Chương 9: Ba ngôi sao sáng thuần phục.

977 27 1
                                    


Tràng thượng mọi người cả người chấn động, không thể tin trí mà nhìn Chỉ Yên, đan thánh, nàng vừa mới đang nói đan thánh?
Diệp Văn Tôn giả trái tim hung hăng mà va chạm một chút, trong lòng như cuồng phong giống nhau thổi quét, thậm chí liền tứ chi cũng ẩn ẩn run rẩy!
Mọi người ánh mắt chặt chẽ khóa ở Chỉ Yên trên mặt, sứ bạch lạnh lùng khuôn mặt an tĩnh, bình thản, bên môi treo một tia cười nhạt, một đôi con ngươi tựa ánh trăng sáng tỏ, tựa hồ nước sâu thẳm, càng tựa nướng dương làm người hoảng hốt chói mắt.
Bạch lão, Mặc lão, kẻ điên đồng thời lớn lên miệng, vô số ý niệm ở trong óc xẹt qua, vô số nghi vấn ở trong lòng đằng khởi, yết hầu tắc nghẹn, trước sau phát không ra một lời, trong lòng chấn động như lửa sơn phun trào, lại tựa biển cả lột xác ruộng dâu.
Đan thánh, đại lục này thật sự có thể sinh ra một thế hệ đan thánh?
Bọn họ không tin tưởng, càng không thể tin được, tứ phẩm Đan Giả đã thuộc về đại lục này cực hạn, thậm chí chưa bao giờ xuất hiện quá ngũ phẩm Đan Giả, trước mắt áo đen thiếu niên dựa vào cái gì như vậy tự tin, dựa vào cái gì như vậy bừa bãi?
Cuối cùng ba người đồng thời lắc đầu, trong lòng thật sâu mà thở dài!
Nhìn bọn họ như thế, Chỉ Yên khóe môi ý cười càng hơn, thanh triệt trong vắt con ngươi nhiễm một tia thanh lãnh, cả người lộ ra một cổ nói không nên lời khí chất, "A, một khi đã như vậy, ta cũng không có gì hảo thuyết, người ta nói Đan Giả si cuồng, xem ra, các ngươi cũng không có đạt tới cái loại này cảnh giới!"
Cái loại này si mê, tin tưởng vững chắc, cái loại này mục tiêu xa xưa, cái loại này dũng cảm cùng rộng rãi!
Bọn họ chi sở hữu như thế mờ mịt, không tin, từ về phương diện khác tới giảng, là một loại yếu đuối, một loại sợ hãi cùng một loại tự mình bảo hộ.
Ba người đại chấn, sắc mặt nghẹn đến mức đỏ bừng, đặc biệt là lấy si mê xưng kẻ điên, lúc này ánh mắt trừng thẳng, lồng ngực khi dễ, hồng hộc thở hổn hển, cái gì, không có đạt tới cái loại này cảnh giới? Ai không biết hắn kẻ điên nhất si mê luyện đan?
Chỉ cần có thể luyện đan, hắn cái gì đều nguyện ý làm, chỉ cần có thể đề cao đan kỹ, mặc dù là khiêm tốn thỉnh giáo cũng không có gì ghê gớm, hiện tại, hắn bất chính là hướng trước mắt vị này thiếu niên lãnh giáo sao?
Hắn thế nhưng nói bọn họ không đủ si mê, không đến cảnh giới, loại này trần trụi vũ nhục quả thực so giết hắn còn khó chịu.
"Ai, ai nói? Chỉ cần có thể đề cao đan kỹ, ta kẻ điên nguyện ý nhậm ngươi sai phái!" Kẻ điên hô mà từ trên mặt đất đằng khởi, trừng mắt Chỉ Yên nói.
"Ta Bạch lão cả đời si mê luyện đan, ngươi nói như vậy ta liền không tán đồng." Bạch lão đồng dạng đứng lên, ánh mắt sâu kín mà nhìn Chỉ Yên, nắm chặt nắm tay biểu hiện này nội tâm kích động cùng bất bình.
Hắn có thể chịu đựng bất luận cái gì vũ nhục, duy độc luyện đan, cả đời này, hắn hạng nặng tâm tư nhào vào luyện đan thượng, hiện tại, lại có người ta nói hắn không đến cảnh giới, này không phải phản diện tới nói hắn cũng không có giống mặt ngoài như vậy nhiệt tình yêu thương luyện đan sao, này, sao có thể?
Mặc lão ánh mắt nhìn chằm chằm Chỉ Yên, khóe môi run lên, trước sau bảo trì lặng im, tuy rằng khó chịu Lãnh Yên công tử như thế ngôn luận, nhưng dựa vào đối hắn hiểu biết, hắn biết, hắn nhất định còn có chuyện nói, cho nên, hắn hy vọng kế tiếp sẽ có một lời giải thích.
Tâm Nhi mờ mịt mà nhìn trường hợp thượng biến hóa, thân thể cương tại chỗ, không biết làm sao, vừa mới vẫn là hài hòa ấm áp trường hợp, như thế nào trong nháy mắt không khí trở nên như thế cứng đờ.
Đối với bọn họ kích động nóng nảy, Chỉ Yên chỉ là lẳng lặng mà nhìn, sứ bạch trên mặt treo nhợt nhạt cười, đưa bọn họ nôn nóng toàn xem ở trong mắt.
"Lãnh Yên công tử!" Mặc lão rốt cuộc mở miệng, hắn thật sự không biết lại chờ đợi hắn khi nào mới có thể nói.
"Ta nói rồi, mục tiêu của ta là thành lập đan dược lâu đài, mà các ngươi, nếu tín nhiệm nói, có thể tùy ta cùng chế tạo, mục tiêu của ta thực chỉ một, bồi dưỡng đan thánh......" Chỉ Yên ánh mắt đảo qua mấy người, sau đó đọc nhấn rõ từng chữ nói, thanh âm thanh thúy, mang theo nhất quán lạnh lẽo.
Diệp Văn Tôn giả đám người cả người lần thứ hai chấn động, lồng ngực phập phồng, một loại cuồng liệt cảm xúc bắt đầu khởi động.
Bồi dưỡng đan thánh, a, cái này mục tiêu đích xác thực chỉ một, chỉ một đến làm người phát điên, làm người có loại muốn đâm tường xúc động.
Đan thánh a, há là dễ dàng như vậy liền có thể bồi dưỡng, mười phẩm đan sư, bọn họ hiện tại liền nửa cái ngũ phẩm Đan Giả đấu chưa từng có được, không thể không nói, hiện tại người trẻ tuổi quá điên cuồng.
"Không có khả năng, tuyệt không có khả năng này!" Bạch lão thanh âm ám ách, từ yết hầu tràn ra nói, văn nhã ôn nhã khuôn mặt mang theo một tia vặn vẹo, đầu cuồng diêu, tựa muốn lấy này tới biểu đạt hắn nội tâm có bao nhiêu không tin.
"Vì cái gì không có khả năng đâu?" Chỉ Yên hỏi lại, thanh âm lạnh lạnh, lại rất là ôn nhu, mang theo một cổ mê hoặc.
"Chúng ta liền nửa cái ngũ phẩm Đan Giả đều không có, muốn đạt tới mười phẩm đan thánh, này quả thực chính là không thể tưởng tượng......" Ở hắn ánh mắt bức cung hạ, Bạch lão nói ra trong lòng suy nghĩ.
"Ngũ phẩm Đan Giả sao?" Lần này, Chỉ Yên cười, diễm lệ dương quang chiếu xạ, xuyên qua trúc diệp, ở Chỉ Yên trên mặt đầu hạ loang lổ bác bác quang ảnh, sứ bạch tuấn nhan lúc sáng lúc tối, mang theo một tia thần bí, bạn vi câu khóe môi, cả người dường như khoảnh khắc từ trong bóng đêm đi ra, toàn thân trên dưới lộ ra một cổ mãnh liệt quang ảnh hiệu quả, một loại vạn chúng chú mục, làm người không rời được mắt mị hoặc.
Tựa yêu tinh, lấy thiên thần, một hai ngày sử, một nửa ác ma, loại này cực kém tới như thế đột nhiên, thế cho nên bưng trà mà đến thanh tuyệt công tử ánh mắt đột nhiên nhảy lên hạ, thân thể định tại chỗ, toàn thân máu nghịch lưu, một cổ mãnh liệt tình tố ở trong cơ thể nảy sinh lan tràn.
Hắn......
Mặc lão đám người ngốc tại tại chỗ, miệng nửa trương, trong lúc nhất thời toàn bộ trường hợp lâm vào cực độ vắng lặng bên trong......
"Ngũ phẩm Đan Giả, nếu ta nói, ta đó là đâu?" Nhìn mấy người cương tại chỗ, Chỉ Yên tiếp tục tung ra một quả bom!
Oanh!
Mọi người sấm đánh, thân thể tắc khang run rẩy!
Ngũ phẩm Đan Giả, mười hai tuổi ngũ phẩm Đan Giả? Này, sao có thể?
Thanh tuyệt công tử thân thể hung hăng mà run hạ, cơ hồ ổn không được trong tay trà cụ, ngũ phẩm Đan Giả, hắn nói hắn là ngũ phẩm Đan Giả?
"Ngươi, nói chính là thật sự?" Mặc lão run rẩy thanh âm hỏi, một tháng trước kia, hắn còn chỉ là gom góp ngũ giai mộc hệ ma thú tinh hạch, một tháng về sau, hắn liền trưởng thành vì ngũ phẩm Đan Giả?
Loại này tốc độ, quá khủng bố đi, trên đời còn có như vậy biến thái tu luyện thiên phú sao?
"Ngũ phẩm Đan Giả!" Thanh tuyệt công tử lẩm bẩm, đột nhiên nghĩ tới một tháng phía trước đan dược hiệp hội, lúc ấy, Mặc lão gom góp ngũ giai mộc hệ ma thú tinh hạch, chẳng lẽ những cái đó tinh hạch......
Ánh mắt mọi người toàn đầu hướng Chỉ Yên, ánh mắt chi cực nóng đủ có thể hòa tan hết thảy!
Chỉ Yên chỉ là yên lặng gật đầu một cái, khóe môi mang theo tự tin đạm nhiên cười, chỉ một chút, lại làm toàn trường mọi người cảm xúc mênh mông, tập thể trong gió hỗn độn.
Thiên, ngũ phẩm Đan Giả, mười hai tuổi ngũ phẩm Đan Giả, bọn họ quả thực không thể tin được, trên đời này còn có như vậy biến thái tồn tại.
Mặc lão đám người hô hấp dồn dập, lồng ngực phập phồng khó an, màu bạc con ngươi diệu một tia mờ mịt, hỗn loạn cực nóng cùng với kính sợ.
"Ông trời!" Kẻ điên hung hăng mà thở ra một hơi, nhưng mà ánh mắt kích động mà nhìn về phía Chỉ Yên, "Ha ha, ngũ phẩm Đan Giả, ta kẻ điên xa đi theo này hữu, chờ đợi sai phái!"
Kẻ điên tiến lên một bước, đơn đầu gối chấm đất, bỗng nhiên đối với Chỉ Yên đã bái xuống dưới, đầu vi ngưỡng, ánh mắt tinh lượng mà cuồng nhiệt.
"Ta kẻ điên nguyện đi theo này hữu, cộng đồng chế tạo đan dược lâu đài!" Làm như sợ Chỉ Yên không có nghe thấy, kẻ điên lần thứ hai nhắc lại, đối với Chỉ Yên nói.
Đan dược lâu đài, cái loại này xa xôi không thể với tới, lại mỹ đến rối tinh rối mù mộng tưởng, ở hắn xem ra chỉ là mộng tưởng mà thôi, vĩnh viễn cũng không có thực hiện khả năng, nhưng mà, trước mặt thiếu niên lại phảng phất có thần tạo tay, gần trong nháy mắt, hắn sinh ra ảo giác, ảo tưởng như vậy một tòa lâu đài ở trong tay chính mình ra đời, cái loại này hình ảnh thực mỹ thực mỹ, mỹ đến lệnh nhân tâm trệ, hô hấp cũng đi theo dồn dập lên.
Nếu là hắn, hắn tin tưởng đan dược lâu đài cũng không chỉ là mộng tưởng, một ngày nào đó, sẽ ở hắn dẫn dắt hạ kiến tạo lên, tổng một ngày, đan thánh cũng không phải truyền thuyết, hoặc là, trước mắt thiếu niên sẽ trở thành đánh vỡ truyền thuyết kỳ tích.
"Ta Mặc lão nguyện ý đi theo Lãnh Yên công tử!" Mặc lão lui ra phía sau một bước, đơn đầu gối chấm đất, đối với Chỉ Yên cung kính nói, một tháng từ tứ phẩm Đan Giả tấn chức vì ngũ phẩm Đan Giả, loại này thần tốc, chỉ sợ toàn bộ đại lục rốt cuộc tìm không ra người thứ hai, huống hồ nàng còn chỉ là mười hai tuổi mà thôi, mười hai tuổi a, như thế tuổi trẻ, có được đánh đem thời gian tới trưởng thành.
Mặc dù là chứng kiến hắn trưởng thành, kia cũng là một kiện làm người hưng phấn chuyện này.
"Bạch lão nguyện đi theo này hữu, thề sống chết hiệu lực!" Bạch lão quỳ lạy, ánh mắt kiên định vô cùng, giờ khắc này, hắn nguyện ý đánh cuộc một phen, vì cái này tuổi trẻ đan vương, phụng hiến còn thừa giá trị, nếu như có thể ở sinh thời chứng kiến đến đan Giáng Sinh sinh, như vậy cả đời này xem như viên mãn.
Giờ khắc này, luôn luôn không thế nào giao tiếp đan giới tam ngôi sao sáng đồng thời quỳ xuống đất, cộng đồng vì trước mặt thiếu niên sở thuyết phục, giờ khắc này, bọn họ nguyện ý hạ mình hàng quý, nhậm này sai phái, chỉ vì chứng kiến đan thánh buông xuống, chỉ vì chế tạo như vậy vừa ra đan dược lâu đài, như vậy một cái tự do, cường thịnh Đan Giả thiên đường.
Chỉ Yên cười, phát ra từ nội tâm sung sướng, chưa từng giống hiện tại nhẹ nhàng như vậy rồi lại trầm trọng, nàng biết, từ bọn họ quỳ xuống giờ khắc này khởi, liền sẽ toàn tâm toàn ý vì nàng phục vụ, nghe này sai phái, đan giới tam ngôi sao sáng, sau đó lại là liên lụy cỡ nào khổng lồ thế lực?
Chỉ cần có bọn họ đi đầu, như vậy, hết thảy đều sẽ hóa phồn vì dễ, rất nhiều lo lắng, không có khả năng cũng sẽ trở nên đơn giản mà lại sáng tỏ, thậm chí chỉ cần bọn họ vung tay vung lên, liền có rất nhiều người theo đuổi.
Chính mình tuy rằng là tân một lần đan vương, nhưng lực ảnh hưởng rốt cuộc không có bọn họ sâu xa, có bọn họ ở, cái này đan dược lâu đài càng có bảo đảm, cách này một ngày có lẽ cũng không xa đâu!
"Cám ơn, cám ơn các ngươi nguyện ý tin tưởng ta, cũng cám ơn các ngươi duy trì!" Chỉ Yên gật gật đầu, thanh triệt như nước con ngươi diệu một mạt cảm kích., "Ta Lãnh Yên tại đây thề, chế tạo Đan Giả thiên đường chi đan dược lâu đài, đan thánh không phải mộng tưởng, chỉ cần chúng ta nỗ lực, hết thảy đều có thể lấy thực hiện!" Chỉ Yên nói, đối với ba người doanh doanh nhất bái, áo đen ở trong gió phất động, sợi tóc phi dương, toàn thân tán thanh lãnh khí chất, tuấn lãnh khuôn mặt nhiễm một tia chắc chắn, trong mắt càng là diệu cuồng liệt hùng tâm tráng chí.
Diệp Văn Tôn giả đám người đều là chấn động, trong cơ thể nhiệt huyết sôi trào, bị nàng lời nói cảm nhiễm, trong óc hiện ra một bộ tương lai lam đồ, đan thánh không phải mộng tưởng, chỉ cần nỗ lực liền nhưng thực hiện!
Một khi đã như vậy, như vậy ngũ phẩm, lục phẩm thậm chí là thất phẩm đan sư toàn không thành vấn đề, chỉ cần muốn, liền có thể nỗ lực đạt tới, một loại xưa nay chưa từng có phấn chấn từ đáy lòng đằng khởi, mỗi người đều bị thật sâu ủng hộ......

Tiểu Ma Y Chín TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ