"Chỉ sợ rất khó, trước không nói Tiểu Yên Nhi đều không phải là đan dược hiệp hội hội viên, mặc dù là, chúng ta cũng tìm không thấy nàng vị trí." Mặc lão lắc đầu, nháy mắt bát tiếp theo bồn nước lạnh, tưới đến đại gia một cái trở tay không kịp.
"Cái gì, đều không phải là đan dược hiệp hội hội viên? Lãnh Yên đan vương không phải đan dược hiệp hội hội viên sao? Tại sao lại như vậy?" Màu đen quần áo Đan Giả liên tiếp hỏi mấy vấn đề, đầy mặt kinh ngạc chi sắc, loại này thiên phú đan sư, sao lại có thể không phải đan dược hiệp hội hội viên đâu?
"Thiên, hội trưởng đại nhân như thế nào có thể làm như thế nhân vật cùng đan dược hiệp hội lỡ mất dịp tốt?" Mặt khác một người Đan Giả lẩm bẩm.
"A, Tiểu Yên Nhi nguyên bản là tính toán xin hiệp hội hội viên, đáng tiếc bị người cự chi ngoài cửa, hơn nữa lọt vào trong lời nói công kích, cuối cùng tình huống, tin tưởng ta không nói các ngươi cũng đoán đến." Mặc lão nhàn nhạt mà cười hai tiếng, khóe môi hàm chứa một tia phúng ý.
Chung quanh chúng Đan Giả thổn thức cảm thán, một bên đáng tiếc đan dược hiệp hội mất đi như thế nhân tài, một bên lại vì Chỉ Yên bênh vực kẻ yếu, tuổi trẻ ngũ phẩm Đan Giả a, nếu liền nàng đều không có tư cách trở thành đan dược hiệp hội hội viên, như vậy trên đời này còn có cái gì người có tư cách đâu?
Ai, đáng tiếc a, đáng tiếc.
"Chúng ta đây hiện tại làm sao bây giờ, nửa tháng lúc sau thi đấu theo lời mời, không đi cũng không được a!" Áo bào tro Đan Giả trên mặt lộ ra một tia khó xử.
"Thử tìm xem xem đi, hy vọng vận khí tốt có thể tìm được, đến nỗi Tiểu Yên Nhi có nguyện ý hay không dự thi, ta cũng không có chuẩn." Mặc lão khẩu thượng nói, trong lòng lại là cực kỳ chờ đợi Chỉ Yên có thể ra mặt.
Đại lục Đan Giả duy trì ở tứ phẩm luyện đan sư thật nhiều năm, cũng là thời điểm đẩy ra một tân nhân, làm Đan Giả huyết mạch một lần nữa toả sáng sinh cơ, làm ngũ phẩm đan sư không hề là mộng tưởng, hắn tin tưởng, chỉ cần Chỉ Yên ngũ phẩm Đan Giả tu vi vạch trần, đại lục này nhất định sẽ khiến cho một phen oanh động.
Hắn muốn không phải oanh động phiến diện, mà là oanh động sau lưng ý nghĩa, thử nghĩ ngươi vẫn luôn cho rằng không thể phàn đỉnh độ cao, kết quả lại đột nhiên bị một cái tuổi so ngươi tiểu tốt nhất mấy vòng thiếu nữ phá, phỏng chừng mọi người đều sẽ điên cuồng lên.
Chỉ cần có người khai khơi dòng, chỉ cần có người dẫn dắt, như vậy, đại lục này Đan Giả liền sẽ quật khởi.
Long Xuyên khe rãnh, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội cùng với hai trăm ảnh vệ, tướng sĩ xuyên qua với khe rãnh gian, liếc mắt một cái nhìn lại, một uông hôi hoàng, không có bán cá nhân ảnh, gió nổi lên, cát vàng từ từ, đỉnh đầu thái dương tản ra ấm áp, đuổi đi mùa đông đặc có hàn khí.
Liên tục năm ngày, bọn họ ngồi xổm canh giữ ở Long Xuyên khe rãnh gian, hoặc che dấu ở trong đất, hoặc khẩn ghé vào mương vách tường, hoặc dán ở da nẻ hoàng thổ sườn núi thượng......
Trừ bỏ ăn cơm, uống nước, ngủ, bọn họ sở hữu thời gian đều dùng để thích ứng chung quanh hoàn cảnh, điều chỉnh hô hấp, tận lực làm cho cả người dung tiến hoàn cảnh bên trong.
Trời cao thỉnh thoảng có linh chim bay quá, từ lúc bắt đầu đại đàn đại đàn, liên tục thường xuyên, đến bây giờ ngẫu nhiên bay qua như vậy một hai chỉ, cơ hồ đều là thẳng lược mà qua, không làm nửa điểm nhi dừng lại.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đám người trái tim thoáng tùng một phân, càng thêm chuyên tâm mà đầu nhập đến ẩn nấp bên trong.
Này đó linh điểu là sinh trưởng ở Long Xuyên khe rãnh phụ cận một loại cấp thấp ma thú, ban ngày thường xuyên bay ra kiếm ăn, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đã đến hấp dẫn ước chừng hai trăm chỉ linh điểu, từ trước hai ngày bế lóe, đến bây giờ nhàn nhã tự tại ẩn núp, trong đó tiến bộ không thể nói không lớn.
Bất quá, này chỉ là nhằm vào cấp thấp ma thú, nếu là tới đại tông sư cấp bậc cường giả, bọn họ những người này ẩn nấp lập tức che giấu.
Cho nên, bọn họ hỏa hậu còn không đến, còn muốn tiếp tục.
Đoan Mộc Thác toàn bộ thân thể giấu ở hoàng thổ trung, lãnh khốc tuấn nhan bị tro bụi che lấp, toàn thân trên dưới không có một chút sạch sẽ, màu đen con ngươi cũng tựa hồ nhuộm thành nhàn nhạt hoàng, cùng chung quanh hoàn cảnh hòa hợp nhất thể, rất khó phát hiện hắn tồn tại.
Mộ Dung Lam Tuyết một bộ bạch y không biết khi nào cũng nhuộm thành bụi đất sắc, an an tĩnh tĩnh mà dán ở hác trên vách, phong phất quá, quần áo rơm rạ giống nhau lay động vài cái, cả người vô sinh khí, nếu không phải cong vút lông mi ngẫu nhiên rung động hai hạ, thật đúng là tưởng cái người chết.
Toa toa ghé vào hoàng thổ sườn núi đỉnh, thân thể cùng hoàng thổ dán cực kỳ chặt chẽ, đầu nhỏ nhi ngẫu nhiên nhếch lên, xem xét chung quanh hoàn cảnh, cả người hơi thở bị thu liễm đến một tia bất lộ, nàng bên cạnh người nằm bò đồng dạng cả người bụi bặm phòng khách.
Liên tục năm ngày, bọn họ từng người ở so nghị lực cùng sức chịu đựng, đồng thời cũng sẽ căn cứ sắc trời biến hóa tự hành dời đi vị trí, tìm kiếm tốt nhất ẩn nấp chỗ, ngay cả luôn luôn có thói ở sạch tây chờ phong cũng nhẫn nại xuống dưới.
"Thế nào, đối bọn họ biểu hiện còn vừa lòng?" Chỉ Yên lập với hoàng thổ cao sườn núi phía trên, nhìn bên cạnh người minh dập hàn hỏi.
"Nhẫn nại lực còn tính có thể, bất quá hỏa hậu vẫn là kém, sơ hở quá nhiều, trăm ngàn chỗ hở." Minh dập hàn không lưu tình chút nào mà đả kích đến.
Chỉ Yên phiết phiết khóe môi, có thể có cái này thành tích đã tính không tồi, minh dập hàn tu vi cao thâm dọa người, tự nhiên cảm thấy những người này trăm ngàn chỗ hở.
"Thế nào, ngươi còn muốn tiếp tục huấn luyện đi xuống?" Nhìn Chỉ Yên biểu tình, minh dập hàn nhướng mày, băng lam con ngươi xẹt qua một sợi hài hước, "Đương nhiên, những người này biểu hiện ở người bình thường trong mắt tự nhiên không có nói, nếu lại tranh thủ tranh thủ, tránh thoát đại tông sư tu vi cũng chưa chắc không thể."
"Vậy lại rèn luyện rèn luyện, dù sao xích huyết dong binh đoàn đám kia người còn muốn vài thiên tài sẽ đến." Chỉ Yên quyết đoán mà quyết định nói.
Xích huyết dong binh đoàn mười vạn đại quân chính hướng tới linh phong thành phương vị mà đi, mà kia mười vạn người tắc vừa lúc phải bị quá này phiến khe rãnh, ngồi xổm thủ tại chỗ này không thể nghi ngờ là tốt nhất quyết sách.
"Nghe nói hai ngày này sa mạc quán thượng thường xuyên có vật nhỏ vụt ra đầu, Yên nhi muốn hay không sấn mấy ngày nay qua đi đi bộ đi bộ?" Minh dập hàn đột nhiên gần sát Chỉ Yên, ở nàng bên tai bật hơi nói.
"Vật nhỏ?" Chỉ Yên vẻ mặt mờ mịt, nàng nhưng thật ra biết này phiến khe rãnh lấy tây là một mảnh danh xứng với thực sa mạc sa mạc, nơi đó cát vàng từ từ, cả ngày hô hấp không thượng tươi mát không khí, đi nơi đó làm gì?
"Cùng ta đi đi liền biết." Minh dập hàn khóe môi gợi lên một mạt tà nịnh, bàn tay to duỗi ra, ôm khởi Chỉ Yên hướng tới phía tây lao đi.
Phần phật tiếng gió bên tai gào thét, Chỉ Yên sợi tóc hỗn độn, cùng minh dập hàn rối rắm cùng nhau, tảng lớn khe rãnh, hoàng thổ dần dần từ đáy mắt thối lui, lại mà đại chi chính là một mảnh chói mắt màu xanh biếc đất bồi, bốn phía đều là màu vàng nhạt sa mặt, lồi lõm phập phồng cồn cát rơi vào mi mắt, liếc mắt một cái nhìn lại, thật là đồ sộ.
Chỉ Yên trong lòng một trận sướng nhiên, sa trên mặt từng điều bị gió thổi thành hình cung chỉnh tề có hứng thú, dường như vẩy cá giống nhau, thoạt nhìn cảnh đẹp ý vui, không khí tuy hiện vẩn đục, lại một chút cũng không ảnh hưởng đến hô hấp cùng với tầm mắt.
Chỉ Yên kiếp trước đã từng từng có đi bộ xuyên qua Sahara sa mạc mộng tưởng, chỉ tiếc còn không có tới cấp nếm thử nàng liền đã đi tới nơi này, hiện tại thấy dưới thân sa mạc, chỉ cảm thấy nội tâm một trận kích động, không tự giác gian nở nụ cười.
"Nơi này thật đẹp!" Chỉ Yên tự đáy lòng tán thưởng, thân thể ngửa ra sau, oa tiến minh dập hàn trong lòng ngực.
"Càng là mỹ đồ vật, càng là nguy hiểm thật mạnh." Minh dập lạnh giọng âm vừa ra, không khí bỗng nhiên run lên.
Một cổ mạnh mẽ dòng khí tập kích mà đến, tiếp theo không khí xuất hiện vặn vẹo, phía dưới cồn cát trầm xuống, nháy mắt hình thành một cái thật lớn lốc xoáy, chung quanh sa mặt lấy xem thấy tốc độ nhanh chóng giảm xuống.
Cường đại lực hấp dẫn truyền đến, làm người có loại giây tiếp theo liền sẽ chôn nhập sa đế cảm giác, không khí nháy mắt trở nên vẩn đục bất kham, chung quanh cát bụi bay lên, đem tầm mắt che đến một tia không dư thừa.
Còn hảo Chỉ Yên cùng minh dập hàn căn bản không cần dùng đôi mắt xem đồ vật, bọn họ linh thức thậm chí so đôi mắt càng tốt dùng.
"Lưu sa!" Chỉ Yên mày đẹp nhíu lại, thân thể dựa vào minh dập hàn trong lòng ngực dị thường an toàn, ở lưu sa xuất hiện khoảnh khắc, minh dập hàn đã dùng linh lực tráo ngăn cách bên ngoài ảnh hưởng.
"Cẩn thận quan sát!" Minh dập hàn khóe môi nhẹ cong, nhắc nhở Chỉ Yên nói, ánh mắt xuyên thấu qua trước mắt nồng đậm cát bụi nhìn chằm chằm hướng một cái phương vị.
Chỉ Yên híp mắt, theo hắn phương hướng cảm ứng qua đi, kia bắt đầu khởi động lưu sa dưới, có thứ gì đang từ từ mà mấp máy, một cái, hai cái, ba cái......
Một đám âm u linh hồn giấu kín trong đó, Chỉ Yên nheo mắt, trên mặt lộ ra kinh ngạc ngạc nhiên, đãi thấy rõ bên trong hết thảy, tức khắc hàn khí xâm thể, phía sau lưng mồ hôi lạnh ứa ra.
"Thấy rõ ràng?" Minh dập ánh mắt lạnh lùng trung mang theo một mạt bỡn cợt.
"Ngươi là cố ý!" Chỉ Yên hừ nhẹ.
"Ân?" Minh dập hàn nhướng mày.
"Ngươi không biết nữ hài tử sợ nhất loại đồ vật này sao, thế nhưng cố ý mang ta tới nơi này, còn làm ta chính mình đi cảm ứng......"
Minh dập hàn khóe môi run rẩy hai hạ, kỳ thật, ở hắn trong lòng thật đúng là không có đem nàng đương giống nhau nữ hài tử đối đãi, ai sẽ tin tưởng một cái giết người không chớp mắt, thị huyết tàn khốc, nhân tiện lạnh nhạt vô tình La Sát Mạo Hiểm đội đội trưởng là tầm thường nữ hài nhi?
Càng không có người tin tưởng như vậy một cái sẽ sợ xà!
"Khụ khụ, ngươi sẽ sợ mấy thứ này?" Minh dập hàn ho khan hai tiếng, rõ ràng không tin.
"Ngươi nói đi?" Chỉ Yên chớp chớp mắt, hỏi lại trở về, nàng đảo không phải thật sự sợ này đó ngoạn ý nhi, chỉ là cảm thấy ghê tởm thôi.
"Nếu như vậy vậy quên đi, vốn dĩ tưởng thuận tiện giúp ngươi dắt chỉ sủng vật trở về, không có việc gì thời điểm thả ra cắn cắn, hiện tại chúng ta trở về đi." Minh dập hàn quyết đoán mà chuẩn bị dẹp đường hồi phủ.
Chỉ Yên nhịn không được trừng hắn liếc mắt một cái, "Này đó ghê tởm đồ vật, tặng cho ta đều không cần."
Ai ngờ tại bên người dưỡng một con rắn a?
Bỗng nhiên, mặt đất đại chấn, thành đàn màu đen phúc xà từ dưới nền đất chui ra tới, kiều đầu, màu đỏ tươi tin tử phun ra nuốt vào, ở lưu sa dưới tác dụng một oa oa toát ra, nháy mắt mặt đất đen nghìn nghịt một mảnh, nồng đậm đến làm nhân tâm trung rùng mình, ghê tởm chói mắt, nhìn qua rất là đồ sộ.
Trời cao trung, kia màu đen phúc xà giống như từng điều con rết lớn nhỏ, một oa oa phúc xà hướng tới bốn phía tản ra, không đến hai phút bao trùm tảng lớn sa mặt, Chỉ Yên trong lòng kinh hãi, chỉ là dưới mí mắt thấy được xà liền ước chừng vạn chỉ, dưới nền đất lại càng không biết ẩn dấu nhiều ít.
Như vậy một đống, nếu là ở trên chiến trường...... Chỉ Yên trong mắt xẹt qua một mảnh ánh sao, lại lần nữa nghiêm túc quan sát lên, ở nàng linh thức cảm ứng hạ, dưới nền đất tựa hồ còn có càng vì cường đại đồ vật chính tích tụ trứ lực lượng.
"Nơi này thường xuyên xuất hiện loại tình huống này sao?" Chỉ Yên nhịn không được hỏi, này phiến địa vực nếu là thường nhân đi vào tới, chẳng phải là không có còn sống?
"Không, bình thường chúng nó chỉ biết giấu kín dưới nền đất, gần nhất hoạt động thường xuyên, cùng bên trong kia chỉ vật nhỏ có quan hệ."
"Bên trong vật nhỏ, chẳng lẽ là cái kia cường đại linh hồn thể, kia đến tột cùng là cái gì?" Chỉ Yên khuôn mặt nhỏ đằng khởi một mạt tò mò, nàng linh thức tuy rằng cường đại, lại như cũ chỉ có thể cảm ứng được một cái mơ hồ tình hình chung, linh thức bị một tầng cứng rắn xác ngăn trở, cái kia cường đại linh hồn thể cũng đang ở cứng rắn thuẫn xác lúc sau.
"Hoàng kim xà vương, chính là ta hôm nay mang ngươi tới mục đích." Minh dập hàn băng lam con ngươi nheo lại, cường đại thần thức bắn ra, một trận bén nhọn kêu thảm thiết truyền đến, Chỉ Yên chỉ cảm thấy trong lòng hoảng hốt, thanh âm kia trải qua sóng âm, mang theo một cổ linh hồn công kích, thế nhưng có thể ảnh hưởng đến nàng.
"Ti Ti, Ti Ti!" Tinh tế thanh âm truyền đến, Chỉ Yên cảm giác kia đồ vật vặn vẹo càng thêm lợi hại, xao động, bất an, giãy giụa, còn có một cổ cường đại sinh cơ dần dần thành hình, phảng phất thứ gì từ ngủ say trung thức tỉnh.
Mặt đất phúc xà càng ngày càng nhiều, càng ngày càng mật, cuồng táo bất an mà vặn vẹo lên, Ti Ti thanh hết đợt này đến đợt khác, dị thường vang dội.
Rắc, rắc, liền ở Chỉ Yên tò mò kinh ngạc khoảnh khắc, phá xác tiếng động truyền đến, một trận kim mang lóng lánh, từ dưới nền đất khe hở lộ ra, tràng thượng đàn xà phủ phục, đầu tiêm giác kề sát mặt đất, tựa hồ đang tiến hành mỗ hạng tán dương.
Kim mang càng ngày càng thịnh, dần dần, kia ti cái khe bị kim mang đẩy ra, lộ ra một đạo bàn tay khoan khẩu tử.
Chỉ Yên hít hà một hơi, theo kim mang trút xuống, nàng rõ ràng mà cảm ứng được một cổ cường thịnh linh khí, thế nhưng là cao cấp ấu thú?
"Đừng nóng vội, nó thực mau liền sẽ ra tới." Minh dập hàn kiềm chế trụ Chỉ Yên xao động thân thể mềm mại, nhẹ giọng nhắc nhở.
Theo kim mang lan tràn, một con kim sắc đầu rắn từ dưới nền đất chui ra tới, vàng ròng sắc thân thể ở từ từ cát vàng trung có vẻ đặc biệt mắt sáng, trong mắt trong lòng nhảy dựng, hai tròng mắt lập tức thẳng.
Kim sắc con rắn nhỏ mười centimet tả hữu, một đôi kim sắc xà mắt quay tròn, so giống nhau lớn hơn vài phần, kia đầu rõ ràng so thân thể đại, có chút cùng loại với phim hoạt hoạ trung nghịch ngợm con rắn nhỏ, manh đến Chỉ Yên trong lòng ngứa, thiên a, tiểu gia hỏa kia thế nhưng lớn lên như thế đáng yêu.
Chỉ Yên ánh mắt thẳng lăng lăng nhìn, hoàng kim xà vương thay đổi tầm mắt, kim sắc con ngươi thế nhưng lộ ra ủy khuất biểu tình, tin tử phun ra nuốt vào, phảng phất đang nói đói.
Ngạch, nàng không có nhìn lầm đi, Chỉ Yên lăng nhiên, quả thực không thể tin được chính mình thấy, tiểu gia hỏa này không phải nên lộ ra cừu thị, địch ý biểu tình sao, thế nhưng không có chút nào kiêng kị, thậm chí đối nàng có nhè nhẹ thân thiết, chẳng lẽ đây là chính mình ảo giác?
Minh dập hàn cũng là sửng sốt, nguyên bản tính toán chờ tiểu gia hỏa này ra tới, nhất cử thuần hóa, cấp Tiểu Yên Nhi đương thú sủng, tình huống hiện tại là, tiểu gia hỏa này chẳng những không có địch ý, thậm chí mang theo một tia khẩn cầu lấy lòng?
"Ti Ti, Ti Ti!" Tiểu gia hỏa thân thể mấp máy, du a du, hướng tới Chỉ Yên phương vị tới gần, kim sắc giống như nướng dương giống nhau đầu nhỏ dưa vẫn luôn ngẩng, nhìn chằm chằm Chỉ Yên, con ngươi mang theo một tia vội vàng.
Ngạch, đây là tình huống như thế nào?
Chỉ Yên ngốc trừng mắt, mờ mịt mà nhìn phía dưới không ngừng đối nàng truyền đạt tin tức hoàng kim xà vương, tuy rằng nó thực cấp, nhưng là nó nói cái gì nàng không biết a.
"Này con rắn nhỏ, thật là xà vương?" Chỉ Yên rõ ràng một bộ ghét bỏ biểu tình, gia hỏa này cũng quá yếu đi, nơi nào có chút xà vương cái giá.
Minh dập hàn khóe môi gợi lên một mạt cười nhạt, toàn thân lộ ra một cổ ấm áp, "Ha hả, một cái tham ăn xà vương, vì điểm nhi ăn đến là có thể đem chính mình bán đứng."
"Ti Ti, Ti Ti!" Hoàng kim con rắn nhỏ bơi tới Chỉ Yên phía dưới vị trí, mắt trông mong nhìn không trung Chỉ Yên, theo kia từng tiếng ti kêu, chung quanh phúc bầy rắn thể run rẩy, thân thể mềm trên mặt đất liền không có bò lên quá, trên đầu tiêm giác thỉnh thoảng lại va chạm mặt đất, phảng phất lấy này tới phát tiết bọn họ nội tâm nôn nóng cùng bất an.
"Ta có thể có cái gì ăn?" Chỉ Yên vẻ mặt hắc tuyến, cái này con rắn nhỏ chẳng lẽ là muốn ăn chính mình? Nhún nhún vai, nàng lại không phải ngon miệng mỹ thực.
"Ti Ti, Ti Ti!" Hoàng kim con rắn nhỏ nôn nóng mà xoay quanh, ánh vàng rực rỡ thân thể ma xát sa mặt, tựa như cái không cho đường ăn tiểu hài nhi cáu kỉnh dường như.
"Đi thôi, đem nó khế ước, tiểu gia hỏa này tác dụng không nhỏ, có nó ở, có thể miễn đi không ít phiền toái." Nhìn Chỉ Yên buồn bực mà nhìn chằm chằm con rắn nhỏ, minh dập hàn tăng lên nói.
Loại này cao cấp ấu thú nhưng không hảo tìm, có thể tìm được như thế ỷ lại hơn nữa ngay từ đầu liền truyền đạt thân cận chi ý cao cấp ấu thú càng là gian nan, giống nhau loại này ấu thú trung thành độ cực cao, trừ phi chủ nhân đã chết, nếu không tuyệt không phản bội.
Chỉ Yên thân hình một phiêu, hướng tới phía dưới kim sắc con rắn nhỏ mà đi, ở Chỉ Yên tới gần khoảnh khắc, mấy vạn chỉ phúc xà đồng thời nhếch lên đầu, từng sợi sát khí tràn ngập, mấy vạn chỉ đầu rắn phảng phất một chi chi vận sức chờ phát động cung tiễn, hình thành một cái nồng đậm vòng vây, toàn bộ trường hợp thoáng chốc khẩn trương lên.
Chỉ Yên cười khẽ, khóe môi gợi lên một mạt lạnh băng độ cung.
"Ti Ti!" Kim sắc con rắn nhỏ đột nhiên ngồi dậy, một sợi vô hình sóng âm khuếch tán, kia nguyên bản lộ ra cầu xin lấy lòng con ngươi lộ ra uy nghiêm cùng tàn nhẫn, trong nháy mắt, toàn trường yên tĩnh, mấy vạn chỉ phúc xà mềm hạ thân, run run đến lợi hại.
A, xà vương chi uy, xem ra cũng không phải rất kém cỏi kính nhi sao.
Giây tiếp theo, Chỉ Yên dừng ở kim sắc con rắn nhỏ trước người, thanh triệt như nước con ngươi nhàn nhạt mà nhìn tiểu gia hỏa.
"Ti Ti, Ti Ti." Tiểu gia hỏa một sửa vừa mới tàn nhẫn, con ngươi lộ ra vui sướng, xán kim sắc thân mình du a du, sau đó ở Chỉ Yên trên chân cọ a cọ, biểu hiện ra vô cùng thân mật.
"Ngươi nhưng nguyện cùng ta khế ước?" Chỉ Yên nhìn trên chân con rắn nhỏ, hỏi.
"Ti Ti, Ti Ti!" Tiểu gia hỏa đầu điểm điểm, tỏ vẻ nguyện ý, Chỉ Yên một nhạc, còn không có gặp qua như vậy không khí tiết thú vương, tấm tắc, hảo đi, nhìn nó như vậy manh phần thượng, nàng liền nhận lấy.
Ý niệm vừa động, một quả ngân châm thứ với đầu ngón tay, tiếp theo một giọt máu tươi rơi xuống hoàng kim xà vương tài giỏi.
Xuy mà một tiếng, kim mang đại thịnh, đem hoàng kim con rắn nhỏ cùng Chỉ Yên đồng thời bao vây, nồng đậm linh khí gột rửa, Chỉ Yên tâm thần run lên, một cổ thần thức chui vào chính mình trong óc, tiếp theo nhiều hoàng kim xà vương hơi thở.
Một cổ khổng lồ linh lực tạo nên, ngân bạch hai tuyến âm dương hơi thở run lên, ở trong cơ thể nhanh chóng xoay tròn lên, trải qua hấp thu thuần hóa, lại đưa đến khắp người, ấm áp hơi thở khuếch tán, Chỉ Yên cảm giác chính mình linh lực lại cường đại rồi không ít.
"Ti Ti, Ti Ti." Hoàng kim con rắn nhỏ thân hình một phiêu, triền tới rồi Chỉ Yên thủ đoạn, hóa thành một đạo kim sắc hoa văn, ẩn vào trong cơ thể.
Hoàng kim xà vương, thất cấp đỉnh ma thú, ấu thể, độc tính công kích.
Tiếp theo từng sợi về hoàng kim xà vương tin tức chui vào trong óc, một phút đồng hồ tả hữu tiêu hóa xong.
Chung quanh những cái đó phúc xà du tẩu, lòng dạ Chỉ Yên dưới chân, không còn có nửa điểm nhi công kích khuynh hướng, xem ra nàng không chỉ có thu này hoàng kim xà vương, cũng cùng đem này đó phúc xà cấp thuần hóa, chỉ tiếc, này đó ngoạn ý nhi lớn lên không thảo hỉ, nàng không thích.
"Chủ nhân, đói." Chỗ sâu trong óc truyền ra một đạo non nớt kiều khí, sống mái mạc biện thanh âm.
Chỉ Yên khóe miệng run rẩy, lại cũng không thể nề hà, nếu không phải vật nhỏ này đói bụng, phỏng chừng chính mình cũng sẽ không tham như vậy cái đại tiện nghi.
"Chính mình tìm ăn đi." Chỉ Yên trực tiếp đem nó ném vào càn khôn không gian, nàng nhưng không có tâm tư đi uy một cái con rắn nhỏ.
"Gia, chủ nhân nhất bổng, chủ nhân tốt nhất." Vừa tiến vào càn khôn không gian, Tiểu Kim bùng nổ một trận mừng như điên, tiếp theo ở nàng thần thức nhìn trộm hạ, thế nhưng trực tiếp quấn lấy một gốc cây hoa chi, hô hô ngủ nhiều lên, từng ngụm từng ngụm hấp thu chung quanh linh khí.
Chỉ Yên choáng váng, nguyên lai gia hỏa này đều không phải là thật sự đói, chỉ là khuyết thiếu linh lực, từ xà xác thoát ra, nhu cầu cấp bách bổ sung, khó trách nó sẽ như thế thân cận chính mình, cảm tình nàng trong cơ thể âm dương chi khí bại lộ.
"Ha hả, thế nào, Tiểu Yên Nhi thích chứ?" Minh dập hàn từ trên cao phiêu hạ, u lam con ngươi lẳng lặng mà nhìn Chỉ Yên hỏi.
"Không chán ghét." Chỉ Yên bĩu môi, kỳ thật nàng vẫn là rất thích Tiểu Kim bộ dáng, phỏng chừng đây là nàng gặp qua nhất không ghê tởm, nhất đáng yêu xà, cũng khó trách, có thể xúc động nàng manh điểm, có thể không đáng yêu sao?
"Đi thôi, nếu nơi này không có việc gì, trước mang ngươi hồi linh phong thành ăn cơm." Minh dập lạnh giọng âm vừa ra, biên ôm lấy Chỉ Yên bay lên trời.
Lại là năm ngày qua đi, xích huyết dong binh đoàn mười vạn đại quân thẳng tiến Long Xuyên khe rãnh, bởi vì địa hình quan hệ, mười vạn người chia làm nhất điều trường long, uốn lượn mà đi.
"Nhanh lên nhi, mặt sau đuổi kịp, đại gia tốc độ đi tới." Một bộ ám kim sắc quần áo nam tử ra lệnh một tiếng, đội ngũ tiến lên tốc độ tức khắc nhanh không ít.
"Tứ phương khe rãnh, con đường hẹp hòi, hai bên hoàng thổ cao sườn núi, địa hình phức tạp khó công, cái này địa phương nhưng thật ra phục kích hảo địa điểm." Ám thanh y bào, có một đôi khôn khéo mắt nhỏ gầy tiếu nam tử nhịn không được khen.
Hắn là xích huyết dong binh đoàn, rắn độc đội độc mắt, am hiểu xem địa hình, mai phục tập kích từ từ, thấy Long Xuyên khe rãnh hoàn cảnh, trong lòng một trận tán thưởng.
"Xuy, cái này chim không thèm ỉa địa phương, ai nguyện ý ngây ngốc mà ngồi xổm nơi này, mai phục, ngươi phóng một trăm tâm, liền la sát lính đánh thuê kia nho nhỏ ba trăm người, liền tính là tưởng mai phục, phỏng chừng cũng kéo không ra trận tuyến." Một bộ ám kim quần áo kim long đội trưởng hừ lạnh một tiếng, rất là khinh thường mà nói.
Trên thực tế, hắn cảm thấy mười vạn đại quân chạy tới linh phong thành, thật sự là có chút chuyện bé xé ra to.
Ở trong lòng hắn, Xích Thố, hổ gầm hai đội sở dĩ sẽ toàn quân bị diệt, hoàn toàn cùng bọn họ tự thân thực lực có quan hệ, hoặc là La Sát Mạo Hiểm tiểu đội nhất thời gặp may mắn, vừa lúc chui chỗ trống.
Đương nhiên, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội vẫn là có năng lực, nhưng tuyệt đối không đáng bọn họ như thế đại động tác.
"Ha ha, cũng đúng, kẻ hèn ba trăm người, chúng ta một người một ngụm nước bọt liền có thể đưa bọn họ chết đuối, hừ, ta đảo muốn nhìn một chút La Sát Mạo Hiểm tiểu đội có phải hay không dài quá ba đầu sáu tay, thế nhưng có thể khiến cho đoàn trưởng đại nhân chú ý." Áo đen nam tử khóe môi xả ra một mạt khinh thường.
"La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, lần này bọn họ là chắp cánh khó thoát." Áo bào tro nam tử trong mắt lộ ra sắc bén ngoan độc chi sắc.
Đội ngũ đi trước, mười vạn chi chúng, một người một câu, toàn bộ trường hợp trở nên ồn ào náo nhiệt lên.
Chỉ Yên huyền với trời cao, đối với phía dưới chi đội ngũ này thật sự là chướng mắt mắt, muốn kỷ luật không kỷ luật, muốn bản lĩnh nhi không bản lĩnh nhi, nhiều lắm cũng chính là người nhiều điểm nhi mà thôi, đánh giá này mười vạn lính đánh thuê liền người khác năm vạn chiến sĩ đều không bằng.
Ai, rác rưởi a tập hợp thể, nếu như vậy, nàng liền đại thiên đem bọn họ thu đi.
Minh dập hàn một bộ áo bào trắng, bàn tay to ôm ở Chỉ Yên bên hông, nhàn nhạt mà nhìn tràng hạ tình cảnh, băng tuyết trên mặt nhìn không ra chút nào biểu tình.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội chờ ba trăm người hoặc phủ phục với triền núi, hoặc ghé vào hoàng thổ sườn núi đỉnh, hoặc là ẩn nấp với từ từ hoàng thổ trung, lẳng lặng chờ đợi những người đó tới gần.
Ba trăm người vị trí xảo diệu, hình thành một cái nho nhỏ phòng khóa vòng, lẫn nhau gian lẫn nhau chiếu ứng, không đến mức lạc đơn.
Mười ngày, suốt mười ngày huấn luyện, bọn họ đã có thể đối hơi thở khống chế tự nhiên, cùng chung quanh hoàn cảnh hoàn toàn hòa hợp nhất thể, đương nhiên, này trong đó cũng có cá biệt khống chế không phải thực lý tưởng, nhưng không dám thế nào, có thể đạt tới loại trình độ này vẫn là ra ngoài Chỉ Yên ngoài ý liệu.
Thậm chí chút nào không thua kém với chuyên nghiệp sát thủ, như vậy đã vậy là đủ rồi.
"Mẹ bức, cái này địa phương hoàng thổ từ từ, liền nước miếng cũng chưa đến uống, lại như vậy ngao đi xuống, lão tử liền thành thây khô." Một cái chắc nịch lính đánh thuê hùng hùng hổ hổ, đầy mặt oán trách chi sắc.
"Nhỏ giọng điểm nhi, tiểu tâm bị đội trưởng đại nhân nghe thấy được, hiện tại là đặc thù tình huống, không thể so ngày thường, đánh lên điểm nhi tinh thần tới." Bên cạnh một vị lính đánh thuê hư thanh nhắc nhở.
"Phóng một trăm tâm, nhiều người như vậy, liền tính nghe thấy được hắn cũng không biết là ai nói, ngươi nói đây là nháo cái gì a, mười vạn dong binh đoàn bao vây tiễu trừ một chi ba trăm người đội ngũ, nói ra đi, lão tử đều thế xích huyết dong binh đoàn mất mặt." Chắc nịch lính đánh thuê rầm rì.
"La Sát Mạo Hiểm tiểu đội thật như vậy túm sao? Nói thật, ta còn là có chút không tin Xích Thố cùng hổ gầm đội là bị bọn họ diệt, ngoan ngoãn, kia chính là hơn hai vạn người a!" Tuổi trẻ lính đánh thuê lắc đầu,
Đầy mặt hoài nghi chi sắc.
"Ai, mặc kệ mặc kệ, giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, nhiều người như vậy, chúng ta giấu ở bên trong đục nước béo cò, thấy nguy hiểm liền khai lưu, sẽ không xảy ra chuyện gì nhi." Bên cạnh một vị lão bánh quẩy ra chú ý, từ lúc bắt đầu hắn liền không tính toán đi lên chịu chết.
"Này nếu như bị đoàn trưởng đại nhân đã biết, so chết còn thống khổ."
Nhắc tới đến đoàn trưởng đại nhân, chúng lính đánh thuê sắc mặt trầm xuống, trong mắt lộ ra kiêng kị chi sắc, đúng vậy, nếu lâm thời lùi bước hoặc là nửa đường chạy trốn, bọn họ kết cục sẽ là so với bị bắt được những người đó kết cục còn thảm.
Tưởng tượng đến những cái đó sâu ở bọn họ trong cơ thể chui vào chui ra, đôi mắt động không, cái mũi tước rớt, tức khắc cả người một cái giật mình, giữa lưng nổi lên một trận lạnh lẽo.
Ngoan ngoãn, xem ra chạy trốn cũng không được, thôi, đến lúc đó lại nói, cùng lắm thì tới cái chết giả.
Nửa giờ tả hữu, xích huyết dong binh đoàn mọi người rốt cuộc đi vào khe rãnh trung bộ, cũng đúng là La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người mai phục địa điểm.
Theo bọn họ xuất hiện, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người lông mi run hạ, hơi thở không có chút nào dao động, phảng phất trước mắt hết thảy xốc không dậy nổi chút nào tình cảm mãnh liệt.
Gần, ba trăm nhiều người đầu tiên tiến vào mai phục vòng, tiếp theo lại là năm trăm người, hai ngàn, ba ngàn, năm ngàn!
Không trung xẹt qua một đạo hồng ảnh, toàn thân đỏ đậm Tiểu Mị Nhi thả người nhảy, một cái màu tím tia chớp đánh ra, bổ về phía trước nhất một đội người, thân hình liền lóe, sắc bén móng vuốt có hung hăng chụp vào gần nhất hai người.
Thấy Tiểu Mị Nhi xuất hiện, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội tâm thần nhảy dựng, ánh mắt lộ ra nóng rực sát khí, một trăm người từ ẩn nấp trạng thái hiện thân, hoặc rút kiếm, hoặc gửi ra linh lực, hoặc sử dụng dùng Mộ Dung Lam Tuyết luyện chế nước thuốc, không lưu tình chút nào mà đánh úp về phía này đội nhân mã.
Thình lình xảy ra một màn đánh đến bọn họ một cái trở tay không kịp, hoảng loạn bên trong, ba trăm dư hào người đã bị mất mạng, hoàn toàn rời đi thế giới này.
Dư lại những người đó càng là luống cuống, gấp không chờ nổi về phía lui về phía sau đi, này liền càng cho La Sát Mạo Hiểm tiểu đội người chờ cơ hội, trong tay trường kiếm liên tục tiêu xài, kiếm mang bắt đầu khởi động, huyết hương vị không trung tràn ngập.
Tiểu Mị Nhi thân hình liền động, tốc độ nhanh như tia chớp, màu tím tia chớp mang một phách ngã xuống một mảnh, sắc bén móng vuốt càng là không lưu tình chút nào móc ra một cái lại một cái máu chảy đầm đìa trái tim.
"Phía trước có phục kích, mau, mau lui lại." Đám người kinh hô, hoảng loạn rút lui, mọi người bước chân hỗn độn, hiện trường loạn làm một nồi cháo.
"Mẹ nó, là La Sát Mạo Hiểm tiểu đội người, dựa, thế nhưng ở cái này địa phương phục kích, không được lui, cho ta sát, dùng sức sát!" Liệp báo đội trưởng ánh mắt run lên, trên mặt lộ ra giận dữ chi sắc, một tiếng rống to, những cái đó lui bước người hoãn xuống dưới, lại cũng không có dũng cảm tiến lên.
"A!" Một tiếng thê thảm thét chói tai, một cái lính đánh thuê đầu người lăn xuống, chết ở trên mặt đất.
"A, cứu......"
......
Từng tiếng kêu thảm liên tiếp vang lên, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội một trăm người phảng phất sát thần, tự động chia làm mười tổ, thu hoạch một cái lại một cái sinh mệnh, từng khối thi thể ngã xuống, đầy đất đều là huyết tinh, xem đến mọi người tâm thần cụ run, đồng tử bỗng nhiên co rút lại.
"La Sát Mạo Hiểm tiểu đội!" Xà mắt đám người đều là cả kinh, hai tròng mắt xẹt qua một tia âm lãnh.
"Hừ, không nghĩ tới bọn họ thật dám ở nơi này mai phục, một trăm người sao, nếu như vậy tưởng chịu chết, chúng ta liền thành toàn bọn họ." Kim long đao tước trên mặt lộ ra lăng liệt sát khí, tiếp theo liền đối với chung quanh lính đánh thuê hạ lệnh.
"Sát, một cái không lưu, cãi lời giả chết!" Độc mắt điên cuồng hét lên một tiếng, thanh âm quán chú linh lực truyền bá đến mỗi một vị lính đánh thuê trong tai.
Chúng lính đánh thuê cả người run lên, ở kia thanh cổ động cập cưỡng bức hạ, bọn họ đem tâm một hoành, tế xuất đao kiếm, sôi nổi vọt đi lên.
Khe rãnh hẹp hòi, một cái mương nói gần dung đến mười người sóng vai, cho nên xích huyết dong binh đoàn nhân số nhiều ưu thế đảo biến thành hoàn cảnh xấu, căn bản khởi không đến thực chất tính tác dụng.
Này liền đại đại lợi cho La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đám người hành động, bọn họ thân hình linh hoạt, du tẩu chém giết, không có một tia trì hoãn, đối nơi này khe rãnh thuần thục đến dường như ở chính mình trong nhà giống nhau.
"Sát, a......" Không ngừng có người xung phong, không ngừng có người nhắc tới hoàn toàn sức lực cùng La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đối kháng, chỉ tiếc bọn họ trước sau hướng không phá.
Một anh giữ ải, vạn anh khó vào, mười La Sát Mạo Hiểm tiểu đội nhân viên phía trước một thủ, liền giống như tường đồng vách sắt, kiên không thể phá.
"Không được, như vậy đi xuống chỉ biết tổn thất càng nhiều thành viên, mẹ nó, lão tử đem bọn họ phá rớt." Kim long hét lớn một tiếng, nồng đậm lam mang đằng khởi, hướng tới Ban Trường Tề Hựu phương hướng đánh tới.
Theo hắn đại tông sư cấp tu vi tế ra, không khí truyền đến xé rách thanh, cường giả uy áp ép tới phía dưới những cái đó dong binh đoàn có chút không thở nổi.
Động tác thong thả không ít, trái lại La Sát Mạo Hiểm đội viên, bọn họ thoáng biến sắc, lại không có khác ảnh hưởng, so với những cái đó lính đánh thuê, bọn họ tu vi chỉnh thể cao hơn một đoạn, tâm trí cùng với định lực càng là bởi vì gần chút thời gian huấn luyện ma hợp cứng cỏi cường đại.
"Ha, đại tông sư tu vi, đến đây đi đến đây đi, gia gia ở chỗ này chờ các ngươi." La sát một thiếu niên điên cuồng hét lên một tiếng, không kềm chế được mà nhìn không trung tới gần kim long mắng.
Này cuồng vọng ngữ khí, làm ở đây lính đánh thuê một trận buồn bực, càng là làm kim long tức giận đến hận không thể hộc máu.
"Tìm chết!" Kim long hét lớn một tiếng, năng lượng tụ với lòng bàn tay, hướng tới vừa mới hướng tới hắn làm càn kêu gào la sát thiếu niên chụp đi.
Theo kia đoàn năng lượng tế ra, xuy xuy hai tiếng, hai cái thân ảnh lóe ra tới, phòng khách bên trái, Mộ Dung Lam Tuyết bên phải, đồng thời hướng tới kim long tập kích.
Kim long cả kinh, không nghĩ tới còn có người có thể đủ ở dưới mí mắt của hắn che dấu lâu như vậy, mang thấy Mộ Dung Lam Tuyết cùng với phòng khách cả người lượng ra lam mang, ánh mắt lộ ra một tia khinh thường, "Xuy, kẻ hèn đại tông sư sơ giai, cũng tưởng cùng ta đấu!"
"Kẻ hèn đại tông sư cao giai, bất quá như vậy." Phòng khách hừ lạnh, trong tay linh lực dao động không lưu tình chút nào mà sợ hướng hắn bề mặt.
Kim long mày nhăn lại, hiển nhiên không có dự đoán được cái này tuổi trẻ đại tông sư sơ giai thế nhưng lớn mật như thế.
"Hừ, không biết tự lượng sức mình!" Kim long đề khí, đại chưởng đón đi lên, Mộ Dung Lam Tuyết kiến thức, đã sớm phi thân tiến lên, trong tay đỏ đậm chất lỏng bát hướng kim long phía sau lưng.
"Cẩn thận!" Thấy Mộ Dung Lam Tuyết ý đồ, độc mắt đám người kinh hô ra tiếng, mặc dù không hiểu biết thủy tinh trong bình trang phục lộng lẫy màu đỏ chất lỏng, cũng rõ ràng tuyệt phi bình thường chi vật.
Đáng tiếc, đã chậm, màu đỏ chất lỏng phi phác đi ra ngoài, ở Mộ Dung Lam Tuyết linh lực dưới tác dụng xuyên phá vòng bảo hộ, một giọt không dư thừa mà bắn tung tóe tại kim long trên người.
Nghe được kia thanh tiểu tâm, kim long theo bản năng mà quay đầu lại, lại giác cả người nóng lên, tiếp theo đau đớn đánh úp lại, phía sau lưng thiêu đến lợi hại.
Ở hắn thất thần khoảnh khắc, phòng khách đại chưởng đúng lúc sợ ở hắn ngực, mạnh mẽ dưới, toàn bộ thân thể phi bay ngược đi ra ngoài, oanh mà nện ở lính đánh thuê đội ngũ.
Mọi người kinh ngạc, miệng trương đại, trong lúc nhất thời thạch hóa đương trường, có được đại tông sư cao giai kim long đội trưởng, thế nhưng bị hai cái thực lực chỉ có đại tông sư sơ giai người trẻ tuổi cấp đánh bay?
"A!" Vài tiếng kêu thảm, kim long một chút tạp đổ ba vị lính đánh thuê.
"Dựa, hai người kia cũng quá ngưu bức đi, thế nhưng đem kim long đội trưởng cấp đánh ngã." Nơi xa, đem một màn này xem ở trong mắt lính đánh thuê chửi ầm lên, quả thực không thể tin được trước mắt hết thảy.
"Mẹ nó, bọn họ vẫn là người sao, như thế tuổi trẻ đại tông sư cũng liền thôi, thế nhưng còn có thể vượt cấp khiêu chiến đại tông sư cao giai kim long cường giả, dựa dựa dựa, quá mẹ nó bưu hãn." Một đám lính đánh thuê bạo thô khẩu.
"La Sát Mạo Hiểm tiểu đội quả nhiên không dung khinh thường." Độc đôi mắt quang tối sầm lại, sắc mặt trầm như đáy nồi.
"Đích xác có chút bản lĩnh nhi, cái này kim long tổng nên hấp thụ giáo huấn." Mặt khác một người chi đội đội trưởng mí mắt lóe lóe, thanh âm hàm chứa một tia ảm ách.
"A......" Hét thảm một tiếng, tạp dừng ở mà kim long cả người run rẩy dữ dội, sắc mặt thống khổ vặn vẹo, mồ hôi lạnh rơi.
"Mẹ nó, một đám ngây ngốc làm gì, cho ta sát, kẻ hèn trăm người liền đem các ngươi dọa phá gan, nói ra đi đừng nói là ta xích huyết dong binh đoàn người." Liệp báo hét lớn, khí thế đào đào, chấn đến mọi người trong lòng cả kinh, từ trong thất thần phản ứng lại đây, điên cuồng tuôn ra sát đi.
Toàn bộ khe rãnh thanh thế từng trận, bụi đất tràn ngập, mọi người bụi bặm hôi mặt, bộ dáng rất là chật vật.
Hiện thân trăm người mười người một tổ, phối hợp ăn ý, du tẩu ở này đó lính đánh thuê gian, trong tay trường kiếm chính là câu mệnh khóa, nhất kiếm liền có thể tháo xuống một viên đầu.
"Hừ, chúng ta cùng nhau hành động." Độc mắt lại không do dự, thân thể nhanh nhẹn mà bắn đi ra ngoài.
Chỉ Yên treo cao không trung, nhàn nhạt mà nhìn tràng hạ hết thảy, tay phải ngón cái khẽ vuốt thủ đoạn kim sắc hoa văn, "Hiện tại tới phiên ngươi."
Thanh lạc, một cái ánh vàng rực rỡ đầu rắn từ thủ đoạn chui ra tới, tiếp theo mười centimet tả hữu Tiểu Kim thân mật mà ở tay nàng cổ tay vòng một vòng, kim mang nhoáng lên, dung vào trong hư không.
"A, Tiểu Kim vừa ra, này đó xích huyết lính đánh thuê thành viên nháy mắt liền có thể giảm phân nửa, so ngươi la sát đội viên liều chết mạnh hơn nhiều." Minh dập hàn ánh mắt nhìn Tiểu Kim biến mất phương hướng, câu môi cười nhạt.
"Ti Ti, Ti Ti!" Liền ở Tiểu Kim biến mất không đến một phút đồng hồ, tinh tế tê tê thanh ở khe rãnh bốn phía vang lên, khe rãnh phía dưới, từng điều hắc hồng thân thể mấp máy.
Mặt đất tan vỡ, hác bích động khai, một cái lại một cái đầu rắn chui ra, nháy mắt bịt kín.
"A, xà, có xà." Một tiếng kêu sợ hãi, xếp hạng khe rãnh phía sau quan chiến lính đánh thuê thu hồi tầm mắt, thình lình phát hiện mặt đất quanh thân chui ra từng điều thon dài xà, màu đỏ đôi mắt lóe hung quang, màu đỏ tươi tin tử duỗi ra co rụt lại, người xem da đầu tê dại.
"A!" Hét thảm một tiếng, tên kia lính đánh thuê còn không có tới kịp kêu gọi cứu mạng, sắc mặt tức khắc trướng thành xanh tím, lại từ xanh tím chuyển hướng tím đen, cuối cùng cả người sưng thành một cái bánh bao, cả người đột nhiên run lên, bị mất mạng ngã xuống.
"A, a......"
"Sát, sát......"
......
Kêu thảm thiết một tiếng liên tiếp một tiếng, thành phê xà từ trong đất chui ra, du tẩu với khe rãnh gian, hoặc đột nhiên nhảy đi lên ở lính đánh thuê trên người cắn thượng một ngụm, hoặc là cuốn lấy bọn họ cổ, có thậm chí bò lên trên bọn họ thân thể chui vào bọn họ thét chói tai miệng rộng.
Thịch thịch thịch, từng khối thi thể ngã xuống đất, hiện trường loạn đến không thể vãn hồi, thành phê phúc xà không có tiết chế, hồng thủy giống nhau vọt tới, đem toàn bộ khe rãnh nháy mắt biến thành xà thiên hạ.
Bên này kêu thảm thiết kinh động phía trước chư vị chi đội đội trưởng, trừ bỏ chết kim long, bọn họ mười người còn dư lại chín người, năm người lưu thủ phía trước, bốn người hướng tới mặt sau tới rồi.
Bốn gã đại tông sư cường giả vừa ly khai, ẩn nấp hai trăm người tất cả đều hiện thân, ùa vào đội ngũ, lại lần nữa giết được bọn họ một cái trở tay không kịp.
Tiểu Mị Nhi thân hình chớp động cực nhanh, ở liên tục giết chết hai mươi danh cao cấp Linh Giả sau, mục tiêu chuyển hướng một người đại tông sư cường giả.
Hừ hừ, nó mới không cần bị cái kia xú xà so đi xuống, chủ nhân là của nó, không được đoạt.
Lông tóc run rẩy, Tiểu Mị Nhi cái miệng nhỏ một trương, một cái màu tím giống như lợi mang tia chớp bay đi ra ngoài, đánh thẳng một người đại tông sư đội trưởng giữa lưng.
Cảm giác được nguy hiểm, tên kia đại tông sư đội trưởng thân thể cấp lóe, khó khăn lắm tránh đi, không có đại tông sư cường giả làm lá chắn thịt, kia màu tím tia chớp hoàn toàn đi vào một người lính đánh thuê thân thể, cả người run rẩy dữ dội, cả người cùng nướng chín dường như, gần một giây ngã xuống trên mặt đất.
"Phu Phu, Phu Phu!" Một kích chưa trung, Tiểu Mị Nhi mao, cả người lông tóc xoã tung đến cực điểm điểm, hùng hổ mà vọt đi lên, hai chỉ bén nhọn móng vuốt ở không trung xẹt qua lưỡng đạo kim mang.
Tiểu Mị Nhi tốc độ cực nhanh, kia đại tông sư cường giả miễn cưỡng có thể thấy rõ nó lộ tuyến, thấy nó lại lần nữa đánh tới, ý niệm thúc dục, trong cơ thể linh lực cuồn cuộn không ngừng tràn ra, ở bên ngoài thân chi khởi một cái vững chắc linh lực tráo.
Tiểu Mị Nhi như coi không có gì, thân thể không có nửa phần lùi bước, kim sắc móng vuốt hung hăng một hoa, răng rắc một tiếng, linh lực rách nát, Tiểu Mị Nhi khí thế cũng tiêu giảm không ít, lại như cũ ngăn cản không được về phía trước xu thế.
Đại tông sư cường giả đồng tử đột nhiên co rụt lại, hoảng sợ thất sắc, cái này không chớp mắt vật nhỏ, thế nhưng có thể cắt qua hắn linh lực vòng bảo hộ, này rốt cuộc là thứ gì?
"Phu Phu, Phu Phu!" Tiểu Mị Nhi mới sẽ không bận tâm hắn ý tưởng, một cái tia chớp tung ra, đánh về phía đại tông sư cổ, bén nhọn móng vuốt tắc đào hướng hắn trái tim vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
Любовные романыTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...