Chương 107: Chấn động toàn trường.

1.9K 43 1
                                    


Lạc vũ học viện đối u lam học phủ, năm người thương, cuối cùng kết quả u lam học phủ thắng, đáng tiếc này cũng biểu thị u lam học phủ không có tư cách tiếp tục kế tiếp thi đấu, chỉnh tràng thi đấu, cuối cùng xếp hạng vì Tử Xuyên học viện, lam linh học viện, rừng phong học viện, u lam học phủ, Lạc vũ học viện......
Trừ bỏ u lam học phủ nhất cử vọt tới đệ tứ danh, cái khác học viện xếp hạng cơ hồ không biến.
"Ha ha, chúc mừng chúc mừng, u lam học phủ quả nhiên không phụ sự mong đợi của mọi người." Tử Xuyên học viện viện trưởng mặt mang vui mừng, đối với Diệp Văn Tôn giả chúc mừng nói, bên cạnh một đám người đi theo chúc mừng.
"Ha ha, cùng vui cùng vui, Tử Xuyên học viện ổn ngồi đệ nhất, liên tục bốn liền quan, này chờ độ cao, làm người nhìn lên." Diệp Văn Tôn giả ở một bên khiêm tốn mà đáp lễ nói, trên mặt nhìn không ra bất luận cái gì gợn sóng.
Chờ đến một đám người hàn huyên xong, trên đài chủ trì người lần thứ hai lên tiếng, "Học viện đoàn tái đáp án công bố, phía dưới tiến vào cá nhân tranh đoạt tái, có hi vọng tham gia học viên thỉnh đến trên đài báo danh."
Chủ trì người vừa dứt lời, dưới đài vang lên một mảnh xao động, mọi người ngươi nhìn sang ta, ta nhìn sang ngươi, các loại nghị luận hết đợt này đến đợt khác.
"Cá nhân tranh đoạt tái gia, không biết năm nay sẽ có mấy người ra tới khiêu chiến." Thiếu niên ánh mắt vui sướng, đầy mặt kích động mà nói, nếu nói đoàn tái so chính là học viện hợp tác cùng chỉnh thể thực lực, như vậy cá nhân tranh đoạt tái so không thể nghi ngờ là cá nhân thiên phú cùng kỹ xảo.
Đoàn đội tái khó, cá nhân tranh đoạt tái càng khó, đoàn đội tái gần đây so đi cũng chính là như vậy mấy cái đối thủ, mà cá nhân tranh đoạt tái tắc có thể tùy cơ ra trận, chỉ cần có tưởng đi lên tỷ thí, đều có thể lên đài.
Cho nên, cá nhân tranh đoạt tái mặt hướng chính là ở đây sở hữu học viên.
Trên đài chủ trì người vừa dứt lời, liền có một ít học viên lên đài, u lam học phủ khu vực thực an tĩnh, phòng khách ánh mắt ôn nhu mà dừng ở Chỉ Yên trên người, nhẹ nhàng nói một tiếng cố lên.
"Cám ơn!" Khóe môi vi câu, Chỉ Yên đứng lên, ở u lam học phủ chúng học viên kinh ngạc hạ đi lên đài.
"A, nàng đang làm gì?" Ngồi ở phòng khách bên cạnh người thiếu nữ ánh mắt cả kinh, thanh âm bén nhọn mà nói.
Huyền thiên nguyên ánh mắt hơi lóe, ánh mắt thâm thúy mà nhìn kia mạt hồng nhạt thân ảnh, Mộ Dung Lam Tuyết lạnh băng như sương trên mặt dâng lên một mạt kinh ngạc, ngạc nhiên mà khẽ nhếch môi.
"Di, Chỉ Yên đồng học đây là muốn đi tham gia cá nhân tranh đoạt tái sao?" Đoan Mộc Thác nhẹ di một tiếng, không dám tin trí mà nhìn Chỉ Yên bóng dáng hỏi, hướng kỳ học viện đại tái, u lam học phủ chính là trước nay đều không có tham gia cá nhân tranh đoạt tái tiền lệ, mà cái này vẫn luôn bị bọn họ bỏ qua tiểu nhân nhi là muốn một khai khơi dòng sao?
"Sao có thể?" Thiếu niên kinh hô, đầy mặt không dám tin trí, không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng, liền huyền học trường đều tự mình hiểu lấy không đi tham gia, nàng lại dựa vào cái gì lên đài mất mặt?
Tuyệt đối không thể!
"Xem, thế nhưng còn có một bé gái lên đài, ha ha, nàng có biết hay không kế tiếp muốn làm gì a." Đám người một tiếng thét kinh hãi, vô số đạo tầm mắt thoáng chốc đầu hướng một bộ phấn pháo Chỉ Yên.
"Dựa, nàng không phải là lỗ tai điếc đi." Thiếu niên bạo thô khẩu, trừng mắt Chỉ Yên thân ảnh nói.
"Đúng vậy, này cũng không phải là nói giỡn, liền tính tưởng mất mặt, cũng không cần thiết chọn như vậy cái trường hợp đi."
"Giống như đến từ u lam học phủ, tấm tắc, cái kia nữ oa từ đầu đến cuối đều không có biên cương xa xôi quá, chẳng lẽ là tức giận bất quá, hiện tại tưởng lên đài quá đem làm nghiện?"
......
Các loại nghị luận không dứt bên tai, Chỉ Yên sắc mặt bình đạm, thong thả ung dung đi lên đài, tinh xảo phấn nộn gương mặt nhìn không ra chút nào gợn sóng, phảng phất dưới đài nghị luận cùng nàng không có nửa phần quan hệ.
"Ha hả, Diệp Văn Tôn giả đồ nhi quả nhiên không giống người thường, chỉ là này phân dũng khí liền người phi thường có khả năng so." Đài cao khách quý tịch, vừa mới thua thi đấu Lạc vũ học viện viện trưởng nhịn không được châm chọc nói, cá nhân tranh đoạt tái là cái gì, há là một cái oa oa là có thể đi lên hướng trường hợp?
"Ha ha, không biết này tiểu oa nhi kế tiếp sẽ mang đến cái dạng gì xuất sắc." Già phi học viện viện trưởng đồng dạng trêu ghẹo nói, hắn nhưng không cho rằng này tiểu oa nhi thật có thể mang đến cái gì làm người trước mắt sáng ngời đồ vật.
"Diệp Văn Tôn giả, ngươi xem muốn hay không nhắc nhở nàng một tiếng, phía dưới thi đấu cũng sẽ không cố kỵ nàng tuổi vấn đề." Tử Xuyên viện trưởng nhìn về phía Diệp Văn Tôn giả, đề nghị nói, liền tính lại sủng nịch đồ nhi, cũng không thể lấy thi đấu nói giỡn đi.
"Làm nàng thử xem đi, nói không chừng thật đúng là có thể mang cho chúng ta kinh hỉ đâu." Lắc đầu, Diệp Văn Tôn giả khí định thần nhàn mà nói, màu bạc đáy mắt xẹt qua một đạo ánh sao, a, hy vọng đến lúc đó bọn họ sẽ không dọa đến.
......
Mười học viện, chủ động tham gia cá nhân tranh đoạt tái bất quá sáu người, Chỉ Yên một bộ phấn pháo, nhất mắt sáng, trên thực tế tầm mắt mọi người toàn đầu ở nàng trên người.
Chủ trì người vi ngạc, kinh ngạc nhìn Chỉ Yên, như thế nào như vậy tiểu nhân oa oa cũng lên đài tới xem náo nhiệt?
"Đồng học, ngươi tên huý." Yết hầu mấp máy, nhìn Chỉ Yên hỏi.
"U lam học phủ, Lãnh Chỉ yên!" Làm lơ mọi người tìm tòi nghiên cứu tầm mắt, Chỉ Yên bình tĩnh tự nhiên mà nói, đồng âm non nớt, lại dứt khoát lưu loát.
"Ngạch, ngươi thật muốn tham gia cá nhân tranh đoạt tái?" Chủ trì người tâm thần hoảng một giây, tiếp tục truy vấn nói, u lam học phủ thế nhưng sẽ phái một cái mười tuổi tả hữu nữ oa tham gia thi đấu, hắn không có nhìn lầm đi.
"Đúng vậy." Chỉ Yên gật gật đầu, ánh mắt kiên định mà nói, nàng người đều đứng ở trên đài, không tham gia thi đấu còn có thể làm gì?
"Khụ khụ, vậy được rồi, chúc ngươi vận may." Ho khan một tiếng, người chủ trì có lệ nói, trên thực tế hắn đều không tin nàng có thể thông qua cửa thứ nhất.
"Hảo, trên đài sáu người nãi lần này cá nhân tranh đoạt tái dự thi học viên, phân biệt vì Tử Xuyên học viện vương cảnh phong, lam linh học viện lâm ưu nhiên, rừng phong học viện Lạc tím vân, u lam học phủ Lãnh Chỉ yên, Lạc vũ học viện quý vũ thần, quang minh học viện lăng lãng......"
"Thỉnh vài vị đồng học tự do lựa chọn chính mình sở muốn thi đấu hạng mục." Chủ trì người dứt lời, sáu vị học viện sôi nổi tiến lên, ở trắng tinh trang giấy thượng viết xuống chính mình sở hữu thi đấu nội dung.
Chỉ Yên cúi đầu, liền bút lông, xiêu xiêu vẹo vẹo viết đan sư hai cái chữ to, kia bút pháp cùng tự thể, lại là cùng nàng tuổi giống nhau non nớt.
Tử Xuyên học viện vương cảnh phong ở nàng bên cạnh người, từ Chỉ Yên đi hướng mặt bàn một giây hắn liền chú ý tới cái này tiểu nhân nhi, lúc này nhìn nàng viết xuống đan sư hai chữ, trong mắt xẹt qua một tia ngoài ý muốn.
"Ha ha, thực hảo, sáu vị đồng học sở liệt nội dung phân Linh Giả, chiến sĩ cùng đan sư, Linh Giả trắc linh lực cấp bậc, chiến sĩ so chiến đấu kỹ xảo, đan sư trắc đua luyện đan trình độ, thuật nghiệp có chuyên tấn công, tuy rằng mỗi cái học viên chức nghiệp bất đồng, nhưng xen vào các ngươi tham gia chính là cá nhân khiêu chiến tái, ở tiếp thu ở đây sở hữu học viên khiêu chiến tiền đề hạ, trên đài sáu người còn muốn nhất quyết cao thấp, lấy tối ưu giả vì quán quân, hiện tại từ luyện đan bắt đầu."
"Sẽ không am hiểu luyện đan học viên, có thể thỉnh cầu chính mình đồng bạn lên sân khấu, như vậy không tính vắng họp, nhưng cũng không tính là thắng."
Oanh!
Tràng thượng vang lên một mảnh sôi trào, Linh Giả, chiến sĩ cùng đan sư, ngoan ngoãn, bọn họ đem đồng thời quan khán đến từ ba cái chức nghiệp biểu diễn, ha ha, cá nhân tranh đoạt tái quả nhiên so đoàn đội tái càng tốt chơi.
"Quả thực là nói giỡn, không có bản lĩnh nhi thượng cái gì đài? Ta xem vẫn là đem nàng kéo xuống tới hảo, miễn cho đến lúc đó mất hết ta u lam học phủ mặt mũi." Ngồi ở phòng khách bên cạnh người thiếu nữ cắn răng, đầy mặt không khí mà trừng mắt trên đài Chỉ Yên, cá nhân tranh đoạt tái cũng là nàng có thể tham gia? Thật là trò cười lớn nhất thiên hạ.
"Ta nói rồi, thỉnh chú ý ngươi lời nói." Phòng khách híp mắt, lạnh giọng quát lớn nói, còn dám trách cứ Chỉ Yên, hắn không dám cam đoan sẽ không đương trường làm nàng khó coi.
"......" Thiếu nữ cả kinh, lúc này mới nhớ tới bên cạnh còn nha đầu Chỉ Yên giữ gìn giả, tú quyền nắm chặt, tức giận đến ngứa răng, nàng thề, nhất định phải hảo hảo giáo huấn cái kia nha đầu.
"Trận đầu luyện đan, nàng thật sự có thể sao?" Huyền thiên nguyên nhất thành bất biến con ngươi rốt cuộc tạo nên một tầng gợn sóng, đỉnh mày nhíu lại, trên mặt nhiễm một tia nghi hoặc.
"A, nếu là Diệp Văn Tôn giả đồ đệ, điểm này nhi bản lĩnh nhi vẫn phải có." Phòng khách cười khẽ, ngọc lục bảo con ngươi trước sau dừng ở trên đài Chỉ Yên trên người, trên mặt nhiễm tuyệt đối tự tin, tuy rằng Chỉ Yên không có nói cho hắn cụ thể luyện đan trình độ, nhưng nghĩ đến sẽ không quá kém, ít nhất tham gia một hồi thi đấu là cũng đủ.
Không hiểu nàng người vĩnh viễn sẽ không biết kia nho nhỏ thân thể cất giấu như thế nào tiềm lực.
Tụ Linh Trận, Linh Giả nhất ban toàn thể tiến giai, nếu không có trải qua quá, hoặc là liền chính hắn cũng không dám tin tưởng.
Khóe môi vi cong, phòng khách trên mặt phù một tầng nhợt nhạt cười, ánh mắt ôn nhu, trong mắt toàn là sủng nịch chi sắc.
Huyền thiên nguyên trong mắt xẹt qua một tia kinh ngạc, nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt mang theo tân một tầng xem kỹ, xem ra cái này nữ oa xa không có mặt ngoài đơn giản như vậy đâu.
"A, có ý tứ, xem ra chúng ta nhưng thật ra xem thường nàng." Đoan Mộc Thác ánh mắt vẫn luôn dừng lại ở Chỉ Yên trên người, tràng thượng nghị luận sôi nổi, mà nàng lại trước sau vẫn duy trì bình đạm tư thái, từ đầu đến cuối không chứa một tia khẩn trương, chỉ là này phân khí độ liền không phải người bình thường có thể làm được.
A, Diệp Văn Tôn giả đồ đệ đâu, trước kia bị tầng này quang hoàn lừa gạt, xem nhẹ nàng sau lưng thực lực, không nghĩ tới, tầng này quang hoàn cũng không phải mỗi người có thể mang, ít nhất bọn họ bốn người đều không có.
"Không tồi, là chúng ta quá cao ngạo." Tây chờ phong gật gật đầu, ánh mắt tinh lượng mà nhìn trên đài Chỉ Yên, giờ khắc này, hắn tin tưởng đứa bé này sẽ mang cho người trước mắt sáng ngời kinh diễm cảm giác.
"......" Mộ Dung Lam Tuyết sắc mặt như sương, trầm mặc mà nhìn trên đài Chỉ Yên, trước kia nàng cùng nàng chào hỏi qua, chỉ biết là này nữ oa cuồng vọng đến có thể, nhưng đáy lòng hạ cũng không thừa nhận nàng so với chính mình cường.
Phía trước vẫn luôn chế nhạo Chỉ Yên thiếu niên đôi tay nắm tay, ánh mắt trừng đến lão đại, hô hấp dồn dập, khẩn trương mà nhìn chằm chằm mặt bàn phía trên, đã chờ mong lại cảm thấy trong lòng nghẹn muốn chết, cái này nữ oa, sao lại có thể biểu hiện đến như thế bình tĩnh?
Thật muốn bôn lên đài, xé rách nàng mặt nạ, nhìn xem nàng giấu ở ngầm xấu xí cùng nhỏ yếu, đối, nàng là nhỏ yếu, mặc dù gặp lại cố làm ra vẻ, cũng trốn không thoát cuối cùng kiểm nghiệm, tràng thượng nhiều người như vậy nhìn, trên đài bình thẩm cũng không phải ăn chay, nàng sẽ ở rõ như ban ngày hạ hiện hình, sẽ gặp đến từ mọi người nhục mạ cùng trách cứ......
Thiếu niên thẳng lâm vào chính mình ảo giác trung, trên mặt biểu tình vặn vẹo mà dữ tợn, theo một tiếng chiêng trống gõ vang, trên đài thi đấu chính thức bắt đầu.
Này một vòng lấy đan sư là chủ đề, Chỉ Yên đứng ở mặt bàn trung tâm dựa trước, sáu cái dự thi nhân viên chỉ có nàng cùng Lạc vũ học viện một người thiếu niên vì đan sư, mặt khác vài vị học viên tắc lựa chọn viện trợ, sôi nổi phái thượng từng người học viện nhất cụ thực lực Đan Giả lên đài, tràng hạ cũng có tự xưng là luyện đan trình độ không tồi Đan Giả lên đài.
Toàn bộ mặt bàn tổng cộng có mười lăm vị Đan Giả, Tử Xuyên học viện hai gã, lam linh học viện hai gã, rừng phong học viện hai gã, Lạc vũ học viện một người, u lam học phủ một người, quang minh học viện hai gã, sau đó là tràng thượng ngay sau đó đi lên năm tên.
Mười lăm người, phân hai bài sắp hàng, trước bảy sau tám.
Đan sư vòng thứ nhất thi đấu khảo nhất phẩm Bổ Khí Đan, khó khăn thiên trung, tốn thời gian cũng sẽ không quá dài.
Bổ Khí Đan có bổ khí chi hiệu, dùng cho chiến đấu hoặc là bị thương dưới tình huống, ngày thường dùng cũng có thể tăng cường khí huyết lưu thông.
Bổ Khí Đan tổng cộng có bảy cái thảo dược, phân biệt vì Roland, huyết châu, hồng tùng quả, chi cỏ dại, thanh vị thảo, lân thảo, quả trám chi.
Thảo dược thực mau phân phát xong, mỗi người phía bên phải lập một cái giản dị dược giá, mặt trên theo thứ tự sắp hàng phân phát thảo dược.
"Luyện đan, nguyên lai ngươi đồ nhi lại là đan sư." Lạc vũ học viện viện trưởng hô nhỏ, không dám tin trí mà nhìn đạm nhiên mà đứng Chỉ Yên.
Như vậy tiểu, chẳng lẽ là mười tuổi luyện đan giả?
Hắn như thế nào chưa từng nghe qua có như vậy tuổi trẻ luyện đan giả?
"Ha ha, không tồi không tồi, khó trách ta ở nàng trên người cảm thụ không đến linh lực dao động, nguyên lai là vị Đan Giả." Tử Xuyên viện trưởng ánh mắt híp lại, bừng tỉnh đại ngộ nói.
"Ha hả, Tiểu Yên Nhi xác thật rất có thiên phú." Diệp Văn Tôn giả gật gật đầu, một chút cũng không biết khiêm tốn, trong mắt toàn là sủng nịch chi sắc.
"Ân, như thế tiểu nhân Đan Giả, nếu nàng có thể thành công luyện chế nhất phẩm Bổ Khí Đan, điểm ở hẳn là sẽ không quá thấp." Lam linh học viện viện trưởng một tay vuốt râu, trên mặt nhiễm tán thưởng chi sắc.
Nghe ngôn, Diệp Văn Tôn giả khóe môi độ cung không khỏi mở rộng, màu bạc con ngươi lóe một tầng mịt mờ quang mang, a, điểm sẽ không quá thấp, chỉ sợ đến lúc đó các ngươi này đó lão gia hỏa sẽ ngại điểm quá cao......
Theo chủ trì người ra lệnh một tiếng, trên đài chúng đan sư nháy mắt động, sôi nổi thao tác trong cơ thể linh hồn chi lực.
Chỉ Yên ánh mắt đảo qua toàn trường, phát hiện tầm mắt mọi người đầu ở chính mình trên người, trong đó đại bộ phận mang theo xem kịch vui ý vị, câu ra, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ trán ra một mạt cười nhạt, ý niệm thúc dục, trong cơ thể dương chi khí nháy mắt tụ với lòng bàn tay.
Xuy mà một tiếng, một đóa màu đỏ đậm hỏa hoa lập với đầu ngón tay, mọi người trước mắt sáng ngời, rồi sau đó sôi nổi lộ ra thất vọng chi sắc, ở trình độ nhất định thượng, Đan Giả ngọn lửa nhan sắc cùng cấp với Linh Giả tu vi cấp bậc, màu đỏ đậm ngọn lửa đại biểu cho sơ cấp Linh Giả, màu cam ngọn lửa đại biểu cho trung cấp Linh Giả, màu vàng ngọn lửa đại biểu cho cao cấp Linh Giả, lấy này loại suy.
Trừ bỏ Chỉ Yên ngọn lửa vì màu đỏ đậm, những người khác đều vì màu cam.
"Tấm tắc, sơ cấp Linh Giả mà thôi!" Tràng thượng mọi người liên tục lắc đầu, trong mắt diệu khinh thường cùng khinh thường, loại này cấp bậc, cũng dám lên đài mất mặt, mặc dù thành công luyện chế đan dược, cũng không thông qua Linh Giả, chiến sĩ cấp bậc.
Ai, ngươi nói thực lực kém cũng liền thôi, thế nhưng còn chẳng biết xấu hổ trên mặt đất đài biểu diễn, ngươi có tâm tư diễn, bọn họ còn ngại không có tâm tư xem đâu, loại này cấp bậc, quả thực dơ bẩn bọn họ mắt.
Giữa sân một mảnh lắc đầu thở dài, sôi nổi trách cứ trên đài Chỉ Yên.
U lam học phủ chúng học viện ánh mắt run lên, nhìn Chỉ Yên lòng bàn tay hỏa hoa, lại nghe chung quanh mọi người nghị luận, tức giận đến hận không thể tập thể hộc máu.
Phòng khách kinh ngạc mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên, trong lòng nghi hoặc thật mạnh, nàng không phải trung cấp Linh Giả trung giai sao? Như thế nào ngọn lửa màu sắc không phải màu cam, mà là đại biểu cấp thấp màu đỏ đậm?
Khách quý tịch thượng Diệp Văn Tôn giả tuy rằng trong lòng kinh ngạc, lại biểu hiện đến thật là đạm nhiên.
Lại nói tiếp hắn cái này sư phó làm được cực không xứng chức, trước nay đều không có đã dạy nàng một thứ, dù vậy, hắn như cũ tin tưởng Chỉ Yên thực lực không ngừng tại đây, rốt cuộc hắn chính là chính tai nghe qua nàng sẽ luyện chế nhất phẩm khí huyết đan.
Cùng có được "Nhất phẩm quan" chi xưng khí huyết đan so sánh với, Bổ Khí Đan có vẻ quá tiểu nhi khoa, quả thực không đáng giá nhắc tới.
"Ha ha, nguyên lai không phải không cảm giác được linh lực, mà là này tiểu oa nhi linh lực cấp bậc thấp đến làm ngươi không thể cảm giác." Rừng phong học viện viện trưởng nhìn Tử Xuyên học viện viện trưởng trêu ghẹo nói.
"Thú vị thú vị, phàm là tham gia cá nhân tranh đoạt tái, hoặc là là có tuyệt đối tự tin, hoặc là là thực lực hảo đến bạo, mà đứa bé này, ha hả, dũng khí đáng khen." Quang minh học viện viện trưởng môi mỏng vi xốc, cười nói, trong lời nói châm chọc mặc cho ai đều nghe được ra tới.
Diệp Văn Tôn giả trong lòng cười lạnh, lựa chọn ngậm miệng không nói.
Nhìn Chỉ Yên tế ra hỏa hoa, ngồi ở tràng thượng quan khán bốn vị người dự thi đầu tiên là sửng sốt, trong mắt xẹt qua một tia khinh miệt, đồng thời kẹp một tia tức giận, cùng như thế cấp bậc người thi đấu, không thể nghi ngờ là rơi chậm lại bọn họ thân phận.
Vừa tiến vào luyện đan trạng thái, Chỉ Yên tức khắc trở nên nghiêm túc lên, tinh thần tập trung, chuyên tâm.
Bàn tay trắng nhẹ ném, phanh mà một tiếng, ngọn lửa ở đỉnh lô long trọng, đem bàn tay lớn nhỏ màu tím Roland nhặt lên, nhanh chóng ném nhập, linh hồn chi lực tùy theo bao trùm đi lên, đỏ đậm như máu ngọn lửa nhào lên tới, đem chi vây đến kín không kẽ hở, nóng rực độ ấm nướng nướng, trong không khí truyền đến tư tư hơi nước bốc hơi thanh.
Chỉ Yên chiêu thức ấy nhẹ nhàng, lưu loát, không ướt át bẩn thỉu, dường như thao luyện không biết bao nhiêu lần, làm được thuần thục đến cực điểm, xem đến Diệp Văn Tôn giả không khỏi liên tục gật đầu, lại nói tiếp hắn cái này sư phó vẫn là lần đầu tiên thấy Tiểu Yên Nhi luyện đan đâu.
"Xuy, trang đi, xem ngươi cuối cùng như thế nào xong việc?" Ngồi ở phòng khách bên cạnh người thiếu nữ hung hăng mà trừng mắt Chỉ Yên, trong lòng nguyền rủa nói.
Roland tựa hoa phi hoa, tính chất mềm mại, trải qua ngọn lửa quay, chậm rãi mềm hoá xuống dưới, Chỉ Yên thấy tình thế ý niệm vừa thu lại, ngọn lửa tức khắc rơi chậm lại không ít.
Còn chưa chờ nó đoán hóa hoàn thành, Chỉ Yên trực tiếp cầm lấy dược giá thượng huyết châu, tùy ý mà đầu đến đỉnh lô bên trong.
Tràng thượng mọi người đột nhiên run lên, vẻ mặt kinh ngạc, những cái đó hiểu biết luyện đan người xem tắc ánh mắt trừng lớn, bị nàng này nhất cử động khí đến hận không thể hộc máu.
Nàng rốt cuộc hiểu hay không luyện đan a?
Chẳng lẽ vừa mới học xong nội hỏa ngoại phóng?
Hảo đi, nàng chính là luyện đan giới cực phẩm, đại khái cho rằng đem những cái đó đan dược ném vào đỉnh lô liền xong việc nhi đi.
Không ít người cái trán chảy ra mồ hôi lạnh, trong lòng vì nàng bi ai.
Diệp Văn Tôn giả nhướng mày, trong mắt màu sắc trở nên đặc biệt sáng ngời, ha ha, nha đầu này, thế nhưng còn sẽ chiêu này, tấm tắc, thượng một gốc cây thảo dược còn chưa đoán hóa xong, đồng thời tiến hành tiếp theo cây thảo dược, hảo đi, nàng xác thật rất cuồng, bất quá hắn thích.
Chỉ Yên chung quanh vài vị Đan Giả thấy nàng này nhất cử động, tập thể phát ra một tiếng cười nhạo, ở bọn họ trong mắt, trận thi đấu này nàng đã thua.
Huyết châu da cứng rắn, trình nâu, màu đỏ đậm ngọn lửa một phân thành hai, một bộ phận bao vây lấy Roland ôn nhu mà thiêu, một khác bộ phận tắc bao vây lấy huyết châu cuồng liệt mà thiêu đốt.
Hai loại cực kém, một ôn một cuồng, hai không ảnh hưởng.
Mười phút qua đi, huyết châu da biến mềm, rồi sau đó xuất hiện một tia vết rách, Chỉ Yên ánh mắt sáng ngời, linh hồn chi lực đột nhiên thả ra, phanh mà một tiếng, ngọn lửa giống như suối phun trào ra đỉnh lô, loá mắt nóng rực, hút người tròng mắt, nhưng mà này đó ở mọi người xem ra bất quá là giàn hoa.
Cực nóng năng lượng chui vào, huyết châu mặt ngoài vết rách mở rộng, cuối cùng hoàn toàn vỡ ra, một uông màu đỏ đậm nước sốt từ bên trong thẩm thấu mà ra, âm chi khí thả ra, đem chi cẩn thận bao trùm, lúc này Roland đã hoàn toàn mềm hoá, bị linh hồn chi lực phong ở đỉnh lô một góc.
Huyết châu lúc sau đó là hồng tùng quả.
Hồng tùng quả cùng kiếp trước chứng kiến tùng quả lớn lên không sai biệt lắm, chẳng qua nó nhan sắc là màu đỏ, thịt quả nãi dược liệu, tiểu xảo lả lướt, lộ ra nhàn nhạt dược hương.
Chỉ Yên đoan trang một giây, làm nó đầu triều hạ, đế triều thượng, sau đó rơi vào đỉnh lô.
Oanh!
Dưới đài ồn ào một mảnh, mọi người không hẹn mà cùng đứng lên, ý đồ thấy rõ Chỉ Yên đỉnh lô trung trạng huống.
Hai mươi phút không đến, Chỉ Yên đã quăng vào đệ tam cái thảo dược, mà mặt khác Đan Giả như cũ đoán hóa đệ nhất cây, như thế khác biệt, không thể không lệnh người hoài nghi, nàng đến tột cùng đang làm cái gì?
"Thiên, nàng thật là ở luyện đan sao?" Thiếu nữ hô nhỏ, trong mắt phủ lên một tầng mê mang.
"Chưa thấy qua như vậy luyện đan, ngươi nhìn xem chung quanh những người đó, nhìn nhìn lại kia tiểu nha đầu, tấm tắc, chỉ sợ nàng cũng chính là chơi chơi hỏa, cố ý thể hiện thôi." Thiếu niên lắc đầu, khinh thường mà nhìn trên đài Chỉ Yên.
Trên đài vài vị viện trưởng cũng là ngươi nhìn sang ta, ta nhìn sang ngươi, liên tục lắc đầu, ai, này tiểu cô nương......
Dưới đài nghị luận thanh rất lớn, đôi câu vài lời tất cả đều tan mất chư vị Đan Giả trong tai, nghe câu kia "Chỉ sợ nàng cũng chính là chơi chơi hỏa", Chỉ Yên bên cạnh vài vị Đan Giả không khỏi lộ ra một tia cười khổ, thật là chơi chơi hỏa thì tốt rồi, có gặp qua như thế cao siêu chơi hỏa kỹ thuật sao?
Hai mươi phút qua đi, thế nhưng nghe không đến một tia mùi khét.
Lại là hai phút qua đi, lục tục có người quăng vào huyết châu, lúc này đây liên tục thời gian tương đối lâu, thẳng đến bọn họ bắt đầu luyện chế hồng tùng quả khi, Chỉ Yên lúc này mới cầm lấy dược giá thượng thảo dược.
Chi cỏ dại, thanh vị thảo, lân thảo, quả trám chi đồng thời đầu nhập.
Diệp Văn Tôn giả thân thể run lên, cả kinh từ trên chỗ ngồi đứng lên, mọi người ồ lên, tiêu điểm lần thứ hai tập trung ở Chỉ Yên trên người, nguyên bản vẫn luôn mỉm cười phòng khách ánh mắt cả kinh, trên mặt xuất hiện một tia ngạc nhiên, rũ với bên cạnh người đôi tay không khỏi nắm chặt, trong lòng vì Chỉ Yên cầu nguyện.
"Dựa, sẽ không luyện đan liền lăn xuống tới." Tràng thượng một Đan Giả nổi giận, chỉ vào Chỉ Yên giận dữ nói, dựa, quả thực là vũ nhục bọn họ đan sư chức nghiệp.
"Cố làm ra vẻ, thế nhưng một cổ não đem sở hữu thảo dược ném vào đỉnh lô, ngươi cho là nồi to nấu a?" Thiếu niên căm giận mà mắng, nguyên bản đương Chỉ Yên là cái chê cười, hiện tại nhìn Chỉ Yên đem sở hữu thảo dược cùng nhau đầu nhập, tức khắc cảm thấy là ở vũ nhục bọn họ đôi mắt, khi dễ bọn họ không hiểu luyện đan a.
"Xuy, thật sự là cái chê cười." Ngồi ở phòng khách bên cạnh người thiếu nữ nhịn không được che miệng, cười đến vẻ mặt sáng lạn, trong lòng kia khẩu ác khí theo tràng thượng mọi người tức giận mắng biến mất hầu như không còn.
Đoan Mộc Thác, Hạ Hầu phong giương miệng, vẻ mặt kinh ngạc, bọn họ không có nhìn lầm đi, vừa mới còn cảm thấy nàng thần bí không đơn giản, hiện tại lập tức khiến cho bọn họ có loại muốn lật đổ suy đoán ý niệm.
"Diệp Văn Tôn giả, ngươi đồ đệ chẳng lẽ là còn không có tiếp xúc luyện đan đi?" Lạc vũ học viện viện trưởng cười đến vẻ mặt thiếu đánh, vẻ mặt ngạc nhiên hỏi, bên cạnh vài vị viện trưởng trên mặt đồng thời nghẹn cười, ha hả, không nghĩ tới Diệp Văn Tôn giả một đời anh danh, thế nhưng thu như vậy một cái kẻ dở hơi đồ đệ.
"Lại nói tiếp hổ thẹn, ta chưa bao giờ đã dạy Tiểu Yên Nhi luyện đan." Diệp Văn Tôn giả xấu hổ cười, ngượng ngùng giải thích nói.
Lạc vũ học viện viện trưởng hiển nhiên không nghĩ tới hắn sẽ trả lời, hơn nữa vẫn là như vậy một cái trả lời, trong lúc nhất thời sững sờ ở đương trường.
Ngồi ở thính phòng thượng vương cảnh phong, lâm ưu nhiên, Lạc tím vân, lăng lãng đồng thời nhíu mày, sắc mặt không vui mà nhìn kia nữ oa.
Theo chi cỏ dại, thanh vị thảo, lân thảo, quả trám chi cùng nhau đầu nhập, màu đỏ đậm ngọn lửa lần thứ hai phân hoá, biến thành năm thốc ngọn lửa, linh hồn chi lực thúc dục, căn cứ này đó thảo dược bất đồng đặc tính khống chế được ngọn lửa hỏa hậu, khi thì nhẹ, khi thì cấp, khi thì hoãn, khi thì nùng liệt.
Chỉ Yên một bộ phấn pháo, màu đỏ đậm ngọn lửa đem gương mặt nhuộm thành đáng yêu hồng nhạt, đen nhánh lượng lệ tóc đẹp vãn ở sau đầu, bên má trượt xuống một sợi, đáng yêu trung thêm một tia vũ mị, tinh xảo linh động, phảng phất nhân gian tinh linh, mỹ đến làm người hít thở không thông.
Phòng khách ngọc lục bảo con ngươi trở nên cực nóng cuồng liệt, chuyên chú mà nhìn người kia nhi, áp lực tình tố một khi bùng nổ, liền rốt cuộc khống chế không được, bàn tay to nắm chặt, ẩn ẩn run rẩy.
Nếu có thể, hắn thật muốn xông lên đài đem nàng hảo hảo tàng khởi, nếu có thể, hắn thật muốn lấp kín những người đó miệng, làm cho bọn họ rốt cuộc phát không ra đôi câu vài lời, cứ như vậy, ai cũng không thể nhục mạ hắn Yên nhi, nàng là như vậy tuyệt sắc đáng yêu, nàng là như vậy ưu tú vô song, những cái đó mắng nàng người quả thực chính là ngu không ai bằng.
Lại là hai mươi phút qua đi, đỉnh nội thảo dược đoán hóa hoàn thành, Chỉ Yên câu môi, trong mắt xẹt qua một tia sáng ngời, oanh mà một tiếng, đỉnh lô khép kín, ở mọi người kinh hô trung bắt đầu ngưng đan.
"Dựa, đây là trong truyền thuyết ngưng đan sao? Làm bộ làm tịch nhưng thật ra rất chuyên nghiệp, một bước đều không di lạc." Thiếu niên hung hăng chụp một chút đùi, nhịn không được bạo thô khẩu.
"Xuy, ngưng đan, ta xem bên trong cái gì cũng không có đi, những cái đó thảo dược đã sớm bị nàng hóa thành tro tàn." Thiếu nữ cười nhạo một tiếng, trên mặt khinh thường càng thêm nùng liệt một phân.
"Ai, hiện tại tiểu hài nhi, thật là đáng sợ a, tâm cơ nặng không nói, liền một chút cảm thấy thẹn tâm đều không có......"
"Ngươi nói nàng có thể hay không thật sự ở ngưng đan? Nói không chừng nàng cũng không có chúng ta tưởng như vậy kém." Thiếu niên nhìn chằm chằm Chỉ Yên khuôn mặt nhỏ, lẩm bẩm nói, như thế đáng yêu tinh xảo nhân nhi, hắn tình nguyện tin tưởng nàng cũng không có cố làm ra vẻ.
"A, nhiều người như vậy, ngươi cảm thấy đại gia phán đoán sẽ tập thể sai lầm sao? Hiển nhiên là không có khả năng." Bên cạnh một vị thiếu niên không lưu tình chút nào mà ngắt lời nói.
Theo đỉnh lô khép kín, Diệp Văn Tôn giả rũ với bên cạnh người đại chưởng không khỏi buộc chặt, trái tim phập phồng, so với chính mình lần đầu tiên luyện đan còn muốn kích động, ánh mắt gắt gao mà dừng ở Chỉ Yên trên người.
Ý niệm vừa động, Chỉ Yên đem đỉnh lô nội ngọn lửa rút ra, sửa vì ngoại hỏa, phần phật ngọn lửa thiêu đốt, sấn kia kiều tiếu dáng người, cấu thành một bức mỹ lệ hình ảnh.
Đỉnh lô nội chất lỏng thuốc bột dung hợp đè ép, nhanh chóng mà xoay tròn, ở Chỉ Yên nội coi hạ hóa thành một đoàn tròn tròn đan dược trạng, linh hồn chi lực mở rộng một phân, xoay tròn tốc độ đột nhiên nâng một cái bậc thang, ong ong thanh truyền vang, ở đây thượng khác thường dễ nghe.
Oanh! Kế Chỉ Yên lúc sau lại một cái đỉnh lô khép kín, vị kia Đan Giả bắt đầu chính thức luyện đan.
Không biết khi nào, tràng thượng trở nên an tĩnh lại, mọi người ngưng thần nín thở, chuyên chú mà nhìn, hoặc là chỉ là chờ đợi Chỉ Yên đỉnh lô vạch trần, hoàn toàn xé xuống mặt nạ một khắc.
Ong!
Theo cuối cùng một cái cường hữu lực động tĩnh, hơi hơi rung động đỉnh lô rốt cuộc an tĩnh lại, mọi người trừng lớn mắt, tập thể duỗi trường cổ, không muốn bỏ qua một chút ít.
Oanh!
Đỉnh lô mở ra, ở mọi người nhìn chăm chú hạ, một quả màu xám đan dược tự đỉnh lô nhảy lên cao mà ra, phù với Chỉ Yên trước người.
"Đan, đan thành?" Lạc vũ học viện viện trưởng thân thể run lên, ngạc nhiên mà trợn to mắt, thật là Bổ Khí Đan?
Tĩnh, tràng thượng chết giống nhau tĩnh lặng, mọi người miệng trương ước chừng có thể nuốt vào một cái trứng gà, ánh mắt hận không thể đem kia cái màu xám đan dược nhìn chằm chằm ra một cái lỗ thủng, ngoan ngoãn, này không phải thật sự đi?
Vương cảnh phong chờ vài vị người dự thi ngạnh đến đỏ mặt cổ thô, một cái nho nhỏ sơ cấp Linh Giả, thế nhưng thật sự luyện ra nhất phẩm Bổ Khí Đan.
Nếu Chỉ Yên biết bọn họ lúc này trong lòng, nhất định sẽ phản bác một câu, "Giống như không quy định sơ cấp Linh Giả không thể luyện chế đan dược đi!"
"Kia đan dược nên không phải giả đi, thế nhưng không có một tia mùi hương." Đãi mọi người từ trong đả kích lấy lại tinh thần, một thiếu niên chần chờ nói.
Phanh!
Một Đan Giả lôi đảo, hung hăng lau một phen mồ hôi lạnh, nghe không đến dược hương, kia đó là thượng phẩm đan dược.
"Ha ha, thượng phẩm Bổ Khí Đan, ta xem đáp án đã thực rõ ràng đi." Diệp Văn Tôn giả ha ha cười, một tay vuốt râu, thích ý mà nhìn bên cạnh vài vị học viện đại biểu nói.
Vài vị viện trưởng sắc mặt vi 囧, rất là xấu hổ, rốt cuộc vừa mới chính là làm trò hắn mặt không lưu tình chút nào mà đả kích quá hắn đồ đệ đâu.
Giờ này khắc này, bọn họ hận không thể tìm cái hầm ngầm chui vào đi.
Cái gì kêu tự vả miệng? Hôm nay bọn họ xem như kiến thức tới rồi.
Chờ đến cuối cùng một vị Đan Giả mở ra đỉnh lô, mười lăm cái đan dược toàn thể bị đưa đến bình phán xử, mọi người duỗi trường cổ, đầy mặt khẩn trương chờ đợi.
"Vòng thứ nhất thi đấu, đệ nhất danh, Lãnh Chỉ yên, luyện chế đan dược, thượng phẩm Bổ Khí Đan." Theo người chủ trì một tiếng tuyên bố, tràng hạ vang lên một mặt vui mừng thanh, mọi người đầy mặt phức tạp mà nhìn trên đài hồng nhạt nhân nhi, có hổ thẹn, có giận dữ, có khó hiểu, có vui sướng......
Chỉ Yên ánh mắt bình tĩnh, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ nhìn không thấy chút nào vui mừng, đương nhiên mà tiếp thu cái này đáp án. Một quả nhất phẩm đan dược mà thôi, không có gì thật là cao hứng.
U lam học phủ chúng học viên trong lòng ngũ vị trần tạp, tập thể lựa chọn trầm mặc.
"Phía dưới chúng ta tiến vào cá nhân tranh đoạt tái đợt thứ hai, đơn người khiêu chiến, thỉnh chư vị học viên trừu bài quyết định thi đấu đối thủ." Người chủ trì vừa dứt lời, có người làm công viên tiến lên, bưng tới phía trước sử dụng quá màu đen hộp.
Chỉ Yên tiến lên, từ giữa rút ra một cái.
Mặt khác năm người ánh mắt phức tạp mà nhìn Chỉ Yên, yết hầu mấp máy, có chút lời nói nghẹn ở trong lòng, khác thường khó chịu.
Kỳ thật bọn họ muốn hỏi, nàng không cần làm người thay thế sao? Cấp thấp Xích Diễm, luyện đan còn hành, cùng bọn họ đánh nhau quả thực là trứng gà đâm cục đá.
"Khụ khụ, cái kia, không biết Chỉ Yên đồng học có cần hay không làm người thế tái?" Duy trì người hảo tâm hỏi Chỉ Yên nói.
"Không cần, cám ơn!" Chỉ Yên lắc đầu, dứt khoát lưu loát mà đáp, nghe ngôn, bên cạnh năm vị người dự thi hơi kém không một búng máu phun ra tới.
Cuồng, đủ cuồng vọng, bọn họ đảo muốn nhìn một chút chờ lát nữa có thể hay không khóc nhè cầu xin tha thứ.
"Chúng ta muốn hay không làm người đi lên thay thế một phen?" Đoan Mộc Thác nhíu mày, hỏi bên cạnh Hạ Hầu phong, tuy rằng là cá nhân tranh đoạt tái, nhưng nàng rốt cuộc đại biểu chính là u lam học phủ, trên đài mấy người, vị nào không phải cao cấp Linh Giả?
Thậm chí Tử Xuyên học viện, lam linh học viện cùng rừng phong học viện phái đến đều là cao cấp Linh Giả đỉnh, sơ cấp Linh Giả đối cao cấp Linh Giả đỉnh, này không thể nghi ngờ này đây trứng đánh thạch.
"Không cần, ta tin tưởng Yên nhi có thể." Phòng khách lắc đầu, kiên định mà nói, trong mắt thiêu đốt cực nóng quang mang, người khác có thể không tin Chỉ Yên, hắn lại một trăm tín nhiệm.
Mặc dù hắn rõ ràng thực lực của nàng bất quá trung cấp Linh Giả trung giai.
Cá nhân tranh đoạt tái dựa theo cá nhân thi đấu buổi diễn cùng với thành tích ký lục điểm, nếu làm người đại tái, mặc dù lấy được đệ nhất danh, cũng sẽ không ở cá nhân đạt được thượng gia tăng điểm, cho nên nàng tình nguyện bại lộ thực lực cũng không muốn làm người đại tái.
"Vương cảnh phong đối lăng lãng, lâm ưu nhiên đối Lạc tím vân, Lãnh Chỉ yên đối quý vũ thần, thỉnh tam tổ học viên chuẩn bị thi đấu." Thi đấu đối thủ tuyên bố, Chỉ Yên không thể không cảm thán chính mình vận khí thật tốt, quý vũ thần, cái kia vừa mới cùng chính mình cùng nhau tham gia quá đan dược thi đấu Đan Giả, cũng đồng dạng là tràng thượng duy nhất một cái cao cấp Linh Giả trung giai, bao gồm chính mình ở bên trong, cái khác người đều vì cao cấp Linh Giả đỉnh.
A, xem ra nàng có thể lại che dấu trong chốc lát đâu.
Khóe môi vi câu, khuôn mặt nhỏ tạo nên một mạt tà tứ, thình lình thấy nàng dáng vẻ này, quý vũ thần chỉ cảm thấy trong lòng run lên, một cổ hàn khí tự đỉnh đầu toát ra.
"Nàng sẽ không có việc gì nhi đi?" Hồn hậu từ tính tiếng nói tự thân biên vang lên, phòng khách ánh mắt run lên, kinh ngạc mà nhìn huyền thiên nguyên, một lòng chỉ có tu luyện hắn, thế nhưng cũng sẽ quan tâm người?
"Hoặc là ngươi hẳn là học tín nhiệm nàng." Môi mỏng vi xốc, phòng khách nhàn nhạt mà nói, tầm mắt lần thứ hai đầu hướng trên đài Chỉ Yên.
Một tiếng chiêng trống gõ vang, thi đấu chính thức bắt đầu.
"Ngươi thật sự muốn đánh?" Bên cạnh hai tổ đều bắt đầu chiến đấu, quý vũ thần duy trì bất động, nhíu mày hỏi.
"Bằng không tiểu ca ca làm ta thắng hảo?" Trừng mắt vô tội mắt to, Chỉ Yên đáng thương hề hề nói.
Thiếu niên thần sắc một hoảng, còn không có phản ứng lại đây, chỉ cảm thấy trước mặt hồng ảnh chớp động, bụng cùng phần vai đồng thời bị đồ vật đau đớn, mạnh mẽ đánh úp lại, thân thể không chịu khống chế sau khuynh.
Oanh! Chỉ Yên cùng quý vũ thần song song ngã xuống đất, Chỉ Yên ở thượng, quý vũ thần tại hạ, thân thể vặn vẹo, từ hắn trên người bò lên.
Quý vũ thần nằm trên mặt đất vẫn không nhúc nhích, trừng lớn hai tròng mắt biểu hiện này kinh ngạc cùng không dám tin trí.
Hô!
Lạc vũ học viện viện trưởng đột nhiên đứng dậy, chòm râu run rẩy, ngoài ý muốn nhìn thình lình xảy ra một màn, một cái tiểu oa nhi, thế nhưng đưa bọn họ học viện cao cấp Linh Giả trung giai "Áp đảo"? Quá, quá không thể tưởng tượng.
"Dựa, vừa mới đã xảy ra chuyện gì nhi?" Sự tình phát sinh đến quá mức đột nhiên, dưới đài mọi người thậm chí căn bản không có thấy rõ ràng.
"Ngoan ngoãn, này tiểu oa nhi cũng quá vận may đi, quăng ngã cái ngã cũng có thể đem người đánh bại?" Thiếu niên nhịn không được hô nhỏ, đương nhiên đem vừa mới một màn về để ý ngoại, mà cái kia quý vũ thần hảo xảo bất xảo bị Chỉ Yên ép tới khởi không tới.
......
"Ha ha, Tiểu Yên Nhi quả thực càng ngày càng đáng yêu, trở về nhất định hảo hảo khen thưởng." Diệp Văn Tôn giả một tiếng sướng cười, hoàn toàn không nghĩ tới như vậy ô long tình tiết cũng sẽ bị nàng sử thượng, hảo đi, hắn xác thật xem nhẹ nàng làm quái năng lực.
"Ngươi không có việc gì đi?" Chỉ Yên ngồi xổm quý vũ thần bên cạnh người, quay tròn thủy mắt chuyển a chuyển, mềm mại đồng âm mang theo một tia mùi hoa, hảo tâm quan tâm nói.
Quý vũ thần tiếp tục trừng lớn mắt, muốn chất vấn nàng rốt cuộc đối hắn làm cái gì?
Nhưng mà yết hầu khô khốc, thế nhưng phát không ra tiếng, thậm chí tay chân động đều không động đậy, vô biên sợ hãi lan tràn mở ra, nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt mang theo một tia cầu xin.
"Lại không đứng dậy, trận thi đấu này chính là ta thắng nga!" Làm lơ hắn trong mắt sợ hãi, Chỉ Yên tiếp tục thao mềm mại đồng âm, thiên chân vô tà mà nói.
Nằm trên mặt đất quý vũ thần tức giận đến hận không thể hộc máu, hắn rốt cuộc gặp gỡ người nào a, cả người không thể động đậy không nói, cái này tiểu oa nhi thế nhưng còn phảng phất cái gì không có phát sinh dường như thúc giục hắn lên.
Ác ma, thiên sứ bề ngoài, ác ma tâm.
"Ngô, ngươi xem, hắn không đứng dậy." Chỉ Yên đứng lên, đối với người chủ trì đôi tay một quán, vẻ mặt bất đắc dĩ nói.
"Khụ khụ, Lãnh Chỉ yên đối quý vũ thần, Lãnh Chỉ yên thắng." Chủ trì người đầu mạo hắc tuyến, giơ lên Chỉ Yên cánh tay tuyên bố nói, trong lòng đầy bụng nghi hoặc.
"Dựa, muốn hay không tốt như vậy vận?" Tràng hạ có người nhịn không được bạo thô khẩu, vốn dĩ chắc chắn kia tiểu oa nhi sẽ thua, kết quả thế nhưng tới cái đại nghịch chuyển, hảo đi, có đôi khi vận khí tốt chắn cũng ngăn không được.
Hai mươi phút qua đi, mặt khác hai tổ đánh nhau cũng trần ai lạc định, người thắng theo thứ tự vì vương cảnh phong, lâm ưu nhiên cùng Lãnh Chỉ yên.
"Ha ha, thỉnh ba vị bên này trừu bài." Người chủ trì dứt lời, vị kia người làm công viên lại lần nữa đem màu đen hộp đoan đến ba người trước người.
Chỉ Yên một chút cũng không có thứ tự đến trước và sau giác ngộ, trực tiếp từ hai người dưới thân chui qua đi, tay nhỏ dò ra, lấy ra trong hộp một quả mộc bài.
Lấy quá mộc bài, tả hữu quay cuồng, cái gì cũng không có, tức khắc ngạc nhiên mà trừng mắt chủ trì người, "Liền thẻ bài cũng sẽ tạo giả?"
Chủ trì người dưới chân một cái lảo đảo, hơi kém từ trên đài phiên xuống dưới, này tiểu nhân nhi muốn hay không như vậy làm quái, tạo giả, mộc bài dùng đến tạo giả sao?
Đó là miễn chiến bài a, ngươi có chút giác ngộ được không?
"Chúc mừng Lãnh Chỉ yên đồng học trừu đến miễn chiến bài, thỉnh một bên quan chiến, kế tiếp từ Tử Xuyên học viện vương cảnh phong đối lam linh học viện lâm ưu nhiên."
Dứt lời, tràng thượng ồn ào một mảnh, mọi người một bên vì Chỉ Yên hảo vận hô nhỏ, một bên vì kế tiếp đánh nhau vui sướng phấn chấn.
Diệp Văn Tôn giả buồn cười mà lắc đầu, trong lòng ái cực kỳ cái này tiểu nha đầu, cổ linh tinh quái không nói, liền vận khí đều hảo đến bạo.
Tử Xuyên học viện đối lam linh học viện, vương cảnh phong đối lâm ưu nhiên, hai đại cao thủ, mọi người trong lòng kia kêu một cái kích động a.
"Ha ha, rốt cuộc đến phiên hai người bọn họ nhi đánh nhau." Thiếu niên hô to, đầy mặt phấn chấn chi sắc.
"Ngoan ngoãn, bài danh nhất nhị hai đại học viện so chiêu, cùng thuộc cao cấp Linh Giả cao giai vương cảnh phong cùng lâm ưu nhiên, ha ha, rốt cuộc chờ đến giờ phút này."
"Hắc, nghe nói vương cảnh phong năm kia chính là cao cấp Linh Giả đỉnh, lam linh học viện lâm ưu nhiên cũng bất quá là năm trước mới đạt tới, không biết hai người người so chiêu, đến tột cùng ai lợi hại hơn một ít."
......
Mọi người vẻ mặt lửa nóng, thân thể không khỏi ngồi thẳng một phân.
Phòng khách, huyền thiên nguyên đám người đồng dạng vẻ mặt chính sắc, ánh mắt nhìn chằm chằm kế tiếp đánh nhau, cao thủ so chiêu, dễ dàng nhất từ giữa hấp thụ kinh nghiệm giáo huấn, thậm chí có người bởi vậy mà được đến hiểu được, đột phá bình cảnh.
Chỉ Yên vui vẻ thoải mái mà ngồi ở một bên, hai chân không tự giác mà đong đưa, trong tay cầm một viên quả trám, một bên ăn một bên quan vọng kế tiếp thi đấu.
Vương cảnh phong cùng lâm ưu nhiên tràng thượng đứng thẳng, dư quang liếc đến Chỉ Yên, trong lòng đều là hiện lên một tầng tức giận, quả thực là vô lễ đến cực điểm.
"Bắt đầu." Người chủ trì ra lệnh một tiếng, vương cảnh phong cùng lâm ưu nhiên thân thể đồng thời động.
Mênh mông linh lực bắt đầu khởi động, hai người bên ngoài thân bao trùm nóng cháy hoàng mang, phảng phất thái dương giống nhau, xinh đẹp loá mắt.
Chỉ Yên trong miệng động tác ngừng lại, ánh mắt trở nên nghiêm túc lên.
Vương cảnh phong tay phải dò ra, đánh úp về phía lâm ưu nhiên bụng, mau tàn nhẫn chuẩn, làm người tránh không thể tránh.
Lâm ưu nhiên ánh mắt rùng mình, thân thể không lùi mà tiến tới, ở vào bên cạnh người đại chưởng âm thầm tụ tập năng lượng, nhanh, vương cảnh phong tay phải lập tức liền phải tập thượng lâm ưu nhiên bụng.
Mọi người ngừng thở, đều là đề ra một hơi.
"Thiên, lập tức liền phải đánh trúng."
Sắc bén phong phất quá, hai người quần áo bay phất phới, vẻ mặt lạnh lùng lâm ưu nhiên bỗng nhiên nhếch miệng cười, rũ với bên cạnh người hữu chưởng không lưu tình chút nào mà tập thượng vương cảnh phong ngực, đoạn tuyệt đường lui lại xông ra.
Hai cổ năng lượng đồng thời đánh trúng, hai tiếng kêu rên, mạnh mẽ dưới, hai người đều bị bắn trở về, liên tiếp lui vài bước mới khó khăn lắm ổn định thân hình.
Chỉ Yên không khỏi trong lòng thở dài một hơi, như thế mất mạng mà so đấu, xem ra hai người kia thật sự xem nhẹ nàng tồn tại đâu.
Hảo đi, nếu hai người như thế hảo tâm, nàng liền ngoan ngoãn mà ngồi thu ngư ông thủ lợi đi.
"Lại đến!" Lâm ưu nhiên hung hăng mà phun ra một ngụm máu tươi, thân thể lần thứ hai khinh đi lên.
"Hừ." Vương cảnh phong hừ lạnh, đồng dạng đón đi lên.
Ngươi tới ta đi, ngươi đánh ta chắn, hai người chiến đến xuất sắc liên tục, vui vẻ vô cùng, điếu đủ mọi người ăn uống, ánh mắt mọi người toàn theo hai người vật lộn di động tới.
Trên đài chúng bình thẩm liên tục gật đầu, đối với hai người rất là xem trọng.
Hai cái đều là cao cấp Linh Giả đỉnh, vương cảnh phong tương đối càng lão luyện một ít, kỹ xảo, thân pháp, so lâm ưu nhiên càng sâu, thời gian dài, ưu thế liền đột hiện ra tới.
Liên tục hai lần bị vương cảnh phong đánh trúng, lâm ưu nhiên lúc này thở hồng hộc, cái trán chảy ra mồ hôi lạnh, đầy mặt kiêng kị chi sắc.
Chỉ Yên trong lòng mặc đếm, không ra mười hạ, lâm ưu nhiên tất bại.
"Phanh!" Một cái trầm trọng trầm đục, lâm ưu nhiên che bụng, thân thể hoạt tới rồi trên mặt đất, tứ chi run lên, hoàn toàn tùng khí.
"Ha ha, chúc mừng vương cảnh phong đồng học thắng." Người chủ trì làm hết phận sự mà giơ lên vương cảnh phong cánh tay, tuyên bố nói.
"Xôn xao, ta liền nói sao, khẳng định là vương cảnh phong đồng học lợi hại hơn một ít." Thiếu nữ vẻ mặt hưng phấn, hoa si mà nhìn trên đài soái khí thiếu niên.
"Gia, vương cảnh phong, vương cảnh phong, vương cảnh phong......"
......
"Ha hả, tiểu tử này, quả nhiên không có cô phụ ta kỳ vọng." Tử Xuyên học viện viện trưởng vuốt râu, vui mừng mà cười nói.
"Đợt thứ hai thi đấu cuối cùng vừa đứng, Tử Xuyên học viện vương cảnh phong đối u lam học phủ Lãnh Chỉ yên."
"......"
Vừa mới vẫn là một mảnh vui mừng nhảy nhót, nháy mắt trở nên lặng ngắt như tờ, mọi người lặng im mà nhìn tràng thượng vương cảnh phong cùng Lãnh Chỉ yên, kia tổ hợp, thấy thế nào như thế nào quái dị, ngoan ngoãn, nhân gia vương cảnh phong chính là Tử Xuyên học viện đệ nhất danh a, cao cấp Linh Giả đỉnh, là cái kia tiểu oa nhi có thể so sao?
Diệp Văn Tôn giả biểu tình run lên, sắc mặt biến đến nghiêm túc lên, rũ với bên cạnh người đại chưởng ở cũng bất giác nắm chặt, khẩn trương đến không thể phát ra một lời, tới rồi, liên quan đến bọn họ u lam học phủ vận mệnh một trận chiến, tiểu nha đầu nhất định phải chịu đựng a.
( mặc dù là thua, cũng muốn thua xinh đẹp! ) Diệp Văn Tôn giả trong lòng có cái thanh âm nói, có lẽ liền hắn cũng không dám tin tưởng Tiểu Yên Nhi sẽ đi đến này một bước, trung cấp Linh Giả trung giai đối kháng cao cấp Linh Giả đỉnh, đó là cỡ nào khủng bố chênh lệch a.
Làm như cảm ứng được hắn lo lắng, Chỉ Yên ánh mắt nhìn thẳng trên đài cao, đối với Diệp Văn Tôn giả vị trí lộ ra nhợt nhạt cười.
"Cố lên!" Diệp Văn Tôn giả trong lòng buông lỏng, mặc niệm.
U lam học phủ khu vực, mọi người thần kinh căng chặt, sắc mặt nghẹn đến mức đỏ bừng, nếu nàng có thể thắng hạ một trận chiến này, như vậy, cuối cùng quán quân liền có thể xác định là u lam học phủ, nhưng là có khả năng sao?
Nàng thật sự có thể chiến thắng thực lực vì cao cấp Linh Giả đỉnh vương cảnh phong sao?
Mọi người trong lòng thật sâu mà hoài nghi, hoặc là nói thật sâu mà phủ định, chỉ là căn cứ vào cùng giáo học viên, có như vậy một tia không thực tế ảo giác.
"Mặc kệ kết cục như thế nào, ngươi đều là giỏi lắm." Đoan Mộc Thác ánh mắt tinh lượng, đầy mặt hưng phấn mà nhìn Chỉ Yên nói, cũng không biết u lam học phủ còn có như vậy một vị diệu nhân nhi, chỉ là nàng hôm nay gan dạ sáng suốt cùng xử sự không kinh khí độ liền làm hắn kính nể.
"Không tồi, có thể có dũng khí đứng ở cá nhân tranh đoạt tái mặt bàn phía trên, nàng cũng đã là giỏi lắm." Tây chờ phong liên tục gật đầu, đồng dạng tán thưởng mà nói.
U lam học phủ cường giả không phải không có, nhưng mà, có dũng khí đi lên đi lại chỉ có nàng một người, mặc kệ người khác đối nàng như thế nào làm thấp đi, ở hắn trong lòng, nàng đó là u lam học phủ anh hùng, là hành động thượng cường giả.
"Hoặc là nàng thật có thể cấp u lam học phủ mang đến kỳ tích đâu!" Huyền thiên nguyên lẩm bẩm, màu đen con ngươi diệu ra cực nóng quang hoa, đó là nhìn thấy cùng đẳng cấp đối thủ mới có.
Giờ khắc này, hắn đã đem nàng liệt vào có thể kết giao bằng hữu.
Phòng khách trên mặt trước sau mang theo cười, ôn nhu mà nhìn trên đài Chỉ Yên, chờ đợi kỳ tích phát sinh.
Mộ Dung Lam Tuyết lạnh một khuôn mặt, nghe Đoan Mộc Thác, tây chờ phong đám người đối Chỉ Yên đánh giá, mày đẹp túc đến càng chặt, trong mắt màu lạnh càng thêm nồng đậm.
"Hì hì, thi đấu bắt đầu rồi nga." Chỉ Yên chớp chớp mắt, đối với trước mặt vương cảnh phong nói.
Vương cảnh phong tùy thân mà đứng, đẹp tuấn dật lộ ra chán ghét chi sắc, hiển nhiên đối cùng Chỉ Yên đối chiến lòng có chán ghét.
"Ngươi vẫn là chính mình nhận thua đi, ta không nghĩ thương tổn ngươi." Vương cảnh phong lạnh lùng mà nói, kỳ thật không nghĩ có nhục thân phận của hắn, rốt cuộc hắn cũng không cùng kẻ yếu đối chiến.
"Vì cái gì đâu, chẳng lẽ ngươi sợ?" Chỉ Yên lẩm bẩm, mềm mại đồng âm tràng thượng phiêu tán, tức khắc khiến cho một trận cười vang.
A, sợ, đường đường cao cấp Linh Giả đỉnh sẽ kẻ hèn sơ cấp Linh Giả?
Này quả thực là bọn họ hôm nay nghe được tốt nhất chê cười.
"Không muốn chết liền chạy nhanh nhận thua." Vương cảnh phong nhẫn nại đã tới rồi cực hạn, không khỏi quát lớn nói, hừ, sợ, hắn sợ có nhục thân phận của hắn.
"Hảo đi, ngươi bất động ta động, đừng trách ta không nhắc nhở ngươi." Nói, Chỉ Yên thân thể nháy mắt động, gió mạnh giống nhau lược hướng đối diện vương cảnh phong, màu đỏ đậm quang mang bao vây ở nàng quanh thân, minh diễm, lượng lệ, làm người không thể bỏ qua.
Hút!
Mọi người hít hà một hơi, đối với Chỉ Yên loại này không sợ chết hành vi thật sâu bi ai một phân.
Thậm chí có người nhắm mắt lại, không đành lòng nhìn đến kế tiếp một màn.
Chỉ Yên nguyên bản thực lực vì cao cấp Linh Giả đỉnh, vì không tiết lộ thực lực của chính mình, đối chiến Lạc vũ học viện quý vũ giờ Thìn sử dụng ngân châm, mà trận này, nàng tính toán bằng vào linh lực thật đánh thật chiến thắng hắn, tuy rằng này quá trình có chút gian khổ.
Vương cảnh phong đồng tử co rụt lại, áp lực đánh úp lại, thân thể bản năng triều lui về phía sau đi.
Chỉ Yên câu môi, trong mắt nở rộ ra sáng ngời ánh sáng, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ nhiễm kiên định tự tin cười, xem đến vương cảnh phong không khỏi một trận hoảng hốt, tràng hạ mọi người ánh mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm, so phía trước vương cảnh phong đối chiến lâm ưu nhiên càng vì khẩn trương.
Thân thể tới gần, tố bạch tay nhỏ vãn khởi một đạo nướng mang, ngưng thật hữu lực, hướng tới vương cảnh phong bụng hung hăng ném tới.
Cho rằng như vậy liền muốn thương tổn đến hắn sao? Vương cảnh phong trong lòng cười lạnh, đại chưởng dò ra, một cổ càng vì bàng bạc lực lượng phanh dũng mà ra, hướng tới Chỉ Yên thân thể ném tới, nếu nàng không nghe khuyên bảo cáo, hắn cũng không cần thiết đối nàng thủ hạ lưu tình.
Màu vàng nướng mang giống như du long, khó khăn lắm đánh úp về phía Chỉ Yên thân thể, mọi người trừng lớn mắt, kinh hô một mảnh.
Ở màu vàng quang mang sắp tập thượng Chỉ Yên một khắc, nàng động, thân thể vuông góc sau đảo, tốc độ cực nhanh lệnh người táp lưỡi, màu vàng quang đoàn xoa nàng sợi tóc xuyên qua, liền ở đại gia cho rằng nàng sẽ ngã xuống trên mặt đất khi, dưới chân một cái lực toàn, nhỏ xinh thân hình thành một trăm tám mươi độ trình độ chuyển biến, vòng đến vương cảnh phong phía sau.
Di!
Mọi người nhẹ di, không dám tin trí mà nhìn trước mắt một màn, thế nhưng còn có thể như vậy?
U lam học phủ mọi người ánh mắt chợt lóe, trong mắt xẹt qua kinh diễm chi sắc, trên đài chư vị học viện đại biểu người đầy mặt kinh ngạc, không thể tưởng tượng mà nhìn kia tiểu oa nhi động tác, bọn họ tự hỏi làm không được.
"Cái này động tác hay là cũng là Diệp Văn Tôn giả giáo?" Lạc vũ học viện viện trưởng nhịn không được hỏi, thái độ so lúc trước hảo không ít, rốt cuộc bọn họ học viện quý vũ thần thua ở Chỉ Yên trên tay đâu.
"Ta nói rồi, ta không có đã dạy nàng bất cứ thứ gì." Diệp Văn Tôn giả lắc đầu, ánh mắt như cũ nhìn chằm chằm Chỉ Yên không bỏ, đừng nói là bọn họ mấy cái, liền hắn cũng nhịn không được muốn vì Tiểu Yên Nhi reo hò đâu.
Hắn biết nàng không có mặt ngoài đơn giản như vậy, nhưng lại không biết nàng cụ thể thực lực.
Mục tiêu biến mất, vương cảnh phong mày nhảy dựng, vừa muốn xoay người, liền giác giữa lưng phát lạnh, màu đỏ đậm quang mang chuyển động, biến ma thuật ở Chỉ Yên chưởng trước biến động, từ xích biến cam, lại từ cam biến hoàng, cuối cùng lượng đến kinh người, so liệt dương còn muốn sáng lạn loá mắt.
Xôn xao! Mọi người ồ lên, xem quái dị nhìn trên đài Chỉ Yên.
Có ai gặp qua ngoại phóng linh lực có thể biến ảo sắc thái?
Không có, trừ bỏ nàng, không có người thứ hai.
Chỉ Yên thân thể nhảy lên, lại bất chấp cái khác, cao cấp Linh Giả đỉnh thực lực tế ra, cuồn cuộn lực đạo hung hăng tập thượng vương cảnh phong giữa lưng, dùng ra cả người lực lượng.
Oanh!
1 mét 8 thân thể bị không đến một thước nhị oa oa đẩy ra, hung hăng mà ngã trên mặt đất, vương cảnh phong chỉ cảm thấy khí huyết dâng lên, ngực đau đớn khó nhịn.
"Phốc......" Một búng máu thủy phun ra, đem mặt đất nhiễm đến thê thảm, liền giống như hắn lúc này tâm cảnh giống nhau, hắn, đường đường cao cấp Linh Giả đỉnh, Tử Xuyên học viện thiên phú sinh, thế nhưng bị một bé gái đánh cho bị thương?
Giãy giụa hai hạ, từ trên mặt đất đứng lên, thân thể lung lay, lại như cũ quật cường mà không chịu ngã xuống, vương cảnh phong ánh mắt đỏ đậm, gắt gao mà nhìn chăm chú trước mặt nữ oa, ý đồ từ trên người nàng được đến đáp án.
"Ngươi, như thế nào làm được?" Thanh âm nghẹn ngào, bộ mặt mang theo một tia dữ tợn.
"Dụ địch coi khinh, tùy thời tập chi!" Chỉ Yên nói, minh diễm hoàng mang bao trùm toàn thân, trên mặt đãng sáng lạn cười.
Một thân phấn váy theo gió mà động, mặc phát phiêu phiêu, cười đến nhiếp nhân tâm hồn, toàn thân tán khó nén khí thế, vi câu khóe môi nhiễm một mạt tà tứ, ánh mắt sáng ngời mà ấm áp, rồi lại như vậy châm chọc, mọi người tâm hung hăng mà co rút lại một chút, trong lòng giống như một khối tảng đá lớn đè nặng, buồn đến khó chịu.
Vương cảnh phong cả người run lên, tuấn dật soái khí trên mặt lộ ra bừng tỉnh cùng thất bại, a, nguyên lai thua ở chính mình, khóe môi nhẹ cong, cười đến vô biên chua xót.
Đúng vậy, hắn từ lúc bắt đầu liền không có đem nàng đương đối thủ đối đãi, trước nay đều cảm thấy nàng không xứng cùng chính mình so đấu, kết quả là, chính mình bất quá là cái chê cười, cuồng vọng tự đại, cao ngạo khinh địch, này đó là chính mình nhược điểm, mà nàng đúng là lợi dụng chính mình điểm này, đem hắn đánh trúng không hề đánh trả chi lực.
Cả người run lên, thất bại mà mềm ở mặt bàn phía trên.
Tĩnh, chết giống nhau tĩnh lặng, gió nhẹ phất động, nhấc lên từng trận gợn sóng, mọi người tâm giống như một uông nước lặng, ánh mắt tan rã, hãm sâu đả kích không thể tự kềm chế.
Trên đài cao các học viện đại biểu thân thể rung mạnh, đồng tử phóng đại, ngạc nhiên mà nhìn kia mạt hồng nhạt thân ảnh, Diệp Văn Tôn giả sắc mặt đỏ đậm, trái tim bùm bùm kinh hoàng không ngừng, nếu không phải cố kỵ học viện hình tượng, hắn hận không thể trực tiếp từ trên đài nhảy xuống đi, đem cái kia đáng yêu vô song, lúc nào cũng cho hắn kinh hỉ nhân nhi một cái đại đại ôm.
Ha ha, cao cấp Linh Giả đỉnh, cao cấp Linh Giả đỉnh, có ai gặp qua chín tuổi cao cấp Linh Giả đỉnh?
Không có, không có, không có, trừ bỏ Chỉ Yên, trên đời này không còn có người thứ hai, ha ha, Tiểu Yên Nhi, hắn đồ nhi, ha ha, lợi hại, thật lợi hại!
Lồng ngực cổ động, khô khốc khóe mắt chảy ra một giọt đục nước mắt, Diệp Văn Tôn giả cười đến vẻ mặt vui mừng, cả người đều nhịn không được run rẩy, nắm tay nắm chặt, niết trắng bệch, thậm chí liền móng tay rơi vào thịt trung cũng không tự biết, giờ này khắc này, hắn chỉ nghĩ hô to, vì nàng đồ nhi chúc mừng.
Huyền thiên nguyên cả người run lên, luôn luôn bình tĩnh tân hồ khởi từng trận gợn sóng, gợn sóng mở rộng, hóa thành sóng to gió lớn, ở trong lòng hắn không ngừng mênh mông.
Màu đen con ngươi giống như Thần Tinh giống nhau lóng lánh, rạng rỡ sinh quang, huyễn màu vô hạn, cao cấp Linh Giả đỉnh, nàng thế nhưng là cao cấp Linh Giả đỉnh?
"Dựa! Cao cấp Linh Giả đỉnh!" Đoan Mộc Thác kích động đến trực tiếp từ trên chỗ ngồi đứng lên, luôn luôn chú trọng hình tượng hắn cũng nhịn không được bạo thô khẩu, dựa dựa dựa, quá mẹ nó kích thích, cao cấp Linh Giả đỉnh, đứa bé này cũng quá có thể ẩn dấu đi.
Tây chờ phong ánh mắt kích động, tuy rằng không có tưởng Đoan Mộc Thác như vậy đứng lên, lại như cũ ngăn không được mà run rẩy, miệng khẽ nhếch, trong mắt diệu cực nóng.
Phòng khách môi mỏng mân khẩn, ngọc lục bảo con ngươi lúc này thâm đến nhìn không thấy đế, con ngươi lóe sáng, cực nóng mà cuồng liệt.
Nàng quả thực không có làm hắn thất vọng, lượng lệ xuất kích, hung hăng mà cho những cái đó chế nhạo nàng người một cái cái tát!
Chỉ Yên, Yên nhi, nàng vĩnh viễn đều là nhất bổng, vĩnh viễn đều có thể mang cho người kinh hỉ.
Mộ Dung Lam Tuyết ngạc nhiên mà giương miệng, trong lòng phức tạp mạc danh, nàng không nghĩ tới, nàng sẽ có như vậy thực lực, cao cấp Linh Giả đỉnh, thế nhưng ở chính mình phía trên.
Xôn xao! Lặng im một lát, mọi người từ thất thần tỉnh lại, vỗ tay hoan hô, vui mừng một mảnh, hận không thể đem lòng bàn tay đánh bại, thế nhưng, thế nhưng không phải sơ cấp Linh Giả.
"Cao cấp Linh Giả đỉnh, nàng thế nhưng là cao cấp Linh Giả đỉnh."
"Linh lực biến sắc, nàng thế nhưng có này chờ kỹ năng."
"Thiên, như vậy tiểu nhân oa oa, như thế tuổi trẻ cao cấp Linh Giả đỉnh, này không phải là thật sự đi."
"Dựa, quá túm."
"Gặp qua cao cấp Linh Giả đỉnh không ít, lại không có gặp qua như vậy tuổi trẻ, vẫn là một nữ oa, ngoan ngoãn, thế giới này quá thần quái đi."
"Ông trời, rớt tảng đá đem ta tạp tỉnh đi."
......
"Diệp Văn Tôn giả, ngươi đồ đệ năm nay vài tuổi?" Lạc vũ học viện viện trưởng hung hăng mà lau một phen mồ hôi lạnh, nhìn Diệp Văn Tôn giả dò hỏi.
Bá bá bá, trên đài tầm mắt mọi người toàn đầu lại đây, ánh mắt cực nóng mà nhìn chằm chằm Diệp Văn Tôn giả.
"Ha hả, sáu tháng cuối năm liền mười tuổi đi." Diệp Văn Tôn giả ha hả cười, đạm nhiên mà nói.
"Gì, sáu tháng cuối năm liền mười tuổi? Cũng chính là hiện tại vẫn là chín tuổi?" Sao trời học viện viện trưởng thân thể run lên, thất thanh hỏi.
"Ân, năm nay chín tuổi." Diệp Văn Tôn giả khẳng định gật gật đầu, chúng viện trưởng tập thể phát điên, trong lòng phập phồng rung chuyển.
Chín tuổi cao cấp Linh Giả đỉnh, thiên a, ông trời không có theo chân bọn họ nói giỡn đi.
"Chín tuổi cao cấp Linh Giả đỉnh, vẫn là thiên phú Đan Giả, Diệp Văn Tôn giả thật là hảo phúc khí." Tử Xuyên học viện viện trưởng không biết đi khi nào đến Diệp Văn Tôn giả bên cạnh, đầy mặt hâm mộ mà nói.
Mọi người gật đầu, vẻ mặt ghen ghét chi sắc, chín tuổi cao cấp Linh Giả đỉnh kiêm Đan Giả, bọn họ như thế nào liền không có tốt như vậy vận khí thu được như thế thiên phú đồ đệ đâu?
"Ha hả, làm chư vị chê cười, ta cái này sư phó đương đến rất hổ thẹn, trên danh nghĩa mà thôi." Diệp Văn Tôn giả ha hả cười, khách khí mà trả lời.
Nói chưa dứt lời, vừa nói tức khắc làm người có loại hộc máu xúc động, chúng viện trưởng vẻ mặt hắc tuyến, hận không thể tập thể đem hắn cuồng tấu một phen, cái này kêu cái gì? Được tiện nghi còn khoe mã.
"U lam học phủ, Lãnh Chỉ yên, không tồi không tồi, đem nàng tin tức ký lục xuống dưới." Tràng thượng một cái ẩn nấp góc, tối sầm y người khóe môi vi câu, trên mặt lộ ra thợ săn cười.
Lần này học viện đại tái thật đúng là ngoài dự đoán mọi người đâu.
"Đợt thứ hai, đơn người khiêu chiến, Lãnh Chỉ yên đồng học thắng, xen vào Lãnh Chỉ yên đồng học thắng liên tiếp hai tràng, vòng thứ ba thi đấu không cần tiến hành, cá nhân tranh đoạt tái quán quân, Lãnh Chỉ yên đồng học!"
Trên đài người chủ trì kiềm chế kích động nỗi lòng, tuyên bố nói, thanh âm ngẩng cao, thông qua linh lực nhuộm đẫm, truyền tiến ở đây mỗi một vị trong tai.
Oanh!
Toàn thể đứng dậy, giống như thiêu nhiệt chảo dầu, sôi trào quay cuồng, hoan hô một mảnh, thanh âm đại hận không thể nhấc lên toàn bộ sân thể dục......
Chỉ Yên gật gật đầu, ở mọi người nhìn chăm chú hạ bình tĩnh mà triều u lam học phủ học viên khu vực đi đến.
Sắc mặt lạnh nhạt, không gợn sóng, nhìn không ra nửa điểm nhi vui mừng, khí chất thanh lãnh, hồng nhạt quần áo đem nàng làn da sấn đến càng thêm trơn bóng lượng lệ, môi đỏ no đủ, tán vô hạn dụ hoặc.
U lam học phủ chúng học viện có người vui mừng có người ưu, huyền thiên nguyên đám người đứng lên, nghênh đón Chỉ Yên đã đến, phía trước khinh bỉ nhục mạ quá Chỉ Yên thiếu niên thiếu nữ tắc sắc mặt đỏ đậm, xấu hổ mà ngồi ở tại chỗ, hối đến ruột đều thanh, trong lòng càng là trách cứ Chỉ Yên dấu diếm không báo.
Nếu sớm biết rằng nàng là cao cấp Linh Giả đỉnh, nếu sớm biết rằng nàng có như thế ngạo nhân thành tích, nếu sớm biết rằng......
Đáng tiếc, bọn họ cũng không biết......
"Ha ha, Chỉ Yên đồng học thật lợi hại, thi đấu quá xuất sắc." Đoan Mộc Thác tự quen thuộc, lôi kéo Chỉ Yên một trận tán thưởng.
"Chỉ Yên đồng học cũng thật làm chúng ta mở ra tầm mắt." Tây chờ phong ánh mắt cực nóng, đầy mặt vui mừng mà đứng ở Đoan Mộc Thác một bên.
"Ta liền biết ngươi nhất bổng." Phòng khách ánh mắt ôn nhu, sủng nịch mà xoa nàng đầu dưa, này nhất cử động tức khắc tao tới một cái nhớ tròng mắt, Đoan Mộc Thác đám người nhìn về phía hắn ánh mắt mang theo một tia hâm mộ cùng ghen ghét, nếu sớm một chút nhi nhận thức này tiểu nhân nhi thì tốt rồi.
"Ngươi là u lam học phủ kiêu ngạo, càng là chúng ta đại gia kiêu ngạo." Huyền thiên nguyên hồn hậu từ tính thanh âm vang lên, lược hiện thô cuồng trên mặt mang theo khó được ôn nhu.
"Cám ơn!" Chỉ Yên câu môi, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ trán ra một mạt ý cười.
"Đúng vậy, Chỉ Yên đồng học thật lợi hại, này chiến nhất định nổi danh." Thiếu niên thiển một khuôn mặt, nịnh hót nói.
"Chỉ Yên đồng học, phía trước ta mắt vụng về, nói một ít không dễ nghe lời nói, hy vọng ngươi không cần ghi tạc trong lòng." Thiếu nữ đứng lên, nơm nớp lo sợ mà xin lỗi, thanh âm mang theo một tia cầu xin.
Chỉ Yên khẽ dạ, liền không muốn lại xem bọn họ liếc mắt một cái, "Thi đấu không sai biệt lắm, chúng ta trở về đi." Chỉ Yên ánh mắt đầu hướng phòng khách đám người.
Dù sao đã lấy được học viện cá nhân tranh đoạt tái quán quân, kế tiếp chuyện này liền về Diệp Văn Tôn giả vội.

Tiểu Ma Y Chín TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ