"Ha ha, lão đại, chúng ta thắng, chúng ta quả thực đem xích huyết dong binh đoàn cấp diệt." La sát thiếu niên cao giọng hoan hô, thanh âm lộ ra xưa nay chưa từng có vui sướng cùng kích động.
"Chúng ta thắng, chúng ta thật sự thắng."
"Ha ha, xích huyết này đàn rác rưởi đều bị chôn đến dưới nền đất đi, liền xích liêm đều bị Chỉ Yên lão đại cấp diệt, oa ca ca, cái này xích huyết dong binh đoàn xem như hoàn toàn ở trên đại lục biến mất."
......
Mọi người tiếng cười phi dương, hướng tới Chỉ Yên phương hướng bay nhanh tụ tập, trong phút chốc, ba trăm người đem Chỉ Yên bao quanh vây quanh, thống nhất bụi bặm thổ, phát thượng, trên mặt, trên quần áo...... Tàn lưu hoàng thổ dấu vết, cả người có vẻ chật vật bất kham, nhưng mà, giờ này khắc này bọn họ, lại so với bất luận cái gì thời điểm đều soái khí, so bất luận cái gì thời điểm đều chân thật.
Trên mặt nở rộ phát ra từ nội tâm cười, toàn thân tràn ngập sinh cơ cùng sức sống.
Xích huyết dong binh đoàn, nhân mạch thẩm thấu đại lục các nơi, có được mười hai vị đại tông sư cường giả cùng với thánh tông thực lực siêu cấp đoàn trưởng, lại ở ngắn ngủn một tháng thời gian, hủy ở bọn họ trên tay, hủy ở gần ba trăm cá nhân đội ngũ.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, từ giờ khắc này khởi, bọn họ thanh danh đem lưu truyền rộng rãi, bọn họ sẽ trở thành đại lục lính đánh thuê giới truyền kỳ, càng sẽ trở thành kế tiếp một đoạn thời gian mọi người trong miệng đề tài nóng nhất.
Bọn họ là anh hùng, dùng xích huyết dong binh đoàn hủy diệt, dùng xích huyết dong binh đoàn mấy chục vạn thành viên thi thể chồng chất mà thành anh hùng.
Không có tự trách, không có áy náy, có chỉ là tự hào cùng may mắn, may mắn bọn họ thắng, may mắn bị chết không phải chính mình, may mắn có được Lãnh Yên như vậy một người đội trưởng, như vậy một vị hóa hủ bại vì thần kỳ, xoay chuyển càn khôn, chỉ bàn tay khống đại cục siêu cường lão đại.
Nàng là bọn họ trong lòng vĩnh viễn không thể xóa nhòa tồn tại, là bọn họ thần tượng, tri kỷ, bằng hữu, càng là bọn họ cả đời sắp sửa đi theo người, tin tưởng ở nàng dẫn dắt hạ, bọn họ sẽ đi được càng khoan xa hơn, hướng tới cường giả hàng ngũ không ngừng tới gần......
Mọi người tầm mắt tập thể đầu hướng Chỉ Yên, trong lòng hào hùng vạn trượng, trong mắt sáng lấp lánh, hận không thể đem nàng cả người hòa tan tại đây khác thường nhiệt tình trung.
Chỉ Yên gật gật đầu, đối với biểu hiện của mọi người rất là vừa lòng, "Tất cả mọi người đều không tồi, rất tuyệt, không hổ là ta La Sát Mạo Hiểm tiểu đội người."
Thanh âm thanh thúy lạnh lùng, một khi truyền bá, mọi người nháy mắt nhiệt huyết sôi trào, trong mắt bộc phát ra mừng như điên.
"Hôm nay một trận chiến, hoàn toàn đánh ra ta La Sát Mạo Hiểm tính tiểu đội phong phạm, gần nhất một đoạn thời gian, đại gia vất vả!"
"Không vất vả!" Chỉ Yên dứt lời, tràng thượng vang lên lôi đình đáp lại, bao gồm những cái đó ảnh vệ, những cái đó tướng sĩ, không vất vả, bởi vì sở hữu vất vả đều là đáng giá, sở hữu nỗ lực đều đổi lấy hồi báo, nếu như vậy xem như vất vả, như vậy bọn họ tình nguyện lại vất vả vài phần.
Chỉ Yên cười, thủy mắt thanh triệt lộng lẫy, khóe môi câu lấy một mạt hài hước độ cung, "Cho nên, kế tiếp, ta còn đem đối La Sát Mạo Hiểm tiểu đội tiến hành trong khi một tháng huấn luyện."
Mọi người cả người chấn động, con ngươi lửa nóng vài phần, có huấn luyện mới có tiến bộ, có tiến bộ mới có thể càng cường đại hơn, bọn họ không sợ khổ.
"Chỉ Yên đội trưởng, ta chờ nguyện ý gia nhập La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, thề làm la sát một viên, thỉnh Chỉ Yên đội trưởng thành toàn." Trăm tên tướng sĩ đội trưởng tháp trước một bước, đơn đầu gối chấm đất, đối với Chỉ Yên khẩn cầu nói.
"Vương tử các hạ, ngô chờ khẩn cầu gia nhập La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, thề làm la sát một viên, thỉnh vương tử các hạ thành toàn!" Trăm tên ảnh vệ đông mà quỳ trên mặt đất, động tác nhất trí đối với phòng khách dập đầu.
Thịch thịch thịch, còn lại trăm tới cái tướng sĩ đồng dạng quỳ xuống đất, đầy mặt chờ đợi mà nhìn Chỉ Yên.
Tuy rằng này một đường tới bọn họ đều tham dự chiến đấu, nhưng là, bọn họ trước sau này đây người ngoài phương thức tương trợ, cũng không phải La Sát Mạo Hiểm tiểu đội chính thức thành viên.
Gần một tháng ở chung, bọn họ từ trong tâm chỗ sâu trong đối La Sát Mạo Hiểm tiểu đội sinh ra tình cảm, cũng nóng bỏng về phía hướng.
Chi đội ngũ này đoàn kết, hài hòa, có được siêu cường lực ngưng tụ, càng quan trọng là, có được Chỉ Yên như vậy một vị biến thái cường giả, một cái gần đại tông sư trung giai liền vượt cấp đánh chết thành công thánh tông xích liêm.
Liền như thế yêu cầu cao độ chuyện này đều có thể làm được ra tới, còn có cái gì là nàng làm không được đâu? Cho nên, bọn họ hoàn toàn tin tưởng, chỉ có đi theo này hữu, mới là tốt nhất tiền đồ.
Bọn họ muốn biến cường, bọn họ khát vọng chiến đấu, khát vọng ở chiến đấu cùng nhiệt huyết trung bùng nổ trưởng thành.
Chỉ Yên trong mắt xẹt qua một sợi ngoài ý muốn, ánh mắt trưng cầu mà nhìn về phía phòng khách, nguyên bản, nàng tính toán ở chiến đấu sau khi chấm dứt cùng những người này tách ra, sau đó dẫn dắt La Sát Mạo Hiểm tiểu đội sáu mươi người tiến vào rừng rậm huấn luyện.
"Thỉnh cầu Chỉ Yên đội trưởng thành toàn!" Mọi người tề hô, trong mắt tràn ngập chân thành cùng khát vọng.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người tầm mắt cũng động tác nhất trí nhìn về phía Chỉ Yên, kia dáng vẻ dường như đang nói nhận lấy đi, nhận lấy đi, rốt cuộc mấy ngày nay đại gia đã hỗn chín, những người này cũng từng đã cứu bọn họ mệnh.
"Trăm tên ảnh vệ nguyên bản chính là vì Yên nhi chuẩn bị, nếu ngươi không cần, bọn họ liền thành vô dụng người, căn cứ Long Đằng quốc quy củ, vô dụng người không cần tiếp tục sống ở trên đời này!" Phòng khách ngọc lục bảo con ngươi nghênh coi Chỉ Yên, đáy mắt xẹt qua một tia tàn nhẫn.
Trăm tên ảnh vệ cả người run lên, đầu thấp thấp phục hạ, vừa mới hành động thật sự có chút bí quá hoá liều, nhưng bỏ lỡ lần này, liền không có cơ hội tiến vào La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, cho nên, mặc dù là đua thượng vừa chết, bọn họ cũng muốn thử xem.
Còn hảo, phòng khách vương tử cũng không có trách cứ bọn họ.
"Đến nỗi này trăm tên tướng sĩ, tin tưởng huyền huynh cũng là như vậy tưởng." Phòng khách ánh mắt lại phiêu hướng dập đầu một bên trăm tên tướng sĩ, dẫn tới trăm tên tướng sĩ đầu tới vui sướng cảm kích ánh mắt.
"Bọn họ đều không tồi, lưu lại đi." Đoan Mộc Thác chen vào nói nói.
"Đúng vậy Chỉ Yên lão đại, mấy ngày nay nếu không phải này đó huynh đệ hỗ trợ, chúng ta cũng sẽ không lông tóc không tổn hao gì." La Sát Mạo Hiểm tiểu đội một thiếu niên gật đầu tán đồng.
"Đúng vậy, bọn họ còn đã cứu chúng ta mọi người mệnh!"
"Trong khoảng thời gian này chúng ta đã sớm đem bọn họ đương huynh đệ nhìn......"
......
Mọi người ngươi một câu ta một lời, vì trăm tên tướng sĩ cùng với những cái đó ảnh vệ nói lời hay, hoàn toàn không cho Chỉ Yên mở miệng cơ hội, Chỉ Yên trong lòng không khỏi mắt trợn trắng, đơn giản dựa vào minh dập hàn trong lòng ngực, chờ bọn hắn nói xong chính mình lại nói.
......
"Nói xong?" Chỉ Yên nhướng mày, hài hước mà nhìn bọn họ một bộ khẩn trương hề hề biểu tình.
"Hắc hắc, nói xong, nói xong, Chỉ Yên lão đại ngài mời nói, mời nói!" Tựa hồ phát giác chính mình lời nói quá nhiều, Ban Trường Tề Hựu đám người một tiếng cười mỉa, ngượng ngùng mà so thỉnh thủ thế.
"Không có gì hảo thuyết, đại gia chạy nhanh dọn dẹp một chút, trở về thành lãnh nhiệm vụ, biên huấn luyện, biên xoát kinh nghiệm." Chỉ Yên xua xua tay, trực tiếp tung ra một đáp án.
Ngạch, mọi người ngây ngốc đứng ở tại chỗ, không phải yếu quyết định những người này hay không lưu tại La Sát Mạo Hiểm tiểu đội sao, như thế nào trực tiếp liền trở về thành đi?
"Ha ha, đại gia mau đứng lên đi, Tiểu Yên Nhi ý tứ nói cách khác các ngươi đã là La Sát Mạo Hiểm tiểu đội người." Tây chờ phong ha ha cười, mọi người cả người một cái giật mình, phần phật một chút từ trên mặt đất đằng khởi, ánh mắt tinh lượng tinh lượng mà trừng mắt Chỉ Yên.
"La Sát Mạo Hiểm tiểu đội hoan nghênh các ngươi gia nhập." Nhìn một cái nhớ lửa nóng cộng thêm không dám tin trí ánh mắt, Chỉ Yên bất đắc dĩ mà cấp ra khẳng định, kỳ thật, nàng lời nói đã thực rõ ràng a.
Xôn xao! Hiện trường bộc phát ra một trận cuồng hô, mọi người hưng phấn đến khó có thể tự mình, đầy mặt kích động cùng vui sướng.
"Phu Phu, Phu Phu!" Không trung hồng ảnh chợt lóe, tiếp theo toàn thân đỏ đậm Tiểu Mị Nhi ngồi xổm Chỉ Yên đầu vai, đầu nhỏ nhi dưa nhắm thẳng nàng cổ cong nhi thấu.
Kia dáng vẻ hảo không chân chó!
"Ti Ti, Ti Ti!" Kim mang chợt lóe, mười centimet tả hữu Tiểu Kim xoát mà nhảy đến Chỉ Yên mặt khác một bên đầu vai, màu đỏ tươi tin tử ở Chỉ Yên trên mặt liếm tới liếm lui, đậu viên lớn nhỏ mắt vàng khiêu khích mà nhìn đối diện Tiểu Mị Nhi.
"Phu Phu, Phu Phu." Tiểu Mị Nhi khó thở, lông xù xù đuôi to quét qua đi, huy hướng Tiểu Kim đầu.
Thấy này mạc, mọi người hít hà một hơi, trừng lớn mắt, hứng thú dạt dào mà nhìn.
Này hai chỉ chính là có thể nháy mắt hạ gục đại tông sư cường giả tồn tại a.
Chỉ Yên nhíu mày, một tay nắm Tiểu Kim đầu, một phen nhắc tới Tiểu Mị Nhi cái đuôi, ở mọi người kinh ngạc trong ánh mắt trực tiếp ném đi ra ngoài.
Xôn xao! Mọi người ồ lên, cái trán trượt xuống bài bài hắc tuyến, đại khái cũng chỉ có nàng mới sẽ không như thế đối đãi có thể nháy mắt hạ gục đại tông sư cường giả thú sủng đi.
"Phu Phu, Phu Phu!"
"Ti Ti, Ti Ti!"
Tiểu Mị Nhi cùng Tiểu Kim thân thể chính là ở không trung xoay một vòng tròn, lại lần nữa dán đến Chỉ Yên trên người, bất quá lần này biến ngoan ngoãn, Tiểu Mị Nhi ghé vào Chỉ Yên đầu vai ngoan ngoãn bất động, Tiểu Kim tắc dễ bảo mà triền ở Chỉ Yên thủ đoạn, hình thành một cái kim hoàn.
Một kim đỏ lên, sát tiện mọi người, nếu bọn họ cũng có thể có được một con như thế cường đại thú sủng thì tốt rồi.
"Thời gian không còn sớm, trước rời đi nơi này đi." Minh dập hàn từ phía sau đến gần, hai chỉ thú sủng cả người run lên, bỗng nhiên ẩn vào Chỉ Yên trong cơ thể, hiển nhiên, chúng nó đối minh dập hàn có loại trời sinh sợ hãi.
Mọi người thổn thức, đối minh dập hàn khâm phục càng sâu một tầng.
Rời đi Long Xuyên khe rãnh, đại gia xuyên qua Long Đằng quốc cùng phượng tường quốc biên giới, trực tiếp đi tới Long Đằng đại lục.
Ba ngày lúc sau, bọn họ đi vào một cái gọi là long nha tiểu thành trấn.
Long nha trấn nhỏ khắp nơi đá xanh san sát, ngay cả tửu lầu khách điếm cũng đều là dùng đá xanh xây mà thành, nơi này dân phong thuần phác, kinh tế tương đối lạc hậu, dân cư lưu động lượng cũng không phải rất lớn.
Đương Chỉ Yên dẫn dắt ba trăm đội viên tiến vào, nháy mắt hấp dẫn mọi người tròng mắt, long nha trấn tại chỗ cư dân rất ít có thể thấy như thế đại quy mô đội ngũ trải qua, trong lúc nhất thời kinh sợ khủng hoảng, lòng có bất an, không ít người hướng tới hai bên thối lui, rời khỏi đội ngũ ngũ rất xa.
"Chúng ta có như vậy khủng bố sao?" Ban Trường Tề Hựu sờ sờ mũi, lẩm nhẩm lầm nhầm nói.
"Ha ha, khủng bố, như thế nào có thể không khủng bố, nếu bọn họ biết chúng ta tiêu diệt xích huyết dong binh đoàn, phỏng chừng đã sớm sợ tới mức hồn phi phách tán." Thanh y thiếu niên sướng cười một tiếng, đầy mặt sung sướng chi sắc.
"Không phải chúng ta khủng không khủng bố vấn đề, mà là nơi này nguyên bản chính là rất ít người, đột nhiên thấy chúng ta một đại đội người tiến vào, khó tránh khỏi sẽ có cảm giác áp bách, đề phòng một ít là bình thường." Bên cạnh một người thiếu niên giải thích nói.
"Ha, nói chúng ta một đường trải qua không ít thành trấn, vì sao cố tình muốn chọn như vậy cái thâm sơn cùng cốc?" Áo tím thiếu niên buồn bực hỏi, đại địa phương mỹ thực nhi cũng nhiều.
"Chúng ta là tới đón nhiệm vụ, mà không phải bị người chơi hầu xem, hiện tại ai không biết chúng ta La Sát Mạo Hiểm tiểu đội diệt xích huyết dong binh đoàn, hắc, ngươi tin hay không, chỉ cần chúng ta La Sát Mạo Hiểm tiểu đội người hướng chỗ đó vừa đứng, lập tức liền sẽ vây đến chật như nêm cối......" Một người nhịn không được mắt trợn trắng, tin tưởng Chỉ Yên lão đại cũng là không nghĩ chọc quá nhiều chuyện này, mới có thể chuyên chọn hẻo lánh vị trí đi.
"Ha ha, là là là, ngươi nói toàn đối, dù sao ta là không sao cả, chỉ cần có thể đi theo Chỉ Yên lão đại làm nhiệm vụ liền thành."
......
Từ ba ngày trước Chỉ Yên đám người diệt xích huyết dong binh đoàn, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội danh hào giống như một cái tiếng sấm, ở toàn bộ đại lục nổ mạnh mở ra, hoàn toàn tiến vào dong binh đoàn đội bảng đơn, thay thế được xích huyết dong binh đoàn địa vị, trở thành chỉ ở sau cuồng phong dong binh đoàn tồn tại.
Đại lục các nơi đều tại đàm luận xích huyết dong binh đoàn, sở hữu lính đánh thuê đều lâm vào cực độ điên cuồng trạng thái, lính đánh thuê đại sảnh kín người hết chỗ, một đám đội ngũ ngồi xổm thủ, liền vì nhìn thấy kia vô cùng kì diệu La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đội viên.
Ba trăm la sát tiêu diệt mấy chục vạn xích huyết đoàn viên a, này trung cơ hồ không khả năng chuyện này, lại chân chân thật thật mà đã xảy ra, mất đi xích liêm cái này long đầu lão đại, xích huyết dong binh đoàn phân tán với đại lục các nơi trăm vạn đội viên hoặc là rời khỏi Hiệp Hội Lính Đánh Thuê, hoặc là tự lập môn hộ, thành lập tân lính đánh thuê tiểu đội.
Đại khái bọn họ duy nhất điểm giống nhau chính là sẽ không tìm La Sát Mạo Hiểm tiểu đội phiền toái, hoặc là có La Sát Mạo Hiểm tiểu đội địa phương, liền sẽ không có bọn họ.
Xích huyết dong binh đoàn huỷ diệt bừng tỉnh ngủ say với đại lục khắp nơi cổ xưa gia tộc, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội tên bị bọn họ ghi tạc trong lòng, đồng thời có tiểu bộ phận thế lực chảy ra, đến nỗi này mục đích, ai cũng không biết.
Phong Thành đan dược hiệp hội, Mặc lão đám người nôn nóng mà chờ ở đại sảnh, bỗng nhiên, một người từ bên ngoài xông vào.
Xoát xoát xoát! Bao gồm mạc nại hội trưởng ở bên trong, mọi người từ trên chỗ ngồi đứng lên, ánh mắt đồng dạng nhìn về phía xông tới nam tử.
"Thế nào, có tin tức không, bọn họ người ở nơi nào?" Mạc nại hội trưởng cưỡng chế trong lòng khẩn trương, đầy mặt chờ mong hỏi.
"Tìm được rồi Lãnh Yên đan vương không, mau, đem biết tình huống chạy nhanh nói ra." Chúng Đan Giả gấp không chờ nổi mà thúc giục.
......
"Chờ chúng ta chạy đến thời điểm đã không thấy bọn họ bóng dáng, thực xin lỗi, làm đại gia thất vọng rồi." Nam tử mất mát mà cúi đầu, đầy mặt áy náy chi sắc.
Mặc lão đám người sắc mặt trầm xuống, trên mặt lộ ra tro tàn chi sắc, thật sự không có cách nào sao?
"Làm sao bây giờ, chẳng lẽ liền như vậy thỏa hiệp sao, liền tính chúng ta đi dự thi, cũng bất quá là cho đại lục Đan Giả trên mặt bôi đen, về sau, chúng ta đan dược hiệp hội địa vị càng là khó giữ được." Một bộ màu xám quần áo Đan Giả dậm chân một cái, đầy mặt u buồn cùng không cam lòng.
"Khinh người quá đáng, bọn họ đây là nói rõ làm chúng ta mất mặt xấu hổ." Áo đen Đan Giả ánh mắt lãnh lệ, trên mặt xuất hiện một chút vặn vẹo.
"Diệp Văn Tôn giả liên hệ thượng không, hiện giờ xem ra, cũng chỉ có chúng ta đi một chuyến, mặt khác các ngươi tùy thời liên hệ Yên nhi, đem bên này tình huống đúng sự thật bẩm báo, tin tưởng nàng sẽ không bỏ mặc." Bạch lão thở dài một tiếng, trong lòng hạ quyết định.
"Bạch lão ngươi quyết định hảo?" Một bộ kim sắc quần áo mạc nại hội trưởng nhíu mày, sắc mặt ngưng trọng hỏi.
"Không sai, chúng ta quyết định hảo, liền tính là mất mặt, chúng ta cũng sẽ khuynh tẫn nỗ lực!" Mặc lão cùng kẻ điên gật gật đầu, lúc này đây, bọn họ đem cùng Diệp Văn Tôn giả cùng nhau đi trước, ngũ phẩm tỉnh não đan bọn họ sẽ không, nhưng là ngũ phẩm súc linh đan nhưng thật ra luyện chế ra tới.
Dựa theo cấp bậc phân chia, bọn họ đã coi như ngũ phẩm Đan Giả, chỉ tiếc, lần này mời tái, đều không phải là ngũ phẩm Đan Giả liền có thể thủ thắng.
Muốn thắng lợi, khó với lên trời!
Nếu Chỉ Yên ở, có lẽ có thể xoay chuyển thế cục, nhất cử lấy được thắng lợi, đáng tiếc, trời không chiều lòng người, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội ở đánh chết xích huyết dong binh đoàn lúc sau phảng phất nhân gian biến mất giống nhau, hoàn toàn tìm không thấy tung tích.
"Hảo, ta đại biểu đan dược hiệp hội cùng với ở đây sở hữu Đan Giả cảm tạ các ngươi, mặc kệ kết quả như thế nào, các ngươi đều là chúng ta đại gia anh hùng, đều là chúng ta đại gia kiêu ngạo." Mạc nại hội trưởng bàn tay to vươn, ở Mặc lão đám người đầu vai nặng nề mà chụp hai hạ, thanh âm mang theo một tia nghẹn ngào.
Biết rõ không thể mà vẫn làm, này không phải ngu dốt, mà là lớn lao dũng khí, bọn họ đem vĩnh viễn nhớ rõ này đó vì đan dược hiệp hội trả giá Đan Giả, này đó vì đại lục Đan Giả tôn nghiêm mà dũng cảm ứng tái Mặc lão đám người.
"Đại gia đi phía trước tửu lầu hảo hảo ăn thượng một đốn, các ngươi đi theo ta cùng đi tiếp nhiệm vụ." Đi đến long nha trấn ngã tư đường, Chỉ Yên đối với những cái đó đội viên nói, sau đó ánh mắt đầu hướng bên cạnh người phòng khách đám người.
"Ha, cám ơn lão đại, chúng ta đây liền không khách khí." Vừa được đến Chỉ Yên cho phép, mọi người vui mừng triều tửu lầu vị trí chạy đi, phòng khách đám người tắc cùng Chỉ Yên cùng nhau triều phía bên phải lính đánh thuê đại sảnh nơi vị trí mà đi.
Lính đánh thuê đại sảnh coi như long nha trấn lớn nhất nhất to lớn một tòa kiến trúc, đồng dạng đá xanh xây, lại so với giống nhau phòng ốc suốt cao hơn năm mét tả hữu, liếc mắt một cái nhìn lại, có loại cổ xưa trọng lượng cảm, nội liễm mà tràn ngập ý nhị, nhưng thật ra so với kia chút trang sức hoa lệ lính đánh thuê đại sảnh càng dễ coi, ít nhất càng hút người tròng mắt.
"A, này tòa Hiệp Hội Lính Đánh Thuê kiến đến nhưng thật ra độc đáo." Phòng khách ánh mắt sâu kín quét về phía trước mặt Hiệp Hội Lính Đánh Thuê, khóe môi gợi lên một mạt sung sướng.
"Chỉ sợ có thể kiến thành này tòa công hội cũng không phải người thường." Nhìn kia chỉnh khối chỉnh khối phiến đá xanh, tây chờ phong bổ sung nói.
"Ai, quản như vậy nhiều làm gì, chúng ta chạy nhanh đi xem có cái gì nhiệm vụ nhưng tiếp đi." Sa Toa đối này đó mộc mạc đá xanh không có hảo cảm, nàng luôn luôn chỉ thích hoa lệ đồ vật.
Lính đánh thuê đại sảnh trống trơn tự nhiên, ngẫu nhiên có một hai cái lính đánh thuê từ bên trong đi ra, mặt đất đá xanh phô liền, bốn phía vách tường cũng thống nhất đá xanh nguyên trạng, không có nửa điểm nhi tân trang, thậm chí liên tiếp đãi đài cũng là đá xanh chế tạo.
Một thước nhị tả hữu phục vụ đài sau, hai gã trung niên nam tử ở trực ban, thấy Chỉ Yên đám người tiến vào, trên mặt lộ ra một chút kinh ngạc, hiển nhiên, bọn họ vẫn là lần đầu tiên thấy nhiều như vậy diện mạo bất phàm tuổi trẻ nam nữ, xem bọn họ khí chất cùng với quần áo, hẳn là từ bên ngoài tới con em quý tộc.
"Các ngươi hảo, tuổi trẻ tiểu thư, công tử, xin hỏi, có cái gì yêu cầu chúng ta vì ngài phục vụ sao?" Gần một sát, bên phải giá trị ban trung niên từ trong thất thần tỉnh lại, hơi hơi khom người, đối với Chỉ Yên đám người lộ ra chức nghiệp tính cười.
"Ngươi hảo, chúng ta tưởng tiếp một ít nhiệm vụ, trước nhìn xem nhiệm vụ đơn đi." Đoan Mộc Thác tiến lên, thay thế Chỉ Yên phiên khởi gác lại ở tiếp đãi trên đài nhiệm vụ đơn.
Phòng khách đám người cùng vây quanh đi lên, lần này bọn họ mục tiêu thực minh xác, chính là tiếp một ít cùng rừng rậm có quan hệ nhiệm vụ, một bên ở trong rừng huấn luyện, một bên hoàn thành nhiệm vụ, một công đôi việc.
Mấy người tiến lên, Chỉ Yên ngược lại đứng ở mặt sau, bên cạnh người, minh dập hàn trước sau duy trì trầm mặc, vẻ mặt đạm mạc, hứng thú thiếu thiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
RomanceTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...