Chỉ Yên nhíu mày, đáy mắt xẹt qua nhàn nhạt không vui, người này, thật sự lệnh người chán ghét đâu, những người đó thật là nàng giết, nhưng là, có ai thấy, lại có ai sẽ tin tưởng đâu?
"Ta nói, ta không biết." Chỉ Yên tức khắc mao, tức giận mà bác trở về, nàng cũng không tin hắn thật dám ở cái gì cũng chưa điều tra rõ dưới tình huống đem nàng mạnh mẽ mang đi.
"Tiểu tử, đây là ngươi tự tìm, người tới, đem nàng cho ta áp đi." Nam tử giận dữ, xích rống một tiếng, tràng thượng mọi người tức khắc hoảng sợ.
Hai cái nam tử tiến lên, một tả một hữu, áp hướng Chỉ Yên hai vai, mắt thấy liền phải xúc thượng, Chỉ Yên cả người đột nhiên run lên, xích mà một tiếng, một đoàn nóng rực ngọn lửa mãnh khoát mà phun ra, đem Chỉ Yên cả người bao vây trong đó.
Hai người chỉ cảm thấy đôi tay một năng, hỏa lãng đằng khởi, trong cơ thể hơi nước kịch liệt rút cạn, thân thể bản năng triệt thoái phía sau, lại như cũ ngăn cản không được cả người bủn rủn đau đớn, cái loại này nóng rát cảm giác từ yết hầu vẫn luôn lan tràn, thân thể lại chống đỡ không được, mềm mại mà ngồi dưới đất.
Màu xanh lá hỏa lãng cực nóng loá mắt, dưới ánh mặt trời huyến lệ bắt mắt, trong nháy mắt hấp dẫn mọi người tròng mắt, mọi người trong lòng đã kinh thả sợ, càng có rất nhiều chấn động cùng kinh ngạc.
Mang đội áo đen hộ vệ cả người run lên, đồng tử đột nhiên co rụt lại, đầy mặt kinh ngạc mà trừng mắt toàn thân mang hỏa Chỉ Yên.
Một bộ áo đen nàng tĩnh thân mà đứng, khuôn mặt bình đạm, khóe môi ngậm hình như có tựa vô độ cung, con ngươi thanh triệt mà lãnh liệt, mặc phát cao thúc, một bộ phận rối tung đầu vai, ở hỏa lãng năng lượng hạ nhẹ nhàng phất động, giờ khắc này nàng phảng phất cao cao tại thượng cường giả, hờ hững mà nhìn xuống dưới thân con kiến, cái loại này đạm mạc càng như là một loại trào phúng, trào phúng này đó hộ vệ không biết tự lượng sức mình.
Áo đen hộ vệ trái tim nắm khẩn, huyệt Thái Dương thịch thịch thịch nhảy cái không ngừng, lăng nhiên một lát liền thanh tỉnh trở về, trên mặt thoáng chốc nhiễm phẫn nộ chi sắc.
"Hộ vệ các hạ, tiểu tử này nhưng lợi hại đâu, muốn nói đánh nhau, chúng ta những người này bên trong, phỏng chừng số hắn mạnh nhất, ngươi không biết, tiểu tử này tiến vào ngày đầu tiên liền đem chúng ta những người này đánh bại." Viên tung trái tim run rẩy hai hạ, tận lực bỏ qua Chỉ Yên đầy người ngọn lửa mang đến áp bách, chọn chuẩn thời cơ thêm mắm thêm muối nói.
"Đúng vậy, chúng ta có thể làm chứng, chúng ta trên người này đó thương chính là hắn phía trước đánh." Một thiếu niên tiến lên một bước, vung lên quần áo, lộ ra vết thương đầy người.
"Nghe nói ngày hôm qua ngộ hại Lăng Tiêu Tử đệ có hai cái ở đại tông sư cấp bậc, tiểu tử này lúc trước chính là chỉ dựa vào sức của một người đối phó một cái đại tông sư cùng mười mấy cái tông sư, ta xem, ngày hôm qua chính là hắn làm."
"Đúng đúng đúng, liền hắn hoài nghi nặng nhất."
"Không cần hoài nghi, chính là tiểu tử này."
......
Viên tung một đám, ngươi một câu ta một câu, cực lực chỉ trích Chỉ Yên, trái lại Chỉ Yên, vẻ mặt hờ hững, liền mí mắt cũng chưa từng xốc một chút, trên người ngọn lửa dần dần đạm đi, xem kịch vui dường như nhìn mọi người.
"Ngươi còn có gì lời nói nhưng nói?" Áo đen hộ vệ hiển nhiên không có dự đoán được sẽ có như vậy thuận lợi, xem ra tiểu tử này nhân duyên cực kém, cơ hồ không dùng hắn phí miệng lưỡi liền có một đống người cướp chỉ ra và xác nhận nàng.
Nhưng là, hắn bản nhân cũng không cảm thấy tiểu tử này sẽ có thực lực giết hại tối hôm qua kia thất Lăng Tiêu Điện đệ tử, rốt cuộc, kia chính là hai vị đại tông sư mười mấy vị tông sư đỉnh a, chỉ bằng tiểu tử này, xuy, quả thực là mặt trời mọc từ hướng tây.
"Không lời nào để nói, nếu như ngươi cảm thấy chỉ bằng điểm này kết luận ta vì ngày hôm qua đầu sỏ gây tội, như vậy, ta đối Lăng Tiêu Điện hộ vệ thật sự có chút thất vọng, hoặc là, không có nghe theo Thánh Chủ đại nhân an bài đi Thánh La Điện là cái chính xác lựa chọn."
Chỉ Yên câu môi cười lạnh, nhàn nhạt mà nói, thanh âm bằng phẳng, dường như ở tự thuật một cái lại bình thường bất quá sự thật.
Nghe được Chỉ Yên nửa câu đầu lời nói, áo đen hộ vệ thủ lĩnh chau mày, đáy mắt đằng khởi nùng liệt bất mãn, đãi sau khi nghe xong nửa câu, thân thể cứng đờ, tiếp theo, toàn bộ trường hợp sôi trào lên, mọi người thất thanh kêu sợ hãi, không dám tin trí mà trừng mắt Chỉ Yên.
Hắn nói cái gì, Thánh Chủ đại nhân? Hắn vừa mới nhắc tới Thánh Chủ đại nhân?
Thánh La Điện, Thánh Chủ đại nhân an bài hắn đi Thánh La Điện?
Mọi người trái tim bị tin tức này cực đại mà đánh sâu vào, mí mắt run lên run lên, cả người run rẩy.
"Không có khả năng, Thánh Chủ đại nhân nhân vật như thế nào, đừng nói là tiếp xúc, mặc dù là xa xa nhìn, ngươi cũng không có tư cách."
Áo đen hộ vệ lập tức phủ nhận nói, tuyệt không tin tưởng trước mắt thiếu niên sẽ được đến Thánh Chủ đại nhân an bài. Thánh La Điện, kia cũng không phải là mỗi người có thể đi địa phương, chỉ bằng tiểu tử này, quả thực chính là da trâu thổi trời cao.
"Ai, Thánh Chủ đại nhân một đời anh minh, thế nhưng sẽ mang ra như thế rác rưởi hộ vệ......" Chỉ Yên lắc đầu, thở dài một tiếng, đầy mặt thất vọng chi sắc.
Hắc y hộ vệ sắc mặt một 囧, tức khắc nhiễm đỏ đậm chi sắc, "Hỗn trướng, Thánh Chủ đại nhân há là ngươi chờ có thể tùy ý nghị luận."
Hét lớn một tiếng, hắc y hộ vệ lại không chấp nhận được Chỉ Yên làm trò mọi người miễn tổn hại hắn hình tượng, thân hình một phiêu, hướng tới Chỉ Yên cấp tốc lao đi, lam mang đại thịnh, che trời lấp đất hướng tới Chỉ Yên đấu đá mà đi, mang theo một cổ cường đại hủy diệt khí thế.
Hiện trường mọi người bỗng nhiên cả kinh, hít hà một hơi, tập thể hướng tới bốn phía tản ra, cường đại áp lực dưới, bọn họ thân thể trì độn, tốc độ thong thả, ngực càng như nổi trống gõ vang giống nhau, thịch thịch thịch, nặng nề dồn dập.
Chỉ Yên thân hình bất động, ý niệm thả ra, nóng rực thanh lửa khói xà giống nhau chạy trốn đi lên, thẳng bức nghênh diện mà đến áo đen nam tử.
Không khí cứng lại, tiếp theo phát ra tư tư hơi nước bốc hơi thanh, chước lãng bắn ra bốn phía, không khí mãnh liệt tăng ôn.
Áo đen hộ vệ mày nhăn lại, ở ngọn lửa tới gần khoảnh khắc, chỉ cảm thấy toàn thân nướng nướng đến lợi hại, lại dựa trước, chỉ sợ sẽ bị kia khủng bố độ ấm thiêu đến một tia không dư thừa.
Cắn răng, thân thể một cái mãnh liệt đột nhiên thay đổi, hướng tới bên phải sinh sôi lướt qua, tránh đi nghênh diện mà đến hỏa lãng.
Hô!
Hiện trường một mảnh hút không khí thanh, nhìn này kinh tâm động phách một màn, đại gia đều vì áo đen hộ vệ nhéo một phen mồ hôi lạnh, mặc dù là xa xa đứng, bọn họ cũng có thể cảm giác đến ra kia hỏa lãng cực nóng khủng bố.
"Đại nhân!" Mấy vị áo đen hộ vệ hô nhỏ một tiếng, vội vàng tiến lên, đem nam tử vây quanh ở trung gian.
"Hừ, chúng ta đi." Áo đen hộ vệ thủ lĩnh hừ lạnh một tiếng, nho nhỏ giao phong xuống dưới, hắn nghiễm nhiên là Chỉ Yên thủ hạ bại tướng, lúc này càng không có mặt mũi tiếp tục lưu lại, tay áo một hồi, lãnh mọi người rời đi.
"Gì, cứ như vậy đi rồi?" Trong đám người có người kinh hô, nhìn áo đen hộ vệ đám người rời đi phương hướng ngơ ngác phát ngốc.
"Ngạch, Lãnh Yên huynh đệ quá cường đại, bọn họ những người đó cũng không phải là dễ chọc." Một người sửng sốt một chút, trong lòng đối Chỉ Yên bội phục lần thứ hai tăng lên một phân.
"Đắc tội dẫn đầu hộ vệ, ta xem Lãnh Yên huynh đệ sau này nhật tử không hảo quá a."
Không ít người lắc đầu, vì Chỉ Yên sau này sinh hoạt trạng huống đồng tình, những người đó chính là Thánh Chủ đại nhân dưới tòa hộ vệ, cái gọi là đả cẩu xem chủ nhân, Chỉ Yên đương trường làm những người đó khó coi, liền cùng cấp với làm trò mọi người mặt bác Thánh Chủ đại nhân mặt mũi.
Thánh Chủ đại nhân a, chỉ bằng hắn một cái nho nhỏ ngoại tộc đệ tử có thể đắc tội?
Mọi người tâm tư xoay chuyển cực nhanh, đã vì Chỉ Yên tỏa lui những người đó mà cao hứng, cũng đồng thời cảm khái nàng sau này phát triển tiền đồ, xem ra, muốn hảo hảo phát triển, về sau đến cách hắn xa một chút nhi.
Tần Thư cùng Bạch Linh Nhi đứng ở đám người bên trong, đem Chỉ Yên hành động tất cả đều thu vào trong mắt.
Tần Thư vẻ mặt bình đạm, thần sắc khôi phục ban đầu hờ hững, dường như hai người chưa từng nhận thức giống nhau, Bạch Linh Nhi tắc khóe môi nhẹ xả, trong mắt hàm chứa thô bạo hung ác nham hiểm chi sắc, chờ xem, một ngày nào đó, nàng sẽ làm hắn chết ở chính mình trên tay.
Chỉ Yên ánh mắt ở đám người quét một vòng, cuối cùng dừng ở Viên tung đám người trên người, sắc bén như thực chất ánh mắt làm mười người cả người run lên, sắc mặt xoát mà một chút trắng bệch.
"Các ngươi vừa mới thực uy phong a." Chỉ Yên thanh âm cất cao, đi bước một hướng tới Viên tung đám người đi dạo đi, mỗi đi một bước, mấy người thân thể liền run rẩy một chút, cuối cùng không chịu khống chế mà cuồng liệt run run, dường như trong gió lắc lư khô chi, xem đến mọi người một trận kinh hãi, còn hảo vừa mới không có đắc tội Lãnh Yên.
"Lãnh, Lãnh Yên huynh đệ, vừa mới tình huống ngươi cũng thấy, chúng ta cũng là bất đắc dĩ, Lãnh Yên huynh đệ đại nhân có đại lượng, ngàn vạn không cần cùng chúng ta so đo."
Viên tung chắp tay trước ngực, trong mắt tràn ngập khẩn cầu chi sắc.
Mọi người cái trán trượt xuống một loạt hắc tuyến, thật là vô ngữ, người này cũng quá có thể bẻ, bất đắc dĩ, có gặp qua như thế chủ động bất đắc dĩ sao, giống như vừa mới không có người dùng đao áp ở hắn trên cổ đi.
"Bất đắc dĩ? Ân, cái này lý do thực không tồi." Chỉ Yên thỉnh hừ, không khí run lên, một đạo hắc ảnh xẹt qua, Bành Bành Bành, mấy cái bóng người bị vứt đi ra ngoài, phốc phốc phốc, máu loãng phun ra, mỗi người đều bị rơi nội tạng lệch vị trí, cả người kịch liệt mà co rút đau đớn.
Đại tông sư trung giai, đối phó một đám tông sư, lại đơn giản bất quá, Chỉ Yên mấy cái nhẹ nhàng hành động, dừng ở mọi người trong mắt thật giống như tiện tay cầm hoa.
Những người đó bị tung ra đi lực độ thực xảo, nhìn qua không có bất luận cái gì uy hiếp, chỉ là * đau một chút mà thôi, không nghĩ tới, bọn họ mười người nội phụ đại biến, cả người dòng khí thoán loạn, đầy mặt nghẹn đến mức đỏ bừng.
Chỉ sợ từ nay về sau, bọn họ tu vi không tiến phản lui, hoặc là một đoạn thời gian về sau, hoàn toàn trở thành phế nhân.
Không phải Chỉ Yên tâm tàn nhẫn, mà là những người này thật sự chán ghét cực kỳ, nếu gấp không chờ nổi hướng họng súng thượng đâm, nàng cũng không cần thiết thủ hạ lưu tình.
"Này chỉ là cái nho nhỏ giáo huấn, nếu có lần sau......" Chỉ Yên ánh mắt nhíu lại, cả người chợt thả ra nhiếp người khí thế, lời nói chỉ nói một nửa, uy hiếp ý vị rất đậm, thân hình một phiêu, biến mất với tại chỗ.
"Tấm tắc, các ngươi cũng thật là không biết tự lượng sức mình." Chỉ Yên vừa đi, đại gia tức khắc vây quanh đi lên, nhìn về phía Viên tung đám người ánh mắt tràn ngập khinh thường.
Bọn họ tuy rằng không phải cái gì chính nhân quân tử, nhưng cũng tuyệt không phải Viên tung như vậy tiểu nhân, giậu đổ bìm leo, bỏ đá xuống giếng, cũng chỉ có hắn mới làm được ra tới.
"Hừ, Lãnh Yên huynh đệ tuy rằng cùng chúng ta không có bao lớn giao tình, nhưng cũng tuyệt không có thể tùy ý bịa đặt, oan uổng người tốt, ngươi hiện giờ dáng vẻ này, chỉ sợ vẫn là nhẹ, về sau nói chuyện tốt nhất ước lượng ước lượng."
Giữa sân duy nhất một vị trung niên nam tử lạnh lùng mà mắt lé trên mặt đất Viên tung liếc mắt một cái, phất tay áo rời đi.
Nhìn trung niên nam tử rời đi, mọi người cũng đều đi theo rời đi, tùy ý Viên tung đám người nằm trên mặt đất, không người phản ứng.
Viên tung đám người lúc này hối đến ruột đều thanh, trăm triệu không thể tưởng được áo đen hộ vệ không chỉ có không có trừng trị Chỉ Yên, còn bị nàng cấp khí chạy, hiện tại nằm trên mặt đất, cả người co rút đau đớn không nói, liền nửa cái phản ứng người cũng chưa.
Bọn họ mười người xem như triệt triệt để để bị đại gia cấp vứt bỏ, có hôm nay chuyện này, về sau muốn ở thanh phong uyển dừng chân sợ là không có khả năng, vác đá nện vào chân mình, nguyên lai đó là như thế.
Chỉ Yên rời đi thanh phong uyển, ở trên đường tùy tiện bắt cá nhân, hỏi thanh hầu trưởng lão chỗ ở, liền vội tốc lao đi.
Người không phạm ta, ta không phạm người, ngày hôm qua tới một đám, khó bảo toàn hôm nay hoặc là ngày mai sẽ không lại có, muốn đoạn tuyệt loại sự tình này nhi, liền muốn đem làm hại ngọn nguồn rút đi.
Một đường xuyên qua bụi hoa, hành lang dài, Chỉ Yên đi tới một cái yên lặng sân, cái này sân cùng hầu trưởng lão tôn tử sân bất quá cách cây số tả hữu, cũng chính là bị Chỉ Yên hủy diệt con cháu căn vị kia.
Sân thực an tĩnh, lá cây bay lả tả, rải rác mà rơi trên mặt đất, trong viện trên bàn đá chén trà khuynh đảo, còn không có tới kịp thu thập, toàn bộ một cô linh đồi bại chi trạng.
"Hỗn trướng, những người đó đều là làm cái gì ăn không biết, thế nhưng bị cái kia tiểu tử cấp dọa đi rồi? Bọn họ không phải Thánh Chủ đại nhân người sao, ngày thường không phải hoành hành ngang ngược sao, như thế nào lúc này nhận túng?"
Hầu trưởng lão giận mắng một tiếng, đem trong tay chén trà quăng ngã cái dập nát.
"Là, là, thuộc hạ lại đi thám thính tin tức." Thanh Bào nam tử gật gật đầu, chuẩn bị rời đi.
"Chậm đã, lại đi cho ta tìm vài người, lúc này đây tuyệt đối không thể tái xuất hiện lần trước trạng huống." Hầu trưởng lão tâm tư dạo qua một vòng, đem chuẩn bị ra cửa Thanh Bào nam tử gọi trở về, "Đây là năm vạn cái huyền huyễn điểm số, sự thành lúc sau, lại gia tăng gấp đôi."
Nói, một trương Tử Tinh Tạp rơi vào rồi Thanh Bào nam tử trong tay.
Chỉ Yên ánh mắt run lên, năm vạn cái, sự thành lúc sau phiên bội, này hầu trưởng lão thật sự đối nàng chưa từ bỏ ý định đâu.
Chỉ Yên trong lòng một trận cười lạnh, thân hình bỗng nhiên phiêu tiến vào, "Hầu trưởng lão hảo tính kế, đáng tiếc này đó điểm số."
Băng hàn thanh âm phiêu tiến nhĩ đoan, hầu trưởng lão cả người chấn động, ánh mắt lộ ra hoảng sợ chi sắc, miệng đại trương, trong lúc nhất thời sững sờ ở tại chỗ.
Thanh Bào nam tử đầu tiên là cả kinh, rồi sau đó đầy mặt sắc mặt giận dữ, "Hỗn trướng, nơi này là ngươi tùy ý có thể tiến sao?"
"Ha hả, xem ra ngươi còn không quen biết ta." Chỉ Yên khẽ cười một tiếng, một tay nhất chiêu, nam tử trong tay Tử Tinh Tạp tức khắc rơi xuống chính mình trong tay.
"Tiểu tử, dám can đảm làm càn." Thanh Bào nam tử giận dữ, bàn tay hướng tới Chỉ Yên bổ tới.
Chỉ Yên xem đều lười đến liếc hắn một cái, tay áo vung lên, nam tử thân thể tức khắc bị hung hăng vứt đi ra ngoài, đánh vào trên tường, sau đó té rớt trên mặt đất, đau đến cả người run rẩy.
"Thế nào, hầu trưởng lão có không mượn một ít huyền khí điểm số dùng dùng?" Chỉ Yên tùy thân mà đứng, khóe môi cong một mạt độ cung.
Nhìn trên mặt hắn cười, hầu trưởng lão chỉ cảm thấy da đầu tê dại, trong lòng cực đại mà sợ hãi, thượng một lần không thể hiểu được ném tu vi, lúc này đây, hắn còn có thể như thế may mắn mà sống sót sao?
Oán hận, vô biên vô ngăn oán hận, tưởng hắn đường đường một giới trưởng lão, hiện giờ lại rơi vào như thế kết cục, tránh ở trong viện, không dám gặp người, so với chết, lại có gì khác biệt?
Một sát, trong mắt sợ hãi thối lui, lại mà đại chi chính là oán độc cùng phẫn nộ.
"Không tồi không tồi, ta còn tưởng rằng hầu trưởng lão thấy ta sẽ sợ tới mức đái trong quần đâu, phẫn nộ thực bình thường, rốt cuộc ta đem ngươi tôn tử con cháu căn làm hỏng, nga, còn có ngươi một thân tu vi, không biết mặt khác trưởng lão biết ngươi lúc này bất quá là một cái phế vật, lại sẽ làm gì phản ứng? Đều biến thành phế nhân, chỉ sợ cũng không mặt mũi ở xuất hiện ở đại gia trước mặt đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
RomanceTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...