Chương 71: Phá huỷ Xích Thố.

842 17 0
                                    

"Đối, chúng ta chờ hảo, chờ đến bọn họ lưỡng bại câu thương lại đi vào xem cũng không muộn." Cao cấp Linh Giả lập tức gật đầu, nói thật, liền bọn họ điểm này nhi thực lực, đi vào quả thực không đủ bọn họ tắc kẽ răng, vẫn là bảo mệnh quan trọng.
Rừng cây nhỏ nội, mọi người giết đỏ cả mắt rồi. Xích huyết dong binh đoàn ngay từ đầu kéo trường chiến tuyến, thành một chữ bài khai, chờ đến La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đám người sát ra tới, trong lúc nhất thời không kịp co rút lại, chỉ nhìn một đám đầu rơi xuống đất, từng khối thi thể ngã xuống.
"Co rút lại đội ngũ, sát, cho ta sát!" Bạch diện Xích Thố hét lớn một tiếng, gập lại thân, hướng tới có được đại tông sư tu vi phòng khách lao đi, hắn đã nhìn ra, cái này mặc màu lam quần áo, có được một đôi ngọc lục bảo con ngươi thiếu niên không sai biệt lắm là tràng thượng thực lực tốt nhất.
Trước hết giết hắn, mới có thể đả kích đến chi đội ngũ này khí thế, lúc ấy, bọn họ đội ngũ cũng không sai biệt lắm co rút lại xong, tóm lại, này chi có được đông đảo cao cấp Linh Giả, vài tên tông sư đội ngũ, ở trong mắt hắn, kết cục chỉ có một chết.
Hai vạn đối ba trăm, tin tưởng ba tuổi tiểu hài tử đều nhìn ra được tới ai ưu ai kém.
Ý niệm thúc dục, màu lam linh lực quang mang bao trùm toàn thân, bạch diện Xích Thố thân hình quay nhanh, rút kiếm, hướng tới phòng khách phương hướng đâm tới.
Màu bạc trường kiếm ở màu lam quang mang bao vây hạ hàn khí tứ tán, kiếm mang đánh úp lại, mang theo một cổ hủy thiên diệt địa khí thế.
Bạch diện Xích Thố vừa ra tay, Chỉ Yên liền phát hiện hắn vì đại tông sư cấp trung giai, cùng chính mình tu vi không sai biệt lắm.
Cảm nhận được kia cổ sắc bén kiếm mang, phòng khách hừ nhẹ một tiếng, trên mặt không thấy chút nào sợ hãi, ý niệm thúc dục, trong cơ thể linh lực cuồn cuộn không ngừng tràn ra, lắc mình tránh đi, tay phải rút kiếm phản kích trở về.
"Hừ, đại tông sư cấp sơ giai, thiên phú không tồi, tu vi cũng không tồi, đáng tiếc ở ta trước mặt thảo không đến nửa điểm nhi chỗ tốt, chịu chết đi." Bạch diện Xích Thố âm lãnh hai mắt hiện lên lãnh lệ cùng trào phúng, khinh miệt mà châm chọc nói.
Liền ở phòng khách lắc mình khoảnh khắc, lần thứ hai chiết thân bức thượng, đại tông sư sơ giai cùng đại tông sư trung giai, gần một cái giai vị, lại cách xa thật lớn, cũng khó trách bạch diện Xích Thố không đem phòng khách đặt ở trong mắt.
"Ngươi qua đi giúp giúp hắn, vừa lúc luyện luyện." Chỉ Yên hướng tới bên cạnh Mộ Dung Lam Tuyết nói.
Mộ Dung Lam Tuyết cùng phòng khách đồng thời tiến giai đại tông sư trung giai, đúng là yêu cầu luận bàn thời điểm, đại tông sư trung giai bạch diện Xích Thố vừa lúc có thể cho bọn hắn luyện tập.
Không phải nàng quá độ tín nhiệm hai người thực lực, mà là bọn họ đích xác có bực này bản lĩnh nhi, huống chi, Mộ Dung Lam Tuyết trong tay còn có có thể cho người ta nháy mắt tạo thành thương tổn, lực sát thương cực đại nước thuốc.
Hiện tại ba người thực lực tiếp cận, ở Mộ Dung Lam Tuyết, phòng khách hai người giáp công, cộng thêm âm thầm sử kế dưới tình huống, đối phó lên, không có gì vấn đề lớn.
Duy nhất nhược điểm chính là địch chúng ta quả.
"Là." Mộ Dung Lam Tuyết tuân lệnh, màu trắng thân ảnh nhoáng lên, thoáng chốc bay tới bạch diện Xích Thố phía sau, trong tay trường kiếm quán chú linh lực, hướng tới hắn giữa lưng không lưu tình chút nào mà đâm tới.
Sát khí đánh úp lại, bạch diện Xích Thố bỗng nhiên cả kinh, đãi phát hiện phía sau Mộ Dung Lam Tuyết, trong mắt xẹt qua một sợi kinh ngạc, như thế nào lại tới nữa một người đại tông sư, vẫn là một vị nữ tử?
"Ta tới giúp ngươi." Mộ Dung Lam Tuyết nhàn nhạt mà phun ra một câu, lần thứ hai sát hướng về phía bạch diện Xích Thố.
Phòng khách gật gật đầu, ngọc lục bảo con ngươi hiện lên một sợi cảm động, giây tiếp theo, tuấn dật ôn nhuận gương mặt phủ lên nùng liệt sát khí, hai người một trước một sau, đồng thời công kích bạch diện Xích Thố.
Phía sau, hai vạn lính đánh thuê hướng tới cùng cái địa phương nhanh chóng co rút lại, dù vậy, cũng vẫn là có vẻ thong thả vô cùng, bởi vì ở bọn họ co rút lại quá trình, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người lần thứ hai chém giết một ngàn nhiều người tánh mạng.
Chém dưa hấu dường như chém xuống một viên viên đầu, máu tươi rơi, thứ hồng một mảnh, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội thành viên mỗi người hưng phấn nhiệt huyết, trong mắt trong lòng chỉ còn giết địch giết địch giết địch, đối phương đầu ở bọn họ xem ra là như thế đáng yêu, tay nâng kiếm lạc, sinh mệnh tắt.
"Ha ha, chúng ta tới so với ai khác giết nhiều, mẹ nó, xích huyết dong binh đoàn, các ngươi không phải thực cuồng sao, các ngươi không phải thực túm sao, hiện tại gia gia muốn đem các ngươi đầu chặt bỏ đảm đương cầu đá, xem các ngươi còn hùng cái rắm." Thiếu niên cười lớn một tiếng, vô tình máu lạnh mà bổ về phía lại một cái lính đánh thuê.
Biểu phi máu tươi dừng ở trên đầu của hắn, trên mặt, trên người, hắn lại một chút không thèm để ý, trong mắt màu đỏ trở nên càng thêm nồng đậm, phảng phất một con sắp lấy ra khỏi lồng hấp ma vật, cái loại này thị huyết cuồng nhiệt đủ để thiêu đốt hết thảy, hủy diệt hết thảy.
Lại xem la sát đội viên những người khác, cái nào không phải nhiệt huyết mênh mông, tàn nhẫn hung tàn?
Ở bọn họ thế giới, chỉ có sát cùng bị giết, ngươi không giết địch nhân, địch nhân rất có thể trái lại giết ngươi, cho nên, vì sống được càng tốt, giết đi, đem những người này tất cả đều chém giết sạch sẽ, bọn họ là La Sát Mạo Hiểm tiểu đội, bọn họ phải làm cường giả, một cái không sợ sinh tử, lại tuyệt không cho phép dễ dàng ngã xuống cường giả.
Bọn họ muốn giết địch, bọn họ muốn chém sát hết thảy cùng La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đối kháng người, xích huyết dong binh đoàn rất mạnh, thực túm, thậm chí âm thầm hạ độc, ý đồ đưa bọn họ một lưới bắt hết, hắc, bọn họ cũng sẽ không quên ở la uyên rừng rậm bên ngoài bị đuổi giết một màn, đó là một đoạn khuất nhục sử, cũng là một đoạn làm cho bọn họ khắc trong tâm khảm phản kích sử.
Hổ gầm đội đắc tội bọn họ kết cục là chết, những người này giống nhau, hai vạn lính đánh thuê lại như thế nào, có Lãnh Yên lão đại ở, như cũ trốn không thoát thân táng đám cháy......
"Ha ha, các huynh đệ, cho ta dùng sức sát, cũng không nên bị này đàn la sát tiểu huynh đệ so đi xuống." Trăm tên tướng sĩ trung niên đội trưởng sướng cười một tiếng, huy kiếm hướng tới phía trước chém tới, quán chú tông sư tu vi trường kiếm mang theo một cổ mạnh mẽ khí thế.
Cắt qua không khí, bỗng nhiên đánh úp về phía mọi người, hai mươi cái lính đánh thuê bị kia cổ cường thịnh khí thế huy đi ra ngoài, thịch thịch thịch té rớt trên mặt đất, phốc phốc phốc, trong miệng máu tươi cuồng phun, trước nhất năm người trực tiếp bị kiếm mang chặn ngang chặt đứt, ruột máu loãng toàn bộ bừng lên, trường hợp huyết tinh tàn nhẫn, vọng nhi kinh tâm.
Hút!
Tràng thượng vang lên một mảnh tiếng hút khí, chung quanh lính đánh thuê đồng tử đột nhiên co rụt lại, bước chân không tự chủ được về phía sau lui vài phần.
Ma quỷ, những người này quả thực chính là ma quỷ!
Một màn này quá mức tàn nhẫn bắt mắt, cơ hồ hấp dẫn tầm mắt mọi người, chiến đấu tiến hành không đến hai mươi phút, xích huyết dong binh đoàn Xích Thố đội đã chết gần ba ngàn người.
Ba ngàn cổ thi thể, ba ngàn cái đầu, kia trường hợp, chỉ gọi người trong lòng sợ hãi.
Loại này khủng bố thủ đoạn giết người cùng tốc độ, mặc dù là giết người không ít xích huyết lính đánh thuê cũng khống chế không được, trong nháy mắt, một phần năm người bắt đầu sinh lui ý.
Bọn họ sở dĩ gia nhập xích huyết dong binh đoàn, chính là vì hỗn đến hảo, hỗn đến so giống nhau lính đánh thuê càng có tôn nghiêm, nhưng này cũng không tỏ vẻ bọn họ chịu ngây ngốc hy sinh.
Sinh mệnh trước mặt, còn muốn gì tôn nghiêm? Lưu trữ một cái mạng nhỏ, so cái gì cũng tốt.
Một người lính đánh thuê đôi mắt khắp nơi chơi một chút, sau đó lặng lẽ lui đi ra ngoài.
Mặt khác lính đánh thuê thấy dạng học dạng, đi theo trộm trốn.
"Ha ha, nima, một đám tham sống sợ chết đồ đệ, xích huyết dong binh đoàn chính là rác rưởi, rác rưởi trung rác rưởi." Thiếu niên mắt sắc phát hiện vài tên thừa loạn chạy trốn lính đánh thuê, nhịn không được cười lớn mắng.
"Hắc, này đàn rác rưởi kiên trì không được bao lâu, đại gia cố gắng một chút, sát xong rồi chúng ta chén lớn uống rượu, mồm to ăn thịt, đi linh phong thành hảo hảo mà nhạc nhạc." Một tướng sĩ hô to, hiện trường bầu không khí kế tiếp kéo lên, đại gia huy kiếm tốc độ lại lần nữa tăng lên không ít.
Người quá nhiều, mặc dù đào tẩu một ít, cũng như cũ còn có không ít, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đám người gần ba trăm, loại này tốc độ đi xuống, cuối cùng phỏng chừng sẽ bị mệt chết.
Minh dập hàn một bộ bạch y, nhàn nhạt mà lập với đám người bên trong, đôi tay sau lưng, khóe môi treo như có như không cười, "Tiểu Yên Nhi tính toán bàng quan tới khi nào?"
Trầm thấp từ tính tiếng nói phiêu ra, minh dập hàn nhìn Chỉ Yên, hài hước nói, băng lam con ngươi nhiễm sủng nịch cùng ôn nhu.
"Chờ một chút, tốt như vậy rèn luyện cơ hội, bỏ lỡ chẳng phải đáng tiếc." Chỉ Yên thanh triệt như nước con ngươi xẹt qua một sợi thâm ý, cười nói.
Không phải nàng không muốn ra tay giúp vội, mà là nhân cơ hội kiểm nghiệm một chút bọn họ sức chiến đấu, thuận tiện làm cho bọn họ luyện luyện tập.
"A, như vậy cũng hảo." Minh dập hàn nhẹ a, ánh mắt đầu hướng Mộ Dung lam tuyết bên kia,
Thư sinh mặt trắng không biết khi nào ném xuống trường kiếm, bàn tay to thành trảo, hướng tới phòng khách phương hướng đánh tới, cả người khí thế mãnh trướng, núi lớn giống nhau áp trước, không khí kịch liệt co rụt lại.
Phòng khách chỉ cảm thấy hô hấp cứng lại, động tác tạm dừng một giây, ở kia cổ cường thịnh áp khí hạ, quần áo cổ động, ma phát cuồng vũ, gương mặt bị sắc bén khí thế cắt đến sinh đau, bạch diện Xích Thố hơi thở tỏa định chính mình, đại trảo tới gần, muốn tránh đi đã không có khả năng.
Chỉ Yên vừa vặn thấy này mạc, ánh mắt hơi lóe, mày đẹp không khỏi nhăn lại.
"Uống!" Mộ Dung Lam Tuyết hét lớn một tiếng, ý đồ dùng sóng âm tạm hoãn bạch diện Xích Thố hành động, lại không hề sở dụng, lúc này mặc dù là đua thượng một thân thực lực, phỏng chừng cũng ngăn cản không được bạch diện Xích Thố muốn sát diệt phòng khách quyết tâm.
Ánh mắt chợt lóe, một sợi tàn nhẫn hiện lên, giây tiếp theo, tay nàng trung nhiều ra một lọ màu tím chất lỏng, nhanh nhẹn mà lấy rớt nắp bình, linh lực quán chú, hướng tới bạch diện Xích Thố phía sau lưng không lưu tình chút nào mà bát đi.
Xuy, xuy xuy!
Một sợi sương mù hiện lên, cùng với xuy xuy bỏng cháy thanh, bạch diện Xích Thố sau lưng da đen phần mềm lấy thấy được tốc độ nhanh chóng tan rã.
Gần, cái này không biết trời cao đất dày tuổi trẻ đại tông sư lập tức sẽ chết!
Bạch diện Xích Thố càng ép càng gần, bàn tay cơ hồ muốn dán lên phòng khách cổ, đột giác phía sau lưng trầm xuống, một cổ chước người nhiệt ý đánh úp lại, giây tiếp theo, đau đớn đánh úp lại, cả người đột nhiên run lên, hơi thở tiêu tán, bị hắn tỏa định phòng khách nhân cơ hội chạy thoát khai đi.
"A......" Một tiếng áp lực không được kêu thảm thiết tự bạch mặt Xích Thố trong miệng truyền ra, chỉ thấy hắn mồ hôi lạnh ứa ra, trên mặt cơ bắp run rẩy, một cổ thống khổ dữ tợn bộ dáng.
Phía sau lưng nóng rực lan tràn, tùy theo mà đến chính là xé rách đau, xuy xuy thanh một tiếng liên tiếp một tiếng, thân thể run rẩy, phía sau lưng cơ bắp ở hắn nhìn không thấy dưới tình huống tan rã.
Bạch diện Xích Thố đau đến cả người run rẩy, ánh mắt rùng mình, trong mắt sát khí tất lộ, xoay người hướng tới Mộ Dung Lam Tuyết sát đi.
Bạch diện Xích Thố trong cơ thể linh lực điên cuồng tuôn ra, hô hô tiếng gió, bức nhân uy áp không kiêng nể gì phát tiết, mang theo một cổ hủy thiên diệt địa khí thế.
Mộ Dung Lam Tuyết cùng phòng khách đồng thời cả kinh, thân thể hướng tới bên cạnh mau lui.
"Triệt, đại gia mau bỏ đi!" Một tiếng rống to từ phòng khách cùng Mộ Dung Lam Tuyết trong miệng đồng thời truyền ra, những cái đó còn ở trong chiến đấu lính đánh thuê, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đám người xem ra, đãi thấy thư sinh mặt trắng cả người mãnh trướng khí thế, trong mắt đồng thời lộ ra hoảng sợ.
"Không tốt, gia hỏa này muốn nổ tan xác." Ban Trường Tề Hựu đồng tử co rụt lại, không dám tin trí mà trừng mắt cái kia không biết là bị cái gì kích thích, chính dẫn phát trong cơ thể linh lực ý đồ nổ tan xác bạch diện Xích Thố.
"Thiên, nổ tan xác, hắn đã phát cái gì điên." La sát một đội viên đồng thời kinh hô ra tiếng, một bên mau lui, một bên đầy mặt nghi hoặc.
Đại tông sư trung giai cường giả nổ tan xác, ngoan ngoãn, thế giới này nhất định là điên cuồng.
"Mau, đại gia mau bỏ đi!"
......
Mọi người hoảng sợ, gấp không chờ nổi mà hướng tới bốn phía triệt thoái phía sau, xích huyết lính đánh thuê mọi người toàn thể toàn kinh, trong lòng đã chấn động lại có chút không thể tưởng tượng, bọn họ đội trưởng đại nhân, thế nhưng lựa chọn nổ tan xác, thiên, nếu bọn họ đội trưởng đại nhân đã chết, bọn họ những người này lại nên làm cái gì bây giờ, Xích Thố đội viên lại nên làm cái gì bây giờ?
"Muốn hủy diệt lão tử, lão tử cho các ngươi toàn bộ người chôn cùng." Bạch diện Xích Thố tiếp tục kíp nổ trong cơ thể linh lực, ánh mắt tàn nhẫn mà nhìn tràng thượng mọi người, thân thể còn triều Mộ Dung Lam Tuyết nhanh chóng thối lui phương hướng tới gần, thế muốn lôi kéo nàng cùng nhau chôn cùng.
Bạch diện Xích Thố phía sau lưng thiêu ra một cái đại lỗ thủng, quần áo tấc tấc đốt cháy, máu loãng giàn giụa, lộ ra trắng bệch cốt cách, ở màu tím nước thuốc ăn mòn hạ, nóng rực hủy diệt như cũ còn ở tiếp tục.
Đau, tê tâm liệt phế đau lan tràn toàn thân, đau xuyên tim, đau lệnh người cấp dục muốn chết.
Thực lực của hắn rất mạnh, tu vi cũng coi như cao thâm, nhưng cố tình hắn đem phía sau lưng để lại cho địch nhân, đem chính mình nhược điểm nhi hoàn toàn bại lộ ở Mộ Dung Lam Tuyết dưới mí mắt, cũng thực bất hạnh mà đụng phải có cường đại hủy diệt năng lực nước thuốc.
Mặc dù có thể kiên trì trong chốc lát, đến cuối cùng cũng như cũ tránh không được bị nước thuốc thiêu đến một tia không dư thừa, hấp tấp rất nhiều, hắn lựa chọn nổ tan xác, muốn hắn chết, hắn liền lôi kéo mọi người cùng nhau chôn cùng.
"Nổ tan xác!" Chỉ Yên nhíu mày, giây tiếp theo, thân thể mềm mại biến mất với tại chỗ, hướng tới bạch diện Xích Thố phương hướng cấp tốc lao đi.
"Yên nhi!" Minh dập hàn quát nhẹ, không vui mà nhìn nàng như thế mạo hiểm.
"A, Lãnh Yên đội trưởng!" La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người hô to ra tiếng, khủng hoảng mà nhìn tới gần Chỉ Yên, đại tông sư cường giả nổ tan xác a, lúc này tiếp cận không thể nghi ngờ sử chịu chết.
"Ngốc bức!" Xích huyết dong binh đoàn lúc này sớm đã hỗn loạn một đoàn, bọn họ gấp không chờ nổi mà hướng tới ngoài rừng chạy trốn, Xích Thố đội trưởng vừa chết, bọn họ cũng vô dụng tất yếu lưu lại tiếp tục đối chiến.
Nghe được kinh hô, bọn họ khống chế không được mà quay đầu, sau đó thấy hướng tới Xích Thố đội trưởng tới gần Chỉ Yên, trong lòng đều là cười lạnh các loại.
Ngốc bức, chưa thấy qua so nàng càng ngốc nữ nhân, nổ tan xác hiểu không, đại tông sư cường giả nổ tan xác, há là ngươi một cái kẻ hèn nữ nhân có thể ngăn cản?
"Tiểu Yên Nhi!" Sa Toa kêu sợ hãi ra tiếng, quyến rũ mỹ diễm khuôn mặt nhỏ nhiễm nôn nóng, ảo não mà nhìn cái kia không biết sống chết tiểu nữ nhân.
Nàng rốt cuộc có biết hay không chính mình đang làm gì a.
"Yên nhi!" Đoan Mộc Thác rống to ra tiếng, cái trán gân xanh bạo đột, tây chờ phong đám người đều là vẻ mặt sốt ruột, dọa ra một thân mồ hôi lạnh, ngoan ngoãn, nàng đây là làm loại nào a, như vậy đi xuống sẽ người chết.
Mộ Dung Lam Tuyết bỗng nhiên quay đầu, thấy tới gần Chỉ Yên, thân thể như bị sét đánh, trái tim kịch liệt mà nhảy lên, nàng sao lại có thể, như thế nào có thể như vậy?
Không, nàng không thể lại đây, không thể chết được!
Cường đại ý niệm tràn ngập trong óc, nguyên bản mau lui nàng đột nhiên ngừng thân hình, ngược lại hướng tới bạch diện Xích Thố phương vị phóng tới, Lãnh Chỉ yên không thể chết được!
Dưới tình thế cấp bách, nàng đã quên tự hỏi, không có lý trí, chỉ nghĩ lập tức giết chết người nọ, tránh cho kế tiếp tai nạn.
"Không tốt, lam Tuyết cô nương tưởng đồng quy vu tận." Hiện trường rối loạn, đám người kêu sợ hãi, đầy mặt khiếp sợ, không biết làm sao.
Thấy Mộ Dung Lam Tuyết như vậy, Chỉ Yên mày đẹp ninh đến càng khẩn, nha đầu này có thể hay không đối nàng tín nhiệm điểm nhi a, một cái nho nhỏ đại tông sư trung giai cũng có thể đem nàng dọa thành như vậy.
Lắc đầu, Chỉ Yên khí thế đột nhiên một trướng, bàng bạc linh lực trút xuống, hướng tới bạch diện Xích Thố phương vị cuồn cuộn không ngừng tới gần, tinh thần lực lộ ra, tỏa định bạch diện Xích Thố thần thức.
Khoảnh khắc, bạch diện Xích Thố thân thể đột nhiên cứng lại, tại chỗ ngừng lại.
Giây tiếp theo, Chỉ Yên thân thể bay tới hắn bên cạnh người, hiện trường thượng vạn đôi mắt động tác nhất trí trừng mắt, trong mắt có nghi hoặc, có kinh ngạc, có khó hiểu, càng có thật lớn kinh ngạc cùng chấn động.
Đại tông sư trung giai, này nữ hài nhi thế nhưng là đại tông sư trung giai cường giả, thiên, như thế tuổi trẻ đại tông sư trung giai.
Không đúng, mặc dù là đại tông sư trung giai, cũng quả quyết không có năng lực khống chế đồng dạng thân là đại tông sư trung giai bạch diện Xích Thố nổ tan xác, chỉ cần thực lực của nàng là đại tông sư cấp bậc, bỏ chạy không khai vừa chết.
Ở mọi người kinh ngạc nháy mắt, Chỉ Yên trắng nõn như hoạt tay nhỏ dán lên bạch diện Xích Thố thủ đoạn, ý niệm thúc dục, trong cơ thể âm dương chi khí cuồn cuộn không ngừng thấu nhập.
Không khí đột nhiên run lên, hai cổ khí lưu giao hòa, bạch diện Xích Thố cả người mãnh trướng khí thế đột nhiên tinh thần sa sút xuống dưới, tiếp theo lấy mắt thường nhìn không thấy tốc độ tan rã, tan rã......
Tĩnh, tràng thượng tĩnh cực kỳ, mọi người thăm dò, ngốc nếu gà mái, đầy mặt mờ mịt chi sắc.
Phía trước còn muốn nổ tan xác bạch diện Xích Thố khí thế hoàn toàn tiêu diệt đi xuống, mặt khác hai loại hơi thở ở hắn trong cơ thể trào dâng thoán động, chỉ thấy trên mặt hắn chợt thanh chợt bạch, cực độ vặn vẹo biến hình, đầy mặt thống khổ bộ dáng.
"Ngươi, ngươi đối ta làm cái gì, ngươi là ai?" Bạch diện Xích Thố đầy mặt oán hận mà trừng mắt Chỉ Yên, trong mắt Nhai Tí tẫn nứt, hận không thể đem nàng thôn tính tiêu diệt.
Hắn trăm triệu không thể tưởng được, chính mình nổ tan xác thế nhưng sẽ bị một cái nữ oa oa phá hủy, nàng là ai, sao có thể có như vậy tuổi trẻ đại tông sư?
"Ngươi không phải tưởng nổ tan xác sao, không phải tưởng đồng quy vu tận sao, yên tâm, ta sẽ làm ngươi cùng ngươi đồng bạn chết cùng một chỗ." Chỉ Yên cười đến vẻ mặt tà ác, không hề chậm trễ, một chân đá hướng về phía bạch diện Xích Thố mông.
Không trung xẹt qua một bóng người, bạch diện Xích Thố thân thể thành một đạo hình cung, xuyên qua đan xen cây cối, bắn về phía xích huyết dong binh đoàn đám người.
"A!" Đám người kinh hô, bạch diện Xích Thố thân thể hung hăng tạp vào xích huyết dong binh đoàn.
Oanh! Một tiếng vang lớn, bạch diện Xích Thố rơi xuống đất vị trí vang lên nặng nề nổ mạnh, dòng khí bắt đầu khởi động, nổ mạnh xích, từng khối thi thể hướng về bốn phía phi khai, lại nặng nề mà rơi trên mặt đất.
Không khí vặn vẹo, đại địa run rẩy, ở kia thanh vang lớn dưới, một khối lại một khối thi thể ngã xuống, giây lát đổ đầy đất, ước chừng năm trăm nhiều người.
Chấn động, mãnh liệt chấn động!
Xích huyết dong binh đoàn mọi người chấn đến ngây ra như phỗng, đồng tử chỗ sâu trong toàn là sợ hãi chi sắc, theo đại địa run rẩy, bọn họ hai chân không chịu khống chế mà run run, trái tim vừa kéo vừa kéo, có loại chết đuối đem vong cảm giác.
Sợ hãi, sợ hãi thật sâu.
Theo bạch diện Xích Thố thân thể tạc toái, một loạt lại một loạt thi thể bay lên, máu loãng tứ tán, thịt mạt bay tán loạn, kia máu loãng, thịt mạt ở cường đại dòng khí đánh sâu vào hạ lại hướng tới người chung quanh vọt tới, đánh vào bọn họ trên mặt, đâm vào bọn họ yết hầu, xuyên qua bọn họ phế phủ, so đao nhọn càng sắc bén, so tiễn vũ càng tấn mãnh, Tử Thần giống nhau bóp chết một cái lại một cái sinh mệnh.

Tiểu Ma Y Chín TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ