở Chỉ Yên quanh thân, hình thành một đạo nồng đậm cái chắn, dưới chân vừa động, tức khắc đón nhận đối diện thiếu niên.
"Xuy, không biết tự lượng sức mình." Áo tím thiếu niên lãnh xuy một tiếng, đáy mắt hàn mang tẫn hiện, một tay dò ra, mang theo kính bá lực đạo bỗng nhiên đánh úp về phía Chỉ Yên cổ.
Sắc bén phong nghênh diện đánh tới, Chỉ Yên ánh mắt bất biến, đơn bạc thân hình linh hoạt chớp động, tốc độ cực nhanh lệnh người líu lưỡi.
Tố cổ tay dò ra, tiện tay cầm hoa giống nhau đáp hướng thiếu niên phần vai, lại vào lúc này, thiếu niên đại chưởng gần, mắt thấy liền phải dán lên Chỉ Yên cổ.
Chỉ Yên đầu lệch về một bên, hảo xảo bất xảo mà trốn rồi qua đi, tràng thượng hô nhỏ một mảnh, vì nàng nhéo một phen mồ hôi lạnh.
"Tấm tắc, kia tiểu tử vận khí nhưng thật ra hảo." Một người lắc đầu, cảm thán nói.
"Vận khí lại hảo cũng không tốt, đối mặt cùng đẳng cấp cường giả, kinh nghiệm mới là thủ thắng mấu chốt." Áo bào trắng thiếu nữ cười lạnh một tiếng, đối Chỉ Yên thực không xem trọng.
"Đúng vậy, ngươi xem thân thể kia, gầy yếu đến dường như một trận gió liền có thể thổi chạy, ta dám đánh đố, không ra ba chiêu, kia áo đen thiếu niên nhất định thua." Hoa bào nam tử thao nổi lên nghề cũ, thừa cơ kích thích mọi người hạ chú.
"Đánh cuộc liền đánh cuộc, ai sợ ai, tới bao lớn?"
"Ta đánh cuộc áo đen thiếu niên thua."
"Ta đánh cuộc năm trăm đồng vàng, áo đen thiếu niên thua......"
......
Áo tím thiếu niên ánh mắt rùng mình, trên mặt xẹt qua ngoài ý muốn chi sắc, không nghĩ tới hắn thế nhưng sẽ né tránh, trong lòng trầm xuống, cuồng liệt linh khí hướng thể mà ra, ý đồ đem bên cạnh Chỉ Yên đánh bay, nhưng mà, hắn thật sự là coi thường Chỉ Yên, hoặc là nói quá đánh giá cao chính mình.
Như thế cuồng liệt linh lực dao động, nếu là thường nhân đã sớm lui ra phía sau một bước, Chỉ Yên không lùi mà tiến tới, thân thể về phía trước khinh gần một phân, cổ tay trắng nõn đáp thượng áo tím thiếu niên bả vai, linh lực quán chú, tiếp theo nhẹ nhàng nhéo, răng rắc hai tiếng, áo tím thiếu niên thân thể bị một cổ cường đại lực đạo quăng đi ra ngoài, oanh mà một tiếng hung hăng ngã trên mặt đất.
Mọi người chinh lăng, những cái đó còn ở vội vàng hạ chú nhân thân thể cứng đờ, ngạc nhiên mà nhìn trước mắt hết thảy.
A, cần gì ba chiêu, chỉ một chiêu liền thấy rốt cuộc, chẳng qua thảm bại người không phải Chỉ Yên, mà là trước mặt áo tím thiếu niên.
"Sao, tại sao lại như vậy?" Trong đám người có người kinh hô, một trận thịt đau, thiên, một bồi mười, hắn vừa mới chính là suốt đầu chú một vạn đồng vàng a.
"Cái gì, kia tiểu tử đến tột cùng là cái gì làm, không có khả năng, tuyệt không có khả năng này!" Mắt thấy vàng rực tệ liền phải tiến vào túi tiền, lại bị tiểu tử này cấp chơi.
Tương đối với phía dưới tình cảm quần chúng xúc động, ngồi trên trên đài vài vị trưởng lão trong lòng cả kinh, trong mắt diệu khắc chế không được vui mừng.
Hảo, hảo, thiếu niên này không chỉ có thiên phú tuyệt hảo, mà ngay cả sức chiến đấu cũng chút nào không thua kém.
"Ha ha, tiểu tử này không tồi, tốc độ mau, thân pháp nhanh nhẹn, thực hảo thực hảo." Một người vuốt râu, thoải mái mà cười.
"Trước hai quan đều biểu hiện đến tương đối xuất sắc, cũng không biết hắn nhiệm vụ hoàn thành đến thế nào." Trung niên nam tử gật gật đầu, biểu hiện thật sự là bình tĩnh.
"Nhìn xem đi, hy vọng không cần quá kém."
......
Không bằng Chỉ Yên nhất chiêu thủ thắng, dư lại hai tổ chiến đến tương đối vất vả, cuối cùng một Thanh Bào nam tử cùng một áo bào trắng thiếu nữ thủ thắng, hơn nữa Chỉ Yên hai nàng một nam.
"Ha ha, kia nữ oa oa không tồi, so chi Lãnh Yên tiểu thiếu niên chút nào không thua kém."
"Đúng vậy, nữ hài tử có thể có loại này thiên phú cùng với kỹ xảo, xác thật không tồi, đúng là không dễ a."
......
Vài vị trưởng lão ánh mắt ở Chỉ Yên cùng áo bào trắng thiếu nữ trên người xẹt qua, trong mắt tràn đầy tán thưởng chi sắc, tương đối với Chỉ Yên, áo bào trắng thiếu nữ hiển nhiên càng chịu đại gia yêu thích. Thiên cung nguyên bản liền dương thịnh âm suy, bổ sung một ít nữ đệ tử tiến vào không thể tốt hơn.
Thiếu nữ tuyệt sắc ngạo nghễ, ngẩng đầu ưỡn ngực, trước sau duy trì cao cao tại thượng tư thái, dường như nữ vương giá lâm giống nhau, trong mắt trừ bỏ hờ hững như cũ là hờ hững.
Chỉ Yên đứng ở nàng bên cạnh người, cảm thụ nhất khắc sâu, đó là tán tự trong xương cốt cao ngạo, đối sự lạnh nhạt, đối người làm lơ, có cổ cực cường tự phụ.
Thực mau vào nhập đệ tam quan, Chỉ Yên chờ ba người làm áp trục, xếp hạng mặt sau.
Một cái lại một người trình lên chính mình thành tích kiểm nghiệm, đến phiên bạch y thiếu nữ, chỉ thấy nàng khóe môi vi câu, giây tiếp theo, một con uy phong lẫm lẫm phượng hoàng phiêu với đỉnh đầu.
Hút!
Mọi người hít hà một hơi, phượng hoàng, như vậy nói, trước mắt thiếu nữ lại là huyễn thú sư?
Lần này, mỗi người nhìn về phía thiếu nữ ánh mắt đều thay đổi, lửa nóng, mừng như điên, hâm mộ, khâm phục, ngay cả thiếu nữ bên cạnh người Thanh Bào thiếu niên cũng nhịn không được nhìn nhiều vài lần, trong mắt xẹt qua không chút nào che dấu tán thưởng.
"Hỏa hoàng!" Trên chỗ ngồi các vị trưởng lão ánh mắt cả kinh, đầy mặt ngoài ý muốn nhìn giữa không trung huyễn thú.
Hỏa hoàng, đại lục xếp hạng trước năm trăm ma thú chi nhất, phượng hoàng phượng hoàng, toàn thuộc tính nóng, phượng vì thư, hoàng vì hùng, đến này huyễn thú, như hổ thêm cánh, nếu là có thể thấu thượng một đôi nhi......
Không ít người trong lòng ảo tưởng, tuy rằng bọn họ trung đại đa số cũng có chính mình huyễn thú, nhưng cùng trước mặt hỏa hoàng quả thực không thể so sánh với.
Huyễn thú làm chiến đấu đồng bọn, có thể đại đại tăng cường tự thân sức chiến đấu, ở gặp được nguy hiểm thời điểm cũng nhiều một phần bảo mệnh cái chắn, cũng có thể nói, huyễn thú là chủ nhân đệ nhị sinh mệnh, ở nhất định ý nghĩa thượng có thể thay thế chủ nhân mà chết.
Hiện trường tiếng hoan hô rất cao, áo bào trắng thiếu nữ ưỡn ngực, dư quang nhẹ nhàng đảo qua bên cạnh người Chỉ Yên cùng Thanh Bào thiếu niên, khóe môi câu lấy tự tin cùng kiêu ngạo, trong mắt đồng thời không thiếu khinh miệt chi sắc.
Mặc dù không xem, Chỉ Yên cũng có thể cảm thụ được đến nàng cảm xúc, trong lòng không khỏi thở dài, huyễn thú sư, cái này chức nghiệp dường như cùng luyện đan sư giống nhau tôn quý, chỉ tiếc, ở nàng trong mắt không đúng tí nào.
Trước mắt hỏa hoàng đang đứng ở ấu niên kỳ, ma thú bảng tiến lên năm trăm, có rất đại đắp nặn không gian, hoặc là tương lai nàng may mắn lại khế ước một con hỏa phượng, phượng hoàng hợp thể cũng chưa chắc không thể, nhưng là dù vậy, cũng như cũ lay động không được Tiểu Mị Nhi uy hiếp lực.
"Ha ha, không tồi không tồi, còn tuổi nhỏ liền có thể khế ước như thế huyễn thú, từ hôm nay trở đi ngươi đó là ta Thiên cung đệ tử." Ngồi trên trung gian lão giả một tay vuốt râu, đầy mặt vui mừng nói.

Tiểu Ma Y Chín TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ