"Ha hả, nàng không có." Làm như nhìn ra Chỉ Yên trong lòng suy nghĩ, vẫn luôn đứng ở sườn phương huyền thiên nguyên cười nói.
"Ngạch, ngươi biết ta suy nghĩ cái gì?" Chỉ Yên kinh ngạc ngẩng đầu, vừa lúc bắt giữ đến huyền thiên nguyên trên mặt chợt lóe lướt qua ý cười, nàng không có nhìn lầm đi, như vậy thô cuồng một người, cười rộ lên thế nhưng như thế thẹn thùng, dường như thẹn thùng tiểu cô nương dường như.
Thủy mắt trừng lớn, nháy mắt không nháy mắt mà nhìn huyền thiên nguyên, đỉnh đầu dạ minh châu rực rỡ lung linh, màu bạc quang mang khuynh sái, vừa lúc chiếu vào hai người trên mặt, một cái xảo tiếu yên hề, một cái ngượng ngùng co quắp, một cao một thấp, tạo thành một bức hài hòa hình ảnh.
Đoan Mộc Thác đám người như bị sét đánh, ngực chỗ thịch thịch thịch kinh hoàng không ngừng, giờ khắc này Chỉ Yên lui bước lạnh băng đạm mạc, bình phàm đến dường như nhà bên tiểu oa nhi, làm người có loại cực dễ tiếp xúc cảm giác, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ xán nếu xuân hoa, minh diễm đến động lòng người, toàn thân tràn đầy thanh xuân tiêu sái hơi thở.
Mà luôn luôn buồn tẻ nhạt nhẽo, thậm chí là không hề tình thú đáng nói huyền thiên nguyên tắc ngượng ngùng thẹn thùng, uyển chuyển đến phảng phất một cái tiểu nữ nhân, kia biểu tình, thấy thế nào như thế nào biệt nữu, cực đại mà đả kích bọn họ tâm linh, thiên, này vẫn là cái kia chỉ đối tu luyện để bụng huyền thiên nguyên sao?
Này vẫn là cái kia nhiều lời hai câu lời nói liền trong lòng khó chịu huyền quốc vương tử sao?
Thật sự rất khó tin trí.
Đoan Mộc Thác miệng trương đại, xem quái dị nhìn hắn, yết hầu chỗ ngạnh đến khó chịu, tây chờ phong lắc đầu, khóe môi treo lên một tia gượng ép cười, Mộ Dung Lam Tuyết ánh mắt lóe hạ, trong lòng chấn động, trên mặt lại không hề gợn sóng.
"Ngươi suy nghĩ nàng như thế nào đi ra ngoài, hay không cũng cùng chúng ta giống nhau có được Tử Tinh lắc tay." Huyền thiên nguyên khôi phục bình thường, thanh âm hồn hậu mà mang chút khàn khàn.
Chỉ Yên liên tục gật đầu, lại tiếp tục hỏi, "Vậy các ngươi ngày thường ăn cái gì? Bọn họ không cần mua đồ ăn sao?"
Lần này, Đoan Mộc Thác cùng tây chờ phong đồng thời cười, nguyên lai nha đầu này là vì cái này khó hiểu a.
Nghe được hai tiếng buồn cười, huyền thiên nguyên tầm mắt bắn lại đây, ánh mắt híp lại, thô cuồng ngạnh lãng trên mặt lộ ra một tia bất mãn, "Ngươi giải thích." Thanh âm lạnh lùng khốc khốc, mang theo một tia uy hiếp.
Đoan Mộc Thác trong lòng nhảy dựng, tuấn dật soái khí trên mặt lộ ra một tia cười mỉa, "Hắc hắc, nếu huyền học trường như thế để mắt ta, ta đây đại lao hảo."
Phòng khách đám người tầm mắt đồng dạng đầu lại đây, đúng vậy, cái này tứ hợp viện nhìn như khép mở, kỳ thật bị một tầng năng lượng phong ấn, mà cái kia Tử Tinh lắc tay tương đương với mở ra tứ hợp viện chìa khóa, không có Tử Tinh lắc tay, đừng nói tiến vào, thậm chí bên trong người đều đừng nghĩ đi ra ngoài.
Như vậy phương diện này người hầu đâu? Chẳng lẽ cũng muốn mỗi người trang bị một cái?
"Tứ hợp viện chỉ có Ngô thẩm một người, hàng năm không ra, mỗi ngày đều ngốc tại trong viện, không có việc gì thời điểm loại một ít rau dưa, cũng đủ chúng ta ngày thường ăn, mặt khác mỗi tháng ngày đầu tiên đều có cố định người đưa tới gạo thóc, hơn nữa trong viện có lưu động nguồn nước, cho nên, nơi này ngươi sở lo lắng vấn đề căn bản không phải vấn đề......"
Đoan Mộc Thác kiên nhẫn mà giải thích nói, Chỉ Yên hơi kinh ngạc, hàng năm không ra, mỗi ngày đều ngốc tại cái này bên trong, kia không phải nhàm chán đã chết?
"Ha ha, hảo, mau đi ăn cơm đi." Đoan Mộc Thác xua xua tay, thúc giục Chỉ Yên đi đại sảnh dùng cơm, xuyên qua một cánh cửa, Chỉ Yên đi vào nội viện bên trong, liếc mắt một cái nhìn lại một tảng lớn cao thấp thực vật, có mùi hoa, cũng có rau xanh hương vị, nội viện linh lực so bên ngoài còn muốn lộng, không khí tươi mát, cả trái tim tình tức khắc thoải mái không ít.
Đi vào đại sảnh, thống nhất trúc chế phẩm, trúc ghế, trúc bàn, trúc ghế...... Ngay cả trên bàn chiếc đũa, chén trà đều là trúc chế, đại sảnh trang sức mộc mạc, cũng không có chính mình trong tưởng tượng xa hoa, vừa tiến vào bên trong, liền dường như đi vào nông trại.
Chỉ Yên trong lòng than thở một tiếng, trong nháy mắt liền thích nơi này, xem ra ở cái này chỗ ở một đoạn thời gian cũng là thực không tồi lựa chọn đâu.
Một bữa cơm ăn đến mọi người vui mừng, cơm nước xong, đại gia lại lải nhải một trận, lúc này mới các hồi các phòng nghỉ ngơi.
Chỉ Yên phòng an bài ở Mộ Dung Lam Tuyết cách vách, xuyên qua hành lang dài khi, chóp mũi bay tới một trận đào hoa mùi hương, tươi mát thanh nhã, thấm vào ruột gan.
Phòng nội bài trí như cũ mộc mạc, bất quá kia trương giường nhưng thật ra rất hoa lệ, mặt trên phô mềm mại chăn, màu sắc và hoa văn, tính chất, vừa thấy chính là Sa Toa yêu thích.
Bò lên trên giường, Chỉ Yên thói quen tính mà thay hồng nhạt đai đeo áo ngủ, mùa xuân ban đêm vẫn là có chút lạnh, toàn bộ thân mình đều súc tới rồi bên trong.
Đôi mắt mở đại đại, nửa giờ qua đi, như cũ không hề buồn ngủ, hiện tại thời gian tương đương với * điểm bộ dáng, ở hiện đại, đúng là nữ hài tử ban đêm sung sướng hoàng kim thời gian.
Vắt hết óc, Chỉ Yên rốt cuộc tìm được rồi có thể làm chuyện này, kia trương da dê cuốn, từ Tử Xuyên học viện trở về về sau đều không có chạm qua đâu, ý niệm vừa động, hơi hơi ố vàng da dê cuốn tức khắc xuất hiện ở trong tay.
Đem nó bình quán, thân thể ghé vào trên giường, tinh tế mà xem.
Da dê cuốn cơ hồ bao trùm toàn bộ gối đầu, nét mực loang lổ, quyển quyển tròn tròn phương phương, các loại dấu hiệu ký hiệu, đường cong phác hoạ, cùng với nói là Thiên cung người cấp chính mình bố trí nhiệm vụ, còn không bằng nói là một bộ bỏ thêm "Liêu" bản đồ.
Một tay xử đầu, Chỉ Yên lâm vào một trận trầm tư, Thiên cung, thật sự giống Tử Xuyên học viện viện trưởng nói như vậy cường đại sao?
Tông sư cấp cường giả tới rồi bên trong chỉ luân được với đánh tạp, muốn hay không khoa trương như vậy?
Bất quá nàng nhưng thật ra thật sự đối nơi đó tràn ngập tò mò đâu.
Chỉ Yên nghĩ vấn đề, đột nhiên cảm thấy không khí run lên, một cổ gió lạnh đánh úp lại, kinh ngạc mà quay đầu.
Đang xem thấy người tới một sát, cả người dại ra một giây.
"Nguyên lai ở chỗ này, nhưng làm ta hảo tìm." Thanh âm từ tính dễ nghe, nếu chảy nhỏ giọt dòng nước xẹt qua nội tâm, Chỉ Yên thân thể run lên, thanh triệt như nước con ngươi kích khởi một tầng phẫn nộ.
"Ngươi như thế nào luôn là như vậy, muốn tới liền tới, phải đi liền đi, ngươi đương ngươi là ai a?" Chỉ Yên hung hăng mà trừng mắt người tới, quát, khuôn mặt nhỏ bởi vì tức giận phủ lên một tầng ửng đỏ.
Thoạt nhìn tinh xảo mê người, linh động mà đáng yêu.
"Ngươi sinh khí? Vì cái gì?" Một bộ nguyệt bạch quần áo minh dập hàn tiến lên, khinh gần Chỉ Yên hỏi, băng tuyết dung nhan phủ lên một tầng thâm sắc.
"Không thể hiểu được, người khác tùy tùy tiện tiện xông vào ngươi sinh hoạt, lại hơi sợ mông liền đi, ngươi chẳng lẽ còn muốn cười khẩu nhan khai mà hoan nghênh?" Chỉ Yên tức giận mà đối hắn mắt trợn trắng.
"Nếu là ngươi, ta sẽ không làm ngươi đi." Minh dập hàn nói một câu, thẳng ngồi ở mép giường, bắt đầu cởi ra giày vớ.
"Uy uy uy, ngươi làm gì, sắc lang, lưu manh, hỗn đản...... Cút ngay......" Chỉ Yên bùm bùm một đại thông, minh dập hàn phảng phất không nghe thấy, xốc lên chăn, chui vào ổ chăn bên trong, bàn tay to chụp tới, tức thì đem nàng mang tiến chính mình trong lòng ngực.
"Hỗn đản, ngươi buông ta ra, đồ lưu manh, ngươi khi dễ người, uy, lấy ra ngươi lang trảo......" Chỉ Yên một bên nói, một bên huy quyền đánh hắn ngực.
"Ngoan, đừng sảo, làm ta ôm một lát liền hảo." Thanh âm trầm thấp, mang theo một tia bất đắc dĩ.
Chỉ Yên thân thể cứng đờ, động tác tức khắc ngừng lại, khẩu khí này, như thế nào nghe lên có chút quái?
"Ngươi làm sao vậy?" Chỉ Yên đôi tay chống ở hắn ngực, ngẩng đầu, hỏi.
"Không có việc gì, thấy ngươi liền hảo." Minh dập hàn lắc đầu, đối với Chỉ Yên sủng nịch nói.
"Ngươi trong khoảng thời gian này làm sao vậy?" Thiên đầu, Chỉ Yên vọng tiến hắn hai tròng mắt, trên thực tế nàng muốn hỏi, trong khoảng thời gian này hắn như thế nào chưa từng tới xem qua nàng?
"Nếu ta nói, ta sợ khống chế không được đối với ngươi chơi lưu manh, ngươi tin tưởng sao?" Minh dập hàn u lam con ngươi lóe một chút, môi mỏng vi câu, bỡn cợt nói.
Mép giường ánh nến vừa lúc chiếu vào minh dập hàn sườn mặt, đem kia mạt cười nhạt nhiễm mộng ảo mà không chân thật, Chỉ Yên ánh mắt hoảng một chút, kia ti rung động từ đáy lòng lan tràn, nhè nhẹ từng đợt từng đợt, tạo nên từng trận gợn sóng.
Chơi lưu manh, hắn sợ khống chế không được đối chính mình chơi lưu manh?
"Hảo, trong tộc ra một ít việc nhi, hiện tại đã yên ổn xuống dưới." Ngón trỏ nhẹ nhàng ở nàng mũi điểm một chút, thanh âm trầm thấp từ tính, thật là dễ nghe.
Nguyên lai là Ma tộc việc, cũng đúng, đường đường một giới ma đế, xác thật tương đối vội.
Xoay chuyển ánh mắt, khuôn mặt nhỏ đằng khởi một mạt nghịch ngợm, bàn tay chống ở hắn ngực, cảm giác được hắn trên người độ ấm, trong óc tức khắc trào ra một cái nho nhỏ trò đùa dai, hừ, chơi lưu manh, nàng đảo muốn nhìn rốt cuộc là ai chơi lưu manh.
Thân mình dịch a dịch, ở minh dập hàn kinh ngạc trung chui vào ổ chăn bên trong, trực tiếp ghé vào hắn ngực, tay nhỏ một trận sờ loạn, kỳ thật nàng chỉ là cố ý đem hắn quần áo làm cho nếp uốn một ít mà thôi, hoặc là đem hắn chỉnh ra một bộ chịu khổ chà đạp tiểu thụ hình dáng.
Tay nhỏ xả a xả, trong lúc vô tình đem hắn đai lưng cởi bỏ, lại hảo xảo bất xảo mà lộ ra tinh xảo trắng nõn ngực, dò ra một cây ngón trỏ, tiểu tâm mà chọc chọc, ngô, cứng quá, hảo có co dãn.
Đột nhiên dư quang thoáng nhìn, một cái cùng loại với hình xăm đồ vật rơi vào mi mắt, di, như vậy triều? Thế nhưng còn văn hình xăm.
"Ngươi có biết hay không ngươi đang làm gì!" Minh dập hàn mày nhíu chặt, nhìn ở hắn trên người tùy ý đốt lửa nha đầu ám ách nói!
"Ngô, ăn nãi, không cần keo kiệt sao!" Mỗ nữ tay chân cùng sử dụng, dùng ra cả người thủ đoạn phấn đấu, liền thừa một kiện quần áo, rống rống......
Mỗ nam thân thể cứng đờ, đầu mạo hắc tuyến, băng tuyết dung nhan phủ lên một tầng sương lạnh, hắn đường đường Ma giới chi đế, thế nhưng bị một cái tiểu oa nhi đùa giỡn......
Đem hắn quần áo lần thứ hai đi xuống kéo vài phần, hình xăm chân dung dần dần một chút rơi vào trong mắt, thẳng đến khắp ánh vào mi mắt.
Một cái đen tuyền huyệt động, chung quanh cổ đằng quấn quanh, một đôi đỏ đậm ma nhãn đặt thâm thúy huyệt động trung, quỷ dị mà âm trầm, khắp hình xăm chỉ có Chỉ Yên tay nhỏ lớn nhỏ, lại vẽ đến cực kỳ tinh tế, một thảo một mộc sinh động như thật......
"Di!" Duỗi tay xúc thăm, mới vừa đụng tới da thịt, lại đột nhiên tay trở về, lạnh?
Nằm ở trên giường minh dập hàn đem hắn động tác nhất nhất thu vào đáy mắt, nhìn trên mặt nàng kinh ngạc kinh ngạc, băng tuyết dung nhan lộ ra một tia bất đắc dĩ, bị nàng thấy đâu.
"Đây là cái gì, như thế nào như vậy kỳ quái, này cùng nơi thế nhưng là lạnh." Chỉ Yên kinh ngạc hỏi, ngẩng đầu, mê mang hai mắt đối thượng minh dập hàn.
"Ma tộc bí mật, từ vừa sinh ra khởi liền khắc ở ta trên người." Minh dập hàn không hề chớp mắt mà nhìn nàng, không có chút nào dấu diếm, cũng bởi vì cái này duyên cớ, hắn từ tiểu liền ở vào các loại hãm hại tập sát bên trong, đi bước một, đạp máu tươi đi tới ma đế vị trí.
Cái này hình xăm làm hắn được đến mỗi người hâm mộ quyền thế địa vị, cũng đồng thời làm hắn mất đi hết thảy.
"Một khi đã như vậy, ngươi vì cái gì muốn cùng ta nói?" Chỉ Yên kinh ngạc hỏi, nếu là Ma tộc bí mật, vì sao phải cho hắn biết.
"Về cái này hình xăm, nam nhân thấy chọc hạt hai mắt, nữ nhân thấy...... Ta luyến tiếc giết ngươi, lấy ngươi làm ma phi hảo." Minh dập hàn đem thân thể của nàng hướng về phía trước chụp tới, khiến cho nàng cùng chính mình đối diện nói, thanh âm trầm thấp, mang theo một tia áp bách.
Chỉ Yên cả người run lên, trong lòng một trận ác hàn, không thể nào...... Còn có loại này cách nói?
"Hắc hắc, ngươi là ở nói giỡn đi." Chỉ Yên câu môi, xả ra một tia cười gượng.
"Ngươi cảm thấy ta giống nói giỡn sao? Vẫn là nói ta đường đường Ma giới chi đế, như thế nhàm chán mà chạy đến nhân gian chuyển chọn tiểu nữ hài nhi nói giỡn?" Minh dập hàn khinh gần, nóng rực hô hấp đều phun ở nàng trên mặt, thanh nhã dễ ngửi hơi thở tràn ngập không gian, đem nàng cả người bao vây trong đó.
Chỉ Yên hô hấp cứng lại, nhìn kia mắt lam không chút nào che dấu cực nóng thâm tình, chỉ cảm thấy trái tim thùng thùng kinh hoàng không ngừng.
Tay nhỏ theo bản năng mà để ở hắn ngực, tránh cho hắn tới gần, nhưng mà, nàng về điểm này nhi lực đạo căn bản là đá chìm đáy biển, không dậy nổi chút nào tác dụng.
Khuôn mặt nhỏ vi 囧, xấu hổ mà cúi đầu, hắn đây là thổ lộ sao? Hàm hồ này từ, nào có hình người hắn như vậy?
"Tiểu Yên Nhi, nhìn ta." Thấy nàng lại muốn chạy trốn tránh, minh dập hàn mày kiếm nhíu lại, khớp xương rõ ràng bàn tay to vươn, đem nàng cằm nhẹ nhàng nâng khởi, "Nếu ta nói, ta muốn ngươi làm ta ma phi, có bằng lòng hay không?"
U lam hai tròng mắt giống như một uông biển rộng, cực nóng thâm tình, dao động nhàn nhạt gợn sóng, vi hợp lại mày kiếm biểu hiện này nghiêm túc cùng thấp thỏm, băng tuyết dung nhan một sửa ngày thường đạm mạc cao ngạo nhiễm nồng đậm chờ đợi chi sắc, thật sâu mà nhìn trước mặt tiểu nữ nhân, thực không được đem nàng dung tiến chính mình bể tình trung.
Đáp ở nàng cằm ngón cái tắc vô ý thức mà ma xát, ngẫu nhiên xúc thượng nàng non mềm mê người, tán nhàn nhạt quả hương môi.
"Ngươi hôm nay là làm sao vậy?" Chỉ Yên cau mày, hồ nghi hỏi, thật sự chỉ là bởi vì chính mình nhìn hắn hình xăm, cho nên nàng làm hắn ma phi?
"Không cần kéo ra đề tài, ta biết ngươi đều hiểu, ngươi cùng giống nhau hài tử không giống nhau, hoặc là nói, ngươi căn bản không thể coi như bình thường tiểu hài nhi, như vậy ngươi, thực đặc biệt, ta, thích ——" minh dập hàn mày kiếm hợp lại đến càng khẩn, thanh âm tạm dừng một giây, cuối cùng nói ra kia thanh thích, kim loại khuynh hướng cảm xúc tiếng nói mang theo một tia khác thường.
Sống vạn năm, hắn lại là lần đầu tiên đối người ta nói nói như vậy, lần đầu tiên muốn vây khốn một người, muốn đem nàng vĩnh viễn mà trói buộc tại bên người, cái loại cảm giác này, thực kỳ lạ, rất cường liệt!
Chỉ Yên thân thể cứng đờ, ngạc nhiên mà giương miệng, ngực chỗ một trận hít thở không thông, oanh mà một tiếng, trong óc hình như có cái gì nổ tung, chỗ trống một mảnh......
Ta, thích......
Hắn thế nhưng nói thích nàng, hắn sao lại có thể nói ra, tuy rằng nàng vẫn luôn đều biết......
"Yên nhi." Thật sâu nỉ non, phảng phất đến từ linh hồn kêu gọi, đem nàng chỉnh trái tim đều gọi đến tê dại, giờ khắc này minh dập hàn ôn nhu, thâm tình, ánh mắt nóng rực, thiêu đốt cháy giống nhau tình cảm mãnh liệt.
"Chúng ta không thích hợp." Chỉ Yên lắc đầu, thiếu chút nữa nhi, nàng liền phải luân hãm ở hắn thâm tình trung đâu, tuy rằng hắn rất tuấn tú, rất mạnh, rất nhiều kim, nhưng là nàng lại không có tin tưởng đem chính mình giao cho hắn.
Nam nhân có thể đối bất đồng nữ nhân nói thích, mà nữ nhân một khi động tâm, liền vạn kiếp bất phục, nàng không bao giờ muốn giống kiếp trước như vậy ngu dốt, ngây ngốc mà đem chính mình giao phó cấp nam nhân, nàng có tay có chân, một người cũng có thể sống được thực hảo, vì sao một hai phải vì lộng cái nam nhân hao tổn tinh thần thương tâm đâu.
Trong tiềm thức, nàng cảm thấy nam nhân chỉ biết mang cho nữ nhân thương tâm, có lẽ là kiếp trước bị thương quá sâu, chặt chẽ mà khắc vào linh hồn của nàng, một khi đề cập, liền tựa vạch trần vết sẹo, lại đau một lần.
Chỉ Yên ánh mắt thất tiêu, khuôn mặt nhỏ nhiễm một tia khổ sở, cả người tràn đầy bi thống, tay nhỏ khẩn túm hắn quần áo, như chết đuối người gắt gao mà bắt lấy cọng rơm cuối cùng.
Không cần cảm tình, nàng không bao giờ phải tin tưởng bất luận cái gì nam nhân, càng không cần ở cùng sự kiện thượng phạm hai lần sai lầm.
"Yên nhi?" Minh dập mắt lạnh lẽo quang biến đổi, lo lắng mà nhìn cả người run rẩy nhân nhi, nàng làm sao vậy?
Như thế nào đột nhiên này phó dáng vẻ?
"Không cần, nam nhân đều là người xấu, không bao giờ tin tưởng, không tin......" Chỉ Yên lung tung mà lắc đầu, lâm vào thống khổ hồi ức trung.
Đại hôn trước một đêm, nàng nằm ở hắn trong lòng ngực, ngủ đến vẻ mặt thơm ngọt, đó là lấy lần đầu tiên, nàng cho phép người khác tiến vào chính mình phòng, mặc dù hắn nhiều lần ám chỉ.
Nửa đêm tỉnh lại, lại phát hiện hắn đã rời đi, trong phòng tủ sắt mở rộng ra, ngăn kéo, quầy đều có phiên động dấu hiệu, châu báu, tiền tài đều ở, mất đi lại là Lãnh gia sở hữu tư liệu cùng với công ty số liệu, còn có nàng cực cực khổ khổ 5 năm, nghiên cứu phát minh một loại tân dược vật, cái loại này đã ký hợp đồng, còn chưa tuyên bố dược vật.
Chờ nàng ra khỏi phòng, lại quần chúng thính thối nát đến cực điểm một màn, một nam một nữ, trần truồng *, tiến hành hạn chế cấp động tác, nam nhân gầm nhẹ, nữ nhân nụ cười dâm đãng, hết thảy hết thảy hung hăng mà đánh sâu vào nàng tâm linh......
Một khắc trước đối nàng ôn nhu sủng nịch, sau một khắc lại ở nàng ngực hung hăng thứ thượng một đao, thâm ái bạn trai, yêu thương muội muội, cỡ nào châm chọc, cỡ nào buồn cười......
"Vì cái gì, vì cái gì muốn như vậy? Vì cái gì muốn gạt ta?" Nước mắt tràn ra, vẫn luôn áp lực tình cảm bùng nổ liền rốt cuộc khắc chế không được, Chỉ Yên oa ở minh dập hàn trong lòng ngực, không ngừng đấm đánh hắn ngực, thân thể run lên run lên, phảng phất bị thương tiểu thú, cô tịch mà bi thương.
Nghe kia từng tiếng trách cứ, minh dập hàn tâm đột nhiên co rụt lại, phảng phất bị một bàn tay bắt lấy, đau đến khó chịu.
Ai, ai ở lừa nàng? Ai, lệnh nàng như thế thương tâm?
Con ngươi tối sầm lại, lốc xoáy bắt đầu khởi động, trên mặt lộ ra sát khí, mặc kệ là ai, dám can đảm thương tổn Tiểu Yên Nhi, kết cục chỉ có chết.
Minh dập hàn một tay đáp ở nàng trên eo, một tay đáp ở nàng trên eo, đem nàng càng khẩn mà ấn tiến trong lòng ngực, phảng phất mượn này cho nàng một ít an ủi.
Cuối cùng thở dài một hơi, bàn tay to ở nàng phía sau lưng nhẹ nhàng điểm một chút, bi thương khóc thút thít Chỉ Yên thân thể mềm nhũn, tức khắc đã ngủ.
Hắn chưa từng có an ủi hơn người, lại càng không biết nên như thế nào làm nàng đình chỉ khóc thút thít, có lẽ ngủ là biện pháp tốt nhất, chờ nàng tỉnh ngủ, hắn lại chậm rãi dò hỏi.
Đem ghé vào trên người Chỉ Yên dịch đến một bên, lại dùng quần áo đem ngực thượng nước mắt sát tịnh, cuối cùng đem nàng ủng tiến trong lòng ngực.
Một đêm thực mau qua đi, đương sáng sớm đệ nhất lũ ánh mặt trời chiếu vào nhân gian, trên giường Chỉ Yên rốt cuộc tỉnh, lông mi khẽ run, mở mắt ra, đầu hồ nhão giống nhau, cái gì đều nhớ không nổi.
"Tỉnh." Hồn hậu từ tính tiếng nói ở bên tai vang lên, Chỉ Yên cả kinh, lại thấy minh dập hàn băng tuyết tuấn nhan ở trước mắt phóng đại.
"Ngạch, ngươi như thế nào ở chỗ này?" Chỉ Yên ngạc nhiên, hắn như thế nào lại chạy đến nàng trên giường tới?
"Xem ra ngày hôm qua chuyện này ngươi đều đã quên đâu, như vậy thương tổn ngươi nam nhân kia lại là ai?" Minh dập hàn mày kiếm vi chọn, đợi cả đêm, hắn chính là muốn nghe xem cái kia thương tổn nàng nam nhân là ai, tổng cảm giác thân phận của nàng không có mặt ngoài đơn giản, xem ra lúc này đây trở về, hắn hảo hảo hảo tra tra đâu.
"Ngạch, ngươi đang nói cái gì?" Chỉ Yên chớp chớp mắt.
"Quên mất sao, đêm qua, ngươi bởi vì nào đó nam nhân khóc thật sự thương tâm đâu." Minh dập hàn thân thể vừa lật, tức khắc đem Chỉ Yên đè ở dưới thân, ánh mắt sáng quắc hỏi, băng lam con ngươi nhiễm hai thốc tiểu ngọn lửa, trong lòng thật là ăn vị.
Y theo Tiểu Yên Nhi tính tình, người bình thường căn bản không bỏ ở trong mắt, mà cái này thương tổn nàng nam nhân, xem ra trong lòng nàng địa vị rất quan trọng đâu.
Nếu là cho hắn biết, hắn nhất định phải đem cái kia đáng giận nam nhân phi hôi yên diệt.
Kinh hắn như vậy vừa nhắc nhở, Chỉ Yên rốt cuộc nhớ tới ngày hôm qua đã xảy ra cái gì, hắn đối nàng thổ lộ, kích phát nàng đáy lòng che dấu vết sẹo, rồi sau đó khóc đến tê tâm liệt phế......
Sự tình qua lâu như vậy, nàng thế nhưng còn sẽ vì nam nhân kia thương tâm, nàng quả nhiên thực không cốt khí đâu.
Khóe môi một câu, xả ra một tia chua xót, đáy mắt toàn là tự giễu.
Thấy nàng dáng vẻ này, minh dập hàn mày lại lần nữa ninh khởi, trong lòng một trận khó chịu, "Nói cho ta, ai bị thương ngươi? Còn có, không cần lại lộ ra loại này cười, làm người đau lòng!"
Minh dập hàn không chút nào che dấu ý nghĩ trong lòng, trực tiếp đối với nàng nói ra.
Hắn thích xem nàng cười, xem nàng cổ linh tinh quái, trong lòng đánh bàn tính nhỏ bộ dáng, mà không phải hiện tại này phó tử khí trầm trầm, suy sút vô lực biểu tình.
Chỉ Yên vi lăng, nghe hắn câu kia thương tiếc, đáy lòng dâng lên một mạt ấm áp, nàng dáng vẻ này, sẽ làm hắn đau lòng sao?
"Ta mặc kệ ngươi là ai, mặc kệ ngươi đến từ nơi nào, ta chỉ biết là, ngươi là ta minh dập hàn kiếp này nhận định thê tử, ai nếu khi dễ liền giết ai." Minh dập mắt lạnh lẽo quang híp lại, bá đạo mà tuyên bố nói, băng tuyết dung nhan nhiễm lệnh nhân tâm giật mình uy nghiêm.
Chỉ Yên cả người chấn động, thanh triệt như nước con ngươi lộ ra ngạc nhiên chi sắc, hắn đều đã biết?
Hay là hắn nhìn ra chính mình là linh hồn phụ thể?
"Ngươi......" Chỉ Yên ngửa đầu, vừa mới phun ra một chữ, liền giác trước mắt tối sầm lại, cái miệng nhỏ nháy mắt bị lấp kín, thuộc về hắn hơi thở tràn ngập chóp mũi, cuồng tứ hôn che trời lấp đất đánh úp lại.
Không giống lúc trước như vậy ôn nhu triền miên, lúc này đây cuồng liệt mà thô bạo, mang theo nào đó phát tiết ý vị, trên người lực đạo tăng thêm, minh dập hàn con ngươi trở nên thâm u tựa hải, gặm cắn, duẫn hút, cuối cùng miệng bị cạy ra, đại lưỡi tiến nhanh mà nhập, câu lấy chính mình, ở nàng non mềm khoang miệng một trận cuồng quét.
Chỉ Yên trừng lớn mắt, hô hấp trở nên dồn dập lên, từng trận đau đớn tập kích nàng thần kinh, liền ở nàng nhịn không được muốn kêu lên đau đớn khi, cuồng quét đại lưỡi đột nhiên dừng lại, trở nên ôn nhu lên.
Một chút một chút, phảng phất nhấm nháp mỹ vị, khuôn mặt nhỏ đỏ đậm, ẩn ẩn không thở nổi.
Rời môi, minh dập hàn mãn mang ý cười mà nhìn dưới thân cái này bị nàng hôn đến sắp ngất xỉu đi tiểu nhân nhi.
"Ta nụ hôn đầu tiên cho ngươi, lần thứ hai, lần thứ ba cùng với hiện tại tất cả đều là ngươi, cho nên, ngươi phải đối ta phụ trách." Minh dập hàn nhìn Chỉ Yên, băng tuyết dung nhan nhiễm một tia ửng đỏ, rầu rĩ mà nói.
"Xì......" Nghe được hắn nói, lại xem vẻ mặt của hắn, Chỉ Yên tức khắc phun...... Khuôn mặt nhỏ trán ra xán nếu xuân hoa cười, xem đến minh dập hàn một trận thất thần.
"Bẹp!" Liền ở minh dập hàn chinh lăng khoảnh khắc, Chỉ Yên đột nhiên thăm quá mức, ở hắn trên môi hung hăng hôn một cái, "Về sau ngươi chính là ta nam nhân, ma phi ngoạn ý nhi này, dựa vào cái gì một hai phải nữ nhân tới đương, nam nhân cũng có thể sao, ngươi là ma đế, ta còn là ma y đâu." Chỉ Yên lẩm bẩm, cười đến mi mắt cong cong.
Minh dập hàn bị nàng này một chủ động chấn đến sững sờ ở đương trường, nàng, nàng thế nhưng chủ động thân hắn?
Phảng phất lại về tới vừa mới gặp mặt lúc ấy, lúc ấy, nàng nghịch ngợm giảo hoạt, thích ở hắn trên người đốt lửa, thích đối với hắn khóc khóc nháo nháo, cố ý khiến cho hắn chú ý, còn không có tới kịp vui sướng, tức khắc bị nàng lời nói đả kích đến.
Làm hắn đường đường một giới ma đế làm nàng ma phi?
Sắc mặt rùng mình, cái trán tức khắc trượt xuống một loạt hắc tuyến, nha đầu này cũng thật sẽ tính toán.
"Tới, cấp gia hương một cái." Nhìn minh dập mặt lạnh lùng thượng 囧 sắc, Chỉ Yên càng thêm đắc ý, ngoắc ngoắc ngón trỏ, vô hạn quyến rũ mà dụ hoặc nói.
Minh dập hàn khóe miệng run rẩy, đại chưởng niết đến sinh khẩn, trong xương cốt cao ngạo làm hắn bảo trì bất động, nhưng mà, đáy lòng lại vô hạn hướng tới, tưởng niệm nàng hôn.
Nếu có thể đem Tiểu Yên Nhi lưu tại bên người, cho nàng làm một hồi ma phi thì đã sao đâu?
Ý tưởng vừa ra, tức khắc một cái giật mình, nếu bị Ma tộc mọi người biết được, hắn mặt mũi làm sao tồn?
"Bẹp." Lại lần nữa ở hắn khóe miệng rơi xuống vang dội một hôn, rời đi thời điểm còn cố ý dùng cái lưỡi thơm tho câu thêm một chút, minh dập hàn ánh mắt đốn ám, về tôn nghiêm, mặt mũi từ từ vấn đề tất cả đều vứt đến trong óc, hắn muốn chính là Tiểu Yên Nhi, một khi đã như vậy, chính mình bị nàng muốn lại có cái gì khác nhau đâu?
Nghĩ, thân thể tức khắc thăm trước một phân, hai tròng mắt khép kín, một bộ nhậm quân hái tiểu tức phụ bộ dáng, băng tuyết dung nhan phúc khả nghi đỏ ửng.
"Cái gì, ngươi muốn ngủ sao? Kia giường nhường cho ngươi đã khỏe, vừa lúc ta đã ngủ đi." Chỉ Yên hỏi lại một câu, một cái lắc mình, trốn vào càn khôn không gian thay quần áo.
Minh dập hàn thân thể cứng đờ, sắc mặt ám trầm như sắt, một hồi giãy giụa, thật vất vả hạ quyết tâm thậm chí là vứt bỏ tôn nghiêm, này tiểu nha đầu thế nhưng cho hắn tới như vậy nhất chiêu.
Nặng nề mà ngồi ở trên giường, chờ đợi một lát, Chỉ Yên rốt cuộc từ càn khôn không gian ra tới, mặc chỉnh tề, khuôn mặt nhỏ nhiễm sáng lạn cười.
"Di, ngươi còn chưa đi a?" Nhìn hắn cả người mạo hiểm hàn khí, Chỉ Yên không sợ chết mà toát ra một câu, ai làm nàng ăn định rồi hắn sẽ không đem nàng thế nào đâu?
"Thay ta thay quần áo." Minh dập hàn chơi Chỉ Yên liếc mắt một cái, rầu rĩ mà đọc nhấn rõ từng chữ nói.
"Ngươi xác định?" Chỉ Yên nhướng mày, thanh triệt như nước con ngươi diệu một tia giảo hoạt, ánh mắt ở hắn lỏa lồ ngực thượng quét vài lần.
Minh dập hàn một trận ác hàn, hảo đi, hắn phủ định.
"Buổi tối lại đến tìm ngươi." Ném xuống một câu, một cái lắc mình liền biến mất ở phòng nội.
"Ai ai ai......" Nàng còn muốn hỏi hỏi hắn vào bằng cách nào đâu, này tứ hợp viện không phải bị năng lượng phong ấn ở sao, như thế nào hắn còn có thể quay lại tự do?
Thu hồi da dê cuốn, Chỉ Yên đạp bộ đi ra phòng.
Minh diễm dương quang khuynh sái, lọt vào trong tầm mắt một mảnh hồng nhạt, kiều diễm đào hoa khai đến chính thịnh, thấm người mùi hoa không kiêng nể gì mà đánh úp lại.
"Kẽo kẹt" một tiếng, cách vách phòng cửa mở khải, một bộ màu trắng một đám Mộ Dung Lam Tuyết từ bên trong đi ra.
"Sớm a." Chỉ Yên câu môi, hô, hôm nay tâm tình thực hảo, liên quan cả người cũng ánh mặt trời không ít.
Mộ Dung Lam Tuyết một sá, hiển nhiên bị nàng nhiệt tình kinh tới rồi, lạnh băng trắng nõn trên mặt xuất hiện một tia vết rách, cứng đờ gật gật đầu, "Sớm."
"Chúng ta đi ăn bữa sáng đi, lập tức liền phải đi học." Chỉ Yên nói, chờ nàng ở phía trước dẫn đường.
Nếu nói ban đêm tứ hợp viện thần bí trung mang theo một tia ưu nhã, như vậy ban ngày tứ hợp viện tắc diễm lệ trung lộ ra một cổ đại khí, toàn bộ sân đại khí mỹ lệ, cảnh sắc hợp lòng người, làm người vui vẻ thoải mái.
Mộ Dung Lam Tuyết gật gật đầu, ở phía trước dẫn đường, nện bước cố ý thả chậm một ít, chiếu cố mặt sau Chỉ Yên.
Đi vào đại sảnh, Sa Toa đám người còn không có tới, tây chờ phong ngồi ở bên cửa sổ, tay cầm một quyển sách, Đoan Mộc Thác kiều chân bắt chéo, chính nhàn nhã mà uống trà, huyền thiên nguyên thì tại bên cạnh bàn nhập định, không buông tha một chút ít tu luyện thời gian.
Cảm giác được có người tiến vào, huyền thiên nguyên đám người cửa trước khẩu đầu liếc mắt một cái, đối với Chỉ Yên gật gật đầu.
"Ha ha, Chỉ Yên đồng học ngày hôm qua ngủ đến thế nào? Còn thói quen đi." Đoan Mộc Thác buông trong tay trà, nhìn Chỉ Yên lung lay mà nói, tuấn dật soái khí trên mặt mang theo nhợt nhạt cười.
"Sớm." Tây chờ phong đối với Chỉ Yên hô.
Trước kia bọn họ bốn người tuy rằng ở tại cùng cái sân, nhưng lẫn nhau gian cũng không thân cận, cũng chưa bao giờ cùng dùng quá cơm, ngày hôm qua Chỉ Yên đi vào nơi này, vẫn là lần đầu tiên ở đại sảnh liên hoan, mà buổi sáng thời điểm cũng cực có ăn ý mà chờ ở bên này.
Đối với bọn họ tới nói, đây là một cái hoàn toàn mới thể nghiệm, nếu không phải Chỉ Yên, bọn họ có lẽ từ u lam học phủ tốt nghiệp cũng sẽ không có cùng nhau ăn cơm cơ hội.
"Ân, sớm a." Chỉ Yên gật gật đầu, tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ nhiễm nhàn nhạt cười.
"Nha, tất cả mọi người đều tới rồi." Sa Toa từ ngoài cửa tiến vào, duyên dáng gọi to nói, nàng phía sau là Sa Hiên, lại sau đó là phòng khách.
Ba người tinh thần trạng thái đều thực hảo, xem ra tối hôm qua nghỉ ngơi không tồi.
Thấy Sa Toa nháy mắt, Đoan Mộc Thác cả người đằng khởi một trận ác hàn, tưởng tượng đến nàng ngày hôm qua phun chính mình vẻ mặt thủy, tức khắc liền tưởng cách xa nàng một ít.
Đáng tiếc vẻ mặt của hắn cùng động tác tất cả đều dừng ở Sa Toa trong mắt, nơi nào có thể làm hắn như thế nhẹ nhàng.
"Di, Đoan Mộc học trưởng uống điểm tâm sáng nha, nghe nói dùng trà thủy rửa mặt thực không tồi đâu." Sa Toa ý có điều chỉ mà nói.
Đoan Mộc Thác bưng nước trà thủy đột nhiên run lên, cái trán trượt xuống một loạt hắc tuyến, tức khắc ăn uống toàn vô.
"Ha hả, thượng đồ ăn đi." Tây chờ phong đem một màn này xem ở trong mắt, ánh mặt trời tuấn lãng trên mặt lộ ra một tia cười nhạt, đối với đứng ở một bên Ngô thẩm nói.
Ngô thẩm gật gật đầu, xoay người rời đi.
Bữa sáng làm được thực thanh đạm, có lẽ là bởi vì người nhiều duyên cớ, tất cả mọi người đều ăn thật sự tận hứng.
Bữa sáng xong, đại gia chuẩn bị đi học, huyền thiên nguyên nguyên bản cũng đã tốt nghiệp, một mình đi hướng phòng tu luyện, Chỉ Yên chờ cùng nhau ra cửa.
Đoàn người đi ở trên đường, nam tuấn nữ tịnh, tức khắc rước lấy vô số tròng mắt.
"Di, là Mộ Dung học tỷ gia." Một tiếng thét kinh hãi, mỗ thiếu nữ đầy mặt si mê mà nhìn đi ở Chỉ Yên bên cạnh người Mộ Dung Lam Tuyết, trong giọng nói toàn là sùng bái chi ý, xem ra lại là một cái Mộ Dung phấn đâu.
"Oa, Đoan Mộc thiếu gia, hảo soái thật ngầu nga." Thiếu nữ chắp tay trước ngực, mắt mạo đào tâm, thế nhưng là nàng thích nhất Đoan Mộc Thác, tứ hợp viện tứ đại vào ở giả chi nhất, càng là nàng tương lai phu quân lý tưởng loại hình.
"Tây chờ thiếu gia, tây chờ thiếu gia cũng ở. Thiên, hôm nay là là ngày mấy, tây chờ thiếu gia thế nhưng cùng Đoan Mộc thiếu gia cùng nhau xuất hiện." Thiếu nữ ánh mắt trừng lớn, đầy mặt khiếp sợ mà nói.
"Đúng vậy đúng vậy, bọn họ trước nay đều sẽ không cùng nhau xuất hiện đâu, còn có Mộ Dung học tỷ." Thiếu niên ánh mắt cực nóng mà dừng ở Mộ Dung Lam Tuyết trên người, cái này băng thanh ngọc khiết, không dính khói lửa phàm tục mỹ nhân nhi, nàng không phải từ trước đến nay độc lai độc vãng sao?
"Bọn họ là ai, như thế nào sẽ cùng Mộ Dung học tỷ cùng Đoan Mộc thiếu gia cùng nhau?" Trừ bỏ Đoan Mộc Thác đám người đâu, đại gia cũng đồng dạng phát hiện cùng bọn họ đi cùng một chỗ Chỉ Yên đám người, mày không khỏi nhăn lại.
"Di, bọn họ là Long Đằng vương tử cùng công chúa, cái kia là chín tuổi Đan Giả, chính là cùng viện trưởng đại nhân truyền tai tiếng cái kia......"
......
Chỉ Yên nguyên bản mừng được thanh nhàn, đi được vui vẻ thoải mái, lại không nghĩ, những người này đề tài lại nháy mắt chuyển dời đến chính mình trên người, nàng là có bao nhiêu nổi danh a, đi như thế nào đến chỗ nào đều có người nhận ra được?
"Oa, đúng đúng đúng, chính là nàng chính là nàng, viện trưởng đại nhân ôm nàng liền chuyển thật nhiều vòng đâu." Một tiếng thét kinh hãi, lần thứ hai đem mọi người hứng thú nhắc tới.
Đoan Mộc Thác đám người nghẹn cười, hơi kém phải một thân nội thương, ha ha, viện trưởng đại nhân cùng Tiểu Yên Nhi, những người này sức tưởng tượng cũng quá phong phú.
Cái này viện trưởng đại nhân cũng thật là, chẳng lẽ hắn liền sẽ không áp dụng một ít thi thố sao, ba người thành hổ, nói nhiều đối Tiểu Yên Nhi thanh danh nhiều không hảo a.
Quả nhiên, nguyên bản vẻ mặt xuân phong Chỉ Yên lúc này hắc một khuôn mặt, cả người tán khí lạnh.
Mộ Dung Lam Tuyết đứng ở nàng bên cạnh người, lạnh băng không gợn sóng mỹ nhan nổi lên một tia gợn sóng, mày đẹp nhíu lại, không vui mà quét về phía những người đó, "Câm miệng."
Thanh âm không lớn, lại cũng đủ làm ở đây mọi người nghe được, trong mắt lạnh băng tựa muốn đem người đông lạnh hóa.
Những người đó sửng sốt, ý cười cương ở trên mặt.
"Tất cả mọi người đều tan đi, về sau đừng lại nói bậy." Nhìn tràng thượng bầu không khí cứng đờ, Đoan Mộc Thác tức khắc nói, những người đó giống như tìm được rồi cứu tinh, sôi nổi thấp đầu khai chạy.
Thật khủng bố, bọn họ thiếu chút nữa nhi liền đắc tội Mộ Dung Lam Tuyết.
Có lẽ ở bọn họ ý thức trung, tình nguyện đắc tội một vị cùng viện trưởng đại nhân có ái muội quan hệ chín tuổi đan sư, cũng không muốn đắc tội trước mắt băng mỹ nhân.
Có thể vào ở tứ hợp viện, này bản thân đó là một kiện không dễ dàng chuyện này, mà tứ hợp viện trung Mộ Dung Lam Tuyết chờ lại há là phàm nhân?
Giao lộ phân biệt, Mộ Dung Lam Tuyết vừa ly khai, Sa Toa nháy mắt tiến lên, thân mật mà ôm lấy Chỉ Yên vai, "Tiểu Yên Nhi, ngươi có hay không phát hiện, cái kia đại khối băng có chút không giống nhau đâu."
"Đại khối băng?" Chỉ Yên vẻ mặt mờ mịt, hiển nhiên không có minh bạch nàng trong lời nói ý tứ.
"Bổn, ta nói chính là Mộ Dung Lam Tuyết, nàng thế nhưng sẽ vì ngươi xuất đầu." Sa Toa tức giận mà trừng mắt nhìn Chỉ Yên liếc mắt một cái, toàn bộ học viện, trừ bỏ nàng còn có ai có thể xưng được với khối băng?
"Ngươi không cũng sẽ vì ta xuất đầu sao? Này có cái gì hảo kì quái." Chỉ Yên trở về nàng một cái xem thường, có lẽ đi, xác thật có chút không giống nhau đâu.
"Ta đương nhiên không giống nhau a, nữ nhân kia phía trước còn cùng chúng ta từng có mâu thuẫn nhỏ."
"Trừ bỏ cao ngạo, nàng vẫn là có thể." Chỉ Yên không khỏi mỉm cười.
"Hừ, mặc kệ nàng như thế nào lấy lòng ngươi, chúng ta vẫn là thân mật nhất, ta nhưng không cho phép nàng tới đem ngươi cướp đi." Sa Toa hừ lạnh, bĩu môi tuyên bố nói.
Chỉ Yên trong mắt không khỏi xẹt qua nồng đậm bỡn cợt, ánh mắt ái muội mà nhìn lướt qua đi theo phía sau Sa Hiên, "Ngươi xác định ngươi cùng ta là thân mật nhất mà không phải Sa Hiên thúc thúc?"
"A, ngươi muốn chết!" Sa Toa duyên dáng gọi to, tức khắc đuổi theo Chỉ Yên chạy lên.
Sa Hiên cùng phòng khách vẻ mặt bất đắc dĩ mà theo ở phía sau.
"Nghe nói ngươi cùng nàng thẳng thắn?" Sa Hiên từ tính hồn hậu tiếng nói vang lên, nhìn bên cạnh người phòng khách nói.
Phòng khách gật gật đầu, khóe môi gợi lên một mạt trào phúng, "Thẳng thắn."
Đáng tiếc thất bại!
"Từ bỏ đi, sớm một chút nhi hồi tâm." Sa Hiên thở dài một hơi, không khỏi khuyên nhủ, "Nàng không phải ngươi có khả năng khống chế, giống nàng như vậy nữ hài nhi, chú định sáng lên phát tím, có thể làm nàng thích, cũng nhất định là cực kỳ bất phàm người......"
"Ái đó là ái, thật muốn như thế dễ dàng hồi tâm, kia liền không gọi thật sự ái, tựa như ngươi cùng Sa Toa, nếu phụ hoàng phản đối, ngươi sẽ vứt bỏ sao?" Phòng khách lắc đầu, trên mặt đằng khởi một mạt chua xót.
"Sẽ không!" Sa Hiên kiên định mà nói.
"Vậy đúng rồi." Phòng khách ném xuống một câu, thẳng hướng phía trước đi đến, bóng dáng nói không nên lời cô tịch cô đơn.
Đi vào Linh Giả nhất ban, đại gia nhiệt tình lại lần nữa nảy lên tới, dò hỏi đủ loại vấn đề.
"Chỉ Yên đồng học, chúng ta đã lâu không có đi Tụ Linh Trận tu luyện." Thiếu nữ vẻ mặt mong mỏi mà nhìn Chỉ Yên nói, kia biểu tình phân biệt là đang nói cùng đi đi.
"Đúng vậy, Chỉ Yên đồng học, nếu không chúng ta lên lớp xong liền đi thôi, từ thể nghiệm Tụ Linh Trận, một mình tu luyện liền cảm thấy nhàm chán thật sự."
......
Nhắc tới Tụ Linh Trận, Chỉ Yên ánh mắt không khỏi phiêu hướng cái kia nữ sinh.
"Có thể a, lên lớp xong chúng ta liền qua đi đi." Chỉ Yên gật gật đầu, lại thấy kia nữ sinh nháy mắt thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Lần trước có lý sự thính thời điểm nàng liền phát hiện nàng biểu tình quái dị, lại xem nàng lúc này biểu tình, trong lòng hồ nghi càng hơn, lại không có làm trò mọi người mặt vạch trần, nàng đảo muốn nhìn một chút, nàng chơi cái gì xiếc?
Trở lại chỗ ngồi, Lạc Phượng đạo sư kẹp sách giáo khoa đi đến, tuyên bố một tiếng liền bắt đầu đi học.
Chỉ Yên ngồi ở phòng khách cùng Sa Toa trung gian, nghĩ nghĩ, cảm thấy vẫn là cùng bọn họ nói một chút, ý niệm vừa động, trong tay nhiều một con bút than, đem trong lòng suy nghĩ viết xuống dưới.
Sa Toa cùng phòng khách dư quang nguyên bản liền dừng ở Chỉ Yên trên người, lúc này nhìn nàng trên giấy viết cái gì, tầm mắt tức khắc đầu lại đây.
Đãi thấy trang giấy thượng chữ viết, sắc mặt tức khắc trở nên ngưng trọng, Sa Toa càng là tức giận đến tưởng đấm cái bàn, đáng giận, nàng cuộc đời ghét nhất đó là phản đồ.
"Chúng ta đây hẳn là làm sao bây giờ?" Sa Toa nhìn Chỉ Yên nhẹ giọng nói.
"Ngươi đi thỉnh viện trưởng đại nhân, dư lại nhìn xem tình huống lại nói." Chỉ Yên trên giấy viết nói.
Nếu nàng an ác độc chi tâm, nàng không ngại làm trò viện trưởng đại nhân cùng toàn ban mọi người mặt đem chi nhổ.
"Hảo." Sa Toa hung hăng gật gật đầu.
Buổi sáng khóa thượng xong, đại gia lại lần nữa hướng về Chỉ Yên tụ tập mà đến, Sa Toa thừa dịp hỗn loạn chuồn ra phòng học.
"Chỉ Yên đồng học, chúng ta lúc này là muốn đi huyệt động tu luyện sao?" Thiếu niên đầy mặt hưng phấn mà nhìn Chỉ Yên nói.
Trừ bỏ đầu vài lần cùng Chỉ Yên cùng tu luyện quá, còn thừa thời gian đều là ở phòng khách dẫn dắt hạ tập thể tu luyện, vừa mới nghe nói Chỉ Yên muốn cùng bọn hắn cùng đi huyệt động, không khỏi một trận hưng phấn, rốt cuộc lại có thể cùng nàng cùng tu luyện, không biết có phải hay không hắn ảo giác, chỉ cần có Chỉ Yên ở, Tụ Linh Trận chung quanh gột rửa linh khí liền sẽ càng nồng đậm một ít.
"Oa, thật tốt quá, chúng ta đã lâu không có đi Tụ Linh Trận, thật là tưởng niệm đâu." Thiếu niên một tiếng hoan hô, trên mặt treo đại đại ý cười.
"Ha ha, Chỉ Yên đồng học có thể cùng chúng ta cùng nhau quả thực là thật tốt quá, còn chờ cái gì, chúng ta hiện tại liền đi thôi." Thiếu niên sướng cười một tiếng, hận không thể lập tức liền đi.
"Đại gia muốn hay không ăn trước điểm nhi cơm?" Chỉ Yên nhìn mọi người hỏi.
"Không cần, dù sao buổi sáng ăn đến đủ nhiều, ăn ít một đốn không quan hệ." Thiếu niên quyết đoán mà cự tuyệt nói.
Chỉ Yên vẻ mặt hắc tuyến, nàng không có ăn cơm hảo đi, nếu không phải vì bắt được Linh Giả nhất ban nằm vùng, nàng mới sẽ không bồi bọn họ nháo đâu.
"Ngạch, nếu Chỉ Yên đồng học đói bụng nói, ta nơi này còn có một ít tiểu điểm tâm." Ban Trường Tề Hựu hiển nhiên cũng tưởng nhanh lên nhi đi.
"Đi thôi, ta còn không đói bụng." Chỉ Yên lắc đầu đầu, đầu cấp phòng khách một cái phức tạp ánh mắt, đi theo mọi người triều chiến sĩ khu sau núi mà đi.
Mùa xuân cỏ cây thưa thớt, ngày thường che lấp nghiêm mật huyệt động lúc này lộ ra một nửa.
"Ha ha, đã lâu không có tới, có thể tưởng tượng chết ta." Gần nhất đến huyệt động, một đám thiếu niên nổi điên dường như hướng hướng.
Chỉ Yên cùng phòng khách đi ở đội ngũ mặt sau, huyệt động u ám, khô ráo, cùng trước kia không có gì hai dạng khác biệt.
Mọi người tự động ngồi vào đối ứng vị trí, Chỉ Yên ngồi xuống, ý niệm vừa động, đem Tụ Linh Trận kích hoạt, nồng đậm linh khí tràn ngập mà ra, gột rửa ở mọi người quanh thân.
Đại gia trong lòng vui vẻ, tâm thần trầm đế, bắt đầu đả tọa tu luyện.
Chỉ Yên giả vờ nhắm mắt, kỳ thật vẫn luôn trộm chú ý cái kia thiếu nữ, linh thức thả ra, cảm thụ được chung quanh hoàn cảnh.
Mười phút qua đi, chung quanh không có một tia động tĩnh, hai mươi phút qua đi, Lôi Minh viện trưởng cũng không sai biệt lắm mau tới, đáng tiếc nàng vẫn luôn không thấy động tĩnh, chẳng lẽ là nàng nghĩ sai rồi?
Mới vừa nghĩ như vậy, không khí bỗng nhiên run lên, tiếp theo một thanh màu bạc chủy thủ hướng tới ngực đâm tới, thiếu nữ sắc mặt dữ tợn, trong mắt sát khí tất lộ.
Chỉ Yên trong lòng run lên, xuy mà một tiếng, Tụ Linh Trận đóng cửa, mọi người tức khắc từ trong đả tọa tỉnh lại, trợn mắt liền thấy như thế kích thích một màn.
Chỉ Yên thân thể lệch về một bên, hiện lên chủy thủ, trở tay lôi kéo, tức khắc đem nàng túm đến trên mặt đất, phanh mà một tiếng vang lớn, quăng ngã cái chó ăn cứt.
Thiếu nữ hiển nhiên chưa từng nghĩ đến nàng thế nhưng có thể né qua, ánh mắt lộ ra nùng liệt không dám tin trí.
Sao có thể, nàng rõ ràng là trung cấp Linh Giả trung giai, sao có thể tránh đến quá vừa mới một kích?
Hô!
Mọi người tức khắc nổi giận, một đám từ trên mặt đất đứng lên, giận dữ mà trừng mắt trên mặt đất thiếu nữ.
"Lam Hiểu Hiểu, ngươi có biết hay không chính mình đang làm gì? Chỉ Yên đồng học đến tột cùng cùng ngươi có cái gì thù, dám hạ độc thủ như vậy?" Ban Trường Tề Hựu phẫn nộ mà quát, một bộ nghiến răng nghiến lợi biểu tình.
"Đúng vậy, mẹ bức, Chỉ Yên đồng học hảo tâm mang chúng ta tới tu luyện, ngươi thế nhưng nhân cơ hội giết hại, ngươi rốt cuộc có hay không lương tâm." Thiếu niên hung hăng trừng mắt trên mặt đất nữ tử, hận không thể đem nàng xé nát.
Mẹ nó, thật không biết nữ nhân này suy nghĩ cái gì, Chỉ Yên đồng học tốt như vậy, thế nhưng sẽ khởi giết hại chi tâm.
"Lương tâm quả thực bị cẩu ăn, dám thương tổn Chỉ Yên đồng học, chính là cùng chúng ta toàn bộ lớp đối nghịch, tiện nhân, xem chúng ta hôm nay không chỉnh chết ngươi." Thiếu nữ đi nhanh tiến lên trước, hung hăng mà đá một chân, nếu không phải Chỉ Yên che chở, nàng trực tiếp liền dẫm đi lên.
"Tiện nhân, giết chết nàng."
"Đối, giết chết nàng......"
......
"Vì cái gì?" Chỉ Yên một chân dẫm tay nàng cổ tay, một tay khống chế được thân thể của nàng, làm nàng không thể nhúc nhích, ánh mắt lạnh băng hỏi.
Nàng tưởng không rõ các nàng chi gian có chuyện gì nhi.
Lúc này, viện trưởng đại nhân ở Sa Toa dẫn dắt hạ cũng đi vào huyệt động, mặt sau còn đi theo Diệp Văn Tôn giả, thấy trong động tình cảnh, hai người sắc mặt đều rất khó xem.
Linh Giả nhất ban mọi người trong lòng nhảy dựng, hiển nhiên không có dự đoán được Diệp Văn Tôn giả đám người cũng sẽ đã đến.
"Ngươi cái này rắn rết tâm địa nữ nhân, bị thương người còn làm bộ cái gì cũng chưa trải qua, trả ta tỷ tỷ mệnh tới, giết ngươi, ta muốn giết ngươi......" Thiếu nữ không ngừng giãy giụa, ánh mắt đỏ đậm mà quát, nghẹn ngào thanh âm ở toàn bộ huyệt động quanh quẩn, có chút thấm người.
Đại gia nguyên bản liền đối nàng khó chịu, lúc này nhìn nàng cuồng loạn mà điên cuồng hét lên, hận không thể trực tiếp tiến lên đem nàng miệng phong bế.
Chỉ Yên híp mắt, mày đẹp nhíu lại, "Tỷ tỷ ngươi là ai?"
"Ha, Lạc ánh tuyết, ngươi còn biết sao, bị ngươi hủy dung, làm cho cả người là thương, cuối cùng hàm đau mà đi, ha ha, ta muốn thay tỷ tỷ của ta báo thù, ta muốn thay nàng báo thù......" Thiếu nữ kêu, thân thể vặn đến càng thêm kịch liệt.
"Ngươi cảm thấy chỉ bằng ngươi liền giết được ta sao?" Chỉ Yên hừ lạnh, trong mắt hàn ý càng hơn.
"Ha ha, ta giết không được ngươi, gia tộc bọn ta sớm hay muộn đều sẽ diệt ngươi, không chỉ là gia tộc bọn ta, cẩm đều tứ đại gia tộc đều sẽ giết ngươi, đem ngươi này ma nữ bầm thây vạn đoạn......" Thiếu nữ dữ tợn mà cười, trong mắt chảy ra nước mắt, đáng tiếc, nàng không thể thân thủ vì tỷ tỷ báo thù.
"Lần trước Tụ Linh Trận chuyện này cũng là ngươi tiết lộ đi ra ngoài?"
"Hừ, chính là ta tiết lộ đi ra ngoài, sớm biết rằng lúc ấy nên đối với ngươi động thủ, ta chán ghét ngươi, ngươi đi tìm chết, đi tìm chết......"
......
Sự tình đã hiểu biết đến không sai biệt lắm, Chỉ Yên lắc đầu, trong lòng thật là không thú vị, không nghĩ tới nàng thế nhưng là Lạc ánh tuyết muội muội, một cái họ Lạc, một cái họ lam.
"Hừ, không cần nói nữa, loại người này trực tiếp làm nàng chết hảo." Ngày thường một cùng nàng quan hệ đi được tương đối gần thiếu niên nhịn không được hừ nói.
Uổng đối nàng như thế tín nhiệm, cư nhiên phản bội Chỉ Yên, bán đứng Linh Giả nhất ban, thiếu chút nữa nhi gây thành không thể vãn hồi đại họa.
"Đối, loại này sớm chết sớm hảo, lưu trữ chỉ là tai họa."
"Hừ, vì ngươi tỷ tỷ báo thù liền báo thù, mẹ ngươi có bản lĩnh liền minh tới, hà tất giáp mặt một bộ sau lưng một bộ."
......
Mọi người nghị luận sôi nổi, đem lam Hiểu Hiểu mắng đến máu chó phun đầu, Chỉ Yên lạnh lùng từ trên mặt đất đứng lên, trên mặt biểu tình hồi phục nhất quán lạnh nhạt đạm nhiên, nhấc chân, khinh thường mà nhìn thiếu nữ nói, "Cút đi, ngươi căn bản không phải đối thủ của ta, trở về cùng các ngươi gia tộc lão gia hỏa nói tiếng, ta Lãnh Chỉ yên chung có một ngày sẽ tìm tới môn, đem các ngươi gia tộc thiêu đến phiến giáp không lưu."
Nói xong, ánh mắt đầu hướng viện trưởng đại nhân.
"Hôm nay bắt đầu, ngươi bị khai trừ rồi, u lam học phủ không hề hoan nghênh ngươi." Lôi Minh viện trưởng lạnh lùng mà nói, khiếp người uy áp lộ ra, tập thượng thiếu nữ trong lòng.
Nữ tử cả người run lên, ánh mắt trở nên lỗ trống mà tuyệt vọng, nàng đã sớm biết là kết cục này, đã sớm biết......
"Còn không mau cút đi, lại không đi lão tử lập tức liền giết ngươi." Thiếu niên hung hăng mà ở trên người nàng đá một chân, mẹ bức, hắn hiện tại thật muốn làm thịt nàng, thật không biết Chỉ Yên đồng học vì sao phải phóng nàng đi.
Ra huyệt động, Lôi Minh viện trưởng làm mọi người thối lui, tràng thượng tức khắc dư lại Chỉ Yên, phòng khách, Sa Toa cùng Diệp Văn Tôn giả.
"Ngươi thấy thế nào?" Tiếng sấm nhìn Chỉ Yên, hỏi.
"Chuyện này nhi không đơn giản như vậy, nàng có thể nhẫn nại lâu như vậy không bại lộ, không cần thiết vừa mới xuống tay." Chỉ Yên híp mắt, trên mặt xẹt qua một tia thâm ý.
"Ngươi là nói chúng ta rút dây động rừng, nguyên bản chuẩn bị ra tay người không có ra tay?" Diệp Văn Tôn giả nhíu mày.
"Không tồi, người này hẳn là còn ẩn ở trường học, mặt khác nàng thật là Lạc gia người sao? Như thế nào họ lam?" Chỉ Yên nói ra trong lòng nghi vấn.
"Ta đã làm người đi đại sảnh, buổi chiều hẳn là sẽ được đến tin tức, trong khoảng thời gian này, ngươi vẫn là ngốc tại tứ hợp viện không cần đi lại đi." Tiếng sấm nhìn Chỉ Yên, vẻ mặt lo lắng nói, nếu không phải bọn họ rút dây động rừng, người kia có phải hay không liền xuất hiện, hoặc là nếu bọn họ muộn một phân, Chỉ Yên có thể hay không liền có sinh mệnh nguy hiểm?
Không sợ bên ngoài thượng địch nhân, liền sợ sau lưng tên bắn lén, mặc dù nàng tu vi ở bạn cùng lứa tuổi trung thực không tồi, nhưng như cũ hủy bỏ không được bọn họ đáy lòng lo lắng.
"Ta không có khả năng ở tứ hợp viện trốn cả đời, nếu bọn họ như thế để mắt ta, ta tưởng chúng ta có phải hay không nên làm một chút cái gì? Luôn là bọn họ chủ động, lần này cũng thay đổi chúng ta hảo." Chỉ Yên lắc đầu, khóe môi gợi lên một mạt thô bạo cười.
Lão hổ không phát uy, ngươi thật đúng là cho là bệnh miêu?
Nàng Lãnh Chỉ yên chưa bao giờ sợ người khác uy hiếp.
Diệp Văn Tôn giả cùng Lôi Minh viện trưởng nhướng mày, nhìn lẫn nhau liếc mắt một cái, trong mắt đồng thời diệu khởi một mạt lượng sắc, xem Tiểu Yên Nhi thần thái, tựa hồ có cái gì tốt chủ ý đâu.
Sa Toa cùng phòng khách ánh mắt cực nóng mà nhìn Chỉ Yên, mặc kệ thế nào, bọn họ đều sẽ bồi nàng, ngộ địch giết địch, tuyệt không nương tay, mặc dù là huyết tẩy tứ đại gia tộc cũng không chối từ.
"Ha ha, Tiểu Yên Nhi chính là nghĩ tới cái gì hảo chú ý?" Lôi Minh viện trưởng ha ha cười, hồng nhạt trên mặt nhiễm một tia sủng nịch.
"Đúng vậy, Tiểu Yên Nhi chỉ lo nói, ta vĩnh viễn đều đứng ở ngươi bên này, nếu yêu cầu nhân thủ, ta lập tức khiến cho phụ hoàng phái mười vạn tinh binh lại đây." Sa Toa ánh mắt tinh lượng mà nhìn Chỉ Yên, thúc giục nói, vừa mới nếu không phải Tiểu Yên Nhi ngăn đón, nàng đã sớm lột kia nữ nhân da, nơi nào còn giữ nàng mạng sống đi ra ngoài, dám can đảm thương tổn nàng, một cái đều không được sống.
Lôi Minh viện trưởng cùng Diệp Văn Tôn giả mày đồng thời run rẩy một chút, mười vạn tinh binh, cô nãi nãi, ngươi muốn hay không như vậy dọa người.
"Nơi này không phải nói chuyện vị trí." Chỉ Yên tầm mắt ở chung quanh nhìn lướt qua, nói.
"Đối, nơi này xác thật không phải nói chuyện vị trí, chúng ta đi văn phòng." Lôi Minh viện trưởng gật đầu, tức khắc ở phía trước dẫn đường.
Đoàn người đi vào văn phòng, lại phát hiện huyền thiên nguyên đám người đã sớm chờ ở nơi đó, thấy Chỉ Yên đám người, sôi nổi đón đi lên.
"Các ngươi mấy cái gia hỏa như thế nào đều tới?" Lôi Minh viện trưởng kinh ngạc nhìn bốn người, ở hắn trong ấn tượng, này bốn vị gia hỏa cao ngạo cực hạn, ngày thường cơ hồ không đi cùng một chỗ, hôm nay thế nhưng tập thể chờ ở viện trưởng văn phòng ngoài cửa, kỳ tích.
"Nghe nói Chỉ Yên đồng học bị ám sát, làm sau đánh giá phỏng chừng ở viện trưởng đại nhân nơi này." Huyền thiên nguyên nhìn Chỉ Yên liếc mắt một cái, phát hiện nàng mạnh khỏe không tổn hao gì khi lúc này mới tặng một hơi.
"Ha ha, hảo, khó được các ngươi có tâm, đi vào liêu đi." Lôi Minh viện trưởng ha ha cười, trong lòng thật là khuây khoả, ngày hôm qua Đoan Mộc Thác tiến đến muốn Tử Tinh lắc tay, hôm nay bốn người cùng nhau lại đây quan tâm Yên nhi, loại này hữu ái trường hợp là hắn thích nhất thấy.
"Chỉ Yên đồng học, ngươi không có việc gì đi." Đoan Mộc Thác đến gần Chỉ Yên, ánh mắt ở trên người nàng trên dưới đánh giá.
"Cám ơn quan tâm, ta không có việc gì." Chỉ Yên lắc đầu, chân thành mà nói.
"Nói cái gì tạ, tất cả mọi người đều là bằng hữu, chuyện của ngươi nhi đó là chúng ta đại gia chuyện này, ngươi bị thương, chúng ta tất cả mọi người đều khó chịu." Đoan Mộc Thác lắc đầu, lần đầu tiên xưng Chỉ Yên là bằng hữu, mặt khác ba người trong mắt đều là lộ ra một mạt ánh sáng.
"Ha hả, thiên tài hút thiên tài, không tồi không tồi." Lôi Minh viện trưởng gật gật đầu, vẻ mặt hòa ái.
"Hảo, vẫn là nói chuyện ngươi vừa mới ý tưởng đi." Thấy đại gia phảng phất còn muốn tiếp tục đi xuống, Sa Toa không khỏi ngắt lời nói, người khác đều sát tới cửa tới, nơi nào còn có thời gian rỗi nói chuyện phiếm nói giỡn?
Sa Toa vừa nói, đại gia ánh mắt tức khắc đầu hướng về phía Chỉ Yên, Diệp Văn Tôn giả ngồi ở mềm da dựa ghế, ánh mắt bình tĩnh, chờ đợi nàng kế tiếp nói.
"Thùng thùng!" Chỉ Yên vừa mới chuẩn bị mở miệng, tức khắc truyền đến tiếng đập cửa.
"Tiến vào." Lôi Minh viện trưởng mày nhíu một phân, đối với lúc này bị người quấy rầy rất không vừa lòng.
"Đây là có quan hệ lam Hiểu Hiểu đồng học tư liệu." Một Thanh Bào nam tử đi đến, trực tiếp đem một phần tư liệu đưa tới tiếng sấm trên bàn, cũng không đợi hắn trả lời, trực tiếp xoay người rời đi.
Lam Hiểu Hiểu!
Đại gia tâm tức khắc căng thẳng, đầy mặt nghiêm túc mà nhìn về phía Lôi Minh viện trưởng.
Tiếng sấm ở kia phân tư liệu thượng gần quét vài giây, liền ngẩng đầu lên, "Lam Hiểu Hiểu, Lạc gia người, thứ xuất, mẫu thân nãi kỹ nữ xuất thân, sinh hạ nàng sau liền đã chết, bởi vì thân phận của nàng thấp hèn, không bị Lạc gia thừa nhận, ngày thường chấn kinh trào phúng khinh nhục, Lạc ánh tuyết là duy nhất một cái đối nàng người tốt."
Khó trách, Chỉ Yên gật gật đầu, trên mặt lộ ra một tia rõ ràng.
Chỉ tiếc giống Lạc ánh tuyết như vậy ích kỷ cao ngạo người thật sự sẽ đối nàng được chứ, a, nàng nhưng thật ra có vài phần hoài nghi đâu.
"Hiện tại đã có thể xác định lam Hiểu Hiểu là Lạc gia người, hơn nữa nếu không phải viện trưởng đại nhân cùng sư phó đã đến, ẩn đang âm thầm người cũng đã đối ta động thủ." Chỉ Yên quét mọi người liếc mắt một cái, nói, "Nếu Lạc gia cấp khó dằn nổi đối ta xuống tay, như vậy, chúng ta sao không phương đánh đến bọn họ một cái trở tay không kịp?"
"Bọn họ có thể thâm nhập trường học, chúng ta vì sao không thể tham nhập Lạc gia? Tứ đại gia tộc rất lợi hại, nếu phân mà hóa chi, từng bước từng bước nhổ đâu?" Chỉ Yên ánh mắt vi liễm, trầm giọng nói.
Ở đây mọi người ánh mắt run lên, nàng thế nhưng muốn một ngụm ăn luôn một cái Lạc gia?
Tứ đại gia tộc rất lợi hại, tứ đại gia tộc chi nhất Lạc gia chẳng lẽ liền đơn giản sao?
Nàng có biết hay không cái này gia tộc lịch sử, sớm tại u lam học phủ còn không có thành lập phía trước liền đã tồn tại, ẩn ở sau lưng cường giả lại có bao nhiêu, nàng đều có hiểu biết quá sao?
"Như vậy quá mạo hiểm, tứ đại gia tộc bất phàm, Lạc gia đồng dạng không thể khinh thường, ta không đồng ý." Tây chờ phong nhíu mày, cái thứ nhất cự tuyệt nói.
Hắn không sợ nguy hiểm, càng không sợ hy sinh, nhưng là cũng không đánh không nắm chắc trượng, nếu biết rõ nguy hiểm còn đi chịu chết, kia cùng một đầu đánh vào trên tường có cái gì khác biệt?
Giết địch một ngàn, tự tổn hại tám trăm, loại sự tình này nhi hắn tuyệt không làm, cũng đồng dạng không tán thành Chỉ Yên đi làm.
"Ta cũng cảm thấy như vậy không ổn." Huyền thiên nguyên lắc đầu, nói.
Một cái cao cấp Linh Giả đỉnh ở mọi người trong mắt thực ghê gớm, thậm chí hắn ở toàn bộ học viện đều thuộc về cái loại này bị nhìn lên độ cao, nhưng là bực này thực lực, đối với tồn tại mấy trăm năm gia tộc tới nói, thật sự là không đáng giá nhắc tới.
Diệp Văn Tôn giả cùng Lôi Minh viện trưởng thực lực thế nào?
Một chữ, cường!
Đối với bọn họ như vậy thực lực tứ đại gia tộc đều dám trêu chọc, chứng minh bọn họ có nắm chắc, bọn họ có dựa vào, một cái nho nhỏ cao cấp Linh Giả, có thể khởi phiên cái gì bọt sóng?
"Ta cảm thấy không có gì không ổn, không làm lại như thế nào biết không được? Ta xem chúng ta trực tiếp sát đi vào hảo." Đoan Mộc Thác vỗ đùi, đầy mặt chiến ý.
Mộ Dung Lam Tuyết mày đẹp nhíu lại, tựa hồ còn ở suy xét được không cùng không thể được.
"Hừ, cứ như vậy, lo lắng nhân thủ ta làm phụ hoàng phái, ta cũng không tin nho nhỏ một cái Lạc gia thật đúng là có thể phiên thiên không thành." Sa Toa hừ nhẹ, quyến rũ mỹ diễm khuôn mặt nhỏ nhiễm một tia phẫn nộ, mới vừa thương tổn Yên nhi, liền tính lại đến mười Lạc gia cũng giống nhau tiêu diệt.
Vừa nghe thấy Sa Toa muốn xuất động Long Đằng thế lực, Lôi Minh viện trưởng cùng Diệp Văn Tôn giả mày lần thứ hai run rẩy một phân.
"Theo ta được biết, Lạc gia có một vị bên ngoài thượng tông sư, đến nỗi ngầm như thế nào, cũng không biết." Lôi Minh viện trưởng lắc đầu, trầm giọng nói.
"Cùng ngươi cùng sư phó so, thực lực của hắn như thế nào?" Chỉ Yên nhìn về phía Lôi Minh viện trưởng, hỏi.
"Hẳn là không phân cao thấp." Lôi Minh viện trưởng đáp.
Kỳ thật Chỉ Yên trước hết nghĩ đến chính là minh dập hàn, nếu có hắn ra tay, mười Lạc gia làm theo tiêu diệt, thậm chí dùng một lần đem tứ đại gia tộc nhổ tận gốc cũng chưa chắc không thể. Nhưng là nàng không nghĩ làm như vậy, nếu một gặp được khó khăn liền dựa vào hắn lực lượng, như vậy nàng liền vĩnh viễn không chiếm được tiến bộ.
Đôi khi, người ở trong nghịch cảnh trưởng thành, mà nhất định đối chiến kinh nghiệm càng có thể đề cao nàng kiến thức cùng ứng biến năng lực.
"Ta mấy ngày này chính thu thập Thiên cung cung cấp thế lực, nếu không chờ một chút?" Lôi Minh viện trưởng đề nghị nói, kỳ thật hắn cũng không quá tán thành quá sớm động thủ.
"Ngươi cảm thấy bọn họ có thể chờ đến cấp sao? Hoặc là không đợi ngươi chuẩn bị tốt, bọn họ liền tập thể tìm tới môn tới, lúc ấy, chúng ta đem ở vào tuyệt đối bị động vị trí. Nếu như như vậy, còn không bằng nhân lúc còn sớm xuất kích." Chỉ Yên câu môi, trên mặt đãng một tia cười lạnh, tức khắc hỏi đến mọi người á khẩu không trả lời được.
Đúng vậy, từ Lôi Minh viện trưởng tiếp nhận rồi kia chiếc nhẫn, tứ đại gia tộc liền bắt đầu ngo ngoe rục rịch, nếu biết bọn họ chính ngầm thu nạp thế lực, phỏng chừng lập tức liền sát tới cửa tới.
Như vậy xem ra, còn không bằng trước thời gian đánh vào Lạc gia.
"Ta tán thành, tấn công Lạc gia." Vẫn luôn bảo trì trầm mặc Mộ Dung Lam Tuyết đột nhiên ra tiếng, khí chất thanh lãnh mà nói.
"Như vậy xem ra, vẫn là tấn công Lạc gia đi." Huyền thiên nguyên trầm tư một giây, rồi sau đó yên lặng nói.
"Hảo đi, ta cũng đồng ý, so sánh mà nói, vẫn là tấn công Lạc gia tương đối có bảo đảm." Tây chờ phong gật gật đầu, thỏa hiệp nói.
"Ha ha, ta liền nói sao, hà tất để ý nhiều như vậy, muốn đánh liền đánh, nói không chừng Lạc gia cũng không có chúng ta trong tưởng tượng lợi hại." Đoan Mộc Thác cao giọng cười, có loại đánh đố đắc thắng vui sướng cảm.
"Chính là, có Diệp Văn Tôn giả cùng Lôi Minh viện trưởng tọa trấn, hơn nữa chúng ta này đó tuyệt thế thiên phú sinh, tưởng không lấy thắng đều khó." Sa Toa ưu nhã mà liêu một chút tóc, vô cùng tự tin nói.
"Ha hả, liền ấn Tiểu Yên Nhi nói làm đi, nhân sinh nơi nào không nguy hiểm, nếu luôn là lão thành bất biến, suy xét lại suy xét, như vậy chẳng phải là sống được quá không thú vị? Có khiêu chiến mới có tiến bộ, người trẻ tuổi sống được chính là một phần dũng khí, yên tâm đi làm đi, có sư phó ở, không sợ."
Diệp Văn Tôn giả phủ vuốt râu, màu bạc con ngươi diệu một sợi quang hoa, nhìn Chỉ Yên nói, trên mặt toàn là sủng nịch chi sắc, hắn diệp văn đồ đệ, điểm này dũng khí hay là nên có.
Huống chi người trẻ tuổi muốn chính là dũng khí cùng khiêu chiến, chỉ có như vậy mới có thể không ngừng kích phát tiềm năng, cũng chỉ có ở trong chiến đấu mới có thể không ngừng đề cao, không ngừng siêu việt, thất bại đối thủ quá trình, làm sao không phải tự mình đề cao quá trình đâu?
Mặc dù cứ như vậy biểu thị công khai cùng tứ đại gia tộc quan hệ hoàn toàn quyết liệt, bất quá kia giống như gì? Chẳng lẽ không tấn công, bọn họ liền sẽ ngoan ngoãn mà bất động u lam học phủ một phân sao?
Đáp án là không có khả năng, một khi đã như vậy, bên kia không có gì hảo do dự, làm đi, hung hăng mà chiến một hồi, u lam học phủ nghẹn thật nhiều năm, là thời điểm làm cho bọn họ phóng lấy máu.
"Các ngươi yên tâm, ta nếu dám đưa ra, liền có nhất định nắm chắc." Nhìn đại gia tán thành, Chỉ Yên tinh xảo hoạt nộn khuôn mặt nhỏ giơ lên một mạt cười nhạt, tự tin nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
RomanceTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...