"A, đừng nói là lau mình lúc sau, mặc dù là lau mình phía trước, chúng ta những người này chỉ sợ cũng không phải Lãnh Yên đối thủ." Một tiếng hừ lạnh tự đám người vang lên, thiếu niên một bộ hoa bào, khóe môi ngậm tính kế cùng bất mãn.
"Đúng vậy, Viên huynh nói được không sai, kia tiểu tử quả thực là quá khủng bố, chẳng lẽ hiện tại luyện đan sư đều là như thế lợi hại?" Áo tím thiếu niên gật đầu phụ họa, tưởng tượng đến đêm đó lửa lớn, hắn chỉ cảm thấy cả người run rẩy, kinh ngạc vô cùng.
"Đừng nói là chúng ta những người này, hắn liền chờ trưởng lão đều dám tấu, thấy không, hôm nay chọn lựa đệ tử, chờ trưởng lão căn bản là không tham dự, ngươi nói, hắn nên không phải là sợ hãi đi?"
"Đường đường một đại trưởng lão, sẽ sợ hãi một cái mao tiểu tử?"
"Này nhưng nói không chừng, ngày đó Lãnh Yên tiểu tử dùng ra kỹ xảo thái cổ quái, chờ trưởng lão hai chiêu cũng chưa để thượng, nhiều mất mặt a, ha, bất quá như vậy cũng hảo, ai làm hắn ngày thường tàn nhẫn vô tình, xứng đáng bị tấu."
"Các ngươi không cảm thấy, cái kia Lãnh Yên tiểu tử quá mức nguy hiểm sao, tiến vào thanh phong uyển ngày đầu tiên liền phóng hỏa thiêu người, ngày hôm sau động thủ đánh chờ trưởng lão, lại sau này, không chừng còn sẽ nháo ra cái gì nhiễu loạn, chúng ta cùng hắn ở cùng một chỗ, khó tránh khỏi sẽ ương cập cá trong chậu......"
Tên là vượn tung hoa bào thiếu niên tiếp tục thêm mắm thêm muối, nghe ngôn, mọi người đều kinh, đúng vậy, Lãnh Yên hành động bọn họ xem ở trong mắt, cũng sợ ở trong lòng.
Thiên cung thiên phú tuyệt hảo giả không ít, dù vậy, cũng không có giống hắn như vậy gần nhất liền gặp phải hai kiện đại sự nhi, tân nhân địa ngục thức tra tấn ở hắn chỗ nào hoàn toàn bị đánh vỡ, bọn họ những người này cũng căn bản không dám gây chuyện nhi.
"Kia làm sao bây giờ? Lãnh Yên kia tiểu tử xúc động như thế xúc động, về sau gây chuyện nhi khẳng định không ở số ít, chẳng lẽ chúng ta liền phải trơ mắt xem hắn nháo sai lầm, sau đó bị này liên lụy sao?" Một thiếu niên tức khắc nóng nảy, hắn còn trông cậy vào tiến vào Lăng Tiêu Điện đâu, nếu bởi vì mỗ sự kiện bị phạt, về sau tiến vào Lăng Tiêu Điện tỷ lệ càng là cực kỳ bé nhỏ.
"Một cái lão thử phân hỏng rồi một nồi cháo, chúng ta tuyệt không có thể chịu đựng kia tiểu tử tiếp tục càn rỡ."
"Đối, ta xem vẫn là đem hắn đuổi ra thanh phong uyển."
......
Sự thật chứng minh, đối mặt ích lợi, người đều là ích kỷ.
"Xuy, ta xem các ngươi vẫn là thiếu đánh những cái đó oai tâm tư, có đối phó Lãnh Yên huynh đệ, còn không bằng hảo hảo tu luyện." Dương tử phong hô mà đằng đứng dậy, cho đã mắt khinh thường.
Lãnh Yên huynh đệ tuy rằng xúc động, lại không ngu xuẩn, tương phản, hắn cảm thấy cái kia áo đen thiếu niên xa không có mặt ngoài thấy đơn giản như vậy, huống chi, hắn nhất khinh thường loại này sau lưng ám toán đo.
"Tiểu tử ngươi có ý tứ gì, đừng tưởng rằng hôm nay cùng Lãnh Yên đến gần điểm nhi liền ghê gớm......" Hoa bào thiếu niên trợn mắt giận nhìn, đối với dương tử phong biểu hiện rất là bất mãn.
"Chẳng qua không quen nhìn loại này sau lưng ám toán tiểu nhân thôi, thật là có bản lĩnh nhi, coi như mặt khiêu chiến đi, còn có các ngươi, đừng quên Thiên cung nhất kị kéo bè kéo cánh, nếu bị mặt trên các vị trưởng lão đã biết......" Dương tử phong lạnh lùng mà nhìn mọi người liếc mắt một cái, xoay người liền rời đi tại chỗ.
"Mẹ nó, ngươi cấp lão tử chờ." Hoa bào thiếu niên mắng uy danh hiếp, đầy mặt hung ác nham hiểm mà nhìn dương tử phong rời đi bóng dáng.
"Cường ca, ngươi xem hiện tại làm sao bây giờ?" Nhìn dương tử phong rời đi, còn thừa thiếu niên một trận lo lắng, nếu hắn đi cùng Lãnh Yên cáo trạng, hậu quả có thể nghĩ.
"Sợ cái gì, chờ Lãnh Yên từ cửu trọng tháp ra tới trước, đem kia tiểu tử làm có thể, hừ, Thiên cung nghiêm cấm kéo bè kéo cánh, nhưng không hạn chế sát lược." Hoa bào thiếu niên trong mắt hàn quang chợt lóe, đầy mặt sát khí.
Âm u đại lục cạnh tranh kịch liệt, người thích ứng được thì sống sót, mà Thiên cung đấu tranh đặc biệt mãnh liệt, bên ngoài thượng một bộ bình thản an tường chi trạng, kỳ thật ngầm đã chết không ít đệ tử.
Đây cũng là Thiên cung một loại nuôi thả thức sách lược, tùy ý bọn họ đánh nhau tính kế, đào thải rớt kẻ yếu, lưu lại mới là chân chính nhân tài.
Cửu trọng tháp ba tầng, to như vậy không gian, sương mù dày đặc mê mang, hơi nước bốc hơi, phía đông bể tắm, Tần Thư cùng bạch Linh Nhi cắn răng kiên trì, tới rồi mấu chốt nhất thời khắc, những cái đó quanh quẩn ở bọn họ quanh thân sương mù không kiêng nể gì mà chui vào da thịt, ở trong cơ thể phá huỷ tác loạn.
Gào rống đau hô, một tiếng liên tiếp một tiếng, Tần Thư cùng bạch Linh Nhi cái trán đồng thời tụ mãn mồ hôi, gương mặt dữ tợn vặn vẹo, đáng sợ cực kỳ.
Phía tây, sương mù dày đặc thống nhất hướng tới một phương hướng tụ tập, ở Chỉ Yên nơi bể tắm chung quanh hình thành một cái đường kính hai mét vòng tròn lớn.
Mênh mông năng lượng hình như có phá hủy hết thảy khí thế, bắt đầu khởi động xoay tròn, hình thành một cái lệnh người hoảng sợ lốc xoáy, lốc xoáy trung tâm Chỉ Yên nhắm mắt tĩnh tọa, trong cơ thể âm dương chi khí cấp tốc vận chuyển, đem những cái đó năng lượng dẫn tới ngân bạch hai tuyến phía trên, đoán hóa luyện chế giác mạc.
Cửu trọng tháp ba tầng cửa đá ngoại, mấy đại trưởng lão trữ đủ chờ đợi, mỗi người trên mặt diệu nôn nóng chờ mong, trong lòng âm thầm vì chính mình đồ đệ nhéo một phen mồ hôi lạnh.
"Kim ngọc trưởng lão, ngươi nói, bọn họ sẽ không ra cái gì ngoài ý muốn đi?" Mai cô nga mi hơi chau, bất an hỏi, này đều ba ngày đi qua, như thế nào một người cũng chưa ra tới?
"Ha ha, thời gian đợi đến càng lâu, chứng minh bọn họ tiềm lực càng lớn, đây là chuyện tốt nhi a, chờ một chút đi." Kim đồng trưởng lão một tay vuốt râu, trong mắt diệu nhè nhẹ ánh sao.
"Lẽ ra Linh Nhi nha đầu cùng các ngươi hạ Tần Thư kiên trì ba ngày cũng liền thôi, Lãnh Yên kia tiểu tử lại như thế nào có thể kiên trì đến bây giờ, nếu không thịnh trưởng lão vào xem, rốt cuộc hắn chính là các ngươi hạ duy nhất đệ tử, ra chuyện gì nhi, rất đáng tiếc a."
Mai cô ý niệm vừa chuyển, lo lắng triệt hồi, ngược lại lấy một bên thịnh trưởng lão làm trò cười, nàng chính là khó chịu kia tiểu tử thế nhưng có thể ai quá ba ngày.
Nói thật, trừ bỏ sẽ ba hoa ngoại, nàng thật sự nhìn không ra kia tiểu tử còn có cái gì am hiểu.
Mà cái kia bị nàng không bỏ ở trong mắt tiểu tử, lại nhịn qua ba ngày, ba ngày a, Thiên cung lịch sử dài nhất ký lục.
"Đúng vậy, Lãnh Yên kia tiểu tử có thể nhịn qua ba ngày, thật đúng là ngoài dự đoán mọi người đâu, bất quá mai cô, kim huynh yên tâm, hắn khẳng định là ở các ngươi bảo bối đồ đệ phía trước ra tới." Thịnh trưởng lão ngoài cười nhưng trong không cười mà khen tặng nói.
"Đó là tự nhiên, Linh Nhi cùng Tần Thư ưu tú chúng ta là rõ như ban ngày, ngươi kia hỗn đồ đệ lại có thể nào cùng này so sánh?" Mai cô lãnh xuy một tiếng, đầy mặt ngạo sắc cùng đắc ý.
Kim trưởng lão tuy rằng không nói gì, lại là vẻ mặt đương nhiên.
Đối với mai cô châm chọc, thịnh trưởng lão cười chi, khóe môi gợi lên một mạt thâm ý, hắn đảo muốn nhìn một chút cái gọi là tự vả miệng đâu. Đặc biệt là khi bọn hắn thấy chính mình đồ đệ trước Lãnh Yên ra tới khoảnh khắc, cái loại này khiếp sợ cùng với khó có thể tin trí.
Khoanh tay trước ngực, thịnh trưởng lão đơn giản dựa vào trên vách đá nhắm mắt dưỡng thần.
Ba ngày qua đi, tiến vào ba tầng không gian Chỉ Yên đám người một cái cũng chưa ra tới, tin tức này truyền ra, toàn bộ cửu trọng tháp toàn sôi trào lên.
"Thiên, lần này tân nhân cũng quá bưu hãn điểm nhi đi, thế nhưng có thể đãi mãn ba ngày." Thiếu niên ánh mắt cực nóng, đầy mặt hưng phấn.
"Đúng vậy, ba ngày a, suốt ba ngày, một cái cũng chưa ra tới, bọn họ chẳng lẽ là làm bằng sắt không thành?" Thiếu nữ duyên dáng gọi to, trên mặt diệu sùng kính tán thưởng, nhớ trước đây chính mình ở bên trong ngây người không đến hai ngày liền ra tới.
"Xem ra bọn họ là muốn phá lịch sử, ngoan ngoãn, ba người cùng nhau đánh vỡ Thiên cung khoá trước lịch sử, này quả thực là quá kích thích."
......
Không có chư vị trưởng lão giám sát, tĩnh tâm điện loạn thành một đoàn, mọi người ồn ào kinh hô, nghị luận sôi nổi, đều vì ba tầng Chỉ Yên đám người cảm thán.
Dương tử đầy đặn mặt nóng bỏng, lồng ngực phập phồng, cao hứng đến không kềm chế được, thật giống như được đến chỗ tốt không phải Chỉ Yên mà là chính hắn dường như.
Ở phát giác Viên tung muốn hại hắn lúc sau, hai ngày này hắn vẫn luôn ngốc tại tĩnh tâm điện, có thể nói nghẹn đủ khí, liền chờ Chỉ Yên ra tới.
Đang nghe thấy Chỉ Yên tin tức về sau, hắn càng là cảm thấy quyết định của chính mình không có sai, hắn tin tưởng lấy Lãnh Yên huynh đệ tiềm lực cùng thực lực, những cái đó muốn tìm hắn phiền toái người không thể nghi ngờ là tìm chết.
"Nga, còn không có ra tới?" Ngày hôm qua vị kia rất có khí thế áo đen lão giả xuất hiện ở ba tầng cửa đá ngoại, lúc này đầy mặt kinh ngạc mà vui sướng nói.
"Không tồi, này đều ngày thứ tư, một cái cũng chưa ra tới." Mai cô cung kính gật gật đầu, đúng sự thật tương báo, trên mặt ngăn không được vui mừng.
"Ha ha, không tồi không tồi, lần này đệ tử quả nhiên bất phàm." Áo đen lão giả sướng nhiên cười, trong mắt đằng khởi nóng rực chờ mong.
Phía đông, bạch Linh Nhi cùng với Tần Thư nơi bể tắm khí lãng cuồn cuộn, bọt nước cổ động, lộc cộc lộc cộc, mạo hiểm đại bọt nước, bốn ngày, thủy ôn kế tiếp kéo lên, hiện nay toàn bộ sôi trào, đạt tới một trăm độ, loại này độ ấm, lại há là một khối phàm thể có thể thừa nhận?
Tần Thư, bạch Linh Nhi thống khổ khó nhịn, toàn bộ thân thể bị nấu đến đỏ đậm đỏ đậm, trong cơ thể năng lượng va chạm, cơ bắp gân mạch đoạn đoạn rách nát, lại một chút chữa trị, vòng đi vòng lại......
"A!" Bạch Linh Nhi cả người run lên, như bị sét đánh, thân thể tấn động, rầm một tiếng từ bể tắm trung nhảy ra tới.
Lại xem ly nàng mấy thước trong ao như cũ còn ở chịu đựng Tần Thư, trong lòng đốn khởi ảo não, linh lực điều khiển, đem trên người hơi nước chưng làm, lúc này mới không cam lòng mà triều xuất khẩu mà đi.
Ầm vang một tiếng, cửa đá mở ra, đứng ở ngoài cửa mọi người cả người chấn động, đồng thời nhìn lại đây.
"Như thế nào là ngươi?" Mai cô sắc mặt cứng lại, không thể tin trí mà nhìn chằm chằm trước mặt bạch Linh Nhi.
Như thế nào không phải cái kia hỗn tiểu tử?
"Sư phó!" Bạch Linh Nhi theo bản năng mà quét chung quanh liếc mắt một cái, không thấy cái kia Lãnh Yên, trong lòng tức khắc tức giận không cam lòng, áy náy mà đối với nhà mình sư phó hành lễ, nhưng mà mai cô chỉ là lạnh lùng mà chơi nàng liếc mắt một cái, một chút cũng không để ý đến tâm tình.
"Mai cô môn hạ đệ tử, có thể kiên trì như vậy liền, không tồi không tồi." Hắc y lão giả một tay vuốt râu, rất là vui mừng mà khoe khoang nói.
Nghe lời này, mai cô không những không có vui sướng, sắc mặt ngược lại trở nên đặc biệt khó coi, lồng ngực phập phồng, lòng có không cam lòng, nếu không phải hắc y lão giả ở đây, đã sớm tức giận trách cứ.
"Di, ta tưởng ta kia bảo bối đồ đệ ra tới, quái quái, theo lý thuyết, hắn hẳn là cái thứ nhất ra tới mới đúng vậy?" Thịnh trưởng lão phảng phất không có thấy mai cô vẻ mặt vẻ mặt phẫn nộ, nhẹ di thanh, hỏa thượng tiêu du mà nghi hoặc nói.
"Ha ha, xem ra thịnh trưởng lão lần này là nhìn lầm, chỉ sợ ngươi đồ nhi tiềm lực thật lớn, thiên tư trác tuyệt đâu." Áo đen lão giả sướng nhiên cười, bàn tay to ở thịnh trưởng lão đầu vai vỗ nhẹ hai hạ, đánh đáy lòng vì hắn cao hứng.
Đừng tưởng rằng hắn không biết kim ngọc trưởng lão cùng với mai cô tâm tư, tương đối với bọn họ hai người áp bức phân cao thấp nhi, hắn càng thích thịnh trưởng lão này phân đạm bạc tâm tư, bất quá, hắn cũng là thời điểm đứng ra, lại tiếp tục thoái nhượng đi xuống, chỉ sợ bị hai vị này ép tới rốt cuộc phiên không dậy nổi thân, ân, cái kia tiểu tử thật sự là không tồi đâu, hắn đã đến có lẽ là cái cơ hội.
"Kia tiểu tử đích xác không tồi, bất quá ta càng tin tưởng kim trưởng lão đồ đệ càng tốt hơn." Mai cô cưỡng chế trong lòng tức giận, tranh luận nói, vô luận như thế nào, nàng đều không hy vọng cái kia bị nàng ghét bỏ tiểu tử được đến coi trọng.
"Ha hả, chúng ta cùng nhau chờ đi, kết quả như thế nào, thực mau liền sẽ thấy rốt cuộc." Áo đen trường hơi hơi điểm điểm, ý vị thâm trường mà cười nói, trong mắt hàm chứa đen tối ánh sáng.
Lại là một canh giờ qua đi, mọi người ở đây chờ đến mau không kiên nhẫn khi, ầm vang một tiếng, cửa đá mở ra, một bộ màu xanh lá quần áo Tần Thư từ bên trong đi ra, sắc mặt hồng nhuận, khí vũ hiên ngang, toàn thân tán một cổ che lấp không được linh khí dao động.
"Tần, Tần Thư, như thế nào là ngươi?" Luôn luôn xử sự không kinh kim đồng trưởng lão dưới chân một cái lảo đảo, ngoài ý muốn nhìn bổn không nên ra tới Tần Thư.
Mai cô sắc mặt kịch biến, hắc như đáy nồi, cả người run rẩy lợi hại. ( đó là bị khí. )
Là hắn, sao có thể? Vì cái gì không phải cái kia hỗn tiểu tử?
Bạch Linh Nhi đồng dạng trong lòng cự chiến, tâm tư phập phồng, trong mắt ẩn khuất nhục cùng phẫn nộ, không cam lòng, mãnh liệt không cam lòng, nàng tình nguyện bại bởi Tần Thư, cũng không muốn thừa nhận so Lãnh Yên kém......
"Ngạch, vì cái gì không phải ta?" Tần Thư bị hắn sư phó hỏi đến ngốc lập tại chỗ, đầy mặt mê mang.
"Ha hả, nguyên bản tưởng ta kia bảo bối đồ nhi ra tới, lại không nghĩ là ngươi, cũng khó trách sư phó của ngươi kinh ngạc như thế, không cần để ý......" Thịnh trưởng lão xua xua tay, hảo tâm mà giải thích nói, "Bất quá nói lên ta kia bảo bối đồ nhi, như thế nào lúc này còn không thấy ra tới?"
Thịnh trưởng lão vuốt cằm, trong lòng ẩn ẩn lo lắng, y theo ngọc bài giảm bớt hấp thu, lúc này cũng không sai biệt lắm, vẫn là chờ một chút đi.
Này nhất đẳng đó là trời tối, lối đi nhỏ thượng dạ minh châu tản ra màu bạc lưu huy, mấy người cọc gỗ dường như cả người cứng đờ, kim ngọc trưởng lão cùng mai cô rất là không kiên nhẫn, trong lòng hận cực kỳ cái kia Lãnh Yên.
"Lâu như vậy còn không ra, ta xem ngươi đồ nhi là ra vấn đề." Mai cô đánh vỡ trầm mặc, chắc chắn nói.
"Ta xem vẫn là đi vào nhìn một cái đi, xảy ra chuyện nhi nhưng không tốt." Kim ngọc trưởng lão gật gật đầu, đối với mọi người đề nghị.
"Vẫn là chờ một chút đi, nếu thật ra ngoài ý muốn, trên vách đá cảnh minh sẽ vang lên." Thịnh trưởng lão nhíu mày, rồi sau đó vẻ mặt kiên quyết, hắn tình nguyện tin tưởng Lãnh Yên kia tiểu tử sẽ không có việc gì nhi.
"Lại chờ một canh giờ đi, nếu là không ra, chúng ta lại đi vào." Áo đen trưởng lão trầm tư một phân, quyết định nói.
Thời gian nhoáng lên, một canh giờ thực mau qua đi.
Ba tầng không gian, nồng đậm sương mù tràn ngập Chỉ Yên quanh thân, trong cơ thể giác mạc ở khổng lồ năng lượng rèn luyện hạ rốt cuộc gia tăng rồi nửa hào mễ hậu, màu xám, thần bí, cứng cỏi, không gì phá nổi.
Bốn ngày, gần bốn ngày, thu hoạch thậm chí so với chính mình phía trước nỗ lực còn muốn phong phú.
Đinh mà một tiếng giòn vang, trong cơ thể năng lượng nháy mắt cứng lại, chỉ thấy phúc với ngân bạch hai tuyến phía trên màu xám giác mạc nhẹ nhàng run lên, tiếp theo một cổ chói mắt kim mang tràn ra, đem toàn bộ nội phủ chiếu đến giống như ban ngày.
Cả người ấm áp, màu xám giác mạc lấy thấy được tốc độ rút đi, cuối cùng trôi đi không thấy, Chỉ Yên cả kinh, một mạt mừng như điên nhảy lên trong lòng, chẳng lẽ là phải tiến giai?
Xuy mà một tiếng, kim mang hướng thể mà ra, đem nàng toàn bộ bao vây trong đó, nồng đậm sương trắng tách ra, kim mang diệu ra mấy thước xa.
Chỉ Yên thân thể một nhẹ, tự động từ bể tắm phù lên, toàn thân kim quang lấp lánh, ngạch tâm chỗ tựa dài quá thiên nhãn, khiếp người sắc bén kim mang mang theo một cổ cường thịnh khí thế, ầm ầm ầm, bể tắm nở hoa, tiếng sấm từng trận, Chỉ Yên trong óc kim quang lấp lánh, một bộ tiếng sấm tia chớp chi cảnh tượng.
Mây đen lao nhanh, trời cao cuồn cuộn, trên Cửu Trọng Thiên, từng đạo ngón tay thô tia chớp không kiêng nể gì mà oanh tạc, sấm sét ầm ầm, trời cao biến sắc, dãy núi toàn vì sở động.
Mênh mông vô bờ thụ lãng quay cuồng phập phồng, sông nước trào dâng, cuốn lên kinh đào vô số, cuồng phong ở gào thét, toàn bộ thiên địa xoay tròn không thôi.
Chỉ Yên đặt mình trong với này phiến dị biến trong thiên địa, lại cảm thấy hết sức an tĩnh, bên tai nghe không thấy dị vang, một tay dò ra, phảng phất có thể bắt lấy khắp không trung, một cổ Hạo Nhiên đại khí thản nhiên mà sinh.
Đột nhiên, mây đen thối lui, tia chớp biến mất, cuồng phong không có, nước sông bình tĩnh, thụ lãng đình chỉ lắc lư, sáng lạn kim ngày lộ ra tới, một loan cầu vồng liên tiếp thiên bên này cùng bên kia, xích chanh hoàng lục thanh lam tử, màu sắc sáng lạn, mỹ đến kinh tâm động phách, rất gần rất gần, thậm chí có thể cảm thụ được đến cầu vồng thượng độ ấm.
Quang mang một cái chớp mắt, cầu vồng ở chính mình trước mắt dập nát, hóa thành một sợi mãnh liệt kim mang, không đợi Chỉ Yên phản ứng lại đây, liền hướng tới trong cơ thể toản đi.
Chỉ Yên cả người run lên, từ phán đoán trung thanh tỉnh lại đây, bên ngoài thân kim mang tẫn lui, nội coi bên trong, phúc với ngân bạch hai tuyến phía trên màu xám giác mạc biến mất không thấy, thay thế chính là một tầng tựa sương mù phi sương mù kim mang, điểm điểm tích tích, toàn bộ nội phủ đều tràn ngập kim sắc hạt.
Ma y ngưng thần?
Chỉ Yên chỉ lo chú ý trong cơ thể biến hóa, hồn nhiên không biết lúc này chính nổi tại giữa không trung, thân thể nhẹ dường như không khí giống nhau, cùng chung quanh hết thảy hòa hợp nhất thể.
Chờ đến trong cơ thể xao động hoàn toàn yên lặng, chung quanh năng lượng tựa vạn mã lao nhanh, quần thể dũng lại đây.
Chỉ Yên thân thể nguyên bản liền nổi tại trong không khí, bốn phương tám hướng năng lượng 360 độ vây quanh, đem nàng bọc đến kín không kẽ hở.
Trong cơ thể âm dương hai khó thở tốc vận chuyển, tốc độ suốt tăng lên gấp hai, ngoại giới năng lượng tiến vào, bị này hấp thu luyện hóa, áp súc thành từng giọt màu xanh lá tinh hoa chất lỏng.
Một giọt, hai giọt, tam tích......
Nửa canh giờ tả hữu, trong cơ thể màu xanh lá tinh hoa dịch tụ tập hơn phân nửa thăng, thẳng đến trang đến không thể lại trang, ngoại giới năng lượng lúc này mới đình chỉ tiến vào.
Cấp tốc xoay tròn âm dương chi khí đột nhiên cứng lại, oanh mà một tiếng, Chỉ Yên trong óc một bạch, màu xanh lá tinh hoa dịch lại hóa thành càng vì thuần khiết khổng lồ năng lượng hướng tới khắp người phóng đi.
Chỉ Yên cả người cự chiến, thân thể giống như trong gió tàn hà, căn bản vô pháp khống chế.
Đau, toàn thân đều đau, cơ bắp sưng to, kinh mạch xé rách, thân thể ở thật lớn năng lượng đánh sâu vào hạ phá rồi mới lập, lại phá lại lập, nhất biến biến rách nát, lần lượt chữa trị, vòng đi vòng lại, tuần hoàn không thôi.
Tương đối với Tần Thư, bạch Linh Nhi hai người trường kỳ dày vò đau đớn, Chỉ Yên lần này tới càng vì mãnh liệt, thậm chí so với bọn hắn hai người sở hữu thống khổ chồng lên ở bên nhau đều không quá.
Hàm răng cắn chặt, thứ hồng máu tươi tràn ra, đem Chỉ Yên khuôn mặt nhỏ sấn đến càng thêm trắng bệch, mồ hôi đầm đìa, cả người ướt nhẹp, mặc phát hỗn độn mà đáp ở trên mặt trên vai, một bộ chật vật bất kham dáng vẻ.
"Chịu đựng, nhất định phải chịu đựng!" Thật lớn đau đớn làm Chỉ Yên cơ hồ mất đi ý thức, đáy lòng một thanh âm vang lên, làm nàng miễn cưỡng duy trì.
Xuy xuy xuy!
Liên tiếp ba tiếng, trong cơ thể còn thừa màu xanh lá chất lỏng tập thể khí hoá, lần thứ hai hướng tới Chỉ Yên kinh mạch cơ bắp phóng đi, khí thế chi mãnh, khiến lòng run sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
Любовные романыTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...