Chương 17: Đại chiến thành chủ phủ.

1.1K 26 0
                                    


Theo hắn một tiếng gầm lên, Bạch lão đám người ánh mắt nheo lại, sắc mặt đặc biệt khó coi, Chỉ Yên trong lòng hừ nhẹ, đáy mắt phiếm một mạt khinh thường.
Cái này Tư Tạp kỳ, thật sự ngu xuẩn đến có thể.
"Kỳ Nhi, không được vô lễ." Trầm thấp thanh âm từ thượng vị truyền đến, mọi người tầm mắt tập thể đầu hướng một bộ thâm áo tím bào Tư Tạp Lạc.
Chỉ thấy hắn ngồi ở to rộng thoải mái da thú mềm ghế, một bàn tay đáp ở lưng ghế thượng, tay phải tắc nhẹ vỗ về chén rượu, sắc bén nguy hiểm con ngươi mãn hàm hứng thú mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên, dường như ở thưởng thức một khối mỹ ngọc, ánh mắt nóng rực, hàm chứa một tia phức tạp.
Chỉ Yên nhíu mày, bị hắn như vậy ánh mắt nhìn chăm chú, cả người không được tự nhiên.
"Phụ thân đại nhân." Tư Tạp kỳ xoay người, đáy mắt phù một tầng bất mãn.
"Lui ra." Tư Tạp Lạc trầm giọng, thân thể vô hình trung tràn ra một cổ uy hiếp chi lực, Tư Tạp kỳ nguyên bản còn muốn nói gì nữa, bị phụ thân như vậy ánh mắt nhìn chăm chú, thình lình đánh một cái rùng mình, tự động thối lui đến một bên.
Nhìn dáng vẻ cái này Tư Tạp kỳ rất sợ phụ thân hắn.
"Lãnh Yên đan vương không cần để ý, khuyển tử vô lễ, lão phu ở chỗ này hướng ngươi bồi tội." Thành chủ Tư Tạp Lạc nói, từ trên chỗ ngồi đứng lên, bưng chén rượu, triều Chỉ Yên phương hướng mà đến.
Hút!
Nghe được Tư Tạp Lạc như thế, tràng thượng mọi người nhịn không được đảo hút một ngụm hàn khí, bồi tội, đường đường Phong Thành thành chủ, thế nhưng sẽ hướng một cái nha đầu bồi tội, này quả thực chính là chưa từng nghe thấy.
Mọi người tầm mắt theo Tư Tạp Lạc bước chân di động, trong mắt có hưng phấn, có tò mò, có kích động còn có hâm mộ các loại.
Chỉ Yên lạnh lùng mà đứng ở tại chỗ, làm không rõ ràng lắm vị này thành chủ đánh cái gì chú ý, đúng lúc vào lúc này, hắn đi tới chính mình phụ cận, áp bách tính hơi thở đánh úp lại, đao tước rộng mặt bài trừ một mạt cười nhạt, "Ta kính ngươi một ly."
Giơ chén rượu tay phải khẽ nâng, rồi sau đó làm trò mọi người mặt uống xong.
Hô, hiện trường vang lên một mảnh hô nhỏ, mọi người trong lòng kích động, hận không thể hóa thân vì đan vương Lãnh Yên, thiên a, kia chính là đường đường thành chủ đại nhân a, hắn thế nhưng hướng người kính rượu!
Mọi người pha chịu đả kích mà nhìn về phía Chỉ Yên, xem nàng như cũ một bộ nhàn nhạt dáng vẻ, mọi người tức giận đến hận không thể hộc máu.
Nhân gia thành chủ đại nhân hướng ngươi kính rượu, ngươi chẳng lẽ liền không nên tỏ vẻ tỏ vẻ sao?
Bạch lão đám người hiển nhiên không dự đoán được Tư Tạp Lạc sẽ có như vậy hành động, tâm thần ngây người một giây, rồi sau đó khôi phục trấn định, có lẽ ở người khác trong mắt Chỉ Yên hưởng thụ chí cao vô thượng vinh quang, nhưng ở bọn họ xem ra, Chỉ Yên đáng giá như thế, bởi vì nàng có thực lực.
"Tiểu Yên Nhi." Diệp Văn Tôn giả ra tiếng nhắc nhở.
"Thành chủ đại nhân nhận lỗi, Lãnh Yên chịu không dậy nổi." Ở mọi người cho rằng nàng sẽ đáp lễ một ly, hoặc là cười tiếp thu khi, Chỉ Yên lại là lui một bước, ánh mắt lạnh lùng mà đánh giá trước mặt Tư Tạp Lạc.
Không biết vì cái gì, nàng cảm thấy trước mặt nam nhân xem nàng ánh mắt dường như thấy con mồi, nóng rực làm càn, làm nàng trong lòng khó chịu, trực giác nói cho nàng không cần ly người này thân cận quá.
Hô! Mọi người xem ngu ngốc dường như nhìn phấn y thiếu nữ, thật là không biết điều, đường đường một thành chi chủ đều đã làm trò mọi người đối mặt ngươi lễ hiền, thế nhưng còn như thế cuồng vọng mà cự tuyệt.
Thiên, này nữ oa nên không phải tìm chết đi, chẳng lẽ nàng không biết thành chủ đại nhân tính tình luôn luôn không tốt sao, thoáng tức giận chính là sẽ đưa tới sát sinh họa.
Bạch lão đám người ánh mắt lóe một chút, theo Chỉ Yên lui bước, mấy người về phía trước vượt một bước, đem nàng chặt chẽ hộ vệ lên.
Tư Tạp Lạc ánh mắt tối sầm lại, đao tước rộng mặt lộ ra một tia không vui, "Ngươi là có ý tứ gì?" Thanh âm lạnh lùng, một đôi mắt hổ càng tựa rắn độc nhìn chằm chằm Chỉ Yên, khiếp người uy áp tràn ra, tràng thượng mọi người nhịn không được lui về phía sau một bước, tập thể nuốt một chút nước miếng, trên mặt lộ ra hoảng sợ chi sắc.
"Ta nói, thành chủ đại nhân nhận lỗi ta chịu không dậy nổi, huống hồ, một người làm việc một người đương, là con của ngươi đã làm sai chuyện nhi, tự nên từ hắn gánh vác." Chỉ Yên câu môi, ánh mắt sâu kín mà bắn về phía một bên Tư Tạp kỳ.
"Thiên, này nữ oa lá gan cũng quá lớn đi." Tràng thượng một quý tộc nhịn không được hô nhỏ.
"Tấm tắc, liên thành chủ đại nhân đều dám khiêu khích, quả thực nhưng lại không sợ chết." Một người nhịn không được nhắm mắt lại, phảng phất không đành lòng thấy kế tiếp thảm trạng.
"Ai, chỉ hy vọng thành chủ đại nhân có thể cho nàng một cái toàn thây." Một lão giả lắc đầu, thở dài nói.
......
Tư Tạp Lạc ánh mắt lần thứ hai lãnh triệt một phân, rũ với bên cạnh người bàn tay to buộc chặt, phút chốc ngươi, trên mặt lộ ra một mạt khoa trương cười, "Ha ha ha ha, Lãnh Yên đan vương quả nhiên bất phàm, một khi đã như vậy, liền làm khuyển tử tưởng ngươi bồi tội."
Tư Tạp Lạc thái độ biến đổi, rồi sau đó cất cao giọng nói, tràng thượng mọi người một cái giật mình, ngạc nhiên mà nhìn về phía thành chủ đại nhân, bọn họ không có nghe lầm đi?
Tư Tạp kỳ thân thể run lên, không dám tin trí mà nhìn về phía chính mình phụ thân, hắn vừa mới nói cái gì, muốn hắn hướng tiện nhân này bồi tội?
Không, tuyệt đối không thể, đánh chết hắn cũng sẽ không hướng tiện nhân này bồi tội, không, tiện nhân này, nàng nên đi tìm chết.
Tư Tạp kỳ hai mắt đỏ đậm, sắc mặt vặn vẹo mà biến hình, lồng ngực phập phồng, trong mắt tràn ngập cuồng liệt ngọn lửa, "Không, ta tuyệt không hướng tiện nhân này bồi tội."
Thanh âm trào dâng, hàm chứa nùng liệt oán hận, tiếp theo mọi người chỉ thấy một đạo hoàng mang hướng tới Chỉ Yên thẳng bức mà đến, một tay thành trảo, hung hăng đánh úp về phía Chỉ Yên cổ.
Mọi người kinh hãi, tràng thượng tức khắc ồn ào lên, không ít người hướng hai bên thối lui, để tránh chính mình bị thương đến.
Chỉ Yên ánh mắt phát lạnh, khóe môi gợi lên một mạt tàn nhẫn độ cung, gặp qua xuẩn người, lại không có gặp qua như thế xuẩn người, hoặc là có thể nói thiên đường có đường không đi đi, địa ngục không cửa xông tới, một khi đã như vậy, cũng cũng đừng quái nàng không khách khí.
Bước chân hơi lóe, thân thể mềm mại dễ dàng lược đến Bạch lão, Mặc lão trước người, Tư Tạp kỳ thân thể tới gần, liền ở trảo phong đánh úp lại một cái chớp mắt, thân thể ngửa ra sau, thành sau đảo chi thế, dừng ở mọi người trong mắt đó là né tránh chi ý.
Linh lực quán chú đùi phải, sau đảo nháy mắt hung hăng đá ra, ở giữa Tư Tạp kỳ xia thể.
"A!" Một tiếng thê lương kêu thảm thiết, vừa mới còn chủ động xâm chiếm Chỉ Yên Tư Tạp kỳ lúc này đôi tay che lại nam nhân yếu ớt, thống khổ mà vặn làm một đoàn, tích táp máu loãng dừng ở trên sàn nhà, thực mau đem mặt đất nhiễm hồng.
Mọi người cả người chấn động, không biết làm sao mà đứng ở tại chỗ, trong mắt tập thể lộ ra không mang chi sắc.
Tư Tạp Lạc đồng tử co rụt lại, thân hình cấp động, nhanh chóng ngồi xổm Tư Tạp kỳ bên cạnh người, "Mau, người tới, kêu hứa y sư!" Một tiếng rống to, liền có người chạy ra đi kêu hứa y sư.
Đường trung mọi người đại khí không dám ra, nhìn Tư Tạp kỳ con cháu căn bị thương, ngày thường chịu hắn khi dễ các đại đệ tử trong lòng mừng thầm, có người tắc vui sướng khi người gặp họa mà nhìn Chỉ Yên, hừ hừ, bị thương thành chủ chi tử, mặc dù là một thế hệ đan vương lại như thế nào, hôm nay nàng chú định đi không ra thành chủ phủ.
Bạch lão đám người mày ninh một chút, trên mặt lộ ra kiên định chi sắc, mặc kệ như thế nào, bọn họ cũng sẽ không mặc kệ Chỉ Yên mặc kệ.
Hai mươi lăm đại gia tộc tâm tư khác nhau, có tiếc hận, có cảm thán, có lo lắng, như thế tuổi trẻ đan vương, lại còn có là một thế hệ nữ lưu, nói thật, bọn họ cũng không hy vọng nàng bị thương, thượng một lần yến hội, đại gia đối nàng ấn tượng thực hảo.
Chỉ Yên kia một chân quán chú linh lực, đồng thời còn trộn lẫn tạp âm dương chi khí, lúc này Tư Tạp kỳ toàn bộ con cháu căn đều bị đá lạn, âm dương chi khí theo miệng vết thương thấm vào, lại quá nửa cái canh giờ liền sẽ toàn thân xụi lơ, kinh mạch tẫn hủy, có thể nói hoàn toàn trở thành một cái phế nhân.
"Hủy diệt con ta, chớ trách ta không khách khí." Tư Tạp Lạc đột nhiên buông ra Tư Tạp kỳ, bỗng nhiên từ trên mặt đất đứng lên, một đôi mắt hổ che kín dữ tợn chi sắc, có hối hận, có sát ý, càng có trần trụi chiếm hữu dục.
Ra lệnh một tiếng, ồn ào tiếng bước chân truyền đến, tiếp theo, một đám cao cấp Linh Giả từ ngoài cửa nhảy tiến vào, nhà ở bốn phía càng có dị vang truyền đến, sau đó là từng thanh hàn khí khiếp người mũi tên từ, mục tiêu thẳng chỉ đường trung mọi người.
Khiếp người hàn khí từ bốn phương tám hướng đánh úp lại, mọi người hô nhỏ, trên mặt lộ ra khẩn trương chi sắc.
Mặc lão đám người thấy tình thế, đem Chỉ Yên bao quanh vây quanh ở trung gian, ánh mắt lạnh lùng mà nhìn đối diện Tư Tạp Lạc, "Thành chủ đại nhân đây là ý gì?"
"Hừ, thương tổn con ta, ngươi cảm thấy đây là ý gì? Yên tâm, chỉ cần đem nữ nhân kia giao ra, các ngươi liền có thể an toàn ra phủ, nếu bằng không......" Tư Tạp Lạc nói nói đến một nửa ngừng lại, uy hiếp mà nhìn về phía mọi người.
"Ngươi đây là ở uy hiếp chúng ta?" Diệp Văn Tôn giả híp mắt, thanh âm hàm chứa một tia không vui.
"Các ngươi có thể cho là như vậy." Tư Tạp Lạc hừ lạnh, tầm mắt lướt qua hắn nhìn về phía Chỉ Yên, trong mắt lửa nóng càng thêm nùng liệt, mang theo một tia bệnh trạng điên cuồng.
"Lãnh Yên đan vương chính mình nói qua một người làm việc một người đương, một khi đã như vậy, vẫn là tự động đến thành chủ đại nhân chỗ bị phạt đi." Giữa sân một người nhịn xuống không nói thầm nói, hắn nhưng không nghĩ đi theo bị phạt.
"Đúng vậy, Lãnh Yên đan vương không cần liên lụy chúng ta a......"
"Lãnh Yên đan vương xin thương xót, làm thành chủ đại nhân phóng chúng ta đại gia ra phủ đi......"
......
Một tiếng liên tiếp một tiếng, mọi người xấp xỉ cầu xin mà nói, đối mặt tử vong, không có cái gọi là tôn nghiêm mặt mũi, bọn họ chỉ nghĩ sinh, chỉ nghĩ nhanh lên nhi thoát đi cái này địa phương. Bởi vì bọn họ biết, thành chủ nói được thì làm được, chỉ cần thoáng phản kháng, hậu quả đó là chết.
"Câm miệng!" Kẻ điên quát lạnh một tiếng, cái trán gân xanh toát ra, còn dám nghị luận, hắn không ngại hiện tại liền giết bọn họ, muốn dùng Lãnh Yên cô nương mệnh đổi lấy sinh tồn, không có khả năng.
Bị kẻ điên như vậy một rống, tràng thượng mọi người cứng lại, đại khí không dám ra mà đứng ở tại chỗ, ánh mắt cầu xin mà nhìn về phía Chỉ Yên, phía sau lưng, bề mặt bại lộ ở cắt vũ dưới, cảm thụ được dày đặc hàn khí, còn có từ lòng bàn chân đằng khởi thực cốt băng hàn, cái này nhà giam giống nhau địa phương, bọn họ thề, đã tới một lần cũng không dám nữa tới lần thứ hai.
"Tự động đi ra, vẫn là muốn ta một đám đưa bọn họ giết hết?" Tư Tạp Lạc thanh âm băng hàn, lãnh lệ ánh mắt dừng ở Chỉ Yên trên mặt, hỏi.
"Thả bọn họ đi." Chỉ Yên nói, từ Mặc lão đám người hộ vệ hạ đi ra, đáy mắt phiếm một tia khinh thường.
"Không cần!" Diệp Văn Tôn giả đám người tề hô.
"Đừng qua đi!" Thanh tuyệt công tử hô nhỏ, yêu mị lười biếng trên mặt tràn đầy khẩn trương chi sắc, màu đen con ngươi ám trầm như sắt, ấp ủ xưa nay chưa từng có khủng hoảng.
Tư Tạp Lạc rắn độc giống nhau nhìn chằm chằm Chỉ Yên, cương nghị rộng lớn trên mặt nhiễm hung ác cùng nhất định phải được.
Chỉ Yên hừ lạnh, chậm rãi hướng tới phía trước đi dạo qua đi, ở cách hắn còn có ba mét vị trí dừng lại, "Như thế nào, thành chủ đại nhân chẳng lẽ là không tuân thủ hứa hẹn tiểu nhân sao, nếu ta đã ở chỗ này, những người đó có phải hay không nên thả chạy?" Chỉ Yên nói, ánh mắt cố ý vô tình quét về phía hai mươi lăm đại gia chủ.
Tính lên những người này sinh tử căn bản cùng nàng không quan hệ, bất quá, nếu có thể thuận tay làm người thiếu hạ nhân tình, cớ sao mà không làm đâu, tiêu diệt một cái thành chủ, thế tất có tiếp theo cái thành chủ thay thế, mà nàng hy vọng hạ một người là nàng có thể khống chế.
"Cho đi." Tư Tạp Lạc chút nào không nói tràng thượng mọi người đặt ở trong mắt, một tay nhất chiêu, canh giữ ở cửa cao cấp Linh Giả tự động thối lui đến một bên, sau đó các quyền quý đệ tử hoảng không ngừng hướng ngoài cửa chạy đi.
Hai mươi lăm đại gia chủ yết hầu tắc nghẹn, ánh mắt phức tạp mà nhìn về phía Chỉ Yên phương hướng, canh giữ ở ngoài cửa cung tiễn thủ cùng với trong phòng này cao cấp Linh Giả, vừa thấy đó là trước đó chuẩn bị tốt, nếu không phải Lãnh Yên đan vương ngoài ý muốn phạm tội nhi, hoặc là những cái đó mưa tên chỉ hướng đó là bọn họ những người này.
"Cọ xát cái gì, còn không chạy nhanh đi." Thanh tuyệt công tử tức giận mà trừng mắt những người đó, nếu không phải cố kỵ những người này, Lãnh Yên gì đến nỗi lâm vào như thế bị động địa vị?
"Ngươi cũng đi." Chỉ Yên nhắc nhở thanh tuyệt công tử nói.
"Không được, ta không thể ném xuống ngươi." Thanh tuyệt công tử quyết đoán cự tuyệt, ánh mắt kiên định, đầy mặt lo lắng chi sắc.
Tính, hắn muốn lưu liền lưu đi. Chỉ Yên lắc đầu, trong lòng thầm nghĩ.
Năm phút đồng hồ qua đi, toàn bộ đại đường chỉ còn lại có Chỉ Yên, thanh tuyệt công tử, Diệp Văn Tôn giả, Bạch lão đám người cùng với Tư Tạp Lạc cực kỳ cấp dưới.
"Bạch lão đám người mời trở về đi, nơi này không các ngươi chuyện này." Tư Tạp Lạc ánh mắt đảo qua Bạch lão đám người, đuổi nhân đạo.
"Hừ, phải đi cùng nhau đi, chúng ta tuyệt không cho phép ngươi thương tổn Lãnh Yên cô nương." Mặc lão hừ lạnh, Bạch lão đám người gật đầu phụ họa, vẻ mặt cảnh giác mà nhìn về phía Tư Tạp Lạc, thành chủ lại như thế nào? Nếu là thương tổn Lãnh Yên cô nương, bọn họ đem toàn bộ thành chủ phủ nhổ tận gốc cũng không tiếc.
"Nga, ta khi nào nói qua muốn đả thương hại Lãnh Yên cô nương? Đúng rồi, đã quên nói cho các ngươi, ta cố ý nghênh thú Lãnh Yên cô nương làm thiếp, tháng sau đem quảng phát thiếp cưới, đến lúc đó các ngươi lại đến vấn an cũng không muộn." Tư Tạp Lạc nói xong, khóe miệng gợi lên tàn nhẫn tà nịnh cười, ánh mắt trần trụi mà câu lấy Chỉ Yên, hận không thể lột sạch nàng quần áo, hảo hảo thương tiếc một phen.
Mọi người biểu tình run lên, vô biên phẫn nộ từ trong lòng tràn ra, không vui mà trừng mắt cái kia chẳng biết xấu hổ lão nam nhân.
Chỉ Yên ánh mắt phát lạnh, thân hình cấp động, mang theo một mạt cuồng phong, kính bá lực đạo lộ ra, sinh sôi đánh úp về phía nam nhân hạ bụng.
A, cưới nàng? Làm thiếp?
Nàng đảo muốn nhìn hắn có hay không cái kia bản lĩnh nhi.
"Trừ bỏ vị này mỹ nhân nhi, một cái không lưu." Tư Tạp Lạc lạnh giọng mệnh lệnh, thân hình mau lui, ngồi xuống địa vị cao phía trên, chỉ một thoáng một mảnh thanh mang lóng lánh, năm vị tông sư cấp cường giả phá phòng mà nhập, đánh úp về phía Diệp Văn Tôn giả đám người.
Khó trách hắn như thế ngạo mạn, nguyên lai là có này đó cái chắn, giỏi về che dấu tông sư cấp cường giả, đích xác không dung khinh thường.
Tay nhỏ run lên, một thanh hàn quang bốn phía nhuyễn kiếm nắm với Chỉ Yên lòng bàn tay, tạch mà một tiếng, thanh sắc quang mang phủ lên, phát ra một tiếng nhẹ minh.
Chỉ Yên khinh thân nhảy, nghênh hướng trong đó một vị tông sư cấp đỉnh, trong cơ thể linh lực tiêu xài mà ra, thân thể chung quanh lượng ra một vòng màu xanh lá năng lượng tráo, đem nàng bảo hộ trong đó.
Ngồi ở địa vị cao thượng quan chiến Tư Tạp kỳ ánh mắt gắt gao chăm chú vào Chỉ Yên trên người, trong mắt diệu yin tà chi sắc, sống vài thập niên, hắn vẫn là lần đầu tiên thấy như thế cực phẩm nữ oa, câu nhân nhiếp phách, mị hoặc thiên thành, nghĩ nàng ở chính mình dưới háng thừa hoan, hắn liền không khỏi một trận kích động.
Không sai, hắn lớn nhất yêu thích đó là sưu tập bất đồng đặc điểm thiếu nữ đẹp, nhấm nháp các nàng non nớt cùng ngây ngô, thân thủ đem chi dạy dỗ thành mị cốt yin oa.
Tự nhiên Phong Thành thành chủ, hắn hậu cung liền quyển dưỡng ngàn hơn người, trong đó tuổi nhỏ nhất bất quá năm tuổi, lớn nhất bất quá mười tám, trước mặt thiếu nữ ở giữa, mạo mĩ tính lãnh, tập quyến rũ cùng thanh thuần với một thân, quan trọng nhất chính là nàng rất có tính cách, này càng thêm kích thích hắn ham muốn chinh phục.
Cảm nhận được sau lưng kia cổ ghê tởm tầm mắt, Chỉ Yên trong tay động tác nhanh hơn, linh lực thúc dục, không khí bỗng nhiên cứng lại, cuồn cuộn lực đạo lộ ra, theo nhuyễn kiếm triền hướng lão giả cổ.
"Hừ, chỉ bằng một cái oa oa cũng tưởng đối phó lão phu, si tâm vọng tưởng." Lão giả lãnh xuy một tiếng, bàn tay vung lên, một cổ khiếp người khí thế bỗng nhiên bức hướng Chỉ Yên.
Chỉ Yên ánh mắt rùng mình, thân hình ở không trung xoay một vòng tròn, kia cổ lực đạo vừa vặn xoa ống tay áo mà qua, oanh, đánh ở tường trụ thượng, tức khắc có mái ngói rơi xuống đất thanh.
Một kích chưa thành, lão giả tức khắc nổi giận, cả người khí thế mãnh trướng, màu xám con ngươi lộ ra hung ác chi sắc, ý niệm vừa động, một đoàn màu xanh lá năng lượng cầu ở hắn lòng bàn tay tụ tập, càng tụ càng lớn, càng tụ càng dày đặc, ở giữa gột rửa khủng bố năng lượng cùng khí thế.
Chỉ Yên đồng tử co rụt lại, không cần nghĩ ngợi mà vọt đi lên, tay nhỏ tiêu xài, nhuyễn kiếm tạch mà một chút thẳng thắn, hướng tới lão giả ngực đâm thẳng mà đi.
Lão giả mày nhíu một phân, năng lượng tụ tập yêu cầu thời gian, mà cố tình này nữ oa phản ứng tốc độ nhanh như vậy, xem ra chỉ có thể chém ra bán thành phẩm.
Nghĩ, trong tay còn chưa thành hình năng lượng cầu thoáng chốc vứt đi ra ngoài, mục tiêu Chỉ Yên bụng.
Ánh mắt lạnh lùng, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ đãng một mạt châm chọc, thân hình nhoáng lên, giống như một con bướm trắng nhanh nhẹn dựng lên, trực tiếp nhảy tới lão giả đỉnh đầu, như thế quỷ dị phản ứng tốc độ cùng với thân pháp, mặc dù là trà trộn hơn phân nửa cá nhân sinh lão giả cũng theo không kịp, giờ này khắc này, bọn họ chi gian khoảng cách đã là công bố, hắn, không phải nàng đối thủ.
Không đợi hắn phản ứng lại đây, Chỉ Yên thân thể trầm xuống, thủ đoạn run lên, nhuyễn kiếm quang minh chính đại mà triền hướng lão giả cổ, lợi dụng trời cao ưu thế, cùng với cường đại linh hồn trói buộc, lão giả thân thể cương một giây, cũng liền tại đây một giây thời gian, băng hàn nhuyễn kiếm giống như một cái con rắn nhỏ, dính sát vào đi lên, xuy lạp một tiếng, máu vẩy ra, Chỉ Yên tay nhỏ đột nhiên nhắc tới, quấn lấy lão giả cổ nhuyễn kiếm thoáng chốc hãm tiến vào, đông mà một tiếng, một viên đầu rơi xuống đất.
Đường đường tông sư cấp cường giả, bất quá giây lát liền hủy diệt ở tuổi trẻ thiếu nữ trong tay.
Ngồi trên địa vị cao thượng Tư Tạp Lạc thân hình run lên, trong mắt ánh sáng màu càng thêm nồng đậm, hạ bụng sưng to, hận không thể lập tức liền đem nữ oa đè ở dưới thân, không hề có thương tiếc cấp dưới chi ý, kẻ hèn một cái tông sư, đã chết liền đã chết, chỉ cần được đến này nữ oa, so cái gì cũng tốt.
yin tà ánh mắt khóa kia mạt hồng nhạt, tùy ý ý yin.
Trường hợp phía trên một mảnh đánh nhau tiếng động, nhà ở bên ngoài cung tiễn thủ bởi vì không có thành chủ mệnh lệnh, đợi mệnh tại chỗ, bốn vị tông sư cấp cường giả cùng Diệp Văn Tôn giả đám người đánh nhau lên, thanh tuyệt công tử nãi cấp đại sư, bị một vị cấp đại sư cùng với một đám cao cấp Linh Giả vây quanh ở trung gian, tình huống nguy cơ.
Theo bùm một tiếng đầu rơi xuống đất, Diệp Văn Tôn giả đám người ánh mắt quét về phía Chỉ Yên, vừa thấy dưới, toàn thể phấn chấn, mỗi người trên mặt diệu vui sướng cùng kích động.
Ha ha, vẫn là Tiểu Yên Nhi lợi hại, nhanh như vậy liền giải quyết một vị tông sư cấp cường giả.
"Ha hả, Tiểu Yên Nhi như thế lợi hại, chúng ta cũng không thể mất mặt." Diệp Văn Tôn giả ha hả cười, cả người khí thế mãnh trướng, nồng đậm năng lượng tụ với lòng bàn tay, đại chưởng hướng tới đối diện áo bào trắng lão giả hung hăng chụp đi.
"Đối, không thể cấp Tiểu Yên Nhi mất mặt." Mặc lão hét lớn một tiếng, đồng dạng theo Diệp Văn Tôn giả kêu nổi lên Tiểu Yên Nhi, trong thanh âm đã có sủng nịch lại hàm khâm phục chi ý.
Bạch lão cùng kẻ điên hừ nhẹ một tiếng, thế công sậu mãnh, không màng tất cả mà đánh úp về phía đối diện người.
Chỉ Yên giải quyết xong lão giả, liền hướng tới thanh tuyệt công tử phương hướng mà đi, màu xanh lá quang mang tụ với nhuyễn kiếm, dưới chân vừa động, thân thể nếu lưu quang, cùng thanh tuyệt công tử đối chiến cấp đại sư cường giả chỉ cảm thấy gió lạnh giương lên, tiếp theo cổ đau đớn, giây tiếp theo, lại là một viên đầu rơi xuống đất.
"Phía dưới giao cho ngươi." Chỉ Yên lưu lại một câu, lại lần nữa lóe hướng chủ vị Tư Tạp Lạc.
"Cẩn thận!" Thanh tuyệt công tử trong lòng cảm động, giờ này khắc này lại không phải do hắn quá nhiều lừa tình, chỉ nói hai chữ, lười biếng thanh tuyệt con ngươi trở nên sắc bén độc ác, bàn tay to nhoáng lên, một cái mang thứ roi sắt xuất hiện ở lòng bàn tay, linh lực phụ gia, hướng tới chung quanh cao cấp Linh Giả dùng sức rơi.
"Ha ha, tiểu oa nhi liền như vậy gấp không chờ nổi mà muốn đầu nhập lão phu ôm ấp sao, ân, da thịt rất non, bế lên tới nhất định thực sảng." Tư Tạp Lạc sảng khoái cười, ánh mắt ở Chỉ Yên trên người làm càn mà càn quét, bàn tay vung lên, hoắc hoắc hoắc, mưa tên phá không mà đến, hướng tới Diệp Văn Tôn giả vọt tới.
Chỉ Yên mày nhăn lại, trong mắt phụt ra lạnh lẽo hàn quang, bên kia Tư Tạp Lạc đã gấp không chờ nổi mà đón lại đây, lam mang lóng lánh, rõ ràng là đại tông sư cấp cường giả.
Chỉ Yên khóe môi một câu, đáy mắt phiếm khinh thường, nếu hắn bằng vào gần chính là đại tông sư cấp tu vi nói, như vậy, hắn hôm nay chết chắc rồi.
"Tiểu Yên Nhi, cẩn thận!" Mặc lão hô nhỏ ra tiếng, một bên ứng chiến, một bên lo lắng mà nhìn phía trước Chỉ Yên, chung quanh mưa tên không ngừng, một đợt lại một đợt đập hắn trên người linh lực tráo.
Bạch lão đám người đồng thời lộ ra lo lắng chi sắc, đối mặt tông sư cấp cường giả nàng có lẽ có thể ứng đối tự nhiên, nhưng trước mặt chính là đại tông sư cấp cường giả a, đại tông sư cùng tông sư, đó là hai cái hoàn toàn bất đồng khái niệm.
Thanh tuyệt công tử mày khẩn ninh, roi sắt chém ra, lại có hai cái cao cấp Linh Giả bị mất mạng, dùng sức rơi, chỉ hy vọng nhanh lên nhi giải quyết bên này trạng huống.
"Ha ha, tiểu oa nhi, mau đến lão phu trong lòng ngực tới, chỉ cần ngươi ngoan ngoãn làm lão phu yêu thương, những người này ta có thể tha cho bọn hắn một người." Tư Tạp Lạc yin cười ra tiếng, cuồng vọng mà nói, tràn ngập dục niệm hai tròng mắt dừng ở Chỉ Yên trước ngực, thậm chí làm trò nàng mặt xoa xoa hạ bụng.
"Ghê tởm." Chỉ Yên lãnh xuy một tiếng, lại không muốn nhiều xem hắn một giây, ý niệm thúc dục, bối với phía sau tay nhỏ cực cụ trứ lực lượng.
"Như thế đồ đệ, lại há có thể ô nhiễm Tiểu Yên Nhi tay, giao cho Đường dì đủ rồi." Chỉ Yên trong tay năng lượng cầu còn chưa tụ tập, liền giác không khí run lên, tiếp theo một bộ đỏ tươi quần áo phụ nhân phù giữa không trung bên trong, cả người gột rửa nồng đậm linh khí.
"Ngươi là ai?" Tư Tạp Lạc cả người run lên, nguy hiểm mà nhìn về phía đột nhiên xuất hiện nữ nhân, lấy hắn tu vi, thế nhưng chưa từng cảm ứng được nàng tồn tại.
"Xuy, ngươi không có tư cách biết." Đường từ từ lãnh xuy một tiếng, thân hình cấp lược, màu lam quang mang phúc với quanh thân, đại tông sư cấp cường giả!
Giữa sân mọi người ánh mắt run một chút, đại tông sư cấp cường giả! Bạch lão đám người ánh mắt sáng ngời, trên mặt phát ra ra mãnh liệt vui sướng chi sắc, càng thêm cảm thấy Chỉ Yên thần bí khó lường.
"Một khi đã như vậy, kia liền giao cho Đường dì." Chỉ Yên gật gật đầu, yên tâm mà đem hắn giao cho Đường dì xử trí, lấy nàng năm rồi chém nhân thủ chân sung làm phân bón hoa hung ác, tự nhiên sẽ không làm này ghê tởm rác rưởi dễ chịu.
"Đại tông sư cấp, quả nhiên không tồi." Tư Tạp Lạc ánh mắt hơi rùng mình, xem kỹ mà đánh giá trước mặt mông sa phụ nhân, chỉ tiếc hắn chỉ đối thiếu nữ đẹp oa cảm thấy hứng thú.
Bàn tay vung lên, lưỡng đạo thân ảnh lóe tiến vào, "Nữ nhân này thưởng cho các ngươi thế nào, như thế tuổi trẻ đại tông sư cấp, tin tưởng trên giường công phu cũng nhất định không kiên nhẫn." Tư Tạp Lạc đối với hai cái tóc trắng xoá, bộ dạng không có sai biệt lão giả nói.
Mọi người hít hà một hơi, lại là hai cái cấp đại sư, quả thực cùng không cần tiền dường như.
"Khặc khặc, vẫn là thành chủ đại nhân giải chúng ta yêu thích, như thế rất tốt." Một lão giả khặc khặc cười, hai người một trước một sau, hướng tới phụ nhân đánh tới.
Chỉ Yên trong lòng trầm xuống, xem ra nàng vẫn là xem thường thành chủ phủ, có thể sừng sững với hai đại quốc chi gian, liên tục nhiều năm như vậy, này nội tình tự nhiên bất phàm.
Trong lòng lạnh lùng, ý niệm thúc dục, trong cơ thể âm dương chi khí nhanh chóng rút ra, hướng tới lòng bàn tay tụ tập, một đoàn ngân bạch song sắc tiểu cầu xuất hiện, Âm Dương Nhãn!
"Đừng làm chống cự, ngoan ngoãn đầu nhập lão phu ôm ấp đi, chỉ cần ngươi làm lão phu sảng, phía trước chịu tội xóa bỏ toàn bộ, như thế nào?" Đường từ từ giao cho kia hai vị lão giả, Tư Tạp Lạc lần thứ hai triều Chỉ Yên mà đi.
Hôm nay hắn quyết tâm muốn hung hăng chà đạp này nữ oa.
"Rác rưởi bại hoại." Một tiếng quát lạnh, Chỉ Yên trong tay âm dương cầu sớm đã tụ tập thành đoàn, ở Tư Tạp Lạc đánh úp lại nháy mắt, bỗng nhiên quăng qua đi.
Không khí cứng lại, tiếp theo vặn vẹo lên, gần sát Tư Tạp Lạc lão giả sắc mặt hoảng hốt, cơ hồ là bản năng né qua hắn trước người.
Cung tiễn thủ dừng trong tay kiếm, Diệp Văn Tôn giả đám người đánh nhau tự động giằng co xuống dưới, ánh mắt mọi người toàn đầu hướng kia một đoàn ngân bạch tiểu cầu, trung tâm năng lượng cấp tốc xoay tròn, lốc xoáy giống nhau, ẩn chứa cuồng táo kinh người năng lượng, đại gia tựa hồ có thể tưởng tượng được đến kia một cầu uy lực như thế nào.
Hô hấp sậu đình, tim đập lỡ một nhịp.
Tư Tạp Lạc đồng tử mãnh súc, thân thể cương tại chỗ, lăng nhiên mà nhìn năng lượng cầu càng ngày càng gần, mãnh liệt hít thở không thông cảm đánh úp lại, hắn có loại kề bên tử vong giác ngộ, hắn thật sự muốn chết sao?
Oanh!
Bạc mang đại thịnh, mọi người chỉ cảm thấy trước mắt sáng ngời, Tư Tạp Lạc thân thể bị hung hăng tung ra, nặng nề mà quăng ngã ở da thú ghế, đến nỗi vị kia đảm đương thịt lót đại tông sư cấp lão giả, tắc cốt nhục bay tán loạn, tạc đến đầy đất đều là.
Mọi người đờ đẫn mà đứng ở tại chỗ, tập thể lớn lên miệng, trên mặt một mảnh dại ra.
Đã chết, đại tông sư cấp cường giả đã chết?
Bạch lão đám người nhìn lẫn nhau liếc mắt một cái, trên mặt có vui sướng, có ngạc nhiên, có kính sợ.
Đã chết, trước mắt thiếu nữ giết chết đại tông sư cấp cường giả!
"Nương đến, lão tử hôm nay phi tễ ngươi không thể." Nhìn chính mình thủ túc đương trường bị mất mạng, thi cốt vô tồn, dư lại vị kia đại tông sư cấp cường giả hai mắt đỏ đậm, Nhai Tí tẫn nứt, tuyệt nhiên mà bức hướng Chỉ Yên.
Cuồng liệt linh lực bắt đầu khởi động, đại đường cuốn lên một mảnh cuồng phong, trong nhà bàn ghế ngã trái ngã phải, bên ngoài cung tiễn thủ thì tại này cường hãn linh lực dao động hạ run bần bật, căn bản chống đỡ không được trong tay cung tiễn.
Diệp Văn Tôn giả đám người tuy rằng không đến mức hành động không tiện, lại như cũ không dễ chịu, cường giả uy áp đánh úp lại, ngực dường như bị một con bàn tay to bắt lấy, hô hấp khó khăn.
"Chỉ bằng ngươi này thanh nương, lão nương ta hôm nay lưu ngươi một cái toàn thây!" Chỉ Yên câu môi cười, thân hình thoáng chốc lóe đi ra ngoài, vừa mới Âm Dương Nhãn hao phí không ít âm dương chi khí, nàng nhưng không nghĩ tiếp tục lãng phí.
Tay nhỏ run lên, tam cái ngân châm lóe ra tới, xuy mà một tiếng, màu lam quang mang phúc khắp toàn thân, đem hồng nhạt thân thể mềm mại sấn đến thần bí mị hoặc, phảng phất giống như đêm trung tinh linh.
Diệp Văn Tôn giả đám người cả người rung mạnh, không thể tin trí mà trừng mắt giữa không trung Chỉ Yên, màu lam quang mang, này, này, này, sao có thể?
"Thiên, Lãnh Yên cô nương tu vi đến tột cùng ở cái gì cấp bậc?" Bạch lão thở dài một tiếng, lồng ngực rung động khó nhịn, bùm bùm, trái tim kinh hoàng không ngừng.
"Đại tông sư cấp, Tiểu Yên Nhi khi nào thành đại tông sư cấp, ta như thế nào không biết?" Diệp Văn Tôn giả đôi tay nắm chặt, hô hấp dồn dập mà lầm bầm lầu bầu, trời ạ, nàng đến tột cùng còn có cái gì là hắn không biết?
Ngắn ngủn mấy tháng, nàng thật sự tấn chức vì đại tông sư cấp cường giả sao?
Kẻ điên ánh mắt đỏ đậm, nhìn không trung bị màu lam quang mang bao vây tiểu nhân nhi, kích động đến hận không thể đương trường quỳ xuống.
Kỳ thật Chỉ Yên tu vi đều không phải là đại tông sư cấp, mà là nàng trong cơ thể âm dương chi khí đặc thù duyên cớ, có thể ở trình độ nhất định thượng cưỡng chế tăng lên cấp bậc, đây cũng là vừa mới khai phá không lâu công năng, vẫn luôn chưa từng dùng quá, hôm nay coi như là lấy tới thí đao hảo.
Đối diện lão giả ánh mắt run lên, chưởng phong không lưu tình chút nào mà tập lại đây, như thế tuổi trẻ đại tông sư cấp cường giả, nếu là không trừ, từ nay về sau tất gây thành họa lớn.
Tư Tạp Lạc bị Âm Dương Nhãn dư ba chấn đến té rớt ở da thú ghế, cả người đau đớn, xương cốt cùng tan giá dường như, đương thấy Chỉ Yên cả người bao vây lam mang khi, đồng tử đột nhiên co rụt lại, trong mắt diệu hủy diệt điên cuồng chi ý, ha ha, nếu là không thể vì hắn sở lưu, kia liền diệt trừ.
Bàn tay to ở da thú ghế to rộng tay vịn thượng đột nhiên một phách, trên mặt trán thị huyết băng hàn cười, rống, rống, một tiếng thú rống, bạn ầm vang phòng ốc sụp xuống thanh, mặt đất hạ hãm, da thú ghế về phía sau hoạt động, tiếp theo một cái to rộng khẩu tử lộ ra tới.
Mặt đất kịch liệt chấn động, đứng ở mặt trên lung lay, chờ đợi ở nhà ở bốn phía cung tiễn thủ nguyên bản quỳ rạp trên mặt đất, theo đất nứt, có người thân thể hãm đi vào, hiện trường cuồng hô, tức khắc loạn cả lên.
Chúng hộ vệ trên mặt lộ ra hoảng sợ chi sắc, hoảng loạn mà hướng ra ngoài vây chạy đi, giờ này khắc này, bọn họ chỉ nghĩ bảo mệnh, chỉ biết là chạy, không ngừng chạy.
"Chuyện gì xảy ra?" Bạch lão mày nhăn lại, banh mặt hỏi.
"Thú rống, có đại đồ vật muốn ra tới!" Mặc lão nhíu mày, ánh mắt nhiễm ưu sắc.
"Mau, chạy mau!" Mặt đất chấn động càng lúc càng lớn, Diệp Văn Tôn giả một tiếng rống to, đối với Chỉ Yên đám người nói.
"Thanh tuyệt, ngươi tu vi thấp nhất, nhanh lên đi ra ngoài." Mặc lão đầu tiên nghĩ đến chính là thanh tuyệt công tử, vội vàng thúc giục nói.
"Ha ha, các ngươi ai cũng đừng nghĩ đi ra ngoài." Tư Tạp Lạc cười lớn một tiếng, bàn tay lần thứ hai ở tay vịn thượng ấn một chút, xuy mà một tiếng, quang mang đại thịnh, màu bạc lưu quang đem toàn bộ đại đường phong tỏa.
"Hỗn trướng!" Kẻ điên nhịn không được thấp chú một tiếng, thân hình cấp lóe, không muốn sống mà triều Tư Tạp Lạc đánh tới, tên hỗn đản này, hắn hôm nay một hai phải giết hắn không thể.
Rống, rống!
Thú tiếng hô càng lúc càng lớn, càng ngày càng gần, Chỉ Yên phù giữa không trung, chỉ cảm thấy một cổ hàn ý tự mặt đất thấm ra, cường đại uy áp lệnh nàng nhịn không được run rẩy.
"Mị Nhi!" Quát khẽ một tiếng, toàn thân lửa đỏ tiểu hồ ly thoáng chốc đứng ở Chỉ Yên đầu vai, đỏ đậm con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm mặt đất vỡ ra khẩu tử.
"Yên nhi!" Đường dì lóe đến Chỉ Yên bên cạnh, tùy thời chú ý mặt đất trạng huống.
"Ha ha ha ha, linh thú vừa ra, ta muốn xem các ngươi trở thành nó trong bụng cơm." Tư Tạp Lạc kiệt cười một tiếng, oanh, mặt đất bỗng nhiên chấn động, thứ lạp một tiếng, một cái nhòn nhọn tài giỏi đầu tiên lộ ra tới, tiếp theo là một cái chén khẩu đại màu đỏ đậm tròng mắt, sau đó là toàn bộ đầu, theo thứ này vừa ra tới, trong không khí tràn ngập ướt nhẹp tanh hôi chi khí.
"Bát cấp Thiết Ngưu!" Mặc lão quát lạnh, trên mặt trào ra kinh sợ chi sắc.
Tràng thượng mọi người hít ngược một hơi khí lạnh, bát cấp Thiết Ngưu, có thể so với tông thánh cấp cường giả, thiên, cái này nhưng như thế nào đi?
Chỉ Yên ánh mắt ở kia chỉ xấu xí quái vật trên người nhìn lướt qua, cái gọi là Thiết Ngưu, bất quá là kiếp trước bò tót hóa thân, cái đầu lớn một cái không ngừng, phía trước tiêm giác càng như sắt khí, khó trách có thể nói Thiết Ngưu.
Rống, rống!
Thiết Ngưu cả người run lên, cùng với mặt đất sụp đổ thanh, toàn bộ thân thể từ huyệt động trung chui ra tới, đỏ đậm hai mắt đảo qua giữa sân mọi người, cuối cùng dừng hình ảnh ở giữa không trung Chỉ Yên trên người.
"Ha, đừng nóng vội, cái kia tiểu mỹ nhân lưu tại cuối cùng, đi trước đem những người đó giải quyết rớt." Tư Tạp Lạc bàn tay to nhẹ vỗ về bát cấp Thiết Ngưu cái đuôi, nói, dính dính bùn linh tinh thoáng chốc dính ở trên tay hắn.
Rống!
Bát cấp Thiết Ngưu thân thể lần thứ hai run lên, ghê tởm sền sệt chi vật quăng Tư Tạp Lạc một thân, hắn lại như cũ gò má mỉm cười, dường như đối mấy thứ này căn bản không thèm để ý dường như.
Rống, rống!
Hai chân vừa giẫm, thân hình cực đại Thiết Ngưu đột nhiên triều Diệp Văn Tôn giả đám người phóng đi, đầu thấp phủ, tranh lượng sừng trâu ở trong không khí xẹt qua một đạo bạc mang.
Phu Phu, Phu Phu!
Tiểu Mị Nhi thấy tình thế, thân hình cấp lóe, giây tiếp theo dừng ở Thiết Ngưu phần lưng, bén nhọn móng vuốt nắm chặt nó da thịt, rơi xuống thật sâu trảo ngân.
Rống! Đau đớn đánh úp lại, Thiết Ngưu cả người run lên, công kích chi thế chuyển biến, táo bạo mà kinh hoàng không ngừng, ý đồ đem trên lưng Tiểu Mị Nhi ném xuống tới.
Phu Phu, Phu Phu!
Cái miệng nhỏ một trương, một đoàn màu tím điện lưu đánh ra, đánh úp về phía Thiết Ngưu đôi mắt.
Rống, rống!
Mặt đất sụp xuống, thú rống không ngừng, sau lưng ngưu đuôi dùng sức giương lên, hung hăng trừu hướng Mị Nhi.
Thừa nó nhảy lên nháy mắt, bỗng nhiên quay đầu, sắc bén sừng trâu đụng phải đi lên.
Sừng trâu bốn mươi lăm độ thượng khuynh, Mị Nhi thân thể giữa không trung rủ xuống, mắt thấy liền phải đụng phải, Chỉ Yên thân thể thoáng chốc động.
Gió mạnh giống nhau lược ra, tay áo vung lên, đem Tiểu Mị Nhi sinh sôi xả trở về.
Hô! Thanh tuyệt công tử đám người thở dài nhẹ nhõm một hơi, bị Tiểu Mị Nhi kích thích Thiết Ngưu càng thêm táo bạo lên, oanh, oanh, liên tục hai hạ, mặt đất hạ hãm một thước dầy, mọi người thân thể ngã trái ngã phải, đáng thương những cái đó cao cấp Linh Giả, một đám căn bản rất khó khống chế thân hình.
Rống, rống!
Bát cấp Thiết Ngưu nổi giận, đỏ đậm hai mắt giống như huyết trung xối quá giống nhau, cả người đột nhiên run lên, quanh thân đằng khởi màu tím linh lực quang mang, khiếp người uy áp lộ ra, mọi người trong lòng trầm xuống, bước đi duy gian.
Chỉ Yên phù giữa không trung thân thể bị bắt hạ trụy, một cổ xưa nay chưa từng có khủng hoảng ập vào trong lòng.
"Mẹ nó, thật đủ đê tiện!" Kẻ điên chửi ầm lên, trơ mắt nhìn bát cấp Thiết Ngưu hướng tới Chỉ Yên không ngừng tới gần, thân thể lại không thể nhúc nhích.
"Không được, không thể, Tiểu Yên Nhi ngàn vạn không thể xảy ra chuyện!" Diệp Văn Tôn giả đồng tử phóng đại, thấp giọng lẩm bẩm, già nua trên mặt tràn đầy khủng hoảng chi sắc, bát cấp Thiết Ngưu, ai sẽ nghĩ đến thành chủ phủ đệ thế nhưng cất giấu một con bát cấp Thiết Ngưu?
Giờ này khắc này, hắn hận chết chính mình bất lực, hắn đồ nhi a, hắn như thế nào có thể trơ mắt nhìn chính mình bảo bối đồ nhi chịu chết?
"Tư Tạp Lạc, mau đem nó đuổi đi, nó nếu là thương tổn Tiểu Yên Nhi một phân, ta tất nhiên cùng ngươi liều mạng." Mặc lão hai mắt đỏ đậm, trừng mắt cả người chật vật Tư Tạp Lạc quát, nếu là Tiểu Yên Nhi có nửa điểm nhi tổn thương, hắn tất nhiên muốn tiêu diệt toàn bộ thành chủ phủ.
"Ha hả, liều mạng, yên tâm, ta sẽ không cho ngươi cơ hội này." Tư Tạp Lạc oa ở da thú ghế dựa thượng, cười đến điên cuồng tà tứ, đầy mặt dữ tợn chi sắc, hắn Tư Tạp Lạc không chiếm được đồ vật từ trước đến nay chỉ có hủy diệt.
"Phu Phu, Phu Phu!" Mị hồ ghé vào Chỉ Yên đầu vai, màu lam năng lượng tráo đem Chỉ Yên toàn bộ bao vây, nó trước mắt thực lực vì tứ cấp linh thú, có thể chống cự đại tông sư cấp cường giả, lại không cách nào chống đỡ đến từ bát cấp Thiết Ngưu uy áp.
Bát cấp Thiết Ngưu trên mặt đất đi dạo, mỗi một bước mặt đất liền hung hăng chấn động một phân, gần, cái này nữ oa lập tức liền phải trở thành Thiết Ngưu trong bụng cơm, Tư Tạp Lạc điên cuồng mà cười, chờ mong kế tiếp một màn.
"Làm càn!" Một tiếng quát chói tai từ tám mặt truyền đến, mọi người chỉ cảm thấy màng tai một thứ, xuy mà một tiếng, chi ở đại đường chung quanh năng lượng tráo bỗng nhiên run lên, toái diệt vô ngân, kình phong đánh úp lại, bóng trắng nhoáng lên, trên mặt đất Chỉ Yên bị ủng tiến một cái rộng lớn ôm ấp.
Nguyên bản xâm chiếm bát cấp Thiết Ngưu chăm chú vào tại chỗ, khổng lồ thân thể co rúm lại phát run.
Thanh nhã dễ ngửi hơi thở đánh úp lại, Chỉ Yên khóe môi thượng cong, hai tay tự động câu thượng người tới cổ, thân thể mềm mại mềm mại mà dựa vào hắn ngực thượng, "Sao ngươi lại tới đây?" Thanh âm thanh thúy, mang theo một tia hờn dỗi.
"Lại không tới, ta Tiểu Yên Nhi liền phải bị người khi dễ." Minh dập hàn một tay nâng Chỉ Yên tiểu thí thí, một tay ôm ở nàng bên hông, ngữ khí sủng nịch mà nói.
"Ta nhưng không như vậy nhược." Chỉ Yên bĩu môi, không tán thành nói, nếu hắn lại muộn một giây, này chỉ sửu bát quái liền phải bị mất mạng đâu.
"Mặc kệ thế nào, ta không yên tâm." Chỉ cần có bất luận cái gì một chút uy hiếp đến nàng an toàn tồn tại, hắn đều không yên tâm, tuy rằng nàng sớm đã không phải ba năm trước đây nàng.
"Vậy được rồi, phía dưới giao cho ngươi, còn có, cái kia nam ta muốn sống." Chỉ Yên hừ hừ, đơn giản đem đầu dựa vào hắn cổ.
Bát cấp Thiết Ngưu vừa ra tới, không khí ướt nhẹp, tanh tưởi đến cực điểm, dán thân thể hắn mới không đến nỗi như vậy khó chịu.
Từ minh dập hàn đã đến một giây, tràng thượng mọi người liền ngốc lăng tại chỗ.
Diệp Văn Tôn giả đám người ánh mắt chặt chẽ khóa ở minh dập hàn trên người, trong mắt có tìm tòi nghiên cứu, có điên cuồng, có cực nóng.
Cái này tuổi trẻ nam tử thế nhưng có thể đột phá linh lực phong ấn, hắn đến tột cùng ra sao lai lịch, thực lực cấp bậc lại cường đại đến loại nào nông nỗi?
Thanh tuyệt công tử cả người run lên, thâm thúy mặc mắt dừng ở một bộ nguyệt bạch quần áo minh dập hàn trên người.
Nam nhân tuấn dật lãnh khốc, dung nhan tuyệt sắc, hắn nguyên bản cho rằng chính mình mặt có thể xưng là nam nhân trung quyến rũ, nhưng mà, trước mặt nam nhân lại đủ để dùng yêu nghiệt tới hình dung, đã yêu thả lãnh, khóe môi vi câu, cả người phiếm cao cao tại thượng vương giả chi khí, cái loại này vô hình trung lộ ra tôn quý ưu nhã, chỉ liếc mắt một cái liền có thể làm người đánh tự tâm tự ti.
Nhìn hắn thân mật mà ôm Chỉ Yên, thanh tuyệt công tử trong lòng đau xót, một cổ khó có thể chịu đựng tình cảm phát tiết mà ra, trên mặt phủ lên thống khổ chi sắc, ghen ghét không cam lòng, mãnh liệt mà va chạm hắn tâm linh.
Kia cổ tầm mắt quá mức nóng rực, minh dập hàn muốn bỏ qua đều khó, môi mỏng vi câu, đột nhiên cúi đầu, ở Chỉ Yên ngạch tâm in lại một nụ hôn, tựa tuyên thệ, tựa khiêu khích, hoặc là chỉ là biểu hiện một chút thương tiếc thôi.

Tiểu Ma Y Chín TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ