Chương 79: Nhân tài đông đúc

3K 105 2
                                    

“Xuy xuy xuy” Liên tục ba tiếng, hỏa diễm tắt, lại có ba vị đan sư đi xuống khỏi đài, trên sân nhất thời chỉ còn lại mười vị luyện đan sư, mọi người trừng lớn mắt, vẻ mặt càng khẩn trương đứng lên.

Nhìn đồng bạn không ngừng rời đi, mười vị đan sư còn lại trong lòng cũng không khỏi khẩn trương, loại áp lực bài sơn đảo hải* lại đánh úp lại.

*áp lực lớn, lớn lắm đó mà mình không biết diễn tả như nào nên để vậy nha 

Những chiếc đỉnh lò còn lại trên sân thu lại vô số ánh mắt chờ đợi, mười vị đan sư tâm tình cố gắng trấn định, ý niệm tập trung cao độ, vẻ mặt khẩn trương chú ý đỉnh lò trước mặt.

Hỏa diễm thiêu đốt, đột nhiên, tình huống trên sân có biến hóa, Tống Tiểu Hổ cùng một vài vị đan sư vẻ mặt biến đổi, hô hấp trở nên dồn dập, tinh thần trở nên căng thẳng.

Ngay lúc nãy thôi, dù là mơ hồ, bọn họ đột nhiên cảm giác được sự bài xích của sơn cô không còn là sự bài xích mà là tự động hấp dẫn.

Mấy người ánh mắt vui vẻ, linh hồn lực khống chế, đem hỏa diễm cùng sơn cô rút ngắn khoảng cách, xuy một tiếng, hỏa diễm đánh lại, lâu như vậy sơn cô không hề biến hóa lại như tìm được điểm bùng nổ, nháy mắt đã có chuyển biến vô cùng lớn.

Sơn cô màu xám nhanh chóng biến hóa, từ từ mở ra từng điểm nhỏ, lộ ra cô thịt tươi mới bên trong, giống như uống nước cực lực hấp thu hỏa diễm xung quanh.

Ánh mắt Chỉ Yên nhảy dựng, trong mắt xẹt qua một tia thấu hiểu, xem ra không phải chỉ có âm khí mới có thể giải quyết, tương phản, đúng, chính là tương phản, chỉ cần lực lượng linh hồn lực đủ mạnh, lại có đủ kiên nhẫn, thiết trụ cũng có thể hóa bụi, huống gì là một cây sơn cô nho nhỏ.

Những điểm nhỏ trên thân sơn cô không ngừng hấp thu hỏa diễm, hoàn toàn mở ra, bên trong cô thịt đại khai, hỏa diễm vẫn không ngừng bị hấp thu, vài vị đan sư thầm rùng mình, hỏa diễm đang kịch liệt thiêu đốt này một khi châm liền vô pháp khống chế.

Phốc, mới có hai giây, sơn cô tại đỉnh lò hóa thành tro tàn, vẻ mặt mấy vị đan sư tan tác, vừa mới khơi dậy một chút hi vọng, giờ cũng như sơn cô hóa thành tro tàn, hầu như biến mất không còn chút gì.

Lại có hai vị đan sư đi xuống, trên đài chỉ còn lại tám người.

Dưới sân lại vang lên một mảnh thanh âm thổn thức, nhìn một vị lại một vị đan sư đi xuống đài, thần kinh mọi người đã muốn chết lặng mà đứng lên.

“Thử, lại thử.” Tống Tiểu Hổ chấn chỉnh lại tinh thần, cầm lấy một gốc sơn cô khác tiến nhập đỉnh lò, giống như trước, tất cả còn lại chỉ là tro tàn, sự biến hóa quá nhanh của sơn cô khiến người ta khó có thể khống chế được.

Một lần lại một lần, cho đến lần thứ năm, Tống Tiểu Hổ rốt cục cũng khống chế được hỏa diễm trong tay, chỉ tiếc gốc sơn cô đã cháy hết một nửa, mặc dù không có cháy hết hoàn toàn nhưng một nửa còn lại này cũng không thể dùng.

Ném vào gốc sơn cô thứ sáu, cũng là gốc sơn cô cuối cùng, hỏa diễm biến nhỏ như thể sợi tơ vòng cuốn lấy sơn cô, độ nóng được điều chỉnh thích hợp, sơn cô màu xám không bị thiêu đốt nên hoàn toàn không có phản kháng, bắt đầu mềm ra, cuối cùng hóa thành một loại bột phấn màu xám pha lẫn một chút bột màu bạc.

Tiểu Ma Y Chín TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ