"Uy, ngươi thật muốn ta cho ngươi mặc a?" Thấy nam oa còn không chịu động, Chỉ Yên không khỏi cúi xuống thân, tiến đến hắn đầu nhỏ dưa trước, hỏi, ấm áp hơi thở đều phun ở tiểu shota trên mặt, xoát mà một chút, khuôn mặt nhỏ hồng như thục tôm.
Chỉ Yên phảng phất phát hiện tân đại lục nhìn chằm chằm hắn xem cái không ngừng, tế bạch ngón trỏ vươn, ở hắn trên mặt chọc một chút, hai hạ, đệ tam hạ bị nam oa mềm mại tay nhỏ cầm.
"Ngươi giúp ta xuyên, không sức lực." Tiểu shota trong mắt hiện lên một sợi cân nhắc, tổ sau nhìn Chỉ Yên bình tĩnh nói.
"Ngạch, hảo đi." Chỉ Yên ngẩn ra, sau đó giúp hắn mặc quần áo, này ở giữa tự nhiên khó tránh khỏi thân thể đụng vào, Chỉ Yên nguyên tưởng rằng tiểu shota sẽ nháo cái khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, lại không nghĩ rằng hắn không chỉ có không có thẹn thùng, còn dùng một loại phức tạp ánh mắt nhìn nàng.
Một phút đồng hồ tả hữu, rốt cuộc giúp hắn mặc tốt, Chỉ Yên trước mắt thân cao ở một thước năm năm tả hữu, mà cái này nam oa đại khái chỉ cập nàng phần eo.
Bởi vì vừa mới gặp một phen thống khổ, nam oa thân thể còn thực suy yếu, cả người cơ hồ mềm ở Chỉ Yên trên người.
"Tiểu thí hài nhi, người nhà ngươi là ai, bọn họ đều không ở bên cạnh ngươi sao?" Chỉ Yên cúi đầu, nhìn trong lòng ngực hô hấp thanh thiển nam oa hỏi, vừa mới nguy hiểm như vậy thời khắc, thế nhưng không ai ở hắn bên người, chẳng lẽ hắn đã không có thân nhân?
"Ta có tên." Nghe được Chỉ Yên kêu hắn kêu tiểu thí hài nhi, nam oa mày nhăn lại, không vui mà phản bác nói.
"Nga, kia tiểu thí hài nhi tên gọi cái gì?" Chỉ Yên nhẹ nga thanh, tiếp tục trêu đùa nói.
"Ngươi có thể kêu ta mộc, cũng có thể kêu ta phong." Nam oa nhẹ giọng trả lời, một đêm tra tấn làm hắn thể xác và tinh thần đều mệt, tiểu hài tử thân thể cuối cùng là chống đỡ không được, nghe Chỉ Yên trên người dễ ngửi dược hương, chậm rãi đã ngủ.
"Uy, uy, ngươi tỉnh tỉnh a, ta còn có thật nhiều lời nói muốn hỏi ngươi a, uy......" Chỉ Yên lắc đầu, trời đất bao la, ngủ lớn nhất, xem ra hắn một chốc là kêu không tỉnh.
Lại xem trước mặt hàn hong nền, Chỉ Yên quyết đoán từ bỏ, ý niệm thúc dục, từ càn khôn không gian làm ra một trương da thú, nằm xoài trên trên mặt đất, sau đó đem nam oa thả đi lên, lại thấy nam oa đôi tay không biết khi nào triền ở chính mình bên hông, tránh thoát không được, lại nghĩ đến hắn như vậy ngủ thực dễ dàng cảm mạo, hơn nữa chính mình còn có rất nhiều lời nói muốn hỏi hắn, đơn giản cũng đi theo nằm xuống.
Tiểu hài tử thân thể thơm tho mềm mại, nàng coi như ôm gối hảo.
Thiên mông mông lượng, thạch huyệt mặt đất phô một trương đại đại da thú, mặt trên nằm hai người, một cái tự nhiên là Chỉ Yên, mà một cái khác lại là một diện mạo thanh nhã, sắc mặt như đao tước nam tử, mày kiếm vi hợp lại, mặc phát tựa thác nước, cao dài thân hình tròng một bộ cực không hợp thân quần áo.
Bỗng nhiên, nam tử hai mắt mở ra, màu tím con ngươi lưu quang chợt lóe, khóe mắt thượng kiều, tuấn dật mà soái khí, cho người ta một loại không giận mà uy khí thế.
Kỳ Mộc Phong hai tròng mắt híp lại, màu tím trong suốt con ngươi xẹt qua một sợi thâm thúy, lẳng lặng mà đánh giá dưới thân này trương tinh xảo trắng nõn khuôn mặt nhỏ.
Quỳnh mũi tú xảo, môi đỏ nếu anh, bởi vì ngủ quan hệ hai má nhiễm nhàn nhạt đỏ ửng, nhỏ xinh thân hình cuộn tròn một đoàn, kề sát chính mình, kia ấm áp hô hấp từng cái phun ở chính mình cổ, ở hắn yên tĩnh bình đạm tâm hồ bắn khởi nhè nhẹ gợn sóng.
"Ngô." Ngủ say trung nàng tựa mơ thấy cái gì mỹ thực, cái miệng nhỏ bẹp bẹp, cái lưỡi thơm tho dò ra, ở khóe môi nhẹ thêm hạ, xem đến Kỳ Mộc Phong ánh mắt sậu ám, đáy mắt bắt đầu khởi động một tia mạc danh tình tố.
"Hàn!" Đột nhiên, một đạo cực nhẹ cực thiển nỉ non tràn ra, hàm chứa nồng đậm không muốn xa rời, Kỳ Mộc Phong nhíu mày, đáy mắt xẹt qua một tia không vui, hàn, đó là ai?
Chỉ Yên thân thể giật giật, tựa hồ muốn từ ngủ say trung tỉnh lại, Kỳ Mộc Phong chạy nhanh đứng dậy, thân hình nhoáng lên, biến mất với thạch huyệt.
Chỉ Yên từ ngủ say trung tỉnh lại, bên cạnh vị trí không ra, hiển nhiên, cái kia tiểu thí hài nhi lại biến mất, lắc đầu, Chỉ Yên từ trên mặt đất đứng dậy, thu da thú, trở lại dược đường.
Hiện tại thời gian còn ở, Dịch Quản đám người cũng là vừa đứng dậy, hôm nay về lam sam cùng áo xanh hán tử phụ trách đồ ăn, những người khác không có việc gì đang ở dược phố phía trước đất trống thượng tập thể dục buổi sáng.
"Di, Lãnh Yên huynh đệ sớm như vậy đi đâu vậy?" Hoạt động một vòng, đột nhiên liền gặp phải từ viện ngoại trở về Chỉ Yên, không khỏi tò mò hỏi.
"Đi ra ngoài xoay chuyển." Chỉ Yên trên mặt tràn ra một tia cười nhạt, nhàn nhạt mà trả lời nói.
"Ha ha, chuẩn bị một chút lập tức liền phải ăn cơm, đúng rồi, ngày hôm qua Thiên cung quản sự hỏi chúng ta dược đường thiếu cái gì, hôm nay vừa lúc ra cung, cho chúng ta cùng nhau mang về." Dịch Quản gật gật đầu, bỗng nhiên lại nghĩ tới về dược đường sinh hoạt trợ cấp chuyện này.
Trước kia bọn họ căn bản không có loại này đãi ngộ, từ kia tràng đan đấu, mọi người đều đối dược đường lau mắt mà nhìn, không chỉ có Thánh Chủ đại nhân tự mình hạ lệnh mỗi tháng mỗi người phát một ngàn huyền khí điểm số, ngay cả quản lý Thiên cung sinh hoạt sự vật quản sự cũng tới cửa dò hỏi.
"Còn có thể ra cung?" Vừa nghe ra cung, Chỉ Yên đôi mắt nháy mắt sáng, thủy mắt diệu hai thốc ngọn lửa.
"Đúng vậy, Hạ quản sự mỗi tháng mười sáu liền sẽ ra cung mua sắm, tiếp viện Thiên cung ăn mặc chi phí." Dịch Quản gật gật đầu, "Không chỉ có Hạ quản sự mỗi tháng có thể ra Thiên cung một lần, Lăng Tiêu Điện đệ tử cũng có thể có ba ngày kỳ nghỉ, tự do ra cung hoạt động."
Ngạch, còn có bực này chuyện tốt nhi, nàng còn tưởng rằng vào được dễ dàng liền không thể đi ra ngoài đâu.
"Chúng ta cũng có thể đi ra ngoài sao?" Chỉ Yên nhất quan tâm chính là chính mình có thể hay không đủ đi ra ngoài, rốt cuộc nàng trong tay những cái đó ngũ phẩm đan dược cũng chỉ có đi ra ngoài mới hảo bán ra giá cao tiền a.
"Cái này, ngoại tộc đệ tử không có mỗi tháng ra cung quyền lợi, trừ phi có đặc biệt tình huống, hơn nữa yêu cầu được đến mặt trên cho phép." Dịch Quản sắc mặt cứng lại, xem Lãnh Yên huynh đệ này biểu tình, phỏng chừng là nghĩ ra cung đi, "Lãnh Yên huynh đệ ra cung có chuyện gì nhi sao? Nếu yêu cầu cái gì, ta có thể cùng Hạ quản sự nói tiếng, nhất định sẽ giúp ngươi mang về tới."
"Không, chuyện này cần thiết ta chính mình làm, nếu không ngươi dẫn ta trông thấy vị kia Hạ quản sự đi." Chỉ Yên lắc đầu, nàng đi ra ngoài chủ yếu mục đích là bán đấu giá ngũ phẩm đan dược, thuận tiện hút hút thế tục chi khí, ở cái này sân ngốc lâu rồi, lại không hoạt động hoạt động phỏng chừng liền mau mốc.
"Kia hành, ăn bữa sáng ta liền mang ngươi đi." Dịch Quản cũng không hỏi nhiều, quyết đoán gật đầu đáp.
Ăn xong bữa sáng, Chỉ Yên ở Dịch Quản dẫn dắt xuống dưới đến vị kia Hạ quản sự chỗ ở, chỉ thấy Hạ quản sự chỗ ở trước đất trống thượng đứng không ít người, để cho người ngoài ý muốn chính là nàng thế nhưng thấy áo đen Mạc Lăng, hắn bên cạnh đứng mười mấy áo đen hộ vệ, toàn thể túc mục, sắc mặt khô khan.
Ngạch, hắn như thế nào ở chỗ này?
Chỉ Yên trên mặt xẹt qua ngoài ý muốn chi sắc, đúng lúc vào lúc này, Mạc Lăng ánh mắt nhìn lại đây, hai người tầm mắt đan chéo, đụng vào nhau.
"Ha hả, Dịch Quản huynh đệ tới, thế nào, khuyết thiếu thứ gì? Ta nhất định giúp các ngươi mang về." Một bộ màu xám quần áo trung niên nam tử từ trong đám người đi ra, sắc mặt hiền lành, thấy Dịch Quản, trên mặt treo nhiệt tình cười, rất là lung lay mà chào hỏi nói.
Không biết người còn tưởng rằng hai người rất quen thuộc đâu, chỉ có Chỉ Yên biết bọn họ bất quá ngày hôm qua nhận thức mà thôi.
"Ngài chính là Hạ quản sự đi, ta là dược đường Lãnh Yên, muốn cùng ngươi cùng ra cung, chẳng biết có được không?" Chỉ Yên ánh mắt nghênh coi hạ lão, hỏi.
"Lãnh Yên tiểu huynh đệ, ha ha, quả nhiên là thiếu niên anh tài, ngươi ở linh hư quảng trường kia tràng đấu đan có thể nói là cực kỳ đặc sắc, không nghĩ tới hôm nay có thể ở chỗ này nhìn thấy ngươi."
Hạ quản sự ánh mắt sáng ngời, đầy mặt hứng thú mà đánh giá Chỉ Yên, khoe khoang nói.
"Hạ quản sự quá khen, đến nỗi này ra cung......" Chỉ Yên mỉm cười, đem đề tài lần thứ hai chuyển dời đến ra cung một chuyện thượng.
"Ngạch, cái này, thật không dám dấu diếm, ta không có quyền lợi tự mình dẫn người ra cung, hoặc là ngươi có thể cùng Mạc Lăng hộ vệ thương lượng một chút."
Hạ quản sự đầy mặt xấu hổ, ngượng ngùng mà nói, lại thấy Mạc Lăng hướng tới hai người đi rồi đi lên.
"Ngươi muốn xuất cung, chuyện gì?" Mạc Lăng ánh mắt dừng ở Chỉ Yên trên người, lời nói ngắn gọn.
Chỉ Yên mày thoáng nhăn lại, có thể không trả lời sao?
"Thiên cung ngốc đến lâu lắm, nghĩ ra đi đi bộ đi bộ, thuận tiện mua điểm nhi đồ vật."
"Là như thế này sao?" Mạc Lăng ánh mắt nhìn chăm chú Chỉ Yên đôi mắt, hỏi ngược lại, thanh âm từ tính trầm thấp, xa cách trung mang theo một tia lạnh nhạt.
"Đương nhiên, ngươi có thể mang lên ta sao?" Chỉ Yên gật gật đầu, quay tròn thủy mắt bỗng nhiên đối thượng Mạc Lăng đôi mắt, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ tràn đầy chờ mong chi sắc.
Bị cặp kia hắc diệu thạch thủy mắt nhìn chăm chú, Mạc Lăng tâm thoáng co rút lại hạ, màu đen con ngươi xẹt qua một sợi không dễ phát hiện dao động.
"Mang lên đi." Cuối cùng, Mạc Lăng gật đầu, đáp ứng rồi nàng thỉnh cầu, khoảnh khắc, Chỉ Yên tâm hoa nộ phóng, cảm thấy cái này áo đen nam tử rất trượng nghĩa sao.
Cáo biệt Dịch Quản, Chỉ Yên ở Hạ quản sự đám người cùng đi hạ đạp hướng về phía ra cung lộ.
Thiên cung cao hàn, nơi nơi sương trắng mờ ảo, mặc dù là có thái dương cũng tổng cảm giác bị sương mù dày đặc che lấp, không có chân chính cảm nhận được cái loại này ánh mặt trời khuynh chiếu vào trên mặt thoải mái cảm.
Hạ quản sự đám người đi ở phía trước, Mạc Lăng đám người ở giữa, Chỉ Yên tắc xa xa mà theo ở phía sau, dọc theo đường đi tâm tình cực hảo, rầm rì, biên đi còn biên dùng chân đá ven đường đá.
Hạ quản sự mỗi tháng mười sáu ra cung mua sắm, kỳ hạn vì năm ngày, nói cách khác nàng lần này ra cung có thể ở bên ngoài ngốc năm ngày, này năm ngày bên trong, tự nhiên có thể làm rất nhiều chuyện này.
Mạc Lăng đi ở trên đường, thỉnh thoảng chú ý phía sau Lãnh Yên, kia tiểu tử tâm tình phảng phất cực hảo, liền đi đường cũng hạnh kiểm xấu.
"Di, ngươi đây là đang đợi ta sao?" Chỉ Yên đến gần, tò mò mà nhìn đứng ở lộ trung gian Mạc Lăng.
"Ngươi tính toán như vậy đi đến khi nào?" Thình lình Mạc Lăng phun ra như vậy một câu.
Ngạch, nàng hình như là đi chậm điểm nhi.
"Khụ khụ, các ngươi không cần phải xen vào ta, năm ngày sau ta chính mình trở về là được, cái kia, như vậy đi xuống hình như là có chút chậm, ta đi trước một bước ha." Chỉ Yên nói xong, cũng không cho hắn phản ứng thời gian, trực tiếp dưới chân một chút, liền bay đi ra ngoài.
Mạc Lăng ánh mắt híp lại, sâu kín mà nhìn Chỉ Yên biến mất phương hướng, hắn liền biết tiểu tử này tuyệt không phải gần ra cung đi dạo đơn giản như vậy, có thể làm hắn chủ động tìm tới Hạ quản sự nhi, sẽ là chuyện gì đâu?
Nửa canh giờ lúc sau, Chỉ Yên đi tới chợ, trên đường cái người đến người đi, như nước chảy, các loại rao hàng thét to hết đợt này đến đợt khác, hảo một phen náo nhiệt chi cảnh tượng.
Hai bên quán rượu san sát, trà lâu cửa hàng cái gì cần có đều có, cùng Phong Thành giống nhau, nơi này cũng là một cái vùng đất không người quản, bất quá vừa không là thành, cũng không phải trấn, mà là linh xuyên cốc.
Linh xuyên cốc tọa lạc với Thiên cung dưới, bốn phía dãy núi vây quanh, cùng loại với bồn địa bộ dáng.
Linh xuyên cốc cốc chủ thần bí khó lường, đại gia chỉ biết là hắn thực lực cường thịnh, đến tột cùng sau lưng lực lượng có bao nhiêu cường đại liền không được biết rồi.
Tương so với Phong Thành, linh xuyên cốc nơi nơi lộ ra thần bí hơi thở, các thế lực lớn thăm, mặc dù là lại ngưu X nhân vật cũng không dám ở chỗ này tùy ý gây chuyện.
Phồn vinh, thần bí, an ổn, hài hòa, này đó đó là Chỉ Yên đối linh xuyên cốc ấn tượng đầu tiên.
Thượng một lần vội vàng tới rồi Thiên cung, cũng không có ở linh xuyên cốc quá nhiều dừng lại, lúc này đây, Chỉ Yên ít nhất sẽ nghỉ ngơi năm ngày.
Đi trước tìm cái khách điếm, sau đó hỏi thăm một chút linh xuyên cốc tình huống.
Nửa canh giờ lúc sau, Chỉ Yên ngồi ở trà lâu một góc, nhàn nhã mà uống trà, trà lâu trên đài cao, một cái thuyết thư tiên sinh chính tình cảm mãnh liệt phi dương mà giảng đại lục gần nhất phát sinh chuyện này.
Tràng hạ ngồi không ít người, một đám hứng thú bừng bừng mà nghe, thỉnh thoảng có người châu đầu ghé tai, nghị luận sôi nổi, phát biểu chính mình quan điểm.
"Lại nói Phong Thành đan dược hiệp hội, hắc, trước đó không lâu đan sẽ buổi lễ long trọng không phải ra một thiếu niên đan vương sao? Tên kia thiếu niên đan vương có thể nói tư thế oai hùng bất phàm, thiên phú trác tuyệt."
"Thành chủ danh nhân sẽ, đại tỏa thành chủ phủ, cứu ngàn danh thiếu nữ......"
"Phong Thành lính đánh thuê rượu, trở thành chư vị lính đánh thuê chiến sĩ truy phủng chi vật......"
"Thần bí nam tử khiêu khích đan dược hiệp hội, đại chiến đan giới tam ngôi sao sáng......"
......
Chỉ Yên trên mặt lộ ra một tia cổ quái, nghe xong nửa ngày, hơn phân nửa nội dung đều là cùng Phong Thành có quan hệ, trong đó có một nửa vẫn là về chính mình, đặc biệt là trở thành trên đời tuổi trẻ nhất đan vương một chuyện, bị đại gia cực lực truy phủng, các loại khoe khoang tán thưởng.
"Dựa, kia nam tử cũng quá cuồng đi, khiêu chiến đan giới tam ngôi sao sáng, này không phải nói rõ khi dễ đến đan dược hiệp hội trên đầu đi sao?" Một cái hán tử chửi ầm lên, hung hăng khinh bỉ cái kia không biết tự lượng sức mình người khiêu chiến.
"Ha, này nhưng nói không chừng, này giới đan vương vẫn là một người tuổi trẻ tiểu tử đâu, không có bản lĩnh nhi, người khác lại làm sao dám tới cửa khiêu khích."
"Đối, ta xem nửa tháng sau khiêu chiến tái tuyệt đối xuất sắc, Phong Thành chú định lại sẽ trở thành các thế lực lớn tiêu điểm."
......
Mọi người nghị luận sôi nổi, Chỉ Yên cũng ở bọn họ trong miệng nghe được một ít mặt mày, trong lòng tò mò đến tột cùng là ai sẽ tìm thượng đan dược hiệp hội khiêu khích đâu.
Nghĩ đến Mặc lão bọn họ, cũng không biết hiện tại quá thế nào, còn có nàng giao cho bọn họ hoàn thành những cái đó chuyện này, tiến triển lại là như thế nào? Chỉ Yên lắc đầu, đơn giản không thèm nghĩ, ở trà lâu ngồi trong chốc lát, liền thẳng đến linh xuyên cốc lớn nhất nhà đấu giá Locker bán đấu giá đường.
Linh xuyên cốc diện tích rộng lớn, thế lực phức tạp, đan dược hiệp hội, nhà đấu giá, lính đánh thuê hiệp hội...... Từ từ, phàm là đề cập đến đại lục thế lực, ở chỗ này đều có đóng quân, hơn nữa chỉ cường không yếu.
Bất quá làm Chỉ Yên tò mò là, linh xuyên cốc dược đường đặc biệt nhiều, cơ hồ mỗi đi vài bước liền sẽ thấy một gian, này đại khái là cùng mặt khác thành trấn lớn nhất bất đồng chỗ.
Locker bán đấu giá đường ở vào linh xuyên cốc đông đoan, dọc theo đường đi trải qua rất nhiều cao lớn vật kiến trúc, trên đường người đi đường vội vàng, tới bên này khi rõ ràng liền ít đi.
Xuyên qua linh xuyên trong cốc tâm đại quảng trường, Chỉ Yên theo biển báo giao thông đi tới Locker bán đấu giá đường trước, màu xám kiến trúc cao cao đứng sừng sững, kính trường tám mễ, chỉnh thể đại khí, mặt ngoài được khảm rất rất nhiều lượng sắc điểm xuyết, cẩn thận quan khán mới phát giác những cái đó lượng sắc điểm xuyết kỳ thật là một đám nho nhỏ cửa sổ.
Bán đấu giá đường trước rất ít có người đi lại, Chỉ Yên đi lên bậc thang, bóng loáng mặt đất truyền đến đạp đạp tiếng vang, nghe tới rất là dễ nghe.
Bốn mễ khoan môn rộng mở, hai cái ăn mặc thống nhất trang phục bảo vệ cửa thân thể thẳng, sắc mặt túc mục, thấy Chỉ Yên làm ra một cái mời vào thủ thế.
Chỉ Yên gật gật đầu, bước vào bán đấu giá đường nháy mắt liền có một trận gió lạnh quất vào mặt, tiếp theo một vị ăn mặc màu tím nhạt quần áo lao động nữ tử đón đi lên.
"Ngài hảo, xin hỏi ta có cái gì có thể vì ngươi phục vụ sao?" Nữ tử mặt tại chức nghiệp tính cười, thanh âm ngọt ngào êm tai, nhìn Chỉ Yên vô cùng nhiệt tình hỏi.
"Ta có một ít đồ vật, muốn ở các ngươi nhà đấu giá bán ra, trước hiểu biết một chút đi." Chỉ Yên gật gật đầu, trả lời.
"Bên này thỉnh, chúng ta có chuyên môn nhân sĩ cho ngươi giảng giải, hy vọng có thể cho ngươi trợ giúp." Nữ tử mỉm cười đem Chỉ Yên lãnh tới rồi đại đường công tác trước đài, hai cái nam tử đang ở dò hỏi cái gì.
"Ngài hảo, căn cứ chúng ta nhà đấu giá quy củ, sở hữu tiếp thu vật phẩm yêu cầu tiến hành giám định, bên kia là giám định thất, xin theo ta tới?" Nam tử một bộ lam bào, khuôn mặt thanh tú, thấy Chỉ Yên, lễ phép mà nói.
Chỉ Yên đuổi kịp, đi vào một cái trống trải phòng, to rộng thủy tinh trước bàn ngồi ba gã râu bạc trắng lão giả, trong phòng bãi đủ loại giám định khí cụ.
Chỉ Yên tiến vào, ba vị lão giả liền cũng không ngẩng đầu lên, nhàn nhã mà thảo luận cái gì, thanh âm cực tiểu, bất quá lấy Chỉ Yên nhĩ lực tự nhiên nghe được rõ ràng.
Bọn họ nói đúng là hai ngày sau đấu giá hội, nguyên lai linh xuyên cốc mỗi tháng mười tám liền sẽ có một hồi loại nhỏ đấu giá hội, Locker bán đấu giá đường đem ngày thường tiếp thu vật phẩm tập trung bán đấu giá, trước đó không lâu, bọn họ vừa mới thu được một đám cao giai ma thú tinh hạch, mặt khác còn phải tới rồi không ít trân quý dược liệu, còn có một ít có thể tăng lên thực lực linh quả.
Này ba vị lão giả là nhà đấu giá nhất cụ quyền uy giám định sư, được hưởng cực cao vinh dự, giống nhau sự tình sẽ không kinh bọn họ qua tay, chỉ có những cái đó tuổi trẻ giám định sư giám định không ra mới có thể thỉnh giáo một chút bọn họ.
Lại quá hai ngày đó là tháng này đấu giá hội, cho nên hôm nay tề tụ thảo luận một ít chi tiết.
"Bên này thỉnh." Nam tử đem Chỉ Yên đưa tới một đám tuổi trẻ giám định sư trước, "Thỉnh vì vị công tử này giám định vật phẩm."
"A, tiểu huynh đệ có cái gì muốn bán đấu giá, lấy ra tới làm chúng ta nhìn xem đi, chúng ta nhà đấu giá sở tiếp thu vật phẩm thấp nhất không thể thấp hơn mười vạn đồng vàng, dựa theo vật phẩm cuối cùng bán đấu giá giá cả đem run rẩy 10% thủ tục phí." Một cái tướng mạo bình thản trung niên nam tử đối với Chỉ Yên nói, hắn bên cạnh còn ngồi hai vị tuổi trẻ thiếu niên, hiển nhiên là vừa rồi hành nghề không lâu, hiện tại chỉ là giúp đỡ đánh trợ thủ.
"Này đó là ta lần này chuẩn bị tham gia bán đấu giá đan dược." Chỉ Yên nói, đem bảy cái màu xanh lá bình ngọc đưa tới nam tử trước người trên mặt bàn.
Phương diện này phân biệt trang ngũ phẩm Thanh Độc Đan, ngũ phẩm súc linh đan, tứ phẩm tụ linh đan, tứ phẩm cự lực đan, tứ phẩm chữa trị đan, tứ phẩm bổ thể đan cùng tứ phẩm mỹ nhan đan.
Đến nỗi có thể vô hạn chế tăng lên thực lực ngũ phẩm tụ khí đan nàng cũng không có tính toán bán ra.
Vừa nghe nói là đan dược, trung niên nam tử trên mặt đằng khởi một mạt hứng thú, tùy tay cầm lấy trong đó một lọ, nắp bình mở ra, vô hương vô vị, thượng phẩm đan dược, ánh mắt sậu lượng, gấp không chờ nổi mà đem đan dược từ bình ngọc trung đổ ra tới.
Viên đạn lớn nhỏ đan dược hạ xuống lòng bàn tay, trơn trượt, truyền đến một cổ ôn lương, đãi thấy rõ vật phẩm, nam tử cả người một trận, trên mặt lộ ra mừng như điên chi sắc.
"Bốn, tứ phẩm tụ linh đan?" Trung niên nam tử bàn tay to khẽ run, nhìn lòng bàn tay đan dược kích động nói.
Nam tử bên cạnh người hai cái tuổi trẻ thiếu niên cũng là một bộ kích động khó nhịn biểu tình, không nghĩ tới tiểu tử này thế nhưng có thể lấy ra một quả tứ phẩm đan dược, hơn nữa là có thể tăng lên tông sư thực lực tứ phẩm tụ linh đan.
Ba vị lão giả hơi hơi dừng một chút, lúc này mới ngẩng đầu, hướng tới Chỉ Yên phương hướng quét thượng liếc mắt một cái, tứ phẩm tụ linh đan, đích xác không tồi. Ba người gật gật đầu, sau đó lại tiếp tục vừa mới đề tài.
Trung niên nam tử lại tiếp tục cầm lấy tiếp theo cái bình ngọc, "Tứ phẩm mỹ nhan đan!" Nam tử cầm bình ngọc tay đều không khỏi run rẩy lên, ánh mắt nghiêm túc mà đánh giá Chỉ Yên một phen, có thể tùy tay lấy ra tứ phẩm đan dược thiếu niên, xem ra hắn sau lưng thực lực cũng tất nhiên bất phàm đâu.
Tứ phẩm mỹ nhan đan, loại này có thể cải thiện da chất, duy trì mỹ lệ đan dược không thể nghi ngờ sẽ đã chịu các đại quý tộc phụ nhân, thái thái truy phủng, tin tưởng này đan vừa ra, tất nhiên sẽ sảo khởi một phen giá cao.
Tiếp theo, tứ phẩm cự lực đan, tứ phẩm chữa trị đan, tứ phẩm bổ thể đan sôi nổi bị đổ ra tới, trung niên nam tử nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt mang theo vô cùng cực nóng, cả khuôn mặt cười đến cùng đóa hoa nhi tựa mà.
Ha ha, năm loại tứ phẩm đan dược, bọn họ nhà đấu giá vẫn là lần đầu tiếp thu nhiều như vậy tứ phẩm đan dược đâu, cưỡng chế trong lòng kích động, nam tử đem bàn tay xuống phía dưới một cái bình ngọc, nắp bình mở ra, như cũ là vô hương vô vị, một quả nâu, hoạt lưu lưu đan dược lăn đến lòng bàn tay.
Nâu không biết tên đan dược ánh vào trước mắt, nam tử nhíu mày, nhìn nửa ngày cũng không có phát hiện đây là cái gì đan dược, không khỏi đem ánh mắt đầu hướng về phía Chỉ Yên, trên mặt mang theo nghi hoặc, "Ta tự hỏi thức đan vô số, này cái đan dược ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy, đây là?"
"Đúng vậy, này đan dược ta cũng là lần đầu tiên nhìn thấy đâu." Bên cạnh hai vị tuổi trẻ thiếu niên phù hợp nói.
"Ngũ phẩm súc linh đan." Chỉ Yên mỉm cười, hộc ra mấy chữ.
Oanh, một viên sấm sét tại chỗ nổ vang, trung niên nam tử trực tiếp lôi đến từ trên chỗ ngồi đằng khởi, lòng bàn tay ngũ phẩm súc linh đan hơi kém liền chảy xuống trên mặt đất.
Năm, ngũ phẩm súc linh đan? Đây là ngũ phẩm súc linh đan?
Trung niên nam tử trừng lớn mắt, không thể tưởng tượng mà trừng mắt trong tay đan dược, hắn vẫn là lần đầu tiên tiếp xúc siêu việt tứ phẩm đan dược, này thật là ngũ phẩm súc linh đan sao?
Cái gì, ngũ phẩm súc linh đan?
Ba vị lão giả ngồi không yên, tập thể đứng dậy, hướng tới Chỉ Yên bên này đi tới, già nua trên mặt bố kinh ngạc cùng hứng thú, một lại đây liền không khỏi phân trần mà đoạt quá trung niên nam tử trong tay đan dược.
"Thiên, ngũ phẩm súc linh đan, này tuyệt đối là ngũ phẩm súc linh đan." Lão giả cầm đan dược, thanh âm run rẩy mà nói, trên mặt diệu cuồng liệt vui sướng chi sắc, không nghĩ tới cái này nhu nhược thiếu niên trên người còn sẽ mang theo siêu việt đại lục Đan Giả có khả năng luyện chế ngũ phẩm đan dược, quá lệnh người ngoài ý muốn.
"Ha ha, thật là ngũ phẩm súc linh đan, này đan vừa ra, chúng ta nhà đấu giá tất nhiên lại lần nữa trở thành tiêu điểm." Bên cạnh một vị lão giả kích động mà nói, hắn thậm chí có thể tưởng tượng được đến khắp nơi thế lực vì thế đan cực lực tranh đoạt trường hợp.
Ngũ phẩm đan dược a, đại lục này Đan Giả thế nhưng có thể luyện chế ra ngũ phẩm đan dược.
"Không tồi không tồi, này cái ngũ phẩm súc linh đan chúng ta coi như thành áp trục lên sân khấu, ha ha, không được, tại đây phía trước chúng ta còn muốn tăng lớn tuyên truyền lực độ, báo cho sở hữu đại gia tộc, tin tưởng bọn họ nhất định sẽ thực cảm thấy hứng thú."
"Di, nơi này còn có một cái." Thanh Bào lão giả nhẹ di thanh, thuận tay cầm lấy cuối cùng một cái bình ngọc, đem bên trong đan dược đổ ra tới.
Đỏ đậm viên đạn lẳng lặng mà nằm ở lòng bàn tay, oánh trạch bóng loáng, đỏ tươi lóe sáng, khoảnh khắc hút lấy người tâm thần.
Lão giả ánh mắt đốn hạ, tiếp theo thân thể run rẩy, hoắc mắt ngẩng đầu, ánh mắt yên lặng dừng ở Chỉ Yên trên người, nhìn đến lão giả này phó biểu tình, đại gia ánh mắt thuận chi đầu qua đi.
"Ngũ phẩm Thanh Độc Đan." Chỉ Yên cũng không nghĩ theo chân bọn họ đánh đố, trực tiếp đem đan dược tên tung ra.
Oanh! Lại là một viên sấm sét nổ vang, ngũ phẩm Thanh Độc Đan, lại là ngũ phẩm đan dược, trong truyền thuyết có thể giải trăm độc, không có bất luận cái gì tác dụng phụ ngũ phẩm Thanh Độc Đan, thiên, tiểu tử này đến tột cùng là từ đâu cái thần bí gia tộc nhảy ra tới a, thế nhưng tùy tay liền cầm ra nhiều như vậy cực cụ giá trị đan dược.
Ba vị lão giả tư duy có chút đình trệ, toàn bộ âm u đại lục, có thể số đến nổi danh Đan Giả cũng liền như vậy mấy cái, hơn nữa đều không ngoại lệ toàn vì tứ phẩm Đan Giả, tứ phẩm đan dược tuy rằng chảy ra không nhiều lắm, nhưng đối bọn họ mà nói tuyệt đối không hiếm thấy.
Nhưng là ngũ phẩm đan dược bọn họ lại là chỉ nghe qua chưa thấy qua, hiện tại một chút liền xuất hiện hai quả.
Giờ này khắc này, bọn họ trừ bỏ kích động như cũ là kích động.
"Hảo, hảo, tiểu huynh đệ yên tâm, chúng ta nhất định sẽ giúp ngươi đánh ra tốt giá." Thanh Bào lão giả ánh mắt nóng bỏng mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên, hứa hẹn nói.
"Đối, tiểu huynh đệ dùng một lần cung cấp nhiều như vậy cao phẩm giai đan dược, chỉnh thể giá trị ngàn vạn trở lên, đem được hưởng chúng ta nhà đấu giá hội viên đãi ngộ, rút ra thủ tục phí cũng từ sớm định ra 10% hàng vì 5%." Lão giả áo xám đầy mặt hoà nhã mà nói, lấy này đền bù vừa mới vào cửa khi đối Chỉ Yên lãnh đạm.
"Không, này đó chỉ là hàng mẫu, phương diện này đều là sở cần bán đấu giá đan dược, nếu số lượng quá nhiều, có thể trì hoãn đến tháng sau, hạ tháng sau." Chỉ Yên nói, trong tay lần thứ hai nhiều một quả nhẫn không gian.
Lão giả đầu tiên là cả kinh, sau đó tò mò mà tiếp nhận Chỉ Yên trong tay nhẫn, linh thức thấu nhập, một mảnh màu xanh lá bình ngọc ánh vào mi mắt.
Nhìn đến như thế đồ sộ một màn, lão giả thân thể lần thứ hai không chịu khống chế mà run rẩy, này, này, này......
"Làm sao vậy, làm ta nhìn xem." Lão giả áo xám thấy Thanh Bào lão giả như thế thất thố, gấp không chờ nổi mà đem kia cái nhẫn không gian tiếp nhận, linh thức thấu nhập, thân thể chợt cứng đờ, đầy mặt ngạc nhiên chi sắc.
Vì thế chiếc nhẫn này lần thứ hai chuyển dời đến tiếp theo vị lão giả trong tay, tương đồng một màn xuất hiện, ba vị lão giả tập thể thạch hóa.
Locker nhà đấu giá nhất cụ quyền uy giám định sư, dường như thương định hảo giống nhau trên mặt xuất hiện đồng dạng biểu tình, trung niên nam tử cùng hắn hai vị trợ thủ xem đến nội tâm nôn nóng, rất muốn biết đến tột cùng là cái gì làm cho bọn họ như thế thất thố.
"Này, đây là?" Sau một lát, Thanh Bào lão giả từ thạch hóa trung tỉnh táo lại, mê mang hỏi Chỉ Yên.
"Năm trăm cái ngũ phẩm Thanh Độc Đan, năm cái ngũ phẩm súc linh đan, năm trăm cái tứ phẩm mỹ nhan đan, năm trăm cái tứ phẩm cự lực đan, năm trăm cái tứ phẩm bổ thể đan, năm trăm cái tứ phẩm chữa trị đan, năm mươi cái tứ phẩm tụ linh đan."
Oanh! Số lượng vừa ra, mọi người đều kinh, lần thứ hai thạch hóa.
Mỗi người trong lòng cực đại mà chấn động, gặp qua đan dược không ít, lại xa xa không kịp Chỉ Yên Chỉ Yên mang đến một phần năm, nhiều như vậy đan dược a, này phân kinh người số lượng dường như một tòa núi lớn ép tới bọn họ không thở nổi.
Thật lâu sau, bọn họ rốt cuộc từ trong đả kích lấy lại tinh thần, tập thể dùng một loại tìm tòi nghiên cứu, kính sợ, tò mò ánh mắt nhìn Chỉ Yên, mỗi người trên mặt phủ lên lấy lòng chi sắc, ngay cả bị dự vì bán đấu giá đường nhất cụ quyền uy ba vị giám định sư cũng không ngoại lệ.
"Không biết vị tiểu huynh đệ này tên họ là gì? Ngài là chúng ta Locker nhà đấu giá từ trước tới nay nhất cụ giá trị khách nhân, chúng ta đem vì ngài xử lý đỉnh cấp chí tôn tạp, có được này tạp, sẽ được hưởng nhà đấu giá tốt nhất phục vụ, thủ tục phí toàn miễn, đồng thời ngài có thể ưu tiên biết chúng ta nhà đấu giá mới nhất tin tức......"
Thanh Bào lão giả đối với Chỉ Yên hơi hơi khom người, cung cung kính kính hỏi.
Chỉ Yên nhướng mày, có tiền có thể sử quỷ đẩy ma, lời này quả nhiên không giả, vừa mới tiến vào này ba người còn đối chính mình xa cách, lúc này toàn thể đổi mới, một đám tổ tông dường như cung chính mình.
"Như thế liền đa tạ." Chỉ Yên gật gật đầu, nhàn nhạt mà nói, như thế thái độ, càng làm cho người xác định nàng thế lực phía sau bất phàm.
Nửa canh giờ lúc sau, Chỉ Yên rốt cuộc từ Locker nhà đấu giá ra tới, đi tửu lầu ăn cái cơm, liền trở lại khách điếm nghỉ ngơi.
Phao cái nước ấm tắm, Chỉ Yên lắc mình tiến vào càn khôn không gian, Tiểu Mị Nhi vừa thấy Chỉ Yên, thân thể bỗng chốc nhảy đi lên, đứng ở nàng đầu vai, hảo không vui hân mà cọ nàng cổ, đỏ tươi cái đuôi ở không trung lúc ẩn lúc hiện, trở thành một đạo lượng lệ phong cảnh tuyến.
"Khanh khách, hảo, đừng nghịch ngợm." Chỉ Yên khanh khách cười không ngừng, đem tiểu gia hỏa từ đầu vai ôm vào trong lòng ngực.
"Phu Phu, Phu Phu!" Tiểu gia hỏa nhi nhắm thẳng Chỉ Yên trong lòng ngực toản, lên án nàng trong khoảng thời gian này đối nó lãnh đạm.
Chủ nhân thật dài thời gian không có tới xem nó, cũng không cùng nó ngoạn nhi, nó ở càn khôn không gian mang theo nhàm chán dường như, chủ nhân hư, chủ nhân xấu xa.
Tiểu gia hỏa một bên củng Tiểu Yên Nhi bụng, một bên ý thức giao lưu.
"Ha hả, ta về sau chú ý còn không được sao, hảo, từ hôm nay trở đi, ta cho phép ngươi tự do ra vào càn khôn không gian, này tổng được rồi đi." Ngẫm lại trong khoảng thời gian này cũng đích xác lãnh đạm tiểu gia hỏa, Chỉ Yên không khỏi xin lỗi đảo.
"Phu Phu, Phu Phu." Tiểu gia hỏa cao hứng đến Phu Phu thẳng kêu, mập mạp mềm mại thân thể ở Chỉ Yên trong lòng ngực xoắn đến xoắn đi.
"Đường dì." Chỉ Yên ở Tiểu Mị Nhi cái bụng thượng chụp hai hạ, ý bảo nó an tĩnh, nhìn về phía bên cạnh đứng Đường dì sung sướng đảo.
"Ân, Tiểu Yên Nhi hôm nay tâm tình thực hảo sao, trong khoảng thời gian này mệt muốn chết rồi đi, mau đi trong phòng ngồi ngồi, Đường dì cho ngươi chuẩn bị tốt món điểm tâm ngọt." Đường dì sủng nịch mà nhìn Tiểu Yên Nhi, đau lòng nói, trong khoảng thời gian này Chỉ Yên vội vàng luyện chế đan dược, buổi tối còn muốn tu luyện, liền tiến vào càn khôn không gian thời gian đều thiếu.
"Hảo, liền biết Đường dì đau nhất ta." Chỉ Yên mi mắt cong cong, khuôn mặt nhỏ trán ra sáng sủa cười, Đường dì cho nàng cảm giác thật giống như mụ mụ, này trung tự nhiên mà vậy quan tâm làm nàng rất là cảm động, mỗi khi nàng sủng nịch mà nhìn chính mình, trong lòng liền không khỏi đằng khởi một mạt ấm áp, có người quan tâm cảm giác, thực hảo.
"Hừ hừ." Một tiếng nói hừ nhẹ truyền đến, lại thấy phỉ lão phù giữa không trung, híp mắt nhìn phía dưới Chỉ Yên.
"Hắc hắc, kia gì, Đường dì đau nhất Yên nhi, phỉ lão nhất Yên nhi tốt nhất, các ngươi đều là Yên nhi thân nhân." Chỉ Yên ho khan một tiếng, lập tức bổ cứu, trong lòng lại là mắt trợn trắng, nữ nhân chi gian nói chuyện, hắn người nam nhân này xem náo nhiệt gì a.
"Ha ha, đối, đối, chúng ta đều là Yên nhi thân nhân." Đường dì cười duyên liên tục, khó được như vậy vui vẻ.
Đi vào trúc lâu nhị tầng, Chỉ Yên một bên ăn món điểm tâm ngọt, một bên đem ánh mắt đầu hướng Đường dì.
"Làm sao vậy?" Nhận thấy được Chỉ Yên ánh mắt, Đường dì hiếu kỳ nói.
"Ta chỉ lo chính mình, đảo đã quên các ngươi cảm thụ, càn khôn không gian hảo tắc hảo cũng, ngốc lâu rồi cũng sẽ sinh buồn, ngày mai ngươi cùng ta ở linh xuyên cốc nơi nơi đi dạo đi, về sau không ai thời điểm cũng không cần đứng lâu ở càn khôn không gian."
Nếu không phải Tiểu Mị Nhi một phen ủy khuất, nàng phỏng chừng sẽ vĩnh viễn xem nhẹ bọn họ cảm thụ đâu, cái này càn khôn không gian cái gì cũng tốt, chính là không có nhân khí.
"Phụt...... Ngươi nói chỗ nào nói, cái này địa phương, người khác tưởng tiến vào đều tiến vào không được, có thể ngốc tại nơi này, là ta phúc khí, lại nói, ta không có cảm thấy nơi này buồn a." Đường dì phụt một tiếng cười, cô gái nhỏ này thật đúng là đa tâm, bất quá nàng thích.
"Đi ra ngoài đi dạo cũng đúng, vừa lúc mua thêm một ít đồ làm bếp quần áo." Đường dì nghĩ nghĩ, gật đầu nói.
Cùng Đường dì hàn huyên trong chốc lát, Chỉ Yên lại ôm Tiểu Mị Nhi ở càn khôn không gian tản bộ.
Càn khôn không gian linh khí lại nồng đậm không ít, hoa tươi phồn thịnh, phóng nhãn nhìn lại, một mảnh muôn hồng nghìn tía, chảy nhỏ giọt sông nhỏ lưu động, kia hai cây di tiến vào tuyết liên ngạo nghễ nở rộ, khai ở mặt nước nói không nên lời thánh khiết không rảnh.
Đối diện quả lâm lại mở rộng một phần ba, quả hương từng trận, bạn mùi hoa cùng chui vào chóp mũi, Chỉ Yên đứng ở thủy biên, đón gió mà đứng, ào ào phong phất khởi sợi tóc, vạt áo tung bay, nói không nên lời vui sướng, một cái màu xanh lá thân ảnh ánh vào mi mắt, Chỉ Yên rộng mở nhớ tới, người này chính là ở hầu trưởng lão phòng bị nàng ném vào tới.
Không có nàng cho phép, hắn liền vĩnh viễn chỉ có thể ngốc tại này phiến không gian, đương nhiên, muốn giết chết hắn kia so bóp chết một con con kiến còn muốn dễ dàng.
Thẳng đến hai cái canh giờ lúc sau, Chỉ Yên mới từ càn khôn không gian rời khỏi trở lại khách điếm phòng, chân vừa rơi xuống đất, liền nghe đến một cổ quen thuộc hơi thở, Chỉ Yên đột nhiên ngẩng đầu, một bộ nguyệt bạch quần áo minh dập hàn tà mị mà ỷ ở trên giường, băng lam con ngươi chính không hề chớp mắt mà nhìn chính mình, trong mắt tràn ngập tưởng niệm cùng lửa nóng.
"Ngươi!" Chỉ Yên cả người run lên, thanh âm mang theo một tia nghẹn ngào kích động, nhìn thấy hắn một khắc, mới cảm thấy chính mình lâu dài tới nay trống trơn tự nhiên tâm rốt cuộc lấp đầy.
Minh dập hàn mắt lam sâu thẳm, thâm thúy trung mang theo một cổ ma lực, làm Chỉ Yên không khỏi tới gần gần chút nữa.
Hắn liền như vậy nằm ở trên giường, không hề chớp mắt mà nhìn Chỉ Yên, đã không có động, cũng không có ra tiếng, toàn bộ phòng tĩnh đến cực kỳ, chỉ dư lẫn nhau tiếng hít thở.
Chỉ Yên lại khống chế không được, ba bước cũng làm hai bước, đỉnh đạc mà phác tới.
"Ngô." Một tiếng than thở, Chỉ Yên ghé vào minh dập hàn trong lòng ngực, tay nhỏ một vòng, đem đầu của hắn kéo xuống, môi đỏ ấn đi lên.
Minh dập hàn bị Chỉ Yên này lửa nóng hành động cả kinh cả người run lên, bàn tay to chụp tới, đem tiểu gia hỏa hướng trong lòng ngực ủng vào một phân, kia chỉ bàn tay to còn lưu luyến không rời mà đáp ở nàng tròn xoe qiao trên mông.
Chỉ Yên đối với minh dập hàn môi mỏng đó là một trận chà đạp, gặm cắn mút thêm, dùng bất cứ thủ đoạn nào, cuối cùng làm cho hắn đầy mặt nước miếng mới gặm từ bỏ, ghé vào minh dập hàn trong lòng ngực hồng hộc thở hổn hển.
Minh dập hàn bất đắc dĩ mở ra tay, khóe miệng ngậm chua xót cười, một bộ dở khóc dở cười biểu tình, hắn còn tưởng rằng tiểu gia hỏa này sẽ cho chính mình trình diễn nóng rát tình cảm mãnh liệt, cuối cùng chỉ có tình cảm mãnh liệt, không có nóng bỏng.
Thở dài một tiếng, minh dập hàn hai tay cùng sử dụng, đem tiểu gia hỏa hướng lên trên vùng, làm nàng tiểu thí thí ngồi ở chính mình trên bụng, ngón trỏ gợi lên nàng cằm, làm nàng nhìn chính mình.
Tiểu Yên Nhi vừa mới động một phen khí lực, lúc này hai má ửng đỏ, mặt mày như tơ, tinh xảo no đủ môi anh đào lúc đóng lúc mở, phun ngọt nị hơi thở, nhìn nàng dáng vẻ này, minh dập hàn trong miệng nói nuốt đi xuống, trực tiếp hóa ngôn ngữ vì hành động, hôn lên tiểu nhân nhi miệng.
Hai làn môi chạm nhau, kích khởi một trận điện lưu, Chỉ Yên tay nhỏ túm hắn cổ áo, toàn bộ thân thể trọng lượng đều ỷ ở minh dập hàn trên người, môi anh đào thừa nhận hắn khẽ hôn.
Đầu tiên là nhẹ nhàng nhợt nhạt đụng vào, tiếp theo từ thiển nhập thâm, đại lưỡi tham nhập Chỉ Yên trong miệng, câu động nàng cái lưỡi thơm tho, cùng nhau triền miên, cùng nhau cùng múa.
Chỉ Yên ngửa đầu, ngực thịch thịch thịch nhảy cái không ngừng, bị minh dập hàn hôn lấy, chỉ cảm thấy cực độ thiếu dưỡng, khuôn mặt nhỏ xoát xoát hồng đến tựa muốn tích xuất huyết tới, toàn bộ thân thể hoàn toàn mềm vào minh dập hàn trong lòng ngực.
Cảm giác đảo Chỉ Yên biến hóa, minh dập thất vọng buồn lòng trung ấm áp, hô hấp càng là nóng rực vài phần, một bàn tay nâng nàng cái ót, một bàn tay nện ở Chỉ Yên bên hông, nhẹ nhàng vùng, hai người thân thể gắt gao mà dán ở hết thảy, không lưu một tia khe hở.
Chỉ Yên thân thể cực mềm cực nhu, thơm ngọt hơi thở từ nàng trong miệng không ngừng truyền ra, minh dập hàn dường như si ngốc giống nhau, không ngừng mà hấp thu thuộc về nàng hương thơm.
Theo hôn môi không ngừng thâm nhập, hai người thân thể cũng kịch liệt thăng ôn, minh dập hàn nện ở Chỉ Yên bên hông bàn tay to năng đến kinh người, thô suyễn hơi thở càng tựa sắp lấy ra khỏi lồng hấp dã thú, làm Chỉ Yên cả người run rẩy đồng thời một chút trầm luân.
"Ân." Chỉ Yên trong miệng tràn ra một tiếng rên rỉ, cái loại này kiều mị tận xương tiếng nói càng thêm kích thích minh dập hàn, bàn tay to hung hăng xoa Chỉ Yên mềm eo, trong lòng thiên nhân tác chiến, muốn càng nhiều lý trí lại nhắc nhở hắn lập tức dừng lại.
"Thùng thùng, thùng thùng!" Liền ở minh dập hàn sắp mất khống chế hết sức, ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa, minh dập hàn đột nhiên cả kinh, từ say mê trung thanh tỉnh lại đây, bỗng nhiên buông ra Chỉ Yên cái miệng nhỏ.
"Ngô." Chỉ Yên bị hôn đến đầu óc choáng váng, mềm mại mà nằm ở minh dập hàn ngực, từng ngụm từng ngụm hô hấp chung quanh không khí, ngoài cửa người như cũ bám riết không tha gõ.
"Ai a?" Chỉ Yên ở minh dập hàn trong lòng ngực suy yếu hỏi.
"Là ta." Một đạo từ tính xa cách nam âm ở ngoài cửa vang lên, Chỉ Yên ngẩn ra, khuôn mặt nhỏ xẹt qua một tia kinh ngạc, hắn như thế nào thẳng đến chính mình ở chỗ này?
Nghe được ngoài cửa thanh âm, lại xem Tiểu Yên Nhi biểu tình, minh dập hàn băng tuyết tuấn nhan thoáng chốc đông lại, ánh mắt híp lại, nguy hiểm mà nhìn Chỉ Yên.
"Ngạch, ngươi tìm ta có việc nhi sao?" Chỉ Yên căng da đầu tiếp tục hỏi, túm minh dập áo lạnh lãnh tay nhỏ khẩn một phân.
"Không có việc gì, ta chính là tới xác định một chút ngươi có phải hay không ở tại này gian." Bên ngoài thanh âm tạm dừng một phân, tiếp theo trả lời nói.
Chỉ Yên không khỏi mắt trợn trắng, nàng giống như cùng hắn không thân đi, "Nga, nếu xác định, ta đây ngủ." Chỉ Yên nhẹ nga thanh, ngoài cửa thực mau vang lên tiếng bước chân, xem ra là đi rồi.
Chỉ Yên thu hồi thần, bỗng dưng đụng phải minh dập hàn thâm u đôi mắt.
Chỉ Yên ánh mắt lóe hạ, như thế nào có loại bị người bắt gian cảm giác đâu? Phi phi, hơi kém bị gia hỏa này ánh mắt cấp lừa, bọn họ hai người rõ ràng thanh thanh bạch bạch, không đúng, là nửa điểm nhi quan hệ đều không có, hắn dựa vào cái gì dùng loại này ánh mắt xem chính mình a.
Nghĩ, Chỉ Yên hung hăng mà trừng mắt nhìn trở về, "Nhìn cái gì mà nhìn, chưa thấy qua mỹ nữ a?"
Minh dập hàn sửng sốt, khóe miệng gợi lên hoặc nhân độ cung, một thân băng hàn thoáng chốc hòa tan, bàn tay to sủng nịch mà xoa xoa Chỉ Yên đầu nhỏ dưa.
"Đúng vậy, chưa thấy qua giống ngươi như vậy mỹ nữ." Cằm gác ở Chỉ Yên trên vai, nóng rực hô hấp đều phun ở trắng nõn ưu nhã cổ, minh dập hàn ấm thanh nói.
"Hừ." Chỉ Yên hừ nhẹ, cái miệng nhỏ hơi hơi chu lên, cái này đổi nàng khó chịu.
"Tiểu Yên Nhi đây là làm sao vậy?"
"Hừ hừ." Chỉ Yên tiếp tục hừ nhẹ, khuôn mặt nhỏ lệch về một bên, không để ý tới người.
"Làm sao vậy, ai chọc Tiểu Yên Nhi sinh khí?" Minh dập hàn tiếp tục hỏi, đem Chỉ Yên tay nhỏ chộp vào trong tay, xong lộng.
"Ta ở Thiên cung lâu như vậy, như thế nào một lần đều không thấy ngươi đã tới?" Chỉ Yên quát minh dập hàn liếc mắt một cái, tức giận mà nói.
Minh dập hàn yết hầu tràn ra sung sướng cười, đầu vi thấp, môi mỏng dán Chỉ Yên cổ, nóng rực hô hấp từng cái rơi tại Chỉ Yên da thịt, lại dường như rơi tại nàng trái tim, năng đến nàng khuôn mặt nhỏ sậu hồng.
"Thiên cung cùng giống nhau địa phương bất đồng, muốn tiến vào liền sẽ kinh động kết giới." Minh dập hàn giải thích nói.
Chỉ Yên chớp chớp mắt, khuôn mặt nhỏ lộ ra bừng tỉnh chi sắc, nguyên lai là như thế này.
"Cho nên, ngươi vừa ra cung ta liền chạy đến, ba ba ở chỗ này chờ ngươi, Tiểu Yên Nhi có hay không khen thưởng đâu?"
Minh dập hàn môi mỏng một trương, hàm răng ở Chỉ Yên cổ nhẹ nhàng gặm một ngụm, kích đến nàng cả người rùng mình.
"Sắc lang." Chỉ Yên hừ nhẹ, tiểu thân thể ở hắn trong lòng ngực vặn vẹo, đốn giác trên cổ hô hấp nóng rực một phân.
"Đừng nhúc nhích." Minh dập lạnh giọng âm trầm xuống, đôi mắt thâm thúy tựa hải.
Chỉ Yên bĩu môi, người nam nhân này ức chế lực như thế nào càng ngày càng kém?
Nếu minh dập hàn biết nàng lúc này trong lòng suy nghĩ, phỏng chừng sẽ xuất huyết bên trong, cũng không nhìn xem là ai chọc hóa.
"Vừa mới nam nhân kia là ai?" Minh dập rét lạnh không đinh lại toát ra như vậy một câu.
Chỉ Yên lại lần nữa mắt trợn trắng, trong lòng thở dài một tiếng, nàng trước kia như thế nào không phát giác người nam nhân này như thế keo kiệt a?
"Thiên cung thánh chủ dưới tòa hộ vệ, ta cùng hắn không thân." Chỉ Yên ăn ngay nói thật, nàng nhưng không nghĩ người nam nhân này hiểu lầm cái gì.
"Đúng không, bất quá nam nhân kia đối với ngươi giống như rất quan tâm." Minh dập hàn băng màu lam con ngươi xẹt qua một sợi ám trầm, sớm tại nam nhân kia đứng ở cửa một khắc hắn liền cảm giác được, không biết là tư tâm vẫn là cố ý, hắn cũng không có chi khởi kết giới, mà là tùy ý lẫn nhau thở dốc phiêu ra khỏi phòng gian, hắn đảo muốn nhìn một chút, nam nhân kia sẽ trạm bao lâu.
Rốt cuộc, ở hai người càng thêm kịch liệt thời điểm, hắn gõ vang môn, dồn dập trầm trọng, như thế bám riết không tha.
"Ha ha, ta có thể lý giải vì ngươi ở ghen sao?" Chỉ Yên thân thể mềm ở minh dập hàn trong lòng ngực, tay nhỏ dò ra, chọc chọc hắn trắng nõn như ngọc tuấn nhan.
"Đúng vậy, ta ở ghen, cho nên ngươi muốn bồi thường ta sao?" Minh dập hàn nhướng mày, ánh mắt yên lặng khóa Chỉ Yên.
"Ba!" Chỉ Yên cúi người, ở hắn trên mặt ấn hạ vang dội một hôn, "Cái này vừa lòng đi."
Nhìn Chỉ Yên như thế sảng khoái, minh dập hàn đảo có chút ngoài ý muốn, hắn phát hiện nha đầu này hôm nay đặc biệt nhiệt tình, từ vừa vào cửa liền mãnh liệt mà bổ nhào vào chính mình trên người, sau đó đưa lên trò đùa dai hôn. Chờ hắn hôn trở về thời điểm cũng không thấy nàng phản kháng, tóm lại, hôm nay biểu hiện quá làm hắn ngoài ý muốn.
Kỳ thật hắn sở cho rằng ngoài ý muốn, ở Chỉ Yên mà nói không đáng kể chút nào, thế kỷ 21 linh hồn, tự nhiên so giống nhau nữ tử càng vì mở ra, trước kia đẩy đẩy vặn vặn đó là bởi vì nàng còn không có xác định chính mình chân tâm, cũng không có đem chính mình tương lai hệ ở minh dập hàn trên người, từ đáp ứng rồi cưới hắn vì phi, nàng tâm đó là chân chính mà dừng ở hắn trên người.
Lòng yêu cái đẹp người đều có chi, giống minh dập hàn như vậy yêu nghiệt chỉ là nhìn liền nhịn không được hút nước miếng, nếu là nàng người, đương nhiên sẽ không khách khí, thân thân hôn hôn, chiếm chiếm tiểu tiện nghi, coi như sinh hoạt chế thuốc hảo.
"Ba." Chỉ Yên ôm minh dập hàn bên kia mặt lại hôn một cái, thân thể hơi hơi sau khuynh, hài hước mà nhìn dưới thân minh dập hàn.
"Thế nào, còn thích gia hôn môi sao?" Tế bạch tay nhỏ dò ra, chà đạp minh dập hàn môi mỏng, ở hắn trên mặt họa quyển quyển.
"Tiểu Yên Nhi lần này ra tới chuẩn bị ngốc mấy ngày?" Minh dập hàn nói sang chuyện khác, hỏi hắn nhất quan tâm vấn đề, trời biết hắn trong khoảng thời gian này có bao nhiêu tưởng nàng, thấy nàng một khắc, hận không thể đem chi xoa tiến thân thể của mình, không bao giờ tách ra.
"Năm ngày." Chỉ Yên tiếp tục chơi minh dập hàn gương mặt, thanh triệt như nước con ngươi tràn đầy tán thưởng chi sắc.
Oa, hảo hoạt, hảo mềm, hảo xoa, cùng kia tiểu shota không phân cao thấp, tay nhỏ chà đạp minh dập hàn mặt, suy nghĩ lại là bay tới ngày đó buổi tối, không biết tiểu shota hiện tại thế nào.
"Tiểu Yên Nhi lại suy nghĩ cái nào nam nhân?" Minh dập hàn mẫn cảm mà bắt giữ tới rồi Chỉ Yên biểu tình biến hóa, không khỏi nguy hiểm nói.
Ngạch, người nam nhân này như thế nào thần kinh hề hề, "Một cái tiểu thí hài, nơi nào là cái gì nam nhân?" Lại nói tiếp kia tiểu thí hài nhi quá đáng giận, chính mình đều cứu hắn hai lần đâu, thế nhưng tiếp đón không đánh liền đi rồi, hạ này thấy nhất định hung hăng mà nắm hắn lỗ tai, nghĩ, Chỉ Yên trên mặt lộ ra hung tợn biểu tình.
Minh dập hàn mắt lam bỗng nhiên ám trầm, thâm thúy đến phảng phất một cái đầm vực sâu, toàn thân tràn ra nhiếp người hàn khí, xem ra Thiên cung một hàng ắt không thể thiếu đâu, hắn đảo muốn nhìn một chút cái kia cái gọi là tiểu thí hài nhi đến tột cùng ra sao phương nhân vật.
Cuối cùng, ở minh dập hàn dò hỏi hạ, Chỉ Yên lại công đạo gần chút thời gian ở Thiên cung sự tình, bao gồm lửa đốt mọi người, đánh chết hầu trưởng lão, đại tỏa luyện đan đường, cuối cùng hai người ôm nhau mà miên.
Mạc Lăng trở lại chính mình phòng, ngồi ở trước bàn uống buồn rượu, nghĩ đến vừa mới hắn ở Chỉ Yên trước phòng nghe được hết thảy, mày không khỏi nhăn chặt, đầy mặt hoang mang chi sắc.
Hắn ra cung, chính là vì cùng tình nhân hẹn hò sao, hiện tại bọn họ hai người lại đang làm cái gì?
Nghĩ đến trai đơn gái chiếc một phòng, Mạc Lăng bỗng nhiên cảm thấy rất là bực bội, cái kia đạm mạc ngạo nghễ thiếu niên, cũng sẽ có yêu thích người?
Hắn không phải đối chuyện gì nhi đều mạc bất quan tâm sao, cái kia bị hắn để bụng nữ tử lại lớn lên cái dạng gì?
Lắc đầu, Mạc Lăng lại vì chính mình rót đầy rượu, rầu rĩ mà uống lên lên.
Một đêm thực mau qua đi, đương ánh sáng xuyên thấu cửa sổ bắn vào phòng, Chỉ Yên từ ngủ say trung tỉnh lại.
Mí mắt mở ra, một trương băng tuyết tuấn nhan ở chính mình trước mặt phóng đại, minh dập hàn nhắm hai mắt, chính ngủ đến vẻ mặt thơm ngọt, khóe môi hơi hơi thượng xả, gợi lên hoặc nhân độ cung.
Da thịt oánh hoạt, ngũ quan lập thể, điêu luyện sắc sảo giống nhau, cho người ta một loại cực đại đánh sâu vào, cực cụ yêu nghiệt cảm giác.
Lúc này hắn ngủ đến vẻ mặt vô hại, dường như tiểu hài tử giống nhau vô tội, như thế không có phòng bị tư thái làm nàng nhịn không được muốn hung hăng chà đạp một phen.
"Tỉnh." Đột nhiên, trầm thấp từ tính thanh âm vang lên, lại thấy vừa mới ngủ đến vẻ mặt vô hại minh dập hàn đột nhiên mở mắt ra, u lam con ngươi thật sâu mà nhìn chính mình.
"Ngạch, nguyên lai ngươi ở giả bộ ngủ a." Chỉ Yên ngẩn ra, đột nhiên nói.
"Đã lâu không ngủ đến như vậy no rồi." Minh dập hàn ở Chỉ Yên cái trán in lại một hôn, từ không thể ôm nàng đi vào giấc ngủ, hắn liền không còn có ngủ quá an ổn giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
Любовные романыTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...