Tiểu shota trong cơ thể có hai cổ khí lưu tán loạn, một cổ vì âm, một cổ vì dương, hai hai lẫn nhau không kiêm dung, bất quá trước mắt xem ra, âm khí chiếm thượng phong, một bên áp chế kia từng sợi dương khí, một bên không kiêng nể gì mà phá hủy tiểu shota thân thể, ở hắn trong cơ thể đấu đá lung tung, quả thực tựa như vô đầu ruồi bọ.
Chỉ Yên mày không khỏi nhăn lại, này hai cổ hơi thở ở nam oa trong cơ thể xoay quanh lâu lắm, đã ăn sâu bén rễ, muốn nhổ cơ hồ không khả năng, duy nhất có thể quá chính là giúp hắn giảm bớt thống khổ.
Ở từ Chỉ Yên tay phải đáp thượng nam oa thủ đoạn bắt đầu, hắn liền vẫn luôn áp lực thống khổ, mặc dù khó chịu đến muốn đâm tường cũng không muốn phát ra một tiếng.
Chỉ Yên lắc đầu, thật là cái quật cường tiểu gia hỏa.
Lại vào lúc này, nam oa thân thể đột nhiên run lên, trong cơ thể hơi thở nháy mắt đại biến, kia cổ bị áp chế dương khí phá tan trói buộc, ngược lại khắc chế kiêu ngạo âm khí, xé rách đau đớn truyền đến nam oa khắp người, toàn bộ khuôn mặt nhỏ lần thứ hai tái nhợt vài phần, đại viên đại viên mồ hôi cuồn cuộn chảy xuống, thân thể thống khổ mà co rút.
Chỉ Yên lúc này mới phát hiện, hắn dưới thân giường có cổ quái, nguyên tưởng rằng là hàn băng giường, tản ra cực hạn hàn khí, lại không nghĩ, hồng mang đại thịnh, thông thấu ngọn lửa tự giường băng bên trong thiêu đốt, nóng rực vấn đề xuyên thấu qua kia nhợt nhạt lớp băng vẫn luôn lan tràn đến nam oa thân thể.
Đây là cái gì trạng huống?
Chỉ Yên nhất thời mắt choáng váng, làm không rõ ràng lắm này đến tột cùng là cái gì trạng huống, không chỉ có này tiểu shota cả người lộ ra cổ quái, mà ngay cả hắn nằm giường cũng làm người xem không hiểu.
Băng trung mang hỏa, thế nhưng rõ ràng chính xác mà phát sinh ở trước mắt, nàng không có nhìn lầm đi, này băng, này hỏa, thế nhưng là nhất thể......
Không kịp chờ nàng nghĩ lại, trên giường nam oa cả người thiêu đến phảng phất nấu chín vịt, từng luồng chước người nhiệt độ từ trên giường phát ra, chung quanh độ ấm cọ cọ thẳng thăng, nếu không phải Chỉ Yên trong cơ thể có âm dương chi khí điều tiết, đã sớm chịu không nổi quay đầu liền chạy.
"Ân......" Một đạo chịu đựng không được kêu rên tự nam oa trong miệng truyền ra, Chỉ Yên ánh mắt run lên, thanh triệt như nước con ngươi xẹt qua một sợi thương tiếc, dáng vẻ này, thật làm người nhịn không được muốn bảo hộ đâu.
Khuynh hạ thân, Chỉ Yên tuyệt đối giúp hắn một phen.
Tố bạch tay nhỏ lần thứ hai đáp thượng hắn cổ tay, ý niệm thúc dục, trong cơ thể âm chi khí cuồn cuộn không ngừng tràn ra, cùng ở trong thân thể hắn bạo động dương khí va chạm, một chút tan rã.
Kia tùy ý bạo tẩu dương khí một gặp phải Chỉ Yên đạo nhập âm chi khí, nháy mắt giống chuột thấy mèo, xa xa tránh đi, căn bản không dám tiếp cận.
Chỉ Yên há có thể buông tha, ý niệm thúc dục, khổng lồ âm chi khí phảng phất lũ bất ngờ giống nhau, khoảnh khắc liền đưa bọn họ vây đến chật như nêm cối, có âm chi khí quấy nhiễu, nam oa thống khổ hàng hơn phân nửa, lại cũng đúng là bởi vì âm chi khí gia nhập, nam oa trong cơ thể bị dương khí áp chế âm khí ngẩng đầu, bỗng nhiên giải thoát ra tới.
Chỉ Yên nheo mắt, lập tức lại đem dương chi khí thả ra, tương lai không kịp chạy trốn âm khí chặt chẽ trói buộc.
Cái này, nam oa hoàn toàn nhẹ nhàng xuống dưới, non mềm gợi cảm môi mỏng khẽ nhếch, nhẹ nhàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhắm chặt hai tròng mắt đột nhiên mở ra, lần thứ hai nhìn về phía phía trên Chỉ Yên.
Chỉ Yên tầm mắt đón qua đi, nhìn cặp kia mắt tím, trong lòng thực sự thích, chỉ tiếc, rõ ràng hẳn là trong vắt thanh triệt con ngươi, lại không biết khi nào trộn lẫn tạp thâm thúy tìm tòi nghiên cứu, này nơi nào là một cái tiểu hài nhi nên có đôi mắt?
Chẳng lẽ nói hắn cũng giống chính mình giống nhau, xuyên qua, lại còn có là linh hồn phụ thể?
Trong lòng nho nhỏ trò đùa dai một phen, sau đó hung hăng mà trừng mắt nhìn trở về, "Còn tuổi nhỏ, học cái gì đại nhân trang thâm trầm, muốn hỏi cái gì liền hỏi."
Tiểu shota ngẩn ra, mày thói quen tính nhíu một chút, ánh mắt ở Chỉ Yên trên người quét tới quét lui, cuối cùng nhịn không được mở miệng, "Ngươi là ai, như thế nào lại ở chỗ này, ngươi ở ta trên người làm cái gì?"
Chỉ Yên đổ mồ hôi, phía trước hai vấn đề trên cơ bản là nàng lúc này nhất muốn hỏi, đến nỗi mặt sau một cái, này không phải rõ ràng sao, nàng cứu hắn.
"Có thể xuất hiện ở Thiên cung, tự nhiên là Thiên cung đệ tử, bất quá vẫn là nói nói chính ngươi đi, không nghe nói qua Thiên cung còn thu như vậy tiểu nhân hài tử a, không đúng, ngươi chẳng lẽ là nào đó trưởng lão tôn tử?" Chỉ Yên vừa nói, nam oa cả khuôn mặt tức khắc đen.
"Ngoại tộc vài vị trưởng lão ta đều nhận thức, hầu trưởng lão đã chết, hắn tôn tử là cái vương bát đản, thịnh trưởng lão không có tôn tử, cái này ta là biết đến, chẳng lẽ, ngươi là mai cô hoặc là kim ngọc trưởng lão tôn tử, lại hoặc là, ngươi là bọn họ hai cái trộm sinh hạ, vì tránh cho miệng lưỡi, cố ý đem ngươi giấu ở này trong động?"
Tiểu shota khuôn mặt nhỏ hắc đến không thể ở hắc, cả người tán hàn khí, nếu không phải lúc này cả người mệt mỏi, đã sớm nhảy dựng lên hung hăng tấu tiểu tử này một phen.
"Câm miệng!" Nhìn Chỉ Yên có nói thêm gì nữa xu thế, tiểu shota lập tức quát lớn, thanh âm lộ ra uy nghiêm, giống như loại này rống người chuyện này thường làm.
"Câm miệng liền câm miệng, ngươi cũng không cần như vậy hung sao, đúng rồi, ngươi đến tột cùng là tôn tử của ai a, xem ở ta hôm nay cứu ngươi một mạng phần thượng, tùy tiện ném cái mười vạn tám vạn huyền khí điểm số làm báo đáp cũng thành, ngạch, ngươi đôi mắt làm sao vậy, như vậy xinh đẹp tiểu hài tử, học cái gì trừu khóe miệng, ngạch, ta không nói còn không được sao......"
Nhìn tiểu shota ở vào sắp bạo nộ bên cạnh, Chỉ Yên ngoan ngoãn nhắm lại miệng.
Một đôi lửa nóng con ngươi lại là từ hắn trên mặt một đường trượt xuống, xâm lược hắn bại lộ lại trong không khí da thịt.
Oa, này da thịt, thoạt nhìn hảo hảo nga, không đúng, đây là trong truyền thuyết trẻ con da thịt đi.
Nhu nhu, nộn nộn, bởi vì bị hỏa khảo quá quan hệ, toàn thân phiếm hồng nhạt, đáng yêu mà lại trong suốt.
Cảm nhận được Chỉ Yên kia trần trụi nhìn chăm chú, nằm ở trên giường tiểu shota xoát mà một chút khuôn mặt nhỏ bạo hồng, đầy mặt phẫn nộ khuất nhục chi sắc, hắn thề, chờ hắn sức lực khôi phục, nhất định sẽ không làm hắn dễ chịu.
"Thế nào, hiện tại hảo chút sao?" Chỉ Yên đột nhiên ngữ khí vừa chuyển, nghiêm túc mà lại quan tâm hỏi, thủy mắt thanh triệt linh động, thanh âm giòn giòn nhu nhu, nghe tới rất là thoải mái.
Tiểu shota mắt tím xẹt qua một tia kinh ngạc, ở Chỉ Yên trên mặt nhìn vài giây, cuối cùng là biện không rõ đến tột cùng cái nào là thật sự nàng.
"Ngươi trong cơ thể dòng khí không phải một chút hai hạ có thể thanh trừ, bất quá trước mắt xem ra, hẳn là sẽ không phát tác." Chỉ Yên nói, cúi người tiến lên, cho hắn uy tiếp theo viên bổ thể đan, lấy bổ sung hắn tiêu hao thể lực cùng tinh lực.
Chỉ Yên cúi người khoảnh khắc, một cổ thanh nhã dược hương tự nàng trên người phiêu tán, quanh quẩn ở hắn chóp mũi.
Tiểu shota ánh mắt theo Chỉ Yên cằm hoạt đến nàng cổ, ánh mắt bỗng nhiên cứng lại, đáy mắt xẹt qua một tia hiểu rõ.
Thon dài duyên dáng cổ, tinh xảo gợi cảm xương quai xanh, duy độc không có nam nhân nên có hầu kết, mặc dù là một cái non nớt thiếu niên, cũng không nên như vậy, như vậy, hắn kỳ thật là cái nữ tử!
Cằm đau xót, há mồm nháy mắt, một cổ ấm áp dòng khí ùa vào chính mình yết hầu, tiếp theo dư thừa năng lượng theo lớn nhỏ kinh mạch truyền khắp toàn thân, mất đi sức lực chính nhanh chóng thu về.
"Thời điểm không còn sớm, ta ngày mai lại đến xem ngươi." Chỉ Yên vỗ vỗ tiểu shota đầu, cũng không đợi hắn trả lời, thân hình vừa động, hướng tới xuất khẩu lao đi.
Chờ đến thân ảnh của nàng biến mất với trong động, nằm ở trên giường nam oa ngồi dậy, màu tím con ngươi thâm thúy ám trầm, bắt đầu khởi động một cổ phức tạp quang mang.
Chỉ Yên trở lại dược đường, nguyên bản yên tĩnh hậu viện lúc này ồn ào phấn khởi, từng đạo vui mừng kích động thanh âm truyền đến, Chỉ Yên không khỏi khóe môi vi câu, trên mặt đãng một mạt sung sướng.
"Ha ha, thật tốt quá, ta thăng cấp, ta hiện tại là tông sư cao giai."
"Ta cũng là, ta cũng là, ta hiện tại là tông sư đỉnh."
"Này tụ linh đan quá dùng tốt, khó trách luyện đan đường ra như vậy cao giới đều có người mua."
"Cũng không phải là, một lát sau liền tăng lên nhất giai, không có Lãnh Yên huynh đệ, chúng ta lúc này còn tại chỗ đạp bộ đâu."
"Đúng đúng, toàn dựa Lãnh Yên huynh đệ, không có hắn, chúng ta dược đường còn ở chịu người xem thường đâu."
"Quá kích thích, oa dựa, Dịch Quản tấn chức thành đại tông sư." Một đạo lam mang đong đưa, tiếp theo cả phòng tán thưởng thanh âm.
"Không được, tốt như vậy đan dược, chúng ta có phải hay không hẳn là cất giấu nhéo, bán ra đi ra ngoài, tất cả mọi người đều tiến giai, chúng ta chi gian khác biệt cũng liền không có."
......
"Chúng ta không ra bán, luyện đan đường những người đó cũng nhất định sẽ bán ra, chỉ là thời gian sớm muộn gì vấn đề, thừa dịp bọn họ luyện hảo tiếp theo phê đan dược phía trước, chúng ta tự nhiên đến bán ra một cái giá tốt." Chỉ Yên thanh âm phiêu đi vào, tiếp theo xuất hiện ở đại gia trước mặt.
"Lãnh Yên huynh đệ, ngươi như thế nào còn chưa ngủ?" Lam sam hán tử vượt trước một bước, đầy mặt kích động mà nhìn Chỉ Yên hỏi.
"Phỏng chừng ta ngủ cũng sẽ bị các ngươi đánh thức đi." Chỉ Yên trong mắt xẹt qua một sợi đẩy mạnh tiêu thụ, bao gồm Dịch Quản ở bên trong, toàn thể mặt đỏ, bọn họ vừa mới hành vi lại là là quá kích điểm nhi.
"Hắc hắc, thật dài thời gian không có nói thăng tu vi, này không phải quá kích động hiểu rõ sao." Áo xanh hán tử ngượng ngùng mà gãi gãi đầu.
"Lãnh Yên huynh đệ, ngươi xem chúng ta ngày mai đan dược hẳn là định ở cái gì giá cả hảo?" Nghĩ đến ngày mai liền phải bán ra tứ phẩm đan dược, Dịch Quản hô hấp tức khắc dồn dập vài phần.
"Đúng vậy, luyện đan đường tụ linh đan chính là bán được 160 vạn đồng vàng."
"Luyện đan đường giá cả tuy rằng bán đến hảo, nhưng cũng bởi vậy chọc giận mọi người, chúng ta muốn chính là tế thủy trường lưu, mà không phải một ngụm ăn cái mập mạp, cho nên, chúng ta giá cả định ở bảy mươi vạn đồng vàng một quả." Bảy mươi vạn, so sớm định ra 60 vạn suốt nhiều mười vạn, bất quá so sánh luyện đan đường ít nhất trăm vạn giá cả, cái này xem như được với là cực độ tiện nghi.
Tin tưởng chỉ cần cái này giá cả một công bố, Thiên cung mọi người không chỉ có sẽ không oán giận, còn sẽ thực cảm kích.
"Bảy mươi vạn, tuy rằng so luyện đan đảng thấp gấp đôi không ngừng, nhưng so với phía trước nhất phẩm, nhị phẩm, tam phẩm đan dược, quả thực chính là số trời, huống chi, chúng ta số lượng cũng không phải là kẻ hèn mấy chục cái......" Dịch Quản gật gật đầu, đối cái này giá cả rất là tán đồng.
"Bảy mươi vạn, nếu trước đây trước, ta khẳng định cảm thấy có chút tiểu quý, nhưng là trải qua luyện đan đường như vậy một nháo, ta dựa, quả thực cùng nhặt cái đại tiện nghi dường như."
"Hảo, ngày mai theo thường lệ bán đan, các ngươi sớm một chút nhi ngủ đi." Chỉ Yên mỉm cười, loại này hiệu quả sớm tại nàng đoán trước bên trong, ngày mai đan dược vừa ra, luyện đan đường chú định xú danh rõ ràng.
Có lẽ là bởi vì vừa mới tiến giai, có lẽ là bởi vì đối ngày mai quá mức chờ mong, đêm nay, Dịch Quản đám người đều là hưng phấn đến ngủ không được, thiên tờ mờ sáng liền đứng dậy làm việc, đầu tiên là chuẩn bị một bàn phong phú bữa sáng, sau đó là đem dược đường bán đan khu đơn giản sửa sang lại một phen, chờ đến đại gia Chỉ Yên đứng dậy chuẩn bị ăn cơm, bọn họ đã rải rác tin tức trở về, một đám mặt mày hồng hào, xuân phong đắc ý.
"Cái gì, dược đường bán ra tứ phẩm đan dược?" Thiếu niên cả kinh, quả thực không thể tin được chính mình lỗ tai.
"Vừa mới được đến tin tức, dược đường hôm nay bán ra tứ phẩm tụ linh đan, bổ thể đan, dưỡng nhan đan, cự lực đan......" Thiếu niên vừa nói, một bên hướng tới dược đường phương vị vội vàng lao đi, hắn cần phải chạy nhanh, bằng không đi chậm không có.
"Dựa, bảy mươi vạn đồng vàng một quả, ta không có nghe lầm đi, dược đường bán ra tứ phẩm tụ linh đan, thật sự bảy mươi vạn đồng vàng một quả?" Hoa bào thiếu niên thân thể đại chấn, hô hấp dồn dập hỏi đồng bạn.
"Đừng trì hoãn, lại chờ đợi, ngươi chỉ có thể mắt trông mong nhìn người khác lấy bảy mươi vạn đồng vàng mua tụ linh đan......"
......
Dược đường mọi người gần ở Thiên cung dạo qua một vòng, tin tức vừa ra, toàn bộ Thiên cung nổ tung nồi, ngoại tộc đệ tử so Lăng Tiêu Điện sớm hơn được đến tin tức, một đám vội vội vàng vàng hướng tới dược đường phương hướng vọt tới.
Cơ hồ là Dịch Quản đám người chân trước trở lại dược đường, không ít người sau lưng liền tới rồi, nhân số càng ngày càng nhiều, trường hợp càng ngày càng chen chúc, ở dược đường viện trước đất trống đứng đen nghìn nghịt một mảnh, ríu rít sảo cái không ngừng.
Mỗi người sắc mặt hồng nhuận, ánh mắt cực nóng, thiêu đốt thốc thốc ngọn lửa, hiện trường nhiệt tình rất cao, hận không thể thiêu đốt hết thảy.
"Trời ạ, dược đường thật sự sẽ lấy bảy mươi vạn đồng vàng giá cả bán ra tứ phẩm tụ linh đan sao?" Thiếu niên thở dài một tiếng, đầy mặt chờ đợi khát cầu chi sắc.
"Tin tức là như vậy truyền, cũng không biết sẽ bán ra mấy cái, không chỉ có là tứ phẩm tụ linh đan, cái khác tứ phẩm đan dược cũng thống nhất là cái này giá cả."
"Bảy mươi vạn, so luyện đan đường thấp nhất giá cả cũng suốt hàng ba mươi vạn."
"Chính là, vẫn là dược đường tương đối có lương tâm, luyện đan đường đám kia người quả thực là lòng lang dạ sói, tẫn sẽ áp bức chúng ta."
"Sao nha, may mắn ta lúc ấy không có xúc động, bằng không một trăm nhiều vạn đồng vàng, lúc này xác định vững chắc tức giận đến hộc máu......"
......
Bên ngoài ríu rít náo nhiệt phi phàm, nội viện Chỉ Yên đám người lại là thích ý nhàn nhã mà ăn bữa sáng, một chén xuống bụng, Dịch Quản đám người lại thêm một chén, nghe viện ngoại truyện tới tiếng vang, tập thể cảm thấy hôm nay bữa sáng là bọn họ ăn qua tốt nhất ăn một lần.
"Như thế nào còn không mở cửa a!"
"Đúng vậy, khi nào bắt đầu a?"
"Ai, tới tới......"
......
Mọi người ở đây chờ đến phiền lòng khí táo, cấp khó dằn nổi khi, dược đường đại môn mở rộng ra, tiếp theo Dịch Quản cùng áo xanh hán tử từ bên trong đi ra.
"Đại gia lui ra phía sau, lui ra phía sau, muốn mua thỉnh xếp thành hàng, nếu không hủy bỏ hôm nay bán ra, hảo, đại gia lại hướng phía sau lui điểm nhi, ân, bên kia huynh đệ, phiền toái ngươi không cần đứng ở đội ngũ bên cạnh, mặt sau xếp hàng đi thôi......"
Dịch Quản cùng áo xanh hán tử cũng mặc kệ ai thứ tự đến trước và sau, chỉ là an bài bọn họ xếp thành hàng, dĩ vãng nhận hết xem thường, lúc này, bọn họ lại là khống chế mọi người mua quyền, ai dám chơi xem thường thử xem, nếu là không phục, đại có thể cút đi, dù sao bọn họ đan dược cũng không lo không ai mua.
"Dịch Quản đại ca, ngươi xem, chúng ta ở chỗ này đứng đã lâu, đội ngũ một loạt, đã có thể dịch đến đại phía sau nhi đi, nếu không, chúng ta một lần nữa khởi cái đội đi!" Thiếu niên nịnh nọt mà nhìn Dịch Quản, đầy mặt lấy lòng chi sắc.
"Dịch Quản đại ca, hôm nay có bao nhiêu tứ phẩm đan dược bán ra, sẽ không đến phiên chúng ta liền không có đi." Thiếu niên thấy hình dáng học dạng, đi theo kêu nổi lên Dịch Quản đại ca.
......
Trong lúc nhất thời, các loại lấy lòng khen tặng ập vào trước mặt, nhiệt tình đến làm Dịch Quản cùng áo xanh hán tử tìm không ra bắc, còn hảo, bọn họ tâm trí còn tính kiên định.
"Ngươi, cùng ngươi, còn có các ngươi hai cái, đến phía trước tới xếp hàng, tổng cộng năm đội, không thể lại nhiều." Dịch Quản dứt lời, mặt khác bốn cái đội ngũ thực mau tổ kiến lên.
"Đại gia yên tâm, chúng ta đan dược trường kỳ bán ra, hôm nay mua không được ngày mai có thể tiếp tục mua, chỉ biết càng ngày càng nhiều, mà sẽ không giống luyện đan đường như vậy từ một ngày hai mươi cái đến cuối cùng một quả." Áo xanh hán tử cao giọng giải thích, tràng thượng thổn thức một mảnh, nhắc tới luyện đan đường bọn họ liền tới khí, vừa nghe nói đan dược chỉ biết càng ngày càng nhiều, những cái đó xếp hạng đội ngũ người thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngoan ngoãn mà chờ hầu.
"Luyện đan đường, cái kia phá địa phương chúng ta không bao giờ đi, mẹ nó, một viên đan dược 160 vạn, uống máu a." Trong đám người không biết là ai chửi ầm lên.
"Đối, cùng uống máu không có hai dạng khác biệt, ngu ngốc mới có thể tùy ý bọn họ tiếp tục tể."
"May mắn ta không có mua, bằng không nhưng mệt lớn."
"160 vạn, ước chừng có thể ở dược đường mua hai quả tụ linh đan, mặt khác còn tiết kiệm hai mươi vạn đồng vàng."
......
Một mở đầu, tức khắc ngăn không được, hiện trường sôi trào, tiếng oán than dậy đất, tập thể lên án luyện đan đường.
Dịch Quản cùng áo xanh hán tử không nói một lời mà đứng ở một bên, kỳ thật trong lòng sớm nhạc phiên thiên, mắng chửi đi, đem kia luyện đan đường mắng đến máu chó phun đầu, càng xú càng tốt.
"Cái gì, dược đường bán ra tứ phẩm đan dược?" Tần Đường Chủ hô mà từ ghế trên đằng khởi, đầy mặt hung ác nham hiểm chi sắc.
"Không sai, dược phòng lại lần nữa không người hỏi thăm, đại gia toàn chạy dược đường bên kia đi." Tuổi trẻ luyện đan sư run run rẩy rẩy mà giải thích nói, chỉ hy vọng Tần Đường Chủ lửa giận không cần lan đến chính mình.
"Hỗn trướng, lão tử đảo muốn nhìn các ngươi có thể bán ra cái cái gì thứ đồ hư nhi, kêu lên mọi người, đi dược đường." Tần Đường Chủ đầy mặt vẻ mặt phẫn nộ, lúc này có loại muốn giết người xúc động, hắn đảo muốn nhìn một chút dược đường chỗ nào tới tự tin cùng bọn họ cạnh tranh.
Ở Tần Đường Chủ kêu gọi hạ, một đám người hấp tấp hướng tới dược đường phương vị mà đi.
Mọi người dựa theo trình tự tiến vào dược đường mua đan, đương màu xanh lá bình ngọc trang phục lộng lẫy tụ linh đan bắt được trong tay khi, bọn họ mới cảm giác rõ ràng.
"Ha ha, ta mua được, ta mua được, tứ phẩm tụ linh đan, thật là tứ phẩm tụ linh đan." Thiếu niên cao hứng đến liền nhảy ba thước, ở mọi người hâm mộ ghen ghét hạ rời đi, vội vàng đi nuốt phục.
"Một trăm bốn mươi vạn đồng vàng, cho ta một quả tứ phẩm tụ linh đan cùng một quả tứ phẩm chữa trị đan." Thiếu niên lấy ra một trăm bốn mươi vạn đồng vàng, hào sảng mà nói, thực mau hoàn thành chờ mong đã lâu giao dịch.
"Ta muốn một quả tụ linh đan."
"Cho ta tới một quả tụ linh đan."
......
Trừ bỏ tương đối rộng rãi sẽ mua một quả tụ linh đan lại thêm mặt khác một quả tứ phẩm đan dược, mặt khác cơ hồ đều là bôn tụ linh đan mà đến.
Ở Chỉ Yên bán ra ngũ phẩm đan dược trung, mỹ nhan đan bị hoàn toàn vắng vẻ một bên, một cái đều không có bán ra.
Thiên cung đệ tử đại đa số vì nam tử, liền tính là có số ít mấy nữ sinh, y theo các nàng hiện tại tuổi tác cùng dung mạo, căn bản không dùng được mỹ nhan đan, tứ phẩm tụ linh đan có thể nháy mắt tăng lên tông sư cấp bậc, tự nhiên là mọi người nhất nóng bỏng mong mỏi.
Nửa giờ không đến, tụ linh đan đã bán ra tám mươi cái, Chỉ Yên giao cho Dịch Quản một trăm năm mươi cái, trừ bỏ bọn họ dùng hết chín cái, còn dư lại 61 cái, xa xa không đủ cung cấp hiện trường mọi người.
Phỏng chừng lại có nửa giờ không đến, trận này bán đan liền muốn kết thúc đi.
"Tụ linh đan, bổ thể đan, chữa trị đan, cự lực đan!" Bạch Linh nhi tùy tay ném xuống tam khối tinh thạch, đối với phụ trách bán ra đan dược áo bào tro hán tử nói, cằm khẽ nâng, đầy mặt kiêu căng chi khí.
Chỉ Yên vừa vặn đi đến dược đường cửa sau, nghe thấy này thanh âm, mày một chọn, cất bước vượt tiến vào.
Bạch Linh nhi ánh mắt nguyên bản liền ở muốn dược đường khắp nơi đánh giá, vừa vặn đụng phải từ bên trong đi ra Chỉ Yên, thấy nàng trên chân lây dính hoàng thổ, đáy mắt diệu khởi một mạt khinh thường.
Chỉ Yên đem nàng biểu tình thu hết đáy mắt, trực tiếp đi tới quầy lúc sau, đi vào áo bào tro hán tử bên cạnh người.
Áo bào tro hán tử đám người vừa thấy đến Chỉ Yên, toàn bộ lông mày đều cong, sôi nổi cùng nàng chào hỏi, nếu không phải nhiều người như vậy nhìn, bọn họ hận không thể trực tiếp liền đem hôm nay kiếm đồng vàng, Đồng thạch anh tím, tinh thạch cái gì toàn ngã vào quầy thượng, làm Chỉ Yên nhìn xem ngắn ngủn nửa giờ thu hoạch.
"Ân, đại gia vất vả, hôm nay bán đan như vậy kết thúc đi, ngày mai tiếp tục." Chỉ Yên đối với áo bào tro hán tử đám người sử cái ánh mắt, nói.
Bạch Linh Nhi đại bực, trong mắt đằng khởi phẫn nộ chi sắc, ánh mắt hung ác nham hiểm mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên, "Ngươi dựa vào cái gì nói không bán liền không bán, còn tưởng rằng tới dược đường liền sẽ tiền đồ, cũng bất quá là cái nho nhỏ dược nông, cút ngay, đừng trở ngại bổn tiểu thư mua đan dược."
Nghe được đình chỉ bán đan, áo bào tro hán tử đám người cả kinh, trên mặt xẹt qua một tia kinh ngạc, tiền kiếm được chính đã ghiền đâu, như thế nào lại đột nhiên không bán?
Lại nghe Bạch Linh Nhi đối Chỉ Yên nói năng lỗ mãng, mắng nàng là dược nông, áo bào tro hán tử đám người sắc mặt đột biến, ánh mắt ám trầm không vui, lạnh lùng mà trừng mắt cái này bề ngoài ngăn nắp, lại không có khẩu đức nữ tử.
"Ngươi là ai a, chúng ta dược đường không chào đón ngươi loại người này, cầm ngươi tinh thạch mau cút." Áo bào tro hán tử bàn tay vung lên, trực tiếp đem kia tam cái tinh thạch ném vào Bạch Linh Nhi trên người, tức giận mà đuổi nhân đạo.
Dám kêu Lãnh Yên huynh đệ lăn, nàng cho rằng nàng là ai a.
Bạch Linh Nhi hiển nhiên không có dự đoán được áo bào tro hán tử đám người sẽ như thế đối đãi chính mình, đầu tiên là cả kinh, mặt đẹp xoát mà một chút đỏ lên, bộ ngực phập phồng, lửa giận nhảy lên cao.
"Ngươi như thế nào làm việc nhi, không nghĩ ta đem nơi này dỡ xuống, phải hảo hảo cấp bổn tiểu thư xin lỗi, mặt khác kêu các ngươi quản sự nhi ra tới." Bạch Linh Nhi cưỡng chế trong lòng lửa giận, ngữ khí lạnh băng nói, mang theo một tia cưỡng bức ý vị.
"Dựa, ngươi ai a, không có việc gì ở chỗ này loạn phệ cái gì, lăn, đừng ô nhiễm lão tử đôi mắt." Lam sam hán tử nổi giận, chửi ầm lên, hung hăng một phách quầy, đầy mặt chán ghét chi sắc, "Lớn lên người mô người dạng, không nghĩ tới miệng như vậy xú."
"Chuyện gì xảy ra a, bên trong đã xảy ra cái gì?"
"Như thế nào đang mắng người a, đã xảy ra cái gì mâu thuẫn?"
"Ai da, còn muốn hay không bán đan, ai gây chuyện nhi trực tiếp ném văng ra được, không cần lãng phí đại gia thời gian a."
"Dựa, cái nào nữ nhân đương đại gia mua đan dược?"
......
Nội đường tiếng vang thực mau khiến cho đại gia xao động, một đám duỗi trường cổ, thăm thân thể nhìn xung quanh, chỉ tiếc phía trước đen nghìn nghịt một mảnh, căn bản nhìn không tới cái gì.
"Thực xin lỗi, chúng ta hôm nay đan dược đã bán xong, ngày mai lại đến mua đi." Áo bào tro hán tử xin lỗi mà đối với về đến nhà nói.
Đứng ở nội đường mọi người đem hết thảy xem ở trong mắt, tự nhiên biết này chỉ là lấy cớ, buổi sáng vẫn luôn chờ ở dược đường viện cửa, hơn nữa bài lâu như vậy đội, mắt thấy liền phải mua được đan dược, cố tình ra này việc chuyện này.
Xoát xoát xoát!
Mọi người ánh mắt tập thể đầu hướng Bạch Linh Nhi, trong mắt mang theo phẫn nộ cùng lên án, nếu ánh mắt có thể giết chết người, Bạch Linh Nhi lúc này đã chết không dưới vạn lần.
"Đều là bởi vì ngươi, hảo hảo mua cái đan dược, ngươi túm cái gì túm a?" Một thiếu niên nhịn không được đội này Bạch Linh Nhi trách cứ nói.
"Chính là, có bản lĩnh nhi cũng đừng tới xem náo nhiệt mua đan dược, nếu tới, phải hảo hảo tôn trọng người."
"Di, này không phải năm nay tiến vào tân nhân sao, dựa, liền tính là ghen ghét người, cũng không cần phá hư chúng ta mua đồ vật a, thật là đen đủi."
......
Mọi người đối với Bạch Linh Nhi chỉ chỉ trỏ trỏ, nghị luận sôi nổi, hận không thể một người một ngụm nước bọt đem nàng chết đuối.
Bạch Linh Nhi tức giận đến khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, rũ với bên cạnh người nắm tay nắm chặt, muốn phát tác không phát tác bộ dáng, trong lòng hận chết Chỉ Yên.
"Còn đứng làm gì, mau cút a." Thấy Bạch Linh Nhi như cũ đứng không hiểu, một thiếu niên nhịn không được thúc giục nói.
"Đi mau đi mau, nơi này không chào đón ngươi......"
......
Một đám người nảy lên tới, khoảnh khắc liền đem Bạch Linh Nhi tễ đi ra ngoài, Bạch Linh Nhi ánh mắt trước sau nhìn phía nội đường Chỉ Yên, oán độc, âm lãnh, sắc bén, tức giận đến toàn bộ mặt đều có chút vặn vẹo mà biến hình, hôm nay vũ nhục, nàng nhớ kỹ.
Một dậm chân, xoay người rời đi.
Chỉ Yên lạnh lùng mà nhìn nàng biến mất phương hướng, đối với nàng cuối cùng đầu tới kia nói tàn nhẫn ánh mắt hào không thèm để ý.
Người có thể kiêu ngạo, cũng có thể cô phương tự thưởng, tự cho là thanh cao, nhưng là xin lỗi, nàng nhất không thể gặp người khác ở nàng trước mặt chơi kia sáo sáo.
Nàng tự nhận là không có trêu chọc quá Bạch Linh Nhi, nàng lại một lần lại một lần khiêu chiến nàng cực hạn, loại này cả ngày trang khang làm dạng, ghen ghét tâm trọng nữ nhân, thật khiến cho người ta bi ai.
Chỉ Yên một tiếng hừ lạnh, nàng nếu còn dám trêu chọc chính mình, hoặc là đối chính mình nói năng lỗ mãng, nàng không ngại cho nàng điểm nhi nhan sắc nhìn xem.
Bạch Linh Nhi vừa ly khai dược đường không bao lâu, luyện đan đường đám kia người ở Tần Đường Chủ dẫn dắt hạ hướng tới dược đường mênh mông mà đến.
Thấy dược đường viện cửa kia một tảng lớn người, Tần Đường Chủ toàn bộ mặt âm lãnh đến mức tận cùng, toàn thân tản ra đáng sợ hơi thở.
Nhìn người nọ, đại gia tự giác về phía hai bên thoái nhượng, người này âm lãnh độc ác ở Thiên cung chính là rất có danh, bọn họ không thể trêu vào còn trốn không nổi sao?
Chỉ Yên híp ngôn, lại có chọn chuyện này sao, xem ra hôm nay thật không thích hợp bán đan đâu.
"Tránh ra, cho ta tránh ra." Phía trước hai cái Đan Giả khai đạo, thô lỗ mà quát lớn phía trước chưa kịp thoái nhượng người.
Dịch Quản cùng áo xanh hán tử ánh mắt nhìn chằm chằm Tần Đường Chủ đám kia người, trong mắt xẹt qua nùng liệt chán ghét chi sắc.
"Kêu các ngươi quản sự nhi ra tới, chúng ta Tần Đường Chủ quang lâm, còn không chạy nhanh ra tới nghênh đón." Áo tím thiếu niên lỗ mũi hướng lên trời, đối với dược đường đại viện ngưu bức hống hống mà quát.
"Ta chính là quản sự nhi, các ngươi có gì phải làm sao." Dịch Quản về phía trước đạp một bước, thanh âm lạnh băng mà nói.
"Nha, ngươi chính là nơi này quản sự nhi a, ta còn tưởng rằng nơi nào tới dân trồng rau đâu, ngạch, sai rồi, là dược nông. Không đúng, các ngươi nơi này vốn dĩ chính là chuyên môn loại dược, liền tính không phải dược nông, cũng là cái quản sự dược nông!"
"Ha ha, nguyên lai dược nông liền lớn lên dáng vẻ này a, tấm tắc, thật là đê tiện, dơ đã chết!" Thiếu niên nói, một bên lộ ra chán ghét biểu tình, giống như Dịch Quản đám người là từ hố phân bò ra tới dường như.
"Tiện nhân nói ai?" Dịch Quản đám người vừa muốn phát tác, đột nhiên Chỉ Yên thanh âm phiêu ra tới, tiếp theo một bộ áo đen thiếu niên xuất hiện ở mọi người tầm nhìn.
"Tiện nhân nói ngươi!" Thiếu niên nóng vội khẩu mau, cơ hồ là Chỉ Yên dứt lời, hắn liền đáp ra tới.
Hiện trường xuất hiện một lát vắng lặng, tiếp theo mọi người bộc phát ra một trận cuồng tiếu, Dịch Quản bên cạnh áo xanh hán tử càng là cười đến ngã trước ngã sau.
"Nga...... Tiện nhân rất có tự mình hiểu lấy sao." Chỉ Yên nhẹ nga một tiếng, trên mặt một mảnh bừng tỉnh chi sắc.
"Ngươi, ngươi, lão tử muốn tiêu diệt ngươi." Thiếu niên sắc mặt đỏ lên, trong cơn giận dữ, huy mạnh mẽ lực đạo liền triều Chỉ Yên tạp lại đây.
"Mẹ nó, khi dễ chúng ta dược đường không ai có phải hay không." Áo xanh hán tử sắc mặt trầm xuống, nồng đậm thanh mang nhập vào cơ thể mà ra, đón nhận thiếu niên.
Vừa thấy áo xanh hán tử tế ra năng lượng dao động, không ít người trong lòng thầm khen một tiếng, tông sư đỉnh a, không nghĩ tới này dược đường cũng không phải bọn họ trong tưởng tượng nhược.
"Thỉnh không cần ở chúng ta dược đường gây chuyện." Dịch Quản càng ngưu, cũng không xem áo xanh hán tử hay không cùng kia thiếu niên khiêng thượng, trực tiếp tay áo vung lên, đại tông sư cấp tu vi lực đạo đem tông sư cấp thiếu niên quăng đi ra ngoài.
Bành mà một tiếng, hung hăng mà quăng ngã bên phải sườn kia phiến đất trống thượng.
Hút!
Mọi người đảo hút một ngụm khí lạnh, đã vì Dịch Quản như thế dứt khoát tác phong trầm trồ khen ngợi, lại vì hắn thực lực tu vi đỏ mắt hâm mộ.
Đại tông sư cấp, không nghĩ tới dược đường cũng có thể ra tới một vị đại tông sư cấp nhân vật.
"Hảo, rơi xinh đẹp." Nội tộc Lăng Tiêu Điện một đệ tử soái khí mà vỗ tay trầm trồ khen ngợi.
Tần Đường Chủ tức giận đến phổi đều mau tạc, sắc mặt âm trầm đến liền mau tích thủy, cái này kêu cái gì, trần trụi khiêu khích, thế nhưng làm trò nhiều người như vậy mặt nói tấu liền tấu, còn một chút đều không nương tay.
Mắt hổ rùng mình, bức nhân khí thế hướng tới Dịch Quản vị trí áp đi, Chỉ Yên đem hắn hành động xem ở trong mắt, khóe môi gợi lên một mạt phúng sắc, ý niệm một phóng, linh hồn chi lực bỗng nhiên tập đi lên.
Dịch Quản chỉ cảm thấy trong lòng cứng lại, giây tiếp theo, đè ở trên người áp lực bỗng nhiên không thấy, Tần Đường Chủ một tiếng kêu rên, thân thể một cái lảo đảo hơi kém té ngã trên đất.
Bên cạnh vây xem mọi người cả kinh, kinh ngạc nhìn như thế thất thố Tần Đường Chủ, vừa mới đã xảy ra cái gì sao?
"Linh hồn công kích, ngươi thế nhưng sẽ linh hồn công kích?" Tần Đường Chủ không thể tưởng tượng mà trừng mắt Dịch Quản, hận không thể đem hắn cả người nuốt như trong bụng.
Sao có thể? Thân là đan sư, linh hồn của chính mình chi lực đã đủ cường hãn, người này, thế nhưng so với chính mình còn muốn lợi hại, kia cổ uy hiếp lực lượng phảng phất độc châm giống nhau đau đớn hắn thần kinh não, thiếu chút nữa chính mình sẽ chết.
"Không biết ngươi đang nói cái gì!" Dịch Quản khinh thường mà trở về một câu, trong mắt lộ ra sắc lạnh.
"Ngươi thế nhưng còn không thừa nhận!" Tần Đường Chủ tức giận đến sắp hộc máu, đây là người nào a, cũng dám làm không dám nhận.
Cũng khó trách hắn hồi cho rằng Dịch Quản đối hắn sử dụng linh hồn công kích, phỏng chừng đánh chết hắn cũng không tin kỳ thật người kia là vẫn luôn không bị hắn con mắt nhìn quá áo đen thiếu niên.
"Xem cũng nhìn, đánh cũng đánh, các ngươi có phải hay không cần phải trở về." Dịch Quản không để ý tới hắn nói hồ ngôn loạn ngữ, trầm giọng nói.
"Hừ, đánh ta người, cũng tưởng liền như vậy tính, ngươi cho ta luyện đan đường là cái gì?" Tần Đường Chủ ánh mắt sắc bén, ở Dịch Quản trên người quét tới quét lui, ý đồ nhìn ra một ít manh mối, hắn cũng không dám tùy tiện dùng linh hồn chi lực đi thăm dò.
"Bằng không, ngươi tưởng làm sao bây giờ?" Chỉ Yên hừ lạnh một tiếng, cả người phiếm hàn khí, đầy mặt không vui mà nhìn này đàn lệnh nhân sinh ghét Đan Giả.
"Ngươi này tiểu tử thúi, hạt xem náo nhiệt gì, nơi này không ngươi nói chuyện phần." Áo tím thiếu niên hung hăng trừng mắt nhìn Chỉ Yên liếc mắt một cái, đầy mặt khinh thường cùng coi khinh.
Hảo đi, xem ra là nàng quá điệu thấp, tùy tiện ra tới cái a miêu a cẩu đều dám đối với nàng lớn tiếng thở dốc nhi.
"Không có Lãnh Yên huynh đệ nói chuyện phần, chẳng lẽ liền có ngươi nói chuyện phần? Cút cho ta, thiếu ở chúng ta dược đường cửa giương oai." Lam sam hán tử lớn tiếng bác trở về, mắt chó xem người thấp.
"Mẹ nó, lão tử lại làm ngươi hùng, hôm nay phi hủy đi dược đường không thể." Áo tím thiếu niên giận dữ, rốt cuộc chịu đựng không được vũ nhục, hướng tới lam sam hán tử vọt lại đây.
"Các huynh đệ, mọi người đem dược đường cho ta hủy đi, xem bọn họ còn dám kiêu ngạo." Luyện đan đường một người hô to, Tần Đường Chủ mang đến hai mươi mấy người nháy mắt vọt đi lên, thế phải cho dược đường đẹp.
"Thiên lạp, đánh nhau rồi, đánh nhau rồi." Đám người có người kinh hô, đại gia hướng tới bên ngoài cấp tốc lóe đi, sợ ương cập cá trong chậu.
Nguyên lai là tới hủy đi sạp a!
Chỉ Yên ánh mắt lạnh lùng mà đảo qua mọi người, đáy mắt lộ ra nồng đậm khinh thường, "Có người tới chúng ta dược đường gây chuyện, đại gia cho ta dùng sức tấu, đả thương đánh cho tàn phế cũng là thuộc về phòng vệ chính đáng, nhiều người như vậy làm chứng, không cần bận tâm."
"Mẹ nó, cho rằng chúng ta dược đường là dễ khi dễ sao, lão tử làm ngươi lại đi vô hồi." Áo xanh hán tử đã sớm không nín được, nghe Chỉ Yên nói đả thương đánh cho tàn phế thuộc về phòng vệ chính đáng, tức khắc một nhạc, dứt bỏ hết thảy mà tấu đi lên.
"Dựa, lão tử xem ngươi có bao nhiêu túm." Lam sam hán tử nhìn chằm chằm chuẩn áo tím thiếu niên, hùng hổ mà bức đi lên.
Dược đường bao gồm Chỉ Yên ở bên trong tổng cộng mười người, mà Tần Đường Chủ mang đội tới luyện đan sư tắc có hai mươi mấy, trận này đánh nhau, ai ưu ai kém, liếc mắt một cái biết ngay, có thể nói, dược đường hành vi chính là tìm chết.
"Ai, vẫn là quá tuổi trẻ, không hiểu đến ẩn nhẫn." Một trung niên hán tử đứng ở đám người, nhịn không được thở dài, những lời này là đối Chỉ Yên nói, tuy rằng nàng câu kia đả thương đánh cho tàn phế thuộc về phòng vệ chính đáng thực có lý, nhưng rõ ràng biết đánh không lại còn xông lên đi chịu chết, này liền thuộc về ngu xuẩn hành vi.
"Tuy rằng không nghĩ thừa nhận, nhưng là như vậy đi xuống dược đường thật sự sẽ có hại." Một tiểu tử liên tục lắc đầu, trên mặt treo một mạt đáng tiếc.
"Luyện đan đường thật quá đáng, chính mình không có đan dược bán ra liền tới hủy đi người khác đài, chưa thấy qua như vậy đáng xấu hổ người." Một thiếu nữ nhíu mày, nhìn chằm chằm đánh nhau trường hợp nhỏ giọng nói thầm.
"Chẳng lẽ liền không có người quản quản sao, tùy ý bọn họ như vậy đánh tiếp cũng không phải biện pháp a."
......
"Khặc khặc, ta xem các ngươi còn có thể căng bao lâu?" Tần Đường Chủ âm lãnh cười, đầy mặt oán độc chi sắc, hiện trường cơ hồ một cái dược đường nhân viên đối hai cái luyện đan đường Đan Giả, hình thức có thể nghĩ.
Chỉ Yên ánh mắt nhìn thẳng Tần Đường Chủ, ánh mắt bỗng nhiên tối sầm lại, cùng với hét thảm một tiếng, Tần Đường Chủ hai tay ôm đầu, thân thể giống như tắc trấu giống nhau run cái không ngừng, sắc mặt trắng bệch cực kỳ.
Bào chế đúng cách, Chỉ Yên lại theo thứ tự dùng linh hồn chi lực đối đang ở đối chiến trung luyện đan giả đánh lén, a, a, a...... Liên tiếp vài đạo kêu thảm truyền ra, nguyên bản thành nghiêng về một bên hình thức đột nhiên tới cái đại nghịch chuyển.
Mọi người xem mắt choáng váng, một đám trợn mắt há hốc mồm, trên mặt lộ ra mê mang, đây là làm sao vậy, như thế nào một đám kêu thảm thiết ra tiếng sau đó hai tay ôm đầu, không trạm mà bại?
"Chuyện gì xảy ra? Tại sao lại như vậy?"
"Bọn họ đây là làm sao vậy, không phải chính đáng đánh tốt sao?"
"Linh hồn công kích, bọn họ sẽ linh hồn công kích." Một người nhìn ra đạo đạo, ánh mắt tỏa sáng mà nhìn chằm chằm Dịch Quản, "Dịch Quản chủ thế nhưng sẽ linh hồn công kích, thiên, chẳng lẽ hắn chính là cho chúng ta cung cấp đan dược kẻ thần bí?"
Oanh! Hiện trường nổ tung nồi, linh hồn công kích vừa ra, tất cả mọi người đều dùng sùng bái ánh mắt nhìn Dịch Quản đại nhân, lại nghe được hắn chính là cái kia cung cấp nhiều như vậy đan dược kẻ thần bí, một đám phấn chấn đến tròng mắt đều mau rơi xuống.
Dịch Quản vừa nghe đổ mồ hôi, 囧 đến hận không thể đào cái hầm ngầm chui vào đi, bọn họ kia con mắt thấy hắn sẽ linh hồn công kích a? Còn cung cấp đan dược kẻ thần bí, ta đi, nếu hắn là kia sau lưng kẻ thần bí, dùng đến uất ức đến nay sao.
Không thể không bội phục, những người này sức tưởng tượng đủ cường, cường bạo!
"Mẹ nó, chúng ta dược đường người là dễ khi dễ như vậy sao, đánh, cho ta dùng sức đánh." Lam sam hán tử hét lớn một tiếng, đại gia nháy mắt động, tay đấm chân đá, các loại chà đạp tàn bạo, xem đến mọi người trái tim nhỏ phanh phanh phanh thẳng nhảy.
"Dừng tay." Tần Đường Chủ đồng tử đột nhiên co rụt lại, huy chưởng liền hướng đi đầu lam sam hán tử bổ tới.
Chỉ Yên ánh mắt sậu lãnh, dưới chân một chút, một đạo tàn ảnh không trung phất quá, thân thể ở giữa không trung toàn một cái độ cung, nhéo ngân châm tay nhỏ không lưu tình chút nào mà hướng tới Tần Đường Chủ đại chưởng đâm tới.
Tần Đường Chủ vi ngạc, không dự đoán được tiểu tử này thế nhưng còn dám cùng hắn đánh bừa, khóe môi nhẹ cong, xả ra tàn nhẫn thô bạo độ cung, không lưu tình chút nào mà bổ về phía Chỉ Yên khuôn mặt nhỏ.
Chỉ Yên làm lơ hắn trong mắt trào phúng, thân thể uốn éo, nắm ngân châm tay nhỏ cấp tốc nghênh hướng hắn bàn tay, bỗng nhiên tức không.
"A......" Hét thảm một tiếng, Tần Đường Chủ thân thể một cái co rút, sau đó không thể hiểu được mà vứt đi ra ngoài, oanh, ngã trên mặt đất tạp ra một cái hố sâu, đôi mắt trừng đến lão đại, miệng đại trương, thật lâu chưa từng khép lại.
Tĩnh! Tràng thượng một mảnh an tĩnh, mọi người thạch hóa, ngạc nhiên mà trừng mắt quăng ngã nhập hố sâu Tần Đường Chủ.
Tần Đường Chủ, bị người tấu?
Vẫn là bị cái này tiểu thiếu niên cấp đánh?
Mọi người xem hướng Chỉ Yên ánh mắt nháy mắt thay đổi, mang theo một tia chấn động, mang theo một tia khó hiểu, còn có các loại tìm tòi nghiên cứu nghi hoặc từ từ.
Dịch Quản đám người trong lòng đại hỉ, đối Chỉ Yên là lại kính lại hỉ, kích động đến cả người run rẩy. Bọn họ vẫn luôn đều biết Lãnh Yên huynh đệ đan kỹ siêu quần, một người đủ để để đến hạ toàn bộ luyện đan đường, không nghĩ tới nàng tu vi cũng là như thế cường hãn, gần một cái chạm mặt liền Tần Đường Chủ ngã vào hố sâu, này đến bao lớn thực lực a?
Phải biết rằng Tần Đường Chủ chính là thật đánh thật đại tông sư trung giai, chẳng lẽ tiểu huynh đệ cũng ở đại tông sư trung giai, sao có thể?
Cái này ý tưởng vừa ra, bọn họ lại cực lực lắc đầu phủ nhận, mười hai tuổi, trên đời này có mười hai tuổi đại tông sư sao?
Nói thật, bọn họ không tin.
Mặc dù Lãnh Yên thiên phú hơn người, cũng tuyệt đối không đạt được đại tông sư bực này độ cao đi.
Những cái đó Lăng Tiêu Điện đệ tử xen lẫn trong trong đám người, lúc này đồng dạng đầy mặt kinh ngạc mà nhìn cái kia một bộ áo đen thiếu niên, trên mặt có kinh ngạc, có kinh ngạc, có hứng thú......
"Hắn là ai?" Cái kia phía trước vỗ tay trầm trồ khen ngợi thiếu niên đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Chỉ Yên, hỏi.
"Hình như là năm nay vào cung tân nhân, ở dược đường nhậm chức." Bên cạnh thoáng hiểu biết tình huống thiếu niên hảo tâm giải thích nghi hoặc, ánh mắt vẫn luôn chưa từng rời đi Chỉ Yên thân thể.
"Hắn là như thế nào làm được, ta vừa mới không có nhìn lầm đi?" Thiếu nữ trương đại miệng, mơ mơ màng màng hỏi, thủy mắt nhiễm sùng bái cùng tán thưởng, càng có một loại đối khác phái hứng thú.
"Hẳn là không có nhìn lầm đi, kia tiểu tử thật là đem Tần Đường Chủ ném bay."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
RomansaTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...