Chương 31

3.9K 159 5
                                    

Thời gian lưu chuyển, nửa canh giờ đi qua, trên đài cao nhất thời lâm vào một trận cuồng phong mãnh liệt, lấy ba người Âu Dương Phong làm trung tâm, không ngừng khuếch tán về bốn phía. Mọi người kinh ngạc mở lớn miệng, trong mắt chứa đựng sự kinh diễm.

Đây là uy lực của cường giả cấp tông sư sao? Thật cường hãn!

Tất cả mọi người, bao gồm cả Chỉ Yên, đều nhìn không chớp mắt. Từng trận gió thanh sắc không ngừng chuyển động như muốn gột rửa cả không gian, như muốn tiêu diệt tất cả mọi thứ bằng áng sáng đó, đem hết thảy đều bao trùm.

"Quả nhiên không hổ là cường giả cấp tông sư!" Từng tiếng kinh hô không ngừng truyền tới, trừ bỏ kinh ngạc vẫn là cảm thán, tựa hồ chỉ có như vậy mới đủ để biểu đạt nội tâm không ngừng rung động của họ.

"Khó trách mọi người đều kính ngưỡng linh giả, xem ra quả thật không tầm thường." Tâm tình Văn Thừa gợn sóng, nhìn ba người trên sân, hâm mộ nói. Hắn là người mù tu luyện nổi danh Cẩm thành, trước kia nhận hết xem thường, nếu không phải học tài xuất chúng, có lẽ sẽ bị thế nhân cười nhạo cả đời.

"Muốn vậy thì cũng phải thừa nhận thật tốt mới được." Chỉ Yên tùy ý phụ họa, linh giả quả thật lợi hại hơn so với người bình thường, nhưng từ linh giả trở thành phế nhân, cũng giống như từ trên đỉnh cao rớt xuống đáy cốc, loại đả kích này có lẽ so với người mù tu luyện cả đời càng thêm thống khổ.

"Ý của Yên Nhi là?" Văn Thừa híp mắt, hai tròng mắt cơ trí hiện lên một trận nghi hoặc. Thông minh như hắn , tất nhiên có thể nhìn ra điểm khác thường trong lời nói của nàng.

"Ăn miếng trả miếng, lấy bạo chế bạo là phong cách hành sự của ta!" Chỉ Yên thản nhiên phun ra một câu, ánh mắt đầy thâm ý nhìn về phía Âu Dương Phong. Những nhục nhã lúc trước nàng phải chịu, hôm nay nàng sẽ đòi lại tất cả.

"Ngươi phải nhớ kỹ, sau lưng ngươi còn có ta cùng Âu Dương Bằng, thoải mái một chút, không cần làm bản thân thấy áp lực." Văn Thừa thở dài một tiếng, đau lòng an ủi nói. Nàng càng ưu tú, trên lưng lại càng đeo nhiều áp lực, sống như vậy rất mệt mỏi, hắn muốn nàng sống thật đơn giản, khoái hoạt.

"Yên tâm, ta không sao!" Con ngươi trong suốt hiện lên một chút ấm áp, Chỉ Yên ôn nhu trả lời.

Trên đài cao, đám người Âu Dương Phong đang ở thời điểm thăng cấp mấu chốt thì đột nhiên không khí bị kiềm hãm, linh khí vốn đang không ngừng khuếch tán bốn phía bỗng nhiên toàn bộ hướng tới Âu Dương Phong, y bào bay phần phật, mái tóc bạc bị gió thổi tán loạn, lông mày cau thành một đường thẳng, vẻ mặt già nua nghiêm túc dần dần lộ ra thần sắc thống khổ, thân thể lay động như tùy thời đều có thể bị gió thổi bay. Biến đổi kinh ngạc này thoáng chốc hấp dẫn ánh mắt của mọi người.

"Sao lại thế này nhỉ?" Dưới đài bắt đầu có người xôn xao, tuy chưa thấy qua cường giả cấp tông sư thăng cấp nhưng cũng biết tình trạng không ổn.

"Không biết! Chẳng lẽ là do Tụ Linh Dịch quá mạnh nên Âu Dương gia chủ không thừa nhận nổi?" Một người trung niên quyền quý ngồi ở hàng đầu vuốt cằm đánh giá.

Tiểu Ma Y Chín TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ