"Là, là, tiểu nhân này liền đi." Điếm tiểu nhị liên tục gật đầu, hoảng không ngừng mà thối lui.
"Tiểu Yên Nhi đây là ở thay ta tỉnh tiền sao?" Minh dập hàn cười nhạt, thanh âm ôn nhuận từ tính, nếu chảy nhỏ giọt dòng nước xẹt qua nội tâm.
"Ta là ở thế ngươi tích công đức, miễn cho dọa tới rồi kia tiểu nhị." Chỉ Yên bĩu môi, thật là nhàm chán mà đùa bỡn ngón tay đầu.
Nhỏ dài tay ngọc, phấn giáp tinh lượng, xem đến minh dập hàn một trận thất thần.
"Ta Tiểu Yên Nhi thật đúng là cái hảo hài tử." Minh dập hàn ôm Chỉ Yên, làm nàng khóa ngồi ở chính mình trên đùi, khớp xương rõ ràng bàn tay to vươn, nhẹ vỗ về nàng gương mặt.
"Hừ......" Chỉ Yên hừ nhẹ, cảm giác được nam nhân nóng rực hơi thở phun ở chính mình trên mặt, khuôn mặt nhỏ lặng lẽ nhiễm hồng, cúi đầu, không dám cùng hắn đối diện.
"Tiểu Yên Nhi suy nghĩ cái gì, mà ngay cả bên tai đều nhiễm hồng." Thấy Chỉ Yên không xem chính mình, minh dập hàn khóe môi vi câu, cố ý trêu ghẹo nói.
Cọ!
Khuôn mặt nhỏ bạo hồng một mảnh, Chỉ Yên hoắc mắt ngẩng đầu, mị nhãn như tơ mà trừng mắt trước mặt nam nhân, "Phóng ta xuống dưới, như vậy ôm ta muốn ta như thế nào ăn cơm." Thanh âm mang theo một tia giận tái đi, Chỉ Yên nha cắn cắn mà nhìn hắn.
"Ngươi chỉ phụ trách ăn có thể, dư lại ta tới giúp ngươi hoàn thành." Minh dập hàn như cũ cười nhạt, băng tuyết dung nhan siếp như hoa lê nở rộ, thanh nhã trong sáng, mị hoặc mê người.
Chỉ Yên không tiền đồ mà hút hút nước miếng, thanh triệt con ngươi nhiễm một tia mê say, tay nhỏ dò ra, vô ý thức mà khẩn bắt lấy minh dập hàn trước ngực quần áo.
"Khách quan, đồ ăn lên đây, thức ăn chay thêm nấu thực tổng cộng mười sáu nói món chính, đều là bổn tiệm chiêu bài." Điếm tiểu nhị ở phía trước dẫn đầu, tiếp theo một chúng tiểu nhị nối đuôi nhau mà nhập, đem mười sáu nói món chính bãi đầy bàn mặt, hồng hồng lục lục, cá thịt cá thịt, chỉ là nghe mùi hương, Chỉ Yên liền một trận nước miếng tràn lan.
"Ân, đi xuống đi." Nhìn Chỉ Yên trên mặt bộ dáng, minh dập hàn vừa lòng gật gật đầu, ý bảo tiểu nhị thối lui.
"Oa ca ca, thơm quá." Chỉ Yên ở minh dập hàn trên người một trận vặn vẹo, giãy giụa suy nghĩ muốn từ hắn trên người lui ra.
"Ta nói rồi, ngươi chỉ phụ trách ăn có thể, dư lại từ ta tới uy ngươi." Minh dập hàn lại lần nữa lặp lại vừa mới nói, làm trên người tiểu nhân nhi đánh mất đi xuống ý niệm.
"Không cần, như vậy phong phú một bàn đồ ăn, từ ngươi uy chính là đại đại lãng phí, phóng ta đi xuống, còn dám vây ta tiểu tâm ta cùng ngươi cấp." Quay tròn thủy mắt hung hăng mà trừng mắt hắn, tú quyền nắm chặt, làm bộ ở minh dập hàn trước mắt huy động hai hạ.
Minh dập hàn bất đắc dĩ, nhìn nàng ngây thơ đáng yêu bộ dáng, tức khắc thỏa hiệp, đem nàng phóng tới bên cạnh dựa ghế.
Một khi giải thoát, Chỉ Yên thoáng chốc sống, mi mắt cong cong, một cái ý niệm, lại đem trong cơ thể cáo lông đỏ gọi ra, đặt ở chính mình trên đùi, vì thế, nàng một ngụm, tiểu hồ ly một ngụm, một người một hồ ăn đến vui vẻ vô cùng, thẳng xem đến minh dập hàn sắc mặt không vui, trong lòng phiếm dấm vị.
"Ca, nơi này có gia khách điếm, chúng ta trước nghỉ ngơi một đêm đi." Sa Toa thanh âm từ ngoài cửa vang lên, Chỉ Yên đột nhiên cả kinh, khuôn mặt nhỏ đằng khởi một mạt vui mừng.
"Ân, đi thôi." Phòng khách gật gật đầu, thanh âm bình đạm, lộ ra một chút mỏi mệt.
"Sa Toa, ta ở chỗ này." Chỉ Yên rốt cuộc nhịn không được, hô mà từ chỗ ngồi đứng lên, tay nhỏ hướng tới vào cửa Sa Toa đám người thẳng huy.
Đông mà một tiếng, nguyên bản ghé vào Chỉ Yên trên đùi tiểu hồ ly đột nhiên ngã xuống trên mặt đất, rơi nhe răng trợn mắt, Phu Phu thẳng kêu.
"Tiểu Yên Nhi, ca, mau xem, là Tiểu Yên Nhi." Sa Toa kinh hô, hấp tấp mà vọt tiến vào, một sửa lúc trước mỏi mệt chi sắc.
Phòng khách đám người đồng dạng trước mắt sáng ngời, trên mặt lộ ra kích động chi sắc, không nghĩ tới thế nhưng có thể ở cái này địa phương gặp phải nàng.
Chỉ Yên cùng minh dập hàn nguyên bản liền rất mắt sáng, hơn nữa quyến rũ mỹ diễm Sa Toa, những cái đó đang ở ăn cơm thực khách sôi nổi ngẩng đầu, ánh mắt lộ ra kinh ngạc cảm thán. Tầm mắt mọi người toàn đầu ở Chỉ Yên đám người trên người.
"Oa, Tiểu Yên Nhi, nhưng tìm được ngươi." Sa Toa bất chấp tất cả, đi lên chính là đối với Chỉ Yên một trận lang ôm.
"Hì hì, nhân gia cũng tưởng ngươi nha." Chỉ Yên gật gật đầu, lộ ra một bộ ngoan ngoãn bộ dáng.
Phòng khách đứng ở Sa Toa phía sau, ánh mắt ôn nhu mà dừng ở Chỉ Yên trên người, nhìn đến nàng một khắc, tâm tức khắc yên ổn xuống dưới.
Minh dập hàn tĩnh tọa tại chỗ, cả người tán khiếp người hàn khí, nhìn chính mình nữ nhân bị người ôm không bỏ, trong lòng càng là dấm vị quay cuồng.
"Phu Phu, Phu Phu!" Tiểu hồ ly quỳ rạp trên mặt đất, ủy khuất mà kêu to, tức khắc đem Chỉ Yên lực chú ý kéo về.
"Nha, ngươi như thế nào quỳ rạp trên mặt đất?" Chỉ Yên từ Sa Toa trong lòng ngực dò ra, nhìn quỳ rạp trên mặt đất tiểu hồ ly, bỗng nhiên cả kinh, hiếu kỳ nói.
Cáo lông đỏ mí mắt hướng về phía trước phiên phiên, tựa hồ là cho nàng một cái xem thường, thật chưa thấy qua như thế ngu ngốc chủ nhân.
"Nha, vật nhỏ này thật xinh đẹp." Sa Toa thấy cáo lông đỏ một cái chớp mắt liền thích tiểu gia hỏa này, một cái khom lưng, tức khắc đem nó từ trên mặt đất bế lên, hung hăng mà chà đạp.
Sự thật chứng minh, nữ nhân đều là tình yêu tràn lan động vật, nhìn Sa Toa đối với tiểu hồ ly lại thân lại ôm, mấy nam nhân tức khắc trong gió hỗn độn, đại chịu đả kích.
"Cái kia, các ngươi đều ngồi xuống ăn cơm đi, dù sao lớn như vậy một bàn đồ ăn chúng ta cũng ăn không xong." Thấy mấy người còn đứng, Chỉ Yên tức khắc nhiệt tình mà hô.
Sa Toa, phòng khách đến hảo, thuận thế liền ngồi xuống, nhưng thật ra tề hựu cùng Trình Lãng như cũ đứng, ánh mắt kiêng kị mà nhìn cả người tán hàn khí minh dập hàn.
Chỉ Yên theo bọn họ ánh mắt nhìn lại, lúc này mới phát hiện hắn đầy mặt không vui, trong lòng nhảy dựng, chính mình lại là địa phương nào chọc tới hắn?
Bĩu môi, Chỉ Yên đơn giản không để ý tới, mà là dùng ánh mắt bức bách Trình Lãng đám người nhập tòa.
Còn hảo cái bàn là viên, còn hảo vị trí đủ đại, bằng không đánh chết bọn họ cũng không dám ngồi xuống.
Phải biết rằng đối diện ngồi chính là thần bí cường giả a, một cái hơi thở liền có thể giết chết mấy trăm đầu lang, cái loại này khí phách cùng thực lực, thậm chí siêu việt bọn họ cảm nhận trung Diệp Văn Tôn giả, làm cho bọn họ như thế nào dám làm càn?
"Ngạch, các ngươi không cần để ý, liền đem hắn đương không khí hảo." Thấy Trình Lãng cùng tề hựu như cũ không được tự nhiên, Chỉ Yên nhịn không được ra tiếng nói.
Lời này vừa nói ra, bao gồm minh dập hàn ở bên trong, trên bàn mấy người khóe môi run rẩy, tập thể đầu mạo hắc tuyến, đem thần bí cường giả đương không khí? Phỏng chừng cũng chỉ có nàng làm được xuất hiện đi.
"Ha ha, không biết vị này đại ca tên họ là gì, gia trụ phương nào, trong nhà huynh đệ mấy người, năm nay bao nhiêu?" Sa Toa ngồi ở Chỉ Yên bên cạnh người, lúc này chính lướt qua Chỉ Yên, một đôi mắt đẹp mãn hàm hứng thú mà đánh giá minh dập hàn.
"Phốc......" Chỉ Yên uống nhập khẩu trung một ngụm canh tức khắc phun tới, như thế nào cảm giác lời này có chút giống mẹ vợ hỏi con rể, muốn nhiều biệt nữu liền có bao nhiêu biệt nữu.
"Chậm một chút nhi uống." Minh dập hàn vươn bàn tay to, một tay vỗ Chỉ Yên phía sau lưng, một tay dò ra, ngón cái lau đi khắc ở khóe môi một tia nước canh, thanh âm thuần hậu, vô cùng ôn nhu mà nói.
Một màn này thoáng chốc sợ ngây người bên cạnh mọi người, Trình Lãng, tề hựu trong lòng chấn động, vẻ mặt dại ra mà nhìn minh dập hàn hành động.
Sa Toa mặt phiếm hoa si, mắt đẹp lộ ra khâm tiện chi sắc, nhìn minh dập hàn che chở Chỉ Yên bộ dáng, không khỏi nghĩ tới tiểu thúc thúc đối đãi chính mình, cọ, khuôn mặt nhỏ đỏ đậm, tinh mắt loạn chuyển, nó trong lòng ngực cáo lông đỏ càng là không an phận mà vặn vẹo, muốn từ nàng trên người giãy giụa đi ra ngoài.
Phòng khách ngọc lục bảo con ngươi chuyển ám, vẻ mặt cô đơn mà nhìn, trong lòng ghen ghét đốn như cỏ dại nảy sinh, điên cuồng mà sinh sản.
"Ngạch, ngươi làm sao vậy?" Chỉ Yên trừng mắt thủy mắt, vẻ mặt lo lắng mà nhìn lặng im không nói phòng khách, ánh mắt dừng ở hắn hơi nhíu đỉnh mày, nhịn không được dò hỏi.
"Không có việc gì." Phòng khách lắc đầu, nỗi lòng vừa chậm, nhu nhu mà đáp, tuấn nhan khôi phục ôn nhuận.
"Phu Phu, Phu Phu." Tiểu hồ ly một cái giãy giụa, hướng Sa Toa trong lòng ngực nhảy ra, phủ phục ở Chỉ Yên trên đùi, hai chỉ móng vuốt gắt gao bám lấy nàng quần áo, màu đỏ con ngươi quay tròn chuyển, bộ dáng thật đáng thương, phảng phất ở lên án nàng lung tung vứt bỏ chính mình.
"Hảo đáng yêu nha." Sa Toa tình yêu tràn lan, lang trảo lần thứ hai duỗi lại đây, tiểu hồ ly cả người một cái run run, tự động ẩn vào Chỉ Yên trong cơ thể.
Tràng thượng mọi người run lên, ánh mắt lộ ra một tia hồ nghi, tập thể ngạc nhiên mà nhìn Chỉ Yên.
"A, tiểu gia hỏa kia chẳng lẽ là cùng ngươi khế ước?" Sa Toa kêu sợ hãi ra tiếng, nhìn Chỉ Yên dò hỏi, nàng nguyên bản cho rằng thứ này chỉ là Chỉ Yên tùy tiện phát hiện ngoạn vật, lúc này xem ra, phảng phất cũng không giống nàng tưởng tượng như vậy, cái kia lông xù xù, mềm như bông, cả người lửa đỏ tiểu hồ ly, rõ ràng là một con ma thú, lại còn có là có thể khế ước huyễn thú.
"Kia chỉ hồ ly là cái gì lai lịch?" Tề hựu áp xuống đáy lòng rung động, hỏi.
Âm u đại lục Linh Giả vô số, ma thú thành đàn, khế ước huyễn thú, làm chính mình sức chiến đấu lượng, là mỗi một cái Linh Giả khát cầu cùng hướng tới, nhưng mà, cũng không phải mỗi người đều có thể thành công khế ước một con thích hợp chính mình huyễn thú.
Nghe được khế ước hai chữ, trong điếm không ít người tầm mắt lần thứ hai bắn lại đây, đang nghe thấy tề hựu hỏi kia hồ ly cái gì lai lịch, mọi người trong mắt xuất hiện một tia hiểu rõ, xem ra vừa mới kia chỉ màu đỏ hồ ly đó là bọn họ trong miệng huyễn thú, như thế tiểu nhân gia hỏa, rốt cuộc có cái gì năng lực?
"Đúng rồi, tiểu gia hỏa kia như thế đáng yêu, không thu hạ chẳng phải đáng tiếc." Chỉ Yên thủy mắt chớp nha chớp, ở mọi người chờ mong điểm giữa đầu nói.
Phốc......
Mọi người phun rượu, trong lòng hung hăng mà run rẩy hai hạ, bởi vì đáng yêu, cho nên khế ước?
Đây là cái gì định luận?
Minh dập hàn mắt lam thâm thúy, băng tuyết dung nhan treo nhợt nhạt ý cười, có đôi khi tiểu gia hỏa này khôn khéo đến có thể, có đôi khi lại mờ mịt làm người muốn cười.
"Xuy, dưới bầu trời này đáng yêu đồ vật nhiều đi, ta còn cảm thấy con thỏ đáng yêu đâu, chẳng lẽ cũng muốn đem con thỏ khế ước thành huyễn thú." Trong một góc một người nhịn không được nói thầm nói, đối cáo lông đỏ hứng thú tức khắc toàn vô, bởi vì đáng yêu mới khế ước, nghĩ đến này hồ ly sẽ không có rất mạnh hãn.
"Ha ha, nói không chừng chỉ là một con lạc đường hồ ly, có hay không linh lực còn không nhất định đâu." Một cái khác buồn cười ra tiếng, phụ họa nói.
Chỉ Yên tức khắc mao, khuôn mặt nhỏ nhiễm đỏ ửng, nha, cũng dám lấy nàng cáo lông đỏ cùng con thỏ so sánh với, quả thực chính là bôi nhọ thân thân hồ ly phong phạm.
"Tiểu hồ ly, người khác chính là đang nói ngươi không bằng con thỏ, kế tiếp nên làm cái gì bây giờ chính ngươi ước lượng đi." Chỉ Yên hừ lạnh, tức khắc đem hồ ly phóng ra.
Nguyên bản vẻ mặt dịu ngoan tiểu hồ ly lúc này nổ tung mao, cả người run run, đỏ đậm con ngươi bắn khiếp người quang mang, đầy mặt ngạo sắc mà nhìn chằm chằm trong một góc hai cái nam nhân.
Bá!
Không khí run lên, khách điếm vang lên thê lương kêu thảm thiết, đãi mọi người lấy lại tinh thần, lại phát hiện cáo lông đỏ dùng móng vuốt ưu nhã mà theo trên người lông tóc, mà kia hai cái vừa mới cười nhạo quá hắn nam nhân, vẻ mặt huyết tinh, thống khổ mà hừ nhẹ.
Hút, sâu như vậy trảo ngân?
Mọi người kinh hãi, trong lòng dâng lên nghĩ lại mà sợ, còn hảo vừa mới không có cười nhạo kia chỉ hồ ly, bằng không......
"Tấm tắc, không nghĩ tới này chỉ tiểu hồ ly như thế lợi hại." Đám người vang lên một tiếng hô nhỏ, mọi người đều là không tự chủ được gật gật đầu, nhìn về phía Chỉ Yên cùng tiểu hồ ly ánh mắt phủ lên một tầng sợ hãi.
"Oa, không nghĩ tới tiểu hồ ly còn có bực này bản lĩnh." Sa Toa kinh hô, vẻ mặt manh hình dáng mà nhìn chằm chằm vẫn sửa sang lại lông tóc tiểu hồ ly, nếu không phải kị với nó trong mắt khiếp người quang mang, lúc này đã sớm đem nó xoa tiến trong lòng ngực.
"Bực này tốc độ hòa khí chất, này hồ ly không đơn giản đi." Phòng khách trong mắt xẹt qua một tia kinh diễm, nhìn tiểu hồ ly, vẻ mặt hiếu kỳ nói.
Nhìn động tác nhất trí nhìn về phía chính mình ánh mắt, Chỉ Yên cảm thấy giấu diếm nữa đi xuống giống như có chút qua, lại nói nhà nàng tiểu hồ ly nhưng không cho phép người khác như thế coi khinh.
Nhướng mày, tầm mắt đảo qua mọi người, điếu đủ mọi người ăn uống, lúc này mới khẽ mở môi đỏ, "Màu lông đỏ đậm, thân như tia chớp, đây là ngàn năm cáo lông đỏ, bất quá vẫn là tuổi nhỏ mà thôi." Chỉ Yên khóe mắt mỉm cười, non nớt đồng âm ở đây trung phiêu tán, mọi người cả người chấn động, đồng tử phóng đại, không dám tin trí mà nhìn chằm chằm ngồi ở Chỉ Yên trên vai, vẻ mặt ưu nhã ngạo nghễ tiểu hồ ly.
Nó, nó, nó, lại là ngàn năm cáo lông đỏ?
Hô hô hô, mọi người thở hổn hển, cực lực tiêu hóa cái này đáp án.
Ngàn năm cáo lông đỏ, đại lục bảng xếp hạng, đứng hàng trước mười phong vân ma thú chi nhất, giảo hoạt giật mình, thân hình cấp tốc, cực kỳ trân quý thưa thớt.
Truyền thuyết cáo lông đỏ là ở cực nhiệt hoàn cảnh trung sinh trưởng, trong cơ thể hỏa nguyên tố chiếm đa số, thành niên cáo lông đỏ có thể phun lửa, nước bọt cũng hàm chứa cực cường chữa khỏi năng lực.
Lông tóc tranh lượng, nha tiêm trảo lợi, cả người là bảo, đem cáo lông đỏ lột da hầm thịt, dùng ăn lúc sau linh lực đại trướng, nếu là người bệnh dùng, tắc khởi đến dựng sào thấy bóng hiệu quả.
Cáo lông đỏ vốn là thưa thớt, huống chi là ngàn năm cáo lông đỏ.
Mọi người hô hấp dồn dập, nhìn về phía cáo lông đỏ ánh mắt trở nên cực nóng khó nhịn, ngoan ngoãn, bọn họ vừa mới thế nhưng xem đi rồi mắt, như thế trân quý tiểu gia hỏa còn bị bọn họ sinh sôi xem thường một phen.
"Phu Phu." Tiểu hồ ly thủy mắt vừa chuyển, trong mắt xẹt qua một tia khinh thường, thân thể nhảy dựng, rơi xuống Chỉ Yên trong lòng ngực, đối với chung quanh tầm mắt rất là bất mãn.
"Cái kia, đại gia nhanh lên nhi ăn cơm đi." Không chỉ có là tiểu hồ ly không kiên nhẫn, ngay cả Chỉ Yên cũng như thế, nhắc nhở mọi người một tiếng, chính mình liền vùi đầu ăn khởi cơm tới.
Lộc cộc một tiếng, mọi người hung hăng nuốt một chút nước miếng, thoáng thu hồi như lang tựa hổ ánh mắt, trong lòng như cũ run rẩy.
Cơm nước xong, Sa Toa đám người tiến đến đính phòng nghỉ ngơi, ngày này Chỉ Yên ngủ đến quá nhiều, hiện tại là một chút buồn ngủ cũng không có, chờ đến đám người tan đi, lại chỉ còn lại có nàng cùng minh dập hàn hai người.
Từ ăn cơm bắt đầu, hắn liền vẫn luôn bảo trì trầm mặc, lúc ấy người nhiều không cảm thấy, lúc này bọn họ đi rồi, Chỉ Yên nháy mắt cảm giác không bình thường lên, ánh mắt quét tới, lại thấy hắn vẻ mặt rùng mình, băng tuyết dung nhan ẩn dưới ánh trăng trung, toàn thân tán phiêu dật xuất trần khí chất.
Nhưng mà Chỉ Yên lúc này không có tâm tình hoa si, thủy mắt chớp nha chớp, ý đồ đánh vỡ bình tĩnh.
"Cái kia, hôm nay ánh trăng không tồi ha." Nhìn bầu trời một vòng trăng tròn, đánh ha ha nói.
Trầm mặc, trừ bỏ trầm mặc như cũ là trầm mặc, minh dập hàn nhìn nàng, thật lâu nhìn chăm chú, ánh mắt xa xưa, màu lam con ngươi tựa biển rộng thâm trầm, lại tựa lãnh ngọc u hàn, tinh mắt điểm điểm, tựa muốn đem nàng khắc tiến chính mình trong cơ thể.
Chỉ Yên cả người run lên, mạc danh khẩn trương lên, "Sao, làm sao vậy?" Tay nhỏ vỗ về chính mình gương mặt, thanh âm nhỏ bé yếu ớt ruồi muỗi.
"Mang ngươi đi ngắm trăng." Minh dập lạnh giọng âm u hàn, cũng không có trả lời, bàn tay to vùng, đem nàng vớt tiến chính mình trong lòng ngực.
Giây tiếp theo, Chỉ Yên bị minh dập vùng băng giá đi tới một chỗ cao ngất vách đá, dưới thân huyền nhai vạn trượng, đỉnh đầu một vòng trăng tròn, sáng tỏ ánh trăng khuynh sái, đem chung quanh nhiễm đến u tĩnh thanh lãnh.
Chỉ Yên súc ở minh dập hàn trong lòng ngực, cùng hắn cùng nhau trầm mặc, hai người ai cũng không nói lời nào, chỉ là như vậy lẳng lặng mà nhìn thiên, nhìn nguyệt, cảm thụ được này khác ánh trăng.
Không biết qua bao lâu, chung quanh hàn ý đốn khởi, Chỉ Yên ở hắn trong lòng ngực nhẹ nhàng run lên hạ, minh dập hàn thu hồi phóng xa ánh mắt, dừng ở trong lòng ngực nhân nhi trên người.
"Lạnh không?" Thanh âm thực nhẹ, thực nhu, từ tính trung mang theo nhẹ nhàng nhợt nhạt thương tiếc.
Chỉ Yên cái miệng nhỏ một nghẹn, đột nhiên cảm thấy trong lòng buồn đến khó chịu, một loại không nói gì ủy khuất bò lên trên trong lòng, ở hắn mềm nhẹ động tác hạ thoáng chốc bộc phát ra tới.
"Ô ô, ngươi chán ghét, ngươi không để ý tới ta, còn ôm ta tới nói mát, ngươi là đại phôi đản." Non nớt đồng âm hàm chứa tất cả ủy khuất, thanh âm khẽ run, tiểu bả vai càng là ở minh dập hàn trong lòng ngực không ngừng run rẩy.
Ánh mắt chuyển ám, minh dập hàn ôm cánh tay của nàng buộc chặt một phân, băng tuyết dung nhan xuất hiện một tia vết rách, cuối cùng ở nàng nước mắt công kích hạ bại hạ trận tới.
"Đừng khóc, ngoan." Bàn tay to vươn, lau đi trên mặt nàng nước mắt, minh dập hàn vô cùng thương tiếc mà nói.
"Ô ô, ngươi cố ý sinh khí cho ta xem, cố ý không để ý tới ta, cố ý ôm ta tới trúng gió bị cảm lạnh, ngươi ngược đãi nhi đồng, ngươi chính là đại phôi đản......" Chỉ Yên tay nhỏ túm quá hắn quần áo, đem nước mũi nước mắt tất cả đều sát ở mặt trên, như cũ ủy khuất mà lên án hắn hành vi phạm tội.
Minh dập hàn bất đắc dĩ mà thở dài một hơi, đơn giản đem nàng bế lên, Chỉ Yên vươn hai tay, phối hợp mà hoàn thượng hắn cổ, cái này động tác làm lại tự nhiên bất quá.
"Không có không để ý tới ngươi, chỉ là đột nhiên không biết nên như thế nào đối với ngươi." Cằm gác ở Chỉ Yên trên đầu, minh dập hàn nhàn nhạt mà nói, trong mắt xẹt qua một tia cô đơn giãy giụa.
Nhìn nàng cùng Sa Toa đám người vui sướng ở chung, hắn đột nhiên cảm thấy thực hâm mộ, liền như nàng theo như lời, hắn là sống vạn năm lão quái vật, hắn không hề tuổi trẻ, cũng đồng dạng gánh vác cực đại trách nhiệm, hắn không chỉ có đại biểu một người, cũng đồng dạng đại biểu cho toàn bộ Ma tộc, là Ma giới chúa tể.
Tôn quý như hắn, lại nhịn không được sẽ cùng này đó phàm nhân tranh giành tình cảm, nhìn Tiểu Yên Nhi cùng bọn họ thân cận, hắn tâm phảng phất mất đi khống chế khó chịu dị thường.
Hắn sợ, sợ một khi mất khống chế, sẽ xúc phạm tới nàng cùng bên người nàng người, đây là hắn nhất không nghĩ nhìn đến.
Chỉ Yên sửng sốt, đột nhiên không biết như thế nào trả lời.
"Trở về đi." Minh dập hàn thở dài một hơi, mang theo nàng đến mang phòng, đem Chỉ Yên phóng tới trên giường một cái chớp mắt, lần thứ hai ẩn thân.
Chỉ Yên ngồi ở trên giường, nhàm chán mà ôm tiểu hồ ly, cuối cùng dứt khoát lóe tiến càn khôn không gian, tiếp tục hôm nay phao tắm Trúc Cơ.
Thời gian nhoáng lên, một tháng qua đi, từ lần trước ở Hương Sơn xem ánh trăng đêm đó, minh dập hàn liền lại không xuất hiện ở nàng trước mặt.
Trong khoảng thời gian này Chỉ Yên rất điệu thấp, điệu thấp đến trừ bỏ đi học đó là trốn đến luyện đan đường phao tắm Trúc Cơ, giống nhau thời gian rất ít thấy nàng bóng dáng.
Mà nàng khế ước một con ngàn năm cáo lông đỏ vì huyễn thú chuyện này, trừ bỏ tề hựu, Trình Lãng, Sa Toa cùng phòng khách, không có những người khác biết.
Hôm nay là cuối cùng một ngày đâu.
Chỉ Yên đi hướng luyện đan đường, khí chất thanh lãnh, sắc mặt hờ hững, luyện đan viện mọi người sôi nổi đối với nàng vẫy tay ý bảo, luyện đan đường lăng 罧 đám người cũng chỉ là tượng trưng tính gật gật đầu.
Ở phát hiện tiểu nha đầu gần nhất một đoạn thời gian tâm tình không phải thực hảo sau, bọn họ đều tự động mà ít đi phiền nàng.
"Tiểu Yên Nhi lại tới nữa, ăn cơm không?" Diệp văn từ trên lầu xuống dưới, nhìn đến một bộ phấn pháo Tiểu Yên Nhi, nháy mắt cả người đều nhu hòa không ít, cười hô.
"Mới vừa cùng Sa Toa cùng nhau ăn xong lại đây." Chỉ Yên gật gật đầu, nhàn nhạt mà trả lời.
"Ha ha, đi thôi, lão đầu nhi ta liền không chậm trễ ngươi thời gian, đúng rồi, có cái gì không hiểu cứ việc tới hỏi ta." Diệp văn xua xua tay, trên mặt doanh ý cười, gần nhất này tiểu nha đầu chính là thay đổi không ít, toàn thân linh khí di động, bất quá thực lực vì sao, hắn vẫn là đánh giá không ra.
Tiểu nha đầu trên người ẩn dấu rất nhiều bí ẩn a!
Hắn ở trong lòng cảm thán một tiếng, càng vì lúc ấy phát hiện này tiểu nhân nhi mà mừng thầm, bí ẩn hảo, liền hắn cũng không biết bí ẩn, càng là thuyết minh Tiểu Yên Nhi tiềm lực to lớn, đầu xuân học viện đại tái, hắn thật là có chút chờ không kịp đâu.
Oanh mà một tiếng, cửa đá mở ra, Chỉ Yên đi vào 108 thất, đỉnh đầu dạ minh châu diệu sáng lạn quang mang, đem trong nhà chiếu đến thông bạch một mảnh.
Ý niệm vừa động, ào ào nước suối từ càn khôn không gian tràn ra, đem thau tắm rót đầy, khẽ mở nắp bình, Chỉ Yên đem thủy tinh trong bình cuối cùng hai giọt Trúc Cơ dịch ngã vào, thanh triệt xanh biếc nước suối thoáng chốc nhiễm hồng, xích huyết một mảnh, tán một chút mùi tanh, cùng với lộc cộc lộc cộc phao phao nhảy lên cao, Chỉ Yên bỗng nhiên nhảy đi vào, bắn khởi bọt nước vô số.
Bất quá hai giây, trong miệng tràn ra một tia rên rỉ, khuôn mặt nhỏ nhăn thành một đoàn, nhiễm thống khổ chi sắc.
Bàng bạc hơi thở chui vào trong cơ thể, ở toàn thân lớn lớn bé bé kinh mạch không kiêng nể gì mà du tẩu, nóng bỏng dị thường, khó chịu cực kỳ.
Tinh xảo phấn nộn làn da bị năng thành màu đỏ, sương mù hôi hổi, mờ ảo trung mang theo hỗn loạn nhàn nhạt năng lượng khuếch tán.
Phỉ lão đứng ở càn khôn không gian, ngửa đầu, linh hồn chi lực điều tra Chỉ Yên tình huống, già nua trên mặt nhiễm một tia lo lắng, bàn tay to nắm chặt, hiển lộ hắn lúc này khẩn trương.
Cáo lông đỏ ghé vào cánh hoa thượng, hai tròng mắt vô thần, có vẻ uể oải ỉu xìu bộ dáng, nó cùng Chỉ Yên vì khế ước đồng bọn, tự nhiên có thể cảm ứng được nàng lúc này thống khổ khó chịu, so với trước vài lần, hôm nay càng vì mãnh liệt, kia một * va chạm năng lượng phảng phất muốn đem người phá hủy, mang theo không đâu địch nổi khí thế.
"Kiên trì trụ, chịu đựng hôm nay thì tốt rồi." Nghe bên ngoài từng tiếng thống khổ than nhẹ, phỉ lão môi mỏng vi xốc, thanh âm quán chú linh hồn chi lực từ càn khôn không gian truyền đi ra ngoài, an ủi Chỉ Yên xao động bất an cảm xúc.
Chỉ Yên ghé vào thau tắm bên cạnh, khuôn mặt nhỏ mướt mồ hôi, mặc phát ẩm ướt mà đáp ở gương mặt hai bên, cánh môi phá miệng, máu tươi tràn ra, theo khóe miệng uốn lượn mà xuống, so thùng nội đỏ đậm càng vì chói mắt, sấn trong suốt dễ toái da thịt, cả người thoạt nhìn nhìn thấy ghê người.
Nghe phỉ lão nói, ý thức thoáng khôi phục một ít, rồi lại thực mau tan rã khai đi, phù phù trầm trầm, phảng phất biển rộng thượng một khối phù mộc, không ngừng mà chịu đựng sóng biển một đợt một đợt ăn mòn.
Nửa canh giờ qua đi, trong cơ thể đau đớn giảm bớt một phân, những cái đó năng lượng dần dần từ kinh mạch tế bào lui ra tới, tụ tập với bụng, xoay quanh thành nắm tay lớn nhỏ năng lượng thể.
Chỉ Yên hai tròng mắt nhắm chặt, thân thể đau đến chết lặng, đãi thấy trong cơ thể kia đoàn năng lượng, bỗng nhiên cả kinh, khuôn mặt nhỏ xẹt qua một tia sợ hãi.
"Kiên trì trụ!" Phỉ lão từ càn khôn không gian phiêu ra tới, trầm giọng an ủi nói.
Chỉ Yên ánh mắt rùng mình, thủy mắt nhiễm một tia kiên định, như vậy nhiều đau đều đi qua, còn để ý này cuối cùng một lần sao?
Thân thể thả lỏng, trong cơ thể năng lượng đoàn càng tụ càng lớn, thẳng đến cuối cùng, toàn bộ tầm nhìn đều là một mảnh trắng xoá năng lượng dao động.
Chỉ Yên khẽ run, thau tắm trung xích thủy cấp tốc xoay tròn, lấy Chỉ Yên vì trung tâm, hướng tới thân thể của nàng không ngừng đánh đâm, cùng với mà đến chính là trong cơ thể năng lượng đoàn đại động.
Lách cách một tiếng, trong đầu mỗ căn huyền chặt đứt, Chỉ Yên cả người rung mạnh, một ngụm ám huyết đột nhiên phun ra, trong cơ thể năng lượng đoàn phảng phất mưa rền gió dữ, điên cuồng mà đánh đụng phải.
Thân thể mềm mại sưng to, xé rách lại xé rách, bùm bùm, trong cơ thể tiếng vang từng trận, tinh xảo phấn nộn gương mặt bị năng lượng đánh sâu vào đến thay đổi hình, dữ tợn khủng bố, liền đầu dây thần kinh đều cảm thấy đau.
Đôi tay chống ở thau tắm hai bên, Chỉ Yên cả người run rẩy, dùng hết hết thảy khí lực duy trì thần trí, mặc dù lại đau, lúc này cũng không thể loạn, sở hữu trả giá tất cả tại hôm nay, nàng có thể cố nhịn qua, nàng có thể làm được......
Trong lòng một lần lại một lần an ủi chính mình, đến cuối cùng thế nhưng biến thành vô ý thức nỉ non, đương cuối cùng một cây kinh mạch bị hướng đoạn, trong cơ thể năng lượng dao động lúc này mới đình chỉ xuống dưới.
Bỗng nhiên tản ra, nhè nhẹ từng đợt từng đợt bò đến Chỉ Yên bên ngoài thân, từ ngoại đến nội, một chút nhi chữa trị.
Đã trải qua một hồi tê tâm liệt phế đau, Chỉ Yên mệt đến mềm ở thau tắm trung, nguyên bản nóng bỏng chất lỏng lúc này trở nên ôn hòa, bị bỏng rát làn da ở chất lỏng dễ chịu hạ lấy thấy được tốc độ hấp thụ, trắng nõn oánh trạch, lộ ra nhàn nhạt vầng sáng.
Trong cơ thể kinh mạch từ nhỏ đến lớn, chậm rãi chữa trị, tế bào cơ bắp, so lúc trước càng có tính dai, một cái nửa canh giờ qua đi, Chỉ Yên rốt cuộc từ thau tắm trung đứng lên, lúc này phỉ lão đã ẩn tới rồi càn khôn không gian.
Thùng nội chất lỏng chỉ là cực thiển cực thiển hôi, không giống lần đầu tiên như vậy vẩn đục khó nghe, đảo rớt chất lỏng, Chỉ Yên lại dùng nước trong một lần nữa đem toàn thân các nơi giặt sạch một phen.
Rầm một tiếng, đầu từ thau tắm toản khởi, hoạt động bọt nước từ trên người lăn xuống, một viên một viên, tinh oánh dịch thấu, phảng phất lăn lộn ở lá sen thượng sương sớm, lại phảng phất một cái viên quý giá trân châu, xinh đẹp đến làm người không dời mắt được.
Làn da tinh tế, mềm nhẵn trắng nõn, phảng phất lột xác trứng gà, nộn đến không thể tưởng tượng.
Trúc Cơ hoàn thành, thân thể uyển chuyển nhẹ nhàng mềm mại, toàn thân tràn ngập kính nhi, Chỉ Yên chính hãy còn thưởng thức, trong cơ thể âm dương chi khí thoáng chốc xoay tròn lên, tốc độ cực nhanh lệnh người táp lưỡi.
Ngân bạch hai tuyến đan chéo, màu trắng khí đoàn cùng màu bạc khí đoàn, lẫn nhau trộn lẫn tạp, lẫn nhau dung hợp, thân thể chợt lãnh chợt nhiệt, khuôn mặt nhỏ chợt thanh chợt tím, Chỉ Yên cái miệng nhỏ khẽ nhếch, trong mắt xẹt qua một tia kinh ngạc.
"Trúc Cơ hoàn thành, âm dương điều hòa, từ đây duy trì cân bằng." Liền ở Chỉ Yên kỳ quái mạc danh khi, trong không khí bay tới phỉ lão giải thích.
Chỉ Yên ánh mắt sáng ngời, khuôn mặt nhỏ tức khắc đằng thượng một mạt vui mừng, lại là như vậy mau.
Âm dương chi khí càng chuyển càng nhanh, cùng với huyền phù với trong nhà linh khí phần tử tụ lại lại đây, ở Chỉ Yên quanh thân hình thành một cái không nhỏ năng lượng dao động, trong cơ thể âm dương chi khí không hề cố kỵ mà hấp thu, mỗi hấp thu một phân, ngân bạch hai tuyến liền sẽ sáng ngời một phân.
Màu trắng khí đoàn cùng màu bạc khí đoàn hoàn toàn hòa hợp nhất thể, tuy hai mà một, Chỉ Yên lẳng lặng mà cảm thụ được trong cơ thể biến hóa, lại vào lúc này khí đoàn bắt đầu hướng tới màu bạc âm chi tuyến thổi đi, âm chi tuyến lấy mắt thường thấy được tốc độ biến thô, năm phút đồng hồ qua đi, âm chi tuyến đình chỉ hấp thu, khí đoàn lại chuyển hướng màu trắng dương chi tuyến mà đi.
Bởi vì luyện đan duyên cớ, dương chi tuyến so âm chi tuyến thô tráng không ít, ở âm dương điều hòa phân phối hạ, tức khắc trở nên giống nhau phẩm chất, đến tận đây, âm dương chi khí đạt tới hoàn mỹ cân bằng trạng thái.
Chỉ Yên trong lòng vui vẻ, khuôn mặt nhỏ trán ra mỹ lệ miệng cười, vừa muốn đứng dậy mặc quần áo, dưới chân hoa quang đại thịnh, màu cam quang mang đem chi gắt gao bao vây.
Lại muốn tấn giai?
Nheo mắt, Chỉ Yên ẩn ẩn mà chờ mong, càn khôn không gian cáo lông đỏ không biết khi nào nhảy ra, ghé vào thau tắm phía dưới, quang mang đem nó bao phủ, linh động xích mắt nhiễm một tia hưng phấn, nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt làm như kẹp cảm kích.
Cam mang chợt lóe, tức khắc biến thành màu vàng, như thái dương loá mắt ấm áp, như sao trời lộng lẫy bắt mắt, màu vàng kế tiếp kéo lên, thẳng bức thuần hoàng, đem trong nhà chiếu đến thông hoàng một mảnh, phảng phất thái dương chiếu khắp, hoa quang hiển lộ, làm người không thể nhìn gần.
Theo hoàng mang chớp động, trong cơ thể linh lực không ngừng gia tăng, âm dương chi khí càng thêm chắc chắn.
Cuối cùng, âm dương chi khí mặt ngoài bao trùm một tầng hơi mỏng trong suốt tựa lá mỏng vật chất, Chỉ Yên ngạc nhiên, chỉ là cảm thấy kia đồ vật ngưng thật cứng rắn, rất khó phá hủy.
"Ha ha, Trúc Cơ đột phá, đạt tới nắn thể, thật đáng mừng!" Phỉ lão ở càn khôn không gian cười ha ha, một tay vuốt râu, vẻ mặt vui mừng.
"Nguyên lai này đó là nắn thể." Chỉ Yên lẩm bẩm, cũng không có đem chúng nó để ở trong lòng, mà là đi xem xét chính mình linh lực tu vi.
Không xem không biết, vừa thấy dọa nhảy dựng, thuần màu vàng quang mang, tràn đầy linh lực, thiên, nàng thế nhưng từ giữa cấp Linh Giả trung giai nhất cử nhảy tối cao cấp Linh Giả cao giai.
Trực tiếp nhảy quá tới rồi cao cấp Linh Giả cấp thấp cùng cao cấp Linh Giả trung giai đạt tới cao giai trạng thái!
Thân thể mềm mại run lên, một trận mừng như điên, cảm thụ được trong cơ thể linh lực dao động, hận không thể trực tiếp từ thau tắm nội nhảy ra tới, rống to ba tiếng.
Nha, nàng không bao giờ là nho nhỏ trung cấp Linh Giả, không bao giờ dùng sợ hãi đến từ cao cấp Linh Giả ức hiếp, dám khi dễ nàng, nàng liền hung hăng mà khi dễ trở về.
Tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ tạo nên một mạt hung ác, Chỉ Yên ánh mắt mỉm cười, trong mắt quang mang bắn ra bốn phía, khiếp người tâm hồn, toàn thân tán không thể nhìn gần hơi thở.
"Phu Phu!" Cáo lông đỏ tiếng kêu đem Chỉ Yên từ xuất thần trung gọi hồi.
Chỉ thấy nó cả người run lên, một đoàn lửa đỏ quang mang từ quanh thân đằng ra, nóng rực hơi thở truyền đến, Chỉ Yên trong mắt xẹt qua một mạt kinh diễm.
Cáo lông đỏ trên người màu đỏ lông tóc xoã tung khuếch trương, cuối cùng lấy Chỉ Yên thấy được tốc độ rơi xuống, màu đỏ đậm lông tóc phô đầy đất.
Chờ đến cáo lông đỏ trên người rớt đến một cây mao không dư thừa khi, trụi lủi thân thể mặt ngoài lại trường ra càng vì hoạt thuận, càng vì mắt sáng, càng vì mềm mại hồng mao, nháy mắt công phu, tiểu hồ ly trường cao một phân, xoã tung đuôi to xinh đẹp đến cực điểm, nếu không phải nó còn ở tiến giai trạng thái, Chỉ Yên thật muốn nhào lên đi hung hăng mà sờ lên hai thanh.
Thẳng đến cáo lông đỏ tiến giai xong, Chỉ Yên mới chớp chớp mắt, từ thau tắm đứng dậy, mặc tốt quần áo, cực kỳ yêu thích mà đem nó xoa tiến trong lòng ngực.
"Tiểu gia hỏa lớn lên càng ngày càng xinh đẹp." Chỉ Yên cảm thán đồng thời, lang trảo không kiêng nể gì mà ở nó cái đuôi thượng chà đạp, hoạt hoạt mềm mại, so tơ lụa còn muốn thoải mái.
"Phu Phu, Phu Phu!" Cáo lông đỏ thoải mái mà ghé vào Chỉ Yên trong lòng ngực, cũng không phản kháng, chờ đợi ngàn năm, này vẫn là nó lần đầu tấn giai, lại quá tám lần, nó liền có thể từ tuổi nhỏ đi vào thành niên, đạt tới chính mình sở chờ mong thực lực.
Cáo lông đỏ cùng khác ma thú bất đồng, nó huyết thống cao quý, trưởng thành tốc độ thong thả, trước tiến giai càng là chậm đến một cái cảnh giới, mặc dù là trưởng thành ngàn năm, cũng như cũ là ấu thể trạng thái.
Đại lục ma thú dựa theo cấp bậc phân chia, vì sơ cấp, trung cấp, cao cấp cùng Thần cấp ( thần thú ), sơ cấp ma thú tức vì một đến ba cấp, trung cấp ma thú vì cấp 4 đến cấp 6, cao cấp ma thú vì bảy đến cửu cấp, thập cấp tức vì thần thú.
Cáo lông đỏ lần đầu tiên tiến giai, lúc này cấp bậc đó là một bậc ma thú, đừng nhìn nó cấp bậc thấp, kỳ thật lực lại có thể cùng trung cấp ma thú tương đương.
Giống nhau ma thú cuối cùng cả đời cũng có thể có thể như cũ chỉ là trung cấp hoặc là cao cấp ma thú mà thôi, đạt tới Thần cấp đều là thiên thời địa lợi nhân hoà, hoặc là ở linh quả linh thảo phụ trợ hạ, nhưng cáo lông đỏ bất đồng, bởi vì sở hữu huyết thống quan hệ, chỉ cần thời gian vừa đến, tu vi vừa đến, liền có thể hóa thân thần thú, bễ nghễ đàn thú, kham đương thú trung chi vương.
Đem đan thất thu thập một phen, Chỉ Yên ôm cáo lông đỏ, đi ra ngoài.
Đi vào lầu một đại sảnh, lăng 罧 cùng Tống tiểu hổ đang ở Diệp Văn Tôn giả dạy dỗ hạ luyện đan, thấy Chỉ Yên xuống dưới, tầm mắt mọi người động tác nhất trí đầu qua đi, đãi thấy nàng trong lòng ngực sở ôm chi vật, ánh mắt sáng ngời, trên mặt thống nhất nhiễm tò mò.
Mới vừa trong chốc lát đi vào còn thấy nàng hai tay trống trơn, lúc này ra tới, lại là ôm một cái màu đỏ tiểu hồ ly, tiểu gia hỏa một thân đỏ tươi, đảo đem Chỉ Yên gương mặt sấn đến càng thêm trắng nõn, trong suốt tinh tế, mềm mại trơn mềm.
"Tiểu Yên Nhi xuống dưới." Diệp văn ngẩng đầu, cười tủm tỉm mà nhìn Chỉ Yên, ánh mắt chợt lóe, thử thăm dò nàng trong lòng ngực tiểu gia hỏa.
Cáo lông đỏ nguyên bản ghé vào Chỉ Yên trong lòng ngực hô hô ngủ nhiều, bị một cổ linh hồn chi lực quấy nhiễu, bá mà ngẩng đầu, đôi mắt híp lại, cả người tràn ra một tia cao ngạo cùng khinh miệt.
"Nga?" Diệp Văn Tôn giả nhướng mày, trong mắt xẹt qua một tia ngoài ý muốn, tiểu gia hỏa này thế nhưng như thế nhạy bén.
"Ân." Chỉ Yên gật gật đầu, đi vào mọi người bên cạnh, nghe trong không khí tràn ngập thảo dược hương vị, trong lòng xẹt qua một tia ý động.
Nàng thật lâu không có luyện đan, trước kia là cố kỵ trong cơ thể âm dương chi khí không cân bằng, lúc này Trúc Cơ hoàn thành, nàng cũng thuận lợi mà từ Trúc Cơ trạng thái đi vào nắn thể, hẳn là có thể bắt đầu luyện đan đi.
"Chỉ Yên đồng học, tiểu gia hỏa này?" Một vài phẩm Đan Giả nhìn Chỉ Yên trong lòng ngực tiểu hồ ly, hiếu kỳ nói.
"Đúng vậy, vừa mới cũng không gặp ngươi ôm đi vào." Bên cạnh một Đan Giả phụ họa, tầm mắt mọi người nóng rực mà dừng ở nàng trên người.
"Đây là lần trước Hương Sơn hành trình, vô tình đụng tới, ta thấy nó đáng yêu, lớn lên như thế xinh đẹp, liền nghĩ cùng nó khế ước, dù sao không có việc gì đậu đậu ngoạn nhi, cũng vẫn có thể xem là một kiện chuyện vui nhi." Chỉ Yên mi mắt cong cong, thiên chân mà lại non nớt mà đáp.
Xuy!
Lăng 罧 cùng Tống tiểu hổ tâm thần run lên, ngọn lửa lóe một chút, trừ bỏ Diệp Văn Tôn giả bên ngoài, những người khác đều là dùng không thể tin trí ánh mắt nhìn nàng, càng có người thắng khóe miệng hung hăng mà run rẩy.
Này tiểu hồ ly hẳn là một bậc ma thú đi, bởi vì đáng yêu cùng xinh đẹp, liền cùng này thực lực thấp hèn ma thú khế ước?
Mọi người ngạch đổ mồ hôi lạnh, xem như trường kiến thức.
"Tiểu Yên Nhi tiểu xảo tinh xảo, tiểu hồ ly đáng yêu xinh đẹp, xứng ngươi nhưng thật ra không tồi." Mọi người ở đây biểu tình khác nhau khi, Diệp Văn Tôn giả mở miệng, trầm thấp tiếng nói tức thì đem đại gia đáy lòng kia ti khinh thường xua tan.
Hai cái tiểu gia hỏa xứng ở bên nhau nhưng thật ra không tồi, nếu xem nhẹ này hồ ly tự thân cấp bậc lời nói.
Diệp Văn Tôn giả lên tiếng, ai còn dám có dị nghị, theo sau mọi người sôi nổi gật đầu, tán thưởng này tiểu hồ ly như thế nào như thế nào xinh đẹp, Chỉ Yên khóe môi mỉm cười, đưa bọn họ tán dương nhất nhất nhận lấy, linh động thủy mắt lại ở mọi người nhìn không thấy góc độ xẹt qua một tia ánh sao.
Nàng muốn chính là loại này hiệu quả, khinh bỉ cũng hảo, trào phúng cũng thế, dù sao tiểu hồ ly chân thật thân phận nàng là biết đến, càng là coi khinh, kết quả là rớt đến càng lớn, nàng không sợ bên ngoài thượng địch nhân, liền sợ ngầm hãm hại, đã trải qua trước vài lần chuyện này, nàng học xong che dấu, đối với tấn chức vì cao cấp Linh Giả cao giai chuyện này, nàng tưởng, nếu vô tình ngoại, nàng sẽ vẫn luôn giữ lại.
"Cám ơn Diệp Văn Tôn giả khen, Tiểu Mị Nhi đói bụng, ta trước mang nó đi ra ngoài tìm ăn." Chỉ Yên đối với Diệp Văn Tôn giả gật gật đầu, xem nhẹ hắn hai mắt dừng ở cáo lông đỏ trên người nóng rực, hơi hơi cúi người, sau đó ở mọi người nhìn chăm chú trung rời đi.
Ra luyện đan viện, gió lạnh đánh úp lại, quát ở trên mặt đao cắt giống nhau khó chịu, bởi vì mới vừa tấn giai duyên cớ, tâm tình của nàng rất là sảng khoái, trực tiếp bỏ qua gió lạnh mang đến không mau.
"Yên nhi." Mới vừa đi hai bước, liền nghe thấy phía trước vang lên một tiếng kêu gọi, ngẩng đầu, một bộ màu lam quần áo phòng khách lập với gió lạnh trung, ánh mắt ôn nhu, khóe môi mỉm cười, cả người tràn đầy ấm áp hơi thở.
"Di, các ngươi hôm nay như thế nào trước thời gian ra tới?" Chỉ Yên nhẹ di một tiếng, cất bước đi tới.
Có lẽ là lần trước Hương Sơn hành trình lưu lại bóng ma, Linh Giả nhất ban học viên phá lệ chăm chỉ, đi học nghiêm túc, khóa hạ cơ hồ sở hữu thời gian đều dùng để tu luyện, trước kia thời gian này đoạn bọn họ còn ở Tụ Linh Trận đả tọa đâu, hôm nay thế nhưng trước thời gian ra tới.
"Thác phúc của ngươi, hôm nay chúng ta ban không ít người tấn giai." Phòng khách cười nhạt, ôn nhu mà trả lời.
"Gì, các ngươi cũng, các ngươi tấn giai?" Chỉ Yên kinh ngạc, hoắc mắt ngẩng đầu, ánh mắt tinh lượng ở phòng khách trên người đánh giá.
Ngoan ngoãn, cao cấp Linh Giả trung giai, hắn không có dược vật phụ trợ, như thế nào cũng tăng lên đến nhanh như vậy?
Phòng khách bởi vì mới vừa tấn giai duyên cớ, quanh thân hơi thở không dễ khống chế, cho nên Chỉ Yên dễ dàng liền phát hiện hắn tu vi, còn hảo Chỉ Yên trong cơ thể có âm dương chi khí khống chế, nếu không phải nàng nguyện ý, ai cũng đừng nghĩ nhìn trộm nàng cấp bậc.
Chỉ Yên bĩu môi, khuôn mặt nhỏ xẹt qua một tia bất bình, nàng chịu đủ dày vò một tháng, cũng bất quá cao cấp Linh Giả cao cấp mà thôi, mà phòng khách chỉ là ở Tụ Linh Trận ngây người một tháng, tu vi chỉ so chính mình thấp một bậc.
"Tiểu Yên Nhi làm sao vậy?" Phòng khách ánh mắt vẫn luôn dừng lại ở Chỉ Yên trên mặt, nhìn nàng biến hóa, không khỏi lo lắng nói.
"Khụ khụ, rõ ràng ghen ghét ngươi tu vi thăng đến mau, này đều nhìn không ra tới." Chỉ Yên trừng hắn một cái, rồi sau đó bật cười, tinh xảo hoạt nộn gương mặt đốn như xuân hoa nở rộ, mỹ không thể nói.
Phòng khách tu vi tăng lên, nàng không phải hẳn là cao hứng sao, khiến cho dường như nàng không thể gặp người khác dường như.
Nghe được Chỉ Yên trả lời, phòng khách đầu tiên là cứng lại, đãi thấy trên mặt nàng ý cười, thần sắc hòa hoãn xuống dưới, ôn nhu mà nhìn cười đến vẻ mặt thoải mái nhân nhi.
"Đúng rồi, Sa Toa tăng lên không? Hiện tại cấp bậc nhiều ít?" Chỉ Yên lại nhìn về phía phòng khách hỏi, nếu lớp không ít người tăng lên, như vậy Sa Toa hẳn là cũng tăng lên mới đúng.
"Trung cấp Linh Giả cao giai." Phòng khách cười nhạt, ánh mắt như nước.
"Nha, hôm nay thật là cái ngày lành, nếu đều tăng lên, chúng ta sao không đi ra ngoài chúc mừng chúc mừng." Chỉ Yên trong lòng vui vẻ, đề nghị nói.
"Đúng vậy, hôm nay thật là cái ngày lành, ăn mừng chuyện này tiểu thúc thúc đã sớm an bài hảo." Phòng khách gật gật đầu, tiến lên, đem một kiện hồng nhạt áo choàng khoác ở Chỉ Yên trên người.
"Gió lớn, tiểu tâm cảm lạnh." Một bên hệ áo gió dây lưng, một bên ôn nhu mà dặn dò nói, cái này áo gió là Sa Toa thuận tay giao cho hắn, cùng Chỉ Yên trên người quần áo cùng sắc, không thể không nói, Tiểu Yên Nhi thực thích hợp hồng nhạt.
"Sa Hiên thúc thúc cũng tới, chúng ta đây đi nhanh đi." Chỉ Yên ánh mắt sáng ngời, chờ phòng khách một hệ xong liền gấp không chờ nổi mà lôi kéo hắn đi phía trước chạy tới.
Phòng khách ánh mắt run lên, tầm mắt quét về phía hai người giao nắm đôi tay, mềm mại trắng nõn tay nhỏ lôi kéo chính mình, kiều tiếu thân ảnh ở trong gió tùy ý chạy động, cười duyên liên tục, nếu chuông bạc dễ nghe, như có như không dược hương phiêu tán không trung, sâu kín mà di động ở chóp mũi.
Ngọc lục bảo con ngươi nhu dập dờn bồng bềnh dạng, đem trước mắt nhân nhi thật sâu mà ấn nhập trong óc, kia tần kia cười, vô cùng hấp dẫn hắn.
Thời gian còn sớm, cho nên Sa Hiên ở giáo ngoại vì đại gia bị hảo đồ ăn, chờ đến Chỉ Yên tới khi, liền thấy Sa Toa mềm bùn giống nhau ghé vào Sa Hiên trên người, cái miệng nhỏ hồng hộc thở hổn hển, trên mặt càng là doanh khả nghi hồng.
"Nha, các ngươi đều ở nha?" Chỉ Yên cố ý kinh hô một tiếng, đem trong nhà hai người hoảng sợ, Sa Toa một cái giãy giụa, muốn từ Sa Hiên trên người bò lên, lại bị Sa Hiên bàn tay to ấn, không thể động đậy.
"Hắc hắc, Sa Toa tỷ tỷ đây là làm sao vậy, khuôn mặt nhỏ hồng toàn bộ, chẳng lẽ là sinh bệnh?" Chỉ Yên tiến đến Sa Toa cùng Sa Hiên bên cạnh, trừng mắt quay tròn thủy mắt, vẻ mặt hiếu kỳ nói.
Sa Toa một 囧, quyến rũ mỹ diễm gương mặt càng thêm hồng đến không thể thấy người, đầu chỉ hướng Sa Hiên trong lòng ngực toản đi, tay nhỏ làm bộ ở vai hắn thượng chụp hai hạ.
"Tiểu Yên Nhi đã đói bụng đi, trên bàn có mỹ thực, không đủ lại điểm." Sa Hiên ánh mắt ở Chỉ Yên trên mặt nhẹ nhàng đảo qua, rồi sau đó đạm nhiên mà dùng mỹ thực tống cổ nói.
"Hừ hừ......" Chỉ Yên hừ nhẹ, ngoan ngoãn mà tìm một cái ghế ngồi xuống, đem cáo lông đỏ phóng một bên, ăn khởi trên bàn mỹ thực tới, thủy mắt lại là thỉnh thoảng lại quét về phía ôm nhau hai người.
"Cái kia, Sa Hiên thúc thúc như vậy ôm ăn nhiều lực, còn không bằng tìm cái phòng, bớt việc lại thoải mái." Thấy hai người ánh mắt tựa sơn, lại bắt đầu tình chàng ý thiếp lên, Chỉ Yên nhịn không được trêu ghẹo nói.
"Phốc......" Phòng khách trong miệng rượu tất cả đều phun tới, ôn nhuận như ngọc dung nhan nhiễm nhè nhẹ đỏ ửng.
Này Tiểu Yên Nhi không nói lời nào tắc đã, vừa nói lời nói kinh người.
Sa Hiên thân thể run rẩy, đặt ở Sa Toa trên người bàn tay to khẩn một phân, Sa Toa vẻ mặt ảo não, lúc này không vui, kiên trì muốn từ Sa Hiên trên người lên.
"Di, Sa Toa tỷ đầu không đau?" Chỉ Yên chớp chớp dạng, ra vẻ kinh nghi nói.
"Hừ, còn dám trêu đùa tiểu tâm ta 掻 ngươi ngứa......" Sa Toa hung hăng trừng mắt nhìn Chỉ Yên liếc mắt một cái, đôi tay làm bộ dò ra.
"Đừng, đừng, Sa Toa tốt nhất, như thế nào bỏ được làm Yên nhi khó chịu." Chỉ Yên ánh mắt run lên, tức khắc mềm xuống dưới, nàng nhưng kinh không dậy nổi nàng cặp kia lang trảo, nhớ rõ có thứ buổi tối cũng là nhắc tới nàng cùng Sa Hiên ái muội, kết quả nha đầu này làm nàng ngứa hơn phân nửa cái buổi tối.
"Hừ, này còn kém không nhiều lắm." Sa Toa hừ nhẹ, ngồi ở trên bàn dùng bữa, không hổ là đường đường công chúa, bất quá khoảnh khắc công phu liền khôi phục ưu nhã đoan trang, cả người quý khí tẫn hiện.
"Chậm một chút nhi ăn, này cá tiểu tâm thứ......" Sa Hiên gắp một đũa rau xanh đến Sa Toa trong chén, thấy nàng vùi đầu liên tiếp ăn cá, không khỏi nhắc nhở nói.
"Ân." Gật gật đầu, chạm đến Sa Hiên ánh mắt, không khỏi lại lần nữa mặt đỏ tim đập.
Hơn phân nửa tháng không thấy, Sa Hiên thúc thúc giống như lại soái khí không ít, nam nhân vị càng đủ, đặc biệt là vừa mới vừa thấy mặt, hắn liền đối với chính mình một trận hôn môi, kia nóng rực hô hấp, kia đại chưởng vuốt ve thân thể mang đến run rẩy, còn có hắn đáy mắt thiêu đốt nóng cháy, hết thảy đều làm nàng tức sợ hãi mà lại khát vọng.
"Tiểu thúc thúc lúc này trở về, chẳng lẽ là thuê minh chuyện này có manh mối?" Phòng khách nhẹ nhấp một ngụm rượu, ánh mắt nhìn phía Sa Hiên.
Chỉ Yên cùng Sa Toa đồng thời ngẩng đầu, hơi kém đã quên chính sự nhi.
Lần trước Sa Hiên trở lại Long Đằng quốc đó là vì Chỉ Yên bị ám sát chuyện này, thuê minh lực lượng dữ dội to lớn, không thể không làm cho bọn họ cảnh giác, nhưng mà, khi cách một tháng, cũng không thấy thuê minh có bất luận cái gì hành động, chẳng lẽ này hết thảy đều là Long Đằng quốc ở bên trong chu toàn kết quả?
Nói thật, phòng khách có chút không tin, Long Đằng quốc tuy đại, nhưng đối với thuê minh loại này trải rộng đại lục siêu cấp tổ chức mà nói, chỉ có thể khởi đến nhắc nhở tác dụng, căn bản không có thực chất tính uy hiếp, rốt cuộc thuê minh cũng có thuê minh quy củ, nếu tùy tùy tiện tiện một quốc gia nhúng tay, kia nó còn dùng không cần tiếp tục tồn tại đi xuống?
"Sự tình có chút ngoài dự đoán." Sa Hiên lắc đầu, trên mặt lộ ra một tia cao thâm khó đoán biểu tình.
"Làm sao vậy?" Sa Toa tò mò, tay nhỏ không tự chủ được nắm lấy Sa Hiên.
"Hoàng huynh phái ra Long Đằng tinh nhuệ nhất tiểu đội tìm kiếm, được đến kết quả lại là vô." Sa Hiên khóe môi tràn ra một tia cười khổ, loại này gần như toàn diện phong tỏa trạng thái làm hắn ở được đến đáp án nháy mắt cũng là ngốc lăng đã lâu.
"Long Đằng tinh nhuệ tiểu đội!" Phòng khách thở nhẹ, thân thể vi không thể tra mà run hạ, có lẽ Sa Toa cùng Chỉ Yên không hiểu biết Long Đằng tinh nhuệ tiểu đội lợi hại, nhưng thân là hoàng thất người nối nghiệp hắn chính là cực kỳ rõ ràng.
Long Đằng tinh nhuệ tiểu đội, Long Đằng quốc hộ vệ trung tâm, chuyên vì hoàng thất người cầm quyền cùng với nhận ca giả chế tạo thần bí lực lượng, tình hình chung ẩn đang âm thầm, làm hộ vệ hoàng thất cuối cùng một tầng bảo hộ lực lượng, càng là đối phó ngoại lai địch nhân vũ khí bí mật.
Này chi tinh nhuệ tiểu đội, cũng chỉ là ở xác nhận hắn người thừa kế thân phận thời điểm thấy quá, ngày thường giống bóng dáng giống nhau ẩn ở hoàng thất chung quanh.
Không nghĩ tới phụ hoàng thế nhưng vận dụng này chi lực lượng!
Phòng khách trong lòng kinh hãi, ôn nhuận như ngọc gương mặt mãn phúc ngoài ý muốn chi sắc, nếu nói nghe thấy xuất động tinh nhuệ tiểu đội hắn sẽ cảm thấy kinh ngạc, như vậy, đang nghe thấy Sa Hiên câu kia "Được đến kết quả lại là vô" khi, trong lòng càng là hung hăng mà rùng mình, kết quả là vô, sao có thể?
Không nói Long Đằng quốc đối ngoại lực lượng cùng với tự thân tổng hợp quốc lực khổng lồ, chỉ là Long Đằng tinh nhuệ tiểu đội, liền đủ để tra được muốn đáp án, nhưng mà, bọn họ lại tay không mà về, này thuyết minh cái gì?
Thuê minh lại khổng lồ, cũng sẽ không sinh sôi chắn trở về tự Long Đằng thế lực thăm dò, ít nhất, bọn họ sẽ giả lấy khách sáo, tùy tùy tiện tiện ném ra một ít nhìn như hữu dụng, thật sự đối bọn họ cũng không ảnh hưởng đáp án, lấy giữ gìn giữa hai bên quan hệ.
Không có, thuê minh liền nửa phần tình cảm đều không màng, một chút ít đáp án cũng chưa lộ ra, này trong đó đến tột cùng cất giấu như thế nào bí mật?
Nếu Long Đằng quốc không có khởi đến chút nào tác dụng, kia vì sao Chỉ Yên mấy ngày nay vẫn luôn bình an không có việc gì? Chẳng lẽ bọn họ đã ngầm hủy bỏ đối Chỉ Yên nhiệm vụ?
Đáp án là không có khả năng!
Càng nghĩ càng là kinh hãi, Sa Hiên cùng phòng khách trên mặt đồng thời xuất hiện vẻ mặt ngưng trọng, Sa Toa an tĩnh mà nắm Sa Hiên bàn tay to, trong lòng càng là đối ẩn ở thuê minh sau lưng người thống hận đến cực điểm.
"Ta hiện tại không phải hảo hảo mà tồn tại sao, đại gia phóng nhẹ nhàng, có lẽ tình thế cũng không có chúng ta tưởng tượng như vậy phức tạp." Chỉ Yên câu môi, trên mặt treo nhợt nhạt cười, an ủi đại gia nói.
Mặc dù thực lực của nàng không có nói thăng, dựa vào càn khôn không gian ở, nàng cũng không cần sợ hãi những cái đó thế lực.
Mà hiện tại, nàng lực lượng tăng cường, linh hồn chi lực cũng vẫn luôn bảo trì tràn đầy trạng thái, còn có minh dập hàn, cái này cường đại khó lường Ma giới chi đế.
Tuy rằng trong khoảng thời gian này hắn vẫn luôn không có xuất hiện ở nàng bên người, nhưng dựa vào nàng trực giác, nàng biết, nếu chính mình thật ra chuyện gì nhi, hắn sẽ không mặc kệ.
"Hy vọng này đó chỉ là chúng ta lung tung suy đoán." Sa Hiên ánh mắt vi liễm, thần sắc khôi phục bình thường.
"Hy vọng như thế." Phòng khách phụ họa, ngọc lục bảo con ngươi tựa sao trời chớp động, u ám thâm thúy, ấp ủ mạc danh tình cảm.
Một bữa cơm ăn xong, bốn người một hàng, hướng tới bắc uyển mà đi.
"Đại gia sớm một chút nhi nghỉ ngơi đi, cũng mệt mỏi một ngày." Sa Hiên đối với phòng khách cùng Chỉ Yên công đạo một tiếng, liền lôi kéo Sa Toa triều chính mình phòng mà đi.
"Ngươi cũng sớm một chút nhi nghỉ ngơi đi." Nhìn hai người không hề kiêng kị mà đi vào cùng cái phòng, Sa Hiên tuấn nhan ửng đỏ, đối với Chỉ Yên lúng túng nói.
"Ân, ngươi cũng sớm một chút nhi nghỉ ngơi đi, ngày mai lớp phỏng chừng nhưng náo nhiệt." Chỉ Yên gật gật đầu, hôm nay không ít người tiến giai, ngày mai lớp học phỏng chừng muốn nổ tung hoa, xem ra Tụ Linh Trận chuyện này là càng ngày càng giấu không được, cũng may mặt sau nàng không có tham dự, cũng không có vận dụng càn khôn không gian linh lực.
"Ngô, tiểu thúc thúc......" Sa Toa bị Sa Hiên đưa tới trong phòng, cửa phòng một quan thượng, liền bị hắn khổng lồ thân thể áp thượng, một tay ôm lấy chính mình vòng eo, một tay cố định chính mình đầu, phía sau lưng dán cửa gỗ, cảm thụ được hắn nóng rực hỗn loạn hô hấp.
"Toa nhi gần nhất nhưng có tưởng tiểu thúc thúc?" Sa Hiên ánh mắt u ám, thật sâu mà ngóng nhìn Sa Toa hỏi, phóng với nàng trên eo tay hình như có điện lưu trên dưới hoạt động, kích đến nàng cả người run rẩy, mị nhãn như tơ.
"Ngô, tưởng, Sa Toa tưởng tiểu thúc thúc." Sa Toa đầu vi ngưỡng, trợn to mắt, tham lam mà nhìn tiểu thúc thúc thành thật trả lời nói.
"Phải không, tiểu thúc thúc cũng là đâu, không chỉ có tưởng toa nhi, cũng tưởng toa nhi thân thể." Sa Hiên từ yết hầu tràn ra một tia cười nhạt, tuấn tiếu ngạnh lãng gương mặt chợt như bách hoa nở rộ, huyến lệ lộng lẫy, bỏng cháy Sa Toa mắt.
Tay nhỏ dò ra, đột nhiên vòng lấy Sa Hiên cổ, kiều mềm thân thể càng là lớn mật mà ma xát hắn ngực, "Sa Toa tưởng tiểu thúc thúc, rất muốn rất muốn."
Nói, Sa Toa dùng thực tế hành động chứng minh nàng có bao nhiêu tưởng.
Đầu thấu trước, no đủ tinh xảo môi đỏ hôn lên Sa Hiên, nhẹ nhàng nhợt nhạt, lặp lại nhấm nháp, như là ở nhấm nháp mỹ thực, gặm cắn phệ liếm, giống nhau đều không rơi hạ.
Sa Hiên ánh mắt tối sầm lại, ôm Sa Toa tay bỗng nhiên buộc chặt, đảo khách thành chủ, môi mỏng khi dễ mà thượng, điên cuồng mà kích hôn, phảng phất muốn đem mấy ngày nay tới giờ tưởng niệm tất cả tại này một hôn trung bùng nổ.
"Ngô......" Sa Toa cả người nóng bỏng, từng đợt tê dại đằng khởi, thân thể mềm đến không được, đôi tay câu lấy Sa Hiên cổ, ngoan ngoãn mà thừa nhận hắn điên cuồng.
Chỉ Yên trở lại phòng, đóng lại cửa phòng, trước tiên vọt đến càn khôn không gian trung.
"Tới." Phỉ lão hai tròng mắt mỉm cười, vẻ mặt vui mừng mà xem cùng tiến giai về sau Chỉ Yên.
"Phu Phu." Thấy Chỉ Yên tiến vào, Tiểu Mị Nhi ( cáo lông đỏ ) sau đủ bắn ra, tức khắc nhảy tới Chỉ Yên trong lòng ngực, phấn nộn đầu lưỡi thân mật mà liếm nàng gương mặt.
"Khanh khách, hảo, hảo." Chỉ Yên khanh khách cười không ngừng, một bên đem Tiểu Mị Nhi ấn ở trong lòng ngực không cho nó tiếp tục liếm.
Chờ nàng lại lần nữa ngẩng đầu, lại phát hiện càn khôn không gian biến hóa không ít, linh lực nồng đậm, trong không khí nổi lơ lửng đại đoàn đại đoàn sinh mệnh chi lục, mặt đất hoa cỏ sinh sản, phóng nhãn nhìn lại, muôn hồng nghìn tía, sinh cơ một mảnh, sông nhỏ cong cong, ào ào lưu động, đối diện quả lâm thành ấm, chồng chất trái cây áp mãn chi đầu, trong không khí nổi lơ lửng mùi hoa, quả hương, dược hương.
Mùi hương phác mũi, nói không nên lời thích ý.
"Chúc mừng ngươi, thực lực tăng lên, nhân tiện này càn khôn không gian cũng mở rộng không ít." Nhìn Chỉ Yên trên mặt thần sắc, phỉ lão nhịn không được chúc mừng nói.
Hơn nửa năm thời gian, nàng từ tu vi toàn vô cho tới bây giờ cao cấp Linh Giả cao giai, ma y thực lực càng là từ linh đột phá cho tới bây giờ nắn thể giai đoạn, bực này tốc độ, không thể nói không mau.
"Cám ơn." Chỉ Yên đối với phỉ lão cảm kích cười, không có hắn, cũng không có khả năng có chính mình hiện tại, thậm chí nàng còn ở Âu Dương gia tộc chịu khổ cũng nói không chừng.
Nghĩ đến Âu Dương gia tộc, Chỉ Yên trong óc không khỏi hiện lên Âu Dương bằng đối nàng che chở có thêm tình hình, hồi lâu không thấy, cũng không biết cha quá đến nhưng hảo?
Đang là mùa đông, mắt thấy cái này học kỳ liền phải kết thúc, nàng tính toán thừa dịp nghỉ đông hồi Cẩm Thành một chuyến, nếu có thể, nàng tưởng đem hắn tiếp nhận tới trụ.
"Tưởng niệm liền trở về nhìn xem." Phỉ lão Hà đám người vật, từ trên mặt nàng tơ vương, thực mau liền nghĩ tới Âu Dương gia tộc Âu Dương bằng.
"Là muốn tìm cái thời gian trở về nhìn xem." Chỉ Yên gật gật đầu, nhanh, lại quá không lâu nàng là có thể cùng cha đoàn tụ.
"Đúng rồi, thực lực của ta tiến bộ, trong cơ thể âm dương chi khí cũng được đến củng cố, là thời điểm luyện đan đi?" Chỉ Yên đề tài vừa chuyển, nhìn phỉ lão hỏi.
Đối với luyện đan, nàng có một loại đặc biệt ham mê, liền giống như tửu quỷ đối rượu nghiện, một đoạn thời gian không chạm vào, trong lòng ngứa, khát vọng đến khó chịu, hiện tại thật vất vả hoàn thành Trúc Cơ, nàng cũng không nghĩ lại ủy khuất chính mình, luyện đan, chuyện thứ nhất đó là luyện đan.
"Xuy, nhìn ngươi này tiểu dạng nhi, ta đã sớm cho ngươi chuẩn bị tốt." Phỉ lão cười nhạo, một cái ý niệm, Chỉ Yên trong óc bị mạnh mẽ rót nhập đại phê lượng đan phương đan dược cộng thêm luyện đan bước đi, tất cả đều là nhất phẩm đan dược có quan hệ.
"Ngạch, liền luyện này đó?" Chỉ Yên kinh ngạc, ngẩng đầu, ngạc nhiên mà nhìn phỉ lão, phảng phất không thể tin được giống nhau.
"Bằng không ngươi nghĩ sao?" Phỉ lão nhướng mày, nhìn Chỉ Yên hỏi ngược lại.
Chỉ Yên cứng lại, khuôn mặt nhỏ tức khắc bài trừ một mạt thất vọng, bĩu môi, cũng không có phản đối.
"Đừng tưởng rằng luyện hảo khí huyết đan là có thể luyện hảo này đó ngoạn ý nhi, hai tháng trong vòng, này đó đan dược nếu là có hạng nhất không quá quan, ngươi liền tiếp theo luyện chế một năm, hừ hừ, tưởng luyện nhị phẩm đan dược, trước tôi luyện tôi luyện rồi nói sau."
Đừng ý nàng không nói hắn liền không biết, nàng về điểm này nhi tiểu tâm tư toàn viết ở trên mặt đâu.
"Hai tháng liền hai tháng, dù sao tóm lại là luyện đan." Cái miệng nhỏ vi đô, Chỉ Yên ứng thừa xuống dưới, tuy rằng rất muốn liền nhị phẩm đan dược, nhưng nếu phỉ lão không cho, cũng nhất định có hắn suy xét, nàng chưa bao giờ là xúc động người, cũng sẽ không ôm ở một thân cây thượng đâm chết.
"Hôm nay phải hảo hảo sửa sang lại sửa sang lại trong óc tin tức đi, ngày mai tìm cái thời gian đem những cái đó thảo dược bị tề, sau đó một lòng một dạ luyện chế." Thấy Chỉ Yên thỏa hiệp, phỉ lão khóe môi gợi lên một mạt độ cung, tiếp tục công đạo nói.
"Tốt." Ngoan ngoãn gật gật đầu, Chỉ Yên lắc mình, liền ra càn khôn không gian.
Từ có tiểu hồ ly, mỗi ngày buổi tối đều là nó bồi chính mình ngủ, lúc này cũng thế.
Chỉ Yên nằm thẳng ở trên giường, trong lòng ngực ôm tiểu hồ ly, trong óc xem phỉ lão công đạo những cái đó thảo dược tin tức, cuối cùng đơn giản đứng dậy, đi đến bên cạnh bàn, dùng tự chế bút than ở trên tờ giấy trắng viết xuống một cái lại một cái dược danh.
Thời gian từng phút từng giây, đêm đã khuya trầm, nến đỏ châm đến dư lại nửa thanh, Chỉ Yên như cũ chôn đầu, cánh tay một trận nhức mỏi, trên mặt bàn đã bày biện vài trương tràn ngập dược danh trang giấy.
"Hô, nhiều như vậy đan dược, hai tháng sao có thể luyện chế cho hết?" Ngẩng đầu, Chỉ Yên nhìn chằm chằm trên mặt bàn chữ viết một trận phát ngốc, tính tính, phỉ lão giao cho nàng đan dược tổng cộng có một trăm linh một quả, liền tính mỗi ngày luyện chế một quả, kia cũng muốn một trăm linh một ngày, mà phỉ lão quy định cho nàng thời gian xác thật hai tháng, cũng chính là 60 thiên.
Hắn không phải là cố ý chỉnh nàng đi?
Chỉ Yên lắc đầu, quyết đoán đánh gãy này tưởng tượng pháp, xem ra kế tiếp cũng chỉ có bất cứ giá nào, không giao tranh một phen lại có thể nào biết chính mình đến tột cùng có hay không cái kia thực lực.
Đương sở hữu thảo dược viết xong, chân trời đã phiếm bạch, Chỉ Yên mệt đến trực tiếp ghé vào trên bàn ngủ nhiều.
Mùa đông đêm thực lạnh, nơi nơi phiếm hàn ý, minh dập hàn từ Ma tộc cung điện thuấn di đến tận đây, thấy đó là Chỉ Yên ghé vào trên bàn ngủ một màn.
Mày kiếm nhíu lại, băng tuyết dung nhan phủ lên một tầng không vui, bước đi qua đi, cúi người, thương tiếc mà đem nàng ôm vào trong ngực.
Lạnh lẽo thân thể làm hắn đỉnh mày ninh đến càng khẩn, ôm nàng lực độ không khỏi tăng lớn một phân.
Chạm được nguồn nhiệt, Chỉ Yên thói quen tính mà thấu qua đi, đầu dưa hướng minh dập hàn ngực cọ cọ, khuôn mặt nhỏ lộ ra một tia thỏa mãn.
Mắt lam chuyển thâm, cảm giác được nàng đối chính mình không muốn xa rời, minh dập hàn khóe môi treo lên nhợt nhạt cười, cả người nháy mắt ấm áp không ít.
"Phu Phu." Cáo lông đỏ nguyên bản ngủ ở Chỉ Yên trên giường, thấy minh dập hàn đến gần, tức khắc sợ tới mức súc đến giường đuôi, cả người rùng mình bất động.
Minh dập hàn một cái hàn quang đầu qua đi, cảnh cáo tiểu hồ ly không được gọi bậy, hắn nhưng không hy vọng Tiểu Yên Nhi bị đánh thức.
Cáo lông đỏ nức nở một tiếng, ngoan ngoãn mà nằm bò bất động.
Xốc lên chăn, minh dập hàn giảng Chỉ Yên nhẹ nhàng mà đặt ở trên giường, Chỉ Yên hai tay không biết khi nào hoàn ở chính mình cổ, nếu mạnh mẽ kéo ra, phỏng chừng sẽ đem nàng đánh thức.
Mắt lam hơi lóe, minh dập hàn đơn giản cũng ngồi vào trên giường, điều chỉnh Chỉ Yên tư thế, ôm nàng cùng nhau đi vào giấc ngủ.
Mùa đông giường đệm vốn là lạnh băng, Chỉ Yên một dính vào chăn, lập tức liền triều minh dập hàn trong lòng ngực tễ tới, có lẽ là nàng quá mệt mỏi, có lẽ là minh dập hàn hơi thở quá mức quen thuộc, cũng có lẽ là hắn quanh thân phát ra an toàn bầu không khí, tóm lại, nàng từ đầu đến cuối đều không có mở mắt ra, ở hắn trong lòng ngực ngủ đến an ủi ngọt ngào.
Mỹ nhân trong ngực, khụ khụ, tuy rằng hiện tại chỉ là một cái tiểu oa nhi, minh dập hàn lại không có nửa phần yu niệm.
Trước kia chỉ cần Chỉ Yên thoáng đốt lửa, thân thể hắn liền một trận nhiệt huyết sôi trào, nhưng hôm nay bất đồng, nhìn nàng mỏi mệt ngủ nhan, hắn trong lòng tràn đầy thương tiếc, ôm nàng trong ngực, nghe nàng nhợt nhạt hô hấp, trong lòng so ăn mật còn ngọt, phảng phất chỉ cần nàng hảo, hắn liền một trận thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
RomanceTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...