"Vì cái gì không có khả năng?" Khóe môi vi câu, Chỉ Yên trong mắt đãng một tia châm chọc, "Như thế nào luyện đan? Như thế nào luyện đan? Hội trưởng đại nhân chỉ sợ chính mình cũng không thể lộng minh bạch đi!"
Giống nhau luyện đan trung quy trung củ, có cố định tư duy cùng hình thức, đồng thời cũng muốn chiếu cố đan dược đặc tính cùng hỏa hậu, đây cũng là vì cái gì không có khả năng xuất hiện ba loại trở lên thảo dược đồng thời luyện chế duyên cớ.
Mà trong đó mấu chốt nhất, đương thuộc một người linh hồn lực khống chế, người bình thường đừng nói một lòng tam dùng, mặc dù là một lòng lưỡng dụng cũng làm không tốt, nhưng mà, Chỉ Yên lại có thể thoải mái mà một lòng mười dùng, linh hồn chi lực lộ ra, tinh chuẩn mà khống chế được mười đoàn ngọn lửa, loại năng lực này, đương thuộc đại lục đệ nhất nhân.
Mà nàng, là như vậy tuổi trẻ, tuổi trẻ đến làm người không dám tin trí, cho nên mạc nại hội trưởng mới có thể cảm thấy không có khả năng.
Bị nàng như vậy vừa hỏi, mạc nại hội trưởng đồng tử bỗng nhiên rụt một phân, như thế nào luyện đan, như thế nào luyện đan? Vấn đề này, hắn thế nhưng trong lúc nhất thời đáp không được, tự xưng là vì đối luyện đan cực độ hiểu biết hắn, lúc này cũng không khỏi từ nghèo, trong lòng trống trơn tự nhiên, chau mày, khó xử mà nhìn trước mặt áo đen thiếu niên, ý đồ ở hắn trên mặt nhìn đến một chút ít đáp án.
Mặc lão cùng thanh tuyệt công tử đồng thời chấn động, trên mặt lộ ra nghi hoặc chi sắc, như thế nào luyện đan, như thế nào luyện đan, vấn đề này, phàm là vì Đan Giả, hẳn là đều hiểu biết đi, nhưng là, giờ này khắc này, bọn họ lại biết áo đen thiếu niên theo như lời đều không phải là bọn họ tầm thường lý giải nội dung, hắn sở muốn biểu đạt tựa hồ là mặt khác một tầng ý tứ, như vậy, hắn sở lý giải luyện đan lại là cái gì đâu?
"Lãnh Yên tiểu huynh đệ, ngươi như thế nào đối đãi?" Mặc quân thanh âm run rẩy, đầy mặt kích động hỏi, ở trong lòng hắn, thiếu niên này có được cường đại khó lường linh hồn lực khống chế, hắn luyện đan kỹ xảo càng vì linh hoạt sáng tạo, lại không phải mỗi người đều có thể học.
Nghe được mặc quân hỏi chuyện, mạc nại cùng thanh tuyệt trên mặt đồng thời đằng khởi một mạt chờ mong, chờ mong Chỉ Yên trả lời.
"Như thế nào luyện đan? Như thế nào luyện đan? Kỳ thật này hai vấn đề quy kết lên chỉ có hai chữ ——" sáng tạo ". Luyện đan chính là đem thảo dược tụ tập vì đan hoàn, sử chi cụ bị dược hiệu công năng, đạt tới lý tưởng sử dụng trạng thái, đến nỗi như thế nào luyện đan, tự nhiên là càng đơn giản càng tốt."
"Sự vô tuyệt đối, vạn sự đều đừng nói không có khả năng, cái gọi là không có khả năng chẳng qua là ở năng lực còn chưa tới đạt dưới tình huống, sự thật chứng minh, chỉ cần ngươi có tuyệt đối năng lực, chỉ cần ngươi linh hồn chi lực đạt tới tùy ý thu phóng, linh hoạt khống chế nông nỗi, mười cây thảo dược cùng luyện chế lại như thế nào?"
"Dược tính hạn chế, hỏa hậu lớn nhỏ, này đó toàn không là vấn đề!" Chỉ Yên tùy thân mà đứng, trắng nõn anh khí trên mặt treo nhợt nhạt cười, nhìn ba người nói.
Oanh! Giống như một viên sấm sét ở ba người trong lòng nổ vang.
Không phải không có khả năng, mà là không năng lực, chỉ cần năng lực đạt tới, hết thảy lại cái gì không có khả năng đâu?
"Như vậy, ta hiện tại có tư cách tham gia đan sẽ buổi lễ long trọng sao?" Thu hồi đỉnh lô, dược giá, Chỉ Yên tiến lên một bước, lẳng lặng mà nhìn mạc nại hội trưởng nói.
Mạc nại hội trưởng thân thể mấy không thể thấy mà run rẩy một chút, bị thiếu niên thanh triệt trong vắt con ngươi nhìn chằm chằm, mặt già hiện lên không bình thường đỏ ửng, hổ thẹn mà có mang theo một tia hối ý, không kịp nửa canh giờ một phần hai liền luyện chế thành một quả tam phẩm phục hồi như cũ đan, loại thực lực này, sao lại không tư cách tham gia đan sẽ buổi lễ long trọng?
Đặc biệt là mười cây thảo dược đồng thời luyện chế, chỉ là này phân lực khống chế liền đủ để ngạo thị toàn bộ luyện đan giới, người này há ngăn bất phàm?
"Nhưng, có thể, hoan nghênh Lãnh Yên công tử tham gia đan sẽ buổi lễ long trọng." Mạc nại bình phục trong lòng kích động, đối với Chỉ Yên hoan nghênh nói, lui bước lúc trước đạm mạc lãnh ngạo, giờ phút này, hắn toàn thân tán hòa ái cùng thân thiết, có loại hổ thẹn lấy lòng ý vị, như vậy thay đổi, Chỉ Yên cũng không có một tia hảo cảm.
"Một khi đã như vậy, như vậy, ngày mai đan sẽ buổi lễ long trọng thấy." Chỉ Yên gật gật đầu, chiết thân hướng tới không gian bên ngoài mà đi.
"Lãnh Yên tiểu huynh đệ, từ từ ta." Mặc quân thấy Chỉ Yên phải đi, tức khắc vội vàng mà kêu, "Xin lỗi hội trưởng đại nhân, ta cùng Lãnh Yên tiểu huynh đệ còn có chút chuyện này, liền đi trước." Mặc quân đối với mạc nại hội trưởng xin lỗi một tiếng, lập tức đuổi theo.
Toàn bộ không gian chỉ còn lại mạc nại hội trưởng cùng thanh tuyệt công tử hai người, một lát, bọn họ rốt cuộc từ yên tĩnh trung lấy lại tinh thần.
"Xem ra, ngày mai đan sẽ buổi lễ long trọng muốn thời tiết thay đổi!" Mạc nại híp mắt, đôi tay sau lưng, thở dài.
"Cái kia Lãnh Yên công tử, lại là không tầm thường." Một bộ lửa đỏ quần áo thanh tuyệt công tử gật đầu, trong mắt hàm chứa một tia hứng thú, đã lâu không có gặp phải như thế thú vị người.
......
"Lãnh Yên tiểu huynh đệ, chúng ta tìm một chỗ đi uống một chén đi." Mặc quân từ đan dược hiệp hội ra tới, đầy mặt lung lay mà nhìn Chỉ Yên nói, giờ này khắc này, hắn là từ đáy lòng bội phục cái này đan kỹ thật tốt thiếu niên, thậm chí trong lòng nảy sinh một tia sùng bái.
"Dù sao kế tiếp cũng không có việc gì làm, uống thượng một ly cũng không phương." Chỉ Yên gật gật đầu, đáp ứng nói, nàng đối cái này Mặc lão rất có hảo cảm, nếu bởi vậy có thể mượn sức càng tốt, rốt cuộc, tương lai đan dược lâu đài yêu cầu nhân tài như vậy.
"Ha ha, đi, phía trước có một nhà liền không tồi, chúng ta đi." Đối với Chỉ Yên sảng khoái, Mặc lão rất là cao hứng, lãnh nàng đi vào phụ cận một nhà tửu lầu.
Ngày mai đó là âm u đại lục mười năm một lần đan sẽ buổi lễ long trọng, Phong Thành một mảnh náo nhiệt phi phàm, nơi nơi đều là người, lúc này tửu lầu cũng là kín người hết chỗ, chờ đến Chỉ Yên đám người đã đến, lại phát hiện không chỗ nhưng ngồi.
"Xin lỗi hai vị khách quan, chúng ta cái bàn đầy, nếu không ngươi xem lại đợi chút, lập tức liền có người ăn xong rồi." Điếm tiểu nhị cung kính mà đối với Chỉ Yên hai người hành lễ, xin lỗi nói.
Mặc quân ánh mắt ở toàn trường đảo qua, phát hiện dựa bên cửa sổ cái bàn ngồi một cái bạch y nam tử, bên cạnh không ba cái vị trí, "Không cần, chúng ta qua bên kia ngồi đi."
Nói, liền triều bên cửa sổ vị trí mà đi, "Thực xin lỗi vị công tử này, tràng thượng cái bàn đều đủ quân số, chẳng biết có được không cộng ngồi?" Mặc lão đối với bạch y nam tử thái độ khiêm tốn hỏi, trên mặt treo thân thiết hữu hảo cười.
Đang ở uống rượu nam nhân ngẩng đầu, ánh mắt ở Mặc lão cùng Chỉ Yên trên người đồng thời đảo qua, cuối cùng nhàn nhạt gật đầu, không có nửa phần kết giao ý vị.
"Ha hả, đa tạ." Mặc quân ha hả cười, tiếp đón Chỉ Yên ngồi xuống.
Nam nhân tiếp tục quay đầu đi, xem ngoài cửa sổ phong cảnh, chóp mũi bay tới một mạt mùi hương thoang thoảng, Chỉ Yên ánh mắt lần thứ hai ở nam tử trên người nhìn lướt qua, trong lòng hiện lên một ý niệm.
"Ha ha, ngày mai đó là đan sẽ buổi lễ long trọng, hiện trường nhân số phỏng chừng lại đạt mười vạn chi chúng!" Một cái quần áo hoa lệ nam tử sắc mặt kích động, trong mắt diệu một tia chờ đợi.
"Cũng không phải là, chỉ là Đan Giả liền đạt mấy ngàn chi chúng, còn có quyền quý, thương nhân, Phong Thành bá tánh từ từ, kia trường hợp muốn nhiều đồ sộ có bao nhiêu đồ sộ, ha ha, chỉ là ngẫm lại liền một trận kích động a." Mặt khác một nam tử nói tiếp nói.
"Ai, các ngươi nói, lần này đan vương sẽ đến phiên ai?"
"Đan vương? Ta nhận thức Đan Giả cũng liền như vậy mấy cái, cụ thể ai đương đan vương, ta nhưng nói không nên lời rõ ràng, bất quá, nghe nói Mặc lão một tháng trước liền tới Phong Thành, đến lúc đó cũng nhất định sẽ ở đan sẽ thượng bộc lộ quan điểm."
"Mặc lão, ngươi là nói cái kia Mặc lão? Thiên, ta nghe xong hắn không ít chuyện tích, còn không có gặp qua hắn bản nhân đâu, ngày mai liền có thể gặp được, quá sung sướng." Một năm nhẹ lính đánh thuê hưng phấn mà khen.
"Không riêng gì Mặc lão, nghe nói Bạch lão, điên lão cũng tới, ngày mai đan sẽ buổi lễ long trọng nhất định xuất sắc phi phàm......"
......
Bởi vì cùng người cũng bàn, Mặc lão chỉ kêu hai cái ăn sáng, cùng Chỉ Yên có một ngụm không một ngụm mà uống rượu, đem chung quanh nghị luận nói chuyện tất cả đều thu vào trong tai.
Khi bọn hắn nói đến mặc quân khi, Chỉ Yên cười, một đôi ánh mắt bỡn cợt mà nhìn Mặc lão.
"Hắc hắc, làm tiểu huynh đệ chê cười." Mặc lão lắc đầu, hắn nguyên bản là muốn tìm tiểu huynh đệ tới tâm sự thiên uống chút rượu, kết quả hiện trường bầu không khí, hiển nhiên không thích hợp thảo luận luyện đan phương diện chuyện này, xem ra hôm nay chú định là không có kết quả.
"Bạch lão, kẻ điên, ta đối hai người kia nhưng thật ra thực cảm thấy hứng thú." Chỉ Yên lắc đầu, bắt giữ đến chung quanh người sở nhắc tới hai người, nhìn về phía Mặc lão nói, nghe bọn hắn đem này hai người cùng Mặc lão cũng đề, nghĩ đến cũng không phải đơn giản nhân vật, nàng nhưng thật ra thập phần tò mò đâu.
"Ha hả, Bạch lão, đan dược thế gia bạch tộc đương gia nhân bạch lâm hiên, tứ phẩm Đan Giả, tính tình đạm mạc, chỉ hỉ cùng Đan Giả giao tiếp. Kẻ điên, nguyên danh vương nghiêm phong, si mê luyện đan, đạt tới điên khùng si cuồng thái độ, tứ phẩm Đan Giả, nhân xưng kẻ điên. Hai người kia đều không tồi." Mặc lão khóe môi vi câu, đối với Chỉ Yên giải thích nói, hai người kia thực lực cùng hắn không phân cao thấp, hoặc là Đan Giả trong xương cốt ngạo khí, bọn họ ba người đều không phải thực thân cận.
"Xuy, chỉ thường thôi!" Vẫn luôn nhìn phía ngoài cửa sổ, lặng im không nói gì nam nhân đột nhiên ra tiếng, khinh thường nói.
Chỉ Yên cùng Mặc lão mày nhảy dựng, ánh mắt đồng thời nhìn về phía nam tử.
Ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ khuynh sái, chiếu vào nam tử sườn mặt, nam nhân sắc mặt trắng nõn, văn nhã mà lộ ra một cổ hơi thở văn hóa, môi mỏng vi nhấp, màu đen như hắc diệu thạch con ngươi toàn là sắc lạnh, toàn thân tán cao ngạo cùng ưu nhã, rồi lại nói bất tận đạm mạc cô lãnh.
Ánh mắt nhìn bọn họ, lại dường như xuyên thấu qua nàng cùng Mặc lão nhìn về phía xa hơn địa phương.
"Vị công tử này, xin hỏi ngươi là?" Nghe được nam tử dõng dạc mà làm thấp đi Bạch lão cùng kẻ điên, Mặc lão híp mắt, trầm giọng nói, già nua trên mặt nhiễm một tia sắc lạnh.
"Nếu đoán không sai, hắn hẳn là vì Đan Giả." Chỉ Yên nhẹ nhàng nhợt nhạt thanh âm vang lên, thay thế nam tử trả lời nói, trắng nõn anh khí trên mặt diệu một tia chắc chắn.
Nghe ngôn, đối diện nam nhân trong mắt xẹt qua một tia mấy không thể thấy kinh ngạc chi sắc, Mặc lão tắc nhẹ di một tiếng, rất là tò mò Lãnh Yên tiểu huynh đệ là như thế nào biết được.
"Không tồi, ta là Đan Giả." Nam nhân thừa nhận nói, phóng xa ánh mắt thu hồi, dừng ở Chỉ Yên trên mặt, "Nguyên nhân chính là vì như thế, cho nên, ta mới có thể nói những người đó trình độ chỉ thường thôi!" Nam nhân lần thứ hai nhắc lại nói, năm lần bảy lượt nghe được người khác đối Bạch lão, kẻ điên luyện đan trình độ chửi bới, Mặc lão trong lòng lửa giận nhảy lên cao, sắc mặt trở nên đặc biệt khó coi.
Hắn cùng Bạch lão, kẻ điên nhiều năm qua chẳng phân biệt trên dưới, như thế chửi bới, liền tương đương tính cả chính mình cũng làm thấp đi đi xuống, không phải hắn tâm cao khí ngạo, để ý hư danh, mà là thật sự không thể chịu đựng không hề căn cứ vũ nhục.
"Tứ phẩm Đan Giả chỉ thường thôi, như vậy, ngươi luyện đan thủy phẩm lại là như thế nào?" Mặc lão ánh mắt nhìn chằm chằm nam tử, hỏi ngược lại, toàn bộ đại lục luyện đan giới tối cao phẩm cấp cũng bất quá tứ phẩm Đan Giả, mà hắn thế nhưng nói chỉ thường thôi, này không phải đem trên đại lục sở hữu Đan Giả đều làm thấp đi đi xuống sao?
Người như vậy, làm sao lấy xứng đôi Đan Giả chi danh? Hoặc là nói, tự tin đến có chút cuồng vọng.
"Tứ phẩm Đan Giả, bất quá đan sư nhập môn thôi, ngươi làm sao cần như thế đại bực?" Nam tử nhàn nhạt mà quét Mặc lão liếc mắt một cái, cũng không có tiếp tục nói tiếp ý tứ.
Mặc lão cùng Chỉ Yên hai tròng mắt đồng thời nheo lại, tứ phẩm Đan Giả, bất quá đan sư nhập môn thôi! Đến tột cùng là cái dạng gì tu vi mới có thể có như vậy ngôn luận, đan sư nhập môn, như vậy, hắn là ở cười nhạo toàn bộ âm u đại lục đều bất quá vì đan sư nhập môn tu vi sao?
"Tiểu nhị, tính tiền!" Nam nhân nói, tùy tay rơi xuống một mảnh lá vàng, đứng dậy liền rời đi.
Thấy lá vàng nháy mắt, Mặc lão như bị sét đánh, ánh mắt trừng lớn, đầy mặt không dám tin trí, lá vàng, thế nhưng là lá vàng!
Chỉ Yên hồ nghi mà đánh giá trên bàn kia cái lá vàng, nghe nói qua tiền đồng, đồng bạc, đồng vàng, tử kim tệ...... Cũng không biết còn có thứ này tồn tại.
"Mặc lão......" Chỉ Yên quay đầu, vừa muốn dò hỏi, lại thấy Mặc lão một bộ khiếp sợ ngạc nhiên chi sắc, cho đã mắt dại ra mà nhìn mặt bàn phía trên kim sắc phiến lá, thân thể ẩn ẩn run rẩy.
"Có chuyện gì nhi sao?" Chỉ Yên nhíu mày, hỏi, chẳng lẽ này cái lá vàng còn có cái gì chuyện xưa không thành?
"Lá vàng, là lá vàng!" Mặc lão lẩm bẩm, thanh âm run rẩy, "Lá vàng, cổ xưa đan dược thế gia, đây là bọn họ chuyên chúc thông hành tệ!"
Cổ xưa Đan Y thế gia, chẳng lẽ nói, bọn họ muốn xuất hiện trùng lặp giang hồ sao?
Như vậy đan sẽ buổi lễ long trọng......
"Cổ xưa Đan Y thế gia!" Chỉ Yên mày túc đến càng khẩn, nàng trước kia nghe phỉ lão nói qua Đan Y thế gia, bọn họ không chỉ có trọng luyện đan, cũng đồng dạng trọng y thuật, đan y song tu, thực lực đáng sợ, cùng trên đại lục Đan Giả hoàn toàn không ở cùng cái cấp bậc, lại không nghĩ rằng, bọn họ nhanh như vậy liền xuất hiện trùng lặp giang hồ!
"Như vậy, bọn họ là hướng về phía lần này đan sẽ buổi lễ long trọng tới sao?" Chỉ Yên nhướng mày, ánh mắt nhìn Mặc lão nói.
"Nếu Đan Y thế gia xuất hiện trùng lặp giang hồ, thế tất phá hủy đại lục toàn bộ luyện đan giới, chỉ sợ bọn họ rắp tâm bất lương." Mặc lão lắc đầu, không xác nhận mà nói, ai lại biết bọn họ ra tới là đang làm gì đâu?
"Giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, hoặc là sự tình cũng không có chúng ta tưởng tượng như vậy phức tạp." Chỉ Yên an ủi Mặc lão, hắn sở quan tâm, vừa lúc là nàng sở không thèm để ý, đại lục luyện đan giới, lại cùng nàng có cái gì quan hệ đâu?
Nói nàng ích kỷ, còn không bằng nói nàng tự mình, chỉ cần những người này không nguy hại đến tự thân ích lợi, hết thảy đều có thể làm lơ.
Cuối cùng hai người đàm luận trong chốc lát, sau đó cáo biệt.
"Lãnh Yên công tử đã trở lại." Trở lại lính đánh thuê tiểu khu, Lý lão hán một bên khiêng trên vai bó củi, một bên đối với Chỉ Yên hô.
"Ân, đại thúc vất vả." Chỉ Yên gật gật đầu, ánh mắt lần thứ hai dừng ở trước mặt trên tửu lâu, tửu lầu dựa theo nàng yêu cầu, thiết kế thành ba tầng, phía dưới hai tầng cơ hồ hoàn thành, liền chờ ba tầng thủ công.
Lính đánh thuê tiểu khu nhân lực cũng đủ, rất nhiều lại cùng Lý lão hán đám người là hiểu biết, này một tháng xuống dưới, đại gia giúp đỡ làm không ít việc, tiến độ so trong tưởng tượng nhanh hơn, phỏng chừng còn có mười ngày tả hữu là có thể hoàn toàn hoàn công đi.
"Ha ha, ít nhiều tiểu huynh đệ, nếu bằng không, chúng ta cũng không dám tưởng tượng có một ngày có thể kiến như vậy tửu lầu." Lý lão hán buông trên vai bó củi, cảm kích nói.
"Ha hả, ta cũng không có làm cái gì, ngươi vội đi, ta tùy tiện đi dạo." Chỉ Yên lắc đầu, thấy hắn một bộ còn có rất nhiều lời muốn nói bộ dáng, tức khắc ngắt lời nói.
Tiếp theo Chỉ Yên lại ở trên tửu lâu hạ đi dạo, sau đó lại là đã hoàn công sân, sương phòng, ủ rượu phòng...... Mỗi một cái nhìn thấy người đều nhiệt tình mà cùng nàng chào hỏi, cuối cùng đụng phải dọn xong đồ vật, từ bên trong ra tới Trần Thần.
"Lãnh, Lãnh Yên công tử!" Trần Thần ánh mắt kích động, nhìn Chỉ Yên cung kính nói.
"Ân, ở chỗ này còn thói quen đi." Chỉ Yên ừ nhẹ một tiếng, nhàn nhạt mà trả lời.
"Đông!" Trần Thần thoáng chốc quỳ xuống, ánh mặt trời cương nghị trên mặt nhiễm cảm kích chi sắc, "Lãnh Yên công tử chi ân, ta Trần Thần suốt đời khó quên, về sau có gì sai phái, định vượt lửa quá sông, muôn lần chết không chối từ!" Nói xong, liền muốn triều trên mặt đất khái đi.
Chỉ Yên lần này hoàn toàn kinh ngạc, tay áo vung lên, một đạo ôn nhu lực độ tế ra, ngăn cản hắn hành động, nàng minh bạch hắn trong lời nói ý tứ, không chỉ là đối với cứu hắn một người, còn có đêm qua thẳng thắn.
"Quy thiên quỳ xuống đất lạy cha mẹ, những người khác, không cần dễ dàng quỳ xuống, thật muốn cảm kích, phải hảo hảo mà tồn tại, hộ Tâm Nhi chu toàn." Chỉ Yên thanh âm thực nhẹ thực đạm, lại cực cụ lực đánh vào, làm Trần Thần phải quỳ không quỳ thân thể cứng đờ, định tại chỗ.
Trong lòng sóng gió quay cuồng, trong mắt trong suốt bắt đầu khởi động, chặt chẽ mà ghi nhớ những lời này, trên mặt đằng khởi một mảnh kiên định chi sắc, hắn Trần Thần, chắc chắn hộ Tâm Nhi chu toàn, cho nàng hạnh phúc.
"Hảo, nam tử hán đại trượng phu, về sau nhiều đảm đương điểm nhi." Chỉ Yên vỗ vỗ vai hắn, ý vị thâm trường mà nói, xoay người liền rời đi.
Ngày hôm sau vừa đến sớm, trên đường cái dòng người bắt đầu khởi động, nơi nơi vui mừng một mảnh, tất cả mọi người đều hướng tới cùng cái phương hướng dũng đi.
"Ha ha, huynh đệ, ngươi cũng là đi xem đan sẽ buổi lễ long trọng đi." Thanh Bào nam tử vẻ mặt hưng phấn mà hỏi bên cạnh người người nói.
"Không sai, ta chính là mong đã lâu, còn riêng trước tiên một tháng qua Phong Thành, hắc hắc, như vậy quan trọng thi đấu như thế nào có thể bỏ qua." Áo bào tro nam tử cười hắc hắc, trong mắt che lấp không được kích động chi sắc.
"Tới sớm không bằng tới đúng lúc, ta ngày hôm qua tới, hôm nay là có thể coi trọng đan sẽ." Lệnh ngoại một lam bào nam tử chen vào nói, tươi cười đầy mặt.
"Nghe nói lúc này đây thi đấu so hướng giới càng thêm long trọng, chỉ là bị mời Đan Giả liền đạt tới năm trăm chi chúng, mà không có bị mời chính mình tiến đến cũng không dưới ngàn người, toàn bộ hội trường, chỉ sợ ít nhất cũng có hai ngàn Đan Giả đi, thiên, này con số, trước kia chính là chưa bao giờ kiến thức quá."
"Không chỉ có như thế, ta còn nghe nói Mặc lão, Bạch lão, kẻ điên toàn sẽ lên sân khấu, các ngươi nói, bọn họ bên trong ai sẽ trở thành lần này đan vương?"
"Cái này khó nói, thực lực của bọn họ vốn dĩ liền không phân cao thấp, còn nữa âm u đại lục nhân tài vô số, nói không chừng còn sẽ xuất hiện hắc mã linh tinh đâu." Trong đám người một Đan Giả nói, Mặc lão, Bạch lão cùng kẻ điên đều là hắn sở kính ngưỡng, ở hắn trong lòng, ba người thực lực tương đương, thật sự khó phân cao thấp.
"Ta còn là cảm thấy Mặc lão lợi hại hơn một ít." Một người lắc đầu, nói ra chính mình quan điểm.
"Ta cảm thấy kẻ điên lợi hại, lấy hắn cái loại này si cuồng thái độ, luyện đan trình độ khẳng định lại trướng không ít."
"Ta có khuynh hướng Bạch lão......"
......
"Ngươi cảm thấy ai lợi hại hơn chút?" Nghe quanh mình nghị luận, Tâm Nhi tò mò hỏi Chỉ Yên nói.
"Muốn nói lợi hại, tự nhiên là ta." Chỉ Yên chớp chớp mắt, hài hước nói.
Tâm Nhi nguyên bản vẻ mặt chờ mong, đãi nghe thấy Chỉ Yên nói, trên mặt tươi cười tức khắc đọng lại.
Nàng vừa mới nói cái gì?
Nàng lợi hại hơn?
Trong lúc nhất thời, Tâm Nhi đầu óc có chút phản ứng không kịp.
Nàng biết nàng rất lợi hại, nhưng là, nàng lại không biết nàng so Mặc lão đám người lợi hại hơn, không phải nói bọn họ ba người là tứ phẩm Đan Giả sao?
Mà trước mặt Chỉ Yên cũng là tứ phẩm Đan Giả?
Sao có thể, như thế tuổi trẻ tứ phẩm luyện đan sư?
"Xì, đi rồi, mặt sau có người ở oán trách đâu." Nhìn Tâm Nhi dáng vẻ này, Chỉ Yên bật cười, nhắc nhở nàng nói.
Tâm Nhi từ chinh lăng trung lấy lại tinh thần, quả nhiên thấy mặt sau không ít người chính thúc giục, ánh mắt vi 囧, ảo não mà theo Chỉ Yên đi trước, nhưng mà, nàng trong lòng như cũ nghĩ về ai lợi hại hơn vấn đề.
Đan sẽ buổi lễ long trọng ở chuyên môn luyện đan hội trường cử hành, hội trường rất lớn, mấy chục vạn cái chỗ ngồi ấn cầu thang hình quạt trạng sắp hàng, rậm rạp một tảng lớn, rất là đồ sộ, luyện đan đài ước chừng thượng trăm cái bình phương lớn nhỏ, có thể dung nãi một trăm nhiều hào Đan Giả đồng thời luyện đan.
Chỉ Yên như cũ một bộ màu đen quần áo, bên cạnh người đi theo Tâm Nhi, vừa đến đạt hội trường nhập môn, liền thấy Mặc lão chờ ở đàng kia.
"Lãnh Yên tiểu huynh đệ." Thấy Chỉ Yên xuất hiện, Mặc lão ánh mắt vui vẻ, xa xa mà hô.
"Di, kia không phải mặc đại thúc sao?" Tâm Nhi nhẹ di một tiếng, trên mặt lộ ra một tia vui mừng, khó được ở loại địa phương này thấy người quen.
"Không sai, hắn chính là mặc đại thúc." Chỉ Yên gật đầu, trong mắt xẹt qua một tia hồ ly cười, nếu nha đầu này biết mặc đại thúc chính là mọi người trong miệng mặc quân, không biết sẽ có cảm tưởng thế nào.
"Ha hả, tiểu huynh đệ rốt cuộc tới, tùy ta cùng vào đi thôi, Tâm Nhi tiểu thư cũng cùng nhau." Mặc quân thượng trước nghênh nói, ánh mắt chuyển hướng một bên Tâm Nhi, thái độ hòa ái thân thiết.
"Mặc đại thúc cũng là tới xem đan sẽ buổi lễ long trọng sao, vừa lúc, chờ lát nữa Lãnh Yên công tử lên đài, liền có người bồi ta cùng nhau nhìn." Tâm Nhi vui sướng hài lòng nói, thanh âm kiều mềm, khuôn mặt nhỏ thanh tú, rất là chọc người yêu thích.
"Ha ha, tiểu nha đầu mau tiến vào đi, ta cho các ngươi để lại vị trí." Mặc đại thúc sủng nịch mà xoa xoa Tâm Nhi đầu dưa, bởi vì Chỉ Yên quan hệ, hắn đối nha đầu này cũng rất là thích.
Chỉ Yên, Tâm Nhi bị Mặc lão lãnh từ chuyên môn thông đạo mà nhập, thông đạo dài dòng u ám, mát lạnh phong nghênh diện đánh úp lại, rất là thích ý.
Mười phút qua đi, trước mắt sáng ngời, bọn họ lúc này trạm đang ở đan đài nghiêng đầu vị trí, dưới chân là một loạt cầu thang thông xuống phía dưới mặt hội trường, liếc mắt một cái nhìn lại, đen nghìn nghịt một mảnh, ồn ào thanh thỉnh thoảng vang lên, cùng với từng tiếng cao vút vui sướng cùng kêu to, tràng người trên lưu phảng phất sóng gió bắt đầu khởi động, khi khởi khi phục.
Toàn bộ hội trường thiết kế thật sự hợp lý, đan đài cùng hội trường chi gian cách một khoảng cách, từ hội trường thượng lại đây cần xuống thang lầu, lại từ Chỉ Yên lúc này đứng yên thang lầu đi lên, hội trường đệ nhất bài độ cao cùng luyện đan đài tề bình, sau này theo thứ tự tăng lên.
Hội trường dựa theo yêu cầu, cộng chia làm Đan Giả khu, khách quý khu, quyền quý khu, bình thường khu!
Luyện đan đài hai sườn tắc có hai mau nâng lên sân phơi, một bên vì bình thẩm dự phòng, một bên vì đặc thù khách quý sử dụng.
Chỉ Yên đám người sở trạm vị trí rất là thấy được, cơ hồ ở bọn họ xuất hiện đệ nhất giây liền khiến cho tràng thượng mọi người chú ý, ngồi ở Đan Giả khu, một bộ màu xám Đan Giả bào Diệp Văn Tôn giả cả người run lên, trừng lớn mắt, kích động mà nhìn chằm chằm áo đen thiếu niên, lại nhìn đến hắn bên cạnh người Mặc lão khi, trong mắt xẹt qua một mạt kinh hỉ, trong lòng càng là đem Chỉ Yên hung hăng khoe khoang một phen.
Nha đầu này, vĩnh viễn đều như vậy vận may, ngắn ngủn mấy tháng không thấy, nàng thế nhưng lại kết bạn Mặc lão.
"Diệp Văn Tôn giả, đã xảy ra chuyện gì nhi sao?" Ngồi ở Diệp Văn Tôn giả bên cạnh người một Đan Giả nhìn trên mặt hắn ẩn nhẫn tươi cười, hiếu kỳ nói.
"Đúng vậy, Diệp Văn Tôn giả là thấy Mặc lão mới như thế hưng phấn sao?" Mặt khác một Đan Giả theo Diệp Văn Tôn giả ánh mắt nhìn lại, liền nhìn thấy cùng Chỉ Yên đứng chung một chỗ Mặc lão.
"Di, cái kia tiểu thiếu niên là ai, Mặc lão như thế nào đối nàng như thế khách khí?"
"Đúng vậy, Mặc lão từ trước đến nay độc hành độc hướng, lúc này đây như thế nào còn mang theo hai người?"
"Nhìn dáng vẻ, hắn đối kia hai oa oa đều không tồi bộ dáng, chẳng lẽ là Mặc lão cháu trai cháu gái?" Một người hồ nghi nói.
Phốc...... Nghe thế câu nói, Diệp Văn Tôn giả hận không thể phun, Tiểu Yên Nhi, Mặc lão tôn tử......
"Chúng ta qua đi đi." Cảm nhận được đại gia ánh mắt, Mặc lão đối với Chỉ Yên nói.
"Ân!" Chỉ Yên nhẹ ân, nhặt giai mà xuống, xuyên qua trung gian cách ly khu, lại đi lên bậc thang, tiến vào Đan Giả khu, Tâm Nhi vẫn luôn gắt gao mà theo ở phía sau, chung quanh ánh mắt quá mức cực nóng, thế cho nên nàng cần thiết lôi kéo Chỉ Yên tay mới sẽ không khẩn trương.
"Mặc lão!"
"Mặc lão!"
"Mặc lão hảo!"
......
Đi vào Đan Giả khu, chúng Đan Giả sôi nổi hướng tới Mặc lão hô, đồng thời không thiếu các loại tò mò ánh mắt dừng ở Chỉ Yên cùng Tâm Nhi trên người.
"Kia thiếu niên cùng thiếu nữ là ai a?"
"Đúng vậy, Mặc lão dường như đối kia thiếu niên thực không tồi bộ dáng."
"Không biết, nhìn dáng vẻ hẳn là đối hai người rất coi trọng, nếu bằng không cũng sẽ không dẫn bọn hắn tới Đan Giả khu."
......
"Lãnh Yên công tử, bên này ngồi!" Trong đám người đột nhiên vang lên một đạo réo rắt lười biếng thanh âm, một bộ đỏ thẫm quần áo réo rắt công tử từ trên chỗ ngồi đứng lên, khóe môi mỉm cười, nhìn về phía Chỉ Yên cùng Mặc lão phương hướng.
Thấy thanh tuyệt công tử đứng lên, không ít người ánh mắt lóe hạ, đặc biệt là thấy hắn quyến rũ băng bạch trên mặt bày ra kia một mạt cười, mọi người hô hấp cứng lại, chỉ cảm thấy hôm nay thanh tuyệt công tử thực không bình thường.
"Thanh tuyệt công tử khi nào đối người như thế nhiệt tình?" Một Đan Giả tiểu tâm nói thầm nói, thanh tuyệt công tử không chỉ có là Đan Giả, cũng đồng dạng là đan dược tổng hiệp hội quản lý giả, tất cả mọi người đều đối hắn rất là cung kính, người này tính tình lãnh đạm, ngày thường muốn thân cận đều khó, mà lúc này, hắn thế nhưng làm trò nhiều người như vậy đối mặt một người nhiệt tình.
"Thiên, ta không có nhìn lầm đi, thanh tuyệt công tử vừa mới là cười?"
"Người kia là ai?" Một Đan Giả mẫn cảm mà đem tầm mắt tập trung ở một bộ màu đen quần áo thiếu niên trên người, chẳng những là Mặc lão, thậm chí liền thanh tuyệt công tử đều đãi hắn không bình thường, người này chẳng lẽ có cái gì địa vị sao?
Lại vào lúc này, ngồi ở trên chỗ ngồi Diệp Văn Tôn giả đứng lên, từ ghế cùng ghế gian lối đi nhỏ xuyên qua, thẳng đi hướng Chỉ Yên phương hướng.
Chỉ Yên mới vừa đối thanh tuyệt công tử gật đầu đáp lễ, đãi thấy kia mạt màu xám thân ảnh, bước chân định trụ, ánh mắt chuyển ấm, khóe môi treo nhợt nhạt cười, "Sư phó!"
Hai chữ, phảng phất một viên sấm sét tại chỗ nổ vang, mọi người cả người run lên, ngạc nhiên mà trương đại miệng.
Mặc lão ánh mắt kinh ngạc, kinh ngạc mà nhìn nghênh diện đi tới Diệp Văn Tôn giả, sư phó, Lãnh Yên tiểu huynh đệ thế nhưng đối hắn kêu sư phó?
"Ha ha, Tiểu Yên Nhi, gần đoạn thời gian không thấy, nhưng có muốn vì sư?" Diệp Văn Tôn giả một tiếng lãng cười, trong lòng pha là tự đắc, Tiểu Yên Nhi chính là hắn đồ đệ đâu, bảo bối của hắn đồ đệ nhất lợi hại bất quá.
"Đương nhiên tưởng, tựa như sư phó tưởng niệm Yên nhi giống nhau." Chỉ Yên trên mặt trán sáng sủa cười, tiến lên thân mật mà ôm Diệp Văn Tôn giả một chút.
Một màn này xem ở mọi người trong mắt kia kêu một cái hâm mộ ghen ghét, Diệp Văn Tôn giả nơi nào người cũng? Kia chính là tiếng tăm lừng lẫy tứ phẩm Đan Giả a, ngày thường lạnh nhạt tôn quý, hiện tại một khi đã như vậy ôn nhu hòa ái mà đối đãi một vị thiếu niên.
Mặc quân lại là cực kỳ hâm mộ ghen ghét diệp văn, Lãnh Yên thiên phú cùng luyện đan trình độ hắn là gặp qua, loại này tuyệt hảo thiên phú, phóng nhãn toàn bộ đại lục cũng sẽ không có người thứ hai, mà hắn thế nhưng là diệp văn đồ nhi, như vậy hảo vận như thế nào khiến cho hắn cấp đụng phải?
Thanh tuyệt công tử ánh mắt hơi lóe, trên mặt xẹt qua một tia ngoài ý muốn, hiển nhiên cũng không nghĩ tới thiếu niên Lãnh Yên sẽ là Diệp Văn Tôn giả đồ đệ.
"Chúc mừng chúc mừng, chúc mừng Diệp huynh đến này cao đồ!" Mặc lão đôi tay ôm quyền, đối với diệp văn chúc mừng nói.
"Ha ha, trong khoảng thời gian này Tiểu Yên Nhi cấp mặc huynh thêm phiền toái?" Diệp Văn Tôn giả đồng dạng đôi tay ôm quyền, lễ phép nói.
"Nói chi vậy, nếu không phải Lãnh Yên tiểu huynh đệ, lão phu này mệnh đã sớm không có, gặp phải hắn là lão phu phúc khí......"
......
Hai người lẫn nhau lời nói việc nhà, thanh âm không lớn, lại cũng đủ trước mấy bài Đan Giả nghe thấy.
Nghe được Mặc lão nói, không ít người ánh mắt lộ ra kinh ngạc chi sắc, thiên, tiểu tử này thế nhưng còn cứu Mặc lão mệnh, có phải hay không thật sự a?
Không chỉ có như thế, còn đồng thời vì Diệp Văn Tôn giả đồ đệ.
"Hai vị thúc thúc vẫn là tìm cái chỗ ngồi ngồi xuống đi, thi đấu thực mau liền phải bắt đầu rồi." Thanh tuyệt công tử không biết đi khi nào lại đây, đối với Diệp Văn Tôn giả cùng Mặc lão nói, ánh mắt lại là đầu hướng một bộ màu đen quần áo Chỉ Yên, "Chờ mong Lãnh Yên công tử xuất sắc biểu diễn."
"Làm hết sức!" Chỉ Yên khóe môi vi câu, đối với hắn đạm nhiên nói, thái độ so với đan dược hiệp hội thời điểm lạnh lùng, nhiều một tia tùy ý.
"Nga, Tiểu Yên Nhi còn tham gia thi đấu?" Diệp Văn Tôn giả nhướng mày, đầy mặt ngoài ý muốn nói, hắn vạn lần không ngờ, nàng thế nhưng sẽ tham gia đan sẽ buổi lễ long trọng.
"Ha hả, nói ra thật xấu hổ, Lãnh Yên tiểu huynh đệ tiến cử danh ngạch là lão phu cung cấp, chỉ tiếc, đến cuối cùng vẫn là không khỏi nàng ra mặt chứng minh." Diệp Văn Tôn giả đi ở Chỉ Yên bên trái, Mặc lão đi ở nàng phía bên phải, xin lỗi nói.
"Là chúng ta công tác không có làm tốt, hy vọng Lãnh Yên công tử không cần chú ý." Mặc lão thanh âm vừa ra, thanh tuyệt công tử lại xin lỗi nói.
"Ha ha, xem ra Tiểu Yên Nhi tới Phong Thành đã xảy ra rất nhiều thú vị chuyện này đâu, đi, chúng ta đến trên chỗ ngồi từ từ nói chuyện." Diệp Văn Tôn giả một tiếng lãng cười, xuyên qua lối đi nhỏ, ở một cái thật tốt vị trí ngồi xuống.
"Đã quên cùng các ngươi giới thiệu, đây là ta bằng hữu, Tâm Nhi. Tâm Nhi, đây là sư phụ ta, đây là Mặc lão, vị này chính là thanh tuyệt công tử." Chỉ Yên đem vẫn luôn trầm mặc Tâm Nhi kéo lại đây, làm trò ba người mặt giới thiệu nói.
Nha đầu này sớm tại nghe nói mặc đại thúc tức vì đại gia trong miệng Mặc lão khi liền ngây người, lúc này có nghe Chỉ Yên giới thiệu diệp văn cùng thanh tuyệt công tử, thanh tú khuôn mặt nhỏ nhiễm mờ mịt chi sắc.
Nàng thế giới luôn luôn đều rất đơn giản, chưa từng giống hiện tại dùng một lần kiến thức nhiều như vậy đại nhân vật, không chỉ có như thế, chung quanh một mảnh đều là Đan Giả a, nhiều như vậy luyện đan sư, này ở trước kia là căn bản không dám tưởng tượng.
Nàng biết Chỉ Yên bất đồng, biết nàng đặc biệt, nàng ngạo nhân thiên phú, lại như cũ cảm thấy đối nàng hiểu biết quá ít quá ít, nàng phảng phất bí ẩn giống nhau, lột ra một chút liền có thể biết được một chút, nhưng mà, kia bí ẩn là rắc rối phức tạp, một cái đại bí ẩn bên trong bao vây lấy vô số tiểu nhân bí ẩn, cho nên, muốn hiểu biết, liền nếu không đoạn mà tiếp xúc, không ngừng mà thâm nhập.
"Mặc lão hảo, sư phó hảo, thanh tuyệt công tử hảo!" Tâm Nhi hoảng loạn mà cùng ba người chào hỏi nói.
"Ha hả, hảo, hảo, tiểu nha đầu mau ngồi xuống đi, không cần như thế câu nệ." Mặc lão ha hả cười, trước kia đi lính đánh thuê tiểu khu tìm Chỉ Yên thường xuyên gặp phải nha đầu này, đối nàng ấn tượng cũng không tồi.
Mọi người ngồi xuống, Chỉ Yên cùng Diệp Văn Tôn giả rất dài một đoạn thời gian không thấy, lúc này có liêu không xong đề tài, hai mươi phút qua đi, toàn bộ hội trường ngồi đầy người, trường hợp ồn ào, mỗi người trên mặt đều diệu vui sướng kích động chi sắc.
"Sư phó chờ lát nữa cũng sẽ tham gia thi đấu sao?" Chỉ Yên thiên đầu, nghe bên cạnh người Diệp Văn Tôn giả nói.
"Ha ha, không được, vừa mới còn ở do dự muốn hay không lên sân khấu, hiện tại nếu Tiểu Yên Nhi đi lên, vi sư đương nhiên muốn ở dưới hảo hảo quan khán." Diệp Văn Tôn giả lắc đầu, đầy mặt chờ mong nói.
Tiểu Yên Nhi thiên phú tuyệt luân, trước kia ở u lam học phủ thời điểm nàng liền cùng chính mình không phân cao thấp, mấy tháng không thấy, cũng không biết nàng lúc này tu vi tiến bộ đến loại nào nông nỗi.
A, hắn rất là chờ mong đâu, hắn tin tưởng, lấy Tiểu Yên Nhi thực lực, tuyệt đối sẽ không thua cấp ở đây bất luận cái gì một người.
"Hảo, Yên nhi nhất định sẽ không cấp sư phó mất mặt." Chỉ Yên yên lặng hứa hẹn nói.
Lại là mười phút qua đi, trên đài cao chư vị bình thẩm lên đài, một bộ màu trắng quần áo mạc nại hội trưởng đi lên luyện đan đài, bạc cần tóc bạc, ánh mắt lắng đọng lại, nhàn nhạt mà nhìn giữa sân mọi người, nguyên bản ồn ào trường hợp thoáng chốc an tĩnh lại, đại gia đều là đầy mặt chờ mong mà nhìn.
"Hôm nay, nãi mười năm một lần đan sẽ buổi lễ long trọng, bản nhân mạc nại, chỉ đại biểu đan dược hiệp hội hoan nghênh sở hữu bằng hữu đã đến, phía dưới, thỉnh chính thức tiến vào hôm nay chủ đề, đấu đan!" Mạc nại trầm thấp hữu lực thanh âm thông qua linh lực tác dụng truyền bá đến ở đây mỗi một vị trong tai, dứt lời, tràng hạ vang lên một mảnh tiếng sấm vỗ tay.
Tiếp theo, mạc nại thối lui đến đài cao bình thẩm bên trong, một bộ màu xanh lá quần áo người chủ trì lên đài, trong tay cầm một phần quyển sách.
"Hoan nghênh các vị bằng hữu, lần này đan sẽ buổi lễ long trọng, sở đến Đan Giả hai ngàn một trăm năm mươi hai người, dự thi nhân viên năm trăm người, phía dưới, mời vào nhập chúng ta lần này đại hội cái thứ nhất phân đoạn, đàn thức thảo dược. Thỉnh tham gia lần này đại hội Đan Giả dựa theo trình tự vào bàn."
Chủ trì người nói xong, lạp xưởng một mảnh sôi trào, bắt đầu rồi, rốt cuộc bắt đầu rồi.
"Đàn thức thảo dược, chính là ở một tảng lớn thảo dược trung chọn lựa nhất có giá trị một gốc cây hoặc vài cọng, khảo nghiệm chính là khứu giác cập xúc giác." Thấy Chỉ Yên mày nhíu lại, Diệp Văn Tôn giả ở một bên giải thích nói.
"Ân, cám ơn sư phó, ta hiểu được." Chỉ Yên gật gật đầu, công nhận thảo dược, cái này hẳn là không khó.
Đàn thức thảo dược lại nói tiếp vẫn là có chút khó khăn, muốn ở một đống lớn thảo dược trung chọn lựa xuất từ cho rằng nhất cụ giá trị, sau đó căn cứ mỗi vị Đan Giả sở cầm thảo dược, đào thải sau hai trăm người, loại này đại phê lượng đào thải, nghe tới vẫn là thực khủng bố.
Đàn thức thảo dược đồng dạng khảo nghiệm một người vận khí, vận khí tốt người, lập tức là có thể ở đống lớn dược liệu trúng tuyển ra nhất cụ giá trị.
"Ha ha, đàn thức thảo dược, như vậy một đống lớn dược thảo đôi ở cùng cái rương bên trong, khí vị đều trọng tạp, thoạt nhìn vẫn là rất có khó khăn." Bình thường khu, một lính đánh thuê thao lớn giọng, nói.
"Xuy, khó khăn tự nhiên là có, bằng không ngươi cho rằng bọn họ có tư cách đứng ở đan sẽ long trọng sân khấu thượng?" Bên cạnh một lính đánh thuê lạnh lùng mà cười nhạo nói, đan sẽ buổi lễ long trọng a, loại này đại lục tính thi đấu, hội tụ toàn bộ đại lục ưu tú nhất Đan Giả, thi đấu nội dung sao có thể không có khó khăn?
"Không sai, nguyên nhân chính là vì có khó khăn, cho nên có thể tham gia lần này đại tái đều không phải bình phàm người, các ngươi nhìn xem trên đài những cái đó Đan Giả, cái nào không phải tóc gần bạch."
"Di, kia tiểu tử như thế nào lên rồi?" Vừa mới còn đang nói trên đài Đan Giả tuổi tác đại, lại đột nhiên thấy tối sầm bào thiếu niên theo dòng người đi tới, thiếu niên bên cạnh người đúng là một bộ màu xám luyện đan bào Mặc lão.
"Thế nào, có tin tưởng sao?" Mặc lão đi ở Chỉ Yên bên cạnh người, khóe môi treo một tia cười nhạt, nhìn Chỉ Yên nói.
"Chơi thảo dược mà thôi, cần gì khẩn trương?" Chỉ Yên chớp chớp mắt, bình tĩnh nói.
"Ha ha, hảo một cái chơi thảo dược, nếu tất cả mọi người đều có ngươi này phân tâm tính thì tốt rồi, như vậy mới có thể liên tục đến càng lâu một ít......" Mặc lão cười ha ha, tức khắc rước lấy một bó thúc quái dị ánh mắt, càng nhiều tầm mắt còn lại là dừng lại ở Chỉ Yên trên người.
Bá bá bá!
Vô số đạo ánh mắt đồng thời tập trung ở Chỉ Yên trên người, mỗi người trên mặt đều nhiễm một tia tò mò cùng nghi hoặc, đan sẽ buổi lễ long trọng, đại đa số tuổi tác ở 60 tuổi trên dưới, tuổi trẻ điểm nhi ở bốn năm mươi tuổi bộ dáng, mà lúc này, tại đây một đám qua tuổi nửa trăm Đan Giả trung, thế nhưng còn trộn lẫn tạp một quả tuổi trẻ tiểu tử.
"Thiên, kia tiểu tử không phải là muốn tham gia đan sẽ buổi lễ long trọng đi?" Đám người một tiếng hô nhỏ, ánh mắt trừng lớn, chặt chẽ khóa kia tập màu đen thân ảnh.
"Cái gì, như thế tuổi trẻ Đan Giả, còn tưởng lên đài thi đấu, ta không nhìn lầm đi?" Một người ánh mắt chợt lóe, kinh ngạc mà lớn lên miệng, có lầm hay không, đan sẽ buổi lễ long trọng thượng khi nào từng có như thế tuổi trẻ Đan Giả?
"Ngạch, kia tiểu thí hài nhi lên đài có thể làm cái gì?" Một người đầy mặt khinh thường mà hừ nói.
"Ha ha, kia tiểu tử chính là lên đài cấp làm làm nền, các ngươi chờ, chờ lát nữa cam đoan sẽ bị bá xuống dưới, tấm tắc, thật là không biết sống chết, loại này mặt bàn cũng là hắn có thể đi lên."
"Không cần nói như vậy, ngươi xem kia tiểu tử bên cạnh, là Mặc lão gia, vừa mới còn nhìn hắn cùng Diệp Văn Tôn giả cùng nơi, các ngươi nói bọn họ chi gian là cái gì quan hệ a?"
......
Đám người nghị luận sôi nổi, đối với Chỉ Yên xuất hiện biểu đạt ghen ghét bất mãn, ở bọn họ xem ra, Chỉ Yên lên đài không thể nghi ngờ là đối đan sẽ buổi lễ long trọng khinh nhờn, là đối bọn họ đôi mắt vũ nhục, đan sẽ buổi lễ long trọng mặc dù là muốn tìm làm nền, tốt xấu cũng phải tìm cái giống bộ dáng sao.
"Không phải muốn thi đấu sao, kia tiểu tử như thế nào đi theo Mặc lão cùng lên đài?" Khách quý khu, Tư Tạp kỳ đồng tử co rụt lại, tay phải nắm tay, ghen ghét mà nhìn chằm chằm trên đài Chỉ Yên nói.
Vừa mới nhìn thanh tuyệt công tử đối thái độ của hắn hắn liền một trận khó chịu, lúc này nhìn hắn lên đài, càng là lòng tràn đầy không vui, tiểu tử này, huỷ hoại hắn ở thanh tuyệt công tử trước mặt hình tượng không nói, còn dám chạy lên đài đi mất mặt xấu hổ, hừ, hắn đảo muốn nhìn một chút, chờ lát nữa như thế nào xuống đài.
Nhìn trong đám người thiếu niên, bình thẩm trên đài mọi người lúc này cũng ngồi không yên ổn, bọn họ giáo đầu tiếp nhĩ, nghị luận Chỉ Yên vân vân.
"Hội trưởng đại nhân, kia tiểu tử cũng là dự thi nhân viên chi nhất sao?" Một thâm áo tím bào lão giả nhíu mày, nhìn trên đài duy nhất một vị người trẻ tuổi nói.
Theo hắn hỏi chuyện, chúng bình thẩm tầm mắt sôi nổi đầu hướng mạc nại hội trưởng, dò hỏi đáp án.
Mạc nại hội trưởng mí mắt vi nhảy, con ngươi xẹt qua một tia ý cười, "Yên tâm, ta nếu làm hắn tham gia, đều có ta dụng ý, hoặc là, chờ lát nữa các ngươi liền có thể biết được hắn hay không có tư cách tham gia."
"Di, kia tiểu tử thế nhưng sẽ đến hội trưởng đại nhân như thế thân lãi." Bên cạnh một bình thẩm thở nhẹ, kinh ngạc nói.
"Đúng vậy, xem ra kia tiểu tử xác thật không tồi." Một người gật đầu, nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt phủ lên một tầng xem kỹ chi sắc.
Mặt bàn thượng tổng cộng phóng năm mươi cái thủy tinh rương, bên trong đủ loại thảo dược, năm mươi nhân vi một đợt, năm trăm người tổng cộng chia làm mười sóng, lên đài trước thống nhất bị màu đen cẩm bố che lại đôi mắt, sau đó ở người làm công viên lôi kéo hạ đi đến tùy ý thủy tinh rương trước, bằng đoản thời gian chọn lựa cho rằng nhất cụ giá trị thảo dược.
Chỉ Yên cùng Mặc lão ở đệ nhị sóng, trước một đợt người đi xuống, bọn họ một đợt lên đài, đôi mắt bị che lại, sau đó có người nắm nàng đi vào một cái thủy tinh rương trước.
Nhìn trên đài Chỉ Yên, Tâm Nhi nhéo một phen mồ hôi lạnh, mắt đẹp trừng lớn, khẩn trương mà lại kích động, đây là nàng lần đầu tiên kiến thức đan sẽ buổi lễ long trọng, cũng đồng dạng là nàng lần đầu tiên xem Chỉ Yên thi đấu, cảm giác so với chính mình lên đài còn muốn khẩn trương.
"Ha hả, nha đầu yên tâm, Tiểu Yên Nhi không thành vấn đề." Tâm Nhi khẩn trương đến liền thân thể đều run nhè nhẹ, Diệp Văn Tôn giả đem một màn này xem ở trong mắt, khóe môi gợi lên một mạt cười nhạt, bàn tay to ở nàng đầu vai nhẹ nhàng vỗ an ủi nói.
"Ân, nàng nhất định không thành vấn đề." Tâm Nhi ừ nhẹ một tiếng, chắc chắn mà nói, thân thể như cũ trình căng chặt trạng thái.
Diệp Văn Tôn giả lắc đầu, đơn giản không hề quản nàng, tiếp tục nhìn mặt bàn thượng thi đấu.
"Có thể bắt đầu rồi." Người làm công viên ra lệnh một tiếng, thủy tinh quầy thượng trong suốt cái nắp ở cùng thời gian bị khải khai, một cổ nùng liệt dược hương phiêu tán, các loại hương vị trần tạp.
Mọi người đều là đi lên một bước, một bên nhẹ ngửi trong không khí hương vị, một bên duỗi tay thăm nước vào tinh rương trung.
Chỉ Yên lại là những người này bên trong dị số, nàng không chỉ có không có tiến lên một bước, ngược lại về phía sau thối lui hai bước, này nhất cử động tức khắc đưa tới mọi người nghi hoặc cùng bất mãn.
"Dựa, ta liền nói kia tiểu tử không bản lĩnh nhi đi, vừa lên đài liền lòi." Thính phòng thượng, có người nhịn không được bạo thô khẩu.
"Tấm tắc, vừa mới bắt đầu liền nhận thua, mặc dù không biết, cũng không cần giả bộ một bộ túng hình dáng a."
"Đúng vậy, nếu là ta, tùy tùy tiện tiện trảo một gốc cây thảo dược, có tổng so vô hảo, nói không chừng vận khí tốt liền lựa chọn một gốc cây giá trị cao đâu."
......
Mọi người thổn thức cảm thán, cho đã mắt khinh thường chi sắc, không bản lĩnh nhi còn muốn lên đài mất mặt xấu hổ, quả thực là ngu xuẩn cực kỳ.
Chỉ Yên đứng hai giây, một mạt thanh thiển dược hương phù với chóp mũi, khóe môi vi câu, trong lòng có định số.
Tiến lên, đôi tay thăm nước vào tinh rương trung.
Phảng phất một hồi loạn bái, cuối cùng trực tiếp lựa chọn một gốc cây tương đối thứ tay thảo dược, bóc màu đen cẩm bố, lại là cái thứ nhất hoàn thành.
"Di! Tiểu tử này đến tột cùng là vận khí tốt vẫn là dài quá thấu thị mắt, nhanh như vậy liền tuyển một gốc cây thứ lân." Đan Giả khu, Bạch lão ngồi trên vị trí thượng, đầy mặt kinh ngạc mà nhìn hoàn thành nhiệm vụ Chỉ Yên.
"Ha ha, xem ra tiểu tử này xác thật có chút bản lĩnh nhi." Trên đài cao, một bình thẩm mắt lộ ra kinh sắc, đầy mặt ý cười nói.
"Không tồi không tồi, thế nhưng so Mặc lão còn muốn trước tiên hoàn thành." Mặt khác một bình thẩm đồng dạng gật đầu khen ngợi.
Tiếp theo Mặc lão cũng tuyển ra một quả tím oánh chi.
Mười phút sau, đệ nhị Bobby tái hoàn thành, tiếp theo đó là đệ tam sóng, đệ tứ sóng, thứ năm sóng.
Chờ đến toàn bộ xong, liền có người chủ trì tuyên bố đào thải danh ngạch.
Bị niệm đến tên Đan Giả một trận hạ xuống thất vọng, không có niệm đến tên tắc thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Vòng thứ nhất thi đấu tuy rằng tàn khốc, nhưng quan trọng nhất vẫn là kế tiếp thi đấu, nếu nói vòng thứ nhất trộn lẫn tạp vận khí thành phần ở, như vậy phía dưới thi đấu đó là thật đánh thật dựa cá nhân trình độ.
"Đợt thứ hai thi đấu mệnh đề luyện đan, đan dược, tam phẩm phục nguyên đan." Dứt lời, tràng thượng vang lên một mảnh sôi trào thanh, Đan Giả khu đảo còn hảo, mọi người duy trì bình tĩnh, mà khách quý khu, quyền quý khu, bình thường khu tắc không yên ổn, mọi người đầy mặt kích động, trong mắt diệu trong suốt chi sắc.
Tam phẩm đan dược, phục nguyên đan, đây chính là cực quý giá đồ vật a, đào thải hai trăm người, đợt thứ hai dự thi nhân viên còn có ba trăm, ba trăm cái Đan Giả, mỗi người luyện chế ra một quả phục hồi như cũ đan, kia đó là ba trăm cái a, như thế khổng lồ số lượng, ở ngày thường là căn bản tưởng đều không thể tưởng được.
"Ha ha, quá sung sướng, tam phẩm phục hồi như cũ đan, nếu có thể đương trường mua thì tốt rồi." Một lính đánh thuê hung hăng nuốt một ngụm nước bọt, kích động nói, đan dược loại đồ vật này, đối với thường xuyên ở sinh tử bên cạnh lăn lộn lính đánh thuê tới nói càng quan trọng, chỉ tiếc, nhất phẩm, nhị phẩm đan dược động động tâm tư có thể bán được, mà tam phẩm hoặc tam phẩm trở lên, trừ phi ngươi sinh ở quyền quý nhà, hoặc là nhà ngươi ra cái đan sư, nếu không là rất khó lộng tới.
Âm u đại lục Đan Giả thiếu, Linh Giả nhiều, lính đánh thuê càng là khổng lồ, các loại chức nghiệp nhân viên hiểu ra lập tức đem Đan Giả bao phủ với biển người trung, thậm chí liền cái ngôi sao đều tìm không thấy.
Này cũng tạo thành đan dược trường kỳ ở vào cung không đủ cầu trạng thái trung, lúc này, nghĩ lập tức liền có thể chứng kiến ba trăm viên phục hồi như cũ đan ra đời, mỗi người trong mắt thả ra lang giống nhau u ánh sáng mang, sáng quắc mà nhìn chằm chằm Đan Giả khu, nhìn chằm chằm kế tiếp hướng đi.
"Phía dưới, thỉnh nhóm đầu tiên Đan Giả lên đài, danh ngạch phân biệt vì......" Một trận dài dòng danh ngạch niệm xong, một đám Đan Giả ở mọi người nhìn chăm chú hạ một lần nữa đi đến đan đài phía trên, phàm là có thể tham gia thi đấu, không phải tam phẩm Đan Giả đó là tứ phẩm Đan Giả, nhưng mà, kế tiếp muốn luyện chế lại là tam phẩm phục hồi như cũ đan, cho nên, mỗi người trên mặt doanh tự tin quang mang.
Một trăm Đan Giả ở đây thượng đứng yên xong, người làm công viên tiến lên, đem sở cần thảo dược phân biệt phát đến mỗi người trong tay, ong ong ong, một tôn tôn đỉnh lô tế ra, hiện trường lần thứ hai trở nên náo nhiệt lên.
Oanh, bình thường khu nổ tung hoa, bọn họ đều là lại bình thường bất quá người, nơi nào từng gặp qua loại này cậy thế, mỗi người trong mắt đều doanh kích động cùng hưng phấn, lồng ngực phập phồng, nhìn không chớp mắt mà nhìn.
Chỉ Yên cùng Mặc lão không phải nhóm đầu tiên, lúc này bình tĩnh mà ngồi ở chỗ ngồi phía trên, phía trước thi đấu bất quá là vì đại quy mô đào thải, tinh tuyển ra có thể tiến vào trận chung kết người, cho nên, đối Chỉ Yên mà nói, nhưng xem nhưng không xem.
Xuy xuy xuy! Theo người chủ trì ra lệnh một tiếng, mọi người ý niệm thúc dục, từng cụm ngọn lửa thoáng chốc tế ra tới, đại bộ phận là màu cam, màu vàng, đồng thời còn kèm theo chút ít màu xanh biếc, màu xanh lá, màu xanh lá ngọn lửa chỉ có một thốc, theo ngọn lửa phương hướng nhìn lại, lại là một thân xuyên đạm áo tím bào lão giả, người nọ ánh mắt trầm tĩnh, ngọn lửa cũng giống hắn bản nhân giống nhau ổn trọng.
"Hắn là ai?" Nhìn người nọ, Chỉ Yên hiếu kỳ nói.
"Hắn đó là Bạch lão." Mặc lão câu môi, thế Chỉ Yên giải thích nghi hoặc nói.
Thì ra là thế! Chỉ Yên gật gật đầu, trong mắt xẹt qua một tia hiểu rõ, tông sư cấp cường giả, đều là tứ phẩm đan sư.
Kế tiếp, Chỉ Yên ánh mắt vẫn luôn dừng ở người nọ trên người, hắn động tác thành thạo, ngọn lửa khống chế được cực kỳ tinh chuẩn, nửa giờ lúc sau, oanh mà một tiếng đỉnh lô khép kín, cái thứ nhất tiến vào ngưng đan trạng thái.
"Thế nào, Lãnh Yên công tử nhìn ra cái gì?" Thấy Chỉ Yên ánh mắt vẫn luôn dừng ở Bạch lão trên người, Mặc lão không khỏi hỏi.
"Sạch sẽ lưu loát, thu phóng tự nhiên!" Chỉ Yên mở miệng, phun ra tám chữ, liền không muốn lại xem tràng thượng mọi người liếc mắt một cái.
"Ha hả, Lãnh Yên tiểu huynh đệ đích xác lợi hại, chỉ liếc mắt một cái liền có thể xem trong đó tư vị." Mặc lão gật gật đầu, đối với Chỉ Yên trả lời rất là vừa lòng.
"Điểm này nếu nhìn không ra tới, Tiểu Yên Nhi liền cũng sẽ không đứng ở chỗ này." Diệp văn một tay vuốt râu, rất là xú thí mà khoe ra nói.
"Ha ha, đó là đó là, Lãnh Yên tiểu huynh đệ lợi hại chỗ nhưng nhiều lắm đâu, tam phẩm phục nguyên đan, tin tưởng chờ lát nữa toàn trường đem bị hắn đan kỹ kinh diễm." Mặc quân ha ha cười, nghĩ đan dược hiệp hội bên trong nàng luyện chế tam phẩm phục nguyên đan một màn, màu bạc con ngươi chợt trở nên cực lượng cực lượng.
Nhóm đầu tiên Đan Giả ở mọi người nóng bỏng vỗ tay trung xuống đài, tiếp theo thay nhóm thứ hai, này một đám không có Chỉ Yên, lại có Mặc lão.
Tràng thượng ngọn lửa như cũ đại đa số vì màu cam, màu vàng, cực nhỏ lục, sau đó hai thốc thanh diễm, một thốc vì Mặc lão, một thốc vì mọi người trong miệng kẻ điên.
Mặc lão động tác thành thạo, như nước chảy mây trôi, ánh mắt bình tĩnh, từ đầu đến cuối đều không có nâng một chút mắt.
Cái kia kẻ điên động tác phóng đãng mà đại khí, ngọn lửa sáng quắc, chút nào không lo lắng lãng phí bộ dáng, xác thật thực phụ họa hắn tính cách đâu.
"Xem, Mặc lão gia!" Thính phòng thượng, một người hưng phấn mà chỉ vào trên đài Mặc lão nói.
"Kẻ điên, Mặc lão cùng kẻ điên cùng phê so đấu."
"Ha ha, quá lợi hại, không chỉ là tứ phẩm Đan Giả, cũng đồng dạng vì tông sư cấp Linh Giả." Một lính đánh thuê hai mắt tỏa ánh sáng, bộc trực mà nhìn hai người nói.
Nói như vậy, Đan Giả trọng tâm tập trung ở luyện đan phía trên, tu vi không kịp Linh Giả, mà trước mặt hai người hiển nhiên không phải, bọn họ không chỉ có là Đan Giả trung nhân tài kiệt xuất, cũng đồng dạng là Linh Giả trung cường giả, người như vậy, nhất đáng giá đại gia sùng bái cùng kính ngưỡng.
"Nếu sư phó đi lên, đó là đệ tam thốc thanh diễm!" Nghe trong sân nghị luận, Chỉ Yên lẩm bẩm nói.
Mặc lão, kẻ điên còn muốn Bạch lão thực lực chịu mọi người khen, nhưng mà, nàng sư phó cũng không kém, thậm chí chút nào không kém gì bọn họ.
"Ha hả, này đó đều không sao cả, có ngươi ở, thắng qua hết thảy." Diệp Văn Tôn giả lắc đầu, tiếng nói trầm thấp, lộ ra một tia sung sướng, màu bạc con ngươi tụ mãn ý cười, này một sát, Chỉ Yên ở hắn trên mặt thấy thỏa mãn cùng hy vọng, một loại đối hiện trạng thỏa mãn, một loại đối tương lai hy vọng.
Thỏa mãn với có thể được đến như vậy đồ đệ, kỳ vọng với tương lai Chỉ Yên đạt được lớn hơn nữa thành tựu.
Hắn già rồi, lại như thế nào nỗ lực, lại như thế nào giao tranh, cũng không có chút nào tiến triển không gian, nhưng mà, Chỉ Yên không giống nhau, nàng còn trẻ, có được vô hạn tiềm lực, kẻ hèn mười hai tuổi liền đứng ở cái này sân khấu, như vậy lại quá mười hai năm sau, nàng lại là bộ dáng gì?
Đến lúc đó lại sẽ có được như thế nào thực lực?
Nghe sư phó nói, Chỉ Yên trong lòng rùng mình, tinh xảo trắng nõn gương mặt xẹt qua trong nháy mắt kinh ngạc, theo sau nhoẻn miệng cười, khóe môi câu lấy một mạt độ cung, không trả lời, chỉ là nặng nề mà gật đầu một cái.
Nhóm thứ hai Đan Giả xuống đài, theo nhóm thứ ba dự thi nhân viên công bố, Chỉ Yên từ trên chỗ ngồi đứng lên.
"Cố lên!" Tâm Nhi vươn tay, gắt gao mà nắm Chỉ Yên một chút, cho nàng cổ vũ nói.
"Mở to hai mắt, hảo hảo xem!" Chỉ Yên chớp chớp mắt, nghịch ngợm mà nói.
Nghe được Chỉ Yên tên, thanh tuyệt công tử ánh mắt liền đầu lại đây, vừa vặn thấy nàng thè lưỡi nghịch ngợm bộ dáng, ánh mắt chợt lóe, quyến rũ tuấn mỹ trên mặt xẹt qua một tia kinh ngạc, một tia rung động lan tràn, hô hấp khẩn một phân.
Chỉ Yên xua xua tay, đạm nhiên mà đi hướng đài đi, Đan Giả khu mọi người ánh mắt toàn đầu ở nàng trên người, phức tạp trung hàm chứa một tia ghen ghét, đặc biệt là những cái đó bị đào thải Đan Giả, trong lòng có một tia oán trách, ở bọn họ trong mắt, tuổi này nhẹ nhàng thiếu niên căn bản là không có tư cách tham gia lần này đan sẽ buổi lễ long trọng, mà hắn gia nhập, không thể nghi ngờ là tễ rớt bọn họ dự thi tư cách.
"Hừ, ta đảo muốn nhìn hắn có thể kiên trì tới khi nào. Một bốn mươi tuổi tả hữu Đan Giả ánh mắt trầm xuống, trên mặt xẹt qua một tia hung ác nham hiểm, nhìn chằm chằm Chỉ Yên bóng dáng nói.
"Xuy, cửa thứ nhất đảo có thể lừa dối quá quan, kế tiếp chính là thật đánh thật thí nghiệm luyện đan trình độ, ta cũng không tin tiếp tục đi xuống...... "Mặt khác một Đan Giả phụ họa, trên mặt nhan sắc đồng dạng khó coi.
......
"Hô, kia tiểu tử lại tham gia! "Thính phòng, bình thường khu, phía trước chế nhạo quá Chỉ Yên một lính đánh thuê biến sắc, từ trên chỗ ngồi đứng lên, kinh ngạc mà nhìn một bộ màu đen quần áo thiếu niên nói.
"Thao, kia tiểu tử vận khí cũng thật tốt quá đi, thế nhưng thật sự lừa dối quá quan. "Một người bạo thô khẩu, trong lòng tàn nhẫn đến ngứa răng, tràng thượng như vậy nhiều có thực lực Đan Giả bị bá đi xuống, cố tình này mao đều còn không có trường tề tiểu tử giữ lại, này không phải ý định đả kích người sao?
"Ngoan ngoãn, ông trời cũng quá không mắt đi, lung tung một mạt cũng có thể làm hắn quá quan...... "
......
Nhìn Chỉ Yên đi lên đài, khách quý khu, Tư Tạp kỳ ánh mắt run lên, trên mặt hận ý càng thêm nùng liệt, hắn cũng không tin, hắn có thể tiếp tục quá quan, tiểu tử thúi, cho hắn chờ, thi đấu lúc sau, hắn sẽ đưa hắn kinh hỉ.
"Kia tiểu tử tới. "Trên đài cao, một bình thẩm ánh mắt vẫn luôn dừng ở Chỉ Yên trên người, thấy nàng lên đài, trong mắt xẹt qua một tia lượng sắc.
"Chờ lát nữa đều mở to hai mắt hảo hảo xem, tuyệt đối sẽ lệnh các ngươi ghi khắc cả đời. "Mạc nại hội trưởng sâu kín mà phun ra một câu, màu bạc con ngươi diệu nóng rực chi sắc, rũ với bên cạnh người đại chưởng lặng lẽ nắm tay.
Đợt thứ hai thi đấu, nguyên bản cũng không phải khảo tam phẩm phục nguyên đan, nhưng là bởi vì Chỉ Yên ngày hôm qua biểu hiện, mạc nại hội trưởng trong lòng vừa động, lâm thời đổi mới lại đây, bởi vì, hắn tưởng lại một lần, cẩn thận mà, nghiêm túc mà quan khán nàng như thế nào luyện đan, như thế nào đồng thời khống chế năm cây thậm chí là mười cây thảo dược.
"Thỉnh chư vị Đan Giả theo thứ tự trạm hảo. "Người chủ trì nói, liền thấy một trăm Đan Giả ở trên đài theo thứ tự sắp hàng mở ra, Chỉ Yên ở thuộc về chính mình vị trí trạm hảo.
Người làm công viên đem sở cần thảo dược phân biệt phát đến mỗi một cái Đan Giả.
Ý niệm vừa động, đem càn khôn không gian đỉnh lô thả ra, trong không khí nháy mắt di động một cổ băng hàn hơi thở, xuy xuy xuy, mọi người đỉnh lô tất cả đều tế ra, mặt bàn thượng thả một tảng lớn, thoạt nhìn rất là đồ sộ.
"Xuy, làm ra vẻ tác dụng, ta xem ngươi chờ lát nữa như thế nào giao ra đan dược. "Tư Tạp kỳ hừ lạnh, nhìn chằm chằm trên đài Chỉ Yên, nhàn nhạt mà châm chọc nói.
Theo người chủ trì một tiếng tuyên bố, xuy xuy xuy, một đoàn đoàn ngọn lửa phân biệt từ mọi người đầu ngón tay toát ra, trong không khí truyền đến một cổ nóng rực.
Chỉ Yên quét toàn trường liếc mắt một cái, khóe môi gợi lên một mạt trò đùa dai, ý niệm thúc dục, màu cam ngọn lửa lập với đầu ngón tay, tán bá đạo khiếp người độ ấm, bàn tay trắng nhẹ ném, ngọn lửa giống như lưu tuyến giống nhau bắn ra, phanh mà một tiếng, ở đỉnh lô long trọng, vừa mới còn chỉ có thể xưng được với cực nóng, hiện nay lập tức trở nên cuồng nhiệt lên.
Theo ngọn lửa ở đỉnh lô long trọng, không khí đột nhiên run lên, tiếp theo, trường hợp thượng xuất hiện thực hài kịch tính một màn, trừ bỏ Chỉ Yên, mọi người ngọn lửa không biết vì sao đột nhiên diệt.
Mọi người nguyên bản đầy ngập tình cảm mãnh liệt, lúc này một đám sững sờ ở tại chỗ, hiển nhiên không có làm minh bạch đã xảy ra chuyện gì nhi.
Đan Giả khu, Mặc lão đám người cả người run lên, ngạc nhiên mà nhìn tràng thượng tình cảnh, nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt mang theo một tia cuồng nhiệt cùng kinh nghi.
"Gì, đây là tình huống như thế nào? "Trong đám người, một người hô nhỏ, mờ mịt mà nhìn trên đài.
"Ngạch, chuyện gì xảy ra, ngọn lửa như thế nào đều tắt? "Một lính đánh thuê mạc danh, rất là khó hiểu.
"Kia tiểu tử không có tắt. "
"Đối, dựa vào cái gì đại gia ngọn lửa đều tắt, hắn lại không tắt? "
......
Trên đài cao, chúng bình thẩm ánh mắt đồng thời quét về phía Chỉ Yên, bọn họ thậm chí không biết vừa mới đã xảy ra chuyện gì nhi, mọi người ngọn lửa tắt rõ ràng cùng tiểu tử này có quan hệ, chỉ là bọn hắn thật sự không thể tưởng được hắn làm cái gì tay chân.
"Dị hỏa! "Mạc nại hội trưởng ánh mắt vi liễm, phun ra hai chữ.
Cái, cái gì?
Mọi người run lên, phảng phất không thể tin được bọn họ nghe thấy.
"Dị hỏa uy áp! "Mạc nại hội trưởng câu môi, khóe môi treo lên một tia chua xót, ở nhận thấy được hắn ngọn lửa chủng loại khi, hắn lại làm sao không phải không dám tin trí?
Âm u đại lục Đan Giả nguyên bản liền ít đi, mà có được dị hỏa đan sư càng là lông phượng sừng lân, cái này năm ấy mười hai tuổi thiếu niên, cố tình đi ở mọi người trước mặt, có được đại gia chưa từng có được vận khí.
"Thiên, thế nhưng là dị hỏa! "Chư vị bình thẩm tập thể hô nhỏ ra tiếng, ánh mắt cực nóng mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên màu cam ngọn lửa xem, mới nhìn không cảm thấy, nhìn kỹ dưới quả nhiên bất đồng.
"Chuyện gì xảy ra, chuyện gì xảy ra? "Trong nháy mắt dại ra, mọi người từ trong đả kích lấy lại tinh thần, ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, cuối cùng đồng thời nhìn về phía Chỉ Yên.
Không xem không biết, vừa thấy dưới, đại gia đồng tử bỗng nhiên co rụt lại, trong lòng xẹt qua một tia kinh ngạc, này, là dị hỏa?
"Xin lỗi, lực đạo không khống chế tốt. "Chỉ Yên ngẩng đầu, nghênh hướng bọn họ tầm mắt xin lỗi nói, sắc mặt bình đạm, lộ ra một tia vô tội.
Mọi người khóe miệng run rẩy, cái trán trượt xuống một loạt hắc tuyến, bọn họ tình nguyện tin tưởng hắn là cố ý.
Có thu hồi tầm mắt, một lần nữa tế ra ngọn lửa, có hung hăng trừng hắn liếc mắt một cái, không cam lòng xoay người, có tắc như cũ ghen ghét mà nhìn hắn ngọn lửa......
Chỉ Yên nhún nhún vai, trực tiếp lựa chọn làm lơ, trảo quá dược giá thượng năm cây thảo dược, cùng đầu nhập vào đỉnh lô bên trong, linh hồn chi lực lộ ra, đem chi bao vây, xuy mà một tiếng, theo thảo dược đầu nhập, ngọn lửa tức thì bò đi lên.
Linh hồn chi lực chia ra làm năm, dương chi khí biến ảo ngọn lửa đồng dạng chia làm năm thốc, đem năm cây thảo dược phân biệt vây quanh.
Xôn xao! Tràng thượng ồ lên, thính phòng thượng, chúng Đan Giả trừng lớn mắt, ngạc nhiên nhìn áo đen thiếu niên.
Cùng đài phía trên, những cái đó như cũ nhìn chằm chằm Chỉ Yên Đan Giả dưới chân một cái lảo đảo, hơi kém bị nàng hành động đả kích đến hộc máu.
"Dựa, kia tiểu tử rốt cuộc có thể hay không luyện đan a, mất mặt, quả thực chính là mất mặt! "Một năm nhẹ Đan Giả giận dữ mà đứng lên, đối với trên đài Chỉ Yên quát lớn nói.
"Năm cây thảo dược, ngươi cho là nồi to nấu a! Quả thực chính là phí phạm của trời! "Mặt khác một năm nhẹ Đan Giả hung hăng mà phi một ngụm nước bọt, cực độ không vui nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
Любовные романыTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...