Chương 65: Một cái không lưu.

996 22 0
                                    


Mọi người hô nhỏ, trong mắt đằng khởi kinh diễm chi sắc, tường ấm, nàng thế nhưng có thể huyễn ra tường ấm.
Mọi người không thể tưởng tượng mà nhìn trên bầu trời một màn, màu lam ngọn lửa mênh mông lóng lánh, lộ ra lệnh nhân tâm kinh năng lượng, tường ấm tế ra khoảnh khắc, không khí bỗng nhiên thăng ôn, truyền đến tư tư hơi nước bốc hơi thanh.
Tường ấm bùm bùm thiêu đốt, càng thiêu càng lượng, càng thiêu càng cuồng, ở mọi người dưới mí mắt lấy thấy được tốc độ điên trướng, cuối cùng khắp không trung cơ hồ đều phải nhuộm thành màu lam.
Thiết hổ trước bức thân thể đột nhiên một đốn, hoảng sợ mà ngừng ở tại chỗ, quả thực không riêng tin tưởng trước mắt sở thấy, này rốt cuộc là chuyện như thế nào, cái này nữ oa vẫn là người sao, không, nàng chính là một cái biến thái, biến thái luyện đan sư.
Hắn dám nói, thế giới này không còn có so nàng càng thêm biến thái tồn tại.
"A, mau, chạy mau, mau rời đi nơi này." Tràng hạ, năm ngàn nhiều danh lính đánh thuê từ chinh lăng trung lấy lại tinh thần, cuồng thở ra thanh, thét chói tai chạy hướng phương xa.
Nếu là không chạy, chờ đến kia ngọn lửa ném xuống, bọn họ còn có chạy trốn có thể sao?
"Trốn, các ngươi cho rằng có thể chạy trốn tới chỗ nào đi sao? Chỉ Yên cười lạnh sinh ra, khóe môi gợi lên tàn nhẫn độ cung, giây tiếp theo bàn tay trắng nhẹ ném, kia nồng đậm tường ấm ở không trung đột nhiên run lên, sau đó xẹt qua một đạo mỹ lệ độ cung, bỗng nhiên hướng tới mặt đất vọt tới.
Nhanh như tia chớp, ở không trung quét hạ thật dài cái đuôi, ngọn lửa một phân thành hai, nhị chia làm bốn, cuối cùng hóa thành hỏa vũ, sôi nổi sái lạc, đầy trời lam hỏa bay tán loạn, kinh ngạc mọi người mắt.
Mộ Dung Lam Tuyết đám người ngẩng đầu nhìn trời, trong miệng tràn ra hô nhỏ, La Sát Mạo Hiểm tiểu đội chúng thành viên tắc ánh mắt cực nóng, đầy mặt hưng phấn, lồng ngực bên trong tràn ngập một cổ hào hùng, bực này khí thế hỏa vũ, đại khái cũng chỉ có bọn họ lão đại mới làm được, lão đại nhất bổng, lão đại nhất ngưu, lão đại là bọn họ trong lòng vĩnh viễn thần tượng!
Ban Trường Tề Hựu đám người trong mắt lóe sùng bái ngôi sao nhỏ, hô hấp dồn dập vài phần.
Hỏa vũ che trời lấp đất, những cái đó chạy trốn lính đánh thuê chỉ cảm thấy một cổ sóng nhiệt đánh tới, tiếp theo nóng cháy ngọn lửa thiêu đốt, nóng bỏng đến làm người run sợ.
"A, cứu, cứu mạng, cứu mạng...... "Tuổi trẻ lính đánh thuê ánh mắt trừng lớn, đầy mặt hoảng sợ, nghẹn ngào thanh âm quát.
Vừa dứt lời, u lam ngọn lửa nháy mắt nện ở đầu vai hắn, Bành mà một chút thiêu đốt mở ra, quần áo nháy mắt hóa thành tro tàn, thân thể trần trụi tích bại lộ ở trong không khí, u lam ngọn lửa tắc thay thế kia tầng quần áo, đem hắn chính xác thân thể bao vây.
"A...... "Ngọn lửa năng đến kinh người, nóng rực độ ấm hận không thể đem người linh hồn đều hòa tan, một đầu tóc đen khoảnh khắc châm tẫn, tiếp theo thân thể cuồng liệt mà run rẩy, không cần thiết năm phút đồng hồ, tuổi trẻ lính đánh thuê bị ngọn lửa hóa thành một khối tiêu thi.
"A, a...... "Kêu thảm thiết một tiếng liên tiếp một tiếng, toàn bộ trường hợp cơ hồ hóa thành nhân gian luyện ngục, hỏa vũ không ngừng sái lạc, năm ngàn danh lính đánh thuê điên cuồng mà lao nhanh, nhưng mà, bọn họ chạy trốn lại mau cũng không kịp giây lát cho đến ngọn lửa.
Ngọn lửa dài quá đôi mắt dường như chuyên chọn những người đó đầu tạp lạc, kết quả hiện trường xuất hiện thực buồn cười một màn, cơ hồ sở hữu lính đánh thuê ôm đầu, kẹp chặt cái đuôi chạy trốn, không kịp tự hỏi, không kịp dừng lại, chỉ là liên tiếp mà chạy.
Thiết mắt hổ quang đột nhiên trầm xuống, nhìn đến chính mình thủ hạ ở trước mắt từng đám chết thảm, sắc mặt trở nên dị thường hung ác nham hiểm, trong lòng đối Chỉ Yên sát ý nhảy lên cao tới cực điểm.
"Tìm chết! "Rốt cuộc, hắn hét lớn một tiếng, cả người đột nhiên run lên, nồng đậm lam mang tràn ra, đem hắn toàn bộ thân thể bao vây, trong tay nắm một phen màu bạc trường kiếm, không màng tất cả mà hướng tới Chỉ Yên phương hướng đánh úp lại.
Giết nàng, hắn hôm nay nhất định phải giết cái này nữ oa.
Mãnh liệt dao động đánh úp lại, Chỉ Yên tay nhỏ liền huy vài cái, bốn điều hỏa xà phun ra, ào ào xôn xao, không khí bỗng nhiên run lên, chung quanh độ ấm tăng lên tới một cái làm người sợ hãi nông nỗi.
Bốn điều hỏa xà phân biệt hướng tới bốn cái phương hướng bay đi, cuối cùng ở La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người nhìn chăm chú hạ vây quanh ở đám kia lính đánh thuê bên ngoài, bốn điều hỏa xà rơi xuống đất khoảnh khắc cấp tốc lan tràn mở ra, hình thành một cái hừng hực thiêu đốt thật lớn" khẩu ", đem xích huyết dong binh đoàn hoàn toàn vây quanh trong đó.
Làm xong này hết thảy cũng bất quá hai giây chuyện này, giải quyết phía dưới vấn đề, Chỉ Yên đem hạng nặng tâm thần dừng ở trước mặt thiết hổ trên người.
Lúc này, thiết hổ ly nàng bất quá hai mét khoảng cách, toàn thân phát ra kỳ thật mãnh liệt mà chụp phủi thân thể của nàng, sắc bén trường kiếm ở màu lam ngọn lửa làm nổi bật hạ tán lạnh lẽo hàn quang, hướng tới Chỉ Yên tới gần lại tới gần.
"A, ta liền bồi ngươi hảo hảo chơi ngoạn nhi. "Chỉ Yên hừ nhẹ, phù giữa không trung thân thể đột nhiên động.
"Giết hắn, giết hắn! "La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người kích động đến từ trên mặt đất đứng lên, ở tiếp nhận rồi Chỉ Yên những cái đó đan dược bổ dưỡng, thân thể đã khôi phục đến không sai biệt lắm, chính là so ngày thường thoáng suy yếu một ít mà thôi, chỉ cần lại điều dưỡng một chút hoàn toàn không ngại.
"Mẹ nó, thiết hổ? Lão tử hôm nay muốn xem ngươi như thế nào biến thành hổ giấy. "Tràng thượng bị thương nghiêm trọng nhất một vị thiếu niên thân thể nằm ngửa trên mặt đất, hai mắt mở to, nhìn trên bầu trời thiết hổ oán hận nói.
"Chỉ Yên đồng học sẽ không làm chúng ta thất vọng. "Thiếu niên lẩm bẩm, trong mắt toàn là khâm phục chi sắc, ánh mắt không hề chớp mắt dừng ở kia mạt hồng nhạt thân ảnh trên người, hắn tin tưởng, bọn họ lão đại nhất định sẽ không làm cho bọn họ thất vọng, nhất định sẽ không!
"Hắc, hắn không phải thực kiêu ngạo sao, có bản lĩnh nhi liền chiến thắng Chỉ Yên đồng học a! Hừ, năm ngàn người, liền tính lại đến một vạn người cũng theo thường lệ bị lửa đốt. "Một thiếu niên hắc hắc ngây ngô cười, khô nứt khóe môi xả xuất huyết ti cũng không tự biết, chỉ là một mặt mà đắm chìm ở kia lừng lẫy biển lửa trung.
Kia một mảnh màu lam ngọn lửa, vô số lính đánh thuê thê thảm mà kêu, sáng quắc ngọn lửa bùm bùm, phảng phất thế gian nhất êm tai chương nhạc, không ít lính đánh thuê đầu tóc thiêu quang, quần áo tro tàn, thân thể cuồng liệt vặn vẹo, thỉnh thoảng có người ngã xuống, thỉnh thoảng có nhân vi chính mình lấy đồng bạn coi như hỏa bá.
Mộ Dung Lam Tuyết, phòng khách đám người tắc nghỉ chân nhìn lên, ánh mắt dính ở Chỉ Yên trên người, mấy tháng không thấy, nàng đã là trở thành khiến người khâm phục đại tông sư trung giai, tuổi trẻ mà lại giàu có tiềm lực tuyệt thế cường giả.
Ánh lửa trung nàng sợi tóc phất phới, quần áo cổ động, trắng nõn như hoạt khuôn mặt nhỏ càng có vẻ diễm lệ thoát tục, toàn thân tán một cổ cuồng tứ không kềm chế được khí chất, cặp kia nước trong con ngươi ở ánh lửa làm nổi bật hạ lưu quang dật màu, khóe môi ngậm thị huyết tàn khốc, cả người mỹ đến kinh tâm động phách, làm người có loại nhưng xa xem mà không thể thân cận ý niệm, dường như cao cao tại thượng nữ thần, trong lòng chỉ dư cúng bái.
Minh phát lạnh một tịch màu trắng quần áo, thân thể treo cao không trung, lẳng lặng mà nhìn phía dưới cảnh tượng, ánh mắt ôn nhu mà lại sủng nịch mà nhìn tỏa sáng rực rỡ tiểu nữ nhân.
Lúc này nàng một sửa ở hắn trong lòng ngực kiều tiếu vũ mị, trở nên lãnh khốc mà thị huyết, như vậy nàng mới càng có vẻ chân thật cùng sinh động, càng làm cho hắn mê muội.
Hắn muốn chính là làm nàng tùy ý mà sống, tùy tính sở dục, vô câu vô thúc, không cần suy xét người ngoài ánh mắt, càng không cần ủy khuất chính mình. Chỉ cần là nàng thích, hắn liền nhất định vì nàng làm được, chỉ cần là nàng chán ghét, hắn cũng sẽ khuynh tẫn sở hữu, mặc dù là điên đảo toàn bộ núi sông cũng không tiếc.
Theo Chỉ Yên vừa động, lòng bàn tay màu lam ngọn lửa biến mất, thay thế chính là so thiết hổ càng vì nồng đậm linh lực dao động, bàn tay trắng nhẹ vãn, một đoàn ngân bạch lượng sắc năng lượng cầu ở tay nàng tâm chậm rãi hội tụ, năng lượng cầu trung tâm gột rửa một cổ lệnh nhân tâm kinh năng lượng.
Lúc này, thiết hổ đã dán lên Chỉ Yên, chuôi này bạc kiếm mắt thấy liền phải thứ hướng Chỉ Yên tâm oa.
Hút!
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội đồng thời hít hà một hơi, ánh mắt khẩn trương mà dừng ở Chỉ Yên trên người, trên mặt lộ ra nôn nóng chi sắc.
"Xuy, cho rằng bằng cái này là có thể thương đến ta sao? "Chỉ Yên lãnh xuy một tiếng, lòng bàn tay năng lượng cầu đã hội tụ đến chén khẩu làm lớn nhỏ, bên trong năng lượng càng thêm táo bạo, cuồng liệt bất an, phảng phất tùy thời đều có khả năng nổ mạnh mở ra.
"Cho ta chết. "Thiết hổ trực tiếp bỏ qua nàng cười lạnh, hét lớn một tiếng, cả người khí thế bỗng nhiên trướng gấp đôi, sắc bén kiếm mang hung hăng thứ hướng Chỉ Yên.
Mạnh mẽ dòng khí đánh úp lại, không khí truyền ra xé rách thanh, Chỉ Yên câu môi, không lùi mà tiến tới, tay nhỏ trực tiếp nghênh hướng kiếm mang.
Này nhất cử động dọa tới rồi tràng hạ phòng khách đám người, chỉ thấy bọn họ trừng lớn mắt, trái tim lỡ một nhịp.
Toa toa kinh hô, tay nhỏ che lại cái miệng nhỏ, khẩn trương mà lại sai biệt mà nhìn Chỉ Yên, nàng muốn làm gì, chẳng lẽ còn tưởng đánh bừa không thành?
Kia chính là đại tông sư trung giai linh lực dao động a, mặc dù thực lực của nàng cũng không kém, nhưng tốt xấu không cần như thế mạo hiểm a.
Toa toa ở trong lòng đem Chỉ Yên hung hăng mà mắng một phen, nàng tốt nhất không cần xảy ra chuyện nhi, nếu bằng không, nàng nhất định sẽ không bỏ qua nàng.
"Thiên, Chỉ Yên đồng học bị cái gì kích thích, nàng như thế nào có thể như vậy? "La Sát Tiểu Đội, một thiếu niên hô nhỏ ra tiếng, đầy mặt kinh ngạc nhìn lấy tay để kiếm Chỉ Yên, trực tiếp từ trên mặt đất nhảy dựng lên.
"Ông trời phù hộ, Chỉ Yên đồng học nhất định không cần xảy ra chuyện nhi. "Thiếu nữ chắp tay trước ngực, đầy mặt thành kính mà cầu nguyện.
......
Minh phát lạnh mắt lam tối sầm lại, mày kiếm nhăn lại, không vui mà nhìn lấy chính mình sinh mệnh làm như trò đùa tiểu nữ nhân.
Cường đại tinh thần lực thả ra, chuẩn bị tùy thời đem cái kia không sợ chết nam nhân chấn vỡ, hắn thề, này nhân loại dám can đảm thương tổn Yên nhi một phân, hắn nhất định phải hắn sinh tử không bằng.
Nhìn đến Chỉ Yên không lùi mà tiến tới, thiết hổ trong mắt xẹt qua một tia ngoài ý muốn, tiếp theo lộ ra trào phúng khinh miệt tươi cười, thiêu thân lao đầu vào lửa, nha đầu này quả thực ngu không ai bằng.
"Ha, chết đi, lão tử hôm nay làm ngươi nếm thử ta thiết hổ lợi hại. "Thiết hổ hét lớn một tiếng, toàn bộ không gian vì này run lên, cả người khí thế tăng tới bạo đỉnh.
Chỉ Yên thủy mắt xẹt qua một sợi phúng sắc, lòng bàn tay ly kiếm mang càng ngày càng gần, ngân bạch hai sắc Âm Dương Nhãn tăng tới hoa quả bàn lớn nhỏ, trực tiếp dán lên mũi kiếm.
La sát đội viên yên lặng, phòng khách, toa toa chờ toàn thể khẩn trương mà trừng mắt, móng tay rơi vào thịt trung......
Âm Dương Nhãn cùng thiết hổ kiếm mang chạm nhau, mọi người đoán trước tình huống không có phát sinh, tương phản, kỳ quái một màn xuất hiện, hoa quả bàn lớn nhỏ âm dương cầu xúc thượng kiếm mang, tự động chia lìa khai một cái khẩu tử, làm mũi kiếm rơi vào đi một mảng lớn.
Thiết hổ trước khuynh thân thể bỗng nhiên đình chỉ không trước, dường như phía trước có cùng nơi cự thạch chặn đường, một màn này xem đến mọi người trong lòng một cái kinh ngạc, tập thể lộ ra mờ mịt chi sắc.
Tràng hạ, đám kia lính đánh thuê bị nhốt hỏa trung, trong lúc nhất thời ra không được, chỉ có thể khô cằn nhìn trên bầu trời chiến đấu, chỉ hy vọng chính mình đội trưởng có thể đem cái kia nữ oa đánh bại, sau đó cứu bọn họ thoát ly biển lửa.
Bọn họ không bao giờ muốn ở cái này luyện ngục giống nhau địa phương ngốc đi xuống, bọn họ muốn đi ra ngoài, muốn đi ra ngoài!
"Chuyện gì xảy ra, đội trưởng đại nhân kiếm mang như thế nào đối nàng không có hiệu quả, kia đoàn đồ vật rốt cuộc là cái gì? "Một cao cấp Linh Giả tránh thoát Tiểu Mị Nhi tập kích, thấy trên bầu trời một màn bỗng nhiên run lên, không thể tưởng tượng mà kinh hô ra tiếng.
"Thiên, kia nữ hài nhi rốt cuộc làm cái gì, đội trưởng đại nhân chính là đại tông sư cấp trung giai a. "Mặt khác một người lính đánh thuê nóng nảy mà dậm chân, nguyên tưởng rằng đội trưởng đại nhân lập tức liền phải đem cái kia phóng hỏa nữ hài nhi giết chết, lại phát sinh như vậy một màn.
......
Ngân bạch hai sắc âm dương cầu phảng phất sắt nam châm giống nhau hấp thụ mũi kiếm, thiết hổ sắc mặt đại biến, muốn thu hồi, lại phát hiện không thể động đậy, thân thể cũng bị một cổ cường hãn lực lượng định trụ, âm lãnh hơi thở theo mũi kiếm một đường vọt tới, xuyên thấu qua bàn tay chui vào da thịt, dung tiến cốt nhục bên trong.
"Đây là cái quỷ gì đồ vật? "Thiết hổ hoảng sợ mà trừng lớn mắt, mắt hổ ngậm mê muội mang không biết sợ hãi.
Chuyện gì xảy ra, thân thể hắn đến tột cùng làm sao vậy.
Dùng sức giãy giụa, như cũ tránh không khai, cái này, thiết hổ hoàn toàn khủng hoảng, âm lãnh hơi thở thẳng bức trái tim, hận không thể đem hắn cả người đông lạnh hóa, tiếp theo một cổ nhiệt dũng lại đây, ở kia cổ hàn khí hình thành cực đại tương phản.
Thiết hổ sắc mặt chợt thanh chợt tím, khóe miệng run run, cả người rùng mình không ngừng.
Xôn xao, hiện trường ồ lên, toàn thể trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Thiên cung thượng một màn, không có đánh nhau, không có lẫn nhau đua, hai người cách một thanh kiếm, giằng co giữa không trung, ai cũng không biết đã xảy ra cái gì, chỉ là cảm thấy an tĩnh đến dị thường, dị thường đến làm người hoảng hốt.
"Chuyện gì xảy ra, đội trưởng đại nhân làm sao vậy, hắn như thế nào không nhân cơ hội giết nàng kia? "Thiếu niên lính đánh thuê mờ mịt mà ngửa đầu, khó hiểu mà lẩm bẩm nói.
Ở hắn xem ra, đội trưởng đại nhân chỉ cần hơi dùng một chút lực, chuôi này màu bạc kiếm liền sẽ đâm vào nữ tử trái tim, đem nàng hoàn toàn đánh rơi.
"Không thích hợp nhi, ngươi xem đội trưởng đại nhân, thân thể hắn run run đến lợi hại...... "Một cái cao cấp Linh Giả mắt sắc phát hiện trong đó khác thường, kinh hô.
Xôn xao, hiện trường lần thứ hai ồ lên, ở vị kia cao cấp Linh Giả dưới sự chỉ dẫn, chúng lính đánh thuê dễ dàng phát hiện trong đó khác thường, một đám cả kinh cằm đều phải rớt đến trên mặt đất.
Sao, tại sao lại như vậy, đội trưởng đại nhân cường hãn thần võ, sao có thể bị một cái tiểu nữ hài nhi làm cho như thế chật vật?
Phòng khách đám người đối mặt thiết hổ, rõ ràng mà thấy được trên mặt hắn biểu tình biến hóa, giờ khắc này, trong lòng lo lắng buông, khóe môi ngậm thích ý cười, bọn họ liền biết, Chỉ Yên là sẽ không làm đại gia thất vọng, càng sẽ không lấy chính mình sinh mệnh nói giỡn.
Âm dương cầu theo bạc kiếm, hoàn toàn dung vào thiết hổ thân thể, Chỉ Yên trong mắt ý cười càng sâu, tinh thần lực đột nhiên lộ ra, ở hắn thống khổ thất thần khoảnh khắc đột nhiên nhấc chân, quán chú linh lực hung hăng tích đá đi xuống......
Thiết hổ sắc mặt trắng bệch, thần kinh một trận đau đớn, thân hình run rẩy, tiếp theo bị một cổ mạnh mẽ đá phi, hung hăng nện xuống.
"A...... "Đám người thét chói tai, sợ hãi mà nhìn rơi xuống mà xuống đội trưởng đại nhân, có lính đánh thuê tiến lên, ý đồ đem chi tiếp được, có tắc hoảng loạn mà vọt đến một bên, e sợ cho chính mình bị tạp thương.
"Tiểu Mị Nhi, lại đây. "Chỉ Yên nhẹ gọi một tiếng, phía dưới Tiểu Mị Nhi dưới chân vừa giẫm, hướng tới Chỉ Yên phương hướng thả người nhảy tới, ngoan ngoãn mà dừng ở nàng đầu vai, đầu nhỏ dưa ở Chỉ Yên cổ nghịch ngợm mà cọ hai hạ.
"Như vậy liền xong rồi? "Tề hựu trừng lớn mắt, kinh ngạc ra tiếng.
"Gần đá một chân quá tiện nghi kia hỗn đản, không được, lão tử phải thân thủ làm thịt hắn. "Thiếu niên hô mà từ trên mặt đất đứng lên, trên mặt diệu nùng liệt sát khí, hắn cảm giác thân thể của mình đã khôi phục đến không sai biệt lắm, có loại muốn tiến lên đánh giết một hơi xúc động.
"Đối, một chân quá nhẹ, lão tử muốn lột da rút gân rải muối ăn, làm hắn không chết tử tế được. "Phía trước hơi kém bị lột da rút gân thiếu niên trên mặt châm phẫn nộ, nghiến răng nghiến lợi mà nói.
"Đối, chúng ta muốn báo thù, không thể làm cho bọn họ chết tử tế...... "Mọi người hô to, thanh âm ở đây thượng có vẻ khác thường vang dội.
Chỉ Yên tay nhỏ vung lên, một mảnh lam diễm sái lạc, lại lần nữa khiến cho mọi người khủng hoảng, những người đó hướng tới bốn phía chạy trốn, thậm chí đã không kịp băn khoăn bọn họ đội trưởng thiết hổ.
Đám người kinh hô, hiện trường loạn đến rối tinh rối mù.
Âm dương hai khí chui vào thiết hổ thân thể, chợt lãnh chợt nhiệt, ở trong thân thể hắn hoành hướng loạn đụng phải.
Cơ bắp xé rách kéo duỗi, trong chốc lát là động băng, trong chốc lát là luyện ngục, cực đại mà kích thích hắn thần kinh, loại này tra tấn đau đớn muốn chết, làm hắn có loại muốn đâm tường xúc động, muốn như vậy bị mất mạng, vĩnh viễn thoát khỏi.
Oanh! Thân thể té rớt trên mặt đất, tạp ra một cái hố sâu, xương cốt vỡ vụn, đau đến hắn nhe răng trợn mắt.
Phốc...... Một ngụm máu tươi đột nhiên phun tới, thân thể vừa kéo vừa kéo, hoàn toàn héo đi xuống, dư lại mấy hơi thở kéo dài hơi tàn.
Chỉ Yên ở tế ra âm dương cầu khoảnh khắc liền nghĩ đem chi tạc vì dập nát, nhưng theo sau tưởng tượng lại cảm thấy như vậy quá tiện nghi người này, sở hữu mới để lại một tay, muốn lột da rút gân rải muối ăn sao, thực hảo, nàng sẽ làm hắn tự mình nếm thử một phen.
Trong lòng cười lạnh, Chỉ Yên tay nhỏ vung, ngập trời ngọn lửa từ lòng bàn tay cuồn cuộn không ngừng tràn ra, đổ nước giống nhau trút xuống ở đây hạ lính đánh thuê đàn.
"A, lửa lớn, mau, chạy mau...... "Lính đánh thuê tê thanh kêu sợ hãi, ruồi nhặng không đầu giống nhau ở đám người tán loạn, lửa lớn tới hung mãnh, không đợi bọn họ chạy ra hai bước, nháy mắt dung tiến hỏa thế bên trong, trở thành hỏa liêu.
U lam ngọn lửa mênh mông như hải dương, mãnh liệt như mãnh thú, cắn nuốt một cái lại một cái lính đánh thuê sinh mệnh, này phúc bao la hùng vĩ bàng bạc trường hợp, sợ ngây người mọi người, bao gồm kinh nghiệm sa trường trăm tên cường tráng đại hán, bao gồm đã trải qua vô số khảo nghiệm trăm tên ảnh vệ, cũng bao gồm phòng khách, Mộ Dung Lam Tuyết, Đoan Mộc Thác cùng với toa toa chờ La Sát Mạo Hiểm tiểu đội chúng thành viên.
Bọn họ thật sự nghĩ không ra, kia kinh người ngọn lửa lúc sau yêu cầu bao lớn linh hồn chi lực chống đỡ, kia không phải một thốc hai thốc, mà là tảng lớn tảng lớn a.
"A...... Cứu...... Mệnh...... "
"Cứu ta, cứu ta...... "
......
Hiện trường ồn ào, tiếng hô một mảnh, các loại kêu thảm thiết cầu cứu không dứt bên tai, lửa lớn gần người khoảnh khắc, bọn họ trong mắt phủ lên tuyệt vọng cùng tro tàn, bọn họ có lẽ dự đoán quá chính mình ở nhiệm vụ trung gặp nạn, hoặc bị đồng bạn vứt bỏ, hoặc bị dã thú xé rách, nhưng bọn hắn vô luận như thế nào cũng tưởng tượng không đến, kết thúc bọn họ sinh mệnh thế nhưng một hồi lửa lớn.
Một hồi che trời lấp đất, khủng bố tuyệt luân lửa lớn, giống như luyện ngục, đưa bọn họ đầu tóc, quần áo, thân thể, sở hữu sở hữu hóa thành tro tàn, thiêu đến một tia không dư thừa, phân không rõ lẫn nhau......
"Khinh ta la sát, ngay tại chỗ chém giết, một cái không lưu! "Chỉ Yên mở miệng, thanh uống ra tiếng, đem mọi người nhiệt huyết bậc lửa.
La Sát Mạo Hiểm tiểu đội mọi người cả người một cái giật mình, hô mà đằng đứng dậy, trên mặt diệu sáng quắc chiến ý, ở phòng khách đám người dẫn dắt hạ vọt vào không có bị ngọn lửa thiêu đốt một mảnh.
Khinh ta la sát, lấy trả bằng máu còn, hôm nay, bọn họ muốn huyết nhiễm đại địa, một cái không lưu!

Tiểu Ma Y Chín TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ