Quyển 2: Trưởng thành. Chương 1: Mới vào Phong Thành.

2K 29 0
                                    


Phong Thành ở vào lăng xuyên vương triều cùng Long Đằng vương triều giao tiếp mang, thuộc về một cái độc lập thành trấn, từ một người tên là Tư Tạp Lạc thành chủ quản lý, này thế lực chút nào không kém gì bất luận cái gì một quốc gia quốc vương, thậm chí, ở mặt khác quốc vương trước mặt, càng có uy hiếp lực hòa khí phách.
Đan dược hiệp hội là này lãnh thổ thượng một tổ chức lớn, đồng thời còn cụ bị lính đánh thuê hiệp hội, thánh đạt nhà đấu giá, Locker ngầm nơi giao dịch chờ tam đại tổ chức cơ cấu.
Tổng thể tới nói, Phong Thành là một cái mỹ lệ dồi dào địa phương, dân cư nhiều, lưu động lượng đại, toàn bộ Phong Thành tường ngoài từ cao lớn cứng rắn hắc thạch xây mà thành, thành thổ diện tích đại, bên trong thành không thiếu các loại khoáng thạch tài nguyên, thiết khí đúc cũng đồng dạng không thể khinh thường.
Trải qua mười ngày lâu, một bộ màu đen quần áo Chỉ Yên ở Tâm Nhi cha con cùng đi hạ rốt cuộc đi tới Phong Thành ngoài thành.
Thanh sơn vờn quanh, cây xanh thành bóng râm, rộng lớn con đường bài một đội thương lữ, bao lớn bao nhỏ, chính chờ đợi thành vệ sĩ binh kiểm tra cho đi.
Phóng nhãn nhìn lại một tảng lớn, rất là đồ sộ, Chỉ Yên hơi nhíu mi, chờ đến phiên bọn họ, sắc trời đều phải đen đi.
"Xuy, chưa hiểu việc đời thổ con báo." Họ Điền nam nhân lãnh xuy một tiếng, trong mắt xẹt qua một sợi hung ác nham hiểm, hừ, mang theo nhìn đi, chờ vào Phong Thành, hắn nhất định phải nàng đẹp.
"Lãnh Yên công tử, chúng ta ngồi xuống từ từ đi, một chốc phỏng chừng là vào không được." Làm như nhìn ra Chỉ Yên không kiên nhẫn, Tâm Nhi hảo tâm an ủi nói.
"Đúng vậy tiểu huynh đệ, ngồi ngồi đi, kia đối thương lữ lại là kiểm tra hàng hóa lại là kiểm tra kinh doanh chứng các loại, phỏng chừng muốn thật dài một đoạn thời gian trì hoãn." Lão hán ngượng ngùng mà nói, này dọc theo đường đi ít nhiều vị này tuổi còn trẻ thiếu niên trợ giúp, bằng không đừng nói là trở lại Phong Thành, ngay cả hắn này mạng già hay không giữ được đều thành vấn đề.
"Ân." Chỉ Yên gật đầu, ý niệm vừa động, một khối hoàn chỉnh da thú tức khắc phô ở trước mặt thổ địa thượng, da thú diện tích pha đại, cũng đủ ngồi xuống năm sáu cá nhân.
"Hai vị mời ngồi đi." Chỉ Yên cười nói, tự hành ngồi xuống, tự động bỏ qua cái kia đầy mặt không vui họ Điền nam nhân.
"Ha ha, hảo, hảo, nếu lão phu không có nhìn lầm đi, này hẳn là long văn báo da thú đi." Lão hán gật đầu trầm trồ khen ngợi, cho đã mắt cực nóng mà nhìn chằm chằm kia khối da thú, lớn như vậy trương, này long văn báo nên là cái gì cấp bậc a?
"Không sai, đây đúng là long văn báo da." Chỉ Yên gật gật đầu, lúc trước cũng là vì nhìn kia chỉ ma thú da thú thật xinh đẹp, nghĩ đảm đương đệm hẳn là không tồi, cho nên vì cam đoan này hoàn chỉnh tính, nàng không có làm Tiểu Mị Nhi luyện tập, mà là tự mình ra trận.
Âm u đại lục ma thú cấp bậc tổng cộng chia làm thập cấp, một đến ba cấp ma thú gọi chung là sơ cấp ma thú, cấp 4 đến cấp 6 tắc vì trung cấp ma thú, bảy đến cửu cấp vì cao cấp ma thú, thập cấp tắc vì thần thú.
Mà lúc trước này đầu long văn báo còn lại là lục cấp ma thú, nãi trung cấp, lại thiếu chút nữa nhi liền phải đi vào cao cấp ma thú hàng ngũ, ba năm thời gian, Chỉ Yên tu vi cấp bậc đạt tới tông sư trung giai, luyện đan trình độ tắc vì tứ phẩm đan sư, thậm chí so Diệp Văn Tôn giả càng hơn.
Ma y cấp bậc đạt tới ngưng thần giai đoạn, chính triều dược linh rảo bước tiến lên.
"Cái gì, long văn báo?" Bên cạnh một người kinh hô, ngạc nhiên mà trừng mắt bị Chỉ Yên đám người ngồi ở mông phía dưới long văn báo da, bá bá bá, phía trước xếp hàng người sôi nổi xoay đầu, tò mò mà nhìn về phía bên này.
"Thiên, thế nhưng thật là long văn báo da." Nam nhân đến gần một bước, bộc phát ra so vừa mới càng vì vang dội một tiếng kinh ngạc cảm thán, vừa nghe đến là long văn báo da, có chút người tức khắc không yên ổn, thậm chí có người từ đội ngũ trung đi ra, tụ hướng Chỉ Yên này phương.
"Thật là long văn báo da đâu, tiểu huynh đệ, cái này bán thế nào, ta mua." Nam nhân thao một trương lớn giọng, tràn đầy hưng phấn mà hỏi.
"Đúng vậy, này Trương Long văn báo da nhưng chính hoàn chỉnh, hẳn là có thể mua không ít tiền đi." Một vây xem giả hâm mộ ghen ghét mà nói.
"Đầu năm nay, long văn báo bản thân liền rất khó tìm kiếm, càng đừng nói là lớn như vậy chỉ, ngươi nhìn xem, này trương da ước chừng có thể ngồi xuống sáu cá nhân, nằm ở mặt trên cũng không thành vấn đề, giá nhưng biện pháp hay đâu." Một lão giả cảm khái nói.
"Ha ha, tiểu huynh đệ khai cái giới, hôm nay ta vương lão Ngũ phi mua trở về không thể." Ăn mặc một thân phú quý nam nhân sắc mặt cao ngạo, thật là tự đắc nói.
Chỉ Yên nhíu mày, trong lòng xẹt qua nhàn nhạt không vui, "Thực xin lỗi, ta không bán." Thanh âm thanh thúy, nếu xuân phong quất vào mặt, thật là dễ nghe.
"Cái, cái gì?" Cái kia tên là vương lão Ngũ nam nhân trong lòng cả kinh, kinh ngạc mà trừng lớn mắt, hắn không có nghe lầm đi, hắn vừa mới nói gì đó?
"Thực xin lỗi, này trương da thú ta không bán." Chỉ Yên lần thứ hai lặp lại một tiếng, thái độ kiên quyết, không có nửa phần xoay chuyển đường sống.
Xôn xao!
Mọi người ồ lên, tựa hồ ở vì nàng từ bỏ như thế tốt kiếm tiền cơ hội mà đáng tiếc, vương lão Ngũ, đây chính là Phong Thành nổi danh nhà giàu mới nổi, chuyên môn buôn bán da thú sinh ý, từ người khác trong tay giá thấp thu mua, lại trải qua gia công, giá cao bán ra, kiếm lấy trung gian chênh lệch giá, một năm lợi nhuận chính là không nhỏ.
Này vương lão Ngũ cũng là cùng da thú giao tiếp nhiều năm, giống như vậy hoàn chỉnh mỹ lệ hơn nữa đại nơi long văn da chính là lần đầu tiên thấy, liếc mắt một cái dưới liền bắt đầu sinh chính mình cất chứa ý niệm, nề hà này tiểu huynh đệ thế nhưng không bán?
Đầu năm nay còn có cùng tiền không qua được người sao? Hắn quả thực chính là một cái quái vật.
"Ta nói rồi, ta nguyện ý giá cao thu mua, ngươi nói cái giá đi, đương trường là có thể phó cho ngươi tiền." Vương lão Ngũ thanh âm trầm xuống, không cam lòng mà nói.
"Đúng vậy tiểu huynh đệ, nếu Vương lão bản đều mở miệng, ngươi liền bán cho hắn đi, tin tưởng giá nhất định công đạo." Phía trước nói chuyện lão giả khuyên nhủ, một trương da thú mà thôi, hà tất đắc tội vị này bạo phát hộ.
"Đúng vậy, tốt như vậy cơ hội chính là khó tìm, Vương lão bản một khi đã như vậy tưởng mua, giá nhất định bao ngươi vừa lòng." Một Thanh Bào nam tử nhịn không được nói, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như thế cố chấp thiếu niên.
"Bán đi đi, lưu trữ cũng không thể đương cơm ăn, vẫn là đổi mấy cái đồng vàng có lời."
......
Những người này nghe không hiểu tiếng người sao? Nghe bên tai ồn ào, Chỉ Yên hảo tâm tình tức khắc toàn vô, nàng hôm nay chính là không bán, hắn có thể đem nàng thế nào?
"Thực xin lỗi, hai vị xin đứng lên tới một chút." Chỉ Yên đứng lên, đối với Tâm Nhi cha con xin lỗi nói, sớm biết rằng lúc ấy liền ở lâu mấy trương không chớp mắt da ma thú, không nghĩ tới này long văn báo như thế nhận người tròng mắt.
"A, tốt." Tâm Nhi cả kinh, tức khắc từ trên mặt đất bắn lên, rồi sau đó đỡ nàng cha đứng lên.
"Ha ha, này liền đối sao, kẻ thức thời trang tuấn kiệt, tiểu huynh đệ vẫn là rất thụ giáo." Vương lão Ngũ ha ha cười, cho rằng Chỉ Yên này liền muốn đem da thú bán cho hắn, vẻ mặt thịt mỡ đem đôi mắt tễ đến liền mau không có.
Mọi người sôi nổi gật đầu, cho rằng chính mình khuyên giải an ủi khởi tới rồi tác dụng, rốt cuộc trước mắt nam nhân chính là Phong Thành nổi danh bạo phát hộ, mà thiếu niên này văn văn nhược nhược, vừa thấy chính là không có sức chống cự người.
Tâm Nhi cha con đứng lên, Chỉ Yên ý niệm vừa động, ở vương lão Ngũ vẻ mặt ý cười hạ đem chi thu hồi càn khôn không gian.
Nam nhân sắc mặt cứng đờ, tươi cười ngưng ở trên mặt, mọi người kinh ngạc, ngạc nhiên mà trương đại miệng, hiển nhiên không có dự đoán được Chỉ Yên sẽ là như thế hành động.
"Ngươi đây là có ý tứ gì?" Nam nhân cưỡng chế trong ngực lửa giận, niết quyền, nguy hiểm mà nhìn Chỉ Yên hỏi.
"Không bán chính là không bán, lại nhiều đồng vàng cũng vô dụng." Chỉ Yên nhàn nhạt mà quét hắn liếc mắt một cái, vẻ mặt lạnh nhạt chi sắc.
"Ha ha, Vương đại ca không biết, tiểu tử này nhưng lợi hại đâu, người bình thường căn bản không bỏ ở trong mắt." Họ Điền nam nhân ở bên cạnh nhìn nửa ngày náo nhiệt, lúc này thấy phùng cắm châm, châm ngòi nói, hừ, tiểu tử này quả thực ngu dốt đến cực điểm, xứng đáng đắc tội như vậy một vị nhân vật.
"Ngươi lại là ai?" Vương lão Ngũ híp mắt, nhìn họ Điền nam nhân nói, bởi vì hắn câu kia "Người bình thường căn bản không bỏ ở trong mắt", trên mặt màu sắc càng thêm ám trầm vài phần.
Người bình thường, hắn là người bình thường sao, hỏi một chút Phong Thành lớn nhỏ bá tánh, cái nào không quen biết hắn?
"Vương đại ca đừng hiểu lầm, ta và ngươi giống nhau, cũng là bị tiểu tử này cấp khi dễ quá, ai, không sao cả, ta coi như là bị chó cắn hảo." Họ Điền nam nhân lộ ra một bộ đáng thương vô tội bộ dáng, trên mặt ẩn nhẫn lửa giận, khoảnh khắc đem vương lão Ngũ cùng hắn chi gian quan hệ kéo gần.
"Điền đại ca, ngươi như thế nào có thể như vậy?" Tâm Nhi cả kinh, hắn như thế nào có thể như thế vũ nhục Lãnh Yên công tử?
"Điền thế chất, ngươi nói như vậy đã có thể không đúng rồi, Lãnh Yên công tử nhưng không đắc tội ngươi, ngươi không thể loạn oan uổng người tốt." Lão hán sắc mặt trầm xuống, không vui mà trách nói.
"Xuy, ta phải không phải sao, chẳng lẽ hắn liền đã cho ta sắc mặt tốt, hừ, tiểu tử cuồng vọng, còn hảo đụng phải Vương đại ca, ta cũng không tin bằng hắn bản lĩnh chỉnh bất tử ngươi." Họ Điền nam nhân hừ lạnh, lộ ra tội ác sắc mặt.
Vương lão Ngũ vừa nghe, trong lòng nhảy ra một mạt vui sướng, bị người vuốt mông ngựa vẫn là không tồi, đặc biệt là tại đây tiểu tử trước mặt, hừ, dám trước công chúng phất hắn mặt mũi, hắn thề nhất định sẽ không làm hắn hảo quá.
Nghe được hắn câu kia bị chó cắn, Chỉ Yên sắc mặt lạnh lùng, thanh triệt con ngươi diệu ra khiếp người hàn mang, bị chó cắn? Nàng liền làm hắn nếm thử bị chó cắn tư vị.
Thấy này mạc, mọi người nghị luận sôi nổi, chỉ chỉ trỏ trỏ, nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt phủ lên một tia đồng tình, trong lòng cũng thở dài, đắc tội ai không tốt, càng muốn đắc tội trước mắt bạo phát hộ, tên của hắn sở dĩ truyền đến vang, một phương diện là bởi vì ở Phong Thành tiền tài quyền thế, về phương diện khác cũng là hắn ác nhân thanh danh.
Hắn chính là điển hình mang thù hung ác, ai nếu đắc tội hắn, liền sẽ không có tốt kết cục, trước mặt hắc y thiếu niên dáng người gầy yếu, lớn lên trắng nõn sạch sẽ, nơi nào là đối thủ của hắn?
"Vương lão bản, tiểu huynh đệ sơ tới Phong Thành, đối một ít việc nhi còn chưa đủ hiểu biết, xem ở hắn niên ấu vô tri phần thượng, ngài liền đại nhân có đại lượng, vòng qua hắn lúc này đi." Đại hán tiến lên, đối với một thân phú quý vương lão Ngũ khom người nói, Lãnh Yên công tử không biết, hắn chính là hiểu biết đến rõ ràng, cái này vương lão Ngũ không phải bọn họ có thể đắc tội.
"Vương lão bản, thỉnh buông tha Lãnh Yên công tử đi, hắn là vô tâm." Tâm Nhi cũng đồng dạng cầu xin nói, Lãnh Chỉ yên đã cứu nàng cha mệnh, còn cho nàng mang đến một đoạn thời gian vui sướng, nàng như thế nào nhẫn tâm nhìn hắn bị người khi dễ?
"Nha, này tiểu mỹ nhân lớn lên nhưng thật ra không tồi, ngập nước mắt to rất là câu hồn đâu, nếu ngươi thân gia một ngụm, không chuẩn ta liền đáp ứng rồi đâu." Vừa mới tâm thần tập trung ở kia khối long văn báo da thú thượng, thật không có chú ý tới còn có như vậy một cái tiêu chí mỹ nhân nhi, hắn vương lão cả đời có hai đại ái, một là tiền, một là mỹ nhân, bị Tâm Nhi kia xuân thủy con ngươi một quát, chỉnh trái tim đều sôi trào.
"Đừng để ý đến hắn." Chỉ Yên nhíu mày, duỗi tay liền đem Tâm Nhi kéo lại, thanh âm lạnh lùng, như hàn băng giống nhau.
"Xuy, tiểu tử còn không biết chính mình tình cảnh hiện tại đâu, nguyên bản chỉ cần này mỹ nhân nhi lấy lòng gia một chút sự tình khả năng đã vượt qua, một khi đã như vậy, chuyện này nhi liền không thể như vậy tính, hừ, cho ta chờ coi, ta muốn ngươi nếm thử ta Ngũ gia lợi hại."
Nam nhân hừ lạnh một tiếng, vung tay áo, hướng tới phía trước mà đi.
"Tấm tắc, tiểu huynh đệ quá không sáng suốt, ta xem ngươi vẫn là đừng đi Phong Thành, sớm một chút nhi đi thôi, này Ngũ gia một hồi đi, cam đoan sẽ mang theo rất nhiều hộ vệ bắt người." Vây xem giả lắc đầu, kiến nghị nói.
"Đúng vậy đúng vậy, đi nhanh đi, lại kéo đi xuống liền chậm."
"Còn có vị này đại gia cùng cô nương, các ngươi cũng đừng lại đi trở về, này Phong Thành các ngươi là ngốc không được."
......
Họ Điền nam nhân khóe miệng ngậm cười, vui sướng khi người gặp họa mà nhìn Chỉ Yên, ha ha, xứng đáng, kêu hắn trước kia kiêu ngạo, tốt nhất vĩnh viễn đều đừng lại đi Phong Thành.
Tiến lên trước hai bước, nhìn về phía Tâm Nhi khi thần sắc tức khắc nhu hòa xuống dưới, "Tâm Nhi đừng sợ, có ta ở đây, Ngũ gia sẽ không đem ngươi thế nào, còn có bá phụ đại nhân, các ngươi yên tâm, ta điền đông nhất định sẽ hộ các ngươi chu toàn." Nam nhân vỗ bộ ngực hứa hẹn nói.
"Thực xin lỗi, ta trước kia đương ngươi là bằng hữu mới gọi ngươi một tiếng điền đại ca, về sau ta tưởng không cần, ta dương Tâm Nhi giao không dậy nổi ngươi bằng hữu như vậy." Dương Tâm Nhi vẻ mặt sắc lạnh, chán ghét nhìn trước mặt nam nhân nói.
Nàng trước kia liền đối với cái này mặt dày mày dạn dây dưa nàng nam nhân không có hứng thú, cha gặp gỡ nguy hiểm, hắn không chỉ có không cứu, còn lôi kéo chính mình rời đi, hiện tại càng trước mặt mọi người bôi nhọ Lãnh Yên công tử, nàng xem như xem thấu, hắn chính là một không có trách nhiệm tâm, ác độc ích kỷ ti tiện nam nhân, nàng dương Tâm Nhi mới khinh thường cùng người như vậy giao tiếp.
"Không sai, ta Dương thị khinh thường cùng phản bội bằng hữu người giao tiếp." Dương lão hán sắc mặt âm lãnh, khinh thường nói, nếu không phải Lãnh Yên công tử ở, bọn họ có thể hay không tồn tại từ xuyên lĩnh trở về đều thành vấn đề, lại không nghĩ rằng hắn thế nhưng trả đũa, đem cứu chính mình ân nhân rơi vào nguy hiểm nơi.
"Các ngươi có ý tứ gì?" Họ Điền nam nhân thanh âm trầm xuống, lược hiện thô cuồng trên mặt lộ ra một tia dữ tợn chi sắc, bên cạnh còn nhiều người như vậy nhìn đâu, cái này lão đông tây cùng nữ nhân này muốn thế nào?
"Không có gì ý tứ, chỉ là làm ngươi cách bọn họ xa một chút nhi, không có ngươi ở, bọn họ càng an toàn." Chỉ Yên tiến lên một bước, đem hai người hộ ở chính mình phía sau, lạnh lùng mà đọc nhấn rõ từng chữ nói, sắc bén hàn mang bắn ra, nam nhân thình lình dưới chân run run một phân, bức nhân khí thế đánh úp lại, hắn thế nhưng có loại muốn đi tiểu xúc động.
Rầm một tiếng, một trận nhiệt lưu bắt đầu khởi động, tiếp theo một cổ nùng liệt nước tiểu tao vị truyền ra, xem náo nhiệt mọi người ánh mắt ngẩn ngơ, tập thể nhìn phía cùng cái phương hướng.
Xôn xao, mọi người ồ lên, nhìn về phía họ Điền nam nhân ánh mắt thống nhất nhiễm khinh thường chi sắc.
"Tấm tắc, đều lớn như vậy người, như thế nào trước mặt mọi người đái trong quần?" Lão giả dấu mũi, lắc đầu cảm thán.
"Thoạt nhìn áo mũ chỉnh tề, lại hành vi ti tiện, thế nhưng trước mặt mọi người nữ tử mặt làm loại này dơ bẩn việc nhi......"
......
Họ Điền nam nhân cương tại chỗ, nghe mọi người nghị luận tức khắc sắc mặt trắng bệch, trong lòng lửa giận nhảy lên cao, nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt phủ lên quyết tuyệt sát khí, là hắn, nhất định là tiểu tử này làm hắn xấu mặt.
"Tiểu tử thúi, ta muốn giết ngươi." Một tiếng gầm lên, nam nhân thân thể trước thăm, bàn tay to mở ra thành trảo, hướng tới Chỉ Yên trắng nõn ưu nhã cổ chộp tới.
Hút, tràng thượng hít hà một hơi, sôi nổi vì vị này thân hình đơn bạc thiếu niên lo lắng, thậm chí có người nhắm mắt lại, không đành lòng xem kế tiếp một màn.
Nam nhân tới gần, móng vuốt mang đến một trận kình phong, liền phải gần sát Chỉ Yên cổ, mọi người hô hấp đình chỉ, đôi mắt trừng lớn, lại vào lúc này, Chỉ Yên cười, tinh xảo trắng nõn gương mặt đãng ra một mạt tàn nhẫn cùng thô bạo.
Thân hình chưa động, rũ với bên cạnh người tay nhỏ bỗng nhiên dò ra, một mạt màu xanh lá quang mang chớp động, tiếp theo đó là một trận giết heo kêu thảm thiết.
"A......" Đôi tay che mắt, nam nhân cả người chấn động run run, kịch liệt mà run rẩy, đỏ thắm máu tươi theo đôi mắt chảy xuống, trong không khí phiêu tán nùng liệt mùi máu tươi, tiếp theo lỗ tai, miệng, cái mũi đồng thời xuất huyết, đại cổ đại cổ, phảng phất nước chảy giống nhau mãnh liệt.
Mọi người kinh hãi, cả người lộ ra lạnh lẽo, pha chịu đả kích mà định tại chỗ.
Một cái chớp mắt, gần một cái chớp mắt, cái này vừa mới còn vẻ mặt kiêu ngạo nam nhân lúc này lại thất khiếu đổ máu, kêu thảm từng trận, chói tai thét chói tai làm người nhịn không được da đầu tê dại.
Thiên, bọn họ thậm chí không có thấy rõ ràng thiếu niên là như thế nào ra tay, hắn vừa mới rốt cuộc làm cái gì?
Dương Tâm Nhi ánh mắt ngẩn ngơ, vô thố mà đứng ở tại chỗ, trước kia điền đại ca cũng vũ nhục quá hắn, hắn lại chưa từng để ý tới, nàng vẫn luôn cho rằng hắn thân hình đơn bạc không có phản kích chi lực, lại nguyên lai chỉ là thâm tàng bất lộ.
Hô! Màu xanh lá linh lực quang mang!
Trong đám người một Linh Giả bỗng nhiên cả kinh, không dám tin trí mà nhìn về phía trước mặt áo đen thiếu niên, yết hầu tắc nghẹn, lồng ngực phập phồng rung chuyển, hắn không có nhìn lầm đi, vừa mới xác định là màu xanh lá linh lực quang mang? Kia không phải tông sư cấp cường giả mới có sao? Trước mắt thiếu niên nhiều nhất không vượt qua mười lăm tuổi đi, đối, nhất định là hắn nhìn lầm rồi.
Trong lòng an ủi chính mình, nhưng mà, chút nào không dám coi khinh đối diện thiếu niên, cái này mê giống nhau tiểu tử, rốt cuộc có như thế nào thực lực?
"Chuyện gì xảy ra, tản ra, tản ra!" Một tiếng hô to, đám người tức khắc hướng hai bên thối lui, thủ cửa thành hai hộ vệ tiến lên, bên hông vác một phen trường kiếm, hùng củ củ khí phách hiên ngang mà cất bước lại đây.
"Thành vệ tới, thành vệ tới......" Mọi người nhỏ giọng nghị luận, tự giác thối lui, tức khắc đem thất khiếu đổ máu họ Điền nam nhân cùng Chỉ Yên đám người đặt trung tâm vị trí.
"Chuyện gì xảy ra?" Mặc mềm áo giáp da vệ chắc nịch nam nhân nhíu mày, ánh mắt dừng ở điền đông trên mặt hỏi.
"Cùng các ngươi có quan hệ? Ai là chủ mưu?" Bên cạnh hai ngoại một hộ vệ đem tầm mắt đầu hướng Chỉ Yên đám người, híp mắt hỏi, thanh âm hàm chứa một tia khó chịu.
"Không có chủ mưu, hắn chỉ là đột nhiên nổi điên, nhưng mà cứ như vậy." Chỉ Yên sắc bén tầm mắt đảo qua ở đây mọi người, rồi sau đó bình đạm mà nói.
Mọi người một sá, bị kia ngưng thật giống như lưỡi dao tầm mắt đảo qua, trong lòng tức khắc hoảng hốt, đại khí không dám ra mà đứng ở tại chỗ, vừa không dám gật đầu cũng không dám lắc đầu, chỉ là vẫn duy trì im miệng không nói.
"Là như thế này sao?" Trước hết xem khẩu mềm áo giáp da vệ hừ nhẹ, ánh mắt đảo qua mọi người hỏi.
Tĩnh, chung quanh chết giống nhau tĩnh lặng, thiếu niên ra tay tốc độ cực nhanh, thậm chí bọn họ căn bản là không có thấy rõ nàng như thế nào đối phó vị này nam tử, vẫn là nói, hắn tựa như hắn nói như vậy, chỉ là nổi điên mà thôi?
"Cái kia, thành vệ đại nhân, tiểu nhân có thể làm chứng, người nam nhân này đột nhiên điên cuồng, sau đó liền này phó dáng vẻ." Duy nhất nhận thấy được Chỉ Yên ngoại phóng linh lực màu sắc nam nhân trạm xuất thân, giữ gìn nói, mặc kệ thiếu niên này có phải hay không tông sư cường giả, dựa vào hắn như vậy xử sự không kinh, đổi trắng thay đen năng lực, hắn liền chắc chắn hắn không phải tầm thường người, huống chi, hắn đồng dạng không quen nhìn cái này châm ngòi thị phi nam nhân.
Ở hắn xem ra, người có thể xuẩn, cũng có thể ngạo, nhưng tiền đề là cần thiết nhận rõ chính mình tình cảnh, nhận rõ chính mình sở đối mặt người, mà cái này thất khiếu đổ máu nam nhân hiển nhiên không có ý thức được chính mình không phải thiếu niên đối thủ, thậm chí còn cuồng vọng mà muốn đánh người.
"Ngươi xác định?" Nhuyễn giáp hộ vệ hồ nghi, hỏi ngược lại.
"Không sai, này nam tử đột nhiên liền phát điên tới, nếu không phải này tiểu thiếu niên ra tay dùng thế lực bắt ép, chúng ta những người này đều sẽ đã chịu thương tổn, thành vệ đại nhân vẫn là nhanh lên nhi đem hắn mang đi đi." Lão giả lắc đầu, cảm khái nói.
"Đúng vậy đúng vậy, thành vệ đại nhân cần phải đem hắn xem trọng." Mọi người đi theo phụ họa nói, dương Tâm Nhi hai cha con người nguyên bản vẻ mặt hết hồn chi sắc, lúc này nhìn mọi người phản ánh, trong lòng đều là thở dài nhẹ nhõm một hơi, không nghĩ tới Lãnh Yên công tử nhân duyên tốt như vậy, mới một lát sau liền lung lạc nhiều người như vậy tâm.
Họ Điền nam nhân bị Chỉ Yên dùng ngân châm đâm trúng hai mắt, hơn nữa bị cường đại linh lực gây thương tích, thất khiếu đổ máu, trừ bỏ đau, căn bản không biết hiện trường đã xảy ra cái gì, đau qua sau liền cảm thấy thân thể bị người giá trụ.
"Lãnh Yên công tử, hắn không có việc gì đi?" Nhìn bị giá đi xa điền đông, dương Tâm Nhi nhíu mày hỏi, nữ nhi gia tâm tư rốt cuộc mềm mại, cứ việc phía trước người kia trí nàng phụ thân với nguy hiểm mà không màng.
"Ngươi đau lòng?" Chỉ Yên nhướng mày, bỡn cợt nói, thanh triệt con ngươi đãng nhợt nhạt ý cười.
"Mới không có, ta mới không đau lòng cái loại này người." Dương Tâm Nhi lập tức phủ nhận, sợ Chỉ Yên sẽ hiểu lầm dường như.
"Thiện lương là chuyện tốt, nhưng lại muốn phân rõ tốt xấu, có đôi khi dung túng người xấu đó là hãm càng nhiều người với nguy hiểm bên trong." Chỉ Yên nhìn thẳng dương Tâm Nhi cường điệu nói.
Vì cái gì bị thương luôn là người tốt, đơn giản là bọn họ không đủ tâm tàn nhẫn.
Dương Tâm Nhi cả người run lên, tiếp thu Chỉ Yên cho nàng linh hồn lần đầu tiên lễ rửa tội, dung túng người xấu đó là hãm càng nhiều người với nguy hiểm bên trong, như vậy chính mình cùng người xấu lại có cái gì khác nhau?
Một canh giờ qua đi, Chỉ Yên đám người rốt cuộc thông qua cho đi, đi vào Phong Thành bên trong.
Sắc trời vi ám, trên đường phố ngọn đèn dầu sáng lên, người đi đường vội vàng, vì từng người sinh kế bận rộn.
Liếc mắt một cái nhìn lại, nơi nơi đều là người, người đến người đi, hảo một phen phồn vinh cảnh tượng.
Cả tòa thành trấn kiến trúc đều rất lớn khí, hơi mang một chút thô cuồng hương vị, mặc dù là ở bóng đêm hạ cũng như cũ che lấp không được này đặc điểm.
"Lãnh Yên công tử, chúng ta ở tại phía trước lính đánh thuê tiểu khu, sắc trời đã tối, nếu không chê nói tùy chúng ta cùng qua đi đi." Dương Tâm Nhi vẻ mặt chờ đợi mà nhìn Chỉ Yên, linh động thủy mắt ở chung quanh ánh đèn làm nổi bật hạ lưu quang dật màu, kiều nhan nếu hoa, cả người tán thiếu nữ phương hoa.
"Đúng vậy, tiểu huynh đệ tùy chúng ta cùng trụ đi, vừa lúc giới thiệu mấy cái bằng hữu cho ngươi nhận thức một chút." Lão hán gật gật đầu, nhiệt tình mà mời nói.
"Một khi đã như vậy, vậy phiền toái hai vị." Chỉ Yên gật gật đầu, khách khí nói.
"Nói cái gì phiền toái, lão hán này mệnh đều là ngươi cứu trở về tới, lại khách khí, chúng ta đều ngượng ngùng." Lão hán xua xua tay, dương Tâm Nhi càng là đầu tới u oán tầm mắt, điểm này nhi chuyện này còn dùng đến nói phiền toái sao?
Phong Thành dựa theo địa lý vị trí chia làm bất đồng khu vực, mà dương Tâm Nhi đám người cư trú vị trí gọi lính đánh thuê tiểu khu, là đông đảo lính đánh thuê tụ tập nơi, nơi đó lệch khỏi quỹ đạo thành trấn trung tâm, tiền thuê thấp, nhất thích hợp lính đánh thuê cư trú.
Chỉ Yên theo Dương thị cha con đi vào cái gọi là lính đánh thuê tiểu khu, phóng nhãn nhìn lại, từng hàng thấp bé phòng ở kẹp một cái lại một cái lều trại, bóng đêm ám trầm, nơi này lại ầm ĩ ồn ào, không ít người tụ tập một đoàn, vung lên ống tay áo chính lửa nóng mà liều mạng rượu.
"Lãnh Yên công tử không cần để ý, bọn họ thoạt nhìn tuy rằng thô lỗ, nhưng là làm người đều cực hảo." Dương Tâm Nhi sợ hắn đối cái này địa phương sinh ra không tốt ấn tượng, không khỏi giải thích nói, lính đánh thuê ra cửa bên ngoài, phần lớn tính tình hào sảng, nói chuyện uống rượu thô lỗ mà làm càn, vô câu vô thúc, càng sẽ không để ý tới người khác ánh mắt.
"Ân, ta không ngại." Chỉ Yên lắc đầu, cũng không sẽ cảm thấy bọn họ kém một bậc, trên thực tế này đó hàng năm bôn ba bên ngoài hán tử càng chân thật càng thuần phác, so với kia chút cao ngạo tự đại phú quý người dễ dàng ở chung nhiều.
"Di, Dương đại ca đã trở lại, lần này nhiệm vụ hoàn thành đến có khỏe không." Thấy Dương thị cha con, một cái đang ở đánh bạc đại hán hàn huyên nói.
Bọn họ những người này ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, trừ bỏ làm nhiệm vụ, tình hình chung đều tụ ở bên nhau, lẫn nhau gian cũng đều quen thuộc, ngày thường quan hệ cũng đều chỗ đến không tồi.
"Ha ha, làm được còn hành, thế nào, hôm nay vận may không tồi đi." Dương lão hán tự nhiên mà cùng bọn họ cho nhau lôi kéo việc nhà.
"Nha, dương đại thúc lần này còn mang theo một người trở về? Tấm tắc, vị tiểu huynh đệ này lớn lên cũng thật anh tuấn, không giống như là chúng ta một hàng đi." Một vị đang ở đua rượu đại hán mắt sắc phát hiện đứng ở dương đại hán phía sau Chỉ Yên, tức khắc hiếu kỳ nói.
Hắn này một tiếng thét to, tức khắc đem tầm mắt mọi người tụ tập lại đây, đại gia vẻ mặt mới lạ mà đánh giá cái này văn văn nhược nhược, một thân áo đen thiếu niên.
"Tiểu tử da thịt non mịn, là phú quý nhân gia công tử ca đi, ha ha, chẳng lẽ là nhìn trúng chúng ta Tâm Nhi tiểu thư?" Một vị phụ nhân bưng một mâm thịt bò ra tới, vừa lúc nghe thấy bọn họ nghị luận, không khỏi trêu ghẹo nói.
Thanh âm vừa ra, tràng thượng tức khắc vang lên một mảnh cười vang, dương Tâm Nhi khuôn mặt nhỏ bạo hồng, ngượng ngùng mà dậm chân, một đôi thủy mắt trộm đánh giá Chỉ Yên phản ứng.
Nàng năm nay mười lăm tuổi, đã tới rồi nên gả tuổi tác, chỉ tiếc mấy năm nay vội vàng cùng phụ thân ra nhiệm vụ, bên người cũng không hòa hợp thích người được chọn, những cái đó theo đuổi nàng đều hòa điền đông giống nhau, ôm chơi chơi liền phóng tâm tư.
Mà cái này làm người trước mắt sáng ngời thiếu niên cẩn thận, lãnh khốc, soái khí, hiểu được thông cảm nữ nhân, càng quan trọng là hắn cứu phụ thân mệnh, chỉ bằng vào điểm này nhi, liền đủ để lệnh nàng tâm động, hôm nay ngoài thành một màn cũng đồng thời biểu hiện thực lực của hắn, như vậy nam tử là sở hữu thiếu nữ đều tha thiết ước mơ đi, tuy rằng hắn thoạt nhìn so với chính mình tiểu.
Không thể phủ nhận, nàng xác thật thích hắn, cái này thần bí khó lường tiểu nam nhân.
"Các vị nói đùa." Chỉ Yên ngoài cười nhưng trong không cười, nhàn nhạt mà giải thích nói, thích Tâm Nhi tiểu thư? Nàng là thuần thuần thiếu nữ hảo đi, nguyên bản cảm thấy xuyên nam trang càng phương tiện, lại không nghĩ rằng chính mình còn có thể vô duyên vô cớ trêu chọc đào hoa.
"Đại gia đừng nói nữa, ta cùng Lãnh Yên công tử đều không phải là các ngươi tưởng tượng như vậy." Dương Tâm Nhi nôn nóng mà biện giải nói, nàng thật vất vả thỉnh Lãnh Yên công tử tới nơi này làm khách, nếu bởi vậy mà dọa chạy hắn, nàng tìm ai khóc đi?
"Ha ha, nhìn xem, còn nói không có, đều vì tiểu tử này nói chuyện." Một đại hán rót tiếp theo khẩu rượu, cuồng vỗ cái bàn nói, chung quanh lần thứ hai khiến cho một trận cười vang.
Dương lão hán bất đắc dĩ mà lắc đầu, lại không giải thích, đem vị tiểu huynh đệ này dọa chạy nhưng không tốt, tuy rằng hắn đáy lòng cũng cực độ muốn hắn trở thành chính mình con rể, "Được rồi, lão Lý các ngươi cũng đều đừng lại trêu ghẹo, vị này huynh đệ là ta ân nhân cứu mạng, nếu không phải hắn ở, ta này mạng già nhưng xem như không có."
Lời này vừa nói ra, tràng thượng mọi người đồng thời biến sắc, khẩn trương mà nhìn dương lão hán.
"Đã xảy ra chuyện gì nhi, dương huynh không bị thương đi?"
"Đúng vậy, đến tột cùng chuyện gì xảy ra, cái gì kêu hơi kém cũng chưa về?"
......
"Vì hoàn thành lần này nhiệm vụ, ta cùng tiểu nữ cùng đi xuyên lĩnh thải thảo, vừa lơ đãng bị một con ngũ cấp cọp răng kiếm theo dõi, lúc ấy tình huống nguy cấp, ta bị cọp răng kiếm trực tiếp đâm hôn mê bất tỉnh, nếu không phải này tiểu huynh đệ, đừng nói là ta, phỏng chừng liền Tâm Nhi cũng không giữ được."
Dương lão hán liên tục lắc đầu, khóe miệng câu lấy một tia chua xót, ra cửa bên ngoài, tùy thời đều có nguy hiểm, nhưng mà kia một lần lại là hắn toàn bộ lính đánh thuê kiếp sống nhất hiểm ác một lần, cái loại này trạng huống hạ còn có thể sinh tồn quả thực chính là kỳ tích.
Mà này phân kỳ tích đúng là trước mặt thiếu niên sáng tạo.
Hút!
Nghe được ngũ cấp cọp răng kiếm, mọi người hít hà một hơi, kia chính là có thể so với cấp đại sư Linh Giả thực lực a, thú tính bừng bừng phấn chấn, thậm chí giống nhau cấp đại sư Linh Giả căn bản là chống cự không được, Dương thị cha con tu vi một cái là cao cấp Linh Giả trung giai, một cái chỉ là trung cấp Linh Giả trung giai, trong đó hiểm ác, có thể nghĩ.
"Nhiều viết thiếu niên ra tay cứu giúp, dương huynh là ta lão Lý huynh đệ, nếu ngươi cứu hắn mệnh, về sau cũng là chúng ta đại gia huynh đệ, có cái gì khó khăn chỉ lo phân phó." Lão Lý từ làm thượng đứng lên, bưng lên một chén rượu, hướng tới Chỉ Yên phương hướng mà đến, "Anh hùng thiếu niên, ta kính ngươi một chén." Nói tiện lợi mọi người mặt đem kia bát rượu uống xong.
"Đối, anh hùng thiếu niên, về sau ngươi là chúng ta đại gia bằng hữu." Mọi người sôi nổi chuyển hướng bàn tiệc, bưng lên một chén rượu đối với Chỉ Yên kính nói.
Bọn họ mười mấy huynh đệ, vào sinh ra tử cùng nhau dốc sức làm, mười mấy năm, hiện tại chỉ còn lại có tám người, nếu liền dương huynh đệ cũng gặp nạn......
"Không sai, cảm tạ ngươi đem Dương đại ca bình an mang về, ta tuy rằng không thường uống rượu, nhưng này một chén, ta muốn uống hạ." Một cái thoạt nhìn sắc mặt tái nhợt hán tử bưng lên một chén rượu, ngửa đầu liền uống lên đi xuống.
Mọi người một trận trầm trồ khen ngợi, hiện trường bầu không khí rất là náo nhiệt, mỗi người nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt đều mang theo phát ra từ nội tâm kính sợ cùng thân thiện, giờ khắc này, Chỉ Yên ở bọn họ trên người cảm nhận được một loại nồng đậm huynh đệ tình thâm, những người này là đem lẫn nhau cho rằng chính mình quan trọng nhất người, đem lẫn nhau sinh mệnh cho rằng chính mình sinh mệnh quý trọng, loại cảm giác này, thực hảo!
"Ha ha, một khi đã như vậy náo nhiệt, ta liền lại đi sao thượng mấy cái ăn sáng, đại gia hảo hảo ăn thượng một đốn, ngày mai ai cũng không cho phép ra nhiệm vụ." Phụ nhân thao lớn giọng dũng cảm mà nói.
Chỉ Yên bị đại gia lôi kéo ăn ăn uống uống, vẫn luôn nói chuyện phiếm đến đã khuya mới ngủ.
Ngày hôm sau sáng sớm, nàng ở một trận ồn ào phân loạn trung tỉnh lại, ẩn ẩn nghe được đại gia ở thảo luận này cái gì.
Chỉ Yên đứng dậy, ở càn khôn không gian đơn giản tẩy thấu một phen liền ra lều trại, mọi người sắc mặt nôn nóng, đều triều cùng cái lều trại chạy đi.
"Đã xảy ra chuyện gì nhi sao?" Chỉ Yên lôi kéo tối hôm qua vị kia phụ nhân hỏi.
"Nha, tiểu huynh đệ tỉnh, ngượng ngùng, chúng ta đồng bạn đã xảy ra một chút chuyện này, chờ lát nữa lại đến vì ngươi chuẩn bị bữa sáng." Phụ nữ trên mặt che không được háo sắc, một bộ muốn khóc không khóc bộ dáng.
"Mang ta đi nhìn xem." Chỉ Yên nói, thanh âm mang theo một cổ trấn an lực đạo.
"Cùng ta tới." Phụ nhân ở phía trước, Chỉ Yên ở phía sau, lần lượt đi vào lều trại, lều trại tiện nội mãn vì hoạn, cùng với từng đợt kịch liệt ho khan, mỗi người trên mặt biểu tình đều thực nghiêm túc, cực lực nhẫn nại trong lòng bi thống, bầu không khí cực độ áp lực.
"Thực xin lỗi, xin cho một làm." Thanh thúy tiếng nói phiêu ra, đứng thẳng bất động đương trường mọi người ánh mắt hơi lóe, nhường ra một mảnh không gian tới.
Trên giường nam tử sắc mặt trắng bệch, theo một tiếng lại một tiếng kịch liệt ho khan, đỏ thắm máu tươi theo khóe miệng chảy ra, đem trước mặt chăn nhiễm một tảng lớn, hắn ánh mắt tan rã, cả người run run, hiển nhiên đã sắp không được.
"Chuyện gì xảy ra?" Chỉ Yên mày hơi chau, hỏi đứng ở mép giường cấp nam nhân sát huyết Tâm Nhi nói.
Tâm Nhi tay nhỏ run lên, trên mặt xuất hiện một tia do dự, cuối cùng nha cắn, nói ra.
Nguyên lai người nam nhân này ở tuổi trẻ thời điểm bị dã thú đánh trúng ngực, bên trong máu bầm chưa bài xuất, thường xuyên dễ dàng phạm ho khan, càng không thể ăn cơm bất luận cái gì lạnh hoặc có kích thích tính đồ vật, theo tuổi tăng trưởng, hiện tại liền rượu đều không thể uống, ngày thường đều khống chế được, nề hà ngày hôm qua cao hứng, vì cảm kích Chỉ Yên cứu dương lão hán mệnh, phá lệ uống lên một chén, lúc ấy còn hảo hảo, một nằm đảo trên giường lại không được.
"Chúng ta liên tục thỉnh năm cái lang trung, bọn họ đều nói trương thúc thúc không được, chỉ sợ chịu không nổi hôm nay buổi sáng." Dương Tâm Nhi nói, nước mắt theo gương mặt chảy xuống dưới, mọi người trầm mặc mà rũ đầu, đáy mắt trong suốt bắt đầu khởi động.
Dương lão hán rũ với bên cạnh người bàn tay to gắt gao cầm, hận cực kỳ chính mình, nếu không phải chính mình lắm miệng, nếu lúc ấy ngăn lại hắn uống xong kia bát rượu, có lẽ tình huống liền sẽ không giống như bây giờ.
Chỉ Yên gật gật đầu, trong lòng không khỏi thở dài một hơi, biết rõ không thể uống còn uống, này không phải đạp hư thân thể của mình sao.
"Ta cho hắn nhìn xem, đại gia không cần nôn nóng, có lẽ sự tình cũng không có trong tưởng tượng như vậy không xong." Chỉ Yên nói, tiến lên ngồi trên mép giường, tay phải dò ra, vì hắn bắt mạch.
Dương thị cha con đôi mắt đồng thời sáng ngời, đúng vậy, bọn họ như thế nào không nghĩ tới tiểu huynh đệ, hắn chính là chân chính thần y a, lúc ấy chính mình cái loại này tình huống đều bị hắn cấp y hảo, nói không chừng Trương huynh bệnh cũng có thể y hảo đâu.
Những người khác đều là kinh ngạc nhìn thiếu niên, tiếp theo liền thấy nàng từ trong lòng móc ra một cái bố kẹp, mở ra, mặt trên chỉnh chỉnh tề tề sắp hàng thượng trăm cái ngân châm, Chỉ Yên lấy ra một quả bảy tấc, một quả năm tấc nửa, ý niệm vừa động, một đoàn tinh tế ngọn lửa bỏng cháy, thực mau liền tiêu độc xong.
"Hắn đây là muốn làm cái gì?" Phụ nhân hô nhỏ, đầy mặt khẩn trương nói.
"Đúng vậy, nàng như thế nào lấy ra như vậy nhiều châm, nhìn quái dọa người, chẳng lẽ là phải dùng mấy thứ này trát ở Trương huynh đệ trên người?"
......
Mấy cái đại hán nhịn không được nghị luận nói, này một châm châm trát ở trên người nên có bao nhiêu đau a.
"Vài vị thúc thúc yên tâm, Lãnh Yên công tử nhưng bản lĩnh nhi đâu, lúc ấy chính là dùng này châm đem cha cấp trị liệu trở về." Dương Tâm Nhi nhịn không được an ủi nói, trên mặt lo lắng thối lui, trong mắt diệu chờ đợi ngọn lửa, nàng tin tưởng, người khác làm không được, Lãnh Yên công tử nhất định có thể làm được.
"Thực sự có như vậy thần kỳ?" Mọi người tầm mắt không khỏi đầu hướng dương lão hán, hồ nghi nói.
"Không sai, ta chính là bị này đó châm cấp trát tỉnh, đại gia đừng nói lời nói, miễn cho ảnh hưởng Lãnh Yên công tử." Dương lão hán gật gật đầu, ý bảo mọi người không cần lên tiếng.
Mọi người ngậm miệng, bảo trì im miệng không nói, ánh mắt tinh lượng mà nhìn Chỉ Yên, không buông tha một chút ít.
"Đem hắn quần áo cởi bỏ, lộ ra ngực vị trí." Chỉ Yên ở nam nhân cổ điểm hạ, nguyên bản run rẩy thân thể tức khắc đình chỉ run rẩy, lạnh giọng đối với Tâm Nhi phân phó nói.
Tâm Nhi tiến lên, cũng bất chấp chính mình vẫn là cái hoa cúc khuê nữ, trực tiếp đem nam nhân quần áo cởi bỏ, đem ngực lộ với Chỉ Yên trước mắt.
Chỉ Yên gật gật đầu, tay nhỏ ở ngực thượng ấn hai hạ, trong tay ngân châm đâm ra, hoàn toàn đi vào một cái huyệt vị, mọi người hô hấp rõ ràng cứng lại, theo kia căn ngân châm đi xuống, tâm nhắc tới giọng nói mắt nhi.
Linh hồn cảm giác, nam nhân ngực trầm tích đại lượng máu tươi, lại không bài xuất, chỉ sợ sẽ hít thở không thông mà chết, cổ đại thiết bị không đầy đủ, căn bản khó có thể đạt tới điểm này nhi, xem ra chỉ có thể dùng dương chi khí đem chi bỏng cháy bốc hơi lên.
Chỉ Yên nghĩ, dương chi khí thoáng chốc theo ngân châm tế ra, dũng mãnh vào nam nhân trong cơ thể, nóng rực hơi thở đánh úp lại, nam nhân nguyên bản bất động thân thể lần thứ hai run lên một chút, trong miệng tràn ra càng nhiều máu tươi, mọi người nheo mắt, trong lòng hoảng loạn một mảnh, sôi nổi cầu nguyện không cần xảy ra chuyện.
Người thân thể nguyên bản chính là yếu ớt, nội tạng càng là như thế, tùy tiện điều khiển dương chi khí bốc hơi, vô cùng có khả năng đem bên trong cơ bắp tế bào cháy hỏng, Chỉ Yên lại đem một bộ phận âm chi khí thả ra, bao bọc lấy kia cùng nơi cơ bắp tế bào, đem dương chi khí biến ảo ngọn lửa ngăn cách ở máu bầm chỗ.
Linh hồn chi lực điều khiển, ngọn lửa long trọng một phân, máu bầm ở ngọn lửa đoán hóa một chút biến thiếu, cuối cùng biến mất, Chỉ Yên thấy tình thế, dương chi khí đột nhiên trừu trở về, âm chi khí tiến lên, một chút chữa trị.
Lồng ngực máu bầm, liên quan chung quanh cơ bắp tế bào cũng hư hao không ít, sinh mệnh là tạm thời không có nguy hiểm, nhưng là thân thể trạng huống vẫn là cực kém, toàn thân trầm tích không ít tạp chất, rất nhiều đều là chưa kịp tiêu hóa dược vật, muốn hoàn toàn khang phục, nhất định phải tới một hồi toàn thân đại cải tạo.
"Di, không ho khan." Một người kinh hô, đầy mặt vui vẻ nói.
"Đúng vậy, hô hấp cũng vững vàng, không nghĩ tới tiểu huynh đệ lợi hại như vậy." Phụ nhân thanh âm khẽ run, trong mắt diệu kích động cùng khâm phục.
Ý niệm vừa thu lại, âm chi khí quy về trong cơ thể.
Chỉ Yên đem kia cái ngân châm rút ra, đồng thời đem mặt khác một quả năm tấc nửa ngân châm cắm ở hắn cổ một cái huyệt vị, qua hai giây, lại lấy ra, chỉ thấy nam nhân cả người run lên, nôn mà một tiếng, một ngụm ám huyết phanh dũng, đồng thời kẹp hai luồng huyết khối.
Phun xong lúc sau, nam nhân đôi mắt mở, trắng bệch như tờ giấy gương mặt khôi phục một ít khí sắc.
"Kia nước ấm tới cấp hắn thấu thấu khẩu." Chỉ Yên tự mình tiến lên, đem trên giường nam nhân nâng dậy, sau đó đối với phụ nhân nói.
"A, hảo, này liền đi." Phụ nhân cả kinh, lập tức xoay người chạy đi ra ngoài.
Còn lại mọi người đầy mặt khiếp sợ, kích động mà nhìn khôi phục bình thường huynh đệ, thiên, này mấy lần thì tốt rồi? Quá thần kỳ đi.
"Tiểu huynh đệ, Trương huynh trạng huống như thế nào?" Vị kia họ Lý hán tử tiến lên, cưỡng chế trong lòng kích động nói.
"Đúng vậy tiểu huynh đệ, Trương huynh sẽ không tái phát đi?"
......
"Tới tới, thủy tới." Phụ nhân từ bên ngoài chạy tiến vào, bởi vì đi được quá cấp, nguyên bản một chén nước lúc này chỉ còn lại có nửa chén, bất quá thấu khẩu vẫn là cũng đủ.
"Yên tâm, tính mạng của hắn là vô ưu, bất quá hàng năm máu bầm tích ngực, trong cơ thể tạp chất chồng chất, muốn khơi thông một lần mới được, chờ lát nữa ta cấp uy tiếp theo viên đan dược, trước tu dưỡng hai ngày, hai ngày sau lại cho hắn huyệt vị mát xa." Chỉ Yên nói, từ trong lòng móc ra một quả màu trắng bình sứ.
Nắp bình mở ra, đem bên trong Bổ Khí Đan đổ ra tới.
Đan dược!
Mọi người hô hấp cứng lại, trên mặt diệu cuồng nhiệt chi sắc, tuổi này nhẹ nhàng thiếu niên thế nhưng còn tùy thân mang theo đan dược.
"Cám ơn." Nam nhân thanh âm nghẹn ngào, nhìn trước mặt áo đen thiếu niên cảm kích nói, cái loại này tê tâm liệt phế đau làm hắn hận không thể lập tức liền chết, hắn cho rằng chính mình liền phải cùng thế giới này vĩnh biệt, cùng chư vị huynh đệ vĩnh biệt.
Trong mông lung, hắn nghe được thiếu niên thanh âm, nghe được hắn đối mọi người trấn an, sau đó liền giác ngực ấm áp, tiếp theo lại là chợt lạnh, ở lúc sau, hắn cái gì cảm giác cũng không có, không cảm giác được đau, không cảm giác được bất luận cái gì, ý thức là phiêu tán, chờ đến hắn khôi phục ý thức khi, mới phát hiện ho khan đã hảo.
Vị này thiếu niên không chỉ có cứu chính mình huynh đệ, cũng đồng dạng cứu chính mình.
"Không khách khí, đem cái này ăn." Chỉ Yên lắc đầu, trên mặt tạo nên một mạt ấm áp cười, nam nhân ngoan ngoãn mà hé miệng, màu vàng đan dược vào miệng là tan, thực mau một mạt dòng nước ấm bắt đầu khởi động, hơi thở tức khắc cường đại rồi không ít.
Chờ đến hắn ăn xong lúc sau, mới biết được chính mình làm chuyện gì nhi, hắn, hắn, hắn, thế nhưng còn ăn vị tiểu huynh đệ này đan dược, thiên, này nhưng như thế nào cho phải?
Hai tròng mắt trừng lớn, trên mặt lộ ra áy náy chi sắc.
"Ha hả, một quả đan dược mà thôi, không cần nhớ trong lòng." Chỉ Yên ở đầu vai hắn vỗ nhẹ nhẹ hai hạ, tầm mắt lần thứ hai đầu hướng vị kia phụ nhân, "Hắn yêu cầu hảo hảo nghỉ ngơi, không khí cực kỳ quan trọng, giúp hắn đem lều trại thu thập một chút đi."
Nam nhân đều là như thế này, không hiểu đến thu thập, cái này lều trại lung tung rối loạn chồng chất, trong không khí bay một cổ hư thối hương vị, nàng tiến vào bên trong đệ nhất giây liền phát hiện.
"Hắc hắc, phiền toái Tống đại tỷ." Hán tử ngượng ngùng mà cười nói, bình thường đều là hắn một người trụ, cũng không có để ý, lúc này bị Chỉ Yên nói ra, tức khắc cảm thấy quẫn bách, bên trong hương vị xác thật không dễ ngửi.
"Hành, ta đi trước nấu cơm, chờ đại gia ăn được, ta lại đến hảo hảo thu thập." Vị kia phụ nữ sảng khoái đáp ứng nói, ái cập vị này tiểu thiếu niên, lớn lên đẹp không nói, còn có một tay không tồi y thuật, ân, nếu thật có thể đem hắn cùng Tâm Nhi thấu thành một đôi nhi, kia đó là bọn họ đại gia phúc khí.
"Lãnh Yên công tử, ngươi chờ lát nữa muốn tới chỗ đi dạo sao, ta vừa lúc không có việc gì, cho ngươi dẫn đường đi." Ăn cơm chiều, dương Tâm Nhi cùng Chỉ Yên từ lều trại đi ra, hỏi.
"Ngươi biết đan dược hiệp hội ở đâu sao, nếu có thể nói, mang ta đi nhìn xem đi." Chỉ Yên gật gật đầu, nghĩ đến da dê cuốn nộp lên đại nhiệm vụ, không khỏi nói.
Nàng tới Phong Thành chủ yếu mục đích đó là được đến đan dược hiệp hội thừa nhận.
"A, ngươi muốn đi đan dược hiệp hội? Ta biết, ta mang ngươi đi." Dương Tâm Nhi sắc mặt cả kinh, trong mắt phụt ra ra cuồng nhiệt chi sắc, đan dược hiệp hội, Lãnh Yên công tử thế nhưng muốn đi cái loại này địa phương.
Nếu nói Phong Thành thành chủ là mọi người cảm nhận trung cường đại đại biểu, như vậy đan dược hiệp hội không thể nghi ngờ là mấy tổ chức lớn đại biểu tính tồn tại, thuộc về sở hữu Phong Thành con dân cảm nhận trung thần thánh nơi sân.
Nơi đó chính là thân phận cập thực lực đại biểu, phàm là có thể tiến vào đan dược hiệp hội, cái nào không phải thân gia bạc triệu, có hùng hậu thế lực chống đỡ? Lại hoặc là túm đến không thể lại túm đan sư.
Bọn họ này đó lính đánh thuê ngày thường cũng chỉ có thể xa xa mà nhìn.
"Lãnh Yên công tử là luyện đan sư sao?" Đi ở đi hướng đan dược hiệp hội trên đường, dương Tâm Nhi tò mò dò hỏi, hắn nếu sẽ y thuật, còn tùy thân mang theo này đan dược, hiện tại lại muốn đi đan dược hiệp hội, có phải hay không đã nói lên hắn là luyện đan sư đâu?
"Ân, ta là luyện đan sư." Chỉ Yên gật gật đầu, đáp nhẹ nói.
"A!" Dương Tâm Nhi nguyên bản chỉ là tùy ý hỏi một chút, đãi Chỉ Yên một hồi đáp, miệng trương đến có thể tắc tiếp theo cái trứng gà, hắn thật là luyện đan sư, thiên, hắn thế nhưng là mỗi người kính ngưỡng cao quý luyện đan sư.
"Ha hả, một cái chức nghiệp mà thôi, không có gì ghê gớm." Chỉ Yên ha hả cười, khóe môi gợi lên nhợt nhạt độ cung.
"Thiên, Lãnh Yên công tử năm nay bao lớn a, như thế nào sẽ có như vậy tuổi trẻ luyện đan sư?" Dương Tâm Nhi kinh hô, hỏi ra vẫn luôn xoay quanh ở trong lòng vấn đề, hắn năm nay đến tột cùng bao lớn a, vóc dáng so nàng lùn một phân, thoạt nhìn thực tuổi trẻ, lại bởi vì bản thân khí chất quan hệ, làm người căn bản nhìn không ra tuổi.
"Mười hai tuổi." Chỉ Yên đúng sự thật đáp, người sau cả kinh, tan nát cõi lòng đầy đất, mười hai tuổi, bọn họ chi gian kém suốt ba tuổi, nếu có thể, nàng thật muốn vãn sinh ra ba năm.
"Tới rồi." Dương Tâm Nhi đột nhiên dừng bước, nhìn về phía trước mặt cao lớn vật kiến trúc, nói, trong mắt nhiễm túc mục cùng kính ngưỡng.
Vật kiến trúc nãi hai cái đảo tam giác tạo thành, cùng đua một lần, thấu thành một cái hình thoi bộ dáng, phía trước xuất sắc, lộ ra một mảnh rộng mở tẩu đạo, chỉnh thể màu đen, mặt tường phô màu đen thủy tinh gạch, mặt đất thống nhất màu trắng, mới nhìn cho người ta một loại đầu nặng chân nhẹ cảm giác, nhìn kỹ dưới, làm người nhịn không được muốn nhìn trộm một phen.
Nhập khẩu trên tường rồng bay phượng múa mà điêu khắc "Đan dược hiệp hội" mấy cái thiếp vàng chữ to, tự thể cùng màu đen thủy tinh gạch tề bình, hòa hợp nhất thể, một chút cũng sẽ không cảm thấy chói mắt.
Chỉnh tề đại khí, cho người ta một loại cường thế uy áp cảm.
Trường khoan các ba mét đại môn mở rộng ra, môn hai sườn cọc tiêu giống nhau đứng hai cái bảo vệ cửa, nơi này tương đương với một cái quảng trường, bên cạnh trên đường phố dòng người nhưng thật ra rất nhiều, vừa đến nơi này liền trở nên linh tinh lên, ngẫu nhiên có mấy cái mặc màu xám đan bào nam nhân ra vào.
"Cái kia, ta ở chỗ này chờ ngươi đi." Dương Tâm Nhi gần nhất đến nơi đây liền trở nên tự ti lên, cảm thấy lấy thân phận của nàng tuyệt đối vào không được như vậy một tòa đại biểu cho thân phận cùng địa vị đan dược hiệp hội, nàng vừa không là có quyền thế người, cũng không phải Đan Giả.
"Không có việc gì, đi theo ta." Chỉ Yên đầu cho nàng một cái an ủi ánh mắt, liền cất bước hướng tới phía trước đi đến.
"Người nào? Thỉnh đưa ra thân phận chứng minh." Hai môn vệ tiến lên, ngăn trở Chỉ Yên hai người đường đi.
"Đan Giả." Chỉ Yên hừ nhẹ, ý niệm vừa động, một thốc ngọn lửa thoáng chốc tế ra, màu xanh lá ngọn lửa như hồ nước giống nhau bình tĩnh, lại tán cuồng nhiệt năng lượng, làm người nhịn không được trong lòng cứng lại.
Hai môn vệ trong lòng nhảy dựng, đãi thấy rõ kia ngọn lửa màu sắc, trên mặt đồng thời diệu kính sợ chi sắc, tông sư cấp cường giả? Sao có thể?
"Là, mời vào." Hai người cho nhau nhìn nhau, tập thể lựa chọn tránh ra, mặc kệ có phải hay không tông sư cấp cường giả, ít nhất, nàng là một người đan sư.
"Nàng là ta bằng hữu." Nhìn hai người chuẩn bị ngăn lại Tâm Nhi, Chỉ Yên tức khắc lạnh lùng mà ra tiếng nói.
"Ngạch, mời vào." Hai người do dự một phen, cuối cùng cho đi, đi vào cái này đại khí huy hoàng địa phương, dương Tâm Nhi tức khắc ngực bùm bùm kinh hoàng không ngừng, ánh mắt kích động, khuôn mặt nhỏ nhiễm ửng đỏ chi sắc.
Thiên, nàng không có nằm mơ đi, nàng chưa từng nghĩ tới có một ngày có thể đứng ở cái này mọi người mộng tưởng đi vào địa phương.
Toàn bộ đại lục đan dược tổng hiệp hội, tượng trưng quyền thế cùng địa vị địa phương, đồng thời cũng đại biểu cho tôn quý cùng ưu nhã.
Luyện đan hiệp hội rất lớn, vừa tiến vào đó là một cái trống trải đại sảnh, được khảm màu đen lưu li gạch vách tường che đậy, đem bên trong cùng bên ngoài chia lìa, làm người liếc mắt một cái nhìn không tới cuối, màu đen lưu li gạch thắt cổ đại bài thủy tinh toản trụy, ở màu đen mặt tường làm nổi bật hạ càng vì rực rỡ lóa mắt.
Tột đỉnh đồng dạng lấy màu đen phô gạch là chủ, mặt trên được khảm một viên lại một viên dạ minh châu, bạc mang lưu chuyển, tựa thái dương loá mắt, lại tựa sao trời lộng lẫy.
Đem trong nhà chiếu thật sự là sáng ngời, một chút cũng không cần lo lắng lấy ánh sáng vấn đề.
Nghênh diện một trận gió lạnh, dương Tâm Nhi đi theo Chỉ Yên nện bước, vòng qua kia đổ ngăn cách đại sảnh cùng bên trong mặt tường, chính thức đi tới đan dược hiệp hội bên trong.
Bên ngoài màu bạc chủ đánh, bên trong màu lam u ám, các loại màu lam thủy tinh đem bên trong sấn được hoàn toàn không giống đan dược hiệp hội, đảo như là đi tới kiếp trước thủy tộc quán, không khí trầm tĩnh, bên trong có người đi lại, lại cực nhỏ phát ra âm thanh, mỗi người đều ăn ý mà làm chính mình chuyện này, mặc dù là thảo luận cũng cố tình đè thấp thanh âm.
Theo Chỉ Yên đám người tiến vào, mọi người tầm mắt thoáng chốc đầu lại đây, bá bá bá, mỗi một đạo tầm mắt đều mang theo tìm tòi nghiên cứu, trong đó không thiếu nghi hoặc cùng tò mò.
"Bọn họ là ai?" Màu lam thủy tinh quầy sau, một trương tương quyến rũ thiếu niên híp mắt, dò hỏi, trắng nõn khuôn mặt lên đỉnh đầu u lam quang mang làm nổi bật hạ lộ ra vài phần nhu hòa, tinh mắt tựa hải, cả người lộ ra cao quý cùng ưu nhã.
"Thuộc hạ này liền đi hỏi một chút." Bên cạnh một nữ tử vi khom người, hành lễ qua đi hướng tới Chỉ Yên đám người phương hướng mà đi.
"Xin hỏi hai vị là?" Thiếu nữ nhìn về phía Chỉ Yên cùng Tâm Nhi, hỏi, có thể bị bỏ vào tới, này hai người thân phận hẳn là không đơn giản đi.
"Ta là Đan Giả, tới đây đăng ký hội viên." Chỉ Yên nói thẳng minh ý đồ đến.
Thiếu nữ ánh mắt ngây người hạ, Đan Giả cũng liền thôi, đan dược tổng hội tuy rằng sẽ không cự tuyệt các vị Đan Giả tham quan, nhưng hành nội nhân đều biết, giống nhau phẩm cấp căn bản là không có tư cách vào tới nơi này, cho nên rất nhiều người đều tự mình hiểu lấy, sẽ không tiến đến tự rước khuất nhục.
Vị này thoạt nhìn cực kỳ tuổi trẻ thiếu niên cũng không biết luyện đan trình độ đạt tới mấy phẩm, thoạt nhìn tựa hồ rất tự tin, chỉ là hắn vừa mới nói gì đó, đăng ký hội viên?
Nàng không có nghe lầm đi, hắn chẳng lẽ không biết nói đan dược tổng hiệp hội đăng ký hội viên tỷ lệ? Như thế tuổi trẻ Đan Giả nàng nhưng thật ra gặp qua, nhưng chưa bao giờ gặp qua như thế tuổi trẻ hội viên, trên thực tế, có thể trở thành đan dược tổng hiệp hội hội viên cái nào không phải tuổi nửa trăm?
Luyện đan trình độ ít nhất cũng ở tam phẩm trở lên, không chỉ có như thế, bọn họ ở từng người lĩnh vực cũng có nhất định danh khí, thân gia tài sản khổng lồ.
"Ngươi chẳng lẽ không biết nói chúng ta nơi này đăng ký quy củ sao, như thế tuổi trẻ, vẫn là nhiều tôi luyện tôi luyện đi." Thiếu nữ mày đẹp hơi chau, cuối cùng uyển chuyển nói.
"Nơi này không có quy định tuổi trẻ liền không thể đăng ký đi?" Chỉ Yên thanh âm hơi hơi cất cao, hỏi ngược lại.
Đan dược hiệp hội nguyên bản liền rất an tĩnh, Chỉ Yên như vậy vừa hỏi, tức khắc truyền vào mọi người trong tai, mọi người ngẩng đầu, sôi nổi nhìn lại đây, trong mắt không thiếu khinh thường chi sắc.
Chỉ có thô lỗ thấp hèn người mới có thể tức muốn hộc máu mà rống to kêu to, xem ra lại là một cái trà trộn vào đan dược hiệp hội chi nhận.
"Vị này thiếu niên, đan dược hiệp hội nãi cao nhã chỗ, thỉnh không cần phá hư nơi này không khí." Một thân xuyên màu xám đan bào nam tử tự cho là thực ưu nhã tiến lên, đối với Chỉ Yên ôn thanh nói, khóe môi vi câu, ý cười chưa đạt đáy mắt, Chỉ Yên rõ ràng ở hắn con ngươi bên trong thấy khinh thường, trào phúng chi sắc.
Nam tử nãi thành chủ chi tử Tư Tạp kỳ, là đan dược hiệp hội khách quen, bản thân thực lực vì tam phẩm luyện đan sư, tuy rằng còn không có tư cách trở thành đan dược hiệp hội đăng ký hội viên, nhưng ở hiệp hội trung địa vị vẫn là rất đại, chỉ là mỗi năm hiến cho đồng vàng liền cao tới ngàn vạn.
Quan trọng nhất chính là, hắn thực sẽ làm người, luôn là biểu hiện một bộ khiêm khiêm công tử hình tượng, mỗi thời mỗi khắc từ hiệp hội hình tượng, ích lợi vào tay, cho nên thực chịu đan dược hiệp hội chư vị người làm công viên hoan nghênh, huống hồ hắn chính là đường đường thành chủ đại nhân nhi tử, thân phận chi tôn quý, liền giống như một quốc gia chi vương tử giống nhau.
Lúc này, hắn lần thứ hai phát huy hắn một lòng vì hiệp hội suy nghĩ tình yêu, ôn nhu mà dạy dỗ này hai cái thoạt nhìn cấp thấp, dã man nam nữ.
"Ngươi là ai, lấy cái gì thân phận cùng ta nói chuyện? Vẫn là ai, ngươi là nơi này đăng ký hội viên?" Chỉ Yên mắt lạnh nhìn người nam nhân này, không lưu tình chút nào mà châm chọc nói.
Nàng vừa tiến đến liền phát hiện, phàm là nơi này người làm công viên liền sẽ mặc thống nhất trang phục, mà giữa sân duy nhất hai gã đăng ký hội viên tắc trước ngực đeo giả tượng trưng đan dược hiệp hội thành viên huy chương, người nam nhân này vừa không là nơi này người làm công viên, cũng không có đeo huy chương, muốn cũng bất quá là giống nhau Đan Giả, một khi đã như vậy, hắn dựa vào cái gì lấy như vậy khẩu khí cùng nàng nói chuyện?
"Ngươi, thô tục, dã man, thật là vô tri." Tư Tạp kỳ nhíu mày, ẩn nhẫn lửa giận. Đăng ký đan dược hiệp hội hội viên vẫn luôn là hắn trong lòng đau, mà bị Chỉ Yên như vậy trực tiếp địa phương nói ra, liền giống như ở hắn miệng vết thương thượng rải muối, đau, lại chỉ có thể chịu đựng.
"Thực xin lỗi, ta nói rồi ta là tới đăng ký hội viên, nếu yêu cầu khảo hạch, ta nguyện ý phối hợp." Chỉ Yên trực tiếp bỏ qua cái kia đầy miệng cao quý ưu nhã, lại đạo đức thấp hèn nam nhân, đối với nữ công tác nhân viên thành khẩn nói.
Nếu không phải vì hoàn thành da dê cuốn thượng nội dung, ngươi cho rằng nàng sẽ để ý một cái đăng ký hội viên sao?
"Hừ, đan dược hiệp hội hội viên đăng ký cũng không phải là người bình thường là có thể quá, không phải ta đả kích ngươi, nơi này không phải ngươi loại người này nên tới địa phương." Nam nhân hừ lạnh, duy trì cao quý ưu nhã nói.
Vừa nghe lời này, Tâm Nhi tức khắc nổi giận, hắn có thể nói nàng, lại không thể vũ nhục Lãnh Yên công tử, "Tự cho là ngươi có bao nhiêu cao quý, theo ý ta tới, ngươi căn bản không kịp Lãnh Yên công tử một ngón tay đầu." Thanh âm thanh thúy ngẩng cao, ở yên tĩnh trống trải trong nhà truyền đến từng trận tiếng vọng, ngữ khí lạnh băng, cực đại mà châm chọc trước mặt nam nhân.
Mắt thấy bên này mâu thuẫn dần dần có thăng cấp xu thế, đại gia không khỏi tụ lại lại đây, ánh mắt tập thể lên án này hai cái lỗ mãng hấp tấp nam nữ.
"Vô nghĩa như vậy nhiều làm gì, trực tiếp oanh đi ra ngoài được." Một Đan Giả nhíu mày, nhịn không được nói.
"Lỗ mãng hấp tấp, vô lễ đến cực điểm, nghĩ đến gia giáo chẳng ra gì."
"Quá làm càn, đan dược hiệp hội cũng là những người này có thể tiến vào? Bảo vệ cửa càng ngày càng tùng."
......
Nghe bên tai nghị luận trào phúng, Chỉ Yên không khỏi cười, khóe môi vi câu, thanh triệt sạch sẽ con ngươi đãng không chút nào che dấu khinh thường chi sắc.
"Nhân sinh cha mẹ dưỡng, các ngươi cho rằng chính mình có bao nhiêu cao quý? Loại người này, cái loại này người? Nếu không phải vừa lúc đầu hảo thai, sinh ở phú quý nhân gia, vừa sinh ra ngậm muỗng vàng, các loại đan dược linh quả tẩm bổ, hoa số tiền lớn mời đến sư phó giáo tập, các ngươi sẽ giống như nay thành tựu sao?"
"Các ngươi rất cao quý, thực ưu nhã, ta đảo muốn biết, các ngươi trung vị nào là dựa vào thực lực của chính mình, đi bước một bò lên trên tới?"
"Lỗ mãng hấp tấp, vô lễ đến cực điểm? Ta chỉ biết là đối với cái dạng gì người, liền dùng thái độ như thế nào."
"Còn có, đan dược hiệp hội chẳng lẽ làm cấp bậc kỳ thị sao? Nếu đồng dạng là Đan Giả, vì sao không thể tiến vào? Nếu là đại lục tính tổ chức, chẳng lẽ không phải mặt hướng sở hữu Đan Giả phục vụ?"
"Nói thật, nếu không phải nhiệm vụ trong người, ta căn bản là khinh thường tiến vào, ta tin tưởng đan dược hiệp hội bản thân là cường đại, này tôn quý cùng cao nhã là đến từ chính này linh hồn, mà không phải các ngươi một đám ở chỗ này dối trá mà hàm chứa kêu, nhưng mà tự cho là đúng mà đuổi đi những cái đó thoạt nhìn cũng không cao quý ưu nhã người."
"Nếu đan dược hiệp hội tiếp tục như vậy đi xuống, ta lo lắng, nó đến tột cùng còn có thể kéo dài nhiều ít năm? Chờ đến bao nhiêu năm lúc sau, nó lại sẽ là như thế nào một bộ bộ dáng?"
"Nghĩ đến các ngươi cũng không phải đan dược hiệp hội chủ yếu thành viên, hoặc là, ta căn bản không cần cùng các ngươi lải nhải nhiều như vậy, lại nhiều nói, cũng cứu vớt không được các ngươi kia viên dối trá hư thối tâm, hảo, lời nói tẫn như thế, chúng ta đi."
Chỉ Yên một hơi nói xong, lạnh lùng mà quét mọi người liếc mắt một cái, xoay người, lôi kéo ngốc tại tại chỗ Tâm Nhi rời đi.
Một bộ màu đen trường bào, hành tẩu như gió, bóng dáng nói không nên lời tiêu sái.
"Công tử." Nữ công tác nhân viên chần chờ mà gọi một bộ màu đỏ quần áo yêu nghiệt nam nhân.
"Thú vị thú vị, làm đại gia tan đi." Yêu nghiệt nam nhân vẫn luôn chú ý Chỉ Yên, nghe xong nàng vừa mới nói, lại xem nàng rời đi khi tiêu sái cùng quyết đoán, lưu li con ngươi không khỏi xẹt qua một tia hứng thú, khóe môi vi câu, xả ra mị hoặc nhân tâm cười, cả người lười biếng mà ỷ ở màu lam thủy tinh quầy thượng, đem kia tập lửa đỏ sấn đến càng thêm bắt mắt mắt sáng.
"Thanh tuyệt công tử." Tư Tạp kỳ, đi lên trước, si mê mà nhìn hắn này phó lười biếng câu nhân bộ dáng, thanh âm mang theo một tia vi say.
"Thành chủ thiếu gia mời trở về đi, hôm nay liền đến nơi này." Ỷ ở màu lam thủy tinh quầy thượng nam nhân nhàn nhạt mà quét Tư Tạp kỳ liếc mắt một cái, xa cách nói.
"Là, ta ngày mai lại qua đây, thanh tuyệt công tử hảo sinh nghỉ ngơi." Tư Tạp kỳ gật đầu, liễm đi đáy mắt cực nóng, không có một tia phản kháng, xoay người liền ra đan dược hiệp hội.
Vừa đi ra đan dược hiệp hội, sắc mặt tức khắc trở nên hung ác nham hiểm lên, ánh mắt ám trầm ngoan độc, càng mang theo một tia hận ý, cái kia thiếu niên, hôm nay làm hắn mất hết mặt mũi, hắn nhất định phải làm hắn đẹp.
"Lãnh Yên công tử, ngươi vừa mới nói được thật tốt, loại địa phương này, chúng ta không tới cũng thế." Trên đường, dương Tâm Nhi vẻ mặt sùng bái mà nhìn Chỉ Yên nói.
Nàng nguyên bản đối nơi đó tràn ngập tò mò cùng kính ngưỡng, vừa mới một đoạn, làm nàng phía trước hảo cảm tẫn hủy, thậm chí hàm chứa một tia căm ghét, những người đó sao lại có thể như thế tự đại?
Ở nàng trong mắt, những cái đó tự cho là đúng Đan Giả căn bản không bằng Lãnh Yên công tử, cái gì khí chất? Cái gì ưu nhã? Quả thực chính là chó má, dối trá, trần trụi dối trá, nàng không bao giờ sẽ đến cái này địa phương, về sau tới nơi này đều đường vòng đi.
"Có cảm mà phát mà thôi, ngươi phải nhớ kỹ, mỗi người đều là bình đẳng, mặc kệ người khác như thế nào khinh thường ngươi, ngươi đều phải chính mình để mắt chính mình, cái khác, không cần để ý quá nhiều." Chỉ Yên lắc đầu, bỗng nhiên lại cực kỳ nghiêm túc mà đối nàng nói, nàng không hy vọng sự tình hôm nay cho nàng mang đến tự ti.

Tiểu Ma Y Chín TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ