Chỉ Yên tùy ý đi dạo một vòng trong đan thất, trong lòng cảm thấy vô cùng hài lòng. Toàn bộ không gian rộng khoảng hai mươi, ba mươi mét vuông, cho dù có đặt thêm một chiếc giường lớn cũng còn rộng chán.
Không khí trong đan thất lưu thông, linh khí cũng nồng hơn một tầng so với đại sảnh, nơi này không gian yên tĩnh, lại không quá âm u, u ám, quả thật rất dễ giúp người ta tập trung tinh thần.
Nhìn những ngăn kéo phân loại dược liệu, Chỉ Yên hơi nhẩm tính trong đầu, tất cả hơn năm mươi loại, mỗi loại dược liệu được chuẩn bị ít nhất mười gốc, ngăn tủ riêng biệt bên dưới lại chất đống tinh hạch của ma thú cấp thấp, cũng đủ để nàng tiêu xài một thời gian.
Diệp Văn chỉ để người ta chuẩn bị một ít dược liệu cấp thấp đơn giản, loại tốt nhất chỉ có Thanh Tâm thảo dùng để luyện chế đan dược nhất phẩm và đan dược nhị phẩm.
Diệp Văn nhìn trúng thiên phú của nàng, nhưng còn phẩm cấp nàng bao nhiêu thì đại khái lão chỉ có thể chờ Chỉ Yên ra tay thì mới biết được.
Hai mươi phút trôi qua, những gì cần hiểu, cần biết Chỉ Yên đều đã rõ, ý niệm vừa động, lấy Hàn đỉnh từ trong không gian ra ngoài. Hàn đỉnh tản mát một tầng khí lạnh, hình dáng mang phong cách thần bí, cổ xưa đột nhiên xuất hiện trong đan thất, sau đó Chỉ Yên lại tiếp tục lấy ra dược liệu để luyện chế Khí Huyết đan trong không gian, muốn bắt đầu luyện đan, mà hoàn toàn không có ý định sẽ sử dụng những dược liệu mà Diệp Văn chuẩn bị cho nàng.
Một lần luyện chế thành công thượng phẩm Khí Huyết đan, khó đảm bảo không có vài phần may mắn trong đó, cho nên, trước mắt nàng muốn gia tăng sự thuần thục khi luyện chế đan dược này để bảo trì thành tích mà trước đó nàng đã đạt được.
…
Nháy mắt đã hai canh giờ trôi qua, lúc này tại đại sảnh tầng trệt của Luyện Đan đường đã tụ tập không ít người, nguyên nhân là vì Diệp Văn tôn giả đến đây.
“Tiểu Yên Nhi đã đến bao lâu rồi?” Diệp Văn mặc một bộ y phục màu xanh đen bước vào, nhìn nữ tử đã dẫn đường cho Chỉ Yên hỏi.
“Chỉ Yên tiểu thư đã đến hai canh giờ rồi, bây giờ vẫn còn ở trong đan thất.” Nữ tử cung kính đáp lời Diệp Văn, mà một đám luyện đan sư bên cạnh cũng lộ ra vẻ mặt phấn chấn, sùng bái nhìn chằm chằm Diệp Văn tôn giả.
Là người quản lý Luyện Đan đường, là thủ tịch trưởng lão của U Lam học viện, Diệp Văn tôn giả là luyện đan sư tứ phẩm có thể đếm được trên đầu ngón tay ở trên U Minh đại lục. Phần vinh quang, tôn kính này đều thuộc về vị lão giả trước mặt, là sự tồn tại cường đại như thần trong lòng bọn họ.
Tinh thần mọi người trở nên hăng hái như uống máu gà, trên mặt vừa lộ ra kính sợ lại vừa lộ ra sự kính ngưỡng, sâu trong mắt cũng ánh lên hai ngọn lửa nóng rực.
“Tôn giả đại nhân, đêm nay ngài sẽ lưu lại tuần tra sao?” Một tên luyện đan sư nhị phẩm tiến lên, nhìn Diệp Văn cung kính hỏi, trong giọng nói lại ẩn chứa một tia hy vọng, tha thiết.
Nghe câu đó, con ngươi của mọi người lại nóng lên vài phần, căng thẳng nhìn chăm chú vào vị tôn giả trước mặt: Cái gọi là tuần tra đó là việc tôn giả sẽ xem xét sơ qua quá trình luyện đan của bọn họ, trong đó cũng bao gồm những lời đề nghị, bình luận của tôn giả. Tất nhiên loại cơ hội này vô cùng quý giá, khó có được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
RomanceTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...