Chương 73: Danh chấn Linh Phong Thành.

929 19 0
                                    


Đối với hai vị đại tông sư cường giả nhiệt tình, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đám người tập mãi thành thói quen, một chút cũng không cảm thấy kỳ quái, nhưng thật ra kinh tới rồi bên ngoài những cái đó Linh Giả.
Lúc này tập thể trừng lớn mắt, trên mặt lộ ra ngạc nhiên chi sắc, bọn họ không có nhìn lầm đi, linh phong thành tiếng tăm lừng lẫy đại tông sư cường giả, thế nhưng sẽ đối một vị thiếu nữ nhiệt tình đến tận đây, thái độ thấp đến không thể lại thấp.
Kia chính là đại tông sư cường giả a, toàn bộ đại lục cũng khó tìm ra mấy người, thiên, bọn họ nhất định là nhìn lầm rồi.
Không ít người dụi dụi mắt, chỉ cho là chính mình tinh thần hoảng hốt.
Ở bọn họ trong mắt, chi đội ngũ này rất cường đại, bưu hãn đến làm người sợ hãi, cái kia bị gọi lão đại phấn y thiếu nữ cũng thần bí dị thường, làm người muốn tìm tòi đến tột cùng.
Nhưng là, mặc dù thiếu nữ như thế nào cường đại, cũng trăm triệu không đạt được làm hai vị đại tông sư cường giả cúi đầu nông nỗi đi.
Chỉ Yên nhướng mày, khóe môi hàm chứa một tia nếu giống như vô cười, mời sao, dù sao không cần tiêu tiền, ăn ở miễn phí, cũng không có gì không tốt.
"Vậy đa tạ, chúng ta La Sát Mạo Hiểm tiểu đội tạm thời phiền toái hai vị." Chỉ Yên gật gật đầu, cười nói.
Thanh âm vừa ra, tràng thượng vang lên một mảnh tiếng hút khí, cái gì, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, thiên, chi đội ngũ này chính là gần nhất truyền đến hấp tấp La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, bọn họ như thế nào không biết La Sát Mạo Hiểm tiểu đội thành viên đạt tới mấy trăm?
Không phải vẫn luôn sáu mươi người tả hữu sao?
Chư vị Linh Giả bừng tỉnh đại ngộ, khó trách như thế, phía trước nghe nói xích huyết dong binh đoàn đánh La Sát Mạo Hiểm tiểu đội chú ý, hơn nữa lúc trước xích huyết dong binh đoàn hổ gầm đội ở chỗ la uyên rừng rậm bên ngoài toàn tiêu diệt, năm ngàn lính đánh thuê không ai sống sót.
Như vậy, trước mặt một màn cũng liền không đủ vì quái.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội!
Mọi người trong lòng mặc niệm một tiếng, trong mắt tập thể lộ ra cuồng nhiệt chi sắc.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người biểu tình rùng mình, hồ nghi mà nhìn về phía Chỉ Yên, lão đại không phải nói tạm thời không cần bại lộ thực lực sao, như thế nào đột nhiên lại thay đổi?
Mộ Dung Lam Tuyết khuôn mặt lạnh nhạt, nhàn nhạt mà đứng ở một bên, đã không có kinh ngạc cũng không có tò mò, phảng phất Chỉ Yên làm hết thảy quyết đoán đều là đương nhiên, ở nàng trong lòng, vô luận Chỉ Yên làm cái gì, nàng đều là kiên quyết mà duy trì.
Đoan Mộc Thác cùng tây chờ phong ánh mắt hơi lóe, mắt mà xẹt qua một tia hiểu rõ, này nhất cử động, không thể nghi ngờ là đem La Sát Mạo Hiểm tiểu đội chém giết xích huyết dong binh đoàn tin tức quảng mà tản, hoàn toàn hướng xích huyết dong binh đoàn ngả bài, đồng thời cũng là đối xích huyết một loại khiêu chiến.
A, kế tiếp, sẽ thực náo nhiệt đâu, sắp đã đến chiến đấu, mới là đối đại gia chân chính khảo nghiệm, hy vọng lúc ấy, đại gia còn có thể đĩnh đến trụ.
Phòng khách, Sa Toa nhìn nhau, trong mắt xẹt qua một sợi thâm ý, lại lần nữa nhìn về phía Chỉ Yên, đầy mặt kiên định chi sắc.
"Nguyên lai chư vị anh hùng là La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đội viên, ha ha, mời theo ta đi, ta ở linh phong thành bắc bộ có một chỗ trang viên, đại mà thiên, sẽ không có người ngoài quấy rầy." Râu bạc trắng lão giả nói, duỗi tay làm ra một cái thỉnh tư thế.
Thanh Bào lão giả trong mắt hơi hơi thất vọng, ngược lại trên mặt lại lộ ra một sợi cười nhạt, "Một khi đã như vậy, ta cũng không quấy rầy chư vị, ngày mai tự đi ninh huynh trang viên bái phỏng, cô nương các hạ, cùng với chư vị anh hùng hảo hảo nghỉ ngơi."
Thanh Bào lão giả hơi hơi cúi người, lễ phép tính nói, nói xong, lắc mình rời đi.
"Cô nương các hạ thỉnh!" Râu bạc trắng lão giả lại lần nữa thỉnh nói, ánh mắt cố ý vô tình quét về phía một bên minh dập hàn, trong lòng tự hỏi như thế nào cùng vị này thần bí cường giả tiếp xúc.
"Ân, tất cả mọi người đều đuổi kịp đi." Chỉ Yên ánh mắt quét về phía La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người, nâng bước theo đi lên.
"Tất cả mọi người đều đuổi kịp." Ban Trường Tề Hựu sát rửa tay thượng vết máu, đối với mọi người tiếp đón một tiếng, đồng dạng theo đi lên.
Minh dập hàn đi ở Chỉ Yên bên cạnh người, một tịch áo bào trắng, toàn thân tán một cổ hàn khí, khuôn mặt đạm mạc, băng lam con ngươi toàn là sắc lạnh.
Râu bạc trắng lão giả ở phía trước, Chỉ Yên thứ chi, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội chờ ba trăm người theo sát sau đó, đi thành một cái thẳng tắp.
Ba trăm người cả người là huyết, cả người tán một cổ sát khí, xem đến bên cạnh chư vị Linh Giả khiếp sợ liên tục.
"Ai, ra tới ra tới!" Một tiếng thổn thức, ngồi xổm canh giữ ở bên ngoài vài vị Linh Giả ánh mắt động tác nhất trí đầu lại đây.
"Di, những người này là ai, bọn họ không giống như là xích huyết dong binh đoàn a." Thiếu niên lính đánh thuê đầy mặt hồ nghi chi sắc, trong mắt lộ ra mê mang.
"Không sai, bọn họ không phải xích huyết dong binh đoàn, phía trước cái kia thiếu nữ cùng nam nhân thoạt nhìn không giống như là giống nhau người." Trung niên Linh Giả nói, ánh mắt tìm tòi nghiên cứu mà nhìn về phía minh dập hàn cùng Chỉ Yên.
"Ninh đại tông sư, thiên, ta không có nhìn lầm đi, ninh đại tông sư thế nhưng đối bọn họ như thế khách khí, không đúng, chẳng lẽ nói những người này chính là vừa mới ở cánh rừng nội cùng xích huyết dong binh đoàn đánh lên tới kia chi?"
"Không phải nội chiến sao, những người này lại là từ đâu nhi toát ra tới?"
......
Một đám vấn đề ở bọn họ trong lòng xoay quanh.
Chờ đến La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người hoàn toàn từ rừng cây nhỏ đi ra, những cái đó vây xem Linh Giả, lính đánh thuê tập thể một cái giật mình, bùng nổ một tiếng hô nhỏ.
"Thiên, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội khi nào trở nên như thế lợi hại?" Một lính đánh thuê duỗi tay khẩn túm đồng bạn ống tay áo, đầy mặt kích động nói.
"Dựa, quả thực chính là một đám biến thái, ba trăm người, thế nhưng đem thượng vạn danh lính đánh thuê huỷ diệt." Trung cấp Linh Giả đại chịu đả kích, nhìn trước mặt một mảnh huyết sắc, trái tim run nhè nhẹ vài phần.
"Không, bọn họ chẳng những biến thái, cũng đồng dạng kiêu ngạo, như thế công nhiên báo ra bản thân danh hào, đây là cùng xích huyết dong binh đoàn công nhiên là địch."
"Sát, bọn họ không phải là cho rằng dựa vào kẻ hèn ba trăm người liền thật có thể huỷ diệt toàn bộ xích huyết dong binh đoàn đi."
"Bọn họ nhất định là điên rồi, xích huyết dong binh đoàn thế lực lần đến đại lục các nơi, chỉ là mười hai chi đội liền có mười hai danh đại tông sư cường giả đóng giữ, mặc dù hổ gầm đội thiết hổ cùng Xích Thố đội Xích Thố chết, cũng còn có mười tên đại tông sư cường giả tồn tại. Huống hồ, xích huyết dong binh đoàn tổng đà chủ, nghe nói là một người thánh tông cường giả. Ta thừa nhận chi đội ngũ này rất cường đại, thực huyết tinh, nhưng là, cùng xích huyết dong binh đoàn so, tấm tắc, phỏng chừng cũng chỉ có chịu chết phần."
"Thánh tông cường giả, ngoan ngoãn, nếu có thể chứng kiến một hồi thánh tông cường giả chiến đấu, thật là nhiều sảng a." Nhắc tới đến thánh tông cường giả, chung quanh mọi người nháy mắt hai mắt sáng lên, trong mắt bộc phát ra nóng rực chi sắc.
Thánh tông cường giả ai, sống đến hiện giờ, bọn họ thậm chí liền thấy đại tông sư cường giả cũng rất ít có cơ hội thấy, nếu có thể chính mắt thấy một hồi thánh tông cường giả phong tư, bọn họ nhân sinh cũng coi như là không uổng.
"Đến, thánh tông cường giả chiến đấu cũng là chúng ta có thể một bên quan chiến? Bọn họ không ngừng linh lực cường đại, tốc độ cũng khủng bố đến cực điểm, liền tính chúng ta có cái kia mệnh ở một bên ngắm cảnh, phỏng chừng cũng chỉ có thể thấy còn sót lại hình ảnh."
......
Ở vị kia râu bạc trắng đại tông sư dẫn dắt hạ, Chỉ Yên đám người thuận lợi tiến vào linh phong thành, ba trăm người liền thành một đội, hơn nữa các cả người là huyết, trường hợp thật là đồ sộ, nháy mắt ở linh phong thành khiến cho một trận xao động.
"Xem, là ninh đại tông sư, thiên, những người đó như thế nào cả người là huyết, một đám đằng đằng sát khí." Ninh đại tông sư cố ý nhặt hẻo lánh đoạn đường đi, dù vậy, cũng vẫn là hấp dẫn rất nhiều người chú ý.
Trên thực tế, từ bọn họ tiến vào linh phong thành khoảnh khắc liền hấp dẫn vô số tròng mắt.
"Bọn họ là ai a, cái kia thiếu nữ cùng nam tử thoạt nhìn rất là bất phàm, đến tột cùng là cái gì địa vị?" Trung cấp Linh Giả thăm dò, duỗi trường cổ hỏi.
"Giết người giết người, thật nhiều huyết, mau, ly những người này xa chút!" Những cái đó bình dân bá tánh chợt vừa thấy la sát đám người cả người nhiễm huyết, cả kinh luyện luyện lui về phía sau, dường như đụng phải hồng thủy mãnh thú dường như cấp tốc tránh đi.
"Hư, không cần lên tiếng, tiểu tâm chọc giận bọn họ."
"Đi, chúng ta rời đi nơi này, những người này chọc không được......"
......
Đám người nghị luận sôi nổi, đối với Chỉ Yên đám người chỉ chỉ trỏ trỏ, trừ bỏ những cái đó lá gan đại chút lính đánh thuê Linh Giả, bình dân trăm tin tắc xa xa tránh đi.
Ninh đại tông sư dẫn dắt ba trăm cái cả người là huyết người vào thành tin tức gió xoáy giống nhau thổi quét toàn bộ linh phong thành, thuận tiện bị truyền bá đi ra ngoài còn có này đội người có tên hào.
"Cái gì, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội? Ngươi là nói ninh đại tông sư dẫn dắt ba trăm cái La Sát Mạo Hiểm tiểu đội thành viên vào thành?" Một thân áo vải thô lính đánh thuê cả người đột nhiên chấn động, kinh ngạc nhìn chằm chằm đối diện đồng bạn.
"Không sai, nghe nói những người đó vừa mới cùng xích huyết dong binh đoàn Xích Thố đội đại làm một hồi, mà La Sát Mạo Hiểm tiểu đội phía sau màn khống chế giả còn lại là một người mười mấy tuổi thiếu nữ."
Nam tử nói xong, hắn đồng bạn tức khắc phun, một người thiếu nữ khống chế có sát thần chi danh La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, hắn không có nghe lầm đi?
"Dựa, muốn hay không như vậy ngưu bức, một cái nữ oa oa có thể làm chuyện gì nhi, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội những người đó lại như thế nào cam nguyện bị một bé gái quản chế?"
......
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đám người vào thành tin tức một truyền mười mười truyền trăm, nháy mắt rơi vào rồi những cái đó đại gia tộc trong tai, nghe nói ninh đại tông sư tự mình dẫn người vào thành, bọn họ tức khắc ngồi không yên, một đám kế hoạch tới cửa bái phỏng, các loại tiền biếu trù bị.
Nửa canh giờ lúc sau, Chỉ Yên đám người rốt cuộc đi tới ninh đại tông sư theo như lời kia chỗ trang viên.
Sân rất lớn, yên lặng thanh u, toàn bộ sân không có gì người hầu, nhưng thật ra đại lý đến sạch sẽ, chỉnh chỉnh tề tề.
Lọt vào trong tầm mắt một mảnh hồ nhân tạo, nước gợn liễm diễm, bích thanh sảng người, hồ trung tâm là một cái bát giác đình, cẩm thạch trắng thạch xây thành toàn bộ trụ cầu, trong nước phù một ít cảnh quan thực vật, không ít nhỏ vụn tiểu hoa cúc điểm xuyết ở giữa, rất là đẹp mắt.
Hồ chung quanh vây quanh một vòng cây liễu, chính trực đầu mùa đông, lá cây rớt quang, dư lại trụi lủi cành liễu, lộ ra một mạt hiu quạnh.
Vừa nhìn thấy thủy, đại gia con ngươi nháy mắt sáng, đánh nhau thời điểm còn không cảm thấy, như vậy một đường đi tới, bọn họ cả người huân đến khó chịu, hận không thể lập tức tẩy đi một thân huyết tinh.
"Ha hả, đại gia trước chịu đựng một chút, ta đã phân phó hạ nhân đi cấp đại gia nấu nước, đến lúc đó hảo hảo tắm một cái." Râu bạc trắng lão giả cười nói.
"Ha, không cần như vậy phiền toái, chúng ta liền tại đây trong nước tẩy tẩy liền hảo." Một người tướng sĩ xua xua tay, giây tiếp theo hào sảng mà đầu nhập lạnh lẽo hồ nước.
"Hắc, ở chỗ này tẩy tẩy cũng không tồi." La sát một đội viên đã sớm nhịn không được, thấy có người đi đầu, tức khắc thả người nhảy, ngã vào trong nước.
Thịch thịch thịch! Một tiếng liên tiếp một tiếng, gì thời gian, trong nước phù một đám hắc hắc đầu.
Liền thừa Chỉ Yên, minh dập hàn, Mộ Dung Lam Tuyết, toa toa, phòng khách, Đoan Mộc Thác cùng với tây chờ phong đứng ở trên bờ.
Lấy bọn họ thân thế cùng với tu dưỡng, tự nhiên sẽ không làm ra như thế hành động.
Nhìn bọn họ một đám chàng nghịch tử dường như bơi qua bơi lại, Chỉ Yên khóe môi không khỏi co giật một chút, cái trán trượt xuống một loạt mồ hôi lạnh.
"Ha hả, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội chư vị quả nhiên tính cách hào sảng, lệnh lão phu bội phục bội phục." Râu bạc trắng lão giả đầu tiên là sửng sốt, theo sau xấu hổ mà giảm bớt nói.
"Như vậy dư lại liền phiền toái tiền bối." Chỉ Yên đánh khách sáo.
"Nơi nào nơi nào, bên này thỉnh."
Theo sau, râu bạc trắng lão giả dẫn dắt Chỉ Yên đám người đi tới từng người phòng, minh dập hàn cùng Chỉ Yên toàn thân không có một chút vết máu, sạch sẽ, không cần rửa sạch.
"Muốn hay không nghỉ ngơi hạ?" Minh dập hàn từ sau người vòng lấy Tiểu Yên Nhi, nóng rực hô hấp phun ở nàng đỉnh đầu.
"Ân, mị trong chốc lát." Chỉ Yên gật gật đầu, từ minh dập hàn tại bên người, nàng liền thói quen tính mà ở hắn trong lòng ngực tiểu mị trong chốc lát.
"Kia hảo, chờ lát nữa ta kêu ngươi." Minh dập hàn băng mỏng khóe môi hơi hơi thượng xả, lộ ra một tia cười nhạt, tay đấm chụp tới, đem Chỉ Yên mang vào chính mình trong lòng ngực.
Linh phong ngoài thành, những cái đó thoát đi lính đánh thuê một phân không dám dừng lại, rừng cây nhỏ một màn thật sâu tích kích thích đến bọn họ, giờ này khắc này, chỉ nghĩ thoát đi, xa xa mà tránh thoát, thậm chí không bao giờ nguyện đương lính đánh thuê.
Rừng cây nhỏ vây xem những cái đó Linh Giả lại đem nhìn đến hết thảy tiết lộ cho quen thuộc người, sau đó quen thuộc người lại truyền cho quen thuộc người, không ít người mang theo tin tức rời đi linh phong thành đưa tới phụ cận thành trấn, Xích Thố
Đội bị giết tin tức giống như một kích trọng lôi, hung hăng mà ở xích huyết lính đánh thuê trên mặt phiến một bạt tai.
Liên tục ba ngày, Chỉ Yên bọn người ở ninh đại tông sư trang viên dừng lại, này ba ngày nhưng thật ra một chút không nhàn nhã.
Ninh đại tông sư trang viên tuy yên lặng, tới cửa người lại nối liền không dứt, cơ hồ không có đoạn quá.
Những người đó tất cả đều là linh phong thành nổi danh gia tộc, tự nghe nói ninh đại tông sư tự mình mời La Sát Mạo Hiểm tiểu đội làm khách, bọn họ tức khắc không an ổn, một phương diện tiến đến điều tra hư thật, một phương diện là tới bộ quan hệ.
Rốt cuộc chỉ dựa vào ba trăm người đội ngũ tiêu diệt xích huyết dong binh đoàn Xích Thố đội một vạn nhiều người, loại này bưu hãn đoàn thể, trên đời hiếm thấy, ai cũng nói không chừng bọn họ về sau sẽ phát triển trở thành bộ dáng gì, ninh thêm một cái bằng hữu, cũng không để bụng kia tôn nghiêm mặt mũi gì đó.
Ba ngày thời gian, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội tiêu diệt Xích Thố đội tin tức rốt cuộc truyền khắp toàn bộ đại lục, cũng thuận lợi mà truyền tới xích huyết dong binh đoàn chung cực BOOS, xích liêm trong tai.
"Hỗn trướng, một đám thùng cơm!" Thuần huyết ngọc chế tạo bảo tọa ghế, một tịch đỏ sậm quần áo nam tử gầm lên một tiếng, trong tay huyết ngọc chén trà hung hăng quăng ngã toái trên mặt đất, toàn thân tán một cổ bức nhân âm lệ khí tức.
Nam tử mắt hổ như đuốc, gương mặt cương nghị, mày kiếm phiếm hồng, trên trán đối ứng lưu trữ một dúm tóc đỏ, lại xứng với hắn kia thân đỏ sậm quần áo, toàn bộ dường như từ huyết trì trung bò lên, lãnh mà hàn, uy nghiêm thả tàn nhẫn, vừa thấy chính là cái loại này không dễ đối phó người, cặp kia chứa đầy tang thương con ngươi càng là thường thường di lộ một tia tinh quang.
Theo hắn hét lớn một tiếng, đường hạ mọi người cả người run lên, run run cúi đầu, im như ve sầu mùa đông, nguyên bản âm lãnh đại đường có vẻ càng vì âm lãnh, một cổ gió lạnh từ bọn họ lòng bàn chân thoán thượng, cái trán mồ hôi lạnh ứa ra.
"Đoàn, đoàn trưởng, lần này vấn đề toàn ra ở tên kia phấn y thiếu nữ trên người, bảo thủ phỏng chừng, nàng tu vi không kém gì đại tông sư sơ giai." Đông mà một tiếng, một người da đen nhuyễn giáp lính đánh thuê quỳ rạp xuống đất, đối với thượng đầu nam tử nói.
"Ban đầu là La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đoạt hổ gầm đội nổi bật, bởi vậy gặp thiết hổ đố kỵ, nguyên bản kế hoạch ở la uyên rừng rậm nhất cử tiêu diệt La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, lại không ngờ lọt vào hủy diệt tính đả kích, thiết hổ đã vong."
"Xích Thố mang đội công kích, cuối cùng cũng chết với linh phong thành rừng cây nhỏ, một bộ phận Xích Thố đội đội viên thoát đi, mất đi liên hệ, xem ra là chuẩn bị hoàn toàn thoát khỏi đoàn đội, đến nỗi cái kia La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, lúc này đang ở linh phong thành ninh đại tông sư trang viên dừng lại. Tiếp thu linh phong thành các đại gia tộc tuần cùng lễ vật......"
......
"Hỗn trướng! Tất cả đều là một đám phế vật!" Đường hạ lính đánh thuê mới vừa nói xong, thượng đầu xích liêm lần thứ hai bạo nộ ra tiếng.
Khiêu khích, trần trụi khiêu khích, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, hảo, thực hảo, hắn đảo muốn nhìn một chút bọn họ còn có thể kiêu ngạo bao lâu? Phấn y thiếu nữ, một nữ nhân có thể có tác dụng gì?
"Truyền lệnh đi xuống, làm kim long, săn lang, hắc báo, rắn độc...... Chờ các đội nhanh chóng tập hợp, làm các đội đội trưởng tiến đến lĩnh mệnh!" Xích liêm mắt hổ nhíu lại, không khí càng là rét lạnh một phân.
"Là, thuộc hạ này liền đi thôi." Da đen nhuyễn giáp lính đánh thuê lĩnh mệnh xong, chợt lóe thân, biến mất với đại đường.
Ninh đại tông sư trang viên, một đám người ngồi vây quanh ở bàn đá bên, nước trà, quả trám, điểm tâm bãi ở trên bàn, Chỉ Yên oa ở minh dập hàn trong lòng ngực, nhàn nhã mà nghe đại gia nói chuyện phiếm.
"Đều qua nhiều như vậy thiên, tin tức cũng nên truyền tới xích huyết dong binh đoàn trong tai mới đúng, không biết lúc này tên kia che dấu với sau lưng xích liêm đoàn trưởng lại nên là cái gì phản ứng." Đoan Mộc Thác nhẹ nhấp một hớp nước trà, híp mắt, lãnh khốc tuấn dật trên mặt nhiễm một tia hài hước.
"A, chính mình hai cái chi đội bị hủy, lúc này trừ bỏ sinh khí còn có cái gì, phỏng chừng lúc này chính triệu tập đội ngũ đem chúng ta một lưới bắt hết đâu." Tây chờ phong đồng dạng không chút để ý mà đáp.
Nguyên bản bọn họ đối xích huyết dong binh đoàn rất có cố kỵ, bất quá vừa thấy Chỉ Yên vẻ mặt bình đạm, không có chút nào khẩn trương chi sắc, sở hữu lo lắng tức khắc tiêu tán, trở nên lạc quan vô cùng, hắc, chỉ cần Tiểu Yên Nhi ở, sở hữu vấn đề đều không hề là vấn đề, huống hồ, nàng bên người còn có một vị siêu cấp cường giả che chở đâu.
Trên thực tế, hắn nhưng thật ra tưởng nhân cơ hội này nhìn xem minh dập hàn thực lực, cho tới nay đều là bọn họ động thủ, lại chưa từng xem qua hắn ra mặt, thật không biết cái này đầy người hàn khí nam tử đến tột cùng có như thế nào thực lực.
Hẳn là sẽ không kém đi, hoặc là cường đại đến khủng bố!
Kia tràng đại chiến, hắn thật là thực chờ mong đâu!
"Chẳng lẽ chúng ta liền vẫn luôn ngốc tại nơi này chờ bọn họ tới đánh sao?" Sa Toa nhíu mày, quyến rũ mỹ diễm khuôn mặt nhỏ lộ ra một tia bất mãn, "Nếu ngốc tại nơi này, linh phong thành bá tánh khó tránh khỏi sẽ đã chịu liên lụy, bọn họ là vô tội."
"Đừng lo lắng, ta tưởng, Tiểu Yên Nhi nhất định đã sớm kế hoạch hảo, chiến trường không nhất định là linh phong thành, nhưng tuyệt đối đối chúng ta có lợi mà vô hại." Phòng khách đầu cấp toa toa một cái an ủi ánh mắt, ôn nhuận như mây gò má nhiễm một tia cười nhạt.
"Ha, không sai, Lãnh Yên lão đại sẽ không đánh không nắm chắc trượng, càng sẽ không trí đại gia với nguy hiểm nơi, dù sao ta là tuyệt đối tin tưởng Lãnh Yên lão đại, nàng nói như thế nào, ta liền như thế nào làm, đến lúc đó chỉ lo giết địch chính là." Ban Trường Tề Hựu cắm tiến vào, vẻ mặt ánh mặt trời, trắng tinh hàm răng bại lộ ở trong không khí, cười đến miễn bàn có bao nhiêu sáng lạn.
Gần nhất hai tràng chiến đấu, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người khí thế bay lên tới cực điểm, đối với Chỉ Yên, cơ hồ có loại sùng bái mù quáng cùng tín nhiệm.

Tiểu Ma Y Chín TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ