"Ngươi rất chán ghét ta?" Âu Dương Cẩn sắc mặt đột nhiên biến, hai tròng mắt hung ác nham hiểm hiện lên một tia không hờn giận. Hắn đến gần Chỉ Yên, hai tay gắt gao đè trên vai nàng trầm giọng nói.
Hai người tiếp xúc quá gần, hơi thở nóng rực của hắn đều phun trên mặt nàng.
"Ngươi làm đau ta." Nhíu mày, Chỉ Yên thản nhiên nhìn Âu Dương Cẩn, hắn muốn làm gì thì làm thôi, chán ghét hay không không phải do nàng quyết định ? Người này thật buồn cười đến cực điểm.
"Ách, Cẩn huynh, ta nghĩ chúng ta vẫn nên tìm một chỗ nào đấy ngồi xuống tán gẫu đi."
Nhìn trên mặt Chỉ Yên xẹt qua đau đớn cùng bất mãn, Lâm Dật Vân nhịn không được mở miệng hòa giải. Tiểu nhân nhi tinh xảo đáng yêu như vậy không phải để che chở sao,vị Cẩn thiếu này lạnh nhạt cũng liền thôi nhưng tối thiểu cũng không nên động tay động chân chứ.
"Nhàm chán." Khi thoát khỏi kiềm chế của Âu Dương Cẩn, Chỉ Yên nhanh chóng cách xa hắn một chút. Nhìn nàng khẩn cấp muốn rời xa chính mình, ưng mâu của Âu Dương Cẩn tối sầm lại, trong lồng ngực nổi lên lửa giận không hiểu.
"Có việc thì nói, vô sự rời đi!" Chỉ Yên ngáp một cái, lười nhác ghé vào trên bàn, thân hình kiều nhỏ lui thành một đoàn, nhìn hai người miễn cưỡng nói.
Đồng tử của Âu Dương Cẩn và Lâm Dật Vân đồng thời sáng ngời, nhìn Chỉ Yên lơ đãng tản ra sức quyến rũ, hai người tâm không chịu khống chế nhảy lên. Lúc này Chỉ Yên giống như một con mèo nhỏ, con ngươi trong trẻo lộ ra một cỗ dã tính cùng giảo hoạt, quyến rũ mà lại linh động. Thân thể nàng mềm mại khiến bọn hắn hận không thể ôm vào trong lòng hung hăng thương tiếc một phen.
"Ha ha, cái kia, nghe nói Yên Nhi lần này chuẩn bị không ít thứ tốt, hy vọng tại đại hội thụ dược chiều cố tại hạ nhiều hơn a..." Lâm thiếu hào phóng cúi người, nhìn Chỉ Yên lấy lòng nói. Tiền tài không khó kiếm nhưng dược thủy lại khó cầu, cho dù luyện chế nhiều dược thủy, cũng không đáp ứng đủ cho quan to quý nhân ở bốn phương tám hướng.
"Hy vọng Yên Nhi nể tình phụ thân đại nhân có thể bán ra một lọ Tụ Linh dịch cho Âu Dương gia." Âu Dương Cẩn nhìn Chỉ Yên, thần sắc nghiêm túc nói. Một cường giả cấp tông sư có thể chấn hưng một gia tộc, một lọ Tụ Linh dịch lại có thể trọng tổ (sắp xếp lại vị trí đạt được địa vị cao trong các gia tộc đứng đầu) lại địa vị của gia tộc trên bài danh các gia tộc đứng đầu. Bất luận nàng đem Tụ Linh dịch bán cho người nào trong tam đại gia tộc đều đánh một kích nặng nề vào hai gia tộc còn lại, cho nên, Tụ Linh dịch xuất hiện đã khiến Âu Dương Phong rơi vào tình thế bắt buộc.
Nhanh như vậy đã không chịu nổi! Khóe môi Chỉ Yên khẽ nâng, thủy mâu trong suốt linh động xẹt qua một đạo tinh quang.
"Có tiền không kiếm là đứa ngốc, lần này Yên Nhi tổng cộng chuẩn bị ba bình, bất quá cuối cùng Cẩn ca ca có mua được hay không đều phụ thuộc vào bản lĩnh của chính mình. Hì hì, để lộ một chút, giá cao thì đươc a." Chỉ Yên nháy mắt mấy cái, cười đến vẻ mặt tỏa sáng.
Đúng vậy, xem trên mặt mũi phụ thân, nàng đương nhiên sẽ bán Tụ Linh dịch cho Âu Dương Phong, nàng sẽ làm hắn "nổi bật vô cùng", trước mặt mọi người hắn sẽ... Khóe môi tạo nên một chút độ cong, Chỉ Yên cười đến tà nịnh nhưng bạo ngược. Đại hội thụ dược, nàng có điểm chờ không được rồi a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Ma Y Chín Tuổi
RomanceTiểu Ma Y Chín Tuổi nói về Lãnh Chỉ Yên - người thừa kế trẻ tuổi nhất của dược đường Hoa Hạ bị muội muội hãm hại mà chết, xuyên không qua vào thân thể Âu Dương Chỉ Yên trời sanh tính tình tự ti. Khi linh hồn cường đại nhập vào, trong lúc vô tình mở...