"Không sai, mặc thúc ngày hôm qua cùng ta đề qua, nói có một vị bằng hữu muốn tham gia lần này đan sẽ buổi lễ long trọng, chỉ là không nghĩ tới sẽ là Lãnh Yên công tử." Thanh tuyệt gật gật đầu, lạnh lẽo lười biếng thanh âm vang lên, híp mắt nhìn Chỉ Yên nói, thanh âm hàm chứa một tia thâm ý.
"Đúng vậy, đan sẽ buổi lễ long trọng a, không nghĩ tới Lãnh Yên công tử thế nhưng có này chờ khí phách!" Một Đan Giả cảm khái nói, kỳ thật trong lòng đối Chỉ Yên cách làm cực không tán đồng, hắn nhưng không tin như thế tuổi trẻ tiểu tử có thể có cái gì làm, mặc dù là thiên phú thật tốt, cũng không có khả năng thắng qua đan linh vài thập niên chư vị Đan Giả.
Nhân gia luyện đan thời gian thậm chí vượt qua hắn tuổi tác vài lần.
Mặt khác vài vị Đan Giả trên mặt chấn động, trầm mặc mà ngồi ở trên chỗ ngồi, trong lòng thật sự không thể lý giải Mặc lão vì sao phải đề cử như thế tuổi trẻ Đan Giả, mặc dù là ân cứu mạng, cũng không có khả năng lấy đan sẽ buổi lễ long trọng nói giỡn a, cái kia đại hội, là sở hữu Đan Giả trong lòng tối cao điểm, có thể bước lên cái kia sân khấu, cũng tuyệt phi là kẻ đầu đường xó chợ.
Trường hợp lâm vào trong nháy mắt an tĩnh bên trong, đại gia ánh mắt tập thể đầu hướng Chỉ Yên, trên mặt thần sắc phức tạp, tựa hồ đang chờ đợi nàng giải thích.
"Cảm tạ Mặc lão cho ta cơ hội này, một tháng lúc sau đan sẽ buổi lễ long trọng, ta tất đúng giờ tham gia." Chỉ Yên ngẩng đầu, ánh mắt đảo qua ở đây mọi người, cuối cùng dừng ở mặc quân trên mặt, hứa hẹn nói.
Nàng sẽ không giải thích cái gì, cũng không nghĩ cam đoan cái gì, đan sẽ buổi lễ long trọng, nàng thế tất tham gia.
Ngữ khí kiên định, trắng nõn tuấn dật trên mặt đằng khởi một mạt tự tin, đạm nhiên mà nói, cả người tràn đầy một cổ thanh lãnh khí chất, dường như đương nhiên, không có một tia co quắp chi ý.
Réo rắt công tử ánh mắt lập loè một phân, cái này lạnh nhạt thiếu niên, càng thêm làm người nhìn không thấu, thần bí mà làm người muốn tìm tòi đến tột cùng, thôi, hắn đảo muốn nhìn một chút, một tháng sau đan sẽ buổi lễ long trọng, hắn sẽ có như thế nào biểu hiện.
"Một khi đã như vậy, ta không bán ngươi ân tình này khen ngược tựa không thể nào nói nổi, đi thôi, đi trước đại sảnh điền tin tức." Một bộ màu đỏ quần áo réo rắt công tử đứng lên, khóe môi ngậm như có như không cười.
Được đến réo rắt công tử đích xác định, tràng thượng chúng Đan Giả thần sắc lần thứ hai hoảng hốt một giây, mờ mịt mà đi theo đứng lên, nhưng mà tùy réo rắt công tử cùng đi ra ngoài.
Mặc lão đích thân tới đan dược hiệp hội, réo rắt công tử cùng chư vị công tử chờ tiếp khách tin tức phảng phất kình phong giống nhau ở toàn bộ đan dược hiệp hội truyền khai, thậm chí, bên ngoài không ít Đan Giả cũng ở trước tiên đuổi lại đây, so với ngày thường thanh u, hôm nay đan dược hiệp hội tụ tập không ít người.
Chờ Mặc lão đám người từ bên trong ra tới, một đoàn Đan Giả tức thì xông tới, trên mặt thống nhất mang theo lấy lòng cùng cung kính.
"Mặc lão hảo a, mấy năm không thấy, Mặc lão càng thêm tinh thần!" Một cái Đan Giả mặt mang mỉm cười, cùng Mặc lão hô.
"Đúng vậy, Mặc lão khởi sắc nhìn thật không sai." Bên cạnh một Đan Giả phụ họa.
......
Mặc lão thanh danh ở luyện đan giới truyền đến cực vang, ở mọi người trong lòng địa vị cũng pha bất phàm, không nghĩ tới, bọn họ hôm nay thế nhưng có thể chính mắt kiến thức đến.
"Ha hả, đại gia không cần như thế khách khí." Mặc lão xua xua tay, đối với mọi người nhiệt tình lấy lòng rất có điểm nhi ăn không tiêu.
"Mặc lão, ngươi lần này tới cũng là tham gia đan sẽ buổi lễ long trọng đi?"
"Đúng vậy Mặc lão, lần này đan sẽ buổi lễ long trọng, đan vương chi danh phi ngươi mạc chúc!"
......
Nghe chung quanh tán thưởng lấy lòng, lại xem bên cạnh người Mặc lão sắc mặt, Chỉ Yên trong lòng đột nhiên sinh ra một tia cảm động, đối với trường hợp như vậy nịnh hót, hắn là không thích đi, nhưng mà, hắn lại bởi vì chính mình chịu đựng.
"Bên này thỉnh." Réo rắt công tử một tay vươn, lễ phép nói.
Tiếp theo mặc quân đám người ở mọi người vây quanh hạ hướng tới trong đại sảnh tâm lam thủy tinh quầy.
Người làm công viên lễ phép mà đối với mọi người khom mình hành lễ, sau đó trên mặt đất một phần thiếp vàng quyển sách.
Hút!
Thấy kia đồ vật, tràng thượng mọi người tập thể hít ngược một hơi khí lạnh, này không phải đan sẽ buổi lễ long trọng dự thi hàm sao?
Phàm là tham gia giả, tất yếu điền như vậy một phần đồ vật, ký tên đóng dấu ấn ngón tay.
"Thỉnh!" Réo rắt công tử tự mình tiếp nhận thi đấu hàm, đưa tới Chỉ Yên trong tay nói.
Hô!
Trường hợp tức khắc làm ầm ĩ lên, mọi người thở hổn hển, ngạc nhiên mà trừng mắt tràng thượng một màn, này thi đấu hàm không phải đan sẽ buổi lễ long trọng tham gia giả sở dụng chi vật sao, như thế nào giao cho một thiếu niên?
"Cám ơn!" Chỉ Yên nhẹ tạ một tiếng, triển khai, sau đó nằm xoài trên màu lam thủy tinh quầy thượng, ý niệm vừa động, chuyên dụng bút than xuất hiện với lòng bàn tay, ở thi đấu hàm thượng viết xuống Lãnh Yên hai chữ, sau đó đóng dấu ấn ngón tay, lại điền một ít chuẩn bị tin tức.
Tĩnh, chung quanh một mảnh an tĩnh, mọi người phảng phất nháy mắt đọng lại, trơ mắt nhìn thiếu niên vùi đầu, lạc khoản!
"Thực hảo, hoan nghênh tham gia một tháng về sau đan sẽ buổi lễ long trọng, đến lúc đó, chờ mong ngươi xuất sắc biểu diễn." Réo rắt công tử tiếp nhận điền tốt kim sắc quyển sách, khép lại, quyến rũ mị hoặc trên mặt nhiễm vẻ tươi cười, như hoa mỹ diễm động lòng người.
Mọi người hô hấp ngừng một phách, Tư Tạp kỳ sắc mặt dại ra, ánh mắt gắt gao khóa kia mạt cười, trái tim phảng phất bị một con bàn tay to bắt lấy, có chút không thở nổi.
Đãi ánh mắt quét về phía thanh tuyệt công tử trước người người, đáy lòng kia ti rung động hóa thành ngập trời tức giận, ôn nhuận con ngươi hiện lên ghen ghét cùng sát khí.
Ở đan dược hiệp hội ngây người nhiều năm như vậy, hắn xác thật lần đầu tiên thấy hắn cười, mà này tươi cười, thế nhưng là đối cái này hỗn tiểu tử.
"Thiên, ta không có nhìn lầm đi." Một Đan Giả hô nhỏ, dùng sức mà xoa xoa mắt, hắn nhất định là nhìn lầm rồi, như thế tuổi trẻ thiếu niên, sao có thể tham gia đan sẽ buổi lễ long trọng? Mà thanh tuyệt công tử, lại như thế nào sẽ đối người như thế cười?
"Như thế tuổi trẻ Đan Giả tham gia đan sẽ buổi lễ long trọng......" Một năm lão Đan Giả lắc đầu, thở dài nói, đan sẽ buổi lễ long trọng khi nào trở nên như thế không tiêu chuẩn? Như thế tuổi trẻ Đan Giả liền có thể dự thi, hắn thậm chí có chút hoài nghi, năm nay đan sẽ đến tột cùng có thể hay không thành công hoàn thành?
"Ha ha, không chỉ là ngươi, ta cũng thực chờ mong đâu." Mặc lão ha ha cười, sắc mặt đỏ lên, cho đã mắt kích động chi sắc.
Nghe Mặc lão nói, mọi người trong lòng đằng khởi một mạt hồ nghi, chẳng lẽ này tiểu huynh đệ thật là có bản lĩnh tham gia đan sẽ buổi lễ long trọng?
"Đúng vậy đúng vậy, nếu Mặc lão như thế để mắt, tiểu huynh đệ tất nhiên bất phàm." Mặc lão bên cạnh người một Đan Giả tán đồng nói.
"Không sai, Mặc lão ánh mắt luôn luôn đều cao, tiểu huynh đệ định là thâm tàng bất lộ người." Mọi người phụ họa, bắt đầu thổi phồng khởi Chỉ Yên tới.
"Ha hả, ta cùng Lãnh Yên huynh đệ còn có một ít việc nhi muốn nói, thời gian có chút đuổi, thanh tuyệt công tử ngươi xem, kia ngũ giai mộc hệ ma thú tinh hạch......" Mặc quân sớm nhìn ra tới Chỉ Yên cùng hắn giống nhau không mừng chung quanh người khen tặng lấy lòng, không khỏi nhìn về phía thanh tuyệt công tử nói.
Hô, ngũ giai mộc hệ ma thú tinh hạch!
Phảng phất một viên đá đầu nhập bình tĩnh mặt nước, bắn khởi tầng tầng gợn sóng, mọi người trong lòng kinh ngạc, tập thể hô nhỏ ra tiếng.
"Thiên, ngũ giai mộc hệ ma thú tinh hạch, loại đồ vật này muốn tới làm gì dùng?" Trong đám người một tam phẩm Đan Giả thắng không nổi trong lòng nghi vấn, hô nhỏ ra tiếng nói.
"Ngũ giai mộc hệ ma thú tinh hạch, loại đồ vật này không thể hấp thu, duy nhất tác dụng, không chụp chỉ có thể dùng để luyện chế đan dược." Một người lẩm bẩm, phảng phất ở trả lời người kia vấn đề.
Oanh!
Mọi người trong lòng lại là một cái, ngũ giai mộc hệ ma thú tinh hạch, dùng để luyện đan?
Dựa theo đan phương, một đến tứ phẩm đan dược toàn không dùng được ma thú tinh hạch, như vậy, đại gia tư duy thống nhất chuyển hướng cùng cái phương hướng, ngũ phẩm đan dược!
Tưởng tượng đến cái này đáp án, mọi người trong lòng đều là rùng mình, nhìn về phía Mặc lão khuôn mặt phủ lên xưa nay chưa từng có cung kính chi sắc, so vừa mới càng vì nồng đậm, trong mắt tập thể diệu cuồng nhiệt cùng kích động.
Ngũ phẩm đan dược, ngũ phẩm đan dược a, Mặc lão thế nhưng muốn bắt đầu luyện chế ngũ phẩm đan dược sao?
Ngao, đan dược hiệp hội có bao nhiêu lâu dừng lại ở tứ phẩm Đan Giả phẩm cấp không trước?
Mà chờ đợi nhiều năm lâu, rốt cuộc có một người triều ngũ phẩm rảo bước tiến lên sao?
Mọi người chỉ cảm thấy lồng ngực khi dễ, hô hấp khó khăn, nóng rực ánh mắt tập thể đầu chú ở một bộ màu xám đan bào Mặc lão trên người.
"Mặc, Mặc lão, ngươi chẳng lẽ là phải dùng ngũ giai mộc hệ ma thú tinh hạch luyện chế ngũ phẩm đan dược?" Ly Mặc lão tương đối gần một Đan Giả tiến lên, đầy cõi lòng kích động chi sắc hỏi.
Bá bá bá!
Mọi người tầm mắt giống như đèn pha, mãnh liệt mà cực nóng, mỗi người trên mặt diệu chờ đợi cùng sùng kính, chuyên chú mà nhìn trước mặt Mặc lão, trong lúc nhất thời, toàn bộ đại sảnh chỉ có mọi người tiếng hít thở.
Thấy đại gia dáng vẻ này, Mặc lão khóe miệng gợi lên một mạt cười khổ, hắn nhưng thật ra tưởng a, đáng tiếc, hắn biết chính mình có vài phần mấy lượng, tuy rằng hiện tại đối với tứ phẩm đan dược nắm chắc thật sự là thành thạo, nhưng xa xa không đạt được luyện chế ngũ phẩm đan dược nông nỗi, đừng nói là trước mặt những người này, liền chính hắn cũng khống chế không được kích động.
Ngũ phẩm đan dược a, chỉ cần luyện chế ra tới, đại lục luyện đan giới liền sẽ về phía trước lần thứ hai vượt qua một cái độ cao.
Mà có khả năng dẫn dắt toàn bộ đại lục luyện đan giới về phía trước vượt qua một cái tân độ cao, lại là trước mặt vị này tuổi trẻ non nớt thiếu niên, cái này gầy gầy nhược nhược, thoạt nhìn rất là văn nhã thiếu niên.
"A, lão hủ tự hỏi không có bổn sự này, ngũ giai mộc hệ ma thú tinh hạch là vì một cái bằng hữu chuẩn bị." Mặc lão cười mỉa hai tiếng, đối với mọi người giải thích nói, cũng không có giáp mặt vạch trần cái kia chuẩn bị đánh sâu vào ngũ phẩm đan dược chính là bên cạnh người thiếu niên.
Ly đan dược đại hội còn có một tháng thời gian, đến tột cùng kết quả như thế nào còn không được biết, hắn không nghĩ Lãnh Yên tiểu huynh đệ quá sớm mà bị những người này phiền nhiễu, chân chính luyện đan giả căn bản không để bụng mặt ngoài những cái đó hư danh, cho nên, hắn tình nguyện vì hắn giữ lại một phần thanh tĩnh.
Ai!
Nghe được Mặc lão như thế trả lời, mọi người thật sâu mà thở dài một hơi, trong mắt cuồng nhiệt thối lui một nửa, trong lòng đều là nghi hoặc miêu tả lão vị kia bằng hữu là ai.
"Hảo, mặc kệ như thế nào, một tháng sau đan sẽ buổi lễ long trọng đều là tràn ngập chờ mong, Mặc lão mời theo ta tới." Thanh tuyệt công tử đánh gãy mọi người nói, đối với mặc quân nói.
"Tiểu huynh đệ tại đây chờ ta, ta đi rất nhanh sẽ trở lại." Mặc lão gật gật đầu, lại đối Chỉ Yên nói, theo sau đi theo thanh tuyệt công tử mà đi.
Hai vị đại nhân vật rời đi, trường hợp tức thì nhẹ nhàng lên, đại gia lúc trước vẫn luôn ở tò mò vị này áo đen thiếu niên thân phận, xem Mặc lão không ở, mọi người đầu hàng Chỉ Yên ánh mắt bắt đầu trở nên không kiêng nể gì lên.
"Tiểu huynh đệ, ngươi cùng Mặc lão là cái gì quan hệ? Các ngươi là như thế nào nhận thức? Mặc lão tiền bối vì sao phải đề cử ngươi tham gia đan sẽ buổi lễ long trọng? Ngươi chẳng lẽ không biết nói phàm là tham gia đan sẽ buổi lễ long trọng đều là thực lực siêu tuyệt người sao?"
Một lão giả mãn hàm hứng thú mà đánh giá Chỉ Yên, khuôn mặt thoạt nhìn thực hiền lành, lời nói lại lộ ra một tia công kích.
Hắn còn chưa bao giờ thấy Mặc lão đối một người tốt như vậy quá, hơn nữa vẫn là một thiếu niên.
"Đúng vậy, như vậy tuổi trẻ, ngươi luyện đan trình độ hiện tại ở loại nào nông nỗi?" Một cái khác thoáng tuổi trẻ Đan Giả hỏi, khóe môi câu lấy một tia châm chọc.
"Ha hả, các ngươi có lẽ không biết, vị tiểu huynh đệ này trước hai ngày qua xin đăng ký hội viên, đáng tiếc, đan dược hiệp hội đăng ký hội viên quy củ các ngươi biết đến......" Tư Tạp kỳ từ trong đám người đi ra, đi vào Chỉ Yên phụ cận, đôi tay một quán, lộ ra một tia đồng tình chi sắc.
"Cái gì, nàng còn tưởng đăng ký hội viên?" Đám người vang lên một tiếng thét kinh hãi, kia Đan Giả hai tròng mắt trừng lớn, không thể tưởng tượng mà nhìn Chỉ Yên.
"Ha ha, này đại khái là ta nghe qua tốt nhất cười chê cười, chỉ bằng hắn cũng tưởng đăng ký hội viên?" Một đạo khoa trương tiếng cười tràn ra, châm chọc ý vị rất đậm.
Ở đây chư vị đồng dạng là Đan Giả, tự nhiên biết luyện đan một đường tin tưởng vững chắc, trước mặt thiếu niên, lại như thế nào xuất sắc, nhiều nhất cũng bất quá là một cái nhị phẩm đan sư, mà đan dược tổng hiệp hội đăng ký hội viên, ngoan ngoãn, liền bọn họ trung tứ phẩm Đan Giả đều không thể làm được, mà tuổi này nhẹ nhàng thiếu niên, dựa vào cái gì đăng ký hội viên?
......
"Các ngươi không cần nói như vậy, vị tiểu huynh đệ này dù sao cũng là Mặc lão bằng hữu, nếu Mặc lão đều đối thực lực của hắn tỏ vẻ khẳng định, chẳng lẽ các ngươi cũng tin không nổi Mặc lão sao?" Phía trước ở hưu nhàn khu vị kia Đan Giả đứng ra, thế Chỉ Yên nói chuyện nói.
"Vị tiểu huynh đệ này không chỉ có là Đan Giả, cũng đồng dạng là y giả, còn cứu Mặc lão mệnh, các ngươi nói chuyện vẫn là phóng tôn trọng điểm nhi cho thỏa đáng." Mặt khác cùng Mặc lão cùng nhau vị kia Đan Giả đồng dạng giữ gìn nói.
"......"
Theo hai người ra mặt giữ gìn, trường hợp tức khắc an tĩnh xuống dưới, có thể cùng Mặc lão chỗ gần người, phần lớn cũng không tầm thường hạng người, tựa như hai vị này, bọn họ ở đan sư giới thanh danh đồng dạng rất lớn, không phải bọn họ có thể chọc đến khởi.
Chỉ Yên đối với hai vị đầu đi một cái cảm kích ánh mắt, Mặc lão ở thời điểm bọn họ không dám nghị luận, chờ đến Mặc lão vừa ly khai, liền gấp không chờ nổi mà phát biểu chính mình quan điểm, hết sức chế nhạo cùng đả kích, loại này, từ tâm lý tới nói, là ăn không đến quả nho liền nói quả nho toan.
Đối này, nàng khinh thường nhìn lại, căn bản lười đi để ý, dù sao miệng lớn lên ở bọn họ trên người, ái nói liền nói tốt, hiện tại nói được càng lợi hại, đến lúc đó, chờ nàng ở trên đài trán lộ quang mang thời điểm, đó là đối bọn họ tốt nhất đả kích.
Không cần cố tình, không cần đánh trả, chỉ cần làm lơ có thể, bởi vì trong lòng nàng, những người này căn bản là không đáng nàng lãng phí tâm thần.
Thực mau, Mặc lão cùng thanh tuyệt công tử từ phía trên xuống dưới, nhìn tràng thượng vắng lặng, hai người trên mặt đều là lộ ra một bộ suy nghĩ sâu xa biểu tình.
"Tiểu huynh đệ, làm ngươi đợi lâu." Mặc lão một chút tới, liền trực tiếp xuyên qua mọi người, đối với một bộ màu đen quần áo thiếu niên xin lỗi nói.
Nhìn này mạc, mọi người rốt cuộc tin tưởng trước mặt thiếu niên là Mặc lão ân nhân cứu mạng, mà Mặc lão trên mặt hòa ái cập giữ gìn cũng đều là phát ra từ nội tâm.
"Không ngại, một khi đã như vậy, chúng ta trước cáo từ đi." Chỉ Yên lắc đầu, bình đạm mà nói, xoay người liền hướng tới bên ngoài mà đi.
Mặc quân đối với mọi người nhẹ giọng từ biệt, theo đi lên.
Nhìn hai người rời đi bóng dáng, mọi người trong lòng phức tạp mạc danh.
"Mười lăm cái ngũ giai mộc hệ ma thú tinh hạch." Ra đan dược hiệp hội, mặc quân đem mười lăm cái tinh hạch giao cho Chỉ Yên trong tay.
Nhìn này đó mỹ lệ đồ vật, Chỉ Yên trước mắt sáng ngời, trong lòng bắt đầu khởi động một tia cảm động, "Cám ơn, này đó bao nhiêu tiền, ta cho ngươi đồng vàng." Chỉ Yên chân thành địa đạo, chuẩn bị từ càn khôn không gian đào đồng vàng.
"Còn khi ta là bằng hữu liền không cần cùng ta khách khí, đây là mười lăm cái tinh hạch xem như ta cảm tạ ngươi ân cứu mạng." Mặc quân kiên định mà cự tuyệt nói, hắn nãi một giới Đan Giả, bò đến hiện giờ nông nỗi, đối tiền tài đã chết lặng, hoặc là nói, này mười lăm cái tinh hạch sở hoa đi tiền căn bản dẫn không dậy nổi hắn coi trọng.
"Ha hả, một khi đã như vậy, ta đây liền không khách khí." Chỉ Yên ha hả cười, không hề kiên trì, trực tiếp đem trang mười lăm cái ngũ giai mộc hệ ma thú tinh hạch hộp ném vào càn khôn không gian.
Cuối cùng Chỉ Yên cùng mặc quân cáo biệt, về tới lính đánh thuê tiểu khu.
Liên tục hai ngày, Lý lão hán mua tài liệu cũng không sai biệt lắm, hiện tại bắt đầu, chính là chính thức đánh nền kiến tửu lầu, bởi vì bọn họ muốn ở chỗ này cái tửu lầu, không ít lính đánh thuê tiến đến vây xem, cho nên hai ngày này nơi này vẫn luôn đều thực náo nhiệt.
"Nha, tiểu huynh đệ đã trở lại." Xa xa mà thấy Chỉ Yên trở về, phụ nhân một bên thu xếp mua trở về tài liệu, một bên chào hỏi nói.
"Di, này không phải cái kia phú công tử sao, đảo thật là tuổi trẻ a......"
......
Nhìn Chỉ Yên trở về, bên cạnh xem náo nhiệt lính đánh thuê thoáng chốc đem ánh mắt đầu ở hắn trên người.
"Ân, đã trở lại." Chỉ Yên gật gật đầu, đối với phụ nhân lễ phép nói, "Ta đi trước giúp trương đại thúc, dương đại thúc nhìn xem."
"Ha ha, đi thôi đi thôi, bọn họ sáng sớm thượng liền nói thầm ngươi đi đâu nhi đâu." Phụ nhân gật gật đầu, tiếp theo Chỉ Yên liền lắc mình vào lều trại.
Thấy Chỉ Yên tiến vào, dương lão hán ánh mắt rõ ràng sáng ngời, "Ha ha, tiểu huynh đệ đã trở lại, mau, mau, mau ngồi đi."
"Ân, không cần khách khí, ta trước giúp ngươi nhìn xem thương thế." Chỉ Yên gật gật đầu, ở một bên thủy trong bồn tịnh tay, lau khô, sau đó thế hắn cởi bỏ trên trán vải bố trắng.
"Cảm giác thế nào?" Một bên điều tra thương thế, Chỉ Yên một bên không quên dò hỏi dương lão hán cảm thụ.
"Hắc hắc, đau nhưng thật ra không đau, chính là tương đối ngứa." Lão hán nhếch miệng cười, trong mắt đựng đầy cảm kích chi sắc.
"Miệng vết thương bắt đầu khép lại, đây là trường thịt hiện tượng, lại quá hai ngày, miệng vết thương này liền có thể hoàn toàn hảo." Ý niệm vừa động, trong tay xuất hiện một cái bình sứ, Chỉ Yên đảo ra một ít nhũ cao, tinh tế chà lau, sau đó như cũ vì hắn băng bó thượng.
Tiếp theo ngồi xổm xuống, hủy đi đi lão hán trên đùi vải bố trắng, cẳng chân như cũ có chút sưng to, so với hai ngày trước, hảo hơn phân nửa, xanh tím chi sắc thối lui, từ trong lòng móc ra ngân châm, ở trên đùi trát hai châm, xúc tiến máu lưu thông, cuối cùng mới thượng dược băng bó.
"Không sai biệt lắm, chờ đến hoàn toàn tiêu sưng, liền bắt đầu dần dần chịu lực. Này thuốc mỡ đặt ở ngươi này, ta hai ngày này khả năng có một số việc nhi......" Chỉ Yên nói, lại đem màu trắng bình sứ phóng tới trên bàn.
Hôm nay buổi tối bắt đầu, nàng muốn toàn lực ứng phó mà khuôn mặt, cho nên, đến tột cùng khi nào ra tới, cũng không nhất định.
"Yên tâm đi, này đó ta còn sẽ làm, tiểu huynh đệ chỉ lo đi vội." Dương lão hán gật gật đầu, không chút nào so đo mà nói.
Cuối cùng Chỉ Yên lại cấp vương lão Ngũ mát xa một phen, lúc này đây, giằng co hai cái giờ, thẳng đến vương lão Ngũ chịu không nổi đau đớn qua đi, mới đình chỉ, phân phó phao tắm, cũng công đạo sắc thuốc phương diện chuyện này, Chỉ Yên liền về tới chính mình lều trại trung.
Lắc mình, tiến vào càn khôn không gian trung.
Thấy Chỉ Yên tiến vào, phỉ lão cùng đường thẩm sôi nổi đón đi lên, Tiểu Mị Nhi lần thứ hai hưng phấn mà nhảy lên nàng đầu vai, một trận thân thiết lúc sau lúc này mới tiến vào chính đề.
"Hôm nay thu hoạch mười lăm cái tinh hạch, cộng thêm ngày hôm qua kia cái, tổng cộng mười sáu, này số lượng hẳn là không sai biệt lắm đi." Chỉ Yên nhìn phỉ lão hỏi.
"Cái này nhưng không nhất định, trước nhìn xem đi." Phỉ lão lắc đầu, đối với Chỉ Yên có thể hay không tiến hành đến đoán hóa tinh hạch một bước còn nói không chuẩn đâu.
Chỉ Yên gật gật đầu, đi đến thông thường luyện đan địa điểm, ý niệm vừa động, ong mà một tiếng, nâu đỉnh lô lập với trước người.
Ý niệm lại lần nữa thúc dục, ấn thứ tự lập dược vật dược giá xuất hiện tại thân thể phía bên phải, Chỉ Yên nhắm mắt, đem luyện đan bước đi ở trong đầu lọc một lần, mười phút sau, khép kín hai tròng mắt chợt mở ra, trắng nõn anh khí gương mặt nhiễm một mạt tự tin.
Phỉ lão vuốt râu, già nua trên mặt phù một tia cười nhạt, lẳng lặng mà nhìn lập với đỉnh lô trước Chỉ Yên.
Xuy mà một tiếng, màu xanh lá ngọn lửa phù với đầu ngón tay, hơi hơi chớp động, diệu sáng lạn ánh sáng, ý niệm thúc dục, màu xanh lá ngọn lửa đột nhiên bắn ra, phanh mà một tiếng ở đỉnh lô cực đại, phần phật cuồng diễm thiêu đốt, trong không khí truyền đến sáng quắc hơi nước bốc hơi thanh.
Qua hai giây, Chỉ Yên từ dược giá thượng nhặt lên đệ nhất cái màu tím thảo dược —— tím oánh chi.
Màu tím phiến lá vây quanh, phảng phất đám mây, trong suốt, lóe sáng, lộ ra từng luồng nhợt nhạt mùi hương nhi.
Màu tím phiến lá có một loại thay đổi dần hiệu quả, da phù một tầng trong suốt vật chất, đã vì oánh, loại này vật chất tức vì hấp thụ trong không khí chất dinh dưỡng, từ diệp biểu thấu nhập trong quá trình hấp hối dấu vết, dần dà, hình thành vì một loại riêng áp súc hình tinh hoa, là chỉnh khỏa tím oánh chi tinh hoa nơi.
Đem tím oánh chi đầu nhập đỉnh lô, linh hồn chi lực bao vây, màu xanh lá ngọn lửa thoáng chốc phác tới, ở nó chung quanh kín không kẽ hở mà thiêu đốt.
Chỉ Yên tinh thần tập trung, dụng tâm cảm thụ được tím oánh chi sở yêu cầu thích hợp độ ấm, hỏa hậu tăng lên, độ ấm tăng cao, nóng rực khí lãng từng đợt phác rơi tại Chỉ Yên trên mặt, trên người.
Tiểu Mị Nhi ngồi xổm một bên, đối loại này độ ấm cũng không sợ hãi, thậm chí có một tia thân cận, nó thể chất vì hỏa thuộc tính, càng là độ ấm cao địa phương, càng thích hợp nó sinh tồn, tương phản, nó sợ hãi Chỉ Yên trong cơ thể âm chi khí, cái loại này lạnh vô cùng cùng nó trong cơ thể hỏa thuộc tính tương sinh tương khắc.
"Phu Phu, Phu Phu!" Ghé vào trên cỏ, Tiểu Mị Nhi dùng móng vuốt theo trên người lông tóc, trong mắt đựng đầy nóng rực chi sắc, cảm thụ được chung quanh độ ấm càng ngày càng cao, trên mặt biểu tình dần dần trở nên phấn khởi lên.
"Tiểu Yên Nhi là nhất bổng." Đường thẩm nhi đứng ở trúc ốc cửa, nhìn một bộ màu đen quần áo, chính nghiêm túc luyện đan Chỉ Yên, trên mặt đãng một tia vui mừng cười, sủng nịch mà lại tán thưởng, phát ra từ đáy lòng yêu thích.
"Gần một chút không quan hệ." Phỉ lão phù giữa không trung, đột nhiên đối với ngầm Tiểu Mị Nhi nói.
"Phu Phu, Phu Phu!" Tiểu Mị Nhi nguyên bản liền rất kiêng kị phỉ lão, lúc này nghe ngôn, xích mắt một bộ, bá mà một chút, lắc mình đến Chỉ Yên đỉnh lô bên ngồi xổm.
Híp mắt, toàn thân lông tóc chấn hưng mở ra, dần dần tiến vào một loại tu luyện trạng thái.
Chỉ Yên trong cơ thể tràn ra dương chi khí thuộc về thiên nhiên ngọn lửa, chí cương chí dương, nhất thích hợp hấp thu, Tiểu Mị Nhi híp mắt, màu xanh lá ngọn lửa thiêu đốt, trong không khí đãng một tia mây khói trạng gợn sóng, nhè nhẹ từng đợt từng đợt, hướng tới Tiểu Mị Nhi quanh thân tụ tập, quanh quẩn thành một loại độc đáo bầu không khí.
Màu xanh lá ngọn lửa ở tím oánh chi trên dưới phập phồng, ngọn lửa một chút thẩm thấu, chỉ thấy kia tầng trong suốt oánh trở nên càng thêm chước lượng, phảng phất ngôi sao giống nhau, lóe tranh lượng ánh sáng, so ngọn lửa càng chước lượng, càng hút người tròng mắt.
Theo trong suốt oánh ở trong hỏa diễm lóe sáng, một cổ càng đậm mùi hương phiêu tán mà ra, nhảy tiến Chỉ Yên trong mũi.
"Phong tỏa mùi hương!" Phỉ lão mày nhảy dựng, đối với Chỉ Yên ra tiếng nói, oánh là tím oánh chi toàn bộ tinh hoa nơi, mà oánh phát tán hình thức tắc vì hương khí, một khi hương khí tất cả đều hóa giải, như vậy này khỏa tím oánh chi tác dụng cũng liền biến mất.
Ý niệm vừa động, một tầng màu xanh lá cái chắn đem tím oánh chi tính cả nó bên ngoài kia tầng ngọn lửa bao vây, mùi hương không hề phiêu tán, Chỉ Yên tâm thần lần thứ hai trầm đi xuống, tiếp tục đoán hóa.
Ở ngọn lửa bỏng cháy hạ, kia tầng oánh lấp lánh lượng lượng, cuối cùng tất cả đều đoán hóa, tiếp theo, tím oánh chi lấy thấy được tốc độ nhanh chóng tan rã, mười phút tả hữu, hoàn toàn hóa thành một bãi chất lỏng.
Kế tiếp đó là thu hương!
Chỉ Yên ánh mắt rùng mình, ngọn lửa thoáng chốc thu trở về, sửa vì bao vây ở kia tầng màu xanh lá cái chắn bên ngoài, hỏa thế cũng thu nạp không ít.
Thu hương quá trình đó là tím oánh chi hóa thành chất lỏng phiến lá hấp thu oánh sở phát ra mùi hương quá trình.
Cái này quá trình gian nan mà dài lâu, hỏa hậu càng là yêu cầu khống chế đến mức tận cùng, một khi quá mãnh mùi hương phát tán, không dễ tụ hợp, một khi quá yếu, tắc thật vất vả bị đoán hóa thành khí thể oánh liền sẽ một lần nữa lãnh triệt, hóa thành một tầng phế vật.
Chỉ Yên ngừng thở, ánh mắt sáng quắc mà nhìn, linh hồn chi lực bao vây, ngọn lửa chợt cao chợt thấp, cuối cùng dừng lại ở một cái giới hạn.
Xuy!
Ngọn lửa run lên, bị màu xanh lá cái chắn trung đột nhiên nhiều ra một tầng màu trắng vật chất, càng tụ càng nhiều, đúng là hóa thành khí thể oánh.
Thất bại!
Chỉ Yên ánh mắt chớp động một phân, đem bị màu xanh lá cái chắn bao vây chất lỏng tính cả kia vứt đi oánh cùng vứt bỏ ở đỉnh lô bên cạnh trên cỏ, hô hấp một ngụm mới mẻ không khí, lần thứ hai vứt tiến mặt khác một cây tím oánh chi.
Phỉ lão ánh mắt bất biến, như cũ lẳng lặng mà quan khán, ngũ phẩm đan dược tương đương với luyện đan giả luyện đan đường ranh giới, khó khăn to lớn, căn bản là khó có thể dùng ngôn ngữ hình dung, đệ nhất cái tím oánh chi luyện chế thất bại cũng ở hắn dự kiến bên trong.
Hoặc là nói, nếu Chỉ Yên ngay từ đầu liền thành công luyện chế tím oánh chi, đảo có chút không bình thường.
Liên tục ba lần, như cũ nắm chắc không đến nửa điểm nhi kinh nghiệm, mỗi lần tới rồi thu hương thời điểm liền sẽ thất bại, này lệnh Chỉ Yên không khỏi có chút bực bội.
Đây mới là đệ nhất cây thảo dược a, mà luyện chế súc linh đan tắc yêu cầu suốt chín chín tám mươi mốt cái thảo dược, hơn nữa còn có một quả ngũ giai mộc hệ ma thú tinh hạch, này ở trước kia cũng là đồng dạng chưa từng tiếp xúc.
"Luyện đan nhất kị tâm táo, muốn trầm ổn." Nhìn Chỉ Yên mày nhíu lại, khuôn mặt nhỏ đằng khởi một tia không vui, phỉ lão không khỏi nhắc nhở nói.
Này còn chỉ là bắt đầu, càng về sau càng khó, mặc dù nàng ở trong một tháng đột phá không được, hắn cũng hy vọng Chỉ Yên có thể bởi vậy mà nại được tính tình, không kiêu không táo.
Chỉ Yên gật gật đầu, hít sâu một ngụm, lần thứ hai an tĩnh lên.
Thời gian nhoáng lên, năm ngày qua đi, Chỉ Yên bắt đầu luyện chế đệ thập viên thảo dược, loại này tiến độ, ở Chỉ Yên xem ra cực chậm cực chậm, mà phỉ lão đối nàng tiến độ hiển nhiên thực vừa lòng.
Hô!
Thở phào một hơi, Chỉ Yên lần thứ hai bại hạ trận tới.
"Nghỉ ngơi một lát đi, đường thẩm nhi cho ngươi làm cơm, trước lấp đầy bụng lại nói." Đường thẩm nhi ý cười doanh doanh mà đi rồi đi lên, đối với Chỉ Yên nói.
"Đi thôi, chờ lát nữa lại tiếp tục." Phỉ lão vuốt râu, đối với Chỉ Yên nói.
"Ân." Chỉ Yên gật gật đầu, nguyên bản còn tưởng tiếp tục trong chốc lát, nếu phỉ lão đều mở miệng, vẫn là trước giải quyết bụng lại nói.
Cơm nước xong, Chỉ Yên lại ở giữa sông tắm rửa một cái, cả người mát lạnh, tiếp theo ở càn khôn không gian đi bộ một vòng, năm ngày tới áp lực cùng khẩn trương tại đây nho nhỏ thả lỏng trung thối lui, đại khái một canh giờ tả hữu, lại bắt đầu luyện khởi đan tới.
Hai mươi ngày qua đi, bên ngoài phát sinh rất lớn biến hóa, Lý lão hán đám người kiến tạo lính đánh thuê tửu lầu dần dần có đại khái quy mô, trên đường cái nơi nơi đều ở truyền đan sẽ buổi lễ long trọng chuyện này.
Đan sẽ từng ngày tới gần, Phong Thành nhân số bỗng nhiên tăng nhiều, không chỉ là những cái đó mộ danh mà đến Đan Giả, thậm chí một ít quyền quý, hoàng thất cũng đáp ứng lời mời mà đến, đan sẽ buổi lễ long trọng là toàn bộ Phong Thành đại sự nhi, cũng đồng dạng là toàn bộ âm u đại lục việc trọng đại.
Đan dược hiệp hội từng ngày công việc lu bù lên, đan dược hiệp hội hội trưởng mạc nại rốt cuộc xuất hiện, ở tiếp nhận rồi một * nhân viên bái phỏng lúc sau, rốt cuộc thanh tĩnh xuống dưới, ngồi ở đan dược hiệp hội hưu nhàn khu, xem lần này đan sẽ dự thi danh sách.
Đột nhiên, hắn sắc mặt rùng mình, ánh mắt dừng lại ở một cái tên là Lãnh Yên Đan Giả thượng.
"Sao hồi sự nhi? Mười hai tuổi Đan Giả?" Mày nhíu lại, màu bạc râu dài hơi hơi run rẩy, híp mắt, nhìn về phía đứng ở một bên hồng bào thiếu niên.
"Bẩm báo hội trưởng đại nhân, người này là Mặc lão đề cử người, nghe nói thực lực thật tốt, có thể dự thi." Thanh tuyệt công tử vi cúi người, đối với sắc mặt nghiêm túc viện trưởng đại nhân nói.
"Hồ nháo, mười hai tuổi Đan Giả có thể có cái gì làm, hủy bỏ người này dự thi danh ngạch." Một bộ màu xám quần áo mạc nại hội trưởng trên mặt trồi lên một tia không vui, quyết đoán quyết định nói.
Đan sẽ buổi lễ long trọng chính là toàn bộ luyện đan giới đại sự nhi, há có thể chịu đựng một cái tiểu hài nhi đi lên mất mặt xấu hổ?
"Chính là......"
"Không có chính là, liền như vậy làm!" Mạc nại nhíu mày, trên mặt phù một tầng giận tái đi, trực tiếp đem danh sách ném tới một bên, "Ngươi lại toàn bộ kiểm tra một lần, hy vọng không cần tái xuất hiện loại sự tình này......"
Mạc nại đứng dậy, rời đi đan dược hiệp hội.
"Hảo, ta đã biết, ta sẽ chính mình đi tìm hội trưởng đại nhân nói chuyện." Mặc quân gật gật đầu, đối với thanh tuyệt công tử nói.
Không nghĩ tới hội trưởng đại nhân còn sẽ kiểm tra dự thi danh ngạch, tình hình chung, đan dược hiệp hội đăng ký hội viên tiến cử sẽ không lọt vào cự tuyệt, nhưng bất đắc dĩ, ai làm Lãnh Yên huynh đệ tuổi tác như thế tiểu đâu, nếu không phải đối hắn có điều hiểu biết, đừng nói là hội trưởng đại nhân, ngay cả hắn cũng có chút nhi hoài nghi đâu.
Càn khôn không gian, Chỉ Yên trường hu một hơi, trên mặt nhiễm một tia cười nhạt, hai mươi ngày đi qua, nàng đã luyện chế đến đệ 78 cây thảo dược, liền dư lại mười ngày......
"Từ từ tới, đừng nóng vội!" Phỉ lão phù giữa không trung, duy nhất có thể trợ giúp đó là không ngừng cho nàng cổ vũ.
"Ân, ta biết." Chỉ Yên gật gật đầu, khuôn mặt nhỏ diệu một mạt kiên định, nàng tin tưởng, nàng nhất định có thể thành công.
Thứ hai mươi cửu thiên, càn khôn không gian, không khí ngưng trọng mà khẩn trương, màu xanh lá nắm tay lớn nhỏ tinh hạch đầu nhập đỉnh lô, không khí cứng lại, tiếp theo bỗng nhiên run lên, một cổ cuồn cuộn năng lượng gột rửa, tràn ngập ở đỉnh lô bên trong.
Ngọn lửa lao nhanh, phóng đãng mà bắt đầu khởi động, dường như dòng nước xiết giống nhau, hướng về trên không bỗng nhiên nhảy động, pha tựa thoát cương con ngựa hoang, khó có thể khống chế.
Chỉ Yên tâm thần rùng mình, linh hồn chi lực lần thứ hai tăng lớn một phân, kia phân xao động lúc này mới đình chỉ xuống dưới, lại như cũ có ngẩng đầu dấu hiệu.
Màu xanh lá ngũ giai mộc hệ tinh hạch bị ngọn lửa bao vây, tinh oánh dịch thấu, rực rỡ lung linh, mênh mông năng lượng không ngừng mà kích động cháy miêu, ẩn ẩn có hướng hủy hết thảy khí thế.
"Trầm trụ!" Nhìn đỉnh lô nội cảnh tượng, phỉ lão lần thứ hai nhịn không được nhắc nhở nói, trầm trụ, nhất định phải trầm trụ a!
Liền dư lại cuối cùng một quan!
Mấy ngày này, hắn chính mắt chứng kiến Chỉ Yên trưởng thành, từ lúc bắt đầu nôn nóng bất an đến mặt sau trấn định an tĩnh, này trong đó tiến bộ không thể nói không lớn, thậm chí so ở u lam học phủ hai tháng thời gian nội luyện chế một trăm linh một loại đan dược còn muốn trầm được.
Phảng phất bị mài giũa bóng loáng cục đá, liếc mắt một cái nhìn lại, chỉ cảm thấy điềm tĩnh ôn nhu, cả người tán nhàn nhạt nhợt nhạt khí chất, phong hoa nội liễm, quy về bình phàm, nhưng mà, hắn biết, chỉ cần vừa ly khai luyện đan, nàng vẫn là cái kia lạnh nhạt đạm nhiên, lơ đãng gian tán quang hoa nữ tử, nàng trên người đồng thời cụ bị hai loại cực đoan khí chất, nhưng thu nhưng phóng.
Thu nhưng ôn nhu điềm tĩnh, phóng nhưng cuồng tứ thị huyết, mặc kệ kia giống nhau, đều đại biểu cho nàng người này, đại biểu cho nàng một mình mị lực nơi.
Mênh mông dòng khí bắt đầu khởi động, đỉnh lô nội bị đoán hóa xong nước thuốc nước thuốc phập phồng rung chuyển, Chỉ Yên linh hồn chi lực chặt chẽ bó trụ ngũ giai mộc hệ tinh hạch, ngọn lửa càng thêm mãnh liệt một phân.
Màu xanh lá như nắm tay lớn nhỏ tinh hạch ở cuồng nhiệt ngọn lửa bỏng cháy tiếp theo điểm điểm hòa tan, màu xanh lá năng lượng chảy ra, cuối cùng chỉnh thể đoán hóa thành khí thể hình thức năng lượng.
Chỉ Yên thấy tình thế, ánh mắt vui vẻ, đem phong ở cái khác nước thuốc nước thuốc thượng âm chi khí thu hồi, ngũ giai mộc hệ tinh hạch sở đoán hóa năng lượng lập tức dũng đi lên, thủy triều giống nhau tụ ở những cái đó nước thuốc nước thuốc chung quanh, nước thuốc nước thuốc cuồng tốc hấp thu, oanh mà một tiếng, đỉnh lô khép kín.
Thấy này mạc, phỉ lão thật sâu mà hít vào một hơi.
Mười phút tả hữu, đặt đỉnh lô nội ngọn lửa rút ra, tụ với đỉnh lô bề ngoài, bắt đầu ngưng đan!
Liên tục hai mươi chín thiên lâu, rốt cuộc muốn ngưng đan, thắng lợi đang nhìn, Chỉ Yên thanh triệt như nước con ngươi tụ khiếp người quang mang.
Hai tròng mắt khép kín, linh hồn chi lực bỗng nhiên nghiêng, ong mà một tiếng, trên mặt đất cảnh trí bất động đỉnh lô run một chút, tiếp theo bên trong truyền đến ong ong tiếng vang, nước thuốc, nước thuốc, năng lượng lẫn nhau đè ép dung hợp, lẫn nhau cấp tốc xoay tròn.
Ong ong thanh vang lớn, kinh động một bên tu luyện Tiểu Mị Nhi, tiểu gia hỏa tỉnh lại, nghiêng đầu, tò mò mà đánh giá bị màu xanh lá ngọn lửa bao vây tím thiết hàn đỉnh, cuối cùng dứt khoát ngồi xổm Chỉ Yên bên chân, liên tục một tháng hấp thu, trong thân thể hắn hỏa nguyên tố lại tinh tiến không ít.
Lại quá không lâu, hoặc là liền có thể đột phá tứ cấp ma thú đạt tới ngũ giai đi.
Mồ hôi mỏng từ cái trán chảy ra, liên tục một tháng không thôi không miên, Chỉ Yên sắc mặt lược hiện mỏi mệt, hốc mắt gầy một vòng.
Nửa canh giờ qua đi, cùng với oanh mà một tiếng, đỉnh lô mở ra, tiêu xú hơi thở truyền tiến trong không khí, nhắc nhở cuối cùng ngưng đan thất bại.
Chỉ Yên đồng tử đột nhiên co rụt lại, khóe môi tiến nhấp, tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhiễm rõ ràng thất vọng chi sắc.
Giữa không trung phỉ lão thân thể khẽ run, màu bạc con ngươi phù một tầng đáng tiếc.
"Ai, không quan hệ, thử lại một lần đi." Phỉ lão nhẹ giọng an ủi Chỉ Yên nói, trên thực tế nàng có thể ở ngắn ngủn hai mươi chín thiên luyện chế đến này một bước đã là thực không dễ dàng.
"Không cần, ta tưởng, ta có lẽ biết thất bại nguyên nhân." Chỉ Yên lắc đầu, cũng không tính toán tiếp tục, liên tục một tháng.
"Ngươi biết?" Phỉ lão nhướng mày, kinh ngạc mà nhìn Chỉ Yên.
"Khụ khụ, cái kia, ta vừa mới có chút quá nóng nảy, lần sau sẽ không." Chỉ Yên ho khan một tiếng, rất là hổ thẹn mà nói.
Liên tục một tháng, mắt thấy súc linh đan sắp luyện thành, nàng trong lòng nhịn không được nhảy nhót một chút, cũng đúng là bởi vì lần này, huỷ hoại chỉnh viên đan dược, đồng thời cho nàng thượng một khóa.
"Ha hả, một khi đã như vậy, vậy quên đi, hảo hảo nghỉ ngơi một đêm đi." Phỉ lão gật gật đầu, đối với Chỉ Yên tự biết rất là vừa lòng, loại này thiết thân thể hội càng có thể đốc xúc nàng tập trung tâm thần luyện đan.
"Hảo!" Chỉ Yên đáp ứng một tiếng, phao cái nước ấm tắm, thay đổi một thân sạch sẽ quần áo, lúc này mới lòe ra càn khôn không gian.
Lúc này, sắc trời chuyển ám, đương Chỉ Yên từ càn khôn không gian lòe ra khi, lại phát hiện nguyên bản lều trại đổi thành tường gỗ, trong không khí phù một tầng bó củi hơi thở, đây là chính mình bản vẽ thượng sở họa tửu lầu đại sảnh, đỉnh đầu đồng dạng là một mảnh tấm ván gỗ.
"Tiểu huynh đệ?" Một tiếng thét kinh hãi, tiếp theo Lý lão hán đầy mặt kinh hỉ mà chạy tới, "Như thế nào ở chỗ này, thật dài một đoạn thời gian không phát hiện ngươi, chúng ta còn tưởng rằng ngươi rời đi đâu." Lý lão hán cơ hồ là kích động mà nắm Chỉ Yên cánh tay, thân thể run rẩy nói.
Liên tục một tháng, bọn họ một bên kiến tạo tửu lầu, một bên tâm tâm niệm niệm Lãnh Yên công tử hướng đi, một đoạn này thời gian đại gia thói quen hắn tồn tại, không có hắn lúc sau, cơ hồ mỗi người đều sẽ nhắc mãi mấy lần, đặc biệt là Tâm Nhi kia nha đầu, cãi cọ ầm ĩ muốn mãn đường cái đi tìm.
"Di, là tiểu huynh đệ!" Phụ nhân mới từ bên ngoài tiến vào, đột nhiên trước mắt sáng ngời, hưng phấn mà nhìn Chỉ Yên nói.
"Phía trước có việc nhi, làm đại gia nhớ." Chỉ Yên đối với hai người xin lỗi cười.
"Ha ha, ngươi nhưng tính đã trở lại, đi đi đi, chúng ta vừa vặn muốn ăn cơm, vừa ăn vừa nói chuyện." Lý lão hán ha ha cười, đầy mặt sướng an ủi nói, mặc kệ thế nào, trở về liền hảo, bọn họ còn sầu còn không thượng tiền đâu.
"Đối, đối, trở về liền hảo, trở về liền hảo, đi trước ăn cơm, mọi người đều chờ đâu." Phụ nhân liên tục gật đầu, đầu tiên ở phía trước chạy đi ra ngoài, tiểu huynh đệ đã trở lại, nàng muốn đem tin tức tốt này nói cho cấp đại gia.
"Cái gì, tiểu huynh đệ thật đã trở lại?" Dương lão hán thân thể run lên, từ trên chỗ ngồi đứng lên, cái trán cùng trên đùi thương toàn hảo, liền một tia vết sẹo cũng chưa lưu lại.
"Ha ha, gia hỏa này cũng thật bỏ được trở về." Trương lão hán sắc mặt hồng nhuận, ngữ khí vi hàm trách cứ.
"Ta đi tiếp hắn." Tâm Nhi vừa nghe nói Chỉ Yên đã trở lại, tức khắc từ trên chỗ ngồi nhảy khởi, đầy mặt nhảy nhót mà nói.
Đúng lúc vào lúc này, Chỉ Yên từ bên ngoài đi đến, cùng Tâm Nhi chạm vào vừa vặn, nghênh đón mọi người một trận cười vang.
"Tâm Nhi nha đầu, ngươi tưởng niệm nhân gia cũng không cần thiết biểu hiện đến như vậy rõ ràng đi, ngươi chính là nữ hài tử, lại thế nào cũng muốn rụt rè chút." Phụ nhân che miệng, trêu ghẹo nói.
"Ha ha, Tâm Nhi đây là hận gả cho!" Vương lão hán một tiếng cười to, mọi người đầu hướng Chỉ Yên cùng Tâm Nhi ánh mắt tức khắc trở nên cực độ ái muội lên.
"Hừ, muốn các ngươi quản." Tâm Nhi hừ nhẹ, dẩu cái miệng nhỏ dùng sức trừng mắt nhìn bọn họ liếc mắt một cái, hai tay dò ra, đem Chỉ Yên vãn đến càng khẩn.
Dù sao Chỉ Yên lại không phải thật sự nam nhân, nàng tưởng như thế nào thân cận liền như thế nào thân cận.
"Đi thôi, qua đi ngồi." Nhìn ra Tâm Nhi ý tưởng, Chỉ Yên bất đắc dĩ cười, nắm tay nàng ở trước bàn ngồi xuống.
Mà vẫn luôn chưa từng lên tiếng Trần Thần tắc ánh mắt yên lặng dừng ở hai người giao nắm trên tay, cương nghị ánh mặt trời trên mặt nhiễm thống khổ chi sắc, Chỉ Yên trong mắt xẹt qua một tia ngạc nhiên, ha hả, thú vị thú vị.
"Ha ha, tiểu huynh đệ, ngươi đây là?" Tràng thượng vui mừng nhất không gì hơn dương lão hán, nhìn hắn cùng Tâm Nhi giao nắm đôi tay, nếp uốn trên mặt diệu kích động vui sướng cười, tiểu huynh đệ chính là hắn trong lòng vừa ý con rể người được chọn, mà hắn hiện tại làm trò đại gia mặt dắt Tâm Nhi tay, có phải hay không liền đại biểu cho thừa nhận lẫn nhau gian quan hệ?
"Tiểu huynh đệ, không quan hệ, muốn nói cái gì nói cái gì, chúng ta tất cả mọi người đều duy trì ngươi." Lý lão hán bưng bát rượu bàn tay to có chút run rẩy, trong mắt che lấp không được vui mừng.
"Đúng vậy tiểu huynh đệ, không quan hệ, lớn tiếng nói, ta cho ngươi làm chủ!"
"Đối, chúng ta toàn bộ người đều cho ngươi làm chứng kiến!"
......
Mọi người ồn ào, Trần Thần đầu buông xuống, trong lòng chỉ cảm thấy một trận một trận độn đau......
"Không sai, ta đích xác có việc nhi muốn cùng đại gia nói." Chỉ Yên gật gật đầu, khóe môi ý cười càng sâu, "Ở ta tuyên bố chuyện này nhi phía trước, đầu tiên, ta phải hướng đang ngồi các vị biểu đạt một tiếng xin lỗi."
"Xin lỗi? Không cần, không cần, ngươi đem Tâm Nhi cưới trở về, chúng ta cao hứng còn không kịp, thậm chí chúng ta còn muốn cảm tạ ngươi đâu." Phụ nhân vừa nghe, tức khắc nhịn không được.
Ngạch, này cái gì cùng cái gì a?
"Khụ khụ, kỳ thật, ta tưởng nói, ta cùng Tâm Nhi giống nhau, là cái nữ tử!" Chỉ Yên ho khan một tiếng, nhìn mọi người nói.
Tràng thượng một tĩnh, mọi người trên mặt biểu tình có trong nháy mắt đọng lại, trương đại miệng, tập thể ngạc nhiên mà nhìn Chỉ Yên.
Hắn vừa mới đang nói cái gì?
"Xem các ngươi xấu hổ không mắc cỡ, Lãnh Yên công tử là nữ tử chuyện này ta đã sớm biết, hừ hừ, nàng hiện tại là ta hảo muội muội." Nhìn đại gia trên mặt biểu tình, Tâm Nhi che miệng cười duyên.
"Cái, cái gì?" Dương lão hán dường như còn không có phản ứng lại đây, trì độn nói.
Cái khác mấy người cũng là mờ mịt gật gật đầu, thật sự không thể tin tưởng trong tai sở nghe thấy.
"Lãnh Yên công tử kỳ thật là cái nữ tử, các ngươi cũng không có nghe lầm." Tâm Nhi lại lặp lại một lần nói.
Mọi người như bị sét đánh, tập thể run lên, mà mọi người bên trong phản ứng lớn nhất tắc số Trần Thần, hắn nguyên bản vẻ mặt thống khổ chi sắc, đãi nghe thấy Chỉ Yên vì nữ tử, trên mặt xẹt qua khiếp sợ, kinh ngạc, vui sướng cùng không thể tưởng tượng, lại tiếp theo cả người run rẩy, ánh mắt gắt gao mà dừng ở Chỉ Yên trên người.
Nữ tử, hắn thế nhưng là nữ tử?
Xôn xao, mọi người ồ lên, trên mặt biểu tình cực cụ xuất sắc.
"Sao có thể, Lãnh Yên công tử rõ ràng chính là một thiếu niên a, ta Lý lão hán thức người vô số, còn không có xem qua như thế anh khí nữ tử." Lý lão hán không thể tưởng tượng mà lắc đầu, hắn sao lại có thể là nữ tử?
"Tâm Nhi, ngươi không có lừa cha đi, Lãnh Yên công tử không phải vẫn luôn đều vì nam nhi thân sao?" Dương lão hán ánh mắt đầu hướng chính mình nữ nhi, ý đồ từ nàng trong mắt nhìn đến một tia trò đùa dai thành phần, nhưng mà, kia biểu tình tái minh bạch bất quá, hắn là nữ tử, mà phi nam nhi.
Thẳng đến sau một lát, mọi người mới từ đả kích trung lấy lại tinh thần.
"Thật là không thể tin được, Lãnh Yên công tử thế nhưng là nữ tử." Lý lão hán lắc đầu, cảm thán nói.
"Đúng vậy, sẽ y thuật nữ tử, ta nhưng thật ra lần đầu tiên kiến thức, Lãnh Yên công, không đúng, Lãnh Yên tiểu thư......"
"Xì, nhân gia kêu Chỉ Yên tiểu thư." Tâm Nhi xì một tiếng, giải thích nói, "Đối, đối, Chỉ Yên tiểu thư, Chỉ Yên tiểu thư......" Trương lão hán ngượng ngùng gật đầu, tưởng tượng đến lúc trước cái này thân hình đơn bạc tiểu nữ oa ở chính mình trên người một trận vuốt ve, liền giác một trận xấu hổ.
"Đại gia vẫn là kêu Lãnh Yên công tử đi, ta chỉ là vì xuất ngoại phương tiện, cũng không có cố tình dấu diếm ý tứ." Thấy đại gia nháy mắt trở nên câu nệ lên, Chỉ Yên nhíu mày nói.
"Ha ha, vẫn là Lãnh Yên công tử kêu ngon miệng!" Lý lão hán là sang sảng cười, hung hăng uống một ngụm rượu.
"Đúng rồi Lãnh Yên công tử, mặc quân tiền bối tới tìm ngươi rất nhiều lần, nói là nếu xuất hiện, nhất định phải đi đan dược hiệp hội một chuyến." Phụ nhân đột nhiên nhớ tới mặc quân dặn dò, đối với Chỉ Yên nói.
"Ân, ta đã biết."
Cơm nước xong, Chỉ Yên hảo hảo nghỉ ngơi một đêm, ngày hôm sau sáng sớm triều đan dược hiệp hội mà đi.
Nhìn đến là áo đen thiếu niên, hai môn vệ đối với hắn cung kính hành một cái lễ, cũng không có ngăn trở, trải qua lần trước chuyện này, bọn họ hoàn toàn hiểu biết thiếu niên này không thể đắc tội.
Đi vào đan dược hiệp hội, một cổ mát lạnh hơi thở nghênh diện đánh tới, bởi vì là sáng sớm quan hệ, toàn bộ đại sảnh trừ bỏ chính mình liền chỉ có cái kia hồng bào thiếu niên nằm ở màu lam thủy tinh quầy thượng.
Nghe được tiếng bước chân, thiếu niên mị hợp hai tròng mắt hơi hơi mở, nhìn thấy Chỉ Yên một cái chớp mắt, trong mắt xẹt qua một tia dị sắc.
"Ngươi rốt cuộc xuất hiện." Thiếu niên ngồi ngay ngắn đứng dậy, khóe môi ngậm một tia cười nhạt, thanh âm réo rắt êm tai, nếu chảy nhỏ giọt dòng nước xẹt qua nội tâm.
"Mặc lão để cho ta tới đan dược hiệp hội một chuyến." Chỉ Yên nhìn thiếu niên, đúng sự thật nói, trên mặt hàm chứa một tia nghi hoặc, không biết đến tột cùng có chuyện gì.
"Ân, ngươi ngồi một lát đi, ta làm người đi thỉnh Mặc lão, còn có hội trưởng!" Hồng bào thiếu niên gật gật đầu, ở thủy tinh quầy thượng ấn một cái cái nút, trên lầu có người làm công viên xuống dưới, sau đó lĩnh mệnh mà đi.
Nửa giờ tả hữu, Mặc lão thở hồng hộc mà đuổi tiến vào, thấy Chỉ Yên một cái chớp mắt, hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Lãnh Yên tiểu huynh đệ, ngươi nhưng tính ra." Mặc lão kích động mà lôi kéo Chỉ Yên cánh tay, có loại giải thoát, có loại áy náy.
"Làm sao vậy?" Chỉ Yên hồ nghi hỏi, thấy hắn dáng vẻ này, hẳn là có chuyện gì nhi đi.
"Về ngươi dự thi vấn đề, hội trưởng đại nhân không thông qua, luôn mãi chu toàn hạ, muốn ngươi đương trường chứng minh thực lực mới được, nếu không ngày mai đan sẽ buổi lễ long trọng......" Mặc lão thanh âm dừng lại, trên mặt diệu xin lỗi chi sắc, câu nói kế tiếp không cần hắn nói Chỉ Yên cũng biết.
"Không quan hệ, ta có thể chứng minh." Chỉ Yên lắc đầu, không sao cả mà nói, dù sao chỉ là đi cái hình thức mà thôi.
"Như vậy cũng hảo, giáp mặt đổ mọi người miệng." Mặc lão thở dài một hơi, trong khoảng thời gian này hắn mỗi ngày đều hướng lính đánh thuê tiểu khu chạy, nề hà tiểu tử này dường như hư không tiêu thất, vẫn luôn không thấy tung tích, mắt thấy đan sẽ buổi lễ long trọng liền phải tới rồi, nàng nếu là không thể ở đan sẽ buổi lễ long trọng phía trước lấy được dự thi tư cách, đến lúc đó tái xuất hiện cũng vô dụng.
Còn hảo, nàng ở đan sẽ buổi lễ long trọng phía trước xuất hiện, bằng thực lực của nàng, tin tưởng kế tiếp chuyện này không có bao lớn chướng ngại.
Lại là nửa giờ qua đi, một bộ màu xám quần áo mạc nại hội trưởng rốt cuộc khoan thai tới muộn, râu bạc trắng đầu bạc, đi lại gian, màu bạc phất động, quanh thân lướt trên một trận gió.
Người này bảy mươi tả hữu, khuôn mặt nghiêm túc, tinh quang khiếp người hai tròng mắt chính chặt chẽ khóa ở trên người nàng, con ngươi mang theo tìm tòi nghiên cứu chi sắc.
"Ngươi chính là cái kia Lãnh Yên?" Trầm thấp hơi khàn thanh âm truyền ra, lão giả nhìn Chỉ Yên nói.
"Lãnh Yên bái kiến hội trưởng!" Chỉ Yên gật gật đầu, đôi tay hư nâng, hơi hơi hành một cái lễ.
Tương đối với những người khác thật cẩn thận, Chỉ Yên cái này hành lễ rất là tùy ý, ánh mắt bình tĩnh, trên mặt không có chút nào gợn sóng, mặc dù là biết hắn cái này hội trưởng, cũng không có nửa điểm nhi kinh sợ chi sắc.
"Tin tưởng Mặc lão cũng theo như ngươi nói, hiện tại, làm ta kiến thức kiến thức ngươi trình độ." Lão giả ánh mắt híp lại, thẳng đến chủ đề, đối với thanh tuyệt công tử đánh cái thủ thế, liền thấy hắn ở quầy thượng lần thứ hai ấn tiếp theo cái cái nút, oanh mà một tiếng, nguyên bản khép kín vách tường mở ra, lộ ra một cái không gian tới.
"Không thành vấn đề." Chỉ Yên câu môi, khóe môi treo lên nhợt nhạt cười, dẫn đầu đi vào.
Không gian thành tro màu trắng, không có bất luận cái gì trang sức, rất đơn giản một cái không gian mà thôi.
"Căn cứ quy củ, tham gia đan sẽ buổi lễ long trọng cần thiết ở tam phẩm đan sư trở lên, cho nên, ngươi minh bạch ta ý tứ!" Mạc nại ánh mắt vẫn luôn dừng ở Chỉ Yên trên người, thấy hắn vẻ mặt trấn định, trong mắt xẹt qua một tia tán thưởng, giây lát lướt qua.
Chỉ Yên gật gật đầu, cũng không có nói lời nói, nếu là tam phẩm Đan Giả trở lên, như vậy, luyện chế một quả tam phẩm phục nguyên đan đủ để.
Đi theo tiến vào còn có Mặc lão cùng thanh tuyệt công tử.
Ý niệm vừa động, cùng với ong mà một tiếng, một tôn nâu đỉnh lô xuất hiện ở không gian, theo đỉnh lô xuất hiện, không khí khẽ run, tiếp theo một cổ hàn ý nghiêng mà ra.
Mạc nại, mặc quân, thanh tuyệt, ba người đều là run lên, trong mắt đằng khởi một mạt lượng sắc, ba người đều là đan sư, hơn nữa phẩm cấp không thấp, tự nhiên hiểu được công nhận đỉnh lô tốt xấu, mà thiếu niên này tế ra đỉnh lô, thế nhưng hàn ý di động.
"Đây là Linh Khí?" Mặc lão miệng khẽ nhếch, kinh ngạc nói, ánh mắt cực nóng mà nhìn kia tôn đỉnh lô.
"Hẳn là Linh Khí không giả!" Mạc nại gật gật đầu, đối diện trước thiếu niên càng thêm hứng thú lên, hoặc là, hắn cũng không có chính mình trong tưởng tượng như vậy kém, chỉ là, mười hai tuổi Đan Giả, phẩm cấp thật đến có thể đột phá tam phẩm sao?
Hắn thật sâu mà hoài nghi.
Chỉ Yên nhàn nhạt mà quét mấy người liếc mắt một cái, làm phỉ lão cấp chính mình chuẩn bị tốt phục nguyên đan sở cần tài liệu, một phút đồng hồ lúc sau, một cái giản dị dược giá phóng với bên cạnh người, mặt trên phóng luyện chế phục nguyên đan sở cần thảo dược, mười lăm cây, một gốc cây không nhiều lắm, một gốc cây không ít.
Thấy kia thảo dược nháy mắt, ba người trong lòng đều là rùng mình, chẳng lẽ hắn tưởng dùng một lần thành đan? Phục nguyên đan, đây chính là tam phẩm đan dược a, nơi nào là như vậy dễ dàng luyện chế?
Xuy mà một tiếng, một túc màu cam ngọn lửa tụ với tay gian, hoặc là màu xanh lá ngọn lửa càng có thể làm người chấn động, nhưng giờ này khắc này, Chỉ Yên cũng không muốn làm như vậy, rốt cuộc chỉ là một cái nho nhỏ chứng minh mà thôi, nàng chỉ cần dùng nhanh nhất tốc độ đem đan dược luyện hảo có thể.
Nóng rực độ ấm ở trong nhà truyền vang, mọi người trong lòng nhảy dựng, nhìn về phía ngọn lửa ánh mắt trở nên cuồng nhiệt lên, Mặc lão lồng ngực phập phồng, kích động mà nhìn một bộ màu đen quần áo Chỉ Yên, này, này, này, chẳng lẽ là dị hỏa?
Kia màu cam ngọn lửa trung tản ra cực nóng năng lượng, dường như có thể thiêu đốt hết thảy, làm nhân tâm trệ.
"Dị hỏa?" Cái này, mạc nại viện trưởng không xác định, âm u đại lục Đan Giả số lượng nguyên bản liền ít đi, mà có thể có được dị hỏa càng là thiếu đến đáng thương, cái này tuổi gần mười hai tuổi thiếu niên thế nhưng có thể có được trong truyền thuyết dị hỏa?
Quá không thể tưởng tượng đi!
"Thiên, hắn trên người đến tột cùng còn cất giấu cái dạng gì bí mật?" Mặc lão lẩm bẩm, thanh âm mang theo một tia run rẩy, Locker ngầm nơi giao dịch, nàng dùng một tay y thuật cứu chính mình, Locker ngầm nơi giao dịch cửa, hắn từ nàng trong miệng biết được, nàng tức vì y giả, cũng đồng thời là luyện đan sư.
Lại sau đó, hắn có được Linh Khí đỉnh lô, huyễn ra nội hỏa lại là sở hữu Đan Giả tha thiết ước mơ dị hỏa.
Mỗi hiểu biết một phân, liền sẽ nhiều một phân kinh hỉ, thần bí lại tràn ngập vô cùng năng lượng, hắn không cấm tò mò, hắn còn có cái gì là hắn không biết.
Ở càn khôn không gian đãi một tháng lâu, Chỉ Yên luyện đan kỹ thuật có thể nói tiến bộ vượt bậc, từ luyện chế ngũ phẩm đan dược, tam phẩm phục hồi như cũ đan ở nàng xem ra bất quá là tiểu nhi khoa.
Ý niệm vừa động, đem tam cái thảo dược đồng thời ném vào đỉnh lô bên trong, thấy nàng động tác, mặc quân cả người cự chiến, ánh mắt lộ ra hoảng sợ chi sắc, tuy rằng hắn biết nàng trước mắt thực lực vì tứ phẩm Đan Giả, chính là, muốn hay không như thế sinh mãnh?
Tam cái thảo dược cùng luyện chế hắn không phải không có nếm thử quá, nhưng khi đó ở luyện chế nhất phẩm đan dược tiền đề hạ a.
Mạc nại lông mày run lên một chút, ở kiến thức thiếu niên này đỉnh lô cùng ngọn lửa lúc sau, hắn đối hắn luyện đan thuật sinh ra chờ mong, thậm chí cảm thấy hắn hẳn là còn không có trở ngại, nhưng là giờ này khắc này, hắn đáy lòng không khỏi một trận thở dài, thiếu niên này, trước sau là quá hấp tấp một chút a, tam cây thảo dược đồng thời luyện chế, ngươi đương ngươi là đan thần a, liền hắn đều làm không tới chuyện này, hắn thế nhưng cũng dám nếm thử.
Thanh tuyệt công tử quyến rũ trên mặt lộ ra một tia kinh ngạc chi sắc, mày vi ninh, đoán không ra thiếu niên này.
Năm phút đồng hồ tả hữu, Chỉ Yên trực tiếp đem dư lại mười cây thảo dược cùng đầu nhập!
Nếu nói nàng lúc trước hành động cùng cấp với ở mọi người trong lòng đầu tiếp theo cục đá, bắn khởi tầng tầng gợn sóng, như vậy, hiện tại không thể nghi ngờ là cuồng phong thổi quét, nhấc lên sóng to gió lớn.
Mạc nại, đan dược tổng hiệp hội viện trưởng, cái này tập quyền lực cùng tài phú với một thân lão giả, cái này bị đại lục vô số Đan Giả kính ngưỡng, chịu thế nhân sùng bái lão nhân, giờ khắc này, chính gặp xưa nay chưa từng có đả kích, đầy mặt kinh ngạc mà nhìn thiếu niên động tác, thậm chí làm hắn có loại muốn đem chi đuổi ra đan dược hiệp hội xúc động.
Luyện đan sư, cỡ nào tôn quý cao ngạo chức nghiệp, hắn tuyệt không cho phép có người khinh nhờn, trong mắt hắn, thiếu niên hành động không thể nghi ngờ là khinh nhờn toàn bộ luyện đan giới, căn bản là không có đem hắn nói đặt ở trong tai.
Hắn nói qua, hắn muốn hắn chứng minh thực lực của chính mình, mà không phải loè thiên hạ, lấy giàn hoa tới giành được tiến vào đan sẽ buổi lễ long trọng cơ hội.
Tam cái thảo dược cùng luyện chế, này đã là không có khả năng, hiện tại hắn thế nhưng lần thứ hai vứt vào mười cái, mặc dù là muốn trốn tránh luyện đan, cũng không cần này phó tư thái, cái này làm cho hắn đối nhân phẩm của hắn sinh ra cực đại hoài nghi.
Phẫn nộ, hắn thực phẫn nộ, trước nay đều không có bị người như thế trêu đùa quá!
Mặc lão miệng trương đến ước chừng có thể nuốt vào một cái trứng gà, ở Chỉ Yên đồng thời đầu nhập tam cái thảo dược khi, hắn trong lòng có kinh ngạc, có hâm mộ, còn có tán thưởng, mà lúc này, nhìn hắn đồng thời đầu nhập mười cái đan dược, trong óc chỗ trống rỗng, liền lại vô cái khác, thậm chí căn bản không thể tự hỏi, giờ phút này, hắn đến tột cùng đang làm gì? Hắn thật là ở luyện đan sao?
Thanh tuyệt công tử quyến rũ trên mặt xẹt qua một tia kinh ngạc, ngốc lăng tại chỗ, chỉ là như vậy nhìn chăm chú vào trước mặt thiếu niên, mười cái thảo dược, đây là ở đùa bỡn bọn họ sao? Hoặc là, hắn căn bản là không có tiến vào đan sẽ buổi lễ long trọng cơ hội, chỉ là tìm cái dưới bậc thang thôi.
Thời gian từng phút từng giây giây qua đi, toàn bộ không gian đều thực tĩnh, Chỉ Yên mặt không đổi sắc, cực kỳ ôn nhu mà nhìn đỉnh lô nội thảo dược, linh hồn chi lực khống chế, tâm thần độ cao tập trung.
Mười cây thảo dược, mười đoàn màu cam ngọn lửa bao vây, hỏa hậu bất đồng, khống chế trình độ bất đồng, mười cây thảo dược ở bất đồng trình độ hỏa hậu như trên khi mềm hoá, mười phút qua đi, hoàn toàn hóa thành mười than chất lỏng, Chỉ Yên ánh mắt nhảy dựng, khóe môi gợi lên một mạt cười nhạt.
Oanh mà một tiếng, đỉnh lô khép kín, nội hỏa rút ra, đặt đỉnh lô phần ngoài, bắt đầu sáng quắc thiêu đốt.
Thanh âm tới như thế đột nhiên, ở to như vậy đan thất truyền khai, cũng đồng thời đem lâm vào từng người tư duy ba người đánh thức.
Theo kia nói tiếng vang, ba người thân thể đồng thời run lên, đương tầm mắt lần thứ hai đầu hướng Chỉ Yên khi, lại phát hiện nàng bắt đầu bế lò ngưng đan.
Linh hồn chi lực đột nhiên trút xuống mà ra, đỉnh lô nội nước thuốc thuốc bột cấp tốc xoay tròn đè ép, phát ra ong ong tiếng vang, thiếu niên khí định thần nhàn, nhìn không ra chút nào dáng vẻ khẩn trương, lại là mười phút qua đi, oanh mà một tiếng, đỉnh cái mở ra.
Mạc nại ba người nhìn lẫn nhau liếc mắt một cái, trải qua phía trước đả kích, bọn họ đã làm tốt chuẩn bị, kết quả lại kém, cũng bất quá là không thể tham gia đan sẽ buổi lễ long trọng mà thôi.
Bất quá, bọn họ không thể không vì thiếu niên bình tĩnh sở bội phục, từ đầu đến cuối, hắn đều biểu hiện đến trấn định mà tự tin, giống như thật đến có thể luyện chế ra tam phẩm phục hồi như cũ đan dường như.
Nhưng mà, ở đây ba người không ai nguyện ý tin tưởng, mặc dù là đối Chỉ Yên tin tưởng không nghi ngờ mặc quân, bởi vì, bọn họ thật sự không thể tiếp thu đồng thời luyện chế mười cây thảo dược, này ở toàn bộ âm u đại lục luyện đan sử thượng đều là chưa từng từng có.
"Tính, không thể tham gia cũng không quan hệ, ta tin tưởng, lại quá mấy năm, ngươi trình độ nhất định có thể vượt qua chúng ta." Mặc lão khóe môi gợi lên một mạt cười khổ, tiến lên hai bước, đối với Chỉ Yên an ủi nói.
Người là hắn tiến cử, mà hiện tại không thể tham gia đan sẽ buổi lễ long trọng, tự nhiên từ hắn tới an ủi, hắn không trách nàng nói dối chân thật trình độ, bởi vì, tham gia đan sẽ buổi lễ long trọng là mỗi một cái Đan Giả mộng tưởng, hắn chẳng qua là so tầm thường người càng vội vàng thôi, ít nhất, nàng thiên phú vẫn là ở, ít nhất, nàng trác tuyệt y thuật cứu chính mình, không chỉ có an ủi Chỉ Yên, hắn cũng ở trong lòng thuyết phục chính mình.
"Ai, người này thiên phú thật tốt, lớn mật sáng tạo, chỉ là quá chỉ vì cái trước mắt thôi, hảo hảo nỗ lực, mười năm về sau, định có thể dựa vào thực lực của chính mình tham gia đan sẽ buổi lễ long trọng." Mạc nại thở dài một tiếng, đồng dạng an ủi nói.
Thanh tuyệt công tử bảo trì trầm mặc!
"Không phải nói tốt tam phẩm trở lên có thể tham gia đan sẽ buổi lễ long trọng sao, chẳng lẽ hội trưởng đại nhân muốn đổi ý?" Chỉ Yên nhướng mày, nhìn mạc nại nói, thanh âm thanh thanh lãnh lãnh, toàn thân tán làm người không thể bỏ qua khí chất.
Phảng phất không cốc u lan, điềm tĩnh mà độc trán mỹ lệ, không đường hoàng, lại cực kỳ đẹp mắt.
"Không sai, tam phẩm Đan Giả có thể tham gia, chính là ngươi......"
Mạc nại nói ngạnh ở yết hầu, ánh mắt trừng lớn, nhìn thiếu niên lòng bàn tay kia cái đan dược.
Phục, phục nguyên đan?
Sao có thể?
Ba người ánh mắt đều là run lên, đồng tử phóng đại, gặp quỷ trừng lớn mắt, thân thể không hẹn mà cùng mà run rẩy.
Thiên, bọn họ thấy cái gì, hắn đến tột cùng là như thế nào làm được?
Không khí yên lặng, thô nặng tiếng thở dốc ở trong nhà vang lên, áo đen thiếu niên mặt mang cười nhạt, lẳng lặng mà đứng.
Mạc nại đầy mặt vẻ khiếp sợ, quả thực không thể tin được trước mắt nhìn đến, phục nguyên đan, vô mùi hương phiêu tán, nãi thượng phẩm đan dược.
Mặc quân ngạc nhiên mà trừng lớn mắt, màu bạc con ngươi ánh kia cái đan dược, cơ bắp run rẩy, yết hầu chỗ một trận khô khốc, rũ với bên cạnh người bàn tay to nắm tay, móng tay rơi vào da thịt mà không tự biết......
Thanh tuyệt quyến rũ trắng nõn tuấn nhan đằng khởi một mạt hoảng sợ, nhất quán lười biếng tùy ý thối lui, thay thế chính là khiếp sợ, khiếp sợ, khiếp sợ...... Bình tĩnh tâm hồ cuốn lên sóng to gió lớn, hung mãnh mà mênh mông, dòng nước xiết bắt đầu khởi động, một đợt lại một đợt, dường như không biết mỏi mệt......
"Này, sao có thể?" Rốt cuộc, mạc nại hội trưởng lần thứ hai mở miệng, thanh âm khô khốc nghẹn ngào, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Chỉ Yên trong tay kia cái đan dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
Любовные романыTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...