Chỉ Yên khuôn mặt nhỏ không khỏi nhiễm một mạt đau lòng, thân thể mềm mại hướng minh dập hàn trong lòng ngực cọ cọ, một bàn tay vươn, phúc ở minh dập hàn đôi mắt thượng, "Vậy ngủ nhiều điểm nhi." Chỉ Yên nói, ở minh dập hàn trong lòng ngực tìm được một cái thoải mái vị trí, nhắm lại đôi mắt tiếp tục chợp mắt.
Minh dập hàn cúi đầu nhìn tiểu nhân nhi, thanh nhã dược hương thoán tiến chóp mũi, ôn hương nhuyễn ngọc ở hư, chỉ cảm thấy vô cùng hưởng thụ, cúi đầu, ở Tiểu Yên Nhi phát gian in lại một nụ hôn, đơn giản ôm nàng lần thứ hai đi vào giấc ngủ.
Hai người ở trên giường cọ xát một trận, thẳng đến bên ngoài truyền đến ồn ào tiếng bước chân, lúc này mới rời giường, minh dập hàn diệt trừ áo ngoài, thay một kiện tân nguyệt bạch áo dài, Chỉ Yên tắc lắc mình tiến vào càn khôn không gian, sửa sang lại xong mới ra tới.
Nhìn minh dập hàn ngồi ở trên giường dù bận vẫn ung dung mà nhìn chính mình, nàng suy xét muốn hay không đem càn khôn vòng tay chuyện này nhất nhất hướng hắn thuyết minh, thuận tiện dẫn hắn tiến vào bên trong đi bộ hai vòng, cuối cùng tưởng tượng vẫn là tính, dù sao gia hỏa này lại không có chủ động yêu cầu, về sau chờ hắn cảm thấy hứng thú lại dẫn hắn tiến vào cũng không muộn.
"Đói bụng không?" Đem Chỉ Yên ủng tiến trong lòng ngực, minh dập hàn sủng nịch nói.
"Ân, chúng ta đi ra ngoài ăn cơm đi." Chỉ Yên gật gật đầu, thật là đói bụng.
Cánh cửa mở ra, cửa phòng mở ra một cái chớp mắt, lại thấy một bộ áo đen Mạc Lăng đang đứng ở trên hành lang, ánh mắt yên lặng nhìn hai người, đặc biệt là nhìn ôm chặt Chỉ Yên minh dập hàn hàn.
Chỉ thấy hắn lãnh khốc soái khí tuấn nhan có một lát thất thần, miệng khẽ nhếch, một bộ kinh ngạc đến không được biểu tình.
Nam nhân, hắn thích người thế nhưng là một người nam nhân? Mạc Lăng ngạnh đến nói không ra lời, trong lòng cực đại mà đánh sâu vào, trong lúc nhất thời khó có thể tiếp thu.
Nam nhân thích nam nhân, này sao lại có thể?
Minh dập hàn khóe môi nhẹ cong, băng tuyết tuấn dật trong sáng gương mặt nhiễm nhợt nhạt hài hước, bàn tay to chụp tới, đem Tiểu Yên Nhi càng khẩn mà xoa tiến trong lòng ngực, lấy kỳ quyền sở hữu.
Nhìn đến sắc mặt cổ quái Mạc Lăng, Chỉ Yên xấu hổ mà cười cười, "Sớm a."
Thanh âm muốn nhiều biệt nữu có bao nhiêu biệt nữu, cố tình phía sau nam nhân kia còn phải tiến thêm thước mà đem cằm gác ở chính mình trên đầu, hai tay một vòng, làm chính mình toàn bộ dung tiến hắn trong lòng ngực, này đều khi nào, còn nháo.
"Ngươi, các ngươi......" Mạc Lăng nhíu mày, lần đầu tiên nói chuyện không nhanh nhẹn.
"Ngoan, chúng ta đi ăn cơm đi." Chỉ Yên vừa mới chuẩn bị nói chuyện, minh dập hàn đột nhiên thấu phía dưới, làm trò Mạc Lăng mặt ở nàng khóe môi hôn một chút.
Mạc Lăng đồng tử co rụt lại, như bị sét đánh, như thế nào cũng không thể lý giải cái này nhu nhược thiếu niên sẽ có này ham mê.
Cái này nháo lớn! Chỉ Yên ở trong lòng nghĩ đến, không khỏi hung hăng mà trừng mắt nhìn minh dập hàn liếc mắt một cái, dừng ở Mạc Lăng trong mắt lại là hai người mặt mày đưa tình.
"Tiểu Yên Nhi vừa mới không phải đói bụng sao, đi thôi, vị này, nghĩ đến là Yên nhi bằng hữu, nếu không ngại liền cùng nhau đi." Minh dập hàn dường như rốt cuộc phát hiện Mạc Lăng giống nhau, đối với hắn ôn thanh nói, sau đó cũng không quay đầu lại mà ôm lấy Chỉ Yên về phía trước, dọc theo đường đi trêu chọc các loại tròng mắt.
Sở hữu thấy bọn họ người chỉ cảm thấy trước mắt sáng ngời, đầy mặt kinh diễm chi sắc, minh dập hàn yêu nghiệt tuấn mỹ, toàn thân tán bức nhân khí tràng, Chỉ Yên mảnh mai thanh tú, đạm nhiên trung lộ ra một cổ khác khí chất, hai người một yêu một thanh tú, hình thành cực đoan phát kém, đặc biệt là thân hình cao lớn minh dập hàn đem tiểu xảo khả nhân Chỉ Yên ủng trong ngực trung, loại này chênh lệch vô hạn mở rộng, rồi lại nói không nên lời hài hòa, làm người nhịn không được liên tưởng bọn họ ở trên giường tình cảm mãnh liệt.
Nếu có thể kiến thức hai người ở trên giường tình cảm mãnh liệt, thật là là cỡ nào * a?
"Trời ạ, cực phẩm, hai người kia quả thực chính là nhân gian cực phẩm." Một hoa bào nam tử nhìn chằm chằm Chỉ Yên hai người, sắc mặt kích động mà thở dài, hắn yêu thích nam phong, lập chí đem nam phong khuếch tán đến khắp đại lục, chỉ tiếc, mở rộng không thành, đảo thành chung quanh người trò cười, cái này làm cho hắn buồn bực hảo một thời gian, lúc này nhìn Chỉ Yên cùng minh dập hàn, chỉ cảm thấy hy vọng vô cùng lớn, nếu là cái này hai người nói, có lẽ âm u đại lục thật có thể nhấc lên một cổ sủng nam tục lệ.
Chung quanh không ít người vẻ mặt hắc tuyến, lại như cũ ngăn không được đem ánh mắt dừng ở Chỉ Yên cùng minh dập hàn trên người, kinh diễm, si mê, khát vọng......
Cảm nhận được chung quanh lửa nóng ánh mắt, Chỉ Yên mày đẹp hơi hơi nhăn lại, khuôn mặt nhỏ đằng khởi một mạt không vui.
Minh dập hàn mắt lam chuyển ám, sắc bén ánh mắt bắn tới, những cái đó xem náo nhiệt người chỉ cảm thấy một cổ cường đại áp lực đánh úp lại, toàn thể co rúm lại mà thu hồi tầm mắt, nội tâm nhịn không được sợ hãi hoảng sợ.
Hai người thuận lợi mà ra khách điếm, Mạc Lăng xa xa mà theo ở phía sau, đi ở trên đường phố, Chỉ Yên cố ý kéo ra hai người chỉ thấy khoảng cách, nàng nhưng không hy vọng lại lần nữa bị người dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn chăm chú.
Ở một nhà tửu lầu tìm cái tầm nhìn trống trải vị trí, Chỉ Yên ý niệm vừa động, đem Tiểu Mị Nhi gọi ra tới, tiểu gia hỏa một lộ diện liền triều nàng trong lòng ngực toản cái không ngừng, ăn nhiều đậu hủ, kết quả bị minh dập hàn bàn tay to nhắc tới, trực tiếp quăng đi ra ngoài, xem đến Chỉ Yên một trận thịt đau.
"Phu Phu, Phu Phu." Tiểu Mị Nhi ngã trên mặt đất, liền lăn mấy cái vòng, quay tròn thủy mắt tội nghiệp mà nhìn Chỉ Yên, bộ dáng hảo không ủy khuất, bị minh dập hàn sắc bén như thực chất ánh mắt đảo qua, tức khắc an tĩnh mà quỳ rạp trên mặt đất.
Mạc Lăng ngồi ở hai người đối diện, đem minh dập hàn cùng Tiểu Mị Nhi chi gian hỗ động xem ở trong mắt, trong lòng phức tạp không hiểu, này chỉ tiểu hồ ly, nếu xem không sai nói hẳn là ngàn năm cáo lông đỏ, hơn nữa vẫn là một con ngũ cấp ngàn năm cáo lông đỏ, thiên, Lãnh Yên thiếu niên như thế nào sẽ khế ước như thế cường đại ma sủng?
Như vậy ma thú, đừng nói là khế ước, mặc dù là đụng phải một con cũng rất khó.
Mạc Lăng đầy mặt khiếp sợ mà ngồi ở ghế trên, từ buổi sáng đến bây giờ, hắn vẫn luôn ở vào kinh hách trung, phảng phất cùng Lãnh Yên thiếu niên đợi đến càng lâu, càng thêm cảm thấy hắn phức tạp khó hiểu, toàn thân tràn ngập bí ẩn, làm người khó có thể thăm dò.
"Uy, ngươi làm gì quăng ngã nó a, Tiểu Mị Nhi lại đây." Chỉ Yên trừng mắt nhìn minh dập hàn liếc mắt một cái, thật làm không rõ vì sao mỗi lần bọn họ hai cái đều ở chung không tốt.
Tiểu hồ ly Phu Phu hai tiếng, cho đã mắt kiêng kị mà nhìn minh dập hàn, cuối cùng vẫn là lắc lắc cái đuôi, tội nghiệp mà ngồi xổm trên mặt đất, chủ nhân hư, chủ nhân xấu xa, mỗi lần đều làm cái kia nam nhân thúi khi dễ chính mình.
Nghe trong lòng truyền đến cảm ứng, Chỉ Yên đầy mặt hắc tuyến, nàng khi nào làm minh dập hàn khi dễ nó?
"Như thế nào bất quá tới?" Chỉ Yên nhướng mày, đối với Tiểu Mị Nhi hừ hừ hai tiếng.
Vèo mà một chút, vừa mới còn ngồi xổm bất động tiểu hồ ly lập tức đầu nhập vào Chỉ Yên trong lòng ngực, ở trên người cọ a cọ, trốn đến ẩn nấp góc, để tránh lại lần nữa bị minh dập hàn bắt được, hừ hừ, chủ nhân là của nó, mới không cần cái kia nam nhân thúi chính mình bá chiếm.
Thực mau, năm sáu bàn đồ ăn đặt tới đi lên, ngửi được mùi thịt, nị ở Chỉ Yên trong lòng ngực tiểu hồ ly lập tức ló đầu ra, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế nhào hướng một mâm nướng toàn gà, mềm mại cái bụng hận không thể toàn bộ dán ở dầu mỡ gà nướng thượng, xem đến Chỉ Yên một trận nhíu mày, minh dập hàn khóe miệng lại làm dấy lên thực hiện được cười.
Cứ như vậy, này chỉ chết hồ ly muốn chiếm Chỉ Yên tiện nghi đều không thể.
Mạc Lăng ngồi ở ghế thượng, nhìn hai người chi gian tình chàng ý thiếp, ve vãn đánh yêu, như đứng đống lửa, như ngồi đống than, hắn trong mắt hoài nghi người nam nhân này là cố ý.
Locker bán đấu giá đường đấu giá hội vào ngày mai, không trong chốc lát, bán đấu giá đường bán ra cao phẩm đan dược tin tức kình phong giống nhau thổi quét toàn bộ linh xuyên cốc, đồng dạng bao gồm Chỉ Yên nơi tửu lầu.
"Ai, nghe nói Locker nhà đấu giá tới một đám chất lượng cao đẳng cao phẩm giai đan dược." Một cái lính đánh thuê bộ dáng nhân vật một bên cuồng rót một ngụm rượu, một bên hưng phấn mà đối với chính mình đồng bạn nói.
"Cũng không phải là, hôm nay sáng sớm bố cáo liền dán ra tới, ngày hôm qua bán đấu giá đường còn phái không ít người mang tin tức xuất động, đem tin tức này đưa đến linh xuyên thành các đại gia tộc bên trong." Bên cạnh trên bàn hoa bào nam tử phụ họa nói, đối với cái này đại khoái nhân tâm tin tức rất là cảm thấy hứng thú.
"Cao phẩm giai đan dược? Hẳn là một đám chất lượng thượng thừa tứ phẩm đan dược đi."
"Đúng vậy, âm u đại lục có thể xưng là cao phẩm cũng chỉ có tứ phẩm đan dược, căn cứ thị trường giá cả, một quả ước chừng mấy chục vạn, nếu là các đại gia tộc tranh mua, bán thượng trăm vạn cũng không có vấn đề."
"Không sai, dĩ vãng tứ phẩm đan dược chính là rất ít như thế gióng trống khua chiêng mà tuyên cáo ra tới."
"Đáng tiếc, không có đồng vàng cũng là vọng nói, ngay cả tiến vào hội trường đấu giá cũng muốn giao phó trăm cái đồng vàng, chúng ta ngẫm lại còn chưa tính." Một cái khác lính đánh thuê bộ dáng nhân vật lắc đầu, thở dài một tiếng.
Tứ phẩm đan dược ai không nghĩ muốn, chỉ sợ tin tức này một công bố, toàn bộ linh xuyên cốc phú quý nhân gia đều điên rồi, không chuẩn lúc này đang điên cuồng mà thấu tiền, mặc dù là chụp không đến, đi vào nhìn một cái cũng là tốt.
Tiến vào hội trường đấu giá còn muốn giao phó trăm cái đồng vàng?
Chỉ Yên khuôn mặt nhỏ xẹt qua một tia hiểu rõ, khó trách bọn hắn sẽ như thế hảo tâm mà tặng cho chính mình chí tôn thẻ hội viên, còn sở hữu thủ tục phí miễn đơn, xem ra chỉ bằng vào cao phẩm đan dược mánh lới là có thể đem những cái đó miễn đi thủ tục phí tránh đã trở lại, chờ đến ngũ phẩm đan dược vừa có mặt, Locker bán đấu giá đường liền sẽ hoàn toàn oanh động toàn bộ âm u đại lục.
Lấy tiểu nhân ích lợi đổi lấy lớn hơn nữa thu hoạch, đích xác rất có sinh ý đầu óc.
Nghe được chung quanh người nói cập tứ phẩm đan dược, Mạc Lăng mí mắt run lên, đột nhiên nghĩ tới Chỉ Yên nơi dược đường, này trong một tháng, tứ phẩm đan dược đã ở Thiên cung thấy nhiều không trách, dần dần phổ biến, mà nàng một chút sơn, Locker bán đấu giá đường liền xuất hiện tứ phẩm đan dược, chẳng lẽ cũng là nàng kiệt tác?
Mạc Lăng ánh mắt không khỏi đầu hướng về phía đối diện Chỉ Yên, ý đồ ở nàng trên mặt phát hiện một ít cái gì, Chỉ Yên ngẩng đầu, nhàn nhạt mà cười, một bộ cam chịu biểu tình.
Mạc Lăng trong lòng run lên, thì ra là thế.
"A, Tiểu Yên Nhi thực thiếu tiền dùng sao?" Minh dập hàn băng lam con ngươi sâu kín mà dừng ở Chỉ Yên trên người, khóe môi câu lấy một mạt tà nịnh.
"Ngạch, còn hảo còn hảo." Hắn nên không phải phải cho chính mình tiền tiêu đi.
"Một khi đã như vậy, vậy quên đi." Minh dập hàn gật gật đầu, tùy ý nói.
Chỉ Yên vừa nghe, cái trán tức khắc trượt xuống một loạt hắc tuyến, này nha phỏng chừng là cố ý đùa giỡn chính mình, hừ, tính liền tính, chính mình động thủ cơm no áo ấm, dù sao nàng đan dược cũng có thể bán không ít tiền. Dù sao hắn những cái đó gia sản cũng sớm hay muộn là chính mình.
"Tiểu Yên Nhi lại ở đánh cái gì ý xấu?" Minh dập hàn để sát vào Chỉ Yên, băng lam con ngươi ở nàng trên mặt quét tới quét lui, phảng phất có thể xuyên thủng hết thảy.
"Hừ hừ, đem ngươi cưới về nhà, đương tiểu tức phụ sử, cho ta nấu cơm, giặt quần áo, đấm chân, còn muốn cung phụng bó lớn đồng vàng, ta nói đông ngươi liền không thể hướng tây, ta nói nam ngươi liền không thể hướng bắc......" Chỉ Yên rầm rì, đem trong lòng suy nghĩ đổ ra tới.
Minh dập hàn tuấn nhan như một đóa băng liên nở rộ, khóe môi kéo ra đại đại độ cung, từ tính dễ nghe thanh âm càng như chảy nhỏ giọt dòng nước, thoáng chốc từ yết hầu dật ra tới, cười đến tà mị không kềm chế được, mê hoặc mê người.
Phanh phanh phanh, một đám chén rượu rơi xuống đất, chung quanh bàn tiệc thượng mọi người thạch hóa, đầy mặt dại ra mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên, trong mắt có kinh diễm, có tán thưởng, liền kém không có chảy ra nước miếng.
Mạc Lăng trong mắt có nháy mắt thất thần, rồi sau đó phản ứng lại đây, nhíu mày, khốc nhan nhiễm nhàn nhạt không vui.
Chỉ Yên đầu tiên là cả kinh, thủy mắt kinh ngạc mà nhìn bỗng nhiên cười to minh dập hàn, chung quanh thanh âm nghe không thấy, phảng phất toàn bộ thế giới liền dư lại lẫn nhau.
Hắn cười, như thế thoải mái mà tà mị, như thế không kềm chế được mà hoặc nhân, kia trương vạn năm không hóa hàn băng mặt, thế nhưng cũng sẽ có như vậy sáng lạn một màn, phảng phất khai ở băng sơn thượng tuyết liên, thánh khiết cao quý, nhưng xa xem mà không thể dâm loạn nào, trong nháy mắt hấp dẫn nơi có người tâm thần.
Hắn là một đóa cao ngạo không kềm chế được tuyết liên, là cô đơn vì nàng mở ra tuyết liên, vì nàng giận, vì nàng cười, vì nàng si tình, vì nàng buồn rầu, cho nàng sủng nịch quan tâm Ma giới chi đế.
Đột nhiên, Chỉ Yên tâm trở nên cực nhu cực nhu, thanh triệt thủy mắt tràn đầy nùng tình mật ý, hạnh phúc mà nhìn cái này chỉ thuộc về chính mình nam nhân.
Mặc kệ hắn có bao nhiêu cường đại, vô luận hắn có bao nhiêu cao quý, hắn đều là chính mình, thuộc về nàng một người.
Một sợi kiên định từ Chỉ Yên đáy mắt đằng khởi, giờ khắc này, nàng hoàn toàn đem chính mình cùng minh dập hàn cột vào cùng nhau, cũng rốt cuộc hoàn hoàn toàn toàn xác định chính mình tâm.
"Hảo, chỉ cần ngươi nguyện ý cưới ta, ta liền cho ngươi đương tiểu tức phụ nhi sử nhi, mỗi ngày nhậm ngươi sai phái, nói đông cũng không dám hướng tây, nói nam cũng không dám hướng bắc, ái ngươi hộ ngươi, thương ngươi sủng ngươi......" Minh dập hàn bỗng nhiên ngừng cười, u lam con ngươi yên lặng dừng ở Chỉ Yên trên người, sau đó vô cùng nghiêm túc mà hứa hẹn nói.
Từ tính tiếng nói nếu ủ lâu năm rượu ngon, Chỉ Yên cả người run lên, khuôn mặt nhỏ bỗng chốc đỏ lên, này xem như thổ lộ sao? Hơn nữa là làm trò nhiều người như vậy mặt thổ lộ?
"Khụ khụ." Mạc Lăng rốt cuộc chịu không nổi như thế xấu hổ không khí, ho khan ra tiếng, đánh gãy người nào đó chân tình biểu lộ.
"Ngô, cái kia, cái kia, ăn no chúng ta đi ra ngoài đi dạo đi." Chỉ Yên đôi mắt khắp nơi loạn ngắm, bỗng nhiên ý thức được chính mình hiện tại là nam tử giả dạng, hơn nữa liền ở vừa mới, nàng đối với minh dập hàn nói như vậy một hồi lời nói, lại xem chung quanh mọi người đầu lại đây khác thường ánh mắt, 囧 đến hận không thể tìm cái hầm ngầm chui vào đi.
Nàng thất thố còn chưa tính, hắn lại đi theo phát cái gì điên a, này đó lời ngon tiếng ngọt chẳng lẽ liền không thể ngầm nói sao, nghĩ, Chỉ Yên lại lần nữa hung tợn mà trừng mắt nhìn minh dập hàn liếc mắt một cái, kết quả một đôi thượng hắn thâm tình ngóng nhìn tầm mắt, đầy ngập lửa giận tức khắc biến mất với vô hình, thôi thôi, trước chạy nhanh rời đi nơi này lại nói.
"Phu Phu, Phu Phu." Một con gà nướng giải quyết, Tiểu Mị Nhi thỏa mãn mà duỗi duỗi cẳng chân, lộ ra tròn trịa cái bụng, căn bản không biết vừa mới đã xảy ra cái gì, dầu mỡ móng vuốt còn ở không trung múa may, một bộ hảo không thích ý bộ dáng.
"Tham ăn quỷ, cho ta đi vào rửa sạch sẽ." Chỉ Yên thấy tiểu hồ ly cái này bộ dáng, không khỏi nhíu mày, trực tiếp đem nó thu vào càn khôn không gian.
Rời đi tửu lầu, Mạc Lăng chủ động tìm cái lấy cớ rời đi, liền dư lại hai người một chỗ, tưởng tượng đến hắn rời đi khi muốn nói lại thôi biểu tình, Chỉ Yên nhịn không được cười.
Phỏng chừng hắn trong lòng đã nhận định chính mình là tôn trọng nam phong nam nhân đi.
Không có Mạc Lăng ở đây, minh dập hàn càng thêm không kiêng nể gì mà ôm chính mình, thực không được đem nàng cả người xoa tiến thân thể hắn, Chỉ Yên lần lượt kháng nghị không có hiệu quả sau chỉ phải từ bỏ giãy giụa, tùy tiện đi, dù sao nơi này lại không ai nhận thức chính mình.
Một ngày thời gian ở đi dạo trung vượt qua, buổi tối, lại là bị hắn ôm đi vào giấc ngủ, ngọt ngào đến dường như tân hôn tiểu phu thê.
Ngày hôm sau sáng sớm, Chỉ Yên nhận được đến từ chính bán đấu giá đường mời hàm, đơn giản là tham gia đêm nay đấu giá hội.
Rất nhiều thương nhân quý tộc hành tẩu ở trên đường phố, vừa thấy chính là chạy tới tham gia mỗi tháng mười tám hào đấu giá hội, hoặc là có một bộ phận là thu được bán ra cao giai cao phẩm chất đan dược tin tức, ngay cả Chỉ Yên nơi khách điếm cũng kín người hết chỗ, nơi nơi người đến người đi, một mảnh phồn vinh chi cảnh tượng.
"Ha ha, nghe nói linh xuyên cốc năm đại thế gia lần này cũng muốn tham gia bán đấu giá đường đấu giá, lúc này đã phái người ra tới chuẩn bị đâu." Một cái chữ Hán thao một ngụm biệt nữu địa phương ngôn ngữ, đầy mặt lung lay mà đối với người chung quanh nói.
"Năm đại thế gia, bọn họ không phải mỗi năm năm mạt mới có thể tham gia đấu giá sao, chẳng lẽ lần này thật xuất hiện cực phẩm đồ vật?" Lính đánh thuê cả kinh, đầy mặt nghi hoặc chi sắc, có thể kinh động năm đại thế gia, tưởng tượng liền không phải vật phàm, xem ra lần này đấu giá hội cực kỳ náo nhiệt, nếu có thể tới kiến thức kiến thức thì tốt rồi, đáng tiếc vé vào cửa phí thật sự là quá quý.
"Ngươi còn không biết? Tin tức đã truyền mãn cốc phong vũ, đại gia chính nghị luận sôi nổi đâu, chỉ là không biết lần này cao giai đan dược lại sẽ là cái gì." Bên cạnh trung niên nam tử lắc đầu, trên mặt tràn ngập chờ đợi cùng khát cầu, cao giai đan dược, hắn phỏng chừng phấn đấu cả đời cũng mua không nổi.
"Không chỉ có có cao giai đan dược, giống như còn có có thể nháy mắt tăng lên thực lực linh quả, tóm lại, lần này đấu giá hội xuất sắc tuyệt luân, đồ vật nhiều liền mau đuổi kịp họp hằng năm."
......
Mọi người ngươi một lời ta một ngữ, tình cảm mãnh liệt ngẩng cao mà thảo luận đêm nay đấu giá hội, Chỉ Yên đứng ở trên hành lang, lẳng lặng mà nghe, phía sau minh dập hàn hai tay chống ở hai bên, đem nàng cả người đều bao phủ trong ngực trung, đầu cố ý thấp, nóng rực hô hấp đều phun ở chính mình sườn mặt.
"Tiểu Yên Nhi nếu muốn, ta mang ngươi đi tà ác rừng rậm đi bộ một vòng, cho ngươi trích chân chính có thể tăng lên thực lực linh quả, thế nào?" Thấy Chỉ Yên có chút ý động, minh dập hàn dụ hoặc nói.
"Vì cái gì không phải ngươi trực tiếp trích tới tặng cho ta?" Chỉ Yên quát minh dập hàn liếc mắt một cái, hỏi ngược lại, đừng tưởng rằng nàng không biết hắn đánh cái gì chú ý, tà ác rừng rậm là Ma giới nổi danh địa vực, truyền thuyết chỉ có có được Ma tộc huyết mạch nhân tài có thể đi vào, hắn làm chính mình đi vào, tiền đề chính là trở thành hắn nữ nhân, làm chính mình máu tươi lây dính Ma tộc hơi thở.
"Khụ khụ, một người đi nhiều không thú vị, vẫn là cùng Tiểu Yên Nhi cùng nhau tốt nhất, thuận tiện có thể nhìn xem phong cảnh, làm Tiểu Yên Nhi càng tốt mà hiểu biết Ma tộc, cũng vi tương lai làm chuẩn bị."
Từ từ, vi tương lai làm chuẩn bị, làm cái gì chuẩn bị?
Chỉ Yên ánh mắt hồ nghi mà dừng ở minh dập hàn trên người, gia hỏa này khẳng định có cái gì gạt chính mình.
"Đã xảy ra chuyện gì nhi sao?" Chỉ Yên sắc mặt một túc, mẫn cảm hỏi.
"Không có việc gì, trừ bỏ không thể mỗi ngày đem ngươi cột vào ta bên người, mặt khác hết thảy đều hảo." Minh dập hàn khóe môi gợi lên một mạt nhợt nhạt cười, đối với Chỉ Yên an ủi nói, u lam thâm thúy sóng mắt xẹt qua một tia không dễ phát hiện khói mù, vì Tiểu Yên Nhi, mặc dù là có thiên đại khó khăn hắn cũng sẽ không khuất phục.
Chạng vạng thập phần, Chỉ Yên ở minh dập hàn cùng đi hạ đi trước Locker bán đấu giá đường, trên đường dòng người chen chúc, một đám y biểu ngăn nắp, tươi cười đầy mặt, có thương nhân, có lính đánh thuê, có các đại gia tộc cùng linh xuyên khe vị bất phàm người.
Minh dập hàn một đường che chở Chỉ Yên, không cho nàng đã chịu một chút ít đè ép, mới vừa đi đến Locker bán đấu giá đường cửa, lại thấy lần trước ở giám định thất gặp qua một mặt ba vị giám định sư từ bên trong đi ra, ba người vừa ra, tức khắc khiến cho mọi người chú ý, không ít người sôi nổi về phía trước, nhiệt tình mà chào hỏi.
"Lãnh Yên tiểu thiếu gia, bên trong thỉnh, chúng ta đã vì ngài sửa sang lại hảo phòng nghỉ, mời theo chúng ta tới." Ba vị tôn quý giám định đại sư ném đều không ném những người đó liếc mắt một cái, trực tiếp đi đến Chỉ Yên trước người, vô cùng nịnh nọt mà lấy lòng nói, trên mặt cười đến so hoa nhi còn sáng lạn, nơi nào có nửa điểm nhi ngày thường lạnh nhạt cao ngạo chi hình tượng?
Mọi người mắt choáng váng, ngơ ngác mà nhìn trước mắt một màn, đại đa số người ánh mắt tập thể đầu hướng bị ba vị giám định sư đồng thời lấy lòng Chỉ Yên, trong lòng suy đoán thân phận của nàng.
"Dựa, ta không có nhìn lầm đi, tam đại giám định sư thế nhưng sẽ xuất hiện ở bán đấu giá đường cửa?" Dưới bậc thang phương một lính đánh thuê bạo thô khẩu, không dám tin trí mà trừng mắt trên đài cao một màn.
"Dựa, tiểu tử này lại là ai a, ba vị đại sư như thế nào đãi hắn như thế đặc biệt?" Mặt khác một thiếu niên dưới chân một cái lảo đảo, đầy mặt nghi hoặc mà nhìn một bộ màu đen quần áo Chỉ Yên.
"Thiên, là ba vị đại sư, không đúng, kia tiểu tử là ai?"
"Ta như thế nào chưa từng gặp qua tiểu tử này, chẳng lẽ là vị nào gia chủ nhi tử? Chính là sẽ không a, linh xuyên cốc sở hữu đại gia tộc đệ tử ta nhận thức, mặc dù là đại gia tộc gia chủ cũng sẽ không được đến ba vị gia chủ như thế lễ đãi đi."
"Hôm nay trong vòng, ta phải biết rằng kia tiểu tử chi tiết." Vẻ mặt nhiệt tình dán ba vị đại sư lãnh mông, trung niên nam nhân đầy mặt hung ác nham hiểm mà nhìn chằm chằm Chỉ Yên, đối với người bên cạnh nói.
"A, đến ba vị đan sư coi trọng sao, ta đảo muốn nhìn một chút tiểu tử này đến tột cùng cái gì địa vị......"
......
Trong nháy mắt, mọi người các ý xấu, nhìn về phía Chỉ Yên ánh mắt tràn ngập tò mò, kinh ngạc, tìm tòi nghiên cứu, oán độc......
Minh dập hàn một bộ nguyệt bạch trường bào, khí vũ hiên ngang, dáng vẻ bất phàm, đem đại gia tâm tư thu hết đáy mắt, toàn thân tản mát ra bức nhân khí thế, phàm là những cái đó đối Chỉ Yên lộ ra hung ác nham hiểm ánh mắt người toàn cả người cự chiến, hai tay ôm đầu, ở bán đấu giá đường cửa trình diễn một hồi bi kịch.
Hút! Mọi người hít hà một hơi, kinh hãi mà nhìn thình lình xảy ra một màn, vừa mới vẫn là hảo hảo, hiện nay một đám thống khổ bất kham mà tru lên, làm người mạc danh sinh một cổ hàn ý.
Chỉ Yên đưa cho minh dập hàn một cái số lượng vừa phải ánh mắt, sau đó ở ba vị đại sư dẫn dắt hạ hướng tới chuyên chúc phòng nghỉ mà đi.
Gần vài giây, những người đó lại khôi phục bình thường, phảng phất vừa mới hết thảy chưa từng phát sinh, mọi người sửng sốt trong chốc lát, nghĩ trăm lần cũng không ra, lắc đầu, nên làm gì làm gì.
Chỉ Yên đi theo ba vị đại sư, xuyên qua bán đấu giá đường đại sảnh, hiện lên một phiến môn, tiến vào một mảnh trống trải nơi sân, vừa tiến vào, tiếng người ồn ào, các loại ồn ào nghị luận che trời lấp đất mà đến, liếc mắt một cái nhìn lại, bậc thang ngồi đầy người, các loại ăn mặc, các loại trang điểm, biển người tấp nập, thực là hoành tráng.
Chỉ Yên trong mắt hiện lên một mạt kinh ngạc, bậc thang cao tới mười mét, mỗi một tầng đều ngồi đầy người, toàn bộ hội trường như cũ có người từ mỗi người nhập khẩu tiến vào, trận này đại hội, rốt cuộc có bao nhiêu người a?
Một người một trăm cái đồng vàng, một lần xuống dưới, thiên, nàng đột nhiên phát hiện so với nhà đấu giá, chính mình kiếm đó chính là tiền trinh, rốt cuộc nàng này đó đan dược chính là chuẩn bị không ít thời gian.
"Lãnh Yên tiểu thiếu gia, mời theo ta lên lầu." Thấy Chỉ Yên trong mắt hiện lên kinh ngạc chi sắc, ba vị đại sư rất là vừa lòng, suy xét đến mặt sau vây quanh không ít người, không khỏi nhắc nhở Chỉ Yên nói.
"Nga, hảo." Chỉ Yên gật gật đầu, từ trong thất thần tỉnh táo lại, lúc này minh dập hàn duỗi tới một cánh tay, đem chính mình ôm vào trong lòng ngực.
"Như vậy liền đem ngươi dọa tới rồi?" Minh dập hàn cúi đầu, cố ý ở Chỉ Yên bên tai ái muội nói, kết quả đưa tới nàng một cái xem thường.
Ba vị đại sư thấy hai người như thế, da mặt không khỏi một táo, cố ý nhanh hơn bước chân làm bộ không phát hiện.
Kỳ thật trong lòng cảm thán đại gia tộc mở ra, không sai, bọn họ đem Chỉ Yên coi như mỗ thần bí gia tộc tiểu thiếu gia.
Âm u đại lục cường giả như mây, đồng dạng bao hàm rất nhiều không ở người trước lộ diện thần bí gia tộc, cái này tiểu thiếu niên sau lưng, hoặc là có một cái có thể so với quốc gia gia tộc tồn tại.
Có thể lấy ra như thế đan dược gia tộc, tất nhiên là bất phàm.
"Khụ khụ, Lãnh Yên tiểu thiếu gia, nơi này đó là vì ngài chuẩn bị tốt phòng nghỉ, nếu có cái gì yêu cầu, thỉnh cứ việc phân phó." Ba vị đại sư làm thân, làm Chỉ Yên cùng minh dập hàn tiến vào.
Phòng nghỉ ở vào lầu ba một cái chỗ rẽ, bên trong có mười mấy bình phương lớn nhỏ, mặt đất phô màu tím lưu li gạch, mặt tường xoát thành vàng nhạt, một mặt thiên lam sắc pha lê tường đứng ở nhất thấy được vị trí, xuyên thấu qua pha lê tường, có thể rành mạch mà thấy toàn bộ hội trường đấu giá tình hình, pha lê tường sau một thước tả hữu vị trí thực nhân tính mà bãi một cái thủy tinh bàn, hai trương ghế dựa, một cái ngủ sụp, mặt sau càng là bãi cùng loại với sô pha mềm da dựa ghế.
Phòng nghỉ tuy nhỏ, lại ngũ tạng đều toàn, rất là phù hợp Chỉ Yên tâm ý.
"Ân, thực hảo, ta thực thích." Chỉ Yên gật gật đầu, vừa lòng mà nói, lại thấy ba vị đại sư tập thể thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Sau đó ba người lại công đạo một ít việc nhi liền rời đi, đem toàn bộ không gian để lại cho Chỉ Yên cùng minh dập hàn.
Ly đấu giá hội còn có nửa giờ tả hữu, Chỉ Yên ngồi nhàm chán, đơn giản ngã vào mềm da dựa ghế nghỉ ngơi.
Minh dập hàn đôi tay sau lưng, đứng ở đại đại cửa sổ sát đất trước, nhìn hội trường nội tình hình, thân hình cao dài, lại có loại nói không nên lời cô đơn.
"Lại đây." Chỉ Yên híp mắt, đối với minh dập hàn ngoắc ngoắc ngón tay, tà mị mà nói.
Minh dập hàn bước đi ưu nhã mà đã đi tới, cúi xuống thân, an tĩnh mà nhìn chăm chú vào Chỉ Yên, chờ nàng nói chuyện.
Chỉ thấy Chỉ Yên vươn hai chỉ ngọc bạch cánh tay, ở hắn cổ một vòng, sau đó đem hắn cả người mang hướng chính mình, hai người thoáng chốc ngã vào mềm ghế, lẫn nhau dựa sát vào nhau.
Minh dập hàn điều chỉnh tư thế, Chỉ Yên ở thượng, chính mình tại hạ.
"Thực nhàm chán?" Minh dập hàn chơi Chỉ Yên tế hoạt tay nhỏ, hỏi.
"Không có, không vui, ngươi biết vì cái gì sao?" Chỉ Yên lắc đầu, rồi sau đó ánh mắt yên lặng nhìn minh dập hàn.
"Cùng ta có quan hệ?" Minh dập hàn nhướng mày, bàn tay to đem Tiểu Yên Nhi hướng trong lòng ngực ôm chặt một phân.
"Hừ, ngươi có tâm sự." Chỉ Yên hừ nhẹ, đừng tưởng rằng nàng nhìn không ra tới, hắn nhất định có tâm sự, "Lại còn có cùng ta có quan hệ, chẳng lẽ liền không thể nói cho ta sao, chúng ta có thể cùng nhau giải quyết."
Minh dập hàn ánh mắt lóe lóe, trong lúc nhất thời trầm mặc không nói gì, "Ngoan, đừng lo lắng, ta có thể giải quyết." Rốt cuộc, minh dập hàn bàn tay to nhẹ vỗ về Chỉ Yên đầu nhỏ, kiên định nói.
Chỉ Yên bĩu môi, phỏng chừng hỏi cũng là hỏi không, thân thể mềm mại vặn vẹo, một con tay nhỏ ở hắn co dãn mười phần ngực chọc chọc, sau đó trừng phạt tính mà họa quyển quyển, minh dập hàn cả người cứng đờ, khóe môi gợi lên một mạt chua xót.
Một cái bốn phía ăn bớt, một cái cực lực nhẫn nại, rốt cuộc, hội trường vang lên một đạo bán đấu giá bắt đầu thanh âm, đem minh dập hàn với nước sôi lửa bỏng trung giải thoát rồi ra tới, hắn thề, đắc tội ai cũng không thể đắc tội Tiểu Yên Nhi.
Xem ra hắn đến mau chóng giải quyết phiền toái, không cho nàng bắt được nhược điểm.
"Hoan nghênh chư vị đã đến, hôm nay lại đến chúng ta mỗi tháng một lần bán đấu giá đại hội, thực cảm tạ đại gia cho tới nay duy trì, như vậy, hôm nay bán đấu giá đại hội chính thức bắt đầu!" Theo người chủ trì ra lệnh một tiếng, tràng thượng vang lên một mảnh đinh tai nhức óc hoan hô.
Chỉ Yên chú ý tới, những cái đó ngồi ở thính phòng thượng thượng phần lớn là thương nhân, lính đánh thuê, chiến sĩ...... Mà chân chính có quyền thế địa vị đại gia tộc tắc cùng nàng giống nhau, có được độc lập phòng nghỉ, kia một mảnh màu lam pha lê đó là đại biểu cho một đám không gian.
"Thỉnh thượng chúng ta đệ nhất kiện bán đấu giá phẩm, tứ phẩm long cần thảo." Duy trì người ta nói xong, tràng hạ tức khắc an tĩnh lại, một bộ hồng nhạt váy áo nữ tử bưng một cái hồng sơn hộp gấm từ hậu đài đi ra.
Thính phòng thượng, vài vị mặc đan sư bào người trẻ tuổi hơi có ý động, ánh mắt khẩn chăm chú vào hồng sơn hộp gấm thượng.
Tứ phẩm long cần thảo, cái này bán đấu giá phẩm đối Chỉ Yên mà nói cơ hồ không có giá trị, dược đường hậu viện dược phố trường tảng lớn tảng lớn thảo dược, chỉ cần nàng tưởng, tùy tay liền có thể trích một đống, cho nên trên mặt nàng biểu tình rất có điểm mà hứng thú thiếu thiếu.
Nàng không có hứng thú, không đại biểu người khác không có hứng thú, cơ hồ ở người chủ trì mới vừa tuyên bố giá thấp một ngàn đồng vàng, có người liền giơ lên tay bài.
"1500 đồng vàng." Tuổi trẻ đan sư giơ lên cao trong tay mộc bài, cất cao giọng nói, tức khắc rước lấy không ít người ánh mắt.
"Một ngàn sáu trăm đồng vàng." Hắn bên cạnh người một vị Đan Giả đối hắn đầu đi một cái khiêu khích ánh mắt, đi theo ra giá.
"Hai ngàn đồng vàng." Một vị trung niên chữ Hán trực tiếp đem giới vị nâng tới rồi hai ngàn, giữa sân tức khắc vang lên một mảnh tiếng hút khí.
Tứ phẩm long cần thảo giá trị đơn giản chính là vì luyện chế tứ phẩm Long Dương đan, danh như ý nghĩa, loại này đan dược là dùng để bổ sung nam nhân kia phương diện năng lực, vì rất nhiều hoa hoa đệ tử sở truy phủng, đồng thời không thiếu một ít luyến mộ chuang chuyện này lão giả.
Loại này đan dược luyện chế ra tới, tự nhiên sẽ bán ra một cái tốt giá cả, khó tránh khỏi sẽ có người vì thế tranh đoạt.
"2500 đồng vàng." Trước hết cạnh giới tuổi trẻ đan sư cắn răng một cái, báo ra một cái tương đối cao giá cả.
"2500 đồng vàng, còn có hay không người cùng? 2500 đồng vàng một lần, 2500 đồng vàng hai lần, 2500 đồng vàng ba lần, hảo, đệ nhất kiện vật phẩm long cần thảo về tên kia tuổi trẻ Đan Giả sở hữu, chúc mừng chụp mua thành công."
Đệ nhất kiện long cần thảo cuối cùng lấy 2500 đồng vàng giá cả đánh ra, sau đó tiến vào cái thứ hai vật phẩm chụp mua.
Đệ nhị thấy vật phẩm là một quả lục giai mộc hệ ma thú tinh, lục giai ma thú, tương đương với nhân loại đại tông sư trình độ, cho nên này tinh hạch vừa ra, tràng thượng vang lên một mảnh sấm dậy, không ít người ánh mắt tràn ngập mãnh liệt chiếm hữu dục, Chỉ Yên linh thức cảm ứng, ngay cả những cái đó ẩn ở màu lam pha lê mặt sau đại gia tộc cũng ẩn ẩn có chút ý động, xem ra, trận thứ hai chụp mua sẽ so vừa mới càng vì xuất sắc.
Quả nhiên, người chủ trì giá quy định mới vừa báo, ngồi ở Chỉ Yên đối diện hàng phía trước một người thiếu niên giơ lên trong tay mộc bài, "Hai mươi lăm vạn đồng vàng."
"Hai mươi vạn đồng vàng."
"Ba mươi lăm vạn đồng vàng."
"Bốn mươi vạn."
"Bốn mươi lăm vạn."
......
Tràng thượng giá cả kế tiếp kéo lên, lập tức từ hai mươi vạn đồng vàng nhắc tới bốn mươi lăm vạn đồng vàng, hơn nữa giá cả còn ở liên tục tăng lên trung.
"Bảy mươi vạn đồng vàng." Một hoa bào thiếu niên tạp ra một cái giá cao, hiện trường tức khắc an tĩnh xuống dưới.
"Bảy mươi vạn đồng vàng, còn có hay không người cạnh giới? Bảy mươi......"
"Tám mươi vạn đồng vàng......" Trên đài người chủ trì còn chưa nói xong, đột nhiên từ màu lam pha lê sau vang ra một đạo thanh âm.
Xôn xao, hiện trường ồ lên, dư đại gia tộc tham gia đấu giá.
"85 vạn." Một đạo trầm thấp tiếng nói từ mặt khác một mảnh pha lê sau truyền ra.
"Tám mươi bảy vạn."
"Chín mươi vạn."
......
Cuối cùng, lục phẩm mộc hệ ma thú tinh hạch lấy chín mươi vạn giá cả bị trong đó một gian pha lê thất chụp đi.
Liên tiếp mười lăm kiện vật phẩm bị chụp đi, Chỉ Yên đều là đảm đương người xem, cũng không có tham dự.
"Ha ha, trải qua phía trước mấy vòng chụp mua, phía dưới chúng ta tiến vào đêm nay tiểu *, tứ phẩm tụ linh đan." Trên đài người chủ trì dứt lời, tràng thượng vang lên một mảnh vui mừng, ẩn ở màu lam pha lê sau các đại gia tộc hơi thở rõ ràng trọng vài phần, Chỉ Yên ghé vào minh dập hàn trong lòng ngực, khuôn mặt nhỏ không gợn sóng.
"Tứ phẩm tụ linh đan, là ngươi mang đến?" Minh dập hàn nhướng mày, nhìn trong lòng ngực Chỉ Yên, tuy rằng là hỏi câu, lại nói rất là khẳng định.
"Đúng vậy, ngươi có không cho ta tiền tiêu, chỉ có chính mình động thủ lâu." Chỉ Yên bĩu môi, một bộ thật đáng thương bộ dáng.
"Ân, nhiều kiếm điểm, như vậy ta gả qua đi mới sẽ không chịu đói." Minh dập hàn gật gật đầu, nói được rất là thuận miệng.
Chỉ Yên mí mắt run lên, ban đầu chỉ là thú vị, nói muốn cưới hắn vì phi, không nghĩ tới gia hỏa này không những không có phản kháng, còn một bộ thập phần tán đồng bộ dáng, nếu là bị hắn Ma tộc thuộc hạ biết, không biết sẽ kinh ngạc thành bộ dáng gì.
"Tứ phẩm tụ linh đan, giá thấp năm mươi vạn." Nhìn trường hợp tình huống, người chủ trì rất là vừa lòng mà báo ra một cái giá.
"60 vạn." Lúc này đây, không đợi thính phòng người trên báo giá, màu lam pha lê sau vang lên một thanh âm.
"Bảy mươi vạn." Bên cạnh một gian phòng nghỉ lập tức lại cấp ra một cái giá.
"Tám mươi vạn."
"Một trăm vạn."
"Một trăm hai mươi vạn."
......
"160 vạn."
......
Tạch tạch tạch, giá cả thẳng tắp tiêu thăng, cả kinh mọi người trợn mắt há hốc mồm, này cũng quá cuồng đi.
"Dựa, quá cường hãn, 160 vạn, làm đồng vàng tạp chết ta đi." Một người tuổi trẻ lính đánh thuê nhịn không được bạo thô khẩu, sự thật chứng minh không có nhất bưu hãn, chỉ có càng bưu hãn, những người này, quá mẹ nó có tiền.
"Tứ phẩm tụ linh đan, loại này có thể nháy mắt tăng lên tông sư tu vi đan dược, tự nhiên sẽ khiến cho một phen tranh đoạt, hừ, 160 vạn, này đối những cái đó đại gia tộc mà nói không đáng kể chút nào."
"Sao nha, nếu ta thất một cái tứ phẩm Đan Giả thì tốt rồi."
"Tứ phẩm tụ linh đan, thế nhưng sẽ có tứ phẩm tụ linh đan." Vài vị Đan Giả hai mắt tỏa ánh sáng mà nhìn chằm chằm bị phấn váy nữ tử đoan ở khay trung màu xanh lá bình ngọc, đầy mặt kích động chi sắc.
Phàm là cùng đan dược, thảo dược có quan hệ đều có thể kích khởi bọn họ hứng thú, không, phải nói kích khởi bọn họ nội tâm nhiệt huyết.
"Hai trăm vạn." Một cái trầm thấp thanh âm xuyên thấu qua màu lam pha lê, truyền vào mọi người trong tai.
Hút, mọi người đến trừu một ngụm lương khí, hai trăm vạn, cái này số liệu cũng không phải là mỗi người có thể khống chế.
"Ha ha, hai trăm vạn đồng vàng, còn có hay không ra giá càng cao, hai trăm vạn nhất thứ, hai trăm vạn lượng thứ, hai trăm vạn ba lần, thành giao, này cái đan dược về mười bốn hào phòng nghỉ sở hữu."
Xôn xao, hiện trường vang lên một mảnh tiếng sấm vỗ tay, đại gia tầm mắt thống nhất đầu hướng mười bốn hào phòng nghỉ nơi phương vị, tập thể hâm mộ ghen ghét.
Vui mừng nhất không gì hơn Chỉ Yên, tứ phẩm tụ linh đan ở Thiên cung giá bán 60 vạn đồng vàng, mà ở nơi này suốt đề cao một trăm bốn mươi vạn, nàng không khỏi chờ mong kế tiếp ngũ phẩm súc linh đan cùng ngũ phẩm Thanh Độc Đan.
"Không có chụp đến không cần thất vọng, kế tiếp, chúng ta lên sân khấu chính là năm loại tứ phẩm đan dược trói định bán ra." Người chủ trì dứt lời, tràng quyển thượng khởi một mảnh gió xoáy, màu lam pha lê lúc sau các đại gia tộc hô hấp một trọng, tập thể từ ghế thương nhảy dựng lên.
Bọn họ không có nghe lầm đi, năm loại tứ phẩm đan dược trói định ra hóa, năm loại tứ phẩm đan dược, thiên, Locker chụp mua đường khi nào từ chỗ nào làm nhiều như vậy đan dược?
Mặc dù là sớm có chuẩn bị, cũng như cũ bị lúc này tin tức sở chấn động, năm loại tứ phẩm đan dược, dựa theo vừa mới tứ phẩm tụ linh đan tới xem, giá quy định ít nhất vì hai trăm năm mươi vạn đồng vàng, hô, chờ đến một phen cạnh giới, chẳng phải là tiêu lên tới ngàn vạn đồng vàng?
"Dựa dựa dựa, năm loại tứ phẩm đan dược trói định bán ra, lão tử không nghe lầm đi." Thiếu niên cuồng bạo thô khẩu, đầy mặt kích động cuồng nhiệt chi sắc.
Năm loại tứ phẩm đan dược, tứ phẩm đan dược cũng liền thôi, vẫn là năm loại a.
"Mụ mụ nha, hôm nay bán đấu giá quá kích thích, không có lãng phí ta kia một trăm cái đồng vàng vào bàn phí." Lính đánh thuê hung hăng ninh một phen cánh tay, ánh mắt nhìn chằm chằm mặt bàn phía trên.
Chỉ thấy mặc hồng nhạt váy áo thiếu nữ trong tay bưng một cái kim sắc khay, mặt trên đoan đoan chính chính phóng năm cái màu xanh lá bình ngọc.
"Trời ạ, rốt cuộc là nào năm loại tứ phẩm đan dược a, ngươi nhưng thật ra nhanh lên nhi nói a, đừng rớt chúng ta ăn uống......" Không ít người không kiên nhẫn mà thúc giục, tương đối với những cái đó có tâm bán đấu giá đại gia tộc, bọn họ càng muốn biết năm loại tứ phẩm đan dược đến tột cùng là cái gì.
Người chủ trì trước sau mặt mang mỉm cười, đem tràng thượng hết thảy thu hết trong mắt, thấy hiệu quả quả đạt tới, tiến lên một bước, gần này một bước nhỏ, nguyên bản ầm ĩ hội trường thoáng chốc an tĩnh lại, mọi người ngừng thở, kích động khó nhịn chờ đợi.
"Này năm loại tứ phẩm đan dược phân biệt vì, tụ linh đan, mỹ nhan đan, cự lực đan, bổ thể đan, chữa trị đan!"
Oanh, một viên sấm sét tại chỗ nổ vang, kích thích đến mọi người cả người run rẩy, trên mặt cơ bắp run lên run lên, nội tâm cự đại mà đánh sâu vào.
Tụ linh đan, mỹ nhan đan, cự lực đan, bổ thể đan còn có chữa trị đan, vô luận nào giống nhau đều đối người có mãnh liệt lực hấp dẫn.
Màu lam pha lê sau nho nhỏ phòng nghỉ nội, các đại gia tộc hai mắt đỏ đậm, trong mắt diệu cuồng nhiệt chi sắc, ha ha, năm loại cực phẩm đan dược, chụp, hung hăng chụp, hôm nay bọn họ nói cái gì cũng muốn đem này năm loại đan dược mang về nhà.
"Năm loại tứ phẩm đan dược, giá thấp năm trăm vạn, hiện tại khởi chụp." Trên đài người chủ trì trực tiếp liền đem đan dược giá cả nâng đến năm trăm vạn, cái này con số ném đi ra, cả kinh mọi người nghẹn họng nhìn trân trối, trái tim cuồng liệt trừu động.
Nghe được người chủ trì báo giá, Chỉ Yên khóe môi cong lên nhợt nhạt độ cung, xem ra hắn rất lành nghề sao.
"Sáu trăm vạn đồng vàng." Nhất hào phòng nghỉ vang lên nam cao âm.
"Bảy trăm vạn đồng vàng." Số 2 phòng nghỉ tiếp theo báo ra một số tự.
"Tám trăm vạn đồng vàng." Số 3 theo sát sau đó.
"Chín trăm vạn đồng vàng."
......
Hiện trường người xem trong gió hỗn độn, thống nhất liên tiếp dại ra bộ dáng, một ngụm đề cao một trăm vạn, thiên kia, những cái đó nhưng đều là tiền a.
"Không có nhất có tiền, chỉ có càng có tiền." Một vị lính đánh thuê cuồng lau một phen mồ hôi lạnh, trong mắt các loại hâm mộ ghen ghét, cộng thêm cảm thán chính mình không có sinh ở đại gia tộc.
"Hảo đi, ta thừa nhận đây là ta đã thấy nhất kích thích một hồi kêu giới." Một vị thương nhân lắc đầu, vẻ mặt chua xót, hắn ở chính mình thành trấn coi như nổi danh người giàu có, nhưng mà, gần này trong chốc lát thời gian, hắn liền phát hiện chính mình nghèo mua không nổi một viên đan dược.
Ngao ngao ngao, bầu trời rớt xuống cái một ngàn vạn tạp chết chính mình đi, không, bầu trời rớt xuống một đám đan dược vũ đi.
"1500 vạn." Mười hào phòng nghỉ đồng dạng không cam lòng lạc hậu.
"Một ngàn sáu trăm vạn."
"Hai ngàn vạn." Số 12 phòng nghỉ suốt đề ra bốn trăm vạn, hắn nhưng không có kiên nhẫn một chút nhi cạnh giới đi xuống.
Hút!
Mọi người cuồng hít hà một hơi, trợn mắt há hốc mồm mà định ở ghế thượng.
"Hai ngàn hai trăm vạn." Cạnh giới đình chỉ mấy giây, rốt cuộc, mười hào phòng nghỉ lần thứ hai báo giá.
"2500 vạn." Vẫn luôn không có cạnh giới mười ba hào phòng nghỉ ném ra một cái giá cao.
Tĩnh, hiện trường một mảnh an tĩnh, Chỉ Yên chớp chớp mắt, ở minh dập hàn trong lòng ngực tìm một cái thoải mái vị trí nằm bò, xem ra cái này con số không sai biệt lắm.
"2500 linh một vạn." Đột nhiên, minh dập hàn thanh âm vang lên, Chỉ Yên thân thể run lên, kinh ngạc mà ngẩng đầu, lại thấy minh dập hàn cho nàng một cái an tâm ánh mắt.
"Hô, 2500 linh một vạn, người này cũng quá moi đi, gần so trước một vị nhiều một vạn." Tràng thượng người xem đem ánh mắt đầu hướng thanh âm truyền đến phòng nghỉ.
"Đúng vậy, nếu bởi vì này kẻ hèn một vạn mà từ bỏ đấu giá, phỏng chừng mười ba hào khách nhân sẽ tức giận đến hộc máu."
"Dựa, vị này huynh đệ quá có phẩm, lão tử thích."
......
Mười ba hào phòng nghỉ truyền đến thô nặng tiếng thở dốc, Chỉ Yên thậm chí có thể cảm giác được đến kia nói cực nóng oán hận tầm mắt.
Khóe môi thượng xả, chủ động ở minh dập hàn môi mỏng in lại một nụ hôn, "Làm tốt lắm."
"Phải không, xem ra ta còn muốn không ngừng cố gắng." Minh dập hàn đè lại Chỉ Yên đầu nhỏ, hồi hôn trở về.
"Hai ngàn sáu trăm vạn." Rốt cuộc, mười ba hào phòng nghỉ lần thứ hai cạnh giới.
"Hai ngàn sáu trăm linh một vạn." Không nhiều không ít, như cũ so vừa mới nhiều một vạn.
Mọi người lôi đến hộc máu, kia gian phòng nghỉ khách nhân thất cố ý giỡn chơi vẫn là thật sự keo kiệt a, muốn nói keo kiệt, có gặp qua động một chút chính là mấy ngàn vạn đồng vàng quỷ hẹp hòi sao?
"Hai ngàn bảy trăm vạn." Minh dập lạnh giọng âm vừa ra, mười ba hào phòng nghỉ lại báo ra giá cả.
"Hai ngàn bảy trăm linh một vạn."
Phốc...... Hiện trường một mảnh cuồng vựng, liền kém không có đem minh dập hàn kéo ra tới đánh pp, cực phẩm, cái này người cạnh tranh quả thực chính là cực phẩm.
Mười ba hào phòng nghỉ người cạnh tranh tức giận đến đầu say xe, mắt sáng trắng bệch, "Ba ngàn vạn." Cắn răng một cái, trực tiếp lại đề ra ba trăm vạn.
"Chúc mừng mười ba hào bán đấu giá giả, đan dược về ngươi đoạt được." Minh dập hàn lưu luyến mà rời đi Chỉ Yên cặp môi thơm, nói, thanh âm từ tính êm tai, dừng ở mười ba hào người cạnh tranh trong tai lại phảng phất ma âm.
Phốc, một ngụm máu tươi bão táp, ở chủ trì người tuyên bố hắn chụp mua thành công khi trực tiếp hôn mê bất tỉnh.
"Ha ha, vừa mới cạnh tranh thực kích thích, cũng cho chúng ta thấy đại gia đối đan dược si mê cùng nhiệt tình, phía dưới, thỉnh thượng chúng ta tiếp theo luân bán đấu giá phẩm, hỏa trái táo." Người chủ trì đôi tay hư áp, ý bảo đại gia an tĩnh, đáp án ném đi ra, lần thứ hai nhấc lên một mảnh triều dâng.
Hỏa trái táo, có thể tăng lên Linh Giả linh thức cảm ứng cực phẩm linh quả.
Rống! Mọi người trong lòng hình như có dã thú rít gào, hai mắt đỏ đậm, kích động nóng bỏng mà run rẩy.
Hỏa trái táo, tăng lên thần thức, tương đương với tăng lên tinh thần cảnh giới linh quả, mọi người đều biết, loại đồ vật này ngàn năm khó được một ngộ, nếu là đem nó ăn luôn, liền có thể ở cùng đẳng cấp cường giả trung lập với bất bại chi địa, này đối với hiện trường mỗi một vị Linh Giả đều có vượt quá tưởng tượng lực hấp dẫn.
Ai không nghĩ thực lực của chính mình ngạo thị quần hùng, ai không nghĩ cao hơn một tầng, chỉ là lợi dụng tinh thần liền có thể đánh bại cùng đẳng cấp cao thủ?
Không ai không nghĩ, đương nhiên, Chỉ Yên đồng dạng không ngoại lệ.
Ở hỏa trái táo xuất hiện khoảnh khắc, nàng kia nước trong con ngươi chợt sáng lên, tựa cắt qua bầu trời đêm pháo hoa, lượng đến kinh tâm, mỹ đến hoặc nhân, cũng xem đến minh dập hàn đầy mặt sủng nịch.
"Hỏa trái táo, giá quy định năm trăm vạn, thỉnh chư vị cạnh giới." Trên đài người chủ trì mỉm cười nói, đem trường hợp để lại cho một chúng cạnh giới giả.
"Sáu trăm vạn." Nhất hào phòng nghỉ lặp lại thượng một vòng nói.
"Tám trăm vạn." Số 2 phòng nghỉ tiếp theo báo giá.
"Chín trăm vạn."
......
"1500 vạn."
......
Cạnh giới kế tiếp kéo lên, so phía trước năm loại tứ phẩm đan dược trói định còn muốn hung mãnh.
"2500 vạn." Cái kia thần bí phòng nghỉ lần thứ hai truyền đến cạnh giới, đem hỏa trái táo giá bỗng nhiên tăng lên một ngàn vạn.
"Dựa, ta còn tưởng rằng vị kia cực phẩm còn sẽ một vạn một vạn tăng giá đâu, một ngàn vạn, dựa, ngươi không dọa người sẽ chết a."
Chợt tăng lên một ngàn vạn, hiện trường lửa nóng tức khắc dập tắt không ít, xoát xoát xoát, ánh mắt mọi người đèn pha giống nhau bắn về phía Chỉ Yên nơi vị trí, những cái đó màu lam pha lê sau các đại gia tộc đầy mặt nghi hoặc mà nhìn lại đây.
Cái kia vị trí, trước nay đều không đối ngoại mở ra, mà thanh âm này cũng đồng dạng thực xa lạ, đến tột cùng là ai đâu?
"2500 vạn đồng vàng, còn có hay không cạnh giới?" Thấy đại gia trầm mặc không nói gì, trên đài người chủ trì không khỏi lau một phen mồ hôi lạnh, cái này tình huống xa xa ra ngoài hắn ngoài ý liệu.
"Hai ngàn bảy trăm vạn đồng vàng." Thanh âm từ số 7 phòng nghỉ truyền ra.
"Ba ngàn năm trăm đồng vàng." Minh dập hàn không chút do dự báo giá.
Hô! Mọi người cuồng liệt mà hơi thở, lấy này tới bình ổn phập phồng trái tim.
"Ba ngàn bảy trăm đồng vàng."
"Bốn ngàn năm trăm đồng vàng." Đương minh dập hàn báo ra cái này giá cả, tràng thượng hoàn toàn tĩnh lặng, mọi người thạch hóa, như một tôn tôn pho tượng đứng lặng, mà hắn trong lòng ngực Chỉ Yên đồng dạng trương đại miệng, dùng một bộ xem ngu ngốc biểu tình nhìn hắn.
Rõ ràng có thể giá thấp mua, hắn làm gì ngốc hề hề mà oan uổng tiêu tiền.
"Đây là tặng cho ngươi cái thứ hai lễ vật, tuy rằng giá cả cũng không thể quyết định cái gì, nhưng ta còn là hy vọng có thể tận lực xứng đôi ngươi." Đối mặt Chỉ Yên ánh mắt lên án, minh dập hàn khóe môi vi câu, băng tuyết dung nhan diệu ra hoặc nhân độ cung, ở nàng bên tai nhẹ giọng nói.
Nóng rực hô hấp rơi tại nàng trên mặt, theo cổ chui vào trong quần áo, Chỉ Yên cả người run lên, một cổ dòng nước ấm dâng lên, dễ chịu nàng nội tâm.
Tuy rằng giá cả cũng không thể quyết định cái gì, nhưng ta còn là hy vọng có thể xứng đôi ngươi!
Thủy mắt hơi lóe, đáy mắt tràn đầy cảm động chi sắc, giá không thể quyết định cái gì, hắn sở làm hết thảy, chỉ là vì tận lực xứng đôi chính mình, ở trong mắt hắn, chính mình là cỡ nào tôn quý bảo bối đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
RomanceTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...