"Khụ khụ, đừng hạt nói bậy." Chỉ Yên ánh mắt vi 囧, thủy mắt trừng mắt Sa Toa nói, cảm nhận được mỗ nói cực nóng trung kẹp tức giận tầm mắt, hơi làm giãy giụa, liền từ phòng khách trong lòng ngực giải thoát.
Sa Toa thấy tình thế, gấp không chờ nổi mà phác tới, đem đáng yêu kiều tiếu nhân nhi ôm tiến chính mình trong lòng ngực, "Ha ha, Tiểu Yên Nhi thẹn thùng." Sa Toa cười duyên liên tục, ánh mắt cực nóng mà dừng ở Chỉ Yên trên mặt.
"Tấm tắc, dơ đã chết, nam nhân đều không phải thứ tốt." Sa Toa ý có điều chỉ mà nói, thuận tiện từ trong lòng móc ra khăn, cẩn thận mà vì Chỉ Yên lau đi khóe miệng vết máu.
Minh dập hàn đầu mạo hắc tuyến, vẻ mặt vô ngữ mà nhìn ôm ở cùng nhau hai nữ nhân, nếu không phải bởi vì Chỉ Yên quan hệ, lấy Sa Toa ngôn luận, đã sớm hồn phi phách tán, nơi nào còn có thể như vậy bình yên?
"Chúng ta đi thôi." Chỉ Yên ánh mắt lập loè, thúc giục Sa Toa nói, lúc này, nàng nhất không nghĩ tiếp xúc đó là minh dập hàn, tốt nhất vĩnh viễn đều đừng đang xem thấy hắn.
"Đi, chúng ta đi học đi." Sa Toa híp mắt, quyến rũ mỹ diễm trên mặt xẹt qua một tia rõ ràng, lôi kéo Chỉ Yên tay nhỏ liền hướng phía trước mặt đi đến, lưu lại phòng khách cùng minh dập hàn đứng lặng đương trường, cho nhau căm thù.
Lớp học thượng, mọi người vẻ mặt tò mò mà nhìn nào đó bạch y mặc phát nam tử, phòng học nội bầu không khí thực lãnh, mặt bàn thượng Lạc Phượng đạo sư biểu tình ngốc lăng, nguyên bản vẻ mặt tức giận cương ở trên mặt, muốn phát tác không phát tác, biểu tình biệt nữu đến cực điểm......
"Ngươi lại làm cái gì?" Chỉ Yên nhíu mày, nhìn ngồi ở chính mình phía trước nam nhân bất mãn nói.
Như thế nào cảm giác hắn lúc này hành vi có chút ấu trĩ, nơi nào còn như là đường đường Ma giới chi đế?
"Không có gì, chỉ là làm nàng an tĩnh một chút mà thôi." Minh dập hàn không chút để ý mà nói, hắn chỉ là tưởng cùng Yên nhi nhiều đãi trong chốc lát, mà nữ nhân này vừa tiến đến liền đuổi hắn đi, còn lời nói bất kính, không có làm nàng chết liền đã là đối nàng lớn nhất ban ân.
"Minh dập hàn!" Hô mà đứng lên, Chỉ Yên phẫn nộ mà quát.
"Ngươi có biết hay không ngươi đang làm cái gì? Chẳng lẽ bản lĩnh của ngươi liền chỉ là dùng để đối phó này đó tiểu nhân vật, chỉ là không ngừng mà cho ta chế tạo phiền toái......" Lửa giận gần nhất, Chỉ Yên không lựa lời, không lưu tình chút nào mà quát, non nớt đồng âm vang vọng ở phòng học mỗi một góc, rành mạch mà rơi vào mọi người trong tai.
Bá bá bá!
Năm mươi nhiều nói tầm mắt tập thể bắn về phía minh dập hàn, trong mắt tò mò kiêng kị tức khắc biến thành căm thù cùng phẫn nộ, bọn họ còn tưởng rằng người này là Chỉ Yên đồng học mỗ mỗ, lúc này xem ra, đều không phải là bọn họ tưởng như thế, thậm chí người này còn chẳng biết xấu hổ mà dính ở Chỉ Yên đồng học bên người, mục đích vì sao, bọn họ không biết, dù sao nhìn Chỉ Yên đồng học không thoải mái, bọn họ trong lòng cũng khó chịu.
Nghe Chỉ Yên trong miệng chất vấn, nhìn trên mặt nàng phẫn nộ, cùng với ánh mắt gian lộ ra bất mãn, minh dập thất vọng buồn lòng trung cứng lại, màu xanh băng con ngươi hơi hơi rụt một phân.
"Ngươi chính là như vậy chán ghét ta, hy vọng ta rời đi?" Minh dập hàn khóa Chỉ Yên hai tròng mắt, sâu kín hỏi, thanh âm thuần hậu, từ tính lại tràn ngập lạnh lẽo.
Mọi người trong lòng nhảy dựng, da đầu mạc danh tê dại, cảm giác người nam nhân này cũng không giống bọn họ thấy đơn giản như vậy, phảng phất chỉ cần hắn nguyện ý, đem cái này phòng học san thành bình địa cũng chưa chắc không thể.
"Đối, đối, ta chính là chán ghét ngươi, ngươi đi, ngươi rời đi, không bao giờ muốn cho ta thấy ngươi......" Chỉ Yên không chút nào sợ hãi, ánh mắt nghênh coi kia phiến băng lam quyết tuyệt nói.
Đi, không bao giờ muốn xuất hiện ở nàng trước mặt!
Minh dập mắt lạnh lẽo quang run lên, băng tuyết dung nhan xuất hiện một tia vết rách, toàn thân tán khiếp người hơi thở, thật lâu mà nhìn chăm chú Chỉ Yên dung nhan, ý đồ nhìn ra một tia sơ hở, nhưng mà, Chỉ Yên biểu tình lãnh đến gần như kết băng, không có nửa phần mềm ý.
"Ngươi đi đi, lại đãi đi xuống, sẽ chỉ làm Yên nhi càng ngày càng chán ghét." Sa Toa ngồi ở Chỉ Yên bên cạnh người, nhìn trên người nàng phát ra vô cùng lửa giận, nhịn không được ra tiếng nói.
Minh dập hàn nhíu mày, trong mắt xẹt qua một tia ám sắc.
"Đúng vậy, đi thôi, nếu Chỉ Yên đồng học không chào đón, ngươi vẫn là nhanh lên nhi rời đi đi." Phòng học bầu không khí nguyên bản thực khẩn trương, trải qua Sa Toa như vậy vừa nói đến, mọi người tức khắc nói tiếp nói.
"Đúng vậy, chúng ta còn chưa bao giờ thấy Chỉ Yên đồng học phát lớn như vậy hỏa, vì nàng hảo, ngươi vẫn là ly đến càng xa càng tốt đi."
"Chính là, ta xem rốt cuộc đừng xuất hiện ở nàng trước mặt, Tiểu Yên Nhi có chúng ta chiếu cố, ngươi liền không cần thêm này phân giả tâm."
"Chỉ Yên đồng học từ trước đến nay vui vẻ vô ưu, ngươi vừa xuất hiện liền biến thành như vậy, thật là......"
......
Mọi người ngươi một lời, ta một ngữ, minh dập hàn càng nghe sắc mặt càng hắc, trên mặt diệu cuồng liệt giận diễm!
Hắn đường đường Ma giới chi đế, có từng đã chịu quá loại này đãi ngộ?
Thêm giả tâm? Đuổi hắn rời đi?
Hảo, thực hảo.
Minh dập hàn khí tức vừa thu lại, giận diễm tắt, lần thứ hai quy về bình tĩnh.
"Ngươi đương biết, lấy ta thân phận, căn bản không phải do những người này bình luận chỉ điểm, huyết hà cùng không, tất cả tại ngươi nhất niệm chi gian, ngươi thật sự hy vọng ta đi?" Thanh âm trầm thấp, minh dập hàn nhẹ giọng nói, ngạo khí bức người, toàn thân tán tôn quý chi khí.
Tú quyền nắm chặt, Chỉ Yên hàm răng cắn chặt, vẻ mặt tức giận mà nhìn minh dập hàn, "Ngươi đây là đang ép ta?"
Lấy những người này tương áp chế, bất chính là biến tướng mà bức nàng sao?
"Thương ngươi còn không kịp, lại như thế nào bỏ được bức ngươi, như ngươi mong muốn, ta đây liền rời đi." Minh dập hàn câu môi, nhìn Chỉ Yên ảm đạm nói, thanh âm vừa ra, thân thể đột nhiên biến mất với trong nhà.
Chỉ Yên thân thể chấn động, không có dự đoán được hắn sẽ như thế phối hợp, nhìn nàng rời đi, nàng hẳn là cao hứng không phải sao, lại vì gì bực bội mất mát, rất muốn phát tiết một phen.
"Hút, nháy mắt, thuấn di?" Mọi người hít hà một hơi, nhìn đột nhiên biến mất minh dập hàn, tập thể hô nhỏ nói.
"Thiên, hắn đến tột cùng là ai?" Ban Trường Tề Hựu trừng lớn mắt, không dám tin trí mà nhìn trước mắt hết thảy, nam nhân kia, đến tột cùng là ai?
Bá bá bá! Mọi người tầm mắt lần thứ hai đầu hướng Chỉ Yên, mang theo nghi vấn cùng tìm tòi nghiên cứu, ánh mắt nóng bỏng, trong mắt diệu kích động chi sắc.
Thiên, bọn họ thế nhưng gặp phải trong truyền thuyết tuyệt thế cường giả, hơn nữa vẫn là như thế tuổi trẻ siêu cường tồn tại.
"Tất cả mọi người đều tới rồi a, tiếp tục đi học đi." Minh dập hàn vừa đi, Lạc Phượng tức khắc khôi phục bình thường, nhìn mọi người tuyên bố nói.
Đại gia lấy lại tinh thần, thống nhất ngồi ngay ngắn, tâm tư lại như cũ dừng lại ở biến mất nam tử trên người, tuyệt thế cường giả, thiên, bọn họ không có nhìn lầm đi.
Một đường khóa thượng quả nhiên vô vị, Chỉ Yên uể oải ỉu xìu mà ghé vào trên bàn, chờ đến tan học tiếng chuông vang lên, tùy Sa Toa cùng triều bên ngoài đi đến.
Minh dập hàn đứng ở khu dạy học mái nhà, nhìn Chỉ Yên dần dần đi xa thân ảnh, thân hình một phiêu, tức khắc theo đi lên, hắn nói rời đi, chỉ là rời đi nàng tầm mắt, ở nàng nhìn không thấy vị trí yên lặng mà chờ đợi......
Buổi chiều thời gian, Chỉ Yên theo thường lệ triều luyện đan đường mà đi, luyện đan viện cùng mọi người đánh thanh tiếp đón, tiến vào luyện đan đường khi, liền thấy Diệp Văn Tôn giả lại lần nữa bị một đám Đan Giả vây quanh, Tống tiểu hổ cùng lăng 罧 đứng cách Diệp Văn Tôn giả gần nhất vị trí, hai người vẻ mặt vui sướng kích động, mọi người hâm mộ ghen ghét mà nhìn.
"Chỉ Yên đồng học tới!" Một bộ màu xanh lá áo choàng nhị phẩm Đan Giả đầu tiên phát hiện Chỉ Yên, không khỏi lớn tiếng hô.
Mọi người xoay người, đồng dạng đối với Chỉ Yên chào hỏi, tuy rằng nghe nói này tiểu oa nhi bất quá nội hỏa ngoại phóng trình độ, nhưng có Diệp Văn Tôn giả ở, ai cũng không có nửa phần khinh bỉ chi ý, thậm chí liền Tống tiểu hổ cùng lăng 罧 đều nhịn không được muốn nịnh bợ thân cận, rốt cuộc Diệp Văn Tôn giả đối nàng coi trọng chính là rõ như ban ngày.
"Mấy ngày nay nhưng thật ra tới cần mẫn, thế nào, sắp đột phá vì nhất phẩm Đan Giả không?" Diệp văn một tay vuốt râu, tự trong đám người đi ra, vẻ mặt hòa ái mà nhìn Chỉ Yên hỏi.
"Kia thật không có, bất quá ta sẽ tiếp tục nỗ lực." Chỉ Yên câu môi, trong mắt đãng ra chỉ có hai người mới có thể xem hiểu cười.
Diệp Văn Tôn giả nói đều là ở hướng mọi người cường điệu chính mình hiện tại trình độ bất quá nội hỏa ngoại phóng, lấy bảo đảm sẽ không ở học viện đại tái phía trước đem chính mình này thất hắc mã tiết lộ đi ra ngoài.
"Ha ha, từ từ tới, không vội không vội, chờ lát nữa ta đem vì lăng 罧 cùng vị này tiểu tử đi học, Tiểu Yên Nhi nếu có hứng thú liền cùng nhau đến đây đi." Diệp văn híp mắt, mời nói.
Mọi người biểu tình chấn động, trên mặt diệu khởi một mảnh lửa nóng, ngoan ngoãn, như vậy cũng thành, nếu có thể, thuận tiện cũng hơi thượng bọn họ đi.
"Vẫn là không cần, lấy ta hiện tại trình độ, tiếp thu lên quá mức cố hết sức, ta còn là tiếp tục luyện hỏa, triều nhất phẩm Đan Giả phấn đấu đi." Chỉ Yên lắc đầu, ở mọi người mong đợi trung cự tuyệt nói.
"Ngao, tốt như vậy cơ hội, thế nhưng liền như vậy từ bỏ." Một vài phẩm đan sư thật là khó hiểu mà ngao kêu, hắn chính là muốn đi đều đi không thành a, nếu không phải lần này đan dược đại tái, phỏng chừng liền lăng 罧 Đan Giả cùng cái này luyện đan viện Tống tiểu hổ tiểu tử đều không có này chờ cơ hội.
"Đến Diệp Văn Tôn giả một lời, phỏng chừng lập tức là có thể đột phá khống phát hỏa, ta xem Yên nhi đồng học vẫn là đi thôi." Mặc áo đen nhị phẩm đan sư hảo tâm nhắc nhở nói, nếu có thể, hắn thật muốn hóa thân vì trước mặt tiểu nhân nhi, rốt cuộc Diệp Văn Tôn giả giảng bài cũng không phải là mỗi người đều có thể được hưởng.
......
"Cơ hội này vẫn là lưu đến về sau đi, hy vọng gặp được thời điểm khó khăn có thể lại tìm tôn giả đại nhân giải thích nghi hoặc." Chỉ Yên lắc đầu, vì không cho chính mình có vẻ quá mức bắt mắt, nhìn Diệp Văn Tôn giả gần như cầu xin nói.
Nhìn này phó đáng thương vô tội, cộng thêm lấy lòng sùng kính dáng vẻ, Diệp Văn Tôn giả chỉnh trái tim đều mềm, ngày thường nàng kiêu ngạo, tự tin, nếu không phải vì tại như vậy nhiều người trước mặt đem trình diễn đến viên mãn, cần gì như thế ủy khuất chính mình?
Nhìn một màn này, đại gia lúc này mới trong lòng an ủi, xem ra này tiểu oa nhi cũng không giống người ngoài nói ngạo mạn vô lễ, ít nhất nàng vẫn là phân đến thanh Diệp Văn Tôn giả tôn quý, cùng với nắm chắc được cơ hội tầm quan trọng.
"Hảo, này cơ hội liền lưu đến về sau lại dùng đi, ngươi trước đi lên đi, tiếp tục nỗ lực." Diệp Văn Tôn giả gật gật đầu, nhìn Chỉ Yên ở nàng trước mặt chịu thua, đã hưởng thụ lại cảm thấy trong lòng không qua được, thấp giọng an ủi nói.
Rời đi mọi người, Chỉ Yên lại lần nữa đi vào đan thất, ý niệm vừa động, rầm nguồn nước tự càn khôn không gian tràn ra, thấy thau tắm rót đầy, tay nhỏ vừa chuyển, đựng đầy Trúc Cơ dịch thủy tinh bình tức khắc xuất hiện ở trước mắt.
Nắp bình mở ra, tích bốn tích ở bên trong, bất quá trong nháy mắt, một xô nước tức khắc trở nên đỏ đậm như máu, lộc cộc lộc cộc mạo hiểm phao phao, cũng có hơi nước đằng ra, đem không lớn đan thất làm cho sương mù lượn lờ, tựa như ảo mộng.
Đem thủy tinh bình thu hồi càn khôn không gian, Chỉ Yên đứng ở thau tắm trước, bắt đầu thối lui toàn thân quần áo, nhìn kia kiện hồng nhạt áo ngoài lui ra, lộ ra lộ diện hồng nhạt yếm, trắng nõn như hoạt da thịt bại lộ ở trong không khí, thân thể mềm mại mềm mại, tán trí mạng dụ hoặc.
Ẩn ở trong nhà minh dập hàn đồng tử đột nhiên co rụt lại, hạ bụng tức khắc truyền đến một trận nóng rực, hai tròng mắt không chịu khống chế mà dừng ở nàng lỏa lồ phần lưng.
"Di?" Chỉ Yên quay đầu, tò mò mà triều trong nhà coi trọng liếc mắt một cái, liền ở vừa mới, nàng thế nhưng cảm giác được một cổ quen thuộc hơi thở, chẳng lẽ là nàng ảo giác.
Nhìn Chỉ Yên xoay người, gợi cảm mê người xương quai xanh bại lộ ở minh dập ánh mắt lạnh lùng trước, yết hầu căng thẳng, con ngươi tức khắc trở nên u ám thâm thúy, lại là kiệt lực khống chế được chính mình hơi thở, e sợ cho kinh ngạc trước mặt nhân nhi.
Cuối cùng, minh dập hàn đơn giản xoay người, không đi xem kia một mảnh tốt đẹp.
Rầm!
Thân thể vào nước tiếng động, tưởng tượng thấy trong nước quanh co khúc khuỷu, minh dập hàn mắt lam lại lần nữa am hiểu sâu một phân.
Đỏ đậm chất lỏng dễ chịu da thịt, xuyên thấu qua tế bào, trốn vào thân thể nội bộ, dược hương di động, mùi tanh gay mũi.
"Ngô!" Hàm răng cắn chặt, phía sau truyền đến rách nát tiếng động, hỗn loạn thống khổ cùng bất lực, minh dập hàn cả người chấn động, hoắc mắt xoay người.
Lúc này Chỉ Yên cả người ngâm mình ở thau tắm trung, chỉ lộ ra phần cổ trở lên vị trí, hai tròng mắt nhắm chặt, khuôn mặt nhỏ nhăn thành một đoàn, ngón tay nắm chặt thau tắm bên cạnh, hận không thể moi ra dấu vết tới, nhìn ra được chính thừa nhận cực đại thống khổ.
Trúc Cơ dịch trung năng lượng theo da thịt thấu nhập trong cơ thể, hơi thở lưu động, không kiêng nể gì mà va chạm, vừa mới bị nhiệt khí huân hồng khuôn mặt lúc này bạch đến gần như trong suốt.
Minh dập thất vọng buồn lòng trung căng thẳng, trong mắt vẽ ra nùng liệt thương tiếc, hận không thể lập tức đem Chỉ Yên từ thùng trung nhắc tới.
Mới vừa đi gần một bước, hắn liền lập tức phát hiện này trong đó không tầm thường, lấy hắn ma đế thân phận, tự nhiên có thể điều tra ra này thùng trung chi vật.
"Thế nhưng là Trúc Cơ dịch." Môi mỏng khẽ nhếch, minh dập thất vọng buồn lòng trung kinh ngạc nói.
Trúc Cơ dịch, loại này thần kỳ Trúc Cơ chi vật, không phải chỉ có Ma giới cùng với những cái đó cổ xưa gia tộc mới có thể xuất hiện sao? Như thế nào sẽ xuất hiện ở nhân gian, lại như thế nào sẽ xuất hiện ở Tiểu Yên Nhi trong tay?
Ở xác định kia thùng trung chi vật vì Trúc Cơ dịch sau, minh dập hàn ngược lại trấn định xuống dưới, thứ này tuy rằng lúc đầu sẽ cho Yên nhi mang đến thống khổ, nhưng chỗ tốt càng nhiều, vì nàng về sau, cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn nàng thống khổ.
Sương mù quanh quẩn, xé rách đau đau một * đánh úp lại, Chỉ Yên kêu rên, thân thể không được mà run rẩy, hàm răng cắn chặt, gì khi lâm vào cánh môi, phảng phất không cảm giác được đau dường như, không ngừng mà gia tăng, máu tươi đốn như dòng nước, xem đến minh dập thất vọng buồn lòng trung cả kinh, băng lam con ngươi nhiễm nùng liệt thương tiếc chi sắc.
Hận không thể đại nàng chịu tội, thân thể không biết khi nào tới gần, bàn tay to vươn, đột nhiên nâng lên Chỉ Yên cằm, theo nàng há mồm nháy mắt, cánh tay đẩy tới.
Đúng lúc vào lúc này, Chỉ Yên trong cơ thể bùng nổ một đợt càng vì mãnh liệt va chạm, cái miệng nhỏ quán tính một cắn, hàm răng lâm vào thịt trung......
Máu tươi tràn ngập, Chỉ Yên chỉ cảm thấy rất mệt rất mệt, đau đến muốn từ bỏ.
"Kiên trì trụ, thực mau thì tốt rồi." Nhìn Chỉ Yên trên mặt mỏi mệt chi sắc, minh dập hàn nhịn không được ra tiếng, thương tiếc mà an ủi nói.
Chỉ Yên nguyên bản còn ở cùng trong cơ thể hơi thở làm đấu tranh, nghe thấy này từ tính trung hàm chứa kim loại tính chất thanh âm, thân thể đột nhiên cả kinh, khép kín hai tròng mắt tức khắc mở ra, lăng nhiên mà nhìn trước mắt nam nhân.
Một cái đứng ở thùng ngoại, một cái ngồi ở thùng nội, chính mình hàm răng còn được khảm ở cánh tay hắn thượng, chảy nhỏ giọt máu loãng theo hầu tràng mà nhập, tanh trung mang ngọt.
Nam nhân ánh mắt thực ôn nhu, sâu kín, mang theo cổ vũ ánh mắt dừng ở chính mình trên người, phảng phất muốn đem chính mình dung tiến kia phiến màu lam hải dương trung......
"Ngươi như thế nào ở chỗ này?" Đột nhiên xuất hiện làm nàng trong lúc nhất thời đã quên trong cơ thể đau, chỉ lo trong lòng nghi vấn nói.
"Yên tâm, chờ ngươi không đau ta liền rời đi." Minh dập hàn cho rằng nàng lại muốn đuổi chính mình đi, ánh mắt tối sầm lại, than một ngụm nói.
Chỉ Yên cứng lại, đột nhiên không biết như thế nào trả lời, không đợi nàng tự hỏi, trong cơ thể đau ý càng mãnh một phân, chỉ đánh trúng nàng cả người cự chiến, lại lần nữa cắn hướng nam nhân cánh tay......
Khởi khởi phù phù, một đợt lại một đợt, một canh giờ lúc sau, trong cơ thể đau ý rốt cuộc ngừng, Chỉ Yên buông ra miệng, chỉ thấy minh dập hàn cánh tay đã dữ tợn một mảnh, máu tươi nhiễm được đến chỗ đều là.
"Hảo hảo nghỉ ngơi." Nhìn Chỉ Yên vượt qua phía trước thống khổ xé ma, biết kế tiếp đó là chữa trị cùng tẩm bổ, trong lòng an ủi, liền cũng không có tiếp tục lưu lại, chợt lóe thân biến mất ở Chỉ Yên trước mặt.
Cái miệng nhỏ khẽ nhếch, muốn nói ra nói tức khắc đổ ở yết hầu, nhìn hắn nói đến là đến, nói đi là đi, trong lòng tức giận đến ngứa răng.
Lại ở thùng trung phao hơn nửa canh giờ, trong cơ thể tế bào, kinh mạch chữa trị đến không sai biệt lắm, làn da so chi lúc trước lại oánh trạch không ít, thùng trung xích thủy bị trong cơ thể bài xuất dơ bẩn, tạp chất nhiễm đến đen nhánh một mảnh, bạn khó nghe hương vị.
So lần đầu tiên phai nhạt không ít.
Chỉ Yên mặt đẹp đỏ lên, ánh mắt ở trong nhà băn khoăn một vòng, "Uy, ngươi còn sao?" Nghẹn khí, Chỉ Yên bất đắc dĩ hỏi.
Đợi nửa ngày cũng không thấy trả lời, từ trước đến nay là đi ra ngoài.
Yên lòng, Chỉ Yên một lộc cộc từ thau tắm trung nhảy lên, ý niệm thúc dục, đem thùng trung nước bẩn theo trong nhà thiết kế đặc biệt bài thủy mương đổ đi ra ngoài, lại từ càn khôn không gian đưa tới nước trong, đem thân thể tẩy đến trắng nõn sạch sẽ, cuối cùng đổi thân một thân sạch sẽ quần áo ra cửa.
Dọc theo đường đi, nàng trong lòng lão không yên ổn, cảm giác minh dập hàn tùy thời đều có khả năng nhảy ra bộ dáng.
Lúc này đây so trước một lần trước tiên nửa giờ, lầu một đại sảnh đã không có người, đi qua luyện đan viện khi, tất cả mọi người đều đầu tới hữu hảo tầm mắt.
Khó được hôm nay như vậy thanh nhàn, không thể luyện đan, kia liền buôn bán một chút nước hoa đi, lần trước ở diệp văn dưới sự trợ giúp trần hóa rất nhiều cồn, lúc này không sai biệt lắm hảo.
Ký túc xá tuy rằng không hẹp, nhưng cũng không rộng lắm, buôn bán nước hoa không khỏi không thích hợp, cho nên Chỉ Yên quyết định chờ lát nữa đi bắc uyển, dù sao ngày mai liền đã trở lại, mặc dù thật gặp phải cái gì lính đánh thuê sát thủ gì đó, nàng cũng có thể lóe tiến càn khôn không gian.
Trở lại ký túc xá, Sa Toa còn chưa trở về, phỏng chừng lại cùng đại gia đi Tụ Linh Trận tu luyện đi, Chỉ Yên ở trên bàn để lại một chữ điều, liền ra cửa, thẳng triều giáo ngoại bắc uyển mà đi.
Người mới ra cổng trường khẩu, nghênh diện một đám thanh y nhân, đầy mặt hung thần mà nhìn chính mình, trong tay cầm thống nhất vũ khí —— trường kiếm.
Chỉ Yên nhíu mày, cảnh giác mà nhìn, những người này không giống như là thuê minh.
"Dám vì các hạ người nào, vì sao chắn ta đường đi?" Ánh mắt đảo qua, cuối cùng dừng ở chính giữa trung niên nam tử trên người, Chỉ Yên mục không thay đổi sắc, bình tĩnh hỏi.
"Xuy, một cái tiểu thí hài nhi, cũng xứng hỏi tên của ta, lão tử hôm nay là chuyên môn tới đối phó ngươi." Đại hán làm càn cười, thô thanh thô khí nói.
Chung quanh cười thành một mảnh, thống nhất khinh bỉ thêm khinh thường ánh mắt, tấm tắc, như vậy cái tiểu thí hài nhi, mặt trên người có phải hay không có chút chuyện bé xé ra to, ở bọn họ xem ra, đối phó nàng bất quá một cái ngón tay chuyện này, thậm chí người bên cạnh còn xem không đã ghiền.
"Ha, tiểu thí hài nhi một cái, vẫn là để cho ta tới đối phó đi." Vẻ mặt thượng thêm đao sẹo, đầy mặt tà khí thiếu niên tiến lên, chủ động xin đi giết giặc nói.
"Ha ha, ta tiểu lưu tử có phải hay không coi trọng này tiểu oa nhi, muốn nếm điểm ngon ngọt." Bên cạnh một trung niên nam tử ánh mắt ái muội, chế nhạo nói, mọi người cười vang, sôi nổi trêu ghẹo cười mắng.
"Hắc, ngươi không nói ta đảo đã quên, đối phó nữ nhân, cũng không phải là chỉ dùng nắm tay, có loại biện pháp chính là * đâu......" Thiếu niên cạc cạc cười, nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt tức khắc trở nên yin tà bất kham, tầm mắt từ nàng cổ vẫn luôn hạ quét, cuối cùng hai tròng mắt nhiễm đỏ đậm chi sắc.
"Tấm tắc, ta liền nói sao, lấy ngươi đức hạnh, như thế nào sẽ bỏ qua như thế kiều nộn oa oa, khặc khặc, này tiểu oa nhi sử dụng tới, xác định vững chắc thực sảng......" Chúng nam nhân một bên nói một bên không quên dùng ánh mắt xâm phạm Chỉ Yên.
......
Nghe bọn họ yin lãng lời xấu xa, Chỉ Yên ánh mắt hoàn toàn rét lạnh lên, ánh mắt lộ ra lăng liệt sát khí.
"Nha, thấy không, này tiểu oa nhi thế nhưng sinh khí, ha ha, thú vị thú vị, quá dịu ngoan ngược lại không hảo chơi, ta liền thích sẽ phản kháng tiểu ớt cay." Tà khí thiếu niên ánh mắt sáng ngời, tầm mắt dừng ở Chỉ Yên trước ngực, trần trụi mà nhìn chằm chằm nàng phát dục đến còn tính có thể mềm mại.
"Ha ha, gia liền mau chờ không kịp, mau, đem nàng cho ta giá, trực tiếp tìm cái đống cỏ khô giải quyết đi, mẹ nó, thật là cái tiểu yêu tinh, liền trừng người ánh mắt đều như vậy *......"
......
Nam nhân nói, liền triều Chỉ Yên đi nhanh mà đến, lang trảo dò ra, một đám hướng nàng đánh tới.
"Rác rưởi!" Chỉ Yên lạnh lùng mà đọc nhấn rõ từng chữ nói, tay nhỏ run lên, lòng bàn tay nhiều một phen màu bạc chủy thủ, ánh mắt nguy hiểm mà nhìn mấy người tới gần, tay trái không biết khi nào nhéo một phen ngân châm.
"Ha ha, tiểu oa nhi, ngoan ngoãn cùng ca ca động phòng đi, cam đoan làm ngươi * đến khởi không tới thân, đi, ca ca cho ngươi hạnh phúc......" Tà khí thiếu niên đi tuốt đàng trước mặt, gấp không chờ nổi mà chụp vào Chỉ Yên nói.
"Đi tìm chết." Chỉ Yên ánh mắt phát lạnh, xem chuẩn thời cơ, trong tay ngân châm tức khắc bay đi ra ngoài.
Bá bá bá! Hàn mang chớp động, tiếng xé gió vang lên, mọi người biểu tình run lên, ánh mắt lộ ra hoảng sợ chi sắc.
"Mẹ nó, kia tiểu đề tử như thế nào chưa nói nàng còn có này nhất chiêu?" Tà khí thiếu niên đồng tử mãnh súc, trên mặt lộ ra oán độc chi sắc, thân thể một khuynh, tức khắc tránh đi chào đón ngân châm.
Mọi người liền lóe, sôi nổi tránh về phía một bên, như cũ có hai người trúng chiêu, tức khắc oa oa kêu to lên.
"Mẹ nó, đều cho ta cảnh giác điểm nhi, thu hồi những cái đó tâm tư, trước đem đứa bé này chế phục lại nói." Mang đội nam tử một tiếng rống to, mọi người cả người chấn động, tức khắc coi trọng lên.
"Mẹ nó, dám thứ lão tử, lão tử làm ngươi cả đời bị người kỵ!" Nhất thời hấp tấp, ngân châm thượng cũng không có đồ bất luận cái gì dược vật, bị đâm trúng nam tử chi nhất hô mà từ trên mặt đất bò lên, đầy mặt hung ác nham hiểm mà bức hướng Chỉ Yên, một cái khác tắc liên tục lăn lộn, đau đến mồ hôi lạnh chảy ròng.
Chỉ Yên trong lòng tức giận, hận chính mình không thể lập tức đem những người này xé nát, ném xuống ngân châm, trong tay tức khắc nhiều một cái tiểu bình sứ.
"Xuy, lúc này lại đổi chiêu nhi." Nhìn Chỉ Yên ném xuống ngân châm, thiếu niên không để bụng nói.
"Mẹ nó, muốn thứ lão tử, hôm nay phi thượng ngươi không thể." Bị đâm trúng kia nam tử cũng mặc kệ này đó, một cái vọt mạnh, tức khắc chạy đến trước nhất, bàn tay to hung hăng chụp vào Chỉ Yên.
Trong tay bọn họ tuy rằng đều cầm kiếm, nhưng không ai dùng đến, một lòng nghĩ bắt sống, sau đó thống khoái một phen, cũng bởi vậy, Chỉ Yên tạm thời còn tính an toàn, chỉ cần không bị bọn họ bắt lấy, liền có hi vọng.
"Kia cũng nhìn xem ngươi có hay không cái kia bản lĩnh nhi?" Chỉ Yên cười lạnh, thanh âm rét lạnh đến phảng phất địa ngục âm phong phất quá, mọi người nhịn không được run run hạ.
Chỉ thấy Chỉ Yên khóe môi treo lên tàn nhẫn cười, tiếp theo tay nhỏ run lên, cái kia màu trắng bình sứ mở ra, làn gió thơm quất vào mặt, mọi người cả người mềm nhũn.
"Này, đây là cái gì?" Cảm giác được thân thể dị biến, nam nhân mắt lộ ra hoảng sợ, đầy mặt kinh ngạc nói.
"Sao, chuyện gì xảy ra?" Mọi người kinh hô, tập thể biến sắc.
Bọn họ cảm giác thân thể không chịu khống chế, trong tay trường kiếm cũng rớt tới rồi trên mặt đất.
Mềm gân tán, dược hiệu chỉ có năm phút đồng hồ lâu, bất quá, này đối nàng tới nói đã đủ rồi.
Ánh mắt hung ác, Chỉ Yên lắc mình, tức khắc tới gần mọi người.
Muốn nàng mệnh, đạp hư nàng xanh trắng?
Trong lòng xẹt qua một tia cười lạnh, non nớt đồng nhan phủ lên một tầng rùng mình, nàng liền muốn nhìn, rốt cuộc là ai đạp hư ai? Như thế vũ nhục, nàng há có thể như vậy tiện nghi bọn họ?
Xuy xuy xuy!
Bạc mang đong đưa, mấy cây ngân châm hoàn toàn đi vào mọi người trong cơ thể, đưa bọn họ định tại chỗ.
U lam học phủ phân buổi sáng cùng buổi chiều ban, Linh Giả nhất ban vì buổi sáng, có lớp vì buổi chiều, lúc này, còn chưa tới tan học thời gian, cổng trường khẩu người cũng ít, bất quá lại trì hoãn đi xuống, phỏng chừng thực mau sẽ có người ra tới.
Chỉ Yên từ trong lòng lần thứ hai móc ra một cái bình ngọc, đem màu đỏ bột phấn tinh tế điểm ở mấy người cánh mũi, theo hô hấp, bột phấn đều hút vào bọn họ trong mũi, hô hấp tức khắc trở nên dồn dập lên, mỗi người trong mắt nhiễm cuồng nhiệt chi sắc, chỉ là ngại với thân thể không thể nhúc nhích, muốn phát tác lại không được.
"Tin tưởng ta, lại quá vài phút, các ngươi sẽ suốt đời khó quên." Chỉ Yên dùng chủy thủ ở vị kia tà khí thiếu niên trên mặt nhẹ hoa, lạnh lẽo xúc cảm càng thêm kích thích hắn trong lòng lửa nóng, chỉ cảm thấy cả người sưng to, khát khô đến khó chịu.
Thần trí mê ly, không biết thân ở nơi nào, trong cơ thể dã thú chính cuồng liệt mà giãy giụa suy nghĩ muốn thoát khỏi trói buộc.
"Nói cho ta, rốt cuộc là ai phái các ngươi tới?" Lưỡi dao về phía trước dán một phân, Chỉ Yên thân thể trước khuynh, ôn nhu hơi thở đều phun ở thiếu niên trên mặt.
Oanh!
Nhiệt huyết sôi trào, xia thể hô mà bắn lên, thiếu niên trong mắt bạo xuất đỏ đậm chi sắc, ánh mắt trừng lớn, Nhai Tí tẫn nứt, cực lực muốn phát tiết......
"Vương, Vương Yến yến, là Vương Yến yến để cho ta tới......" Nam nhân mồm to thở hổn hển, cố sức mà nói.
"Vương Yến yến?" Chỉ Yên nhướng mày, này lại là nào hào nhân vật?
"Là ai, nói rõ ràng." Chỉ Yên nhả khí như lan, nghe vào nam nhân trong tai đốn như * thần khúc, trong mắt cực nóng lần thứ hai nùng liệt một phân.
Ẩn với không trung minh dập hàn thân thể run lên, liền phải lắc mình mà ra, còn hảo Chỉ Yên nháy mắt lại rời đi người nọ, trong mắt sâm hàn hiển lộ nàng lúc này sát ý.
"Mộ, Mộ Dung Lam Tuyết người theo đuổi, u lam học phủ ba năm cấp Linh Giả tam ban......" Câu nói kế tiếp, Chỉ Yên trực tiếp xem nhẹ.
"Được rồi, phía dưới từ các ngươi vui sướng đi." Chỉ Yên cười, khóe môi câu lấy nghiêng tứ, lúc này mau đến tan học thời gian, đến lúc đó, này u lam học phủ cổng trường khẩu tất nhiên náo nhiệt phi phàm.
Chiết thân, Chỉ Yên hướng tới phía trước mà đi, không cần xem liền có thể tưởng tượng được đến kế tiếp một màn, đúng lúc vào lúc này, đối diện chạy tới một đám chó hoang, cho nhau tranh đoạt một khối xương cốt.
Chỉ Yên ánh mắt sáng ngời, một cái chủ ý nhảy lên trong lòng, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ đằng khởi liễm diễm quang hoa, khoảnh khắc mê hoặc minh dập hàn mắt.
"Gâu, gâu gâu......" Chó hoang tới gần, liền ở Chỉ Yên trước người tranh đoạt.
Đếm đếm, tổng cộng bảy điều nhiều.
Ý niệm vừa động, cái kia màu trắng bình sứ lại lần nữa rơi vào lòng bàn tay, Chỉ Yên chậm rãi tới gần, ở những cái đó chó hoang không chú ý nháy mắt, đem thuốc bột khuynh chiếu vào trong không khí, linh lực thúc đẩy, đều bị chó hoang hấp thu, khoảnh khắc công phu, chó hoang ánh mắt thay đổi, bỏ xuống xương cốt, nào đó vị trí giơ lên thật cao......
Thấy thế, Chỉ Yên lập tức vọt đến một bên, thân thể vừa động, nhảy đến đối diện trên cây, chờ mong kế tiếp một màn.
Tan học tiếng chuông gõ vang, vườn trường dòng người đi lại, không ít người hướng tới giáo ngoại mà đi.
Ba phút qua đi, đám kia Thanh Bào nam tử thân thể động, tiếp theo bàn tay to xé nát này liếc mắt một cái, trong mắt nóng cháy đủ để thiêu đốt hết thảy.
Giờ này khắc này, bọn họ thần trí không rõ, chỉ là nhiệt đến khó chịu, sau đó hạ ti sưng to dị thường, lại không phát tiết, phỏng chừng liền phải tạc......
Quần áo xé nát thành phiến, bất quá trong chốc lát, mười lăm cái nam tử toàn thân *, lộ ra bạch bạch mông, chó hoang một hống mà thượng......
"A!" Một thiếu nữ từ giáo nội đi ra, thấy trước mắt một màn, cả kinh kêu to một thân, đôi tay che mắt, trên mặt đỏ bừng một mảnh.
"A!" Mặt khác một thiếu nữ đi theo sau đó, đồng dạng ngượng ngùng mà hô to một tiếng.
"Làm sao vậy?" Một thiếu niên từ phía sau đuổi đi lên, hiếu kỳ nói, ánh mắt trước di, tức khắc định trụ, trái tim pha chịu đả kích mà nhìn trước mắt một màn.
Nam nhân cùng nam nhân ôm ở cùng nhau, chó hoang tùy ý làm nhục, đem thật lớn dung tiến nam nhân......
Dòng người càng ngày càng nhiều, mười lăm phút tả hữu, cổng trường khẩu vây đầy người.
Oanh! Một cái sấm sét nổ vang, mọi người trong gió hỗn độn, giật mình mà nhìn trước mắt người cẩu đại chiến, thế nhưng, như thế hỗn độn......
"Dựa, muốn hay không như vậy lôi, bị nam nhân cao cũng liền thôi, thế nhưng liền cẩu đều không buông tha!" Một thiếu niên đại bạo thô khẩu, vỗ đùi hưng phấn nói.
Đầu năm nay, chuyện gì nhi đều có, trước mắt một màn quả thực là thế kỷ kỳ quan, ha ha, nhưng làm hắn mở rộng tầm mắt.
"Quả thực là có nhục u lam học phủ phong cách trường học." Trong đám người đứng một đạo sư, nhìn trước mặt một màn, đầu tiên là sửng sốt, tiếp theo nhíu mày không vui nói, chiết thân, hướng tới vườn trường hộ vệ thất mà đi, dám ở u lam học phủ cửa làm càn, mặc kệ là người là cẩu, đều trốn bất quá trách phạt.
"Ngoan ngoãn, như thế xuất sắc một màn, nếu có ký ức tinh cầu thì tốt rồi......"
"Bị cẩu shang, những người này thật đúng là tư tưởng bôn phóng."
"Ta xem bọn họ biểu tình có chút không đúng, hình như là bị người khống chế......" Một người lắc đầu, đưa ra chính mình ý kiến.
"Dựa, này không phải rõ ràng bị người bày một đạo sao? Ta đảo thật muốn biết này sau lưng người, ngoan ngoãn, túm bạo, thế nhưng nghĩ ra như thế tà ác biện pháp......"
"Ha ha, như thế nhân tài, ta cũng muốn kiến thức một phen......"
......
Hiện trường nghị luận sôi nổi, đối với trước mặt người cẩu hỗn chiến chỉ chỉ trỏ trỏ, trên mặt diệu tò mò, khinh thường, hưng phấn...... Đủ loại.
Chỉ Yên ngồi ở trên cây, kiều chân bắt chéo, vẻ mặt nhàn nhã mà quan chiến, nghe trong đám người nghị luận, khuôn mặt nhỏ càng là nhạc nở hoa, kia biểu tình sống thoát thoát một cái tiểu lưu manh, tà ác đến tìm không ra biên nhi.
Minh dập hàn lắc đầu, băng lam con ngươi nhiễm một tia sủng nịch, ẩn ở Chỉ Yên đối diện, đem nàng biểu tình thu hết đáy mắt.
Hắn vẫn luôn đều biết nàng nghịch ngợm giảo hoạt, tinh linh cổ quái lại không mất linh hoạt trí tuệ, lại chưa từng kiến thức quá nàng như thế chỉnh người một mặt.
Nếu không phải nghĩ đến nàng không vui với nhìn thấy chính mình, ở những người đó mắng nàng đệ nhất giây, hắn liền tưởng diệt bọn hắn, nhưng mà, hắn lại muốn nhìn một chút nàng kế tiếp như thế nào xử lý.
Sự thật chứng minh, hắn Tiểu Yên Nhi cất giấu rất nhiều hắn không biết bản lĩnh, ngân châm, thuốc bột, thậm chí là đem cẩu liên lụy trong đó, này liên tiếp sự tình, bất quá chớp mắt công phu.
Thẳng xem đến hắn sửng sốt sửng sốt, nguyên lai những cái đó thuốc bột là thôi tình chi dùng, khó trách ở những người đó không thể nhúc nhích thời điểm, nàng không có một đao giải quyết, lại là vì mặt sau xuất sắc liên tục.
Người cẩu hỗn chiến, tin tưởng hôm nay một màn làm sở hữu vây xem giả ấn tượng khắc sâu, cũng có thể càng vì trực tiếp mà đả kích đến bọn họ, có đôi khi, giết một người xa xa không kịp làm hắn sống ở thống khổ nhăn mặt trung tới đại khoái nhân tâm.
Thực mau, những cái đó vây quanh ở vườn trường cửa đám người nhường ra một cái nói, Lôi Minh viện trưởng đám người ở một nhóm người ủng hộ hạ xuất hiện ở mọi người tầm nhìn.
"Ai làm?" Đãi thấy trước mắt một màn, tiếng sấm ánh mắt tối sầm lại, trầm giọng nói.
Chỉ liếc mắt một cái, hắn liền phát hiện trong đó kỳ quặc, mơ hồ gian, hắn tựa hồ có thể ngửi được thuốc bột hương vị.
Những người này cùng cẩu trúng thôi tình chi vật.
Đến tột cùng là ai, cũng dám ở cổng trường khẩu như thế làm càn, còn thể thống gì?
Theo Lôi Minh viện trưởng nói chuyện, mọi người trong miệng nghị luận đột nhiên im bặt, vẻ mặt kinh sợ mà nhìn trên mặt hắn lửa giận.
Chỉ Yên nhíu mày, xem ra chuyện này muốn giải quyết không phải là dễ dàng như vậy, vườn trường cửa phát sinh yin loạn việc, hơn nữa vẫn là người cẩu hỗn chiến, này không thể nghi ngờ là khiêu khích U Lam Phủ học tôn nghiêm.
Vừa mới nhất thời xúc động, chỉ nghĩ quá bọn họ bị người vây xem kết cục, thật không có từ viện trưởng góc độ xuất phát, hiện tại nghĩ đến, không cấm một trận hối hận.
"Di, là bàn ủi tiểu đội!" Một người kinh hô, tức khắc đánh vỡ hiện trường yên tĩnh.
"Viện trưởng đại nhân, những người này là dong binh đoàn đội có chút danh tiếng bàn ủi tiểu đội, nam nhân kia đúng là bàn ủi tiểu đội đội trưởng lạc hùng." Một đạo sư chỉ vào đang ở bị chó hoang khi dễ trung niên nam tử nói.
Bàn ủi tiểu đội, âm u đại lục lính đánh thuê tiểu đội chỉ có, ở minh đều rất có điểm nhi danh vọng.
Xôn xao, hiện trường ồ lên, mọi người ánh mắt cực nóng, không dám tin trí mà trừng mắt trước mặt nam nhân, thế nhưng là bàn ủi tiểu đội đội trưởng, tấm tắc, đã xảy ra loại này, mặc kệ là bị người hãm hại cũng hảo, về sau thanh danh xem như khó giữ được.
Này bàn ủi tiểu đội muốn hỗn đi xuống, chỉ sợ cũng khó.
"Bàn ủi tiểu đội, những người này như thế nào sẽ xuất hiện ở chúng ta vườn trường cửa?" Tiếng sấm chi tử Renault nhíu mày, khó hiểu nói.
"Tra, nhìn xem những người này đến tột cùng muốn làm gì?" Tiếng sấm ánh mắt phát lạnh, bàn tay to chém ra, bá đạo linh lực tức khắc đem trước mặt người cẩu khống chế được.
"Bọn họ hiện tại như thế nào xử lý?" Nhìn người cẩu như cũ ở vào giao he trạng thái, lượng là Renault lại ổn định, lúc này cũng không cấm mặt đỏ.
"Bảo trì nguyên trạng, cùng nhau đưa tới hộ vệ thất, hảo sinh trông giữ, chờ bọn hắn thanh tỉnh hỏi lại." Tiếng sấm hừ lạnh, đen đủi mà phân phó nói.
Bàn ủi lính đánh thuê tiểu đội? Nếu những người này mục đích không thuần, hắn không để bụng hiện trường liền phế đi bọn họ, dám đến u lam học phủ nháo sự nhi, kia cũng phải nhìn xem có hay không cái kia bản lĩnh nhi.
Người cẩu bị mang đi, đám người tan đi, hiện trường thực mau liền an tĩnh xuống dưới, chờ đến một người đều không có, Chỉ Yên lúc này mới từ trên cây nhảy xuống, vỗ vỗ tay, vô cùng tiêu sái mà triều giáo nội mà đi.
Vương Yến yến?
Thu thập những người này, kế tiếp đó là ngươi.
Câu môi, Chỉ Yên khóe môi treo lên một tia tàn khốc thô bạo cười, ánh mắt rùng mình, toàn thân tán lạnh lẽo.
Nhìn giống như ác ma nàng, minh dập hàn híp mắt, trên mặt toàn là sủng nịch chi sắc.
Mặc kệ thế nào, hắn đều thích, ôn nhu cũng hảo, ngây thơ chất phác cũng thế, mặc dù hóa thân làm ác ma, kia cũng vừa lúc xứng đôi hắn ma đế thân phận, xứng đôi tương lai ma phi danh hiệu.
Nếu Chỉ Yên biết chính mình lúc này đã bị nào đó nam nhân nhận định vì ma phi, phỏng chừng muốn chọc giận đến hộc máu.
Trở lại ký túc xá, Sa Toa đã đã trở lại.
"Di, ngươi không phải đêm nay đi bắc uyển sao? Ta còn vừa mới chuẩn bị qua đi bồi ngươi đâu." Sa Toa kinh ngạc mà nhìn đi mà quay lại Chỉ Yên.
"Đã xảy ra điểm nhi chuyện này, đêm nay liền không đi, chúng ta đi tìm ngươi ca đi." Chỉ Yên nhìn Sa Toa nói.
"A, chuyện gì nhi? Sẽ không lại là thuê minh người đi." Sa Toa cả kinh, tức khắc buông xuống đỉnh đầu đang ở điệp quần áo, quyến rũ mỹ diễm khuôn mặt nhỏ đằng khởi một mạt lo lắng.
"Yên tâm, không phải thuê minh, ta vừa mới cả kinh trừng phạt bọn họ, bất quá, này sau lưng người còn cần ngươi ca hỗ trợ." Chỉ Yên lắc đầu, ý bảo nàng thả lỏng.
"Đi, chúng ta này liền đi tìm ta ca." Sa Toa cũng không hỏi, trực tiếp kéo Chỉ Yên liền chạy.
Chỉ cần liên quan đến Yên nhi an toàn, nàng liền một trăm không thể an ổn, thoáng có chút gió thổi cỏ lay liền cả kinh một chợt một chợt, lúc này càng là như thế.
"Làm sao vậy? Như thế hoang mang rối loạn." Phòng khách vừa vặn đi đến các nàng ký túc xá hạ, nhìn Chỉ Yên bị Sa Toa lôi kéo chạy ra, nhịn không được quan tâm nói.
"Ca, mau, chúng ta tìm cái an tĩnh địa phương, có người lại vội vã hại Yên nhi." Sa Toa nói lạc, phòng khách đột nhiên cả kinh, từ trên xuống dưới đem Chỉ Yên đánh giá một lần, phát hiện nàng không ngại, tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Đi thôi, ta đi nơi đó." Phòng khách gật gật đầu, chỉ vào nữ sinh ký túc xá mặt sau kia phiến rừng cây nói.
Thực mau, ba người ngồi ở rừng cây ghế đá thượng, cách một trương tròn tròn bàn đá, Sa Toa vội vàng mà thúc giục Chỉ Yên, "Nói nhanh lên, đến tột cùng là ai muốn hại ngươi?"
Phòng khách ánh mắt căng thẳng, đồng dạng dừng ở Chỉ Yên trên người.
Chỉ Yên trong lòng ấm áp, đầu cấp hai người an tâm cười, "Vương Yến yến, u lam học phủ ba năm cấp Linh Giả tam ban học viên, chỉ là ta cũng không giống như nhận thức người này."
Tiếp theo, Chỉ Yên lại tướng tá viên cửa, bàn ủi tiểu đội vây đổ chuyện của nàng nhi đơn giản mà nói một lần, chỉ là nói chính mình thành công tránh đi bọn họ vây công, cũng nho nhỏ mà trừng phạt một phen.
"Vương Yến yến? Đi, chúng ta đi ba năm Linh Giả tam ban nhìn xem, nói không chừng nàng còn chưa đi." Phòng khách híp mắt, hoắc mắt từ ghế đá thượng đứng lên.
"Đối, dám khi dễ Tiểu Yên Nhi, ta làm nàng ăn không hết gói đem đi." Sa Toa phụ họa, trong mắt hàn khí tẫn hiện.
Ba người hành, hướng tới ba năm Linh Giả tam ban mà đi, cổng trường khẩu chuyện này một truyền mười, mười truyền trăm, bất quá khoảnh khắc, toàn bộ vườn trường đều đã biết, giờ này khắc này, chính nóng bỏng mà thảo luận.
"Phốc......" Nghe chung quanh nghị luận, Sa Toa tức khắc phun, quay đầu, dùng một loại rất quái dị ánh mắt nhìn chằm chằm Chỉ Yên, "Ngươi nói trừng phạt không phải là bọn họ trong miệng nói cái kia đi?"
Phòng khách nhướng mày, trên mặt hàm chứa một tia hứng thú, từ bọn họ trong miệng nghe được, giống như những người đó rất thảm bộ dáng, thậm chí trực tiếp phong thượng vườn trường thế kỷ kỳ quan gièm pha, này hết thảy thật là trước mặt nhân nhi việc làm?
"Người cẩu hỗn chiến, cùng bọn họ nói không sai biệt lắm." Chỉ Yên gật gật đầu, hưng phấn kính nhi qua lúc này cảm thấy cũng không có gì, nhàn nhạt nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
RomanceTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...